Chubb Life Việt Nam Với 1 Mục Tiêu Hướng Đến Cung Cấp Các Giải Pháp Bảo Vệ Sức Khỏe, Tài Chính Toàn Diện Nhất Cho Các Gia Đình Việt Nam.

Series CẢM ƠN CHUBB LIFE VIETNAM VÌ ĐÃ BẢO VỆ THẾ GIỚI CỦA TÔI là những câu chuyện “người thật việc thật” về hành trình thực hiện sứ mệnh của Chubb Life Vietnam – đồng hành, bảo vệ người trụ cột và những người thân yêu, để giá trị to lớn của họ luôn vẹn nguyên dù phải đối mặt với bất kỳ rủi ro nào trong cuộc sống.

Chubb Life FOR SUCCESS – ALL IN Chubb Life
GIAN HÀNG TMĐT Chubb Life: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/daichubby

– Tiki: https://tiki.vn/search?q=Chubb%20Life

 

“CHUBB LIFE BẢO VỆ BẠN, VÌ BẠN LÀ CẢ THẾ GIỚI”

[MINIGAME] PLAYLIST: THANH ÂM CỦA “THẾ GIỚI” – GỢI CẢM XÚC THÂN THƯƠNG

Có những âm thanh, tiếng gọi hết sức giản đơn nhưng đong đầy yêu thương và kỷ niệm. Từng thanh âm ấy có thể được lưu giữ trong chiếc hộp ký ức diệu kỳ, để khi mở ra, ta bất giác mỉm cười hạnh phúc.
Có bao giờ bạn để ý đến những thanh âm thường ngày từ “thế giới” thân yêu của bạn hay không? Hãy tham gia ngay minigame “Thanh âm của “thế giới” – Gợi cảm xúc thân thương” cùng Chubb Life Vietnam để mở chiếc hộp ký ức chứa đầy thanh âm ngọt ngào, bạn nhé!
Thể lệ tham gia minigame siêu đơn giản chỉ với 2 bước:

Bước : LIKE fanpage Chubb Life Vietnam bài viết này

Bước : COMMENT bên dưới bài viết 03 âm thanh bạn nghe được trong Playlist “Thanh âm của thế giới” kèm vài dòng chia sẻ khi được gợi nhớ về âm thanh của “thế giới”. Đồng thời TAG 03 người thân yêu HASHTAG #ChubbLife #Vibanlacathegioi #PlaylistChubbLife

Quà tặng hấp dẫn 5 E-voucher trị giá 200.000 VNĐ sẽ dành cho 05 bạn có ĐÁP ÁN ĐÚNG CÓ LƯỢT PHẢN HỒI BÌNH LUẬN CAO NHẤT (reply comment) tại bài viết này!
Chubb Life Vietnam có vài lưu ý nhỏ, bạn đừng nên bỏ qua nha!

Bình luận của bạn phải có đủ yêu cầu của BTC bao gồm đáp án + dòng chia sẻ + tag người thân + hashtag #ChubbLife #Vibanlacathegioi #PlaylistChubbLife

Tài khoản Facebook tham gia phải là tài khoản thật có trên 100 bạn bè.

Mỗi tài khoản chỉ được tính comment 1 lần.

Quyền quyết định cuối cùng dựa vào BTC.

Thời gian diễn ra minigame: Từ 13/07/2022 đến hết 23h59′ ngày 20/07/2022.

Còn chờ gì nữa, bạn hãy nhanh tay tham gia minigame và tích cực tương tác ở phần bình luận để dễ dàng sở hữu phần quà giá trị từ Chubb Life Vietnam thôi nào!

KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH LINH HOẠT VÀ NHỮNG CON SỐ ĐÁNG NHỚ
Bạn có biết sản phẩm Kế Hoạch Tài Chính Linh Hoạt của Chubb Life sở hữu những con số rất đặc biệt không?

Hãy cùng Chubb Life tìm hiểu nhé!

03 GÓI QUYỀN LỢI được thiết kế linh hoạt phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi khách hàng: Vững tâm tuổi vàng với Quyền lợi 99; An yên tuổi cao niên với Quyền lợi 80; An nhàn tuổi hưu trí với Quyền lợi 65.

25% NHẬN THÊM trên tổng các khoản tiền lãi đầu tư đã tích lũy của 4 năm liền trước thời điểm xét chi trả Quyền lợi Duy trì Hợp đồng.

50% là MỨC CHI TRẢ trên tổng phí bảo hiểm rủi ro đã khấu trừ của Quyền lợi bảo hiểm cơ bản vào năm 75 tuổi (áp dụng cho Quyền lợi 99).

100% Giá trị Tài khoản Hợp đồng sẽ được NHẬN LẠI khi đáo hạn.

Với những con số “quyền lực” như thế, KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH LINH HOẠT chính là “tấm lá chắn” hoàn hảo dành mọi nhu cầu bảo vệ tài chính của bạn và những người thân yêu!

Series CẢM ƠN CHUBB LIFE VÌ ĐÃ BẢO VỆ THẾ GIỚI CỦA TÔI

BẢO VỆ NGƯỜI TRỤ CỘT LÀ BẢO VỆ GIÁ TRỊ VÔ GIÁ CỦA GIA ĐÌNH

“Mình nhất định cố gắng vì nụ cười trên gương mặt những người thân yêu!”

Đó là động lực lớn nhất thôi thúc khách hàng của Chubb Life Vietnam – anh quân nhân Bùi T.V. (sinh năm 1985, hiện đang sinh sống tại tỉnh Bình Dương) vững tin vượt qua biến cố bệnh tật và áp lực tài chính!

Anh V. phát hiện ung thư tuyến giáp vào thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát năm 2021, khi người người nhà nhà giãn cách xã hội. Giữa tâm dịch, anh và vợ đều phải rời xa công việc với khoản trợ cấp bé nhỏ. Nghĩ đến vợ và hai con nhỏ vẫn trong độ tuổi ăn học, một 9 tuổi, một 16 tuổi, anh V. hiểu rõ mình phải đứng dậy để tiếp tục lèo lái con thuyền gia đình vượt qua bão giông.
Ý chí mạnh mẽ ấy đã được đền đáp! Sau khi hoàn thành ca mổ tại Bệnh viện Ung Bướu (TP.HCM), anh V. nhận được số tiền bảo hiểm 125 triệu đồng do Chubb Life Vietnam chi trả. Với anh, đó chính là “tia sáng cuối đường hầm”, là sự nâng đỡ tài chính rất lớn giúp anh và gia đình vượt qua hoàn cảnh ngặt nghèo. “Anh cũng không ngờ thủ tục giải quyết hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Chubb Life Việt Nam lại nhanh chóng đến như vậy, từ thời điểm gửi hồ sơ cho đến lúc nhận được tiền bảo hiểm chỉ vỏn vẹn trong một tháng” – Anh V. cho biết.
Biến cố xảy ra giúp anh thấm thía hơn về sự cần thiết của việc chủ động trang bị hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, nhất là với những người đóng vai trò trụ cột như anh. Vì đó chính là cách thể hiện tình thương và trách nhiệm với gia đình một cách thực tế nhất!
ĐẰNG SAU MỌI NỖ LỰC CỦA BẠN LUÔN CÓ “THẾ GIỚI” Ở BÊN TIẾP SỨC
Chúc mừng các sĩ tử đã “chiến đấu” hết mình và hoàn thành kỳ thi Tốt Nghiệp THPT 2022. Dù kết quả có ra sao thì Chubb Life tin rằng bạn xứng đáng nhận điểm 10 vì sự nỗ lực!
Vậy nên, hôm nay hãy dành chút thời gian để cảm ơn chính mình và tận hưởng niềm vui sau chuỗi ngày “dùi mài kinh sử” nhé! Và đừng quên gửi lời cảm ơn đến ba mẹ – “thế giới” thân yêu của bạn. Vì họ đã luôn âm thầm tiếp sức và đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường dài vừa qua!
Hãy tag “thế giới” của bạn vào dưới post này và gửi lời cảm ơn đến họ nhé!
[GÓC XIN TRỢ GIÚP] ỨNG BIẾN NHANH NHẠY, VỪA Ý NÀNG NGAY!
🙅Chỉ là một khúc mắc khiến Ba chìm vào… cơn giận của “nóc nhà”!
Chuyện là hôm nay công ty Ba có liên hoan, nhưng lại chẳng biết “xin” Mẹ như thế nào để vừa được đi chơi vui vẻ, vừa giữ cho gia môn yên ấm?!
Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng “nóc nhà”! Dưới đây là 3 gợi ý giúp Ba đáp lời của Mẹ. Còn bạn, nếu ở trong tình huống này bạn sẽ xử lý như thế nào?
Xin mời các “cao nhân” vào góp sức giúp Ba giải quyết tình thế khó khăn này nhé!
TRONG MẮT NGƯỜI THÂN YÊU, BẠN LÀ CẢ THẾ GIỚI!
Bạn định nghĩa “Gia đình” là gì?

Gia đình là nơi nuôi dưỡng những ước mơ

Gia đình là nơi trú ngụ trước những sóng gió cuộc đời

Gia đình là nơi bảo vệ ta và cũng là nơi ta bảo vệ trong thời khắc gian khó

Và gia đình là nơi có những người thân yêu trân trọng ta như là “CẢ THẾ GIỚI”!

Dù bạn là bất kỳ ai giữa thế giới bao la này, thì giá trị to lớn ấy luôn hiện hữu trong mắt những người thân yêu. Hãy cùng Chubb Life Vietnam nhìn ngắm lại những phân cảnh đắt giá nhất trong MV Vì bạn là cả thế giới để thêm yêu thương và trân quý giá trị của gia đình và chính mình bạn nhé!
Chubb Life hiểu rằng điều tốt nhất để chăm lo cho gia đình là chủ động quan tâm chính bản thân. Vì khi biết bảo vệ sức khỏe và có kế hoạch dự phòng cho mọi khó khăn, bạn mới đủ sức đứng vững để là “cả thế giới” cho những người thân yêu!
“GIAN HÀNG” BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN CỦA CHUBB LIFE

Ở ĐÂY CÓ BÁN… RẤT NHIỀU SỰ BẢO VỆ!

Yêu là phải nói, tìm gói bảo hiểm để bảo vệ chính mình và người thân yêu là phải vào ngay “gian hàng” trực tuyến của Chubb Life nha bạn ơi!
Chubb Life xin trân trọng giới thiệu “gian hàng” trực tuyến với 3 sản phẩm bảo hiểm rất thiết thực: Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư – C Care, Bảo hiểm Tai nạn cá nhân mở rộng – Chubb Pro và Bảo hiểm 3 Bệnh nan y phổ biến – Chubb Share, cùng 3 lợi ích vượt trội:
THỦ TỤC ĐƠN GIẢN: Thủ tục tham gia bảo hiểm đơn giản và không cần khám sức khỏe.

AN TOÀN, BẢO MẬT: Mọi thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối và an toàn trong suốt quá trình đăng ký.

ĐĂNG KÝ NHANH CHÓNG: Bạn có thể dễ dàng đăng ký ở bất cứ đâu chỉ với vài thao tác đơn giản,

Khám phá ngay “gian hàng” trực tuyến của Chubb Life tại https://muaonline.baohiemchubblife.vn/ hoặc Shopee Mall: https://shopee.vn/chubblife_vietnam để trang bị “tấm lá chắn” bảo vệ phù hợp nhất cho bạn và “thế giới” quý giá của bạn nhé!
CHUBB LIFE VIỆT NAM – THƯƠNG HIỆU BẢO HIỂM NHÂN THỌ 100% VỐN HOA KỲ
Có thể bạn chưa biết: Ngày 04/07/2022 chính là kỷ niệm lần thứ 246 Quốc khánh Hợp chủng quốc Hoa Kỳ và linh vật biểu tượng của Hoa Kỳ là loài chim Đại bàng đầu trắng – loài chim đại diện cho sức mạnh, lòng can đảm và tầm nhìn xa.
Là thành viên của Tập đoàn Chubb – Công ty Bảo hiểm niêm yết đại chúng lớn nhất thế giới của Hoa Kỳ với 230 năm lịch sử, Chubb Life Việt Nam mang trong mình nền tảng tài chính vững mạnh, vị thế Thương hiệu uy tín, Chuyên môn và Dịch vụ ưu việt, và đặc biệt là tinh thần của loài chim đại bàng, không ngừng vươn xa cho những giá trị bền vững.
Hơn cả một nhà cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ, Chubb Life sẽ tiếp tục sứ mệnh đồng hành, bảo vệ giá trị thiêng liêng của người trụ cột và những người thân yêu.
Series CẢM ƠN CHUBB LIFE VÌ ĐÃ BẢO VỆ THẾ GIỚI CỦA TÔI

BẢO VỆ CHÍNH MÌNH LÀ BẢO VỆ “CẢ THẾ GIỚI” CỦA NGƯỜI THÂN YÊU!

“Mình là trụ cột gia đình, là cả thế giới của các con, mình không thể gục ngã!”

Đó là lời tự nhủ của chị A.L. (sinh năm 1982, ở quận 7, TP.HCM) – một khách hàng mà Chubb Life đã đồng hành và bảo vệ vượt qua một nốt trầm trong bản nhạc cuộc sống!

Đến với Chubb Life một cách tình cờ nhưng sản phẩm bảo hiểm của Chubb Life lại là “chiếc phao cứu sinh” đúng lúc chị phát hiện căn bệnh ung thư vú, phải đại phẫu với chỉ định có thể phải hóa trị, xạ trị.
Thời điểm đó, đại dịch Covid – 19 đã ảnh hưởng đến công việc của chị – Giám đốc kinh doanh của công ty chuyên về thẩm mỹ ở TP.HCM. Là mẹ đơn thân một tay nuôi ba con trong tuổi ăn tuổi học – hai cháu gái và một bé trai lần lượt 18, 14 và 12 tuổi, chị L. phải lo mọi chi tiêu của gia đình. Khó khăn chồng chất khó khăn khiến chị tưởng chừng gục ngã. Chính lúc đó, số tiền bảo hiểm 200 triệu đồng từ Chubb Life đã tiếp thêm sức mạnh cho chị. Cùng với sự chăm sóc đầy yêu thương của ba mẹ ruột đã giúp chị thêm vững vàng trên hành trình chiến đấu với bệnh tật!
Từ câu chuyện thực tế của bản thân, chị A.L. càng thấm thía rằng cuộc sống rất đỗi vô thường, những rủi ro luôn tiềm ẩn đối với bất kỳ ai. “Bạn cần chuẩn bị một kế hoạch tài chính phù hợp để bảo vệ cho mình và người thân, sẵn sàng đối mặt với những điều ngoài ý muốn”, chị A.L chia sẻ.
️ CHUBB LIFE VIỆT NAM LẦN THỨ 7 LIÊN TIẾP ĐƯỢC VINH DANH TRONG BXH “TOP 10 CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ UY TÍN”
Ngày 01/7/2022, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố danh sách Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2022.
Đặc biệt, Chubb Life Việt Nam đạt vị trí “TOP 05” trong nhóm 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu trong năm 2022 nhờ vào kết quả tốt cho cả 3 hạng mục:
Năng lực và hiệu quả tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn…);
Chỉ số truyền thông thông qua đánh giá của khách hàng, đối tác, hình ảnh doanh nghiệp trên báo chí cùng các phương tiện truyền thông. Chỉ số truyền thông của Chubb Life Việt Nam xếp hạng thứ 2 trên toàn ngành BHNT;
Mức độ tin cậy, uy tín của Doanh nghiệp thông qua khảo sát khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia trong ngành BHNT.
️ Giải thưởng là minh chứng rõ nét cho Sức mạnh thương hiệu – Chiến lược phát triển bền vững – Nỗ lực bền bỉ của công ty và đặc biệt là sự tin yêu của khách hàng dành cho Chubb Life Việt Nam.
AN NHÀN HƯU TRÍ VỚI QUYỀN LỢI “4 TRONG 1”!
Hơn ngàn lời chúc sức khỏe, hành động thiết thực và ý nghĩa nhất của con cái dành cho cha mẹ là chuẩn bị cho đấng sinh thành một kế hoạch tài chính vững vàng!

KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH TRỌN ĐỜI – QUYỀN LỢI CAO NIÊN TOÀN DIỆN của Chubb Life là món quà hoàn hảo cho cha mẹ khi bước vào tuổi hưu trí! Nhờ đó, các bậc cao niên có được sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính, đảm bảo vui sống an nhàn với quyền lợi “4 trong 1”:

MỞ RỘNG ĐỘ TUỔI THAM GIA bảo hiểm lên đến 80 tuổi với mức phí cạnh tranh;

BẢO VỆ TOÀN DIỆN VÀ DÀI HẠN với Quyền lợi bảo hiểm Bệnh Nan y và Quyền lợi bảo hiểm Hỗ trợ điều trị Bệnh Nan Y đến tuổi 90;

QUYỀN LỢI DUY TRÌ HỢP ĐỒNG mang đến Tài khoản sinh lời ổn định.

QUYỀN LỢI TUỔI VÀNG với khoản cộng thêm vào Giá trị Tài khoản Hợp đồng khi Kỷ niệm tuổi 90.

Hãy chủ động lên kế hoạch tài chính để cha mẹ thoải mái an hưởng hạnh phúc, vui sống tuổi già bạn nhé!

CUỘC THI COVER CA KHÚC “VÌ BẠN LÀ CẢ THẾ GIỚI”

COVER NGAY, QUÀ TRONG TẦM TAY!

🎤️ “Em sợ một ngày nắng tắt cuốn theo cả… cơ hội tham gia cuộc thi Cover của Chubb Life!
Đừng lo! Vì BTC đã quyết định gia hạn thêm 1 TUẦN để cả nhà có thêm thời gian tham gia cuộc thi Cover ca khúc “Vì bạn là cả thế giới” đó!
Thời gian tham dự cuộc thi: Diễn ra đến hết 23h59’ ngày 07/07/2022
Không còn nhiều thời gian để bạn nắm chắc cơ hội sở hữu những phần thưởng xịn sò nữa đâu:
02 GIẢI ẤN TƯỢNG NHẤT (1 giải Tiktok + 1 giải Facebook) – mỗi giải nhận được 1 LOA JBL CLIP 4 trị giá 1.500.000 VNĐ

06 GIẢI YÊU THÍCH NHẤT (3 giải Tiktok + 3 giải Facebook) – mỗi giải nhận được 1 E-VOUCHER trị giá 500.000 VNĐ

Thông tin chi tiết về tiêu chí thắng giải và cách thức tham gia: https://shopii.click/go/shopee.vn?3NrKloO

️ Đừng quên là bạn có thể thoải mái lựa chọn 1 trong 2 nền tảng Facebook hoặc TikTok để tham gia nhé! Hãy luyện thanh cấp tốc và gửi clip dự thi ngay thôi nào!
#SERIES TUYỂN TẬP NHỮNG BÀI VIẾT XUẤT SẮC NHẤT CUỘC THI VIẾT KHOẢNH KHẮC NHẬN RA “VÌ TA LÀ THẾ GIỚI CỦA NHAU”
“Khoảnh khắc nào khiến bạn và người thân yêu nhận ra TA LÀ THẾ GIỚI CỦA NHAU?”
Đó là điểm khởi đầu của cuộc thi viết từ Chubb Life Vietnam trong tháng 5 vừa qua! BTC vô cùng trân trọng tình cảm của các bạn dự thi với hơn 200 nội dung chia sẻ đầy sự chân thành và ý nghĩa trong suốt 1 tháng diễn ra!
Mỗi bài viết như một lời tự sự về giá trị người trụ cột và “thế giới” là những người thân yêu qua “lăng kính” rất riêng của mỗi người. Nhưng tất cả đều hướng đến một thông điệp chung của cuộc thi: “Giữa thế giới bao la ngoài kia, có thể bạn chỉ là một ai đó, nhưng với gia đình, bạn có ý nghĩa như là cả thế giới. Và ngược lại, những người thân yêu cũng là cả thế giới của bạn, trao yêu thương và sẻ chia những điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời.”
Không chỉ đơn thuần lan tỏa những thông điệp tích cực về giá trị của người trụ cột, series KHOẢNH KHẮC NHẬN RA “VÌ TA LÀ THẾ GIỚI CỦA NHAU” còn là lời cảm ơn sâu sắc của Chubb Life Vietnam đến tất cả các bạn đã nhiệt tình ủng hộ cuộc thi!
Bài post này là tín hiệu vũ trụ để bạn bắt đầu bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình với “thế giới” thân yêu nhiều hơn đó!
Hãy cùng Chubb Life Vietnam cảm nhận những ý nghĩa sâu sắc qua 5 “tác phẩm” đạt giải cao nhất của cuộc thi ở bên dưới nhé!
MỪNG NGÀY GIA ĐÌNH, NHÀ MÌNH LÀ NHẤT!
Dù có đi ngược về xuôi thì gia đình vẫn luôn là “bến đỗ” ấm êm nhất của mỗi người. Vào Ngày Gia Đình Việt Nam (28/06) – ngày tôn vinh giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình, cả nhà bạn đã có kế hoạch gì chưa?
Tạm gác lại những bộn bề của công việc ngoài kia, bạn và “thế giới” thương yêu của mình hãy dành những giây phút quý giá bên nhau để tạo nên những kỷ niệm thật ngọt ngào nhé! Nhân dịp đặc biệt này, Chubb Life chúc cho gia đình thân yêu của bạn luôn tràn ngập tiếng cười, đong đầy yêu thương và vẹn tròn gắn kết!
Chubb Life dành tặng bạn và gia đình một chút ngọt ngào qua những dòng tin nhắn đáng yêu trong video bên dưới nè! ĐIỀU NGỌT NGÀO NHẤT Ở CUỐI VIDEO, nhớ xem hết, bạn nha!
Và đừng quên chia sẻ những tin nhắn ấm áp của bạn và gia đình ở phần bình luận để lan tỏa năng lượng tích cực này nhé!
TẮT ÂU LO – BẬT AN TÂM VỚI CHUBB LIFE VIETNAM
👨‍👨‍👦‍👦 Chuẩn bị một hành trang tài chính tốt cho bản thân và những người thân yêu luôn là điều cần thiết! Bởi chỉ khi bạn dự phòng an toàn thì mới có thể an tâm tận hưởng những khoảnh khắc quý giá bên cạnh “thế giới” của mình!
Có Chubb Life Vietnam giúp bạn tắt âu lo, bật an tâm thông qua Kế Hoạch Tài Chính Linh Hoạt, với những giải pháp tài chính linh hoạt theo từng nhu cầu và khả năng tài chính cá nhân và cả gia đình!

Chủ động chọn lựa kế hoạch bảo vệ phù hợp với một trong 3 gói quyền lợi: Quyền lợi 99, Quyền lợi 80, Quyền lợi 65.

Linh hoạt tham gia thêm các Quyền lợi Bảo hiểm Gia tăng để mở rộng quyền lợi bảo vệ bản thân trước các rủi ro về bệnh hay tai nạn.

Linh hoạt mức phí bảo hiểm đầu tư thêm để gia tăng giá trị đầu tư phù hợp với kế hoạch tài chính của bản thân và gia đình.

Hãy chủ động bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân yêu với sản phẩm Kế hoạch Tài chính Linh hoạt ngay bây giờ! Tìm hiểu về sản phẩm tại đây:
KHÔNG CÓ VIỆC GÌ KHÓ, ĐÃ CÓ CHUBB LIFE LO!
Cuộc sống hiện đại không ngừng cuốn ta vào những guồng quay hối hả. Thật khó để cân bằng thời gian cho công việc, cuộc sống và những mối quan tâm riêng. Vì vậy, điều bạn cần, đôi khi, là những lựa chọn tiện lợi, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn. Thấu hiểu điều ấy, Chubb Life đem đến giải pháp bảo hiểm thông minh giúp bảo vệ bạn chỉ sau “vài cú chạm”!
Các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến của Chubb Life chính là lựa chọn thông minh để đáp ứng nhu cầu về sự tiện lợi, nhanh chóng; vừa đảm bảo an toàn, bảo mật, lại vừa giúp đánh bay nỗi lo về sức khỏe và tài chính! Hơn thế, bạn không chỉ có 1 mà đến 3 “lá chắn” bảo vệ để lựa chọn, bao gồm:

Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư – C Care.

Bảo hiểm 3 Bệnh nan y phổ biến – Chubb Share.

Bảo hiểm Tai nạn cá nhân mở rộng – Chubb Pro.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên website: https://muaonline.baohiemchubblife.vn/ hoặc ứng dụng Shopee: https://shopee.vn/chubblife_vietnam, bạn đã ngay lập tức được bảo vệ!

Nhớ nhé, khó quá đừng bỏ qua, vì đã có Chubb Life lo mà

Con dạo này quậy phá

Mẹ nhiều lần rầy la

Con hứa sẽ ngoan mà

Mẹ đừng giận con nha

Thuở ấu thơ, từng bữa ăn, giấc ngủ của con luôn được mẹ chăm sóc. Tuy Múp nhiều lần ham chơi, làm mẹ phiền lòng nhưng mẹ vẫn ân cần khuyên dạy. Mẹ luôn mong Múp lớn khôn và tốt hơn từng ngày, vì Múp chính là “cả thế giới” của mẹ!

Và mẹ ơi, mẹ cũng chính là “cả thế giới” của Múp đấy! Múp lúc nào cũng muốn được mẹ vỗ về và che chở. Vì thế, mẹ hãy ở bên con thật lâu, mẹ nha!
Kỉ niệm đáng nhớ nhất giữa mẹ và bạn là gì? Hãy bình luận vào bên dưới post này để chia sẻ câu chuyện của bạn cùng Chubb Life Vietnam nhé!
NHÂN NGÀY CỦA CHA, BÀY TỎ TẤT CẢ!
“Khi biển sâu và trời rộng bao la

Chẳng đo được công lao ba vun đắp…”

Không phải ngẫu nhiên mà khi nhắc đến những người cha, người ta hay ví von với “non cao, biển rộng”, bởi lẽ đằng sau dáng vẻ thô ráp và bụi trần của một người đàn ông đầy mạnh mẽ, kiên cường, cha luôn dành những nhịp đập yêu thương đẹp đẽ nhất cho con.
Chubb Life tin rằng mỗi chúng ta ai cũng có một người cha đáng tự hào. Người cha ấy có thể chỉ là một “ai đó” đối với thế giới ngoài kia, nhưng lại là người luôn yêu thương bạn bằng tất cả những gì ba có, luôn bảo vệ và giúp bạn vững bước trước mọi sóng gió cuộc đời, và… là “cả thế giới” của bạn.
Nhân Ngày của Cha, Chubb Life chúc cho tất cả những người cha tuyệt vời thật dồi dào sức khỏe và luôn là bờ vai vững chãi, ấm êm nhất của mỗi gia đình.
Đừng ngần ngại comment bên dưới để bày tỏ yêu thương và tag ba của mình bạn nhé! Yêu thương thì phải bày tỏ, phải không nào?

Chúc bạn một ngày lễ ý nghĩa bên cạnh “người hùng” của riêng mình!

CUỘC THI COVER CA KHÚC “VÌ BẠN LÀ CẢ THẾ GIỚI”

COVER HẾT MÌNH – NHẬN QUÀ HẾT Ý

Ông trời tạo ra địa chấn và phần thưởng minigame của Chubb Life là điểm nhấn!
Những phần quà cực hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 6.000.000 VNĐ từ cuộc thi cover ca khúc “Vì bạn là cả thế giới” của Chubb Life đang chờ bạn rinh về đấy!
2 LOA JBL CLIP 4 trị giá 1.500.000 VNĐ dành tặng cho 2 bài dự thi ẤN TƯỢNG NHẤT do BTC bình chọn (1 giải Tiktok + 1 giải Facebook).

6 E-VOUCHER trị giá 500.000 VNĐ dành tặng cho 6 bài dự thi được YÊU THÍCH NHẤT với tổng số lượt tương tác cao nhất (3 giải Tiktok + 3 giải Facebook).

Để trở thành chủ nhân của các phần quà giá trị, bạn chỉ cần thực hiện đầy đủ các bước trong bài post thông báo minigame tại đây: https://shopii.click/go/shopee.vn?3HfAEbM
Bạn cũng đừng quên nắm rõ tiêu chí tính điểm từ BTC để dễ dàng chiến thắng minigame nhé!
Tiêu chí 1: LƯỢT TƯƠNG TÁC tương ứng với 06 GIẢI YÊU THÍCH NHẤT được trao cho 6 bạn có tổng số điểm cao nhất với 70% điểm tương tác 30% điểm tiêu chí chung từ BTC.

– Đối với nền tảng Facebook: Số điểm cho bài dự thi chỉ được tính dựa trên tổng Reaction + Share + Comment trên video dự thi (Mỗi tài khoản chỉ được bình luận và share 01 lần).

– Đối với nền tảng Tiktok: Số điểm cho bài dự thi chỉ được tính dựa trên tổng Tim + Comment + Share trên video dự thi.

Tiêu chí 2: NỘI DUNG VIDEO tương ứng với 02 GIẢI ẤN TƯỢNG NHẤT được trao cho 2 bạn có giọng hát hay và truyền cảm nhất do BTC bình chọn.
Minigame sẽ kết thúc vào 23h59′ ngày 30/06/2022, tham gia ngay để giành những phần quà hấp dẫn về tay nhé!
Các bạn có thể nghe lại giai điệu và xem lời bài hát “Vì bạn là cả thế giới” tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=9zLfxS5hlkg
NGÀY MAI VỮNG VÀNG KHI HÔM NAY SẴN SÀNG!
Kịch bản tương lai đâu ai biết trước! Cơ hội có thể bất ngờ đến rồi lại vụt đi trong chớp mắt. Điều bạn cần làm là chuẩn bị tâm thế sẵn sàng ngay từ hôm nay để khi cơ hội “gõ cửa” bạn hoàn toàn có thể nắm bắt lấy nó!
Hãy cùng Chubb Life Việt Nam chuẩn bị 4 hành trang quan trọng dưới đây càng sớm càng tốt cho một tâm thế sẵn sàng nhé!
BẢO VỆ SỨC KHỎE: Sức khỏe chính là tài sản quý giá nhất. Khi ta có sức khỏe tốt, ta mới có thể sẵn sàng chào đón những ngày mai tươi sáng hơn.

SẴN SÀNG TINH THẦN: Tinh thần tích cực và rộng mở chính là nền tảng cho cuộc sống hạnh phúc và nhiều may mắn. Và dù có gặp khó khăn hay trắc trở, một tinh thần tích cực sẽ giúp bạn mạnh mẽ đối diện và vượt qua.

NÂNG CAO TRÍ TUỆ: Không ngừng chủ động học hỏi kiến thức mới để phát triển tri thức và nâng cấp “phiên bản” của chính mình ngày một hoàn thiện hơn, bạn nhé!

CHỦ ĐỘNG TÀI CHÍNH: Những kế hoạch cho tương lai tươi sáng luôn cần nguồn tài chính vững chắc. Lên kế hoạch tài chính cùng Chubb Life Việt Nam sẽ giúp bạn tự tin và luôn chủ động về tài chính, đảm bảo cho tương lai vững vàng!

Người ta thường nuối tiếc “vì không làm” nhiều hơn là “vì đã làm” một điều gì đó! Đừng để những ước mơ, hoài bão phải dừng lại bởi sự thiếu sẵn sàng của bản thân ngày hôm nay!
[CÔNG CHIẾU] ĐÊM NHẠC ACOUSTIC “VÌ BẠN LÀ CẢ THẾ GIỚI”
Buổi tiệc âm nhạc “Vì bạn là cả thế giới” được thiết kế trong một không gian đặc biệt tại Đà Lạt thơ mộng sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn và “thế giới” của mình, giúp gắn kết hơn, thấu hiểu hơn và có những phút giây đáng nhớ hơn cùng nhau!
Hãy đón xem trên Fanpage Chubb Life Việt Nam: https://www.facebook.com/BaohiemChubbLifeVietnam
Thời gian: 19h30, Chủ Nhật 12/06/2022
Hãy cùng chờ đón đêm nhạc acoustic “Vì bạn là cả thế giới” để trở về với những giai điệu đậm màu ký ức và mở lòng về giá trị của chính bạn những người thân yêu!
[KẾT QUẢ MINIGAME] KHOẢNH KHẮC TUYỆT VỜI BÊN CẢ THẾ GIỚI
Ding-dong!
Mọi người ơi, vậy là minigame chia sẻ “Khoảnh khắc tuyệt vời bên cả thế giới” của Chubb Life Vietnam đã kết thúc rồi! Chắc hẳn minigame đã đem đến nhiều cảm xúc cho bạn và những người thân yêu rồi đúng không nào?
Chubb Life Vietnam chân thành cảm ơn các bạn đã nhiệt tình tham gia cuộc thi và gửi về BTC những video vô cùng đáng yêu và ý nghĩa. Đây chính là tín hiệu đáng mừng hứa hẹn các minigame về sau sẽ còn lan tỏa nhiều giá trị ý nghĩa hơn nữa!
️ Sau bao ngày chờ đợi, quà tặng hấp dẫn E-VOUCHER URBOX TRỊ GIÁ 500.000 VNĐ đã về đến tay bạn rồi đây! Không để bạn đợi lâu, Chubb Life Vietnam xin được gọi tên 05 bạn may mắn:
Các bạn có tên trong danh sách trên vui lòng gửi thông tin theo cú pháp: TÊN NGƯỜI NHẬN QUÀ – SỐ ĐIỆN THOẠI – ĐỊA CHỈ NHẬN QUÀ – EMAIL đến hộp thư (Inbox) của Fanpage Chubb Life Vietnam trước ngày 16/06/2022 để nhận quà nhé!
Lưu ý: BTC sẽ không giải quyết kết quả nếu thông tin trên được gửi sau ngày 16/06/2022.
Đừng quên đón chờ các minigame sắp tới từ Chubb Life Vietnam để nắm bắt cơ hội trúng những phần quà hấp dẫn nha!
Hãy tiếp tục theo dõi Fanpage Chubb Life Vietnam để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thú vị nào nhé!
Chubb Life FOR SUCCESS – ALL IN Chubb Life
GIAN HÀNG TMĐT Chubb Life: 

Leave a Comment