Okia Việt Nam Sẽ Tiếp Tục Đồng Hành Cùng Khách Hàng Góp Phần Nâng Cao 1 Sức Khoẻ, Giảm Thiểu Tối Đa Các Bệnh Về Xương Khớp.

Giờ đây, OKIA trở thành thương hiệu uy tín sau hơn 20 năm không ngừng phát triển. OKIA đã mở rộng tới nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Malaysia, Việt Nam, Campuchia, Lào,… với hơn 300 nhân viên và mạng lưới showroom rộng khắp. Có tới 98,6% khách hàng hài lòng với sản phẩm và chất lượng dịch vụ của OKIA. 

OKIAVIETNAM FOR SUCCESS – ALL IN OKIAVIETNAM
GIAN HÀNG TMĐT OKIAVIETNAM: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/okia-store

– Tiki: https://shopii.click/go/tiki?okiavn

Như một phần thưởng xứng đáng, OKIAVIETNAM đã giành được nhiều danh hiệu và giải thưởng quốc tế.

SỨC KHỎE ĐẦU TUẦN: Vì sao trời lạnh làm tăng nguy cơ đột quỵ?

Thời tiết lạnh hơn vào những ngày cuối năm, đặc biệt là những khu vực có mùa đông rõ rệt, sẽ làm tăng nguy cơ đột quỵ. Khi đó, những người có nguy cơ bị đột quỵ cần phải theo dõi chặt chẽ sức khỏe.
Các nghiên cứu đã phát hiện mối liên hệ giữa nhiệt độ lạnh và nguy cơ xảy ra đột quỵ. Nhiệt độ thấp hơn khoảng 15 độ C có thể làm tăng từ 12 đến 18% nguy cơ đột quỵ.
Vì khi thời tiết lạnh, các mạch máu sẽ co lại và làm tăng huyết áp. Tăng huyết áp là một trong những nguy cơ chính dẫn đến đột quỵ.
Hơn nữa, nhiệt độ xuống thấp cũng khiến máu đặc hơn. Tình trạng này sẽ dễ khiến máu bị đông và hình thành cục máu đông. Cục máu đông có thể làm tắc nghẽn mạch máu và gây đột quỵ.
Để ngăn ngừa đột quỵ hãy tập luyện điều độ và có chế độ ăn uống hợp lý trong mùa lạnh này. Đặc biệt việc sử dụng các loại ghế massage có chế độ nhiệt thông minh Smart Heat là điều vô cùng cần thiết để cải thiện tối đa tình trạng này.
MÁCH MẸO KIỂM TRA HỆ XƯƠNG KHỚP CHẮC KHOẺ
Để bắt đầu bài kiểm tra, bắt chéo chân trước chân kia khi đứng và từ từ hạ người xuống tư thế bắt chéo chân

Điểm hoàn hảo là 10 điểm, cho ngồi và cho đứng mà không có cánh tay hoặc đầu gối hỗ trợ, v.v. Nếu run, bạn sẽ mất ½ điểm cho các vấn đề về thăng bằng.

Bạn cũng mất một điểm cho mỗi bàn tay, đầu gối, v.v. mà bạn sử dụng.

Ví dụ: nếu bạn ngồi xuống mà không có sự trợ giúp của bộ phận như hình dưới, nhưng cần phải sử dụng một tay để đứng lên, bạn sẽ mất 1 điểm. 2 tay hoặc một bàn tay và đầu gối là 2 điểm. Bạn mất điểm cho một hỗ trợ lên hoặc xuống.
Thang điểm tính

0 – 3 điểm: Hệ xương của bạn không tốt, cần gặp bác sĩ tư vấn

3.5 – 7 điểm: Hệ xương của bạn cần tập luyện massage phù hợp

8 – 10 điểm: Hệ xương ổn định chỉ lần luyện tập điều độ

Thông qua bài test này mong các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về sức khoẻ bản thân. Hãy cho mọi người cùng biết mẹo này nhé.
️ TRUY TÌM MẢNH GHÉP – TRÚNG QUÀ CỰC NÉT ️

Cùng đón Tết Nhâm Dần với mini game đón chào năm mới cực hấp dẫn của OKIA.

Tham gia thử ngay vận may để Tết Nhâm Dần – Trúng quà rần rần

GIẢI THƯỞNG CỰC LỚN LÊN ĐẾN 50.000.000Đ BAO GỒM:

Quà tặng 1 Máy massage cổ gáy eOppa

Quà tặng 1 đai massage bụng eSlimtone

Quà tặng voucher giảm 1.000.000 VNĐ ( Khi mua kính massage I-Master)

———-
THAM GIA MINIGAME CHỈ VỚI CÁC BƯỚC ĐƠN GIẢN

Bước 1: Like + Share bài viết ở chế độ công khai

Bước 2: Follow, Like fanpage OKIA

Bước 3: Comment đáp án + tag 2 người bạn.

———-
THỂ LỆ CUỘC THI ️

Khi anh/chị đã nhập đúng cú pháp OKIA sẽ gửi tin nhắn để tham gia câu hỏi và trả lời cho anh/chị bao gồm:

1 câu hỏi, mỗi câu hỏi có 3 đáp án. Anh/chị trả lời đúng, may mắn nhất và đáp ứng đúng đủ tiêu chí chương trình sẽ được nhận phần quà tương đương với giải thưởng đã nêu trên

———-
LƯU Ý KHI THAM GIA

E-voucher chỉ áp dụng khách hàng mua hàng qua website hoặc facebook

Chương trình áp dụng điều kiện và điều khoản theo quy định công ty

Phí vận chuyển khi trao giải người nhận giải sẽ trả toàn bộ

Mọi tranh chấp người quyết định cuối cùng sẽ là ban tổ chức

E-Voucher không có giá trị quy đổi tiền mặt hay cộng dồn.

NHỮNG THÓI QUEN TRONG NĂM MỚI ĐỂ GOUT LUÔN ĐI XA
Đối với những người mắc bệnh gout, khái niệm về axit uric có lẽ không còn quá xa lạ. Đây là một chất thừa, sản phẩm của quá trình chuyển hóa tự nhiên trong cơ thể. Nếu nồng độ axit uric trong máu tăng cao sẽ gây ra nhiều tác hại đối với sức khỏe con người, đặc biệt đây cũng là nguyên nhân chính gây ra bệnh gout phiền thoái.
Bệnh gout thường kéo dài dai dẳng, gây nhiều bất tiện và đau đớn cho người mắc phải. Do đó nếu muốn bệnh tình thuyên giảm, người bệnh cần phải kiểm soát kỹ lưỡng một số thói quen ăn uống và sinh hoạt thường ngày của mình.
Nếu axit uric cao, cần tránh uống các loại đồ uống có cồn, đặc biệt là bia. Khi rượu bia tiến vào cơ thể, chúng sẽ làm gia tăng axit uric và ức chế quá trình đào thải chất này ra ngoài, khiến nồng độ axit uric trong máu tăng vọt. Các loại nước ngọt cũng làm cho bệnh gout trở nên nặng nề hơn. Trong năm mới hãy giảm bớt rượu bia và nước ngọt để bệnh gout luôn đi xa.
Axit uric chủ yếu được đào thải thông qua nước tiểu, nếu nhịn tiểu sẽ khiến cho axit uric bị ứ lại. Thời gian dài, nó không chỉ khiến gây nên bệnh gout mà còn làm tổn hại nghiêm trọng đến thận.
Trong cuộc sống ngày nay, con người càng ngày càng lười vận động. Tuy nhiên thói quen này có thể dẫn đến tình trạng tích nước và natri trong cơ thể,làm cho máu lưu thông kém, ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa và bài tiết axit uric.

Nếu muốn tối thiểu nguy cơ mắc bệnh gout, chúng ta cần thường xuyên bổ sung nhiều loại rau củ, đặc biệt cải thảo và măng tây. Hai loại rau này đều có tác dụng làm dịu cơn khát, lợi tiểu, nhuận tràng, ích ngũ tạng, kích thích ngon miệng và giúp đào thải axit uric.

OKIA KÍNH CHÚC NĂM MỚI 2022
Vậy là năm 2021 kết thúc, một năm cả nước cùng nhau vượt qua bệnh dịch. Đây cũng là thời điểm mọi người hân hoan chào đón năm mới và kỳ vọng về một năm mới với nhiều điều tốt đẹp.
OKIA Việt Nam gửi lời kính chúc tới toàn thể khách hàng, kính chúc quý khách có một năm mới bình an, khỏe mạnh, hạnh phúc và nhiều tài lộc.
Chúng tôi tin rằng, bằng sự tận tâm của mình cùng các sản phẩm massage độc quyền hàng đầu Việt Nam sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm cực kỳ sang trọng và hiệu quả.
Nếu có thắc mắc về các sản phẩm massage toàn thân bạn có thể comment trực tiếp dưới bài viết hoặc Inbox cho chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhất.
Một lần nữa, OKIA Việt Nam gửi lời kính chúc quý khách một năm mới An khang – Thịnh vượng!
Đừng quên OKIA đang có chương trình ưu đãi đầu năm cho khách hàng mới inbox ngay fanpage để biết thêm thông tin.
CÔNG NGHỆ NHIỆT HỒNG NGOẠI SMART HEAT VÀ TÁC DỤNG TUYỆT VỜI
Công nghệ nhiệt hồng ngoại (Smart Heat) là một trong những tính năng đắt giá không thể bỏ qua. Các dòng ghế massage OKIA được tích hợp công nghệ này. Đặc biệt có hiệu quả đối với sức khỏe của tát cả mọi người đặc biệt là người cao tuổi.
Trong thời gian tiết trời mùa đông lạnh, thân nhiệt mỗi người dễ giảm do nhiễm lạnh gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ và sức đề kháng. Bạn nên sở hữu sản phẩm ghế massage có công nghệ Smart Heat tại nhà. Cùng OKIA tìm hiểu về công nghệ này tại đây: https://shopii.click/go/shopee.vn?/cong-nghe-nhiet-hong-ngoai-smart…/
CÔNG NGHỆ NHIỆT HỒNG NGOẠI SMART HEAT VÀ TÁC DỤNG TUYỆT VỜI
Công nghệ nhiệt hồng ngoại (Smart Heat) là một trong những tính năng đắt giá không thể bỏ qua. Các dòng ghế massage OKIA được tích hợp công nghệ này. Đặc biệt có hiệu quả đối với sức khỏe của tát cả mọi người đặc biệt là người cao tuổi.
Trong thời gian tiết trời mùa đông lạnh, thân nhiệt mỗi người dễ giảm do nhiễm lạnh gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ và sức đề kháng. Bạn nên sở hữu sản phẩm ghế massage có công nghệ Smart Heat tại nhà. Cùng OKIA tìm hiểu về công nghệ này tại đây: https://shopii.click/go/shopee.vn?/cong-nghe-nhiet-hong-ngoai-smart…/
[ INFORGRAPHIC ]

Biến thể Onmicron và những điều bạn cần biết

Biến thể Omicron có thể sẽ lây lan dễ dàng hơn so với vi-rút SARS-CoV-2 ban đầu và hiện vẫn chưa biết rõ mức độ Omicron lây lan dễ dàng như thế nào so với Delta. Nhưng bất kỳ ai nhiễm biễn thể Omicron có thể lây vi-rút cho người khác, dù họ đã được tiêm chủng hoặc không có các triệu chứng.

Các loại vắc-xin hiện tại được kỳ vọng sẽ có khả năng bảo vệ người tiêm tránh bị bệnh nặng, nhập viện do nhiễm biến thể Omicron. Tuy nhiên, trường hợp nhiễm đột biến ở những người đã tiêm chủng đầy đủ có thể xảy ra. Với các biến thể khác, như Delta, vắc-xin hiện vẫn có hiệu quả trong việc phòng tránh bị bệnh nặng.
Hôm qua Việt Nam đã phát hiện ca mắc biến thể đầu tiên tại sân bay Nội Bài. Tuy đã được cách li y tế nhưng chúng ta vẫn cần có những biện pháp phòng chống dịch bệnh một cách khẩn trương. Hãy share hoặc tag bạn bè để mọi người cùng biết thêm về chúng virus mới này tại Việt Nam bạn nhé.
NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN VIÊM HỌNG MÙA LẠNH VÀ HƯỚNG GIẢI QUYẾT TRIỆT ĐỂ
Nhiều người cho rằng lý do gây viêm họng chủ yếu là do sự thay đổi nhiệt độ đột ngột. Như việc không khí lạnh làm cho mọi người dễ dàng bị viêm họng. Thế nhưng, khí hậu lạnh lại không phải là nguyên nhân chính dẫn đến viêm họng.
Người bị viêm vốn dĩ do thời tiết và nhiệt độ thay đổi đột ngột làm cho sức đề kháng của cơ thể giảm sút. Trong trường hợp người bệnh tiếp xúc với các chất kích thích hay uống nước đa thường xuyên. Sẽ làm tăng khả năng gây viêm họng. Vậy nên làm gì để tránh viêm họng tham khảo ngay bài viết: https://shopii.click/go/shopee.vn?/viem-hong-mua-lanh-va-huong-giai…/
CẨN THẬN KHI “BÀN CHÂN LẠNH”

Bàn chân ở những người khỏe mạnh sẽ thường ở hai trạng thái là mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Nếu bạn cảm thấy bàn chân và ngón chân luôn lạnh thì khả năng cao là do lượng máu lưu thông đến chân kém.

Điều này cho thấy bạn đang có vấn đề về tuần hoàn, mà nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể bắt nguồn từ thói quen hút thuốc lá, các căn bệnh mãn tính như tim hoặc cao huyết áp. Một nguyên nhân giải thích cho hiện tượng “bàn chân lạnh” là do ảnh hưởng của bệnh tiểu đường tới hệ thống thần kinh.
Khi mức tiểu đường trong cơ thể không được kiểm soát sẽ làm tổn thương thần kinh và khiến bàn chân bị lạnh. Ngoài ra, lạnh chân cũng là dấu hiệu của bệnh thiếu máu và suy giáp.
Để cải thiện tình trạng này, bạn nên áp dụng một số phương pháp giữ ấm cho bàn chân, bao gồm:
Thường xuyên đi giày và tất vào mùa đông

Ngâm chân với nước ấm

Ăn các loại thực phẩm có tác dụng giữ ấm và làm nóng cơ thể như tỏi, gừng

Mùa hè oi nóng khiến bàn chân bị đổ nhiều mồ hôi, để khắc phục điều này, bạn nên ăn các loại thực phẩm có tính giải nhiệt, ví dụ như bí đao.

Sử dụng các loại sản phẩm massage chăm sóc đôi chân và cơ thể của bạn tốt hơn

ĐÓN LỄ GIÁNG SINH MANG SỨC KHOẺ LINH ĐÌNH
Sắp đến thời điểm ông già No-el đi phát quà giáng sinh cho tất cả mọi người rồi. Bạn đã có món quà sức khoẻ nào cho bản thân hay biếu cha mẹ bạn chưa? Hãy nhớ rằng OKIA vẫn đang có rất nhiều trình dành tặng cho khách hàng nhân dịp giáng sinh 24/12 – 25/12 đấy nhé. Truy cập ngay:
“CHỦ NGHĨA HOÀN HẢO THÁI QUÁ” – Chất độc hại ảnh hưởng để tâm lý con trẻ
“Con nhà người ta” là một khái niệm hoàn hảo được các bậc cha mẹ tạo ra để so sánh với chính con cái của mình. Và đây thực sự là một sự “so sánh độc hại”. Cha mẹ Việt Nam thường hay so sánh không bằng “con người ta” với con mình như học giỏi hơn, thông minh hơn, lễ phép hơn, chăm chỉ hơn…mà hoàn toàn chưa một lần biết mặt mũi “con nhà người ta” như thế nào hay có thể chỉ nghe lời của đồng nghiệp, người qua đường.
Hay sau mỗi lần họp phụ huynh về việc so sánh này làm con trẻ bị ám ảnh vì trong bữa cơm chắc chắn ba mẹ luôn so sánh mình với những đứa học nhất nhì lớp… Gây nên một cảm giác rụt rè, tự ti cho trẻ. Trong thời gian dài có thể dẫn đến trầm cảm hay tồi tệ hơn là tự kỷ.
Nếu bạn hay người thân đang có dấu hiệu của “Chủ nghĩa hoàn hảo thái quá” hãy từ từ loại bỏ ngay. Chúng ta vốn dĩ không phải “ba mẹ nhà người ta” nên đừng ép con mình thành “con nhà người ta”! Bản thân chúng ta cũng phải trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, phải nỗ lực mỗi ngày để trở thành ba mẹ tốt hơn.
4 điều cần tránh vào buổi sáng để giảm rủi ro sức khỏe cho người mắc tiểu đường
Không ai mong muốn đường huyết cả ngày “lên xuống thất thường” gây tổn thương cơ thể. Thì người đang mắc hoặc có dấu hiệu đái tháo đường nên tránh 4 điều sau vào buổi sáng. Để sức khoẻ luôn ổn định, việc xây dựng thói quen vào mỗi sáng giúp kiểm soát được lượng đường trong máu suốt cả một ngày.
Vì vậy hãy cùng OKIA tránh 4 sai lầm dưới đây để có cuộc sống luôn vui khoẻ nhé: https://shopii.click/go/shopee.vn?/4-dieu-cho-nguoi-mac-tieu-duong/
CUỘC SỐNG ĐỦ TIỆN NGHI – SỨC KHOẺ ĐỪNG BỎ PHÍ
Cuộc sống đầy đủ của mỗi người đều khác nhau. Có những người chỉ cần ăn no, ngủ nghỉ đã là đầy đủ. Nhưng có người cần nhiều tiền, nhà cao cửa rộng, ăn ngon mặc đẹp mới là đủ đầy.
Nhưng dù cuộc sống tiện nghi đến mức nào, sau một ngày làm việc về nhà, cơ thể đau nhức, mệt mỏi thì những thứ vật chất, món ăn cũng không còn giúp cho cuộc sống của chúng ta đủ tiện nghi nữa rồi.
Một triệu chứng nhiễm Omicron thường chỉ xuất hiện vào ban đêm
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho rằng Omicron có “nguy cơ tái nhiễm cao”, nhưng bằng chứng ban đầu cũng cho thấy nó có thể gây bệnh nhẹ hơn so với biến thể Delta. Tuy nhiên, cần phải cảnh giác và ứng xử kịp thời nếu phát hiện ra các dấu hiệu nhiễm biến thể Omicron.
Bệnh nhân có biểu hiện “đổ mồ hôi ban đêm”. Bệnh nhân nhiễm Omicron đổ mồ hôi rất nhiều khiến quần áo và giường ngủ ướt đẫm, mặc dù thời tiết không nóng.
Một số bệnh đã biết có thể gây đổ mồ hôi ban đêm, bao gồm:

Bệnh lao: Đây là bệnh nhiễm trùng phổ biến nhất gây đổ mồ hôi ban đêm.

Nhiễm trùng do vi khuẩn: Viêm van tim, viêm tủy xương và áp xe có thể gây ra đổ mồ hôi ban đêm.

Đổ mồ hôi ban đêm cũng là một triệu chứng của nhiễm HIV.

Ung thư: Đổ mồ hôi ban đêm là triệu chứng ban đầu của ung thư hạch.

Hạ đường huyết: Lượng đường trong máu thấp có thể gây đổ mồ hôi.

Rối loạn nội tiết tố hay mãn kinh ở phụ nữ

ĐỈNH CỦA CHÓP ĐƯỢC GỌI LÀ GÌ

Khi bạn đang ở 1 ngôi nhà rộng và đẹp, nội thất lịch lãm, trang nhã, có giường đẹp, đệm êm, có 1 chiếc tivi to đẹp để thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi bạn nghĩ như vậy đã đủ?

Theo tôi thì chưa. (Chia sẻ của khách hàng)
Vì sau mỗi ngày làm việc cơ thể tinh thần chúng ta đang rất căng thẳng, mệt mỏi, bị stress. Tôi đã suy nghĩ mình cần phải làm thế nào để tạo cho mình cảm giác thư giãn, thoải mái hơn. Sau 1 hồi suy nghĩ thì tôi đã nghĩ đến mình cần có 1 chiếc ghế massage toàn thân. Sau đó tôi đã k chần chừ mà đi đến #tầng_3_Vinhome_Metropolis để trải và đúng như tôi mong đợi chiếc ghế đã tạo cho tôi cảm giác như đang được bàn tay người xoa bóp tôi cảm thấy:
Dễ chịu, thư giản, thoải mái hơn

Xua tan mệt mỏi, căng thẳng

Ghế có chế độ không trọng lực

​​ Chế độ kéo giãn căng cơ

Chế độ túi khí tăng tuần hoàn máu

Chế độ nhiệt giúp cơ thể điều hoà

Chế độ nghe nhạc thư giãn

Kết hợp của viên bi các bài tập như nhào nặn- xoa bóp- đấm- ấn- vỗ- miết

Màu sắc thiết kế đẹp phù hợp với căn hộ cao cấp.

Một chiếc ghế hội tụ đầy đủ các chế độ massa đem lại cho mình sức khoẻ nên tôi đã quyết định dinh ngay 1 em về để cả nhà cùng nhau chăm sóc sức khoẻ mỗi ngày.

Đặc biệt hơn là khi mua tại thời điểm này đang được giảm giá rất sâu nhân dịp khuyến mãi Giáng Sinh.

Áp dụng cho 10 khách hàng đầu tiên khi đến #tầng_3_Vinhome_Metropolis. Trải nghiệm miễn phí các dòng sản phẩm ghế massage sẽ nhận được quà tặng miễn phí và ưu đãi đặc biệt.
OKIAVIETNAM FOR SUCCESS – ALL IN OKIAVIETNAM
GIAN HÀNG TMĐT OKIAVIETNAM: 

Leave a Comment