Nông Sản Langbiang Đặt 1 Tình Yêu Và Lòng Biết Ơn Làm Nguyên Lý Nền Tảng Cho Sự Hình Thành Và Phát Triển.

Sự kiện này nhằm đánh dấu mối quan hệ hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Nông sản LangBiang và nhà thuốc Nhân Hòa Pharma, hướng đến mục tiêu hai bên cùng cộng tác phát triển và thúc đẩy để đưa dòng sản phẩm nước cốt sâm dây Ngọc Linh được tiếp cận rộng hơn với người tiêu dùng trong thời gian tới.

Nông sản Langbiang FOR SUCCESS – ALL IN Nông sản Langbiang
GIAN HÀNG TMĐT Nông sản Langbiang: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/nong-san-langbiang

– Tiki: https://tiki.vn/di-cho-online/nong-san-langbiang-i5933

Cảm ơn các cơ quan báo đài đã truyền thông về sự kiện hợp tác giữa Nông sản LangBiang và Nhà Thuốc Nhân Hoà

Một số đặc điểm nhận dạng của Sâm dây Ngọc Linh Nông sản Langbiang

Sâm dây Ngọc Linh hay còn có tên thường gọi khác là đẳng sâm.
Thân của sâm dây mọc thành từng cụm vào mùa xuân, bò trên mặt đất hay leo vào cây khác, thân màu tím sẫm, có lông thưa, phần ngọn không lông. Lá mọc cách hình trứng hay hình trứng tròn, đuôi lá nhọn, phần gần cuống hình tim, mép nguyên, màu xanh hơi pha vàng, mặt trên có lông nhung, mặt dưới màu trắng xám nhẵn hoặc có lông rải rác, dài 3 – 8cm, rộng 2 – 4cm. Nông sản Langbiang
Hoa đảng sâm màu xanh nhạt, mọc riêng lẻ ở kẽ nách lá, có cuống dài 2 – 6cm, đài tràng hình chuông, gồm 5 phiến hẹp, 5 cánh có vân màu tím ở họng, lúc sắp rụng trở thành màu vàng nhạt, chia làm 5 thùy, nhụy 5, chỉ nhụy hơi dẹt, bao phấn đính gốc.
Củ đẳng sâm mọc sâu dưới lòng đất khoảng chừng 50 – 70cm, nhẵn, có màu nâu nhạt và nhìn giống như củ nhân sâm. Đây chính là bộ phận được khai thác nhiều nhất trong Đông y.
Khu vực phân bố chủ yếu:
Tại Việt Nam, sâm dây được phát hiện ở vùng núi phía Bắc như: Cao Bằng, Hà Giang, Lào Cai, Lạng Sơn. Nhưng số lượng lớn đa phần tập trung ở cao nguyên Langbiang tỉnh Lâm Đồng và xung quanh chân núi Ngọc Linh tỉnh Kon Tum.
Thành phần: Nông sản Langbiang
Sâm dây Ngọc Linh chứa Saponin, tangshenoside, amylose, codonolactone, alkaloid, nguyên tố vô cơ, sterol, amino acid, nguyên tố vi lượng… Saponin và polysaccharide có tác dụng lên hệ miễn dịch cùng những hoạt chất cơ bản có trong tất cả các loại sâm, tạo nên những công dụng lớn cho sức khoẻ.

Trong rễ cây có đường, chất béo. Còn có tinh dầu, glucosid sentellarin và vết alcaloid. Đây là những hoạt chất quan trọng giúp Sâm dây Ngọc Linh thay thế Nhân Sâm bồi bổ sức khoẻ.

Ngoài ra nước cốt sâm dây Ngọc Linh cũng đang là dòng sản phẩm được tin dùng trên thị trường bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Lang Biang thân mời quý khách tham khảo về dòng sản phẩm được chiết xuất từ sâm dây Ngọc Linh tại đây.
Nước cốt sâm dây Ngọc Linh – Hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày Nông sản Langbiang
Trào ngược dạ dày còn được gọi là trào ngược dạ dày thực quản, trào ngược axit. Đây là căn bệnh về tiêu hóa, khi đó axit dạ dày, dịch dạ dày hoặc mật thoát ra khỏi dạ dày và gây kích thích đến niêm mạc thực quản. Lượng axit kích thích niêm mạc từ nhẹ đến nặng dần và tạo nên những cơn đau dữ dội.
Những trường hợp người bệnh không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí có thể gây bệnh ung thư. Vì thế, việc lựa chế độ ăn uống phù hợp sẽ làm giảm các triệu chứng khó chịu do căn bệnh này gây ra.
Nước cốt sâm dây Ngọc Linh hiện đang là một trong những dòng sản phẩm được tin dùng trên thị trường bởi những công dụng tuyệt vời của sản phẩm, đặc biệt với bệnh trào ngược dạ dày. Nông sản Langbiang
Nước cốt Sâm dây Ngọc Linh giúp hỗ trợ giảm mức độ nghiêm trọng của bệnh dạ dày, thúc đẩy bài tiết chất nhầy. Bảo vệ các tổn thương dạ dày do Ethanol gây ra trên mô hình gây loét dạ dày, cải thiện các vết loét. Đồng thời trong sâm có tính trung hòa axit từ đó làm giảm dịch vị và giúp dạ dày “bảo quản” thức ăn tốt hơn. Sẽ tránh gây ra các cảm giác ợ nóng, ợ chua và khó chịu.
Sử dụng nước cốt sâm dây Ngọc Linh cùng với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên. Được nghiên cứu và kiểm nghiệm kỹ càng. Chính vì vậy nước cốt sâm dây Ngọc Linh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để hỗ trợ bảo về bạn tránh khỏi tình trạng trào ngược dạ dày một cách an toàn nhất.
SIÊU ƯU ĐÃI – CHỈ TRONG THÁNG 7/2022 Nông sản Langbiang
Với 2 bước đơn giản bạn sẽ được mua 1 hộp nước cốt sâm dây Ngọc Linh hoặc hộp bột chiết xuất sâm dây Ngọc Linh với giá #CỰC_SỐC_CHỈ_9K. Mức giá siêu ưu đãi, chưa từng có.
Bước 1: Quét mã QR CODE và làm theo hướng dẫn.

Bước 2: Mua một hộp nước cốt sâm dây Ngọc Linh 6 chai (595k hộp giấy cứng 6 chai/ hộp, 60ml/ chai)

CHỈ ÁP DỤNG #MUA_TRỰC_TIẾP TẠI HỆ THỐNG NPP/ ĐẠI LÝ LBA

Truy cập vô link để tìm đỉ chỉ mua hàng gần nơi ở bạn nhất

https://shopii.click/go/shopee.vn?/…/1AsClfPDM34zEaOR6Ev3x…/edit…

Chương trình áp dụng từ ngày 1/07/2022 – 31/07/2022
“Nước cốt sâm dây Ngọc Linh – Khỏe đến từng tế bào”
CÔNG DỤNG SÂM DÂY NGỌC LINH VỚI SỨC KHỎE Nông sản Langbiang

Tăng cường sức đề kháng và miễn dịch.

Tăng tuần hoàn lưu thông máu đến các bộ phận trong cơ thể.

Hỗ trợ tim mạch khỏe mạnh.

Giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp tỉnh táo và tập trung hơn.

Cải thiện tình trạng mất ngủ, rối loạn thần kinh.

Phục hồi sinh lực cho cơ thể gầy yếu, mệt mỏi, chán ăn.

Sản phẩm được kiểm định và kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đảm bảo VSATTP, và tiêu chí 3K: Không đường, không phụ gia, không phẩm màu.
Nước cốt sâm dây Ngọc Linh có từ đâu? Nông sản Langbiang
Nước Cốt Sâm Dây Ngọc Linh được tuyển chọn từ củ Sâm dây Ngọc Linh tại vùng trồng dưới tán cây rừng tự nhiên trên núi Ngọc Linh, ở độ cao trên 1000m so với mực nước biển, nơi có khí hậu trong lành và ôn hòa. Từ đó tích luỹ những chất dinh dưỡng đến từ thiên nhiên trong lành tại nơi đây, Nông sản Langbiang đã kết hợp công nghệ trích ly áp xuất và ly tâm chân không để tạo ra dòng sản phẩm Nước cốt sâm dây Ngọc Linh, nên vẫn giữ được trọn vẹn dưỡng chất và hương vị đặc trưng của sản phẩm.
Thành phần Sâm dây Ngọc Linh chiếm tỷ lệ 60%, cùng với sự kết hợp của gừng (sinh khương) sẽ giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, cải thiện hệ thống miễn dịch, lưu thông máu, chống oxy hoá hiệu quả, tăng khả năng chống lại stress và lão hoá. Đồng thời thúc đẩy sản sinh năng lượng để tái tạo sinh khí tức thì.
Nước cốt sâm dây có vị ngọt thanh, thơm mát, là tổng hòa mùi, vị của Sâm dây Ngọc Linh, cỏ ngọt và gừng. Nông sản Langbiang
Tinh chất Sâm dây Ngọc Linh: có vị ngọt nhẹ, không có mùi nồng như nhân sâm, do đó những người sợ mùi sâm vẫn uống được.
Cỏ ngọt tạo vị ngọt thanh tự nhiên cho nước cốt Sâm dây Ngọc Linh. Cỏ ngọt có chất ngọt gấp 300 lần đường kính saccharoza nhưng lại không mang nhiều năng lượng mà hương vị vẫn rất thơm ngon. Do đó người tiểu đường, béo phì, người cao huyết áp, tim mạch….sử dụng sản phẩm Nước cốt Sâm dây Ngọc Linh hoàn toàn an toàn. Nông sản Langbiang
Gừng có tính ấm (dương) trong nước cốt giúp dung hòa vị, hạn chế tình lạnh (hàn) trong sâm dây Ngọc Linh, đồng thời nó tạo mùi thơm nhẹ, giúp kích vị tạo cảm giác dễ uống và ngon hơn.
Nước cốt sâm dây Ngọc Linh có dành cho người bệnh huyết áp? Nông sản Langbiang
Cao huyết áp là một căn bệnh nguy hiểm và làm tăng nguy cơ mắc nhiều biến chứng bệnh lý cho người bệnh. Theo thời gian, bệnh có thể làm tổn thương các mạch máu và là tiền đề xuất hiện các bệnh như: đau tim, bệnh thận, đột quỵ cùng nhiều các căn bệnh nguy hiểm khác.
Để phòng ngừa cao huyết áp chúng ta cần duy trì và áp dụng một chế độ dinh dưỡng phù hợp để hỗ trợ phòng ngừa bệnh một cách triệt để nhất:
Duy trì chế độ ăn ít muối: Trong chế độ ăn cho người cao huyết áp nên hạn chế có muối, đồng thời giảm lượng mì chính. Tránh một số thực phẩm lên men, muối như dưa chua, dưa cà, thức ăn đóng hộp. Nông sản Langbiang
Hạn chế thức ăn có tác dụng kích thích hệ thần kinh: Người mắc bệnh tăng huyết áp không nên sử dụng rượu, bia và các chất kích thích.
Sử dụng nước cốt sâm dây Ngọc Linh: Đặc biệt so với một số loại sâm khác sẽ không khuyên dùng cho người bị huyết áp, nhưng đối với nước cốt sâm dây Ngọc Linh, do có hàm lượng lên đến 60 % tinh chất sâm còn có rất nhiều vitamin và khoáng chất khác, tất cả đều thuộc dạng lành tính nên dùng được cho người có bệnh về huyết áp mà không ảnh hưởng đến bệnh cũng như cơ thể người bệnh sau khi dùng.
Nước cốt sâm dây Ngọc Linh – Khỏe đến từng tế bào. Nông sản Langbiang
Con người được tạo thành từ hàng nghìn tỷ tế bào, mỗi tế bào có cấu trúc và chức năng riêng. Các nhà khoa học đã ước tính gần đây, số lượng tế bào trung bình vào khoảng 30 nghìn tỷ trong cơ thể mỗi người.
Tất cả các tế bào này đều hoạt động hài hòa để thực hiện tất cả các chức năng cơ bản cần thiết cho con người để tồn tại. Nhưng nó không chỉ là tế bào con người bên trong cơ thể bạn. Các nhà khoa học cũng đã ước tính số lượng tế bào vi khuẩn trong cơ thể con người có thể vượt quá số lượng tế bào con người.
Cách tốt nhất chúng ta có thể làm là chăm sóc và bảo vệ tế bào khỏe mạnh mỗi ngày để đẩy lùi tế bào yếu bên trong cơ thể. Trong đó chế độ dinh dưỡng hợp lý là một trong những yếu tố quan trọng để hình thành nên một sức đề kháng tốt. Nông sản Langbiang
Sử dụng nước cốt sâm dây Ngọc Linh mỗi ngày sẽ giúp thẩm thấu sâu từ bên trong cơ thể, giúp cơ thể có một sức đề kháng khỏe, để đánh bậc lại những tế bào yếu đồng thời bảo vệ cơ thể tránh khỏi những tác hại của bệnh tật. Saponin có trong thành phần sâm dây chứa nhiều lợi ích sức khỏe con người. Vì thế, việc sử dụng 1 chai nước cốt sâm dây mỗi ngày sẽ giúp ích cho việc thẩm thấu và bảo vệ đến từng tế bào bên trong cơ thể.
Nối tiếp chuỗi hoạt động quảng bá về dòng sản phẩm NƯỚC CỐT SÂM DÂY NGỌC LINH. Ngày 2526/06/2022 tới đây, Nông sản Langbiang sẽ cùng phối hợp với nhà thuốc Nhân Hòa 1 tại Đà Lạt để tiếp tục quảng bá và đem đến quý khách hàng những trải nghiệm, cùng những thông tin hữu ích về sản phẩm NƯỚC CỐT SÂM DÂY NGỌC LINH. 
Trong hoạt động lần này Lang Biang cũng sẽ mang đến một chương trình quà tặng nhằm giúp khách hàng có được những gì hữu ích nhất về dòng sản phẩm theo thể lệ như sau:
Khách hàng mua 01 hộp nước cốt sâm dây Ngọc Linh 60ml hoặc quét mã QR code sẽ được tặng ngay một gói bột chiết xuất sâm dây Ngọc Linh đến từ Nông sản Langbiang
Chương trình sẽ được diễn ra trong 2 ngày từ: 25/06/2022 đến ngày 26/6/2022.
Nông sản Langbiang thân mời quý khách hàng đến với nhà thuốc NHÂN HOÀ 1 tại địa chỉ: 88 Nguyễn Thị Minh Khai,Phường 1,TP.Đà Lạt (Trung Tâm Chợ Đà Lạt) để mua và trải nghiệm về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe được ưa dùng nhất trên thị trường hiện nay.
Sáng ngày 23/6/2022 Nông sản Langbiang đã phối hợp với nhà thuốc Ngọc Dung tại số 69 Quang Trung thàng phố Đà Lạt để triễn khai hoạt động quảng bá dòng sản phẩm NƯỚC CỐT SÂM DÂY NGỌC LINH. Hoạt động này nhằm để đưa sản phẩm nước cốt sâm dây đến gần hơn nữa với người tiêu dùng nơi đây.
Cũng trong chuỗi hoạt động nàyNông sản Langbiang  mang đến một chương trình quà tặng và trải nghiệm sản phẩm giành cho tất cả các khách hàng theo thể lệ như sau:
Khách hàng mua 01 hộp NƯỚC CỐT SÂM DÂY NGỌC LINH 60ml hoặc Quét mã QR Code sẽ được tặng ngay một gói bột chiết xuất sâm dây Ngọc Linh.
THỜI GIAN ÁP DỤNG TỪ: 23/06/2022 đến 01/07/2022
Lang Biang thân mời quý khách hàng đến với địa chỉ số 69 Quang Trung phường 9 Thành phố Đà Lạt để mua sản phẩm nước cốt sâm dây Ngọc Linh và nhận quà ngay thôi nào.
Giao lưu văn hóa cồng chiêng tại hội nghị Việt-HànNông sản Langbiang
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, tổ chức Blue Reborn (Hàn Quốc) và Quỹ Steve Bui Friends Foundation (Việt Nam) phối hợp thực hiện chuỗi chương trình “Passion Show Nha Trang 2022” vào ngày 15.6.2022 vừa qua.
Cũng tại sự kiện này Công ty cổ phần Nông sản Langbiang đã mang tới dòng sản phẩm nước cốt sâm dây Ngọc Linh và giao lưu văn hóa cồng chiêng đặc sắc của đồng bào K’Ho. Đông đảo quý quan khách đã được trải nghiệm sản phẩm và sân khấu rộn rã tiếng chiêng cồng đặc trưng của vùng đất Nam Tây Nguyên qua phần biểu diễn của Đoàn nghệ thuật dân tộc K’Ho.
Buổi lễ ký kết hợp tác phát triển bán hàng giữa Nông sản Lang Biang và Nhà Thuốc Nhân Hoà ngày 12/06/2022 đã thành công vượt ngoài mong đợi.
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các phóng viên và đơn vị báo chí đã quan tâm theo dõi sự kiện ký kết và hợp tác giữa Công ty cổ phần Nông sản LangBiang và hệ thống nhà thuốc Nhân Hòa Pharma vừa qua.
Kính chúc Quý đơn vị ngày càng phát triển, các anh chị phóng viên thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công hơn nữa.
Hình ảnh sự kiện ký kết hợp tác giữa Nông sản Langbiang và Nhà Thuốc Nhân Hòa
Buổi lễ ký kết và hợp tác giữa Công ty cổ phần nông sản Lang Biang và nhà thuốc Nhân Hòa Pharma diễn ra ngày 12/06/2022 tại Lâm Đồng đã vượt ra thành công ngoài mong đợi.
ĐĂNG KÝ LIỀN TAY – NHẬN NGAY QUÀ TẶNG
Trong lễ ký kết hợp tác phát triển bán hàng CTCP Nông sản LangBiang và hệ thống nhà thuốc Nhân Hòa. Chúng tôi cùng mang đến một chương trình quà tặng và trải nghiệm sản phẩm giành cho tất cả các khách hàng.
Chỉ cần thực hiện theo các bước sau, bạn có ngay phần QUÀ TẶNG 01 gói bột chiết xuất Sâm dây Ngọc Linh và được trải nghiệm Nước cốt sâm dây Ngọc Linh với vị ngọt thanh, thơm mát, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch. Sản phẩm này rất tốt cho người tiểu đường, tim mạch, stress, mệt mỏi, chán ăn.
Bước 1: Truy cập vào landing page của sự kiện: https://m.qrcare.vn/#!/id/100010010681201/i/1/p/249

Bước 2: Bấm vào nút ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu

Bước 4: Bạn vui lòng đến các địa điểm theo các ngày bên dưới và cung cấp thông tin cho nhân viên Nông sản Langbiang để nhận được quà tặng và trải nghiệm sản phẩm:

– Ngày 12/06, 18/06, 19/06 tại nhà thuốc Nhân Hòa 3, 4-TR-21 Đà Lạt Center, Đà Lạt.

– Ngày 25/06, 26/06 tại nhà thuốc Nhân Hòa 1, số 88 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Đà Lạt.

– Ngày 02/07, 03/07 tại nhà thuốc Nhân Hòa 2, số 05 Đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Đà Lạt.

Nối tiếp chuỗi sự kiện kí kết hợp tác giữa CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG SẢN LANGBIANG và NHÀ THUỐC NHÂN HÒA PHARMA. Nhằm đưa sản phẩm nước cốt sâm dây Ngọc Linh đến gần hơn nữa với người tiêu dùng.
Nước Cốt Sâm Dây Ngọc Linh là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay vì những công dụng tuyệt vời của sản phẩm.
Đối với những bệnh nhân đau thận: Sâm Dây Ngọc Linh sẽ củng cố và tăng cường chức năng bài tiết đã suy yếu của thận, tăng khả năng giải trừ độc tố có trong máu của người già yếu bệnh tật, nhất là đối với những người lúc trẻ sử dụng nhiều bia rượu và thuốc lá.
Đối với bệnh nhân bị huyết áp: Sâm Dây Ngọc Linh giúp ổn định chức năng tuần hoàn, ổn định nhịp tim qua đó có khả năng ổn định huyết áp nhất là đối với người già bị bệnh cao huyết áp. Nông sản Langbiang
Đối với người bệnh tiêu hóa kém: Sâm Dây Ngọc Linh giúp kích thích vị giác của người bệnh, giúp ăn uống ngon miệng, tăng cường khả năng tiêu hóa và trao đổi chất cho cơ thể. Qua đó giúp người bệnh hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và giảm khả năng bị táo bón.
Đối với người bệnh về hệ hô hấp: Các khoáng chất có trong sâm Dây Ngọc Linh giúp bổ phế, giảm ho, làm tan đờm và cải thiện khả năng hô hấp cho cơ thể, giảm triệu chứng ho hen.
Ngoài ra do có hàm lượng lên đến 60 % tinh chất sâm còn có rất nhiều vitamin và khoáng chất khác nên sâm dây Ngọc Linh cũng là một trong những “thần được” dành cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp.
Chính vì lý do đó, Sâm dây Ngọc Linh được đánh giá cao trong việc mang lại những lợi ích tốt cho sức khỏe và con người một cách an toàn và hiệu quả.
Nông sản Langbiang FOR SUCCESS – ALL IN  
GIAN HÀNG TMĐT Nông sản Langbiang: 

Leave a Comment