Nillkin 1 Shop Phụ Kiện Điện Thoại Iphone, Samsung Tại Hà Nội…với Các Sản Phẩm Ốp Lưng Cao Cấp, Thời Trang

Với cụm 3 camera của dòng Iphone 12 Series vừa được ra mắt sẽ rất dễ trầy xước va chạm, hãng Nillkin đã nhanh chóng ra mắt sản phẩm ốp lưng Nillkin CamShield Armor với hệ thống nắp trượt giúp bảo vệ camera 1 cách tuyệt đối.

Nillkin FOR SUCCESS – ALL IN Nillkin
GIAN HÀNG TMĐT Nillkin: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/nillkin – Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/nillkin.html

Shop Phụ kiện điện thoại chính hãng Nillkin Chuyên bán ốp lưng, Tai Nghe, Dây cáp sạc, dán kính cường lực tại Hà Nội.

Đế Sạc Nhanh Không Dây 22.5W gấp gọn 3in1 Remax Rp – W72

1. Thiết kế có thể gập lại , nhỏ và di động , dê dàng lấy và đặt , đặt trên tay , sạc trong tay , hỗ trợ sạc nhanh 15W cho điện thoại di động.
2. Lực hút từ tính chính xác, tương thích với tất cả các loại điện thoại di động có lực từ hút từ tính .
3. Thích hợp cho điện thoại di động Iphone và Android , tương thích với đầu ra 15w/10w/7.5w/5w
+ Đế sạc nhanh k dây 22.5w gấp gọn 3in1 Remax Rp- W72 có thể được sử dụng là chân đế Tripod đứng , xem phim trong khi sạc không dây .
+ Tổng công suất :22,5 w ( Tối đa )
+ Trọng lượng sản phẩm : 126 G
+ Kích thước : 257,2 71 10,2mm (Kích thước mở rộng )
95 72 27mm ( kích thước gập lại )
+ Công xuất Sạc : – 2,5 W ( Đồng Hồ Apple )
– 5W ( Tai Nghe )
– 5W / 7,5W / 10W / 15W ( điện thoại )
Thương hiệu: XM.

– Thiết kế ôm sát hoàn hảo thân máy và giữ nguyên thiết kế hoàn hảo của thân máy.

– Cụm che bụi cho loa và mic được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế. – Phần camera được bảo vệ an toàn mà không cần dán thêm miếng dán. – Giảm rủi ro va chạm, hư hỏng máy của bạn. – Sử dụng chất liệu nhựa PC trong suốt lưng máy, viền máy sừ dụng chất liệu cao su dẻo, để kiểm soát tối đa va đập. – Không làm giảm độ nhạy, trợ lực, giúp các nút control như tăng giảm volume và nút nguồn. – Có cảm giác cực kỳ tự nhiên, nhẹ – Mặt lưng PC trong suốt xuyên thấu khoe trọn màu lưng máy, đặc biệt không ố vàng.

Bao xoay từ tính WIWU WALTZ ROTATIVE 360 ️Xoay ngang, xoay dọc theo nhu cầu

Thiết kế lưng nhựa trong cứng cáp và giữ nguyên bản của ipad, trên lưng có trụ tròn ghép nối với phần bao da, giúp máy xoay 360 độ khi dùng để dựng máy theo các góc khác nhau
️Có khe gắn bút
Ốp lưng dành cho Samsung Galaxy S23 Ultra da pha vải hiệu Polo

Được làm từ chất liệu vải cao cấp kết hợp với chất liệu da được dập kỹ càng đảm bảo:

+ Không ngã màu trong quá trình sử dụng
+ không dính vân tay và dầu
Các chi tiết trên ốp lưng được làm rất chính xác, phù hợp với các phím cứng của máy
Phần trên ốp và mặt trong ốp lưng có in logo của nhà sản xuất.
Khay giữ máy là nhựa PU ôm sát toàn phần cong của thiết bị, hạn chế được các rủi ro khi va chạm.
Đế sạc nhanh không dây đa năng 18W 3in1 Remax RP-W56
Bạn đang sở hữu cả 3 thiết bị đình đám “nhà Táo” iPhone, AirPods và Apple Watch đời mới hỗ trợ sạc không dây thì hãy “tậu” ngay một chiếc Đế sạc nhanh không dây đa năng 3in1 Remax RP-W56 công suất sạc lớn lên đến 18W, giúp cung cấp năng lượng nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

Khác hẳn hoàn toàn so với những đế sạc không dây đa năng thông thường, Remax RP-W56 được thiết kế thành hai đế sạc tách rời được liên kết nhau bằng dây da ở giữa giúp sản phẩm có thể dễ dàng gấp đôi vô cùng nhỏ gọn. Sản phẩm được hoàn thiện tỉ mỉ các góc cạnh bo cong mềm mại trông rất tinh tế. Lấy tone màu trắng làm chủ đạo càng khiến sản phẩm trở nên thanh lịch vào cao cấp hơn. Có thể nói rằng đế sạc Remax RP-W56 giống như một chiếc điện thoại gấp gọn. Khi mở ra, có kích thước 185 x 70 x 10mm còn khi gập đôi lại chỉ 90 x 70 x 20mm dễ dàng cầm nắm và nằm gọn trong lòng bàn tay. Vừa nhỏ vừa nhẹ, trọng lượng 123gram người dùng hoàn toàn có thể bỏ túi và mang theo bên mình bất cứ lúc nào, không cần bỏ vào balo hay túi xách, bạn chỉ cần nhét vào túi quần hoặc túi áo đều rất vừa vặn. Remax RP-W56 được chia làm 2 phần đế sạc riêng lẻ bao gồm: sạc cho iPhone và các smartphone có đi kèm tính năng sạc không dây và AirPods (hai mặt đều sạc được), đế sạc còn lại có thể bật để sạc Apple Watch. Sản phẩm trang bị đầu vào Type C PD 18W.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm như một đế sạc đơn thông thường hoặc sạc cùng lúc cả hai thiết bị. Thật tuyệt vời khi gấp lại, Remax RP-W56 chỉ bằng một nửa kích thước của iPhone. Đây đích thực là một phụ kiện cung cấp năng lượng tuyệt vời dành cho người dùng Apple.

Tên sản phẩm: Bộ sạc không dây 18W 3in1 Remax RP-W56 Chất liệu: ABS + PC + da Điện áp đầu vào: 5V-2A/ 9V-1.67A/ 12V-1.5A Công suất: 18W/15W/10W/7.5W/5W/3W Khoảng cách truyền: 3-8mm Kích thước: Mở ra: 185 x 70 x 10mm Gấp lại: 90 x 70 x 20mm Trọng lượng: 123g

SẠC ANKER 511 NANO PRO 20W Sạc Anker 511 Nano Pro 20W, sạc nhanh nhỏ gọn tích hợp PIQ 3.0 tương thích tốt với iPhone 13/13 Mini / 13 Pro / 13 Pro Max / 12, Galaxy, Pixel 4/3, iPad / iPad mini (Không bao gồm cáp)

Được thiết kế cho iPhone: Cung cấp công suất sạc 20W cho iPhone 13.

Sạc tốc độ cao: Sạc USB-C 20W hỗ trợ sạc cho iPhone lên 50% chỉ trong 25 phút — nhanh hơn gấp 3 lần so với bộ sạc 5W cũ của bạn. Các tính năng an toàn nâng cao: Được trang bị hệ thống an toàn ActiveShield hoàn toàn mới cung cấp khả năng bảo vệ nâng cao. Có Cảm biến nhiệt độ chủ động theo dõi nhiệt độ và Chip điều chỉnh công suất giúp điều chỉnh công suất đầu ra để bảo vệ thiết bị của bạn. Tốc độ của chúng tôi, Phong cách của bạn: Chọn 1 trong 4 màu độc đáo phù hợp với phong cách của bạn. Trong hộp có gì: Bộ sạc Anker 511 (Nano Pro), tờ hướng dẫn và chào mừng (không bao gồm cáp).

Sạc Dự Phòng Remax 5 in 1 RPP-507 10.000mAh , Hỗ trợ sạc nhanh 22.5W, Sạc Đa Năng, Siêu nhanh
Sạc Dự Phòng Remax 5 in 1 RPP-507 10.000mAh , Hỗ trợ sạc nhanh 22.5W, Sạc Đa Năng, Siêu nhanh này được hoàn thiện từ vật liệu ABS + PC chất lượng cao, có tác dụng chống va đập, chống nóng hiệu quả, giảm thiểu trọng lượng của sản phẩm, cực kỳ thân thiện với môi trường. Nhờ vậy, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng đến việc bị nứt vỡ hay va vấp trong quá trình dùng hoặc mang theo.

Bề mặt pin được tráng một lớp gương sáng bóng bên ngoài giúp pin luôn trông như mới, sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Đặc biệt, lớp tráng gương này dễ lau vết bẩn kết hợp với lớp nhám 2 bên viền pin có độ bám tay tốt, nhờ đó người dùng có thể cầm nắm mà không trơn trượt hay gây khó khăn trong quá trình sử dụng.

Có dây sạc đi kèm. Cụ thể
2 dây cáp:1 Lightning và 1 Type C được tích hợp sẵn trên thân pin, bạn có thể kéo ra thu vào cực kỳ tiện lợi, đảm bảo sản phẩm luôn trông gọn gàng.

Một cổng ra USB phổ thông. Hai cổng Type C.

Ngay trên bề mặt của cục pin sạc dự phòng 10000mAh là màn hình LED giúp hiển thị chính xác lượng pin còn lại, từ đó người dùng có thể tiến hành xạc sả khi cần thiết. Nút nguồn ngay bên viền sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng pin còn lại, tránh tình trạng tiêu hao năng lượng khi không sử dụng.

BAO DA IPHONE CAO CẤP DẠNG VÍ XUNDD CHÍNH HÃNG

– Bao da thương hiệu Xundd Noble series có thiết kế mới, kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp.

– Bao da giúp bảo vệ chiếc điện thoại rất tốt, chống trấy xước, bụi bẩn và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. – Thiết kế dạng mở ngang với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, chất liệu da tốt, êm tay khi cầm nắm. – Viền chỉ xung quanh may rất tinh tế. – Ốp giữ máy làm từ PU có độ co dãn, đàn hồi tốt, bo sát toàn bộ viền giữ máy rất chắc chắn. – Toàn bộ nút bấm, vollum đều được bảo vệ. – Lớp lót trong bằng chất liệu da mịn giúp bảo vệ màn hình, tránh bị trầy xước, bụi bẩn, ẩm nước… – Bên trong nắp bao da thiết kế ngăn chứa thẻ, chứa tiền và có thể để nhiều giấy tờ tùy thân rất tiện lợi. – Có thể dựng đứng bao da làm việc, lướt web rất thuận tiện cho người sử dụng.

Bộ Sạc Nhanh 20W Remax RP-U7 (Type-C Ra Lightning) Chất liệu sản phẩm: PC chất liệu chống cháy Công suất định mức: 20W

Số cổng output: một cổng Type-C

Chi tiết Củ sạc Adapter:

Điện áp đầu vào: AC100-240V~, 50/60Hz, 0.5A Max
Điện áp đầu ra: Type C: 5V-3A/ 9V-2.22A/ 12V-1.67A
Hỗ trợ: AC3.0/ QC2.0/ FCP/ AFC/ PD3.0/ BC1.2
Vật liệu: PVC
Giá đỡ điện thoại hút chân không dùng gắn kính hoặc táp lô trên xe hơi
– Công dụng : Bộ đế giữ ( giá đỡ) điện thoại dùng trong ô tô / xe hơi. Tự động điều chỉnh kích thước (kẹp) sao cho vừa khít điện thoại khi để lên giá đỡ . Phù hợp với nhiều loại điện thoại khác nhau với kích thước màn hình từ 4.7″ đến 7″ .
– Tính năng khóa (kẹp)/ mở tự động nhờ hệ thống cơ và trọng lực mỗi khi người dùng để điện thoại lên giá đỡ hoặc nhất điện thoại ra khỏi giá đỡ giúp bảo vệ điện thoại tốt hơn, tháo lắp nhanh chóng và dễ hơn . Không làm trầy xước điện thoại như các loại giá đở dạng kẹp lò xo thông thường .
Phần khung chắc chắn, lực hút mạnh . Chất liệu hợp kim cao cấp , các chi tiết tiếp xúc được lót đệm bằng silicone/ nhựa dẽo giúp chống trầy xước .
– Kiểu dáng sang trọng , hiện đại . Tương thích với mọi loại xe

Ốp lưng da Mentor VII chính hãng cho iPhone – Mới lạ Chống sốc Bền bỉ

Ốp lưng da Mentor VII chính hãng cho iPhone được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ với sự kết hợp giữa da và vải jeans thô mới lạ, thiết kế tinh tế, sang trọng, kết hợp hài hòa giữa các màu sắc, họa tiết sọc caro phong cách, thời thượng.có tính năng chống sốc và chống va đập hiệu quả. Thiết kế tiện lợi có khe đựng thẻ, card ngay bên ngoài.
Cáp Sạc Nhanh 3A Tự Ngắt KuKe – E91 (Lightning)
Sạc siêu nhanh – Tự ngắt khi pin đầy
Thiết kế và Chất liệu – được bọc dù cao cấp chống, đứt gãy hay rối dây trong quá trình sử dụng
– Phần lõi dây được mạ kẽm giúp chống nhiễu và khả năng chống quá tải nhiệt
– Cáp Sạc Nhanh 3A Tự Ngắt KuKe – E91 (Lightning) hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh lên tới 3A, giúp tiết kiệm thời gian sạc

Cáp Sạc Nhanh 3A Tự Ngắt KuKe – E91 (Lightning) tích hợp công nghệ tự ngắt khi pin đầy, đảm bảo độ an toàn cao khi sạc, phòng tránh tình trạng cháy nổ

Đồng hồ Wiwu SW01 Ultra tương thích với Iphone Android, kết nối Bluetooth, chống bụi IP6X – Hàng chính hãng
Mô Tả Sản Phẩm

Đồng hồ Smart Watch Ultra Thương hiệu:

Đồng hồ thông minh với màn hình cảm ứng kết nối Bluetooth

Tương thích với Android Đường kính 494414.4mm Màn hình: 1.9″ HD IPS, 240283 Pin: 420mAh Màu sắc: đen, cam Tính năng – Chống bụi IP6X – Hỗ trợ đo Oxy trong máu, ECG, nhịp – Có cảm biến nhiệt độ

TAI NGHE BLUETOOTH 2 TAI KUKE ANGLE WINGS + Công nghệ bluetooth: V5.2

+ Kích thước: 505021 (mm)
+ Dung lượng pin: 300mAh (dock sạc) 30mAh (tai nghe)
+ Khoảng cách kết nối: 10m
Thiết kế độc đáo – Âm thanh ấn tượng – Kết nối nhanh chóng không lo delay – Màu sắc đa dạng
BAO DA NILLKIN QIN CHÍNH HÃNG CHO IPHONE 14/14 PLUS/14 PRO/14 PRO MAX

– Chất liệu da cao cấp – Mặt sau bao da được thiết kế với nắp bảo vệ camera – Phần lưng phía camera nhô cao bảo vệ camera của máy khi đặt lên bàn – Ôm khít thân máy, giữ nguyên thiết kế máy, các chi tiết camera, volume, loa…được làm chính xác thuận tiện nhất cho người sử dụng ỐP DEVIA TRONG SUỐT VIỀN MÀU HỖ TRỢ SẠC MAGSAFE CHO IPHONE 14/14 PLUS/14 PRO/14 PRO MAX – Chất liệu nhựa trong suốt chống ố cao cấp

– Mặt sau ốp lưng được thiết kế trong với vòng hỗ trợ sạc không dây Magsafe màu thời trang

– Phần lưng phía camera nhô cao bảo vệ camera của máy khi đặt lên bàn – Ôm khít thân máy, giữ nguyên thiết kế máy, các chi tiết camera, volume, loa…được làm chính xác thuận tiện nhất cho người sử dụng SẠC DỰ PHÒNG CHÍNH HÃNG REMAX RPP-301 DUNG LƯỢNG 10.000mAh, SẠC NHANH 22.5W Hai dây sạc type-c và iPhone đi liền với sạc Dung lượng pin: 10.000 mAh Cáp Type-C Out: 5V=4.5A/4.5V=5A/5V=3A/9V=2A/12V=1.5A 22/5W(Max) Cáp iPhone Out: 5V=2A (Max) Type-C In: 5V=3A/9V=2A/12V=1.5A 18W(Max) SDP đời mới, được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, giúp thuận lợi khi di chuyển.

Kính cường lực chống nhìn trộm Nillkin Guardian cho iPhone 13/13 Pro/ 13 ProMax

Chống nhìn nghiêng 1 góc 28 độ

Giữ nguyên hình ảnh đến 99.9% Độ mỏng 0.33mm – Top kính Full mỏng nhất hiện nay. Chống vân tay và mồ hôi vượt trội so với các mẫu khác. Nguyên liệu Thuỷ tinh AGC nhập khẩu Nhật Bản chống xước rất tốt Mài cạnh 2.5D cho cảm giác vuốt từ cạnh không bị cấn tay

ỐP NILLKIN CARBON SYNTHENTIC FIBER IP 13/ 13 PRO/ 13 PROMAX
– Chất liệu PC và sợi tổng hợp cao cấp thân thiện với môi trường, có khả năng đàn hồi tốt, không bị giòn và khả năng chống trầy xước tốt

– Mặt sau ốp lưng được thiết kế các đường vân carbon tạo phong cách riêng cho người sử dụng, giúp ốp lưng bám vào tay tốt hơn, tránh trơn trượt và không lưu lại dấu vân tay – Phần lưng phía camera nhô cao bảo vệ camera của máy khi đặt lên bàn – Chỉ dày khoảng 0.9mm, ôm khít thân máy, giữ nguyên thiết kế máy, các chi tiết camera, volume, loa…được làm chính xác thuận tiện nhất cho người sử dụng

ỐP NILLKIN CAMSHIELD CHỐNG SỐC IP 13/ 13PRO/ 13PROMAX

+ Tính năng bảo vệ Camera độc đáo bằng tấm che với cơ chế trượt linh hoạt, chống xước cho ống kính của bạn.

+ Thanh trượt có lẫy cài cố định chắc chắn ngăn việc tự trượt hay bị rơi. + Thiết kế rất mỏng và gọn gàng nhé, mặt trước rất mảnh không bị che màn hình, bạn có thể thoải mái dùng với các miếng dán. + Khung viền bằng cao su dẻo TPU có khả năng chống sốc và bảo vệ thân máy tương đối tốt với các góc được làm gờ cao + Mặt lưng thiết kế dạng sóng nhẹ trông khá sang, chống bám bẩn, chống vân tay và mồ hôi khá tốt. Đồng thời cũng giúp cầm máy chắc chắn hơn, chống bị trơn trượt + Ốp ôm máy khá chắc chắn, khác hẳn vẻ ngoài có vẻ mỏng manh của nó.

ỐP TRONG NILLKIN IPHONE 13/ 13PRO/ 13 PROMAX Ốp dẻo, mặt lưng trong full hd không che.

Được làm từ chất liệu TPU cao cấp
Chống sốc đạt tiêu chuẩn SGS.
Chống rơi từ độ cao 3 Mét.
Độ chịu lực, đàn hồi gấp 26 lần.
Đặc biệt ôm vừa khít, mặt sau bảo vệ camera.
ỐP LƯNG NILLKIN LƯNG CỨNG SẦN IPHONE 13/ 13 PRO/ 13 PRO MAX
Chất liệu mặt lưng là nhựa cứng PC cao cấp, rất khó bể vỡ. Viền dẻo TPU bảo vệ 4 cạnh máy và chống sốc tốt hơn.
Bề mặt nhựa được sơn phủ UV siêu mịn.
Thiết kế vân sần chống trơn trượt khi cầm tay.
BỘ ỐP LƯNG KÍNH CƯỜNG LỰC HD SKIN X-LEVEL IP 13/ 13 PRO/ 13PRO MAX
+ Ốp lưng trong:
– Thiết kế 4 góc ốp được nâng lên 1mm so với màn hình, nhằm bảo vệ va đập cho 4 góc máy và giảm thiểu tối đa sự tiếp xúc của màn hình trước sự cố rơi xuống, hạn chế tối đa khả năng trầy xước.

– Sử dụng chất liệu TPE chống sốc cao cấp. – Mặt lưng được gia công dày và cao hơn phần camera 1.5mm, cho khả năng chống trầy xước mạnh mẽ đối với mặt lưng và phần camera.

+ Kính cường lực:
– Siêu mỏng chỉ 0.33 mm
– Sản phẩm sử dụng chất liệu kính AGC cao cấp và HARVES công nghệ nano hiện đại mang đến hiệu suất bảo vệ tuyệt vời, sẽ giảm tối đa lực tác động vào 1 điểm của màn hình.
– Hạn chế vân tay tốt.
Ốp Lưng Nillkin CamShield Armor IP 13/ 13 PRO / 13 PROMAX
– Hệ thống trượt nhẹ nhàng, dễ thao tác, không cần dùng lực.

– Được sử dụng bằng những vật liệu nhập khẩu, an toàn với môi trường và được tạo hình bằng khuôn phun có độ chính xác cao, nhiệt độ lớn. – Được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tia cực tím hiện đại với các chi tiết hoàn thiện tỉ mỉ, sắc nét, đem lại cảm giác cầm cực kỳ chắn chắn, sang trọng, cho cảm giác sử dụng thoải mái, hình dáng đẹp, thanh lịch, tinh tế. – Đạt độ cứng cao nên rất khó bị vỡ, giúp bảo vệ điện thoại thông minh của bạn một cách an toàn khi không may bị rơi. – Các lỗ loa và sạc được khoét chính xác cùng các vị trí phím âm lượng, phím nguồn cũng được cắt vát một cách tinh tế, tạo cảm giác sang trọng. – Thiết kế dạng sần không trơn cho cảm giác cầm nắm dễ chịu, chống vân tay, mồ hôi, bụi và chống trượt nên có thể dễ dàng làm sạch. – Ốp có Ring Kickstand có thể móc vào tay để giữ chặt điện thoại hơn và cũng có thể dùng để dựng đứng máy.

Nillkin FOR SUCCESS – ALL IN Nillkin
GIAN HÀNG TMĐT Nillkin: 

Leave a Comment