Oganico 1 Shop Chuyên Kinh Doanh Các Sản Phẩm Hữu Cơ Và Thiên Nhiên Handmade Chất Lượng Cao.

Bạn đang tìm kiếm, phân vân lựa chọn chỗ mua Đường ăn kiêng ở đâu là giá tốt, hãy liên hệ ngay OGANICO để được cung cấp sản phẩm với chất lượng vô cùng uy tín và giá thành cực kì ưu đãi so với nhiều nơi khác trên thị trường. Mong muốn “LÀ NƠI TIN CẬY ĐỂ MUA HÀNG” OGANICO cam kết: – CHỈ BÁN SP chất lượng cao, chứng từ hợp lệ – KHÔNG BÁN SP cận date – HOÀN TIỀN 300% nếu hàng giả, hàng nhái 

 
Oganico FOR SUCCESS – ALL IN Oganico
GIAN HÀNG TMĐT Oganico: 
– Website: https://oganico.vn

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/oganico

– Tiki: https://shopii.click/go/tiki?sieu-thi-organic

OGANICO chuyên cung cấp Baking soda uy tín chất lượng.

Bát (Chén) Gáo Dừa 100% Không Hóa Chất [Tuyệt Đối An Toàn Khi Sử Dụng] Oganico

– Xuất xứ : Miền Tây – Việt Nam
– Size : 13 cm
– Sản phẩm tự nhiên được yêu thích nhất hiện nay dùng trong nhà hàng, Resort, quán ăn, gia đình.
– Bát gáo dừa mỹ nghệ đựng chè là sự tuyệt vời cho bữa ăn sáng bát ngũ cốc, salad, chè, kem, món chay, rau, trái cây, bát đựng sinh tố hoặc sử dụng cho Spa.
– Bát gáo dừa Bát gáo dừa Láng 2 mặt còn có ý tưởng tuyệt vời cho trang trí nhà và bếp của bạn, bộ quà tặng dừa tốt nhất vừa an toàn cho gia đình của bạn.

– Dùng cho bé ăn dặm bởi vì sản phẩm hoàn toàn tự nhiên không hóa chất.

– So với những dụng cụ ăn dặm bằng sành, sứ, thủy tinh hay nhựa thì Bát gáo dừa rất an toàn cho bé. Bởi vì khi rơi vỡ sẽ không tạo thành các mảnh miễn sắc bén gây nguy hiểm cho bé. Oganico

– Với sản phẩm nhựa hay sành điều có chì hoặc Bisphenol-A (BPA) là một hóa chất nhân tạo được dùng trong sản xuất các sản phẩm làm bằng chất dẻo polycarbonate như hộp đựng thức ăn, đồ chơi,… Bát gáo dừa cho bé ăn dặm giúp bảo vệ sức khỏe cho con yêu của bạn.

– Được đánh dầu dừa để tạo độ bóng sáng cho bát (Chén)

– Hầu hết các mẫu xét nghiệm trên người ở Mỹ đều phát hiện chất Bisphenol-A (BPA). Đây là hóa chất nhân tạo được sử dụng để sản xuất các sản phẩm làm từ chất dẻo polycarbonate, hộp chứa thức ăn, chai nước, đồ chơi, núm vú giả cho trẻ em ngậm… Hóa chất này cũng được tìm thấy trong keo epoxy, vốn được dùng để tráng bên trong các loại đồ hộp và chất trám răng cho trẻ em. Bisphenol-A (BPA) là một hóa chất nhân tạo được dùng trong sản xuất các sản phẩm làm bằng chất dẻo polycarbonate như hộp đựng thức ăn trong tủ lạnh, bình nước, đồ chơi, núm vú giả…

– Làm hỏng men răng của trẻ nhỏ Oganico
– Công bố hôm 10/06/2013 trên tạp chí American Journal of Pathology, nhà khoa học Pháp Katia Jédéon, thuộc Trung tâm nghiên cứu Cordeliers (bao gồm Inserm, trường đại học Paris V, Paris VI và Paris VII), đã phát hiện ra rằng việc phơi nhiễm chất BPA dù ở liều lượng thấp cũng ảnh hưởng đến quá trình hình thành răng sữa của trẻ.
 
Mật Dừa Nước Cô Đặc Ông Sáu 100% tự nhiên – Đặc sản Cần Giờ Oganico
Mật Dừa Nước cô đặc Ông Sáu là dạng MẬT DỪA NƯỚC TỰ NHIÊN được dừa tiết ra từ cuống Dừa Nước nhờ bí quyết Matxa cuống dừa của anh Phan Minh Tiến sau đó được đem đi cô đặc mà không sử dụng bất kỳ hóa chất nào trong quá trình chế biến, bảo quản, giúp sản phẩm giữ trọn được hương vị tự nhiên vốn có.
Mật Dừa Nước được khai thác từ cây dừa nước tự nhiên tại khu vực rừng ngập mặn Cần Giờ nhờ đó cho ra một hương vị hoàn toàn khác biệt vừa có hương vị thơm ngon béo ngậy của dừa nước vừa có hương vị mặn của vùng rừng ngập mặn, nó khiến cho người uống càng uống càng mê. Là đặc sản mà các du khách không thể bỏ qua khi ghé thăm Cần Giờ.
Mật Dừa Nước phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, thích hợp cho cả người ăn chay, người tiểu đường, người kiêng chất tạo ngọt, người thường xuyên vận động hoặc vận động với cường độ cao, người mệt mỏi khi mới ốm dậy
THÀNH PHẦN: 100% tự nhiên nguyên chất cô đặc từ mật dừa nước được tiết ra từ cuống
CÔNG DỤNG: Oganico

Hỗ trợ tiêu hóa, thanh nhiệt, giải độc, tăng cường sức đề kháng, bổ sung một lượng dồi dào vitamin C, B9 và nhóm vitamin B khác, các khoáng chất như Canxi, Photpho, Kali, Natri, hợp chất chống oxy hóa,.. giữ vai trò quan trọng trong việc trao đổi chất, điều hòa cơ thể, bồi bổ cơ thể khi mệt mỏi…

Mật dừa nước cô đặc Ông Sáu là chất làm ngọt tự nhiên thay thế cho đường tinh luyện, mật ong và các chất làm ngọt nhân tạo khác.

TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG: Oganico

Sản phẩm được chứng nhận vệ sinh An toàn thực phẩm bởi Ban quản lý An toàn Thực phẩm TP.HCM.

Sản phẩm Mật Dừa Nước Cô Đặc đạt được nhiều giải thưởng cao quý như: Sản phẩm Công nghiệp Nông thôn tiêu biểu, Sản phẩm Nông thôn tiêu biểu năm 2019.

Chủ doanh nghiệp sản xuất anh Phan Minh Tiến được bầu chọn là 1 trong 12 công dân tiêu biểu của TP. HCM năm 2020

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Oganico

– Pha 15ml – 20 ml mật dừa cô đặc với 200 ml nước lọc dùng ướp lạnh hoặc kết hợp với đá để làm nước giải khát hoặc có thể dùng ấm tùy khẩu vị. Ngoài ra, có thể kết hợp cam, chanh hoặc các loại hoa quả khác để có thể trải nghiệm các hương vị mới.

– Dùng chế biến, nêm nếm giúp các món ăn thêm đậm đà.

Như vậy với 01 chai mật dừa cô đặc 250ml có thể pha được từ 13 đến 17 ly nước có dung tích 200ml/ly tùy khẩu vị mỗi người tương đương với giá chỉ từ 7.000 -9.000 đ/ly thực sự quá rẻ cho một sản phẩm chất lượng và có thể sử dụng hàng ngày rất tốt cho sức khỏe thay vì sử dụng các loại nước ngọt thông thường không có lợi cho sức khỏe.

 

Rong biển Nori hữu cơ (cuộn cơm) 15g ProBios Oganico

Xuất xứ : ProBios – Ý

– Hạn sử dụng: 18 tháng kể từ ngày sản xuất

– Chứng nhận hữu cơ Châu Âu

– Vegan

– Non GMO

– Gluten Free

Đặc điểm : Oganico

– Một dòng rong biển hoàn chỉnh được chứng nhận hữu cơ, được hái bằng tay ở Châu Âu

– Rong biển Nori rất dễ tiêu hóa chứa nhiều protein nhất trong các loại rong biển rong biển và được xem là ngon nhất.

– Nori đứng đầu danh sách các loại tảo biển có thành phần dinh dưỡng lành mạnh nhất. Nó chỉ chứa 35 calo trên 100 gram.

– Nó bao gồm đường và chất béo với tỷ lệ phần trăm thấp nhưng có hàm lượng chất khoáng và vitamin cao, với một lượng đáng kể vitamin A, vitamin C, nhóm B-complex; và các khoáng chất như iốt, mangan, phốt pho và sắt.

– Nori và các loại tảo đỏ khác chứa rất nhiều vitamin A. 100 g nori tươi, thô chứa đáng kinh ngạc 5,202 IU hoặc 1734% lượng vitamin A

– Nori cũng chứa một lượng lớn nhiều vitamin B-complex như vitamin-B6 (pyridoxine) -12% RDA, riboflavin-34% RDA, folate-39% RDA, thiamin và niacin. Folate trong chế độ ăn uống giúp ngăn ngừa khuyết tật ống thần kinh ở trẻ sơ sinh.

– Trong 100 g rong biển nori tươi có 39 mg hoặc 65% lượng vitamin C được khuyến nghị hàng ngày.

– Hương vị đặc trưng của rong biển nori là do chứa một lượng lớn ba loại axit amin: alanin, axit glutamic và glycine

– Nó là một trong những loại tảo biển giàu dinh dưỡng nhất với hàm lượng protein sinh học và dễ tiêu hóa nằm trong khoảng 10-15%

HDSD: Oganico

– Các mảnh Nori được dùng để chế biến sushi (cuộn cơm)

– Ngoài ra bạn có thể cắt nhỏ và chế biến súp trứng nori, Furikake là một hỗn hợp gia vị của Nhật Bản gồm cá khô, nori, hạt mè, suagr và muối.

– Dùng trộn sald, trong các món gà và cá hồi.

– Vụn Nori được sử dụng trong bánh mì, bánh mì sandwich, cá, đậu phụ, rau, các món mì ống và cơm

 

NUI RAU CỦ HÌNH GẤU TEDDY NGỘ NGHĨNH CHO BÉ Oganico
– Xuất xứ : Ý
– Hạn sử dụng : 36 tháng (Hoàn tiền 100% nếu hàng cận hoặc quá date)
Chứng nhận hữu cơ Châu Âu
Non GMO – Không biến đổi gen
Vegan – Thuần chay
Thêm sắc màu Ý vào thực đơn ăn dặm của bé bằng món nui thuần chay hữu cơ thơm ngon được làm từ loại lúa mì cứng có chất lượng tốt nhất – độc quyền phân phối từ quê hương của các món mỳ trứ danh.
Dòng sản phẩm dành riêng cho các vị thượng đế NHÍ từ 12 tháng tuổi
Ngoài việc kết hợp Vitamin B1 với rau bó xôi và cà chua hữu cơ địa phương nui rau củ hữu cơ Dalla Costa sử dụng niềm “hạnh phúc” như một nguyên liệu quan trọng nhất cùng trí tưởng tượng không giới hạn để thu hút sự chú ý của bé vào món ăn:
Hình dáng gấu Teddy dễ thương và màu sắc bắt mắt làm cho bữa ăn càng thêm vui vẻ, thú vị và ngon miệng
Kích cỡ phù hợp với khẩu hình miệng của trẻ. Oganico
Đạt chứng nhận hữu cơ Organic EU (Liên minh Châu Âu)
Và đặc biệt hơn, nui rau củ organic Dalla Costa hoàn toàn không chứa:
Thành phần biến đổi GEN (Non GMO)
Chất tạo màu nhân tạo
huốc trừ sâu
Phân bón hóa học
Chất bảo quản
HDSD :
– Luộc trong vòng 7-9 phút sau đó đổ ra rổ cho ráo nước, cho thêm ít dầu ăn hoặc bơ trộn đều để mì, nui không bị dính. Nấu nước dùng tôm, thịt hay rau củ,… hoặc xào đều ngon. Mẹ cũng có thể nấu nước dùng trước rồi cho mì vừa với bữa ăn của bé vào đun thêm khoảng 7 phút là bữa ăn đã sẵn sàng.
 
Bột nghệ hữu cơ 30g LumLum – Nhập Khẩu Thái Oganico

Chứng nhận hữu cơ EU (chứng nhận của Châu Âu) và USDA (chứng nhận của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ)

Thành phần: 100% Bột Nghệ Hữu cơ tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, đảm bảo:

– Không phân bón hóa học

– Không thuốc bảo vệ thực vật, kích thích tăng trưởng

– Không biến đổi gen

– Không hóa chất bảo quản và chế biến

– Thuần chay

Xuất xứ : Thái Lan Oganico

HSD : 24 tháng kể từ ngày sản xuất

Quy cách: Hũ 30g

Công dụng: Tinh bột Nghệ là một gia vị thường được sử dụng trong nấu ăn, là một thành phần của hỗn hợp cà ri, gia vị thường được sử dụng trong các món ăn Á và Ấn Độ. Ngoài ra còn được sử dụng cho chăm sóc sức khỏe, làm đẹp an toàn.

hiệu quả

– Tinh bột nghệ cũng có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về dạ dày, hành tá tràng, gan và các bệnh về hệ miễn dịch như viêm khớp, viêm toàn thân…. Tinh bột nghệ còn giúp hỗ trợ đào thải, phá ứ huyết, loại bỏ những chất độc có trong cơ thể con người.

 

Bột nghệ hữu cơ 30g LumLum Oganico
– Xuất xứ : Thái Lan
– HSD : 02 năm từ ngày sản xuất
– Chứng nhận hữu cơ EU, USDA
– Quy cách: Hũ 30g
– Thành phần: 100% Bột Nghệ Hữu cơ
Công dụng : Oganico
– Bột nghệ chứa thành phần hoạt chất Curcumin cao, giúp tăng khả năng kháng viêm, chống oxy hóa và chống khuẩn hiệu quả.
– Tinh bột nghệ có tác dụng hỗ trợ chữa rất nhiều bệnh và bảo vệ tốt cho sức khỏe con người. nó giúp ngăn chặn và chữa các bệnh về dạ dày, hành tá tràng, gan và các bệnh về hệ miễn dịch như viêm khớp, viêm toàn thân…. Tinh bột nghệ còn giúp đào thải, phá ứ huyết, loại bỏ những chất độc có trong cơ thể con người.
– Nghệ là một gia vị thường được sử dụng trong nấu ăn, là một thành phần của hỗn hợp cà ri, gia vị thường được sử dụng trong các món ăn Á và Ấn Độ
– Ngoài ra, nghệ còn là nguyên liệu quen thuộc có tác dụng chữa bệnh và làm đẹp.
CAM KẾT Oganico
Chất lượng đúng như mô tả
Phục vụ tận tình
Hàng có sẵn, chuẩn bị nhanh, bao gói cẩn thận
QUYỀN LỢI KH
Đổi trả hàng/hoàn tiền miễn phí đối với sp kém chất lượng và không giống mô tả, nhầm số lượng, kích
cỡ.
 
GIA VỊ HẢO HẠNG CHO MỖI GIA ĐINH MUỐI HỒNG SIÊU SẠCH HIMALAYA Oganico
– Thành phần chủ yếu của muối hồng là natri clorua, tuy nhiên nó chứa nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng khác – ước tính khoảng 84 loại mà bạn không tìm thấy ở muối ăn. Chính những khoáng chất này, đặc biệt là sắt đem lại cho muối màu hồng đặc trưng.
– Được khai thác thủ công và xử lý tối thiểu lọc bỏ tạp chất để tạo ra sản phẩm chưa tinh chế, không phụ gia. – Được kiểm nghiệm chặt chẽ về hàm lượng kim loại nặng.
Là loại muối được khai thác tự nhiên không CAN THIỆP TẠO MÀU. Do đó, màu hồng của Muối phụ thuộc vào mỗi lô khai thác và sau khi được làm sạch.
Do đó, không phải muối hồng khi nào cũng chỉ toàn màu hồng theo tên gọi của nó bạn nhé. Màu sắc HỒNG ĐẬM hay NHẠT không khẳng định được gì về chất lượng của Muối.
Hiện tại trên thế giới, chưa có loại muối hồng nào được chứng nhận hữu cơ Organic cả. Vì nó là chất vô cơ.Không liên quan đến việc canh tác trồng trọt hay chăn nuôi. Oganico
Để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn, thay vì những loại muối được tẩy trắng bằng hóa chất hoặc không đảm bảo vệ sinh, 𝗠𝘂𝗼̂́𝗶 𝗵𝗼̂̀𝗻𝗴 𝗛𝗶𝗺𝗮𝗹𝗮𝘆𝗮 là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn, với các điểm nổi bật:
100% muối tự nhiên, ko hoá chất
Đây là dòng muối hồng được nhập trực tiếp từ Pakistan nhưng được đóng gói tại Việt nam
Được sử dụng với nhiều công dụng
gia vị nêm nếm
vệ sinh răng miệng
xông hơi, massage……
 
BÀN CHẢI SIÊU MÊM RADIUS Oganico

– Xuất xứ : Mỹ

– Với lông tơ mềm làm từ thực vật ZERO PETROLEUM giúp làm sạch răng miệng hiệu quả mà không hề gây ra tổn thương cho nướu nhạy cảm của trẻ sơ sinh, sản phẩm chính là sự lựa chọn an toàn tuyệt đối cho bé

– Mềm mại, nhẹ dịu, đơn giản nhưng hiệu quả là những tiêu chí cần có ở một sản phẩm cho trẻ .

– Không nhuộm màu và các chất hoá học.

– Không chứa tất cả các chất độc hại như:

Latex (cao su tổng hợp) Oganico

Phthalate (chất hoá học có trong nhựa sơn làm thay đổi tính chất cơ bản của vật liệu)

BPA nguy hiểm (chất hoá học trong chế tạo nhựa) – Loại Lông bàn chải đặc biệt dành riêng cho trẻ nhỏ

– Phù hợp cho từng độ tuổi

 

YẾN MẠCH HỮU CƠ CÁN MỎNG – BỮA ĂN SÁNG HOÀN HẢO Oganico
– Nhập khẩu : Ý
– HSD : 24 Tháng
– Yến mạch cán mỏng hữu cơ được sản xuất với công nghệ tiên tiến của Ý từ nguồn nguyên liệu sạch, không sử dụng hạt giống biến đổi GEN , không thuốc trừ sâu , không phan bón hóa học, với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt chặt chẽ đem lại những sản phẩm hữu cơ an toàn và tốt nhất cho người tiêu dùng
– Yến mạch cán mỏng hữu cơ ProBios chứa nhiều vitamin E, B6, B5 cùng khoáng chất như sắt, selen, magiê và đồng. Đây là một trong những loại ngũ cốc giàu chất xơ và nhiều chất dinh dưỡng nhất. Sản phẩm được chứng nhận hữu cơ tại Châu Âu.
Rất thích hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ con đến người lớn.
– Sử dụng yến mạch cán mỏng hữu cơ trong thực đơn, các cơ của bạn sẽ có nhiều protein hơn. Một khẩu phần ăn, khoảng 8 muỗng canh bột yến mạch cung cấp cho cơ thể 15% lượng protein hàng ngày. Bột yến mạch cũng chứa vitamin E, chất chống oxy hoá và glutamine giúp tái tạo các sợi cơ nhanh hơn
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG Oganico
– Yến mạch cán mỏng hữu cơ ProBios có thể được dùng để ăn trực tiếp, trộn với sữa lạnh hoặc nóng cho bữa ăn sáng nhiều dưỡng chất. Ngoài ra còn có thể dùng để nấu với trứng, rau củ và gia vị, hoặc dùng làm món bánh pancakes bằng chảo không dính, dùng nướng bánh quy,… ưu điểm của yến mạch cán mỏng so với yến mạch nguyên hạt là dễ tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất hơn và rút ngắn thời gian nấu nướng.
 
HẠT CỎ LÚA MÌ HỮU CƠ – 500G Oganico
– Nhập khẩu : Ý
– HSD : 24 tháng kể từ ngày sản xuất
– Chứng nhận hữu cơ Châu Âu
Vegan
Non GMO
– Thành phần: 100% hạt lúa mì Triticum aestivum hữu cơ (cỏ lúa mì đỏ)
– Tỷ lệ nảy mầm tuyệt vời 98-100%
– Nảy mầm 7-10 ngày đối với cỏ lúa mì
– 2-3 ngày đối với mầm mọng lúa mì
– Có thể nghiền thành bột mì nguyên cám
– Nước ép Cỏ lúa mì là một trong những thực phẩm tự nhiên tuyệt vời nhất mà bạn có thể uống hàng ngày và những lợi ích sức khỏe mà nó mang lại cho cơ thể của bạn là rất nổi bật. Oganico
Cỏ lúa mì dồi dào vitamin C, E, H và K – những chất chống oxy hóa mạnh mẽ cải thiện khả năng miễn dịch
Uống nước ép cỏ lúa mì mỗi ngày còn mang lại nhiều tác dụng tích cực đến sức khỏe như chống táo bón, làm sạch răng miệng, làm chậm quá trình lão hóa của tế bào, duy trì chức năng bình thường của các cơ quan nội tạng
Nước ép cỏ lúa mì chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh như vitamin K, B, C và E nên có khả năng tiêu diệt, ức chế các phóng xạ tự do và thanh lọc cơ thể; giúp đào thải các chất độc
Cỏ lúa mì được coi là một thực phẩm bổ sung tuyệt vời trong quá trình giảm cân, rất giàu chất dinh dưỡng, ít calo và không có chất béo
Thành phần biến đổi GEN (Non GMO)
Thuốc trừ sâu
Phân bón hóa học
Chất bảo quản
 
Oganico FOR SUCCESS – ALL IN Oganico
GIAN HÀNG TMĐT Oganico: 
– Website: https://oganico.vn

Leave a Comment