Mẹ Hãy Inbox Cho Abbieoh Để Sở Hữu Ngay 1 Item Xinh Xắn Đang Là Best Seller Trong Bst Amazing Ocean Dành Tặng Bé Con Nhé!

Những set đồ mà hôm nay AbbieOh gợi ý cho mẹ dưới đây, với những đường sọc nhỏ tinh tế và gam màu nhã nhặn lại thêm chất vải cotton thấm hút mồ hôi siêu tốt, sẽ giúp bé yêu tận hưởng mùa hè nhẹ nhàng và thoải mái.

Abbieoh FOR SUCCESS – ALL IN Abbieoh
GIAN HÀNG TMĐT Abbieoh: 
– Website: https://abbieoh.vn

– Lazada: https://www.lazada.vn/tag/abbieoh – Tiki: https://tiki.vn/search?q=abbieoh

Yếm AbbieOh với thành phần 100% cotton mềm mại, êm ái với da bé có 3 màu cho mẹ dễ dàng lựa chọn:

Mặc trên mình bộ quần áo có hình ảnh những chú bạch tuột siêu cool, bé có tò mò về loài động vật này dưới đại dương thì như thế nào không nhỉ? Thiết kế lạ mắt và chất liệu vải sợi tre mà AbbieOh mang đến trong set đồ này cũng độc đáo và cho con cảm giác linh hoạt, vận động thoải mái như đặc điểm của mấy chú bạch tuột vậy.

Hôm nay mời mẹ và bé hãy cùng Abbie Oh tìm hiểu về vài điều về những chú bạch tuột ngộ nghĩnh này nhé!
Là động vật thân mềm, ngắn, có hình oval và sống dưới đáy biển, chúng có khoảng 300 loài khác nhau đang sống ở nhiều khu vực khác nhau trên Trái Đất.

Vì là loài không xương nên bạch tuột dễ dàng len lỏi qua các khe đá dưới lòng đại dương. Phần cứng duy nhất của chúng là mỏ vẹt nằm giữa đầu và 8 chi. Bạch tuột có 3 trái tim, trong đó 2 trái tim làm nhiệm vụ bơm máu cho hai mang và trái tim còn lại bơm máu đi toàn thân. Bạch tuột có thị lực tốt nhưng không thể phân biệt màu sắc. Bạch tuột di chuyển bằng cách bơi hoặc bò. Chỉ khi nào đói và bị đe dọa chúng mới di chuyển và tốc độ có thể lên tới 25km/h.

Hẹn mẹ và bé với những điều hay ho về đại dương xanh cùng BST AMAZING OCEAN ở những phần tiếp theo nhé!

Mẹ có biết những chiếc yếm xinh nhà AbbieOh be bé xinh xinh mà vô cùng “lợi hại”!?

Những chiếc yếm cổ sẽ là trở thủ đặc lực trong việc giữ vệ sinh mỗi khi bé ti mẹ hay khi ăn uống.

Yếm giữ ấm phần cổ-ngực, giúp bé yêu không bị nhiễm lạnh, viêm họng.

Thỉnh thoảng, yếm trở thành phụ kiện xinh xinh, làm nổi bật thêm những bộ quần áo mà bé mặc nữa mẹ nhỉ!

Nhiều sản phẩm xinh của nhà Abbie Oh đang chờ mẹ “ẳm” về cho bé! Vô vàn ưu đãi để mẹ thỏa đam mê săn sale:
Sale lên đến 40% tại gian hàng Abbie Oh.
Voucher cho Shopee Mall
Voucher cho ngành hàng thời trang.
Sắm đồ mới đón lễ tới nào mẹ ơi!

Vào những ngày hè bên cạnh việc chú ý đến chất liệu vải thì màu sắc quần áo trong mùa này cũng rất quan trọng. Đối với những ngày có thời tiết nóng nực, oi bức bố mẹ nên chọn quần áo màu sáng, nhẹ nhàng. Abbieoh

Những bộ quần áo màu trắng, màu sáng như xanh da trời, vàng nhạt, hồng phấn… sẽ đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho bé khi mặc. Quan trọng hơn, các loại quần áo gam màu này thường giảm tối thiểu phẩm màu hóa học, hạn chế tình trạng kích ứng cho da bé.
Mẹ cần hạn chế mua những bộ quần áo có màu quá nổi bật như đỏ, cam, tím… bởi nó sẽ hấp thu nhiệt nhiều hơn làm bé nóng nực, chói mắt.
Để sắm cho bé yêu những chiếc áo, chiếc quần có màu pastel màu sắc ngọt ngào, dịu nhẹ mẹ có thể ghé nhà Cừu mẹ nhé:
Lựa chọn hoàn hảo cho bé gái khi con tinh nghịch lém lỉnh nhưng mẹ vẫn thích một chút điệu đà. Mẹ yên tâm nhé vì dù vui chơi trong nhà hay ra ngoài vận động, bé gái của mẹ vẫn sẽ thật thoải mái bởi những ưu điểm mà set #BO413 mang đến:
te2Chất vải từ sợi bông thiên nhiên thoáng khí, thấm hút vượt trội.

te2Thiết kế đơn giản, năng động nhưng vẫn pha chút điệu đà.

Mẹ hãy nhắn tin cho Abbie Oh để được tư vấn size và mẫu của siêu phẩm mới này nhé!
CHỈ VỚI 5 TRIỆU TIỀN VỐN bạn có thể làm gì?
Kinh doanh không lo rủi ro, không tốn thời gian nghiên cứu sản phẩm và thị trường.
Nhận chiết khấu khủng + Hỗ trợ vận chuyển miễn phí

Trong thời đại công nghệ lên ngôi, kinh doanh online là giải pháp giúp bạn dễ dàng BÙNG NỔ DOANH THU. Trở thành đại lý phân phối cùng ABBIEOH chúng tôi sẽ giúp bạn BỨC PHÁ LỢI NHUẬN sau mùa dịch. Chúng tôi cam kết mang đến những lợi ích sau cho Quý đối tác:

Mức chiết khấu cao
Thưởng doanh thu
Nguồn hàng ổn định
Thương hiệu quần áo trẻ em Việt Nam chất lượng, đầy đủ chứng nhận an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Thiết kế đa dạng, thường xuyên cập nhật theo xu hướng thị trường.
Đặc biệt, ABBIEOH vô cùng quan tâm và sẵn sàng chia sẻ lợi ích kinh doanh và đồng hành bền vững, lâu dài cùng Quý đối tác với các CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:
Hỗ trợ đổi hàng trong vòng 45 ngày
Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa nhanh chóng
Hỗ trợ Marketing bán hàng.
Đừng bỏ lỡ cơ hội kinh doanh đầy hấp dẫn cùng ABBIEOH. Trở thành Đại lý phân phối ngay hôm nay để nhận được nhiều chính sách ưu đãi.
CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:
1. Liên hệ chính thức với chúng tôi theo số điện thoại: 094 439 6669 (Ms Huyền)
2. INBOX ABBIEOH để được giải đáp và tư vấn về cách thức đăng ký.
3. Gửi thông tin theo mẫu sau: https://shopii.click/go/shopee.vn?dailyabbieoh
ABBIEOH sẽ liên hệ lại với Quý đối tác sớm nhất ngay sau khi nhận được thông tin. Cảm ơn Quý đối tác vì đã tin tưởng và đồng hành cùng ABBIEOH!

Bước trên bờ cát mịn dưới ánh nắng lung linh Abbieoh Trông bé yêu thật xinh khi diện bộ áo mới

Với chiếc bodysuit có thiết kế dây cột nơ xinh xẻo có 1-0-2 của nhà Cừu, bé yêu được thỏa thích vui đùa và tận hưởng những khoảnh khắc dạo chơi trên biển cùng gia đình mà không ngại nắng nóng làm phiền.
Mời mẹ inbox cho Abbie Oh để sở hữu ngay item từ vải sợi tre vô cùng xinh xắn này để bé yêu diện đi biển mẹ nhé!
Nâng niu làn da bé yêu bằng sự dịu dàng và mềm mại của vải sợi tre cùng những gam màu tươi tắn, ngọt ngào của item #VL424.

Một chiếc váy dáng chữ A kết hợp tay bồng lạ mắt nhưng cũng thật xinh xắn liệu có là sự lựa chọn của mẹ cho bé gái yêu diện vào những ngày hè tháng 4?

Đại dương rộng lớn chứa đầy những điều bí ẩn và kỳ diệu. Đó cũng là nguồn cảm hứng cho bô sưu tập Amazing Ocean mà Abbie Oh đặc biệt thiết kế dành cho bé yêu của mẹ.

Hơn thế nữa, với Bộ sưu tập mùa hè năm nay, AbbieOh còn mang theo làn gió mới với những câu chuyện hoặc thông tin thú vị liên quan về đại dương xanh của Mẹ thiên nhiên tuyệt diệu. Hôm nay, mẹ có thể kể cho bé con nghe những điều thú vị về những chú cá voi mà Abbie Oh mang đến dưới bài viết này nhé! Cá voi là tên gọi chung cho nhiều loài động vật dưới nước trong bộ Cá voi (Cetacea). Chúng là loại động vật có vú to lớn nhất ở dưới nước. Có từ 79 đến 84 loài cá voi khác nhau với hình dạng và kích cỡ khác cũng khác nhau. Cá voi xanh được tìm thấy ở mọi đại dương trên hành tinh, bao gồm cả vùng nước ấm hay lạnh. Môi dưới của cá voi thường cong nên nhìn nó có vẻ như đang cười. Tuy nhiên, đây không phải là một nụ cười “thật” đâu nhé. Vì phần đầu của cá voi ngăn cản các cơ của khuôn mặt tiếp xúc với bề mặt. Cá voi rất thích hát! Chúng làm điều này để giao tiếp và cũng để giải trí. Sau một thời gian, chúng cảm thấy nhàm chán với cùng một bài hát của cá voi và bắt đầu hát một giai điệu khác.

AbbieOh tặng mẹ và bé các mã voucher ưu đãi duy nhất cho ngày 15.4.

Nhắc mẹ nhớ hôm nay AbbieOh cũng đang có chương trình Sale lên đến 40% đó ạ!
Mẹ nhanh ghé nhà Cừu chọn đồ xinh cho bé ngay nhé! Chúc mẹ có những trải nghiệm mua sắm thật vui cùng AbbieOh!
Được ấp ôm, nâng niu bảo vệ làn da mềm mại và nhìn thấy bé yêu cười chính là niềm vui và động lực để Abbie Oh “lớn lên” mỗi ngày . Cảm ơn mẹ và bé vì đã tin chọn AbbieOh!
ABBIE OH SALE UPS TO 40%

Đừng bỏ lỡ ngày hội sale lớn giữa tháng 4 mẹ nhé! Chuẩn bị sắm cho con thêm những bộ cánh mới để đi chơi lễ sắp tới thôi!

Mời mẹ ghé xem BST Hè mới nhất của Abbie Oh – AMAZING OCEAN với phong cách tươi mát và mới lạ lấy cảm hứng từ đại dương xanh:
Những tháng đầu tiên kể từ khi ra đời, bé vẫn còn rất nhạy cảm với mọi thứ xung quanh. Trong đó, nhiệt độ phòng là một trong những yếu tố mà ba mẹ cần đặc biệt quan tâm đến.
Đối với trẻ sơ sinh đủ tháng, thân nhiệt của bé khá ổn định ở mức 36,5 -37,5 độ C. Trong khi đó, những bé được sinh ra khi chưa đủ tháng thân nhiệt nhạy cảm hơn các trẻ bình thường. Vì vậy, nhiệt độ phòng thích hợp cho trẻ sơ sinh trong mùa hè trong khoảng từ 26 đến 28 độ C. Nếu nhiệt độ thấp hơn ngưỡng này, trẻ sẽ có nguy cơ bị nhiễm lạnh dẫn đến viêm phổi.
Ba mẹ nhớ lưu ý đảm bảo cho bé mặc đầy đủ quần áo với các loại vải phù hợp, đội mũ bảo vệ thóp, mang vớ tay, vớ chân, và sử dụng thêm chăn mỏng để giữ ấm cho bé yêu nhé!

Ở Abbie Oh, ba mẹ có thể tìm thấy những bộ quần áo và phụ kiện được may tỉ mỉ, chất liệu an toàn với da bé từ vải cotton, vải sợi tre thiên nhiên lại còn nhiều mẫu mã dễ thương

Năng động và tinh nghịch nhưng không kém phần đáng yêu và nữ tính. Set #BD257 chắc hẳn là item độc đáo không thể thiếu trong tủ đồ của bé gái.

Chất vải siêu nhẹ, mịn mát cùng sắc màu rực rỡ từ họa tiết in tràn sẽ tôn lên làn da trắng xinh của những nàng thơ nhí nhà Cừu. 
Khuấy động mùa hè cùng một chiếc body rực rỡ sắc màu nào các bé yêu ơi: https://shopii.click/go/shopee.vn?/dkclda
𝑨𝑴𝑨𝒁𝑰𝑵𝑮 𝑶𝑪𝑬𝑨𝑵 | 𝑵𝒆𝒘 𝑺𝒖𝒎𝒎𝒆𝒓 𝑪𝒐𝒍𝒍𝒆𝒄𝒕𝒊𝒐𝒏 𝑫𝒆𝒔𝒊𝒈𝒏𝒆𝒅 𝒃𝒚 𝑨𝒃𝒃𝒊𝒆 𝑶𝒉
Đại dương xanh thẳm như một thế giới đầy kì bí, hấp dẫn. Những vẻ đẹp huyền ảo nhất dường như đều nằm sâu trong lòng đại dương mà con người chưa thể khám phá hết.

Lấy ý tưởng từ những hành trình đầy thú vị của những nhà thám hiểm đại dương, mùa hè này Abbieo Oh mang đến một làn gió mới mát lành với BST AMAZING OCEAN dành tặng bé yêu.

Giờ đây, ba mẹ có thể mang đại dương thu nhỏ về cho bé yêu cùng những câu chuyện lý thú, bổ ích về những vùng biển xanh đó đây. Bé được khám phá về những sinh vật đại dương kì thú, được nghe về những chuyến phiêu lưu trên biển đầy thú vị bất ngờ của thủy thủ hay các nhà thám hiểm trên những vùng biển bao la.
Với bộ sưu tập mùa hè lần này, Abbie Oh không chỉ mang đến “chất liệu xanh” từ vải sợi tre thân thiện vô cùng quen thuộc của nhà Abbie Oh cùng thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ trong từng đường nét, và vẫn giữ sự tinh nghịch, đáng yêu trong hình ảnh thiết kế, AMAZING OCEAN còn mang đến sự mềm mại, dịu mát để làn da bé được ấp ôm, bảo vệ, nâng niu hết mực mà vẫn thoải mái hoạt động, tự do vui chơi trong hành trình lớn khôn, ham thích khám phá thế giới xung quanh của bé.

Hầu như các mẹ bầu chuẩn bị sinh con vào mùa hè đều cảm thấy thêm phần mệt mỏi vì cái nóng oi bức và khó chịu. Các mẹ sinh con lần đầu cũng băn khoăn về việc chuẩn bị đồ đi sinh như thế nào cho phù hợp với thời tiết, lại đầy đủ mà vẫn tiết kiệm. Bên cạnh tham khảo những mẹ bỉm sữa đã có kinh nghiệm, mẹ cũng có thể xem tại bài viết này để chuẩn bị đầy đủ những món đồ căn bản để chào đón sự xuất hiện của bé yêu mà Abbie Oh dành tặng đến các mẹ nhé!

Mẹ có thể ghé nhà Cừu để chọn mua cho bé những bộ quần áo và phụ kiện đi kèm với chất liệu 100% cotton mềm mịn và an toàn cho làn da bé:

Có một món quà được Abbie Oh chăm chút để dành tặng cho các bé yêu vào mùa hè này. Ba mẹ và các bé ơi, hãy cùng Abbie Oh “mở quà” vào ngày 10/4 này nhé!

Mùa hè trong mắt trẻ thơ phải chăng là trời xanh, nắng vàng, là những cánh diều bay cao trong gió hay là những rặn san hô rực rỡ sắc màu dưới biển sâu xanh thẳm. Với bé yêu, mùa hè có thể là bất kỳ điều gì, bởi những tưởng tượng phong phú của trẻ con luôn tạo nên những thế giới thật sinh động và màu sắc.

Những set đồ cộc tay mà Abbie Oh mang đến cũng sáng tạo, và đầy những màu sắc tươi vui như thế. Hè này mẹ sẽ cho bé yêu “thả diều trên đồng xanh” hay “lặn biển khám phá san hô” mẹ nhỉ?

Mời mẹ ghé Abbie Oh để mang không khí mùa hè về cho bé với những set đồ cotton siêu thoáng mát mẹ nha:
Mùa hè đang vẫy gọi, ba mẹ đã lên kế hoạch cho bé một chuyến dã ngoại, một kỳ nghỉ bên bờ biển rì rào hay có ý tưởng gì để mang đến cho bé một làn gió tươi mát, những khoảnh khắc vui nhộn chưa?
Tháng 4 này, Abbie Oh sẽ dành tặng một bất ngờ đầy thú vị để “giải nhiệt mùa hè” cho các bé yêu. Vì vậy, cả nhà ơi, đừng quên theo dõi Abbie Oh để khám phá đó là gì nhé!
Thời trang cho bé đến từ nhà Abbie Oh luôn quan tâm và đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho làn da nhạy cảm của bé đi cùng thiết kế đa dạng, thường xuyên cập nhật theo xu hướng. Tháng 4 này Abbie Oh đang có nhiều chương trình ưu đãi siêu hot:
Giảm lên đến 50% các sản phẩm quần áo cho bé yêu và 15 vouchers cho KHUNG GIỜ VÀNG.

Tặng bao tay và bao chân cho các đơn hàng từ 249k.

Mẹ nhanh tay vào sắm ngay để không bỏ lỡ những items mà mẹ yêu thích nhé

THÁNG 4 NHIỀU ƯU ĐÃI – BÉ THOẢI MÁI VUI HÈ Mùa hè đang vẫy gọi, ba mẹ đã có kế hoạch gì cho cả gia đình vui hè chưa nhỉ?

AbbieOh mời ba mẹ lượn một vòng “shopping online” sắm cho bé yêu nhà mình những bộ cánh xinh để đón lễ lớn trong tháng này nha.
Ba mẹ nhớ lưu mã để dành cho Siêu Sale vào 4.4 nữa nhé!!!
Họa tiết kẻ sọc chưa bao giờ là lỗi mốt mẹ nhỉ. Những bộ quần áo kẻ sọc luôn mang đến sự trẻ trung, tinh nghịch cho các bé mỗi khi mặc.

Mẹ yêu nhà Cừu thích set nào nhất nhỉ? Hãy cmt để Abbie Oh tư vấn cho mẹ ngay nha!

Xin chào ngày đầu tiên của tháng 4!
Hôm nay, Abbie Oh gửi đến mẹ Voucher ưu đãi cho ngành hàng thời trang đây!
Mẹ nhớ lưu lại mã để mua được những sản phẩm ưng ý tại Abbie Oh với giá thật tốt nhé!
Chất vải mát khi mặc và cảm giác mềm mịn khi chạm vào là những phản hồi mà AbbieOh nhận được nhiều nhất từ các khách hàng khi nói về set cộc tay cotton #BO284.

Đó cũng chính là những ưu điểm mà các mẹ vô cùng quan tâm khi tìm chọn cho bé những loại quần áo phù hợp cho thời tiết oi bức của mùa hè mẹ nhỉ.

Mời mẹ ghé Cừu chọn size đồ cho bé để hè này bé thoải mái vui chơi:
Với chất vải cotton tự nhiên, mỏng nhẹ và thoáng khí, chiếc bodysuit cài thẳng của nhà Cừu sẽ không gây hầm bí và ngứa ngáy cho làn da của bé.
#B047 rất thích hợp cho những bé tinh nghịch, thích bò, thích vận động nhiều vì thiết kế phồng và khả năng co dãn nhẹ từ phần hông trở xuống, nút cài thẳng trên áo và có cả nút bấm phía dưới tiện lợi.
Chiếc Bodysuit này còn có thể mặc để đi chơi, đi thăm ông bà nhờ vào thiết kế cổ trụ trang nhã và màu sắc pastel vô cùng nhẹ nhàng mẹ nhỉ.
Mời mẹ ghé nhà Cừu để chọn size và màu sắc yêu thích cho bé 0-24 tháng tuổi nha 
Abbieoh FOR SUCCESS – ALL IN Abbieoh
GIAN HÀNG TMĐT Abbieoh: 
– Website: https://abbieoh.vn

Leave a Comment