La Roche Posay 1 Nơi Để Bạn Tìm Hiểu, Lắng Nghe Làn Da Của Mình Để Từ Đó Tìm Ra Phương Pháp Chăm Sóc Tốt Nhất Cho Da, Đặc Biệt Là Da Nhạy Cảm

La Roche – Posay, nơi để bạn tìm hiểu, lắng nghe làn da của mình để từ đó tìm ra phương pháp chăm sóc tốt nhất cho da, đặc biệt là da nhạy cảm. Hãy theo dõi và chia sẻ với chúng tôi những câu chuyện về làn da nhạy cảm, những bí quyết chăm sóc da để hướng đến 1 cuộc sống tốt đẹp hơn cho làn da nhạy cảm, bạn nhé! 

GIAN HÀNG TMĐT La Roche-Posay Chính Hãng: 
– Website: www.larocheposay.vn

Mua dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, phù hợp với làn da da nhạy cảm La Roche-Posay chính hãng

ACNE FIGHTERS- GIẢI PHÁP GIẢM MỤN CHUẨN CHUYÊN GIA ĐÃ QUAY LẠI TRÊN SHOPEE!

TAG 1 NGƯỜI BẠN VÀ COMMENT SẢN PHẨM ÁT CHỦ BÀI GIẢM MỤN , CƠ HỘI NHẬN PHẦN QUÀ 475.000đ

Đến hẹn lại lên, sau 1 năm thì La Roche Posay lại tiếp tục tiếp nối chiến dịch Acne Fighter và chủ đề chủ đạo của năm nay sẽ là “chọn nền văn minh, diệt trừ giặc mụn” – sử dụng những sản phẩm át chủ bài của La Roche Posay để đẩy lùi “giặc mụn” đáng ghét nhé!
Hãy chọn nền văn minh, diệt trừ giặc mụn cùng La Roche Posay mùa hè này với các chương trình ưu đãi BÙNG NỔ chỉ có tại Shopee từ ngày 15 – 17/6 nhé.
HÈ NĂNG ĐỘNG – BẢO VỆ DA CHUẨN 400
Tự tin vui chơi mùa hè, không sợ làn da bị sạm màu, lên mụn,… hãy cùng theo dõi LIVESTREAM độc quyền 12h -13h [07.06] La Roche – Posay sẽ giúp bạn có một quy trình bảo vệ da nhé!
30 đơn hàng đầu tiên nhận ngay XỊT KHOÁNG LÀM DỊU DA 50ML

Khi mua hàng từ 566K nhận thêm: Túi đựng mỹ phẩm, Đồng hồ Xiaomi,…..(số lượng có hạn) MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN CHO MỌI ĐƠN HÀNG

Cùng La Roche – Posay tham gia Minigame: dành tặng 01x Kem chống nắng Anthelios Uvmune Fluid 50ml trị giá 495K với 3 khách hàng may mắn ngẫu nhiên.
ANTHELIOS UVMUNE400 CHỐNG NẮNG CHUẨN CHUYÊN GIA

BẢO VỆ CHUẨN 400

Tin vui đáng-mong-chờ cho mọi làn da thoả sức vui hè. Bạn đã biết?

Sau 10 năm nghiên cứu, La Roche-Posay ra mắt sản phẩm chống nắng Chuẩn chuyên gia, bảo vệ Chuẩn 400 #PROTECT400. Đó chính là Anthelios UVMUNE400 với màng lọc độc quyền Mexoryl400 là sản phẩm chống nắng duy nhất được chứng nhận bảo vệ da tối ưu khỏi UVB & UVA dài (có bước sóng từ 380-400nm). Nhờ vậy, làn da thêm an toàn trước thủ phạm tiềm ẩn của thâm nám.
Ngoài ra, với công nghệ Netlock đột phá, Anthelios UVMUNE400 tạo lớp màng bảo vệ bền vững, kháng nước, lại không gây nhờn trên da.
Sở hữu ngay bí kíp chống nắng Chuẩn chuyên gia, bảo vệ Chuẩn 400 từ La Roche-Posay để thâm nám không còn là nỗi lo

SẮM BỘ CHĂM DA MỤN NHẬN TÚI TOTE TIỆN DỤNG

Đoán xem bất ngờ nào từ La Roche-Posay cho team chăm da mụn? Chúng mình sẽ bật mí ngay đây thôi!
Từ nay đến hết 30.06.22, khi mua 1 kem dưỡng giảm mụn nhanh sau 12h Effaclar Duo(+) 40ml + 1 kem dưỡng phục hồi Cicaplast Baume B5, nhận ngay túi tote 2 lớp đặc biệt từ La Roche-Posay.
Với những tín đồ du lịch, đây là món quà phù hợp để bạn dễ dàng mang theo bộ sản phẩm chăm da mụn. Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống cửa hàng chính hãng của La Roche-Posay bao gồm nhà thuốc, cửa hàng chăm sóc sắc đẹp trên toàn quốc!

KHÁM PHÁ CHUẨN #PROTECT400 CHỐNG NẮNG CHUẨN CHUYÊN GIA

Bạn đã biết? Nguy hiểm hơn & khó ngăn chặn hơn tia UVA có bước sóng ngắn <380nm chính là tia UVA dài 380-400nm – Thủ phạm thâm nám tiềm ẩn tàn phá làn da từ sâu bên trong.
Để bảo vệ da tối ưu, La Roche-Posay giới thiệu chuẩn chống nắng mới #PROTECT400 – Chống nắng Chuẩn chuyên gia, bảo vệ Chuẩn 400, ngăn chặn tia UVA dài tấn công vào sâu lớp biểu bì. Cùng màng lọc độc quyền Mexoryl 400, Anthelios UVMUNE 400 bảo vệ da trước hệ quả thâm nám.
Tự tin đón nắng vẫn bảo vệ da trọn vẹn với La Roche-Posay tại đây:

CHỐNG “THỦ PHẠM” THÂM NÁM  “HÓNG” GIẢI PHÁP CHUẨN CHUYÊN GIA

Với tia UVA dài có bước sóng từ 380-400nm, chỉ số SPF và PA/PPD THÔNG THƯỜNG vẫn chưa đủ để bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của UVA dài gây ra thâm nám.

Do đó, La Roche-Posay đã liên tục nghiên cứu sau 10 năm để cho ra đời một chuẩn chống nắng mới mang tên #PROTECT400 – Chống nắng Chuẩn chuyên gia, bảo vệ Chuẩn 400, nhằm giúp da tránh khỏi sự xuất hiện của thâm nám. Chờ đón sự xuất hiện của gương mặt mới trên Fanpage La Roche-Posay!
UVA DÀI 380-400NM “THỦ PHẠM” TIỀM ẨN THÂM NÁM
Bạn có biết tia UVA có đến 2 loại, gồm:

Tia UVA ngắn (short UVA): 320 – 340nm Tia UVA dài (long UVA): 340 – 400nm. Riêng tia UVA dài với bước sóng 380 – 400nm (ultra-long UVA) chiếm đến 30% tổng lượng tia UV tấn công làn da, trở thành “thủ phạm” tiềm ẩn gây thâm nám và lão hoá, thậm chí là phá huỷ cấu trúc DNA…

Hơn nữa, tia UVA dài thậm chí có thể xuyên qua các lớp vải, tường hay kính. Vậy kem chống nắng của bạn đang sử dụng có bảo vệ tối ưu, kể cả với tia UVA dài có bước sóng từ 380-400nm?

LỘ DIỆN BỘ ĐÔI GIẢM MỤN KẾT HỢP

Mùa hè ló dạng cũng là lúc làn da mụn nhấp nhỏm không yên. Bởi, thời tiết nắng nóng khiến da tiết dầu nhiều hơn dẫn đến lỗ chân lông bí bách, gây mụn không hồi kết.
La Roche-Posay mang đến bộ đôi tuyệt chiêu cùng bạn tự tin chào hè, mụn phải “lép vế”:
Effaclar Duo(+) mang đến hiệu quả giảm mụn nhanh sau 12h, giảm thâm & ngăn mụn tái phát.
Anthelios Oil Correct bảo vệ khỏi tác hại của UV, hỗ trợ giảm mụn, bóng nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông.
Cả hai sản phẩm đều chứa Salycilic Acid (BHA) góp phần làm thông thoáng lỗ chân lông và kiểm soát bóng nhờn đáng kể. Trên tay bộ đôi, hè này chẳng lo mụn sinh sôi.

Chị Ca Nô ĐÃ SẴN SÀNG, HÃY CÙNG ĐỒNG HÀNH CÙNG CHỊ TRONG HÀNH TRÌNH HIỂU DA, SOI RA VẸN TOÀN NÀO

Lần đầu tiên, chị Ca Nô sẽ đồng hành cùng La Roche Posay trong chuỗi sự kiện ngày hội siêu thương hiệu – Super Brand Day của nhãn hàng kết hợp cùng Lazada.
Hãy cùng theo dõi chị Ca Nô ghé thăm lần lượt các trạm của La Roche Posay để giải mã một bí ẩn siêu khổng lồ được giấu kín tại từng địa điểm.

Đặc biệt, trong livestream nhãn hàng sẽ tặng tới 5 phần quà trị giá 700.000 đồng cho các bạn có tích cực tương tác với chị Ca Nô nhé!

BIẾT GÌ CHƯA, CHỊ CA NÔ SẼ ĐỒNG HÀNH TRONG HÀNH TRÌNH HIỂU DA, SOI RA VẸN TOÀN TRƯA NAY ĐÓ!

Lần đầu tiên, chị Ca Nô sẽ đồng hành cùng La Roche Posay trong chuỗi sự kiện ngày hội siêu thương hiệu – Super Brand Day của nhãn hàng kết hợp cùng Lazada.
Đúng 12h trưa hôm nay, chị sẽ ghé thăm lần lượt các trạm của La Roche Posay để giải mã một bí ẩn siêu khổng lồ được giấu kín tại từng địa điểm. Đặc biệt, trong livestream nhãn hàng sẽ tặng tới 5 phần quà trị giá 700.000 đồng cho các bạn có tích cực tương tác với chị Ca Nô nhé!
CÙNG SUPER BRAND DAY CẤT NÉT VẸN TOÀN
Dù đối mặt với vấn đề da nào, La Roche-Posay tin rằng bạn vẫn có thể tự tin cất nét vẹn toàn trong khuyết điểm. Đó là niềm tin từ hành trình nhìn sâu hiểu thấu để La Roche-Posay x Lazada ra mắt món quà #IMperfection với deal mua sắm hấp dẫn:
Khi mua sản phẩm 400ml, được tặng ngay quà 150ml

Tổng giá trị quà lên đến 1 tỷ Tặng hộp quà #IMperfection bản giới hạn

Tặng mình và người thân yêu món quà #IMperfection vì đã nỗ lực bền bỉ như La Roche-Posay đồng hành chăm sóc làn da, đổi thay cuộc sống.
KHÁM PHÁ ROUTINE MỤN ĐI KHÔNG TRỞ LẠI
Đôi lúc bạn vẫn tự hỏi vì sao tối nào cũng skincare mà skin-lại-không-care, khiến tình trạng mụn không thuyên giảm. Chớ vội rối bời vì La Roche-Posay mách bạn routine 3 bước chăm da ngay dưới đây:
Bước 1: Làm sạch mọi bụi bẩn trên da là bước tiên quyết với nước tẩy trang Micellar Water & sữa rửa mặt Effaclar Gel.

Bước 2: Giảm mụn nhanh sau 12h, ngăn ngừa vết thâm & ngăn mụn tái phát với kem dưỡng Effaclar Duo(+) nhờ 3 thành phần: Aqua Posae Filiformis, Niacinamide & Salicylic Acid. Bước 3: Bảo vệ da toàn diện trước tia UV và kiềm dầu đến 9h với kết cấu nhanh thẩm thấu từ Anthelios Dry Touch.

EFFACLAR DUO(+) GIẢM MỤN NHANH SAU 12H CẤT NÉT VẸN TOÀN
La Roche-Posay tin rằng dù đang đối mặt với khuyết điểm làn da mụn, bạn vẫn mang NÉT VẸN TOÀN khi nỗ lực thay đổi bản thân.
Đồng hành để thay đổi cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, La Roche-Posay mang đến Effaclar Duo(+) giúp giảm mụn nhanh sau 12h với 3 thành phần hoạt chất: Aqua Posae Filiformis, Niacinamide & Salicylic Acid. Đặc biệt, Effaclar Duo(+) còn giúp giảm thâm & ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả.
Sắm ngay tại Super Brand Day 26.05.22 để dù TRONG KHUYẾT ĐIỂM, bạn vẫn CẤT NÉT VẸN TOÀN. Đón chờ ngày 26/5 để có cơ hội nhận ưu đãi HOT:
Khi mua 400ml tặng 150ml

Tổng giá trị quà tặng lên đến 1 tỷ.

THÁNG 5 TƯNG BỪNG, BẢO VỆ DA RẠNG RỠ
Để sở hữu một sản phẩm làm sạch cho da, hay một sản phẩm chống nắng phù hợp mà không phải ai cũng biết, hãy cùng chuyên gia La Roche – Posay tìm hiểu ngay qua

LIVESTREAM độc quyền 12h -13h [19.05]

Giảm ngay Voucher đến 110K

30 ĐƠN HÀNG ĐẦU TIÊN với quà tặng: 01x Nước tẩy trang 50ml 01x Túi bông tẩy trang 20 miếng Khi mua từ 699K nhận thêm Túi Tote, Túi Skincare cao cấp,…(số lượng có hạn) MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN CHO MỌI ĐƠN HÀNG

ĐỪNG BỎ LỠ! Chương trình Minigame hấp dẫn dành tặng 01x Kem chống nắng Dry Touch trị giá 525K cho 3 khách hàng may mắn, ngẫu nhiên nhất.
ĐẾM NGƯỢC 7 NGÀY ĐẾN HÀNH TRÌNH CẤT NÉT VẸN TOÀN

I’M PERFECTION

Đằng sau mọi nỗ lực không ngừng luôn có một trợ thủ đắc lực đồng hành. Trong ngày 26/05 tức 1 tuần nữa, La Roche Posay sẽ tiết lộ những sản phẩm đã được Hải Yến tin tưởng sử dụng trong hành trình cất nét vẹn toàn của mình trên Lazada đó!
Đừng bỏ qua cơ hội mở ra bí quyết cất nét vẹn toàn với ưu đãi hấp dẫn tại Lazada sẽ được hé lộ, đặc biệt

Khi mua 400ml tặng 150ml Tổng giá trị quà tặng lên đến 1 tỷ.

HIỂU MỤN ĐỂ GIẢM MỤN  GỌI TÊN EFFACLAR DUO(+) & ANTHELIOS DRY TOUCH
Với làn da mụn, bạn có xu hướng giản lược các bước nhiều nhất có thể. Thế nhưng, nếu không hiểu rõ, bạn có thể sẽ bỏ qua các bước hỗ trợ cần thiết.

Trước tiên phải nói đến “tay đua” làng giảm mụn nhanh sau 12h, Effaclar Duo(+) kết hợp hoạt chất độc quyền Aqua Posae Filiformis, Niacinamide & Salicylic Acid, giúp giảm thâm & ngăn ngừa mụn tái phát.

Hơn nữa, các đốm mụn viêm thêm trầm trọng nếu tiếp xúc trực tiếp với tia UV. Vì vậy, kem chống nắng Anthelios Dry Touch là bước không thể thiếu để bảo vệ da tối ưu trước tia UVA & UVB nhờ màng lọc phổ rộng XL-PROTECT, ngăn ngừa các tác hại do ô nhiễm lẫn tia hồng ngoại gây ra.

ANTHELIOS OIL CORRECT MỚI!  GIẢM MỤN, BÓNG NHỜN & SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG

Chân dung làn da bóng nhờn cùng với mụn viêm là nỗi ám ảnh thường trực của team da dầu mụn khi hè đến. Vậy làm sao bạn có thể vừa chống nắng vừa bảo toàn làn da trước những vấn đề trên?

Dành tặng bạn giải pháp ngày hè, La Roche-Posay ra mắt kem chống nắng Anthelios Oil Correct MỚI, tạo hiệu ứng lì trên da đến 12h với các điểm cộng:

Công nghệ Cellox-B3 Tech độc quyền giúp chống tia UV, ngăn oxy hoá và ô nhiễm

Salicylic Acid (BHA) 0.3% tẩy tế bào chết nhẹ nhàng & giảm thâm mụn Niacinamide làm dịu và giảm sưng viêm. Ngoài ra, thành phần Zinc + Airlicium giúp kiểm soát dầu & bóng nhờn hiệu quả

ANTHELIOS DRY TOUCH VỚI AIRLICIUM HÚT BÃ NHỜN GẤP 100 LẦN

KIỀM DẦU ĐẾN 9H

Sở hữu làn da dầu dễ khiến bạn lăn tăn khi chọn bất kỳ sản phẩm nào, bao gồm cả kem chống nắng. Mang đến giải pháp chuẩn chuyên gia, La Roche-Posay mách bạn bí quyết vừa bảo vệ da ngày hè vẫn kiềm dầu hiệu quả.
Nhờ hoạt chất Airlicium là những phân tử siêu nhỏ, Anthelios Dry Touch có khả năng thẩm thấu ngay lập tức qua da và thấm hút bã nhờn hiệu quả gấp 100 lần. Hơn nữa, màng lọc XL-PROTECT độc quyền giúp bảo vệ da phổ rộng khỏi tia UVA và UVB nguy hại. Vì vậy, bạn có thể an tâm hoạt động suốt cả ngày, da vẫn khô thoáng đến 9h.

QUÀ TẶNG BẠN VÌ IMPERFECTION là I’M PERFECT

Đối với La Roche Posay, SỰ HOÀN HẢO của bạn đến từ những cố gắng không ngừng nghỉ trên con đường bạn chọn, sự tự tin và tinh thần lạc quan của bạn. Hãy cùng đoán xem câu chuyện ‘IMPERFECTION: TRONG KHUYẾT ĐIỂM CẤT NÉT VẸN TOÀN’ của nhân vật nào sẽ được La Roche Posay gửi đến bạn vào ngày 18.05.2022 này? La Roche Posay sẽ gửi đến 5 bạn may mắn phần quà ‘CHĂM DA CHUẨN DA LIỄU’ trị giá 1,500,000 VND theo nhu cầu làn da của bạn.
B1: Bình luận bên dưới tên nhân vật có thật mà câu chuyện đầy cảm hứng sẽ xuất hiện trong video.

B2: Theo dõi ‘Gian Hàng Chính Hãng của La Roche Posay trên Lazada. Bình luận hình screen shot đã follow ‘Gian Hàng Chính Hãng của La Roche Posay’ trên Lazada B3: Chia sẻ bài viết này về Tường ở chế độ Công khai cùng hashtag #LaRochePosay #IMperfection #TrongKhuyetDiem_CatNetVenToan

Từ nay đến hết ngày 17.5, La Roche-Posay sẽ chọn ra 5 bạn may mắn để tư vấn và trao quà. Nhanh tay lên!

Đừng quên chúng mình sẽ có chương trình SUPER BRAND DAY với các ưu đãi cực hợp dẫn tại Lazada để giúp bạn CẤT NÉT VẸN TOÀN vào ngày 26/5 nhé!

BẢO VỆ DA TỐI ƯU, SĂN DEAL CHUẨN CHUYÊN GIA
Để hoàn thiện các bước chăm sóc da cơ bản thì không thể thiếu bước bảo vệ da với kem chống nắng, làm sao để lựa chọn sản phẩm phù hợp?
Hãy đến với LIVESTREAM tại Cửa hàng trực tuyến chính hãng lúc 12h-13h [07.05] để được tư vấn và săn ngay ưu đãi.
30 đơn hàng đầu tiên sở hữu “Xịt khoáng giúp làm dịu da 50ml” trị giá 153K

Túi bông tẩy trang 20 miếng cho mọi đơn hàng

Voucher giảm trực tiếp đến 100K
Nhận thêm “Túi mỹ phẩm du lịch, túi skincare cho đơn hàng từ 699K
ĐẶC BIỆT sự kết hợp Deal Độc Quyền:

Dưỡng chất Effaclar Serum giảm mụn & Chống nắng Dry Touch cho da dầu chỉ với 1018K

Nước tẩy trang Effaclar Micllar cho da dầu mụn & Chống nắng Dry Touch cho da dầu chỉ với 700K
Share và like livestream để cùng tham gia Minigame dành tặng 01x sản phẩm kem chống nắng Dry Touch trị giá 515,000 đồng cho 3 khách hàng may mắn ngẫu nhiên nhất nhé!
ANTHELIOS NHÃN HÀNG SỐ 1 THẾ GIỚI CHỐNG NẮNG CHUẨN CHUYÊN GIA
Anthelios là dòng sản phẩm chống nắng từ La Roche-Posay – nhãn hàng số 1 được các chuyên gia chăm sóc da khuyên dùng trên toàn thế giới. Với khả năng bảo vệ phổ rộng, chống nắng cao, phù hợp làn da nhạy cảm, Anthelios chính là kết quả của hơn 25 năm thực hiện 31 nghiên cứu lâm sàng.
Với dòng sản phẩm Anthelios, da được bảo vệ toàn diện trước nguy cơ tàn phá da từ sâu bên trong của tia UV. Đặc biệt, một sản phẩm mới với khả năng bảo vệ đột phá trước các tia UV nguy hại bậc nhất sắp ra mắt vào tháng 6. Hãy đón chờ cùng La Roche-Posay!
LỘ DIỆN HAI KIỂU NGƯỜI MÙA HÈ

#Impossible vs #IMpossible

Tương truyền rằng, mỗi khi hè đến lại có hai kiểu người xuất hiện:

Nhóm người #Impossible – TÔI ‘TẤT BẬT’ TRÁNH UV, lẩn tránh nắng nóng bằng cách hoá thân ninja, che chắn từ đầu đến chân hoặc ẩn-thân-chi-thuật luôn ở trong bóng râm mọi lúc. Nhóm người #Impossible – TÔI TỰ TIN ‘ĐÁNH BẬT’ UV, tự tin trước mọi hoạt động hè chào mời, chẳng cần e ngại, hé lộ bí quyết đón hè nhờ được bảo vệ da toàn diện khỏi tia UVB/UVA.

Bạn muốn là ai khi hè đến? Comment ngay bên dưới và cùng La Roche-Posay lật mở bí quyết CHỐNG NẮNG CHUẨN CHUYÊN GIA tự tin ĐÁNH BẬT UV nhé!
GIAN HÀNG TMĐT La Roche-Posay Chính Hãng: 
– Website: www.larocheposay.vn

Leave a Comment