Các Mẫu Giày Sneaker Sục Nữ Tại Rozmoda Liên Tục Cập Nhật 1 Mẫu Mới, Và Đa Dạng Nhu Cầu Cho Các Bạn Lựa Chọn. Xỏ Giày Sục Thể Thao Nữ Nhanh Chóng, Đi Giày Thoải Mái, Phong Cách Năng Động.

Mẫu giày ROZMODA sneaker sục thể thao nữ này phù hợp để mang đi chơi, đi học, đi làm, kể cả công sở hay đi dạo phố cùng bạn bè. Bạn chỉ cần chọn một bộ đồ theo ý mình thích còn lại mọi thứ cứ để shop tư vấn cho bạn các set đồ như ý nhé.

ROZMODA FOR SUCCESS – ALL IN ROZMODA
GIAN HÀNG TMĐT ROZMODA : 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/rozmoda-official

– Tiki: https://shopii.click/go/tiki?giay-dep-the-thao-rozmoda

Và đây là 1 số mẫu Jordan nổi bật mà Rozmoda Shop bán chạy trong thời gian gần đây.

Dù là học sinh, sinh viên hay là dân công sở thì việc sở hữu một đôi giày sneaker Vans nữ là “must-have-item” trong tủ đồ của mọi cô nàng. Và đặc biệt, các nàng luôn có một cái nhìn ưu ái đối với những đôi giày sneaker trắng. Vì sao đôi giày vốn chỉ gắn liền với dân tập thể thao lại “hot” đến như thế? Câu trả lời đầu tiên là do tính tiện lợi của nó.

Giày sneaker có thể dễ dàng kết hợp với đủ loại trang phục với muôn vàn phong cách khác nhau. Dường như đôi giày này không hề kén chọn, dù bạn cao hay thấp, bạn mix nó với trang phục gì đều rất fashion, đơn giản nhưng không quá đơn điệu.

Concept đến trường thêm phần cá tính
-Không loại giày nào có thể đọ với giày thể thao sneaker về sự tiện dụng và phong cách.Bạn có thể dùng nó đi tới công sở ngay cả khi đi xuống phố cuối tuần cùng bạn bè, đặc biệt là mang đi học cũng tiện nữa, nhỏ gọn,nhẹ.

-Với ưu điểm về sự cá tính, năng động, lịch sự , giày sneaker Rozmoda sẻ nâng đỡ bước chân của bạn dù bạn ở bất cứ đâu.

Mix macth được các kiểu đồ như phối với quần tây, áo sơ mi, váy, quần jean ôm, quần short thêm phụ kiện là một đôi vớ cổ cao, vừa hack dáng mà siêu tự tin khi diện những outfit này.

– Những đôi giày MLB hiện đang làm mưa làm gió trong lĩnh vực thời trang, được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng. Không chỉ phù hợp cho những buổi đi chơi, hẹn hò, kiểu dáng giày này còn hợp có thể sử dụng đi học, đi làm.

– Hãy kết hợp một chiếc quần jogger, áo hoodie cùng với giày MLB là Outfit sẽ giúp bạn trông cực kỳ năng động

Còn nếu ưa chuộng phong cách đường phố, hãy diện 1 chiếc bomber cùng quần thể thao, 1 đôi MLB và một chiếc mũ để trở nên cực chất nhé.
Top những mẫu giày nữ mang đi học bao đẹp, giá hạt giẻ
Mở đầu trong top những đôi giày sneaker phù hợp cho học sinh, sinh viên là giày sneaker Nike Air 1 . Với gam màu trắng tinh khôi,
, Nike Air 1 tượng trưng cho sự thuần khiết trẻ trung, năng động của giới trẻ. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thấy những người thích diện
màu trắng đều rất năng động, tràn đầy năng lượng. Mix đồ lại chẳng tốn thời gian mà vẫn có những set đồ ưng ý và đẹp mắt.
Khi mùa mua sắm đang tới gần, nhà nhà, người người đang tất bật sắm sửa để chuẩn bị đầy đủ nhất những vật dụng cũng như trang phục
ưng ý với mình, đặc biệt là 1 đôi sneaker là không thể thiếu trong tủ đồ
– Hiện nay các mẫu sneaker vẫn đang hot trong năm là mẫu sneaker Jordan 1 của thương hiệu hàng đầu Nike đang làm mưa làm gió trên thị trường
Việt Nam. Bằng chứng là bạn sẽ dể dàng nhìn thấy giới teen đang thi đua để tậu cho mình những đôi màu sắc và bản custom đủ kiểu.
+ Jordan 1 High với phiên bản cổ cao giúp bảo vệ cổ chân, và đây là xu hướng phối đồ khá dễ dàng nhờ thiết kế đơn giản , form ôm sát chân giúp bạn
vận động, di chuyển dễ dàng.
Về màu sắc thì phiên bản Jordan High này sẽ không làm bạn thất vọng khi liên tục ra mắt đủ loại màu và chất liệu phù hợp khác nhau như màu đen trắng, xanh đen , cam , đỏ, những màu này shop đều có cả cổ cao và cổ thấp.
Xu hướng những đôi giày cho các bạn nữ đi học
– So với dòng Super Star, giày Adidas Stan Smith có phong cách nhẹ và giản dị hơn nhiều, rất phù hợp cho những bạn học sinh, sinh viên. Những chi tiết rườm rà cũng được lược bỏ,
chỉ để lại những gì tối giản nhất, mang đến cảm giác thuần khiết hơn. 3 sọc nổi tiếng của Adidas được thay thế bằng 3 dải bấm lỗ nhỏ, giúp đôi chân dễ thở hơn khi mang đặc biệt là sử dụng ở trường học, các bạn sẻ thoải mái tự tin trên đôi chân của mình. Phần đế và thân giày đều được thiết kế với gam màu trắng sáng, phần viền gót chân là điểm nhấn với nhiều màu khác nhau, tuỳ theo từng phiên bản.
Converse là cái tên quen thuộc của các tín đồ cuồng giày tại Việt Nam. Mặc dù cách phối đồ với giày converse đã được áp dụng phổ biến, nhưng để phối hợp chúng cho thật phong cách cũng không hề dễ dàng.
Chỉ với một vài gợi ý trong “Tổng Hợp 10 Cách Phối Đồ Với Giày Converse Nam Nữ Cực Chất”, Rozmoda Shop sẽ giúp bạn sẽ càng thêm tự tin khi xuống phố.

Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu bạn không “sắm” thêm cho tủ đồ của mình những chiếc áo hoodie phong cách để khoát ngoài với quần tây đến trường.

Thật may mắn là áo hoodie lúc chọn phối đồ với giày Converse dù cổ cao hay cổ thấp cũng sẽ phù hợp.Với Converse cổ thấp chỉ cần chọn mẫu áo Tee đơn giản có gam màu basic, đồng thời mang kèm mũ nón là đã biến set đồ của bạn thêm năng động rồi.Để outfit hàng ngày đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung, các bạn không được quên công thức sau: áo thun tay lỡ + quần jeans + 1 đôi Converse.

Cũng giống như nam giới, chủ đề phối đồ với giày Converse nữ chưa bao giờ lỗi mốt và luôn được các cô nàng để tâm nhiều.

– Không chỉ những chiếc quần, mà cả các mẫu váy ngắn hay váy dài thướt tha cũng có thể phối hợp rất ăn ý trong cách chọn phối đồ với với giày Converse cổ thấp. Hoặc những bạn học sinh, sinh viên cùng những trang phục đến trường sẻ rất phù hợp.

SIÊU PHẨM SIÊU SALE – GIÁ CHỈ TỪ 1K

Lấy VOUCHER 88K ĐƠN 0Đ – DUY NHẤT 8.8

Mua ngay tại: https://shopii.click/go/shopee.vn?6kyjeip

Voucher 88K đơn 0Đ độc quyền. Mã mở 0H – 8H

Áo crop-top, váy maxi, quần jeans KOL tin dùng chỉ 1K – 8K – 88K

SIÊU DEAL TRỢ GIÁ hàng thời trang cực rẻ – Giảm hơn 50%++

Mua là có quà, trị giá đến 100K

Mua liền tay rinh ngay deal hot! Nhớ áp voucher dưới đây để giảm giá thêm nữa:

Nhập mã 88FASHIONSALE1 giảm 10K, đơn từ 99K

Nhập mã 88FASHIONSALE giảm 15K, đơn từ 150K

Là học sinh sinh viên bạn có thể lựa chọn đôi giày MLB đến từ Hàn Quốc này nha, mẫu giày đơn giản có chút hầm hố,với những chữ Boston, La, Ny mẫu giày có lượng học sinh mua khá là nhiều,
Đây là mẫu sneaker các bạn thường mua trong mùa tựu trường, giày đơn giản, và được mọi người mua từ tháng này qua năm nọ, bạn hoàn toàn có thể thể mua em nó để đi học, đi chơi rất tiện lợi, và sẻ phục vụ tốt việc học các môn thể dục, thể thao.

khi mua hàng ở shop Rozmoda là có đầy đủ các chế độ bảo hành giày:

– bảo hành keo chỉ 12 tháng.

– ship toàn quốc đồng giá 30k

– mua 2 đôi được freeship toàn quốc

– được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

– được đổi trả nếu có lỗi sản xuất, sai size.

𝐒𝐚𝐥𝐞 𝐨𝐟𝐟 𝟓𝟎% – 𝐁𝐈𝐆 𝐒𝐀𝐋𝐄 𝐁𝐈𝐆 𝐒𝐀𝐋𝐄 𝐒𝐍𝐄𝐀𝐊𝐄𝐑 𝐀𝐋𝐋 𝐎𝐅𝐅 𝐒𝐇𝐎𝐄𝐒
Shop Rozmoda shoes đang dần về thêm rất nhiều mẫu cực hot
Khi mùa mua sắm đang tới gần, nhà nhà, người người đang tất bật sắm sửa để chuẩn bị đầy đủ nhất những vật dụng cũng như trang phục ưng ý với mình, đặc biệt là 1 đôi sneaker là không thể thiếu trong tủ đồ

Hiện nay các mẫu sneaker vẫn đang hot trong năm là mẫu sneaker Jordan 1 của thương hiệu hàng đầu Nike đang làm mưa làm gió trên thị trường

Việt Nam. Bằng chứng là bạn sẽ dể dàng nhìn thấy giới teen đang thi đua để tậu cho mình những đôi màu sắc và bản custom đủ kiểu.

Và đây là 1 số mẫu Jordan nổi bật mà Rozmoda Shop bán chạy trong thời gian gần đây.

+ Jordan 1 High với phiên bản cổ cao giúp bảo vệ cổ chân, và đây là xu hướng phối đồ khá dễ dàng nhờ thiết kế đơn giản , form ôm sát chân giúp bạn

vận động, di chuyển dễ dàng.

Về màu sắc thì phiên bản Jordan High này sẽ không làm bạn thất vọng khi liên tục ra mắt đủ loại màu và chất liệu phù hợp khác nhau như màu đen trắng, xanh đen , cam , đỏ, những màu này shop đều có cả cổ cao và cổ thấp.

Các bạn Học sinh cần những đôi giày tài chính tầm trung, vừa túi tiền, giá hợp lý, mẫu GIDAS là lựa chọn phù hợp.

– Kiểu dáng cơ bản, dễ phối đồ , với chất liệu ít bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, không lo ngại khi phải vận động mạnh hoặc sợ bẩn khi vui chơi.

– Vừa có thể phối đồ đi học trên lớp, vừa có thể phối đồ dự những buổi tiệc ở trường, hoặc sinh hoạt cùng bạn bè ,mang theo nhóm. Mẫu mã đẹp mắt, vừa có thể mang đi học thể dục vận động tốt…Là phụ kiện sẻ hỗ trợ các bạn rất nhiều trong việc học tập và vận động.

– Có 3 màu cùng kiểu dáng đen, xám, trắng nhưng sẻ có phần thiết kế khác biệt hơn để tạo sự chú ý và không gây nhàm chán.

Để phối đồ với 3 màu này: đối với màu trắng thì các bạn sẻ phối với quần tây áo trắng cùng tone với đồ tạo nên sự chỉnh chu, và không kém phần cá tính, kiểu dáng GEN Z

Màu xám và màu đen cũng khá cùng màu với đồ học sinh, có thể mang với outfit thể thao, vừa cá tính, và tôn dáng, cool ngầu cả nam và nữ.

khi mua hàng là có đầy đủ các chế độ bảo hành giày:

+ bảo hành keo chỉ 12 tháng.

+ ship toàn quốc đồng giá 30k

+ mua 2 đôi được freeship toàn quốc

+ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

+ được đổi trả nếu có lỗi sản xuất, sai size.

Bên shop em bán hàng uy tín, hàng chất lượng nên mọi người cứ yên tâm mua hàng nhé ạ

– Top 5 mẫu giày mà học sinh, sinh viên nên có trong tủ giày

– Vans, Converse,Af1, Mc Queen Shop đều có sẳn

Đối với các bạn học sinh, sinh viên cần những đôi giày tài chính tầm trung, vừa túi tiền, giá hợp lý. Thì không thể bỏ qua các mẫu giày

giày thể thao sneaker Shop Rozmoda vừa hot, vừa đáp ứng đủ tiêu chí của mọi người. Không bao giờ lỗi thời, là một trong những mẫu giày đang được tìm kiếm nhiều nhất tại shop. Mùa tựu trường đã đến thì một đôi giày mới sẻ là bước khởi đầu mới cho một hành trình học tập tốt hơn.

Việc phục vụ những điều mới mẻ cho bản thân không điều gì là sai, hãy để Rozmoda làm mới bạn nhé!

khi mua hàng là có đầy đủ các chế độ bảo hành giày:

– bảo hành keo chỉ 12 tháng.

– ship toàn quốc đồng giá 30k

– mua 2 đôi được freeship toàn quốc

– được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

– được đổi trả nếu có lỗi sản xuất, sai size.

Bên shop em bán hàng uy tín, hàng chất lượng nên mọi người cứ yên tâm mua hàng nhé ạ

Một feeback xịn xò từ chị khách đang thử đi giày thể thao Rozmoda tập luyện tại hệ thống gym 5 sao Citigym đây ạ
Chị khen: – Giay đẹp êm, tuyệt vời em !
Cảm ơn chị đã tin dùng giày thể thao Rozmoda bên em ạ
Ultra boost 7.0 mới về làng
Giá yêu thương chỉ 1,x thôi ạ
Size 40-43
Số lượng có hạn anh chị book inbox em liền nha
Mẫu này siêu huyền thoại mang càng cũ càng đẹp nha quý zị
Gái mang thích thì thắt nơ
Trai mang thích thì nhét vô thôi
Style năng động cực kỳ ạ
SNEAKER AIR FORCE 1/ by Rozmoda
– Cập nhật xu hướng mới cùng ROZMODA với mẫu giày có gam màu hot nhất hiện nay.
– ROZMODA gửi đến mọi người những mẫu sneaker Jordan cổ thấp chất ngấtt vừa cập bến. Với các màu và kiểu dáng

basic mang màu sắc của mùa hè. Hợp với chất đường phố, mang lại sự tự tin

– Với những sản phẩm đẹp và nét, đi lên chân êm ái. Rất xứng đáng có mặt trong tủ giày của các bạn đó!

Size : 36.37.38.39.40.41.42.43
SNEAKER AIR FORCE 1/ by Rozmoda
– Cập nhật xu hướng mới cùng ROZMODA với mẫu giày có gam màu hot nhất hiện nay.
– ROZMODA gửi đến mọi người những mẫu sneaker Jordan cổ thấp chất ngấtt vừa cập bến. Với các màu và kiểu dáng

basic mang màu sắc của mùa hè. Hợp với chất đường phố, mang lại sự tự tin

– Với những sản phẩm đẹp và nét, đi lên chân êm ái. Rất xứng đáng có mặt trong tủ giày của các bạn đó!

Size : 36.37.38.39.40.41.42.43

ROZMODA SHOP luôn cập nhật mẫu mới để chiều lòng tất cả khách hàng.

Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Bảo hành 12 tháng

DÉP SUPREME | by Rozmoda

Dép thời trang nam nữ

Supreme là một thương hiệu thời trang của mỹ, sản phẩm chủ yếu đa phần phục vụ cho giới trẻ skatebroding

Ngoài sản xuất các loại quần áo và phụ kiện thời trang còn có mẫu dép Supreme là một phụ kiện theo bạn hằng ngày,mang hơi hướng hiện đại . Có 3 tone màu nổi bật đỏ, đen dể lựa chọn.

+ Size :36.37.38.39.40.41.42.43.44.45

ROZMODA SHOP luôn cập nhật mẫu mới để chiều lòng tất cả khách hàng.

Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Bảo hành 12 tháng

” SHIP SIÊU NHANH NỘI THÀNH
ĐỒNG GIÁ CHỈ 12K
Chốt đơn shop ship ngay: https://shopii.click/go/shopee.vn?tqch5dm
Phi ship chỉ 12K khi mua hàng nội thành
Áp thêm voucher Freeship có thể giảm đến 0Đ phí ship
Lưu thêm voucher [Voucher shop] từ [Tên shop] săn sale thêm hời.
Dép Sục Hở Mũi | 𝙍𝙤𝙯𝙢𝙤𝙙𝙖 𝙤𝙛𝙛𝙞𝙘𝙞𝙖𝙡
Chấm + Like post để nhận ưu đãi giảm giá nhé!
– Chất Liệu từ vải canvas khá dày dặn và kiểu dáng Fashion năm nay

Mang vào dịp thường ngày, đi chơi,..

Mẫu này mọi người mang thường ngày thì có thể mang những ouffit thường ngày, đi chơi thì có thể phối vs chân váy ngắn, hoặc váy voan dài đơn giản, nhẹ nhàng

Size 35.36.37.38.39.40

ROZMODA SHOP luôn cập nhật mẫu mới để chiều lòng tất cả khách hàng.

Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Bảo hành 12 tháng

Mua 2 đôi được giảm giá và freeship.

Dép Sục Hở Mũi | 𝙍𝙤𝙯𝙢𝙤𝙙𝙖 𝙤𝙛𝙛𝙞𝙘𝙞𝙖𝙡
Chấm + Like post để nhận ưu đãi giảm giá nhé!
– Chất Liệu từ vải canvas khá dày dặn và kiểu dáng Fashion năm nay

Mang vào dịp thường ngày, đi chơi,..

Mẫu này mọi người mang thường ngày thì có thể mang những ouffit thường ngày, đi chơi thì có thể phối vs chân váy ngắn, hoặc váy voan dài đơn giản, nhẹ nhàng

Size 35.36.37.38.39.40

ROZMODA SHOP luôn cập nhật mẫu mới để chiều lòng tất cả khách hàng.

Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Bảo hành 12 tháng

Mua 2 đôi được giảm giá và freeship.

𝐌𝐂 𝐐𝐔𝐄𝐄𝐍 | 𝗯𝘆 𝗥𝗼𝘇𝗺𝗼𝗱𝗮

Bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng sản phẩm vừa đẹp mắt, trẻ trung lại tinh tế không thể bỏ qua dòng Mc queen

đình đám.

– Với tổng thể hoàn hảo, chất liệu da vảy 3D bền bỉ từ các bạn trẻ cho tới những ngôi sao đình đám cũng không thể từ chối được sức hút của dòng sản phẩm này. Với mẫu sneaker Mc Queen này mọi người diện để đi học, đi chơi,đi làm, dã ngoại hay chơi thể thao, kết hợp với những set đồ khác nhau, nhiều tông màu và một phong cách phù hợp.Màu basic dể sử dụng cũng giúp các bạn không mất quá nhiều thời gian để mix match như những đôi sneaker khác.
Chấm + Like post để nhận ưu đãi giảm giá nhé!

Size : 36.37.38.39.40.41.42.43

ROZMODA SHOP luôn cập nhật mẫu mới để chiều lòng tất cả khách hàng.

Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Bảo hành 12 tháng

Mua 2 đôi được giảm giá và freeship.

Neww Jordan Milan / Rozmoda studio

HOT HOT HOT

– Lẻ size 4 đôi cuối chốt giá yêu thương cho ai nhanh tay

Size: 36.37.38

Chốt đơn liền tay nhận ngay ưu đãi

– Đôi sneaker Jordan cổ cao siêu chất vạn người mê được thiết kế loang màu độc đáo mới lạ

Dể phối đồ vô cùng ấy ạ! Gen Z nhìn phát biết luônn chuẩn Gu snaeker ,bắt trend nè

Diện đồ chất như các Fashionista và trong những chuyến đi du lịch thì không thể thiếu giầy sneaker Jordan đẹp nhà Rozmoda nhé!

ROZMODA luôn cập nhật mẫu mới để chiều lòng tất cả khách hàng.

Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Bảo hành 12 tháng

Mua 2 đôi được giảm giá và freeship.

ROZMODA FOR SUCCESS – ALL IN ROZMODA
GIAN HÀNG TMĐT ROZMODA : 

Leave a Comment