Mùa Trăng Này, Richy Mang Đến Cho Bạn Món Quà Ý Nghĩa Nhất Dành Tặng Gia Đình Là 1 Chiếc Bánh Trung Thu Ngọt Lành Ẩn Mình Trong Mẫu Hộp Trang Nhã, Tinh Tế Tạo Nên Thức Quà Thanh Tao Gửi Trao May Mắn, An Nhiên Tới Ông Bà, Cha Mẹ.

Các sản phẩm bánh kẹo nhà Richy: Bánh Karo, Kenju, Merry, Yến mạch, kẹo Lot100,… chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của quý khách hàng trong kì nghỉ lễ này. Richy xin chúc Qúy khách hàng, quý đối tác, quý doanh nghiệp có 1 kì nghỉ lễ ý nghĩa, hạnh phúc trọn vẹn bên người thân gia đình

Richy FOR SUCCESS – ALL IN Richy
GIAN HÀNG TMĐT Richy: 
– Website: https://richy.com.vn
– Shopee: https://shopee.vn/richyofficialstore

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/richy-official-store

– Tiki: https://shopii.click/go/tiki?richy-official-store

Mùa trăng 2022 đã gõ cửa, Richy kính chúc Quý khách có một mùa trung thu an lành và hạnh phúc bên những người thân yêu!

BÁNH YẾN MẠCH RICHY OATMEAL – MINIBITE Snack Healthy – Sản phẩm quốc dân được yêu thích lựa chọn tại Hàn Quốc, Nhật Bản

Ngay khi bắt đầu xuất khẩu vào thị trường Hàn Quốc năm 2018, sản phẩm bánh Yến Mạch Richy đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt tại xứ sở kim chi. Oatmeal minibite là cái tên được người dân Hàn Quốc đón nhận nhiệt tình nhờ hương vị ấn tượng cùng nguyên liệu yến mạch vô cùng healthy và dinh dưỡng.
Hiện nay, dễ dàng bắt gặp cái tên Richy Oatmeal minibite trên khắp các trang mạng Hàn Quốc. Sản phẩm đã trở nên vô cùng phổ biến và đã trở thành món snack quốc dân không chỉ được thị trường Hàn Quốc mà các thị trường Nhật Bản, Trung Quốc đón nhận.
Để lại bình luận nếu bạn đã sử dụng sản phẩm snack healthy này nhé.
CÙNG RICHY ĐÓN TẾT ĐOÀN VIÊN CHO MÙA TRĂNG NHƯ Ý
Một mùa trăng mới đã về, gợi cho ta bao ký ức tuổi thơ với những màn múa lân, những lần rước đèn. Giờ đây dù ta chẳng thể có chiếc vé khứ hồi về quá khứ nhưng có những điều vẫn luôn hiện hữu mỗi mùa trung thu, đó là vầng trăng sáng trên cao, là những chiếc bánh trung thu Richy ngọt lành.
Bánh trung thu Richy – Món quà thu tinh tế chứa đựng nhiều thông điệp tinh tế. Không chỉ đơn thuần là một thức quà của gia đình, bánh trung thu Richy còn tựa như “trăng quý” gửi trao thành ý tới khách hàng, đối tác và cũng là món quà ý nghĩa dành trao bạn bè, đồng nghiệp.
Qua đó, Richy xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Richy là người bạn đồng hành giúp gắn kết và trao gửi yêu thương.
 

💖 Oatmeal – Gây bão quốc tế – Người người đều mê 💖

“Cơn lốc đỏ” Oatmeal phủ rộng khắp châu Á, gây tiếng vang lớn và nhận được sự yêu thích của tất cả người dùng. Được mệnh danh là món snack ăn vặt quốc dân với sự yêu thích của người dân xứ Hàn, Trung, Nhật, Đài,… Oatmeal đã tạo được làn sóng yêu thích mãnh liệt tại nước bạn khi lướt mạng xã hội rộn ràng check-in, lên sàn TMĐT thì lượt mua cao ngất, siêu thị đại lý cửa hàng tiện lợi luôn nằm trong TOP BÁN CHẠY.

Chiếc bánh “nhỏ mà có võ”, phù hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh, chinh phục từ người lớn đến trẻ nhỏ.

Ăn cùng sữa thành bữa sáng

Thưởng thức cùng cà phê, trà chiều

Nhâm nhi khi đi gặp bạn bè

Với vị yến mạch giòn giòn kết hợp cùng chocolate sữa ngọt dịu, Oatmeal không những được các bạn trẻ yêu thích mà đến người lớn cũng say mê. Sản phẩm có mặt trên kệ hàng của hầu hết những siêu thị, cửa hàng tiện lợi tại Hàn Quốc, trở thành món ăn vặt được người dân thưởng thức hàng ngày.
Oatmeal có 2 phiên bản: Vị truyền thống thanh thuần cuốn hút và vị phô mai mới lạ độc đáo.

Cùng đón chờ sự bùng nổ của Oatmeal – hương vị gây mê đắm tại Hàn, Nhật, Trung cũng như trào lưu mới về snack healthy ngay trong tháng 9 này nhé!

Quà Thu Tinh tế – Kết tình thâm giao
Mỗi dịp đến rằm tháng tám, khi nhắc đến rước đèn, phá cỗ người ta cũng không quên nhắc đến bánh Trung Thu.
Là một loại bánh ngon hấp dẫn với đủ loại hương vị, màu sắc bánh Trung Thu luôn biết cách giữ chân mọi người nhớ đến vào mỗi dịp rằm tháng 8.
t3b2b50Mùa Trung Thu năm nay thương hiệu Richy xin giới thiệu các bạn BST bánh Trung Thu 2022 với nhiều mẫu mã cùng vị nhân đa dạng.
Mùa Trung Thu năm nay, Quý khách hàng sẽ không thể bỏ qua set hộp 4 màu Phú Quý Mới dành tặng đối tác, cơ quan, xí nghiệp với giá vô cùng ưu đãi.
💓 SAO RICHY HAY RA DẺ QUÁ À?! LẠI S.A.L.E KARO SIÊU RẺ 9.9

Hổng phải muốn “ra dẻ” đâu nhưng mà ngày 9/9 sắp tới vừa hay kịp lúc #backtoschool đành lên sức tranh thủ sale sốc cho mẹ mua bữa sáng dinh dưỡng cho các bé đây.

Ra mới hàng loạt bánh mới siêu phẩm Hàn Quốc

Hàng nghìn mã giảm giá áp vào là chốt đơn luôn

Hẹn giờ săn bánh giá sốc 0h-9h-12h-21

Hỡi các chiến thần săn sale, THÊM NGAY SP VÀO GIỎ HÀNG NHÉ

🗣VẠN DEAL KHỦNG – BÙNG CHÁY 9.9 Áp dụng cho tất cả các sản phẩm bánh kẹo nhà Richy: Karo, Kenju, Jinju, Peppie,yến mạch, lot100,…

Nhận ngay hàng trăm mã VOUCHER KHỦNG
Mua sắm thả ga vì đã có FREESHIP MAX
Săn COMBO giá cực kì yêu thương
BÁNH GẠO JINJU MUỐI HỒNG – VỊ MỚI THỬ LÀ MÊ!
Giòn rụm thơm ngon, đánh thức mọi giác quan với hương vị muối hồng Himalaya mới lạ
Tân binh tiếp theo của nhà Richy: #bánh_gạo_Jinju_muối_hồng có thành phần từ 100% gạo Nhật Japonica tuyển chọn khắt khe 100% muối hồng Himalaya, bổ sung nguồn năng lượng dồi dào cho cả ngày dài.
🗻Lợi ích của Muối hồng Himalaya: có hàm lượng khoáng chất(sắt, calci, kali, magne) có lợi cho sức khỏe, đặc biệt không chứa phụ gia
3 KHÔNG vì sức khỏe: Không Cholesterol, Không Transfat, Không chất bảo quản.
Gây ấn tượng với thiết kế mới là tone hồng nổi bật, bánh gạo Jinju muối hồng Himalaya thực sự là món ăn vặt nhẹ nhàng, giàu dinh dưỡng, ăn ngon mọi lúc mọi nơi, hương vị giòn xốp thêm hương vị muối hồng đậm đà, khi ăn nghe tiếng giòn rụm vui tai. Chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà.
Hãy để lại cảm nhận bên dưới phần bình luận về bánh gạo Jinju muối hồng mới cho ad nhé
🇻🇳🇻🇳 RICHY THAM GIA THÀNH CÔNG HỘI CHỢ WORLDFOOD INSTANBUL – THỔ NHĨ KỲ
WorldFood Istanbul là triển lãm ngành thực phẩm thành công nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ, với hơn 300 nhà triển lãm mỗi năm, và 2022 này, hội chợ kỷ niệm năm thứ 30 thành lập, kéo dài từ 1/9 – 4/9.
Năm nay, gần 700 nhà triển lãm trong nước và quốc tế đã tham gia WorldFood Istanbul 2022 để giới thiệu sản phẩm và gặp gỡ hàng chục nghìn khách tham quan.
Nổi bật và thu hút với hàng loạt các sản phẩm bánh kẹo thuần Việt thơm ngon, cuốn hút, gian hàng Richy đã thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm. Đây cũng là bước tiến tiếp theo của Richy trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế.
🇻🇳 CHÚC MỪNG QUỐC KHÁNH 2-9
Dịp Quốc khánh 2-9 năm nay các bạn đã chuẩn bị đi chơi lễ đến đâu rồi nào? Dù đến đâu thì các bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa đến những người thân yêu của mình vào ngày 2/9 đặc biệt này nhé!
 
 

t3b2b50 ĐÓN TẾT ĐỘC LẬP, MUA TRĂNG VỀ QUÊ TẶNG BA MẸ Tết độc lập sắp tới, trung thu cũng cận kề, khi đại dịch đã qua đi chúng ta nên trân trọng khoảng thời gian này, khi vẫn có thể được cười nói, trò chuyện với ông bà, cha mẹ.

Bạn hãy tạm gác lại những bộn bề cuộc sống, tận dụng dip nghỉ lễ 2/9 này để dành thời gian cho gia đình, ở bên người thân trong những khoảnh khắc tuyệt vời đón chờ mùa trăng mới.
Ngoài việc ở cạnh người thân thì những món quà thay lời tri ân cũng là điều thiết thực. 
Nhân dịp Quốc khánh 2/9, Richy xin kính chúc bạn sẽ những ngày nghỉ lễ tràn đầy yêu thương bên gia đình và những người thân yêu!
GIAN HÀNG RICHY VỚI NHIỀU LỰA CHỌN
Tết trung thu đã cận kề, các gian hàng của Richy vẫn hiện hữu nơi nơi, mang đến những chiếc bánh thơm ngon tới tay khách hàng. Sắc màu của những chiếc hộp cao cấp, dưới ánh đèn vàng tựa vầng trăng sáng tạo ra một không gian tràn ngập yêu thương từ những tấm lòng muốn gửi trao thành ý đến những người thân yêu.
Ngoài những sản phẩm bánh trung thu thanh ngọt, bạn còn có thể mua được những chiếc bánh gạo jinju ngon lành cùng với bánh yến mạch Oatmeal lạ miệng, hay bánh nougat hành Kenju được review trên sóng truyền hình tất cả đều là những hương vị tinh túy của Richy!
Vậy còn chần chừ chi? Đến ngay gian hàng Richy gần nhất để cảm nhận không khí Trung Thu, ăn thử miễn phí và lựa chọn hộp quà thu ưng ý nhất bạn nhé!
GIAN HÀNG RICHY GHI DANH TẠI HỘI CHỢ VIETLAO EXPO 2022 ️
🚩Hội chợ VIETLAO EXPO 2022 do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương Việt Nam và Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương Lào phối hợp đồng tổ chức, diễn ra từ ngày 25 – 29/8 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế Lào (Lao-Itecc) ở thủ đô Viêng Chăn
Góp mặt tại hội chợ VIETLAO EXPO 2022 với hàng loạt các nhãn hàng key cùng các sản phẩm nổi bật, hấp dẫn như: Karo, Kenju, Oatmeal, Jinju, Majestic, Peppie… Richy là một trong những gian hàng thu hút đông đảo khách hàng và đối tác ghé tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm.
Richy mong muốn đưa sản phẩm Việt đến với nhiều vùng đất mới, ghi danh khẳng định vị thế thương hiệu bánh kẹo Việt trên bản đồ ngành công nghiệp FB thế giới.

Có gì trong sản phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc ? Bánh yến mạch Richy là sản phẩm với thành phần chính là hạt yến mạch nguyên chất được sản xuất theo dây chuyền hiện đại cùng công thức đặc biệt.

Mỗi chiếc bánh yến mạch Richy có độ ngọt vừa phải, hạt yến mạch giòn tan hòa quyện cùng những giọt sữa thơm ngậy là món ăn khoái khẩu tại thị trường Hàn và Nhật.
Thông tin sản phẩm bánh yến mạch Richy – Oatmeal Minibite:
– Hương vị : Socola sữa
– HSD: 12 tháng in trên bao bì
– Quy cách đóng thùng: 20 túi 250gram / thùng
– Sản phẩm được đóng đủ theo cân nặng trên bao bì
Mua hàng tại các siêu thị / cửa hàng và trên các sàn TMĐT trên toàn quốc.
Quý khách cửa hàng/ tạp hóa có nhu cầu nhập hàng vui lòng liên hệ fanpage để được hỗ trợ.
TỔNG HỢP CÁC GIAN HÀNG #BÁNH_TRUNG_THU_RICHY TOÀN QUỐC

Trong tiềm thức của người Việt, bánh Trung thu là món quà không thể thiếu mỗi dịp trăng tròn. Mỗi chiếc bánh chứa đựng sự đầy đặn như cầu mong sự viên mãn, đủ đầy và hạnh phúc, gắn kết khăng khít.

Richy cho ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu Richy với 16 mẫu hộp ấn tượng, tinh tế với thông điệp ” Quà thu tinh tế- Kết tình thâm giao” .

Dưới đây là tổng hợp địa chỉ gian hàng bánh Trung Thu Richy trên toàn quốc, khách hàng có thể trực tiếp lựa chọn những set hộp yêu thích biếu, tặng người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

TỔNG HỢP CÁC ĐIỂM BÁN BÁNH GẠO CHÀ BÔNG JINJU 🐔Bánh gạo Jinju chà bông là sự kết hợp mới lạ từ 100% gạo Nhật Japonica tinh tuyển và chà bông thơm ngon từ 100% thịt gà tươi, tạo nên hương vị say đắm lòng người

🐔Gói to hơn, thiết kế mới lạ cực kì bắt mắt, ăn ngon mọi lúc mọi nơi, hương vị giòn xốp đẫm chà bông.
Khách hàng có thể tìm mua ” Cực phẩm” bánh gạo Jinju tại:
Các gian hàng trung thu Richy trên toàn quốc.
Mua tại Tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc.
☎Liên hệ bộ phận kinh doanh hoặc inbox fanpage để nhập hàng.
Trung thu mới đó sắp sang

Quà trao cấp dưới, khách hàng hay chưa?

Nếu chưa, nhanh nhanh lựa quà

Chứ đừng tặng muộn kẻo mà mất hay

🏮 Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là tới tết trung thu, nếu như bạn được sếp giao nhiệm vụ tìm những món quà trung thu để gửi tặng cho cán bộ nhân viên, khách hàng hay đối tác thì bài viết này là dành cho bạn!

🏮 Mùa trăng này, Richy mang đến cho bạn BST bánh trung thu 2022 với nhiều ưu điểm nổi trội để doanh nghiệp có thể lựa chọn hộp bánh phù hợp với mục đích biếu tặng khác nhau gửi tặng cán bộ nhân viên hay khách hàng, đối tác.

t3b2b50 18 set hộp bánh cao cấp, cho nhiều lựa chọn

t3b2b50 Thiết kế tinh tế, sang trọng

t3b2b50 Hương vị đa dạng thơm ngon

Đặc biệt, Richy còn dành tặng cho doanh nghiệp những ưu đãi lớn

Chiết khấu hấp dẫn khi đặt sớm hoặc đặt số lượng lớn

Hỗ trợ giao hàng vận chuyển

Hỗ trợ in logo doanh nghiệp

Mùa trăng này, hãy cùng Richy mang tới những thức quà thu ý nghĩa dành tặng nhân viên, khách hàng và đối tác!

Alo ! Alo! Trải nghiệm ăn thử BÁNH YẾN MẠCH RICHY OATMEAL – MINIBITE Tại gian hàng bánh Trung Thu Richy – Hà Nội

Snack Healthy – Sản phẩm quốc dân được yêu thích lựa chọn tại Hàn Quốc, Nhật Bản
Sản phẩm hiện đã có mặt tại các siêu thị , cửa hàng ,trên các sàn TMĐT và dễ dàng bắt gặp cái tên Richy Oatmeal minibite trên khắp các trang mạng , siêu thị tại Hàn Quốc.

Sản phẩm đã trở nên vô cùng phổ biến và đã trở thành món snack quốc dân không chỉ được thị trường Hàn Quốc mà các thị trường Nhật Bản, Trung Quốc đón nhận.

Để lại bình luận nếu bạn đã sử dụng sản phẩm snack healthy này nhé.
THANH LOAN, BÁCH HẠC – BỘ ĐÔI QUÀ QUÝ TẶNG NGƯỜI THÂN YÊU
Từ xa xưa tết trung thu đã mang thông điệp đoàn viên, đây là dịp để con cháu thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đến ông bà, cha mẹ, trao gửi những hộp bánh thơm ngon, ngọt lành thay cho lời yêu thương đôi khi khó nói thành lời.

Với mong muốn thêm gắn kết, lan tỏa yêu thương tới hàng triệu gia đình Việt, Richy đem tới 2 hộp quà thu Thanh Loan Bách Hạc với hình ảnh là những loài chim quý trong văn hóa dân gian Việt, cùng thiết kế trang nhã, hương vị tinh tuyển tạo nên bộ đôi quà trăng ý nghĩa dành tặng ông bà, cha mẹ.

Mỗi hộp bánh có phong cách thiết kế khác nhau, mang trong mình nhiều thông điệp ý nghĩa
Hộp Thanh Loan với sắc cam tươi mới, cùng hình tượng Thanh Loan – Loài chim biểu trưng cho sự may mắn tạo nên món quà quý mang ý nghĩa bình an, sung túc, thịnh vượng.

Hôp Bách Hạc mang thiết kế bắt mặt nổi bật, lấy cảm hứng từ hình tượng chim hạc thanh cao trong văn hóa phương Đông, tượng trưng cho sự đoàn viên, an nhiên, sum vầy.

2 hộp Thanh Loan – Bách Hạc đều có 6 bánh 120g cao cấp, hương vị tuyển chọn

t3b2b50 Bánh nướng Thập cẩm Jambon bát bửu

t3b2b50 Bánh nướng Nhất yến thượng hạng

t3b2b50 Bánh nướng Đậu xanh hạt dưa

t3b2b50 Bánh nướng Nhân Mango pudding

t3b2b50 Bánh nướng Khoai môn hạt óc chó

t3b2b50 Bánh nướng Hạt sen Macca

Thanh Loan Bách Hạc – Quà quý đoàn viên mùa trăng rằm!

MINI GAME: TRẢ LỜI ĐÚNG -TRÚNG QUÀ TRUNG THU LOA ..LOA..LOA… RICHY ĐANG TÌM GẤP NHỮNG CHỦ NHÂN CỦA NHỮNG HỘP BÁNH TRUNG THU THƠM NGỌT LOA …LOA ..LOA

Đến hẹn lại lên, Minigame của Richy lại đến đây các bạn ơi, hòa cùng không khí rộn ràng mùa trung thu, Richy cho ra mắt mini game: “Trả lời đúng – Trúng quà trung thu” giúp bạn vừa nhận được phần quà hấp dẫn là hộp bánh trung thu cao cấp từ Richy.
Giải thưởng: 01 hộp bánh trung thu Phú Quý bất kỳ sẽ được trao cho 5 bạn có câu trả lời đúng và nhanh nhất
Cách chơi đơn giản:

Bước 1: Like fanpage Richy, like + share bài viết này ở chế độ công khai

Bước 2: Tìm đáp án đúng cho 3 câu hỏi sau:

Câu 1: Richy có bao nhiêu set hộp trong bộ sưu tập bánh trung thu 2022?

A: 18

B: 20

Câu 2 : Tổng số gian hàng bánh trung thu của Richy năm nay?

A: 85

B: 60

Câu hỏi 3: Set hộp Phú Quý có bao nhiêu màu?

A: 2

B: 4

BẬT MÍ: Bạn có thể inbox page Richy để nhận được chỉ dẫn về đáp án cho từng câu hỏi

Bước 3: Comment đáp án bạn cho là đúng dưới phần bình luận bài viết này kèm @tag 3 người bạn cùng tham gia

Ví dụ: 1A 2B 3A, @tên 3 người bạn

Giải thưởng sẽ được trao cho 5 bạn comment đúng đáp án, trong thời gian sớm nhất và làm đủ 3 bước của BTC
Lưu ý: Quyết định cuối cùng về giải thưởng thuộc về Ban tổ chức.
Thời gian diễn ra: 27/08/2022 – 02/09/2022
KẾT QUẢ: Richy sẽ công bố người trúng thưởng trên fanpage Richy vào ngày 05/09/2022.
Những hộp bánh trung thu bắt mắt, thơm ngon đang chờ đón bạn. Tham gia ngay kẻo lỡ!!!
Richy FOR SUCCESS – ALL IN Richy
GIAN HÀNG TMĐT Richy: 
– Website: https://richy.com.vn
– Shopee: https://shopee.vn/richyofficialstore
– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/richy-official-store
– Tiki: https://shopii.click/go/tiki?richy-official-store

Leave a Comment