Ngồi Cafe 1 Nơi Tôn Trọng Trải Nghiệm Tôn Trọng Sự Nguyên Bản Nguyên Bản Từ Vị Cà Phê, Nguyên Bản Những Cảm Xúc, Nguyên Bản Những Điều Tử Tế

Và sản phẩm cà phê Coldbrew túi ngâm của Ngồi Cafe thì còn vô cùng tiện lợi hơn nữa. Bạn chỉ việc mang túi cà phê đi ngâm rồi sử dụng ngay, không cần qua bước lọc bã hay cân chọn khối lượng cà phê, vì Ngồi đã làm sẵn các việc đó cho bạn rồi nè. Nên sản phẩm sẽ này rất thích hợp cho những bạn yêu thích sự tiện lợi, nhanh gọn và tiết kiệm thời gian.

Ngồi Cafe FOR SUCCESS – ALL IN Ngồi Cafe
GIAN HÀNG TMĐT Ngồi Cafe: 
– Website: https://ngoicafe.vn

– Lazada: https://www.lazada.vn/Ngồi Cafe

– Tiki: https://tiki.vn/Ngồi Cafe

Cùng đón chờ tập phát sóng của chương trình Trạm Yêu Thương với khách mời là Founder Ngồi Cafe vào 7h sáng ngày 30/07/2022 nhé.

ĐI CÀNG XA CÀNG HỌC ĐƯỢC NHIỀU

Vừa qua, Founder của Ngồi Cafe – Anh Nguyễn Trung Hậu, đã vinh dự khi được mời tham gia quay hình Chương trình Trạm Yêu Thương của Đài Truyền Hình Việt Nam VTV1.
Trong chuyến công tác “ra Bắc” vừa rồi, ngoài chia sẻ câu chuyện truyền động lực của chính mình và hành trình kiến tạo nên giá trị của Ngồi Cafe, anh Hậu có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều người bạn tại đây, học hỏi thêm được rất nhiều điều thú vị. Bởi mỗi cuộc gặp gỡ đều là một câu chuyện mới, mỗi cuộc trò chuyện đều là một bài học hay.
Vậy mới nói, kiến thức thật ra không chỉ có trong trang sách, tấm bảng, mà ta còn có thể bắt gặp ở khắp nơi quanh mình, con người, vạn vật hay sự kiện,… và đôi khi, còn nằm ngay trong ly cà phê đen đá ta uống mỗi dịp hẹn. Hãy sống chậm lại và đi nhiều hơn, để ta cảm nhận thêm nhiều nữa những điều ý nghĩa trong cuộc sống này.
[THÔNG BÁO]
Vì điều kiện thời tiết cả tuần nay khá thất thường và cũng để đảm bảo chất lượng đêm nhạc được diễn ra tốt nhất, Ngồi xin phép off đêm nhạc Chill Với N vào thứ 7 tuần này. Đêm nhạc tiếp theo sẽ được tổ chức vào tuần sau thứ 7 ngày 30/07/2022.
Chúc mọi người sẽ có một buổi tối cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc bên người thân và gia đình.
Và đừng quên ghé Ngồi để thử ngay món mới siêu đỉnh với giá Combo đang siêu hời nhen.
AI THUỘC TEAM ĐÁ XAY ĐIỂM DANH NGAY NÀOOO
Tiếp nối cơn sốt cloudy smoothie mùa hè này, COMBO “BỒNG BỀNH” CHỈ 75K đã kịp đáp cánh tại Ngồi Cafe rồi nè.
Cloudy Macha 39K
Với vị trà xanh chát nhẹ đặc trưng, thơm lừng hoà chút ngọt thơm của sữa và lớp kem béo ngậy, chắc hẳn sẽ làm xiêu lòng bạn thôi.
Cloudy Choco 39K
Chút đá xay mát lạnh kết hợp với vị ngọt ngào của socola cùng vị béo thơm của lớp kem tươi, sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vị giác vô cùng thú vị.
Combo Cloud thổi bay cơn khát ngày hè của bạn, xoa dịu tâm hồn bạn theo một cách mềm mại, ngọt ngào và dịu mát nhất.
Chần chờ gì nữa, ghé Ngồi và test ngay món mới thôi nào!

_______

Ta tìm gì trong ly cà phê đen?
Chút hoài niệm cũ kỹ ngày xưa, chút sầu muộn của cuộc sống hiện tại, hay dòng suy ngẫm miên mang về tương lai vô định.

Có khi, cũng chỉ đơn giản là vì ta thèm thuồng cái vị đắng thơm đặc biệt của cà phê mà thôi.

Cà phê thật ra không chỉ là cà phê, mà đằng sau đó còn là cả một câu chuyện…

Cập nhật Chill Với N]
Mọi người ơi! Để đáp ứng nhu cầu của mọi người, thì từ bây giờ mọi người có thể đăng ký trước bài hát để tham gia trong đêm nhạc ngày mai bằng đường link dưới đây nha:
Sáng nay đi làm, nghe bé kế toán bên cạnh mở nhạc, có đoạn kia tui nghe rất là ấm ức luôn:
“Rất muốn em là của riêng mình

Nhưng anh lại sợ không nổi

Tình đắng như ly cà phê…ế…iii…ế…”

Ủa ai nói? Chắc gì ly cà phê nào cũng đắng vậy trời
Cứ cái gì đắng chát là lại réo gọi cà phê.

Thế mấy ông đã thử cà phê nhà tui chưa ?!?!

Cà phê nhà tui có loại không đắng luôn nha.

Uống là chỉ thấy tinh thần cứ hí hửng hào hứng hồ hởi suốt ngày thôi.

Nghĩ mà oan ức cho cà phê luôn á. Cà phê thì cũng có cà phê “đít” cà phê “đát” chứ đâu phải loại nào cũng đắng đâu 😑
Hông tin thì mấy ông đặt thử loại Coldbrew không đắng nhà tui về uống thử xem. Bữa nay đang có chương trình sale giữa tháng tất cả các loại, hơn chục ly cà phê mà giá chỉ bằng 1 2 bát phở.
[Bản tin Chill với N]
THÔNG BÁO THAY ĐỔI THỜI GIAN TỔ CHỨC ĐÊM NHẠC
Vì một số lí do, bắt đầu từ tuần này, thời gian diễn ra đêm nhạc Acoustic Chill Với N tại Ngồi Cafe sẽ có sự thay đổi.
Đêm nhạc sẽ bắt đầu từ lúc 19 – 21h THỨ 7 HẰNG TUẦN.

Thời gian này sẽ cố định trong thời gian sắp tới. Mong quý vị và các bạn lưu ý để tránh nhầm lẫn thời gian, ảnh hưởng đến trải nghiệm khi ghé quán nha.

CÀ PHÊ KHÔNG ĐẮNG?
Bạn không đọc nhầm đâu, đúng là cà phê không đắng đó. Bạn đã bao giờ nghe về cà phê coldbrew chưa?
⌂ Coldbrew đúng như tên gọi của nó, là một loại cà phê được ngâm ủ với nước lạnh trong vòng 12- 24 tiếng. Không chỉ có cách pha chế độc đáo, khác hẳn với loại cà phê pha phin truyền thống, mà Coldbrew còn mang hương vị rất đặc trưng, không đắng, chua nhẹ, hậu ngọt và thoang thoảng mùi trái cây nhiệt đới. Coldbrew luôn sẵn sàng mang đến một trải nghiệm vô cùng thú vị trong khoan miệng của bạn.
⌂ Cũng chính vì sự đa dạng trong hương vị mà Coldbrew được gợi ý kết hợp với nhiều loại nước trái cây tùy thích khác nhau, như táo, cam chanh,…cùng chút mật ong dịu nhẹ, tạo nên một món uống giải khát mới mẻ và sảng khoái.
☛ Nhất định đây sẽ là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho những bạn thích uống cà phê mà sợ đắng hay bị say caffein.

Một loại cà phê không chỉ ngon và giải khát mà còn giúp detox cơ thể nhẹ nhàng hơn.

⚘ Coldbrew nhà Ngồi với thành phần 100% cà phê Arabica rang mộc nguyên chất, với mức rang light – medium vừa phải, nhất định sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác hơn về hương vị cà phê.
À, bạn cũng đừng quên đón chờ khung giờ sale ngày 15 mỗi tháng để có thể mua sắm một cách tiết kiệm nhất nha
t481f4ad Ở đây có bạn nào nhớ Chill với N giống Ngồi hônggg…
Mới có một tuần không gặp mà Ngồi nhớ CVN quá trời luôn. Nhớ mấy bạn band nhạc dễ thương với cả mấy bạn khách không những nhiệt tình mà còn hát hay bất ngờ nữa.
Thôi thì tụi mình cùng ngắm lại những bức ảnh của đêm CVN lần trước, rồi đợi đến cuối tuần sẽ lại gặp nhau nha. Ngồi đợi mọi người nè
THÔNG BÁO OFF ĐÊM NHẠC CHILL VỚI N

TUẦN NÀY

Vì một số lí do khách quan, Ngồi không thể tổ chức đên nhạc Acoustic vào tối Chủ Nhật tuần này như lịch trình. CVN hẹn gặp lại mọi người vào tuần tiếp theo nha!
[Công thức ] CÀ PHÊ 3 TẦNG – SIÊU NGON – SỐNG ẢO – NHANH GỌN – Chỉ 5 PHÚT – AI CŨNG LÀM ĐƯỢC !!!
Nếu cà phê pha phin bình thường đã quá nhàm chán, hãy thử trổ tài “pha chế” của bạn với món cà phê 3 tầng cực chill siêu dễ. Lấy số với bạn bè luôn trên văn phòng hay trong mỗi dịp camping cuối tuần ngay nàooo.
Với những nguyên liệu tìm dễ ẹt:
Túi cà phê phin giấy (tiện lợi, nhỏ gọn, pha nhanh, dễ dàng mang đi xa)

30ml sữa đặc

120ml nước sôi

Ly thủy tinh

Hộp hoặc chai kín

Cách làm còn dễ hơn cách nyc bạn lật mặt :v
Bước 1: Xé miệng túi phin giấy, kẹt vào thành ly, đổ nước nóng ngập bộ cà phê chờ ngấm hết thì đổ đầy phin. Đợi 3 phút là có được một ly cà phê thơm ngào ngạt.
Bước 2: Cho 30ml sữa đặc vào ly, thêm 10ml nước nóng vào khuấy đều, tạo lớp nền
Bước 3: Fill đá vào ngập nửa ly thủy tinh, rồi cho 30ml cà phê đã pha vào.
Bước 4: Cho 30ml cà phê còn lại cùng ít đá vào hộp hoặc chai kín, shake mạnh tay tạo bọt. Sau đó đổ vào ly tạo lớp trên cùng.
Cuối cùng là thu được thành phẩm ly cà phê 3 tầng siêu nghệ, tìm một góc view cực chill nắng đẹp, làm vài tấm sống ảo rồi mời bạn bè thưởng thức thoiii.
Tips nhỏ cho “ba rít ta” khiến ly cà phê thêm phần bắt mắt nè:
Ly thủy tinh phải được lau thật kĩ thật sạch, bóng kin kít, thì món lên mới đẹp :v
Cà phê thì nên chọn loại phin giấy cho tiện lợi, nhỏ gọn dễ mang đây mang đó, tiết kiệm được thời gian pha, mà vị vẫn thơm dai, đắng đậm hậu ngọt mà còn sạch miệng hơn cả pha phin truyền thống nữa chứ.

~ ~ ~

Cà phê phin giấy rang mộc nguyên chất 100% Robusta nhà mình đang có deal siêu xịn vào 7.7 nè. Lại còn đang tặng thêm vouchers hấp dẫn nữa , quá là mlem luôn hen. Nhanh tay vào để đặt cafe ngon về pha món xịn nào.

Haizzz… cố việc một cái caption gì đó sâu sắc, thất điên bát đảo, hay ho hài hước để kể về chiếc kèo siêu thơm ngày MEGA SALE 7.7, mà nghĩ 77 99 lần rồi chưa ra được. Bất lực!
Mà thiệt là 7.7 này sale ĐỒNG GIÁ 77k 99k luôn mới tức chứ, lại còn TẶNG THÊM voucher GIẢM 15% đồ nữa. Đó, sale ngon vậy mà gõ muốn liệt phím rồi, vẫn không biết viết sao cho hấp dẫn. Số thì cứ nhảy mà chữ thì không ra. Rầu, vô năng!
Thôi vậy nha, nãy giờ nói hoài cũng chưa thấy hay nữa =)) Tới 7.7, mọi người nhớ vào rồi tự trải nghiệm độ hấp dẫn “khó diễn đạt bằng lời” này nha. Ngon bổ rẻ luôn, thiệt!
🌠 Xin chào mọi người! Sau quãng thời gian vắng bóng tuần qua, chuyến xe âm nhạc Acoustic Chill với N đã quay lại với mọi người rồi đây.
Tuần này sẽ là một chủ đề đặc biệt với những bài hát ấn tượng mang nhiều cảm xúc cũng như câu chuyện thật của mỗi người hát nha.🥀
Và đừng quên mọi người cũng có thể đăng kí hát với bọn mình vào hôm đấy, bằng cách nhắn tin trực tiếp cho fanpage Ngồi Cafe nè.
Chuyện thứ 7 giờ mới kể, về chiếc event gần 300 khách của Ngồi Cafe.
Một ngày nhiều năng lượng của Ngồi tụi mình và tất cả mọi người hôm đó. Cảm ơn Trường Mầm Non Angelkids đã tạo điều kiện để Ngồi có cơ hội được đón tiếp mọi người buổi sáng hôm ấy.
Các cô ở trường đều rất dễ thương, phụ huynh thì gần gũi lịch thiệp và đặc biệt là các bé hôm đó siêu ngoan siêu đáng yêu luôn.
Ngồi hi vọng sẽ có cơ hội được đồng hành cùng mọi người ở nhiều event hơn nữa trong tương lai nè
Chúc cô Hiệu Trưởng và trường luôn gặt hái được nhiều thành công. Chúc các bé ngoan và gia đình luôn vui vẻ và khỏe mạnh ạ.
[BẢN TIN CHILL VỚI N]
Ngồi xin thông báo đến bạn, vì để có thời gian chuẩn bị và thay đổi đôi chút để chỉnh chu hơn vào tuần tiếp theo, chương trình đêm nhạc Acoustic Chill với N sẽ tạm hoãn vào tối Chủ Nhật tuần này 26/06/2022.
THÔNG BÁO TẠM NGHỈ THỨ 7 NGÀY 25/06/2022
Ngồi Cafe xin chào!
Xin phép thông báo đến bạn, Ngồi Cafe sẽ ngưng nhận khách đến quán từ 7h30 sáng đến 17h chiều thứ 7 ngày 25/06/2022.
Sau khung giờ trên trong ngày, tụi mình sẽ lại mở cửa đón bạn bình thường. Rất xin lỗi mọi người về sự bất tiện này.
Hẹn gặp lại mọi người và chúc mọi người luôn có những trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi ghé quán ạ.
Lại một đêm Acoustic Chill với N nhiều cảm xúc nữa Ngồi được ở cạnh mọi người nè. Hạnh phúc ghê
Cảm ơn sự nhiệt tình cũng như những tiết mục siêu dễ thương của tất cả mọi người. Mặc dù lúc chương trình diễn ra, trời đã bắt đầu mưa nhưng mọi người vẫn ngồi lại với bọn mình cho đến tận cuối chương trình luôn huhu. Ngồi cảm động lắm luôn á.
Mong là mọi người cũng như tụi mình, đều đã có những giây phút tuyệt vời trong đêm nhạc hôm qua nha.
Nắng ngoài kia không làm Ngồi cháy nhưng nụ cười của cậu lại làm Ngồi say
Sáng thứ 7 cuối tuần mà mọi người ghé Ngồi chơi đông vui quá luôn nè.
📷 Ngồi cũng tranh thủ lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ này của mọi người, những nụ cười mang nhiều ý nghĩa. Vì bạn biết hông, năng lượng của Ngồi chính là niềm vui và trải nghiệm thoải mái của bạn khi ghé quán á!
[BẢN TIN CHILL VỚI N]
Tiếp nối chuyến hành trình tuần trước, tuần này chuyến xe Acoustic CHILL VỚI N sẽ tiếp tục lăn bánh và dừng lại ở trạm ga thứ 2 với chủ đề: OST HOÀI NIỆM – với những bản nhạc phim nhiều kí ức. Vẫn vào khung giờ quen thuộc 19 – 21h tối Chủ Nhật tuần này nè.
Hãy để Ngồi Cafe và CHILL VỚI N dìu dắt cảm xúc của bạn về một thời tuổi thơ quây quần bên mâm cơm gia đình, cùng nhau xem phim truyền hình, qua những bản nhạc hết sức quen thuộc ngày xưa nha.
🎙️Mọi người cũng có thể tham gia trình trình diễn đêm nhạc với tụi mình bằng cách đăng ký bài hát mình muốn hát, bằng cách nhắn tin trực tiếp qua fanpage Ngồi Cafe nhà mình. Để BTC chương trình sắp xếp cho bạn nha.
Nhớ đăng kí càng sớm càng tốt, để tụi mình có thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng cho các bạn nè. Và thời gian chương trình là hạn chế nên tụi mình sẽ chọn lọc và cân nhắc thứ tự cũng như số lượng bài hát.
À, và bài hát của mọi người cũng không nhất thiết nằm trong chủ đề chương trình của CWN đâu nè. Nên mọi người cứ mạnh dạn nha.
BẬT MOOD NGÀY MỚI NHIỀU NĂNG LƯỢNG !!!
Với chương trình giảm giá cà phê nguyên chất buổi sáng, siêu hời cùng với Ngồi nha:
1f964CÀ PHÊ ĐEN: CHỈ 15K
1f964CÀ PHÊ SỮA: CHỈ 20K
😪 Sáng sớm thức dậy còn lờ đờ chưa tỉnh hẳn, chạy vội mua ổ bánh mì kèm thêm ly “phê đá” nữa là đúng bài hen.
Combo đúng chuẩn đét bữa sáng đặc trưng của người Việt luôn, đơn giản, tỉnh táo mà tràn đầy năng lượng cho suốt một ngày dài làm việc.
Lại đến hẹn siêu sale giữa tháng

Ngồi tặng bạn nhiều deal to ngập tràn

Nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 20%

Khung giờ Flashsale giảm ngay 30%

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Ngồi Cafe.
Chi tiết tại CMT.
[BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 6]
Ngồi đang tìm bạn 3 bạn FULL TIME/PART TIME ( 2 bạn NV Workspace, 1 bạn NV Phòng sản xuất)
Mô tả công việc Workspace:

– Trải nghiệm tất cả các vị trí trong cửa hàng:

1/ Thu ngân: Thực hiện các công việc thanh toán cho khách hàng.

2/ Pha chế: Thực hiện pha chế thức uống cho khách theo menu và quy định.

3/ Phục vụ: Thực hiện các công việc tại khu vực dành cho khách hàng.

Mô tả công việc Phòng sản xuất:

Đóng túi, đóng date sản phẩm.

Xay cà phê.

Đóng gói tồn kho, kiểm hàng tồn kho.

Vệ sinh khu vực làm việc.

Yêu cầu công việc:

– Không phân biệt giới tính, tuổi từ 18 trở lên.

– Có nhiều thời gian trống trong tuần.

– Nhanh nhẹn, vui vẻ, hoạt bát, chịu khó.

– Luôn giữ thái độ tôn trọng khách hàng để mang lại những dịch vụ hoàn hảo nhất và tối ưu nhất cho khách hàng.

– Có trách nhiệm đảm bảo khu vực làm việc luôn gọn gàng, sạch sẽ, chuyên nghiệp.

Thời gian làm việc:

Part time 5 tiếng/ca. Đăng ký lịch linh động, xoay ca sáng, chiều, tối. Hoặc full time (thứ 2 => thứ 7).

Quyền lợi:

– Môi trường làm việc trẻ trung vui vẻ.

– Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản theo giờ + thưởng hoàn thành công việc + thưởng khác.

– Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng pha chế, đặc biệt là kiến thức về cà phê.

– Ưu đãi đặc biệt 15% khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm của Ngồi Cafe.

🖋️ Ứng tuyển:
– Cách 1: Liên hệ trực tiếp Số điện thoại/Zalo: 0372905409 (Ms Nhi – HR).
– Cách 2: Nhắn tin với Ngồi Cafe với nội dung: “Ứng tuyển Ngồi Cafe vị trí part time/full time”.
– Gửi CV cho Ngồi qua email: [email protected] với tiêu đề: “Ứng tuyển Ngồi Cafe vị trí part time/fulltime”.
Ngồi Cafe FOR SUCCESS – ALL IN Ngồi Cafe
GIAN HÀNG TMĐT Ngồi Cafe: 
– Website: https://ngoicafe.vn

Leave a Comment