SABLANCA 1 Giảm 5% khi hóa đơn mua từ 2 sản phẩm – Giảm 10% khi hóa đơn mua từ 3 sản phẩm.

SABLANCA 1 TET HOLIDAYS | 𝙎𝘼𝙇𝙀 𝙐𝙋 𝙏𝙊 𝟱𝟬%++ Mua ngay: shopee.vn?/pages/tet-holiday Năm mới “gõ cửa”, Sablanca giành tặng đến bạn chương trình BIG SALE ĐÓN TẾT 𝙎𝙖𝙡𝙚 𝙪𝙥𝙩𝙤 𝟱𝟬%++ với hàng ngàn thiết kế giày và túi cực xinh đang chờ nàng sắm về diện Tết đây ạ!! Đặc biệt, khi mua với hóa đơn 𝟚𝟘𝟚𝟜𝕜 sẽ được tặng thêm một móc khóa treo túi.

SABLANCA 1 Giảm 5% khi hóa đơn mua từ 2 sản phẩm. Giảm 10% khi hóa đơn mua từ 3 sản phẩm.

Giảm thêm 10 – 15% với Khách hàng VIP Sablanca. Freeship cho đơn hàng 499k (tối đa 30k). Tag ngay hội bạn thân để cùng săn deal xịn, sắm đồ chất nào Thời gian diễn ra chương trình: từ ngày 20/01/2024 – 31/01/2024. Áp dụng cho toàn bộ hệ thống cửa hàng trên toàn quốc và online. Sablanca gợi ý cho các cô nàng thời thượng mẫu Stary Satchel Bags được nhấn bởi họa tiết dập nổi hình ngôi sao ấn tượng, phối cùng đôi Rossy Clogs mũi vuông, quai mảnh đầy thanh lịch. Bộ đôi hoàn hảo này hứa hẹn sẽ giúp các nàng trở nên thật ấn tượng và phong cách với vẻ ngoài đầy cuốn hút.

𝐄𝐋𝐋𝐀 𝐂𝐋𝐎𝐆𝐒 Ella Clogs với thiết kế đế xuồng cao 8cm vững chãi để đôi chân nàng dù thoải mái nhưng vẫn cực trendy với phần quai ngang và mũi vuông trên nền gam màu êm dịu, hài hòa giúp tôn thêm outfit của các cô nàng.    𝐏𝐀𝐖 𝐖𝐀𝐋𝐋𝐄𝐓 Ví cầm tay mini phối khóa chân gấu với ngoại hình đáng yêu cùng gam màu pastel nhẹ nhàng nữ tính – điểm thêm nét mềm mại cho những cô nàng dịu dàng. Kích thước: 22×10 (cm)

Ví cầm tay vân cá sấu đơn giản WA0179

– Thiết kế dáng túi chữ nhật dài kết hợp khóa kéo tiện dụng, dễ sử dụng.
– Chất da vân cá sấu sang trọng và cổ điển.
– Gam màu trung tính cơ bản dễ kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện.

SABLANCA là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam và phát triển hơn 3 năm trên thị trường với những thiết kế giày túi và phụ kiện đề cao sự sang trọng, hiện đại kết hợp cùng văn hóa truyền thống độc đáo đã chiếm được nhiều tình cảm của phái đẹp.

Đây là trang chính thức của SABLANCA Việt Nam tại SHOPEE, luôn cập nhật chính xác và đầy đủ nhất về sản phẩm và các chương trình ưu đãi đặc biệt cũng như tiếp nhận thông tin chăm sóc khách hàng.

  SPIRITUAL CAPSULES: TET HOLIDAY MINI CAMPAIGN Featuring our latest pieces: NADIA BAG – in Black Tan VALERIE HEELS – in Black, Beige Light Blue Ngày Tết cổ truyền đang đến thật gần, Sablanca cho ra mắt SPIRITUAL CAPSULES: TET HOLIDAY MINI CAMPAIGN với sự góp mặt của hai sản phẩm mới nhất là Nadia Bag và Valerie Heels. Mang lại cảm giác hiện đại xen lẫn tính truyền thống và cộng hưởng cùng tính ứng dụng cao. Bộ đôi trên hứa hẹn cùng bạn chu du qua những cung bậc vui tươi của ngày Tết.

Các sản phẩm của Sablanca được sản xuất gia công tại xưởng dưới bàn tay của những người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tâm huyết và tỉ mỉ trong từng khâu từ khảo sát, thiết kế mẫu, tạo form dáng, lựa chọn nguyên vật liệu và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn quốc tế để xứng đáng với – sản phẩm Việt dành cho người Việt. Mang đến sự thoải mái, tiện ích khi sử dụng, luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch tựa như nét đẹp của của con gái Á Đông.

  𝐂𝐇𝐀𝐑𝐋𝐎𝐓𝐓𝐄 𝐇𝐄𝐄𝐋𝐒 Sở hữu cho mình một dáng thiết kế cổ điển nhưng được cách tân với chất liệu da bóng sáng bần bật cùng đinh gót ánh vàng – ánh kim thời thượng. Độ cao lý tưởng tôn chân thon dài và đệm lót êm ái đồng hành cùng nàng vào những buổi tiệc sang trọng, tao nhã. Đừng quên ưu đãi 30% tất cả sản phẩm: shopee.vn?/pages/cherish-the-day

Giày Sandal mũi nhọn cao cấp JEREMY SN0004

Dòng Casual

– Thiết kế mũi nhọn độc đáo, tôn dáng chân.
– Quai đan chéo cá tính với điểm nhấn đính cườm lấp lánh, sang trọng.
– Đế trụ chắc chắn được mạ ánh bạc nổi bật, sáng chân.
– Gam màu hiện đại dễ dàng kết hợp trang phục và phụ kiện.

Màu sắc sản phẩm có thể sẽ chênh lệch thực tế một phần nhỏ, do ảnh hưởng về độ lệch màu của ánh sáng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

  𝑨𝑳𝑳 𝑰𝑵 𝑾𝑯𝑰𝑻𝑬 Dù có muôn ngàn sắc thái trong thời trang thì gam màu trắng vẫn luôn giữ ngôi vị không thể thay thế bởi tính hiện đại và không lo “lỗi mốt”. Để Sablanca gợi ý cho nàng một số items trắng phù hợp với những chuyến du lịch hay những buổi hẹn hò trong mùa Tết này nhé! Đừng quên, Sablanca đang có chương trình 𝙎𝙖𝙡𝙚 𝙪𝙥𝙩𝙤 𝟱𝟬%++ cực hấp dẫn, tranh thủ CHỐT ĐƠN thôi nàng ơi!!

Mục tiêu

Với mục tiêu phát triển cùng phương châm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ bằng những sản phẩm mang xu hướng thời trang quốc tế để mỗi khách hàng khi sở hữu đều cảm nhận được sự êm ái, thoải mái và tự tin khẳng định đẳng cấp thời trang cá nhân.

Tầm nhìn sứ mệnh

Sứ mệnh của Sablanca chính là mang tới sự thoải mái và tiện ích trên từng bước chân của người phụ nữ Việt, trở thành cầu nối thời trang giữa khách hàng và các sản phẩm. Không ngừng đổi mới và phát triển đem đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất từ giá cả, chất lượng, thẩm mĩ cho từng sản phẩm tới khách hàng.

  𝐂𝐑𝐎𝐂 𝐒𝐀𝐓𝐂𝐇𝐄𝐋 𝐁𝐀𝐆 Phong cách thanh lịch sang trọng cùng thiết kế vân cá sấu nhấn khóa trang trí và tag dây logo Jeremy càng thêm tinh tế cho một chiếc túi xách ứng dụng. Chất da mềm kết hợp cùng chân túi giúp form càng đứng hơn và ngăn đôi tận dụng triệt để không gian túi. Kích thước: 25x10x18 (cm) Đừng quên ưu đãi 30% tất cả sản phẩm: shopee.vn?/pages/cherish-the-day

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

  • – Không nên để sản phẩm tiếp xúc nhiều với xà bông.
  • – Có thể vệ sinh bằng khăn ẩm và các dung dịch làm sạch đã pha loãng.
  • – Trong trường hợp không có sẵn dung dịch làm sạch, có thể pha loãng dầu gội đầu và lau túi nhẹ nhàng với khăn sạch hoặc dùng cồn cùng một chút ít xà phòng để chà nhẹ lên bề mặt vết bẩn.
  • – Sau khi vệ sinh cần lau khô sản phẩm dùng giấy mềm thấm nước và nhét giấy báo vào sản phẩm để giữ phom.
  • – Không để gần lửa hay nơi ẩm ướt, không giặt rửa bằng các chất tẩy mạnh.

𝙈𝘼𝙍𝙄𝙊𝙉 𝙎𝙇𝙄𝙋𝙋𝙀𝙍𝙎 Thiết kế dây đôi đính đá toàn phần luôn lấp lánh bất chấp không gian tối sẽ là lựa chọn hoàn hảo cùng nàng đi đến những buổi tiệc nhẹ hay dạo đêm. 𝙲𝙷𝙴𝚁𝙸𝚂𝙷 𝚃𝙷𝙴 𝙳𝙰𝚈 | 𝚂𝙰𝙻𝙴 𝟹𝟶% 𝙰𝙻𝙻 𝙸𝚃𝙴𝙼𝚂 Các nàng ơi! Mùa lễ tình nhân đã cận kề nhanh tay sắm ngay một items yêu thích để tung tăng cùng với nửa kia nhé!! SALE 30% TẤT CẢ SẢN PHẨM Giảm thêm 5% khi mua từ 2 sản phẩm Free shipping cho hoá đơn từ 499.000 ( tối đa 30.000 ) Không áp dụng cùng VIP, CTKM khác và Voucher. Áp dụng cho toàn hệ thống Khám phá ngay: shopee.vn?/pages/cherish-the-day

𝐂𝐀𝐌𝐏𝐀𝐈𝐆𝐍 𝐌𝐈𝐍𝐈 𝐒𝐏𝐈𝐊𝐄 𝟎𝟐.𝟎𝟐 THỜI TRANG KHAI XUÂN – Deal Sale SIÊU ĐỈNH Voucher giảm thẳng 220,000 – Thương hiệu tài trợ Ngành hàng tặng voucher 200,000 – Số lượng có hạn! Hàng hiệu độc quyền- Săn ngay nửa giá Mua nhiều giá tốt thêm quà Bạn chần chờ gì mà không khám phá ngay tại: sablanca

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Mã SP : GN0054
  • Chất liệu: Da tổng hợp
  • Độ cao gót : 5 cm
  • Dòng: Party,Office, Dạo Phố
  • – Guốc nhọn bít mũi cơ bản với đế trụ chắc chắn, thanh lịch và không bị lỗi mốt.
  • – Chi tiết đính cườm sang trọng, sáng chân.
  • – Gam màu nữ tính, ngọt ngào phù hợp xu hướng thời trang hiện đại.
  • – Phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

𝗦𝗶𝗲̂𝘂 𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲 𝟬𝟮.𝟬𝟮 Nhanh tay lưu ngay các voucher cực hời nhà Sablanca nhé, săn mã chốt đơn thôi nàng ơi Giảm 30,000 đơn tối thiểu 350,000 Giảm 40,000 đơn tối thiểu 450,000 Giảm 50,000 đơn tối thiểu 550,000 Và nhiều Voucher độc quyền từ SHOPEE Mall – Truy cập ngay: sablanca

  • – Không nên để sản phẩm tiếp xúc nhiều với xà bông.
  • – Có thể vệ sinh bằng khăn ẩm và các dung dịch làm sạch đã pha loãng.
  • – Trong trường hợp không có sẵn dung dịch làm sạch, có thể pha loãng dầu gội đầu và lau túi nhẹ nhàng với khăn sạch hoặc dùng cồn cùng một chút ít xà phòng để chà nhẹ lên bề mặt vết bẩn.
  • – Sau khi vệ sinh cần lau khô sản phẩm dùng giấy mềm thấm nước và nhét giấy báo vào sản phẩm để giữ phom.
  • – Không để gần lửa hay nơi ẩm ướt, không giặt rửa bằng các chất tẩy mạnh.

𝐂𝐑𝐔𝐈𝐒𝐄 𝐁𝐀𝐂𝐊𝐏𝐀𝐂𝐊 Đối với những tín đồ yêu thích sự cá tính hay sự nhẹ nhàng thì Cruise Backpack là ưu tiên hàng đầu của thiết kế cơ bản – thanh lịch cùng hai gam màu trẻ trung năng động đen – da, dễ dàng mix match với các outfit trong tủ đồ. Không gian túi lớn vừa lap 14inch tiện lợi có thể sử dụng trong những chuyến du lịch. Kích Thước: 37 x 11 x 29 (cm)

𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐁𝐀́𝐎 𝐕𝐄̂̀ 𝐋𝐈̣𝐂𝐇 𝐇𝐎𝐀̣𝐓 𝐃𝐎̣̂𝐍𝐆 𝐓𝐄̂́𝐓 𝐍𝐆𝐔𝐘𝐄̂𝐍 𝐃𝐀́𝐍 𝟐𝟎𝟐𝟒 Nhằm đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất, Sablanca thông báo đến các nàng lịch nghỉ tết 2024 tại toàn bộ hệ thống cửa hàng theo lịch sau: Các cửa hàng sẽ bắt đầu nghỉ lễ từ 8/2/2024 (29 tết) đến hết ngày 13/2/2024 (mùng 4 tết). Các cửa hàng ở TTTM: Vincom LONG AN: nghỉ tết từ 10/2 (mùng 1 Tết) – 13/2 (mùng 4 Tết) TAKASHIMAYA: nghỉ tết từ 9/2 (30 Tết) – 11/2 (mùng 2 Tết) ROBINS: Nghỉ sớm lúc 18:00 ngày 9/2 (30 Tết) và khai trương lại từ 13:00 ngày 10/2 (mùng 1 Tết). VẠN HẠNH MALL: nghỉ tết từ 9/2 (30 Tết) – 10/2 (mùng 1 Tết) NOWZONE: nghỉ tết từ 9/2 (30 Tết) – 11/2 (mùng 2 Tết) HÙNG VƯƠNG PLAZA: nghỉ tết từ 9/2 (30 Tết) – 10/2 (mùng 1 Tết)

𝐏𝐄𝐀𝐑𝐋𝐘 𝐁𝐀𝐆 Một em túi basic nhưng vẫn rất “sang chảnh” cho những ngày xuống phố, tại sao lại không thử đúng không các nàng ơi?? Pearly bag với thiết kế dáng half-moon phối dây ngọc trai đậm nét cổ điển và sang trọng, cùng kích thước vừa phải giúp nàng tha hồ đựng các vật dụng cần thiết. Kích thước: 19x13x7 (cm) Chi tiết: dây ngọc trai sang trọng

LƯU Ý QUAN TRỌNG

  • Màu sắc sản phẩm có thể sẽ chênh lệch thực tế một phần nhỏ, do ảnh hưởng về độ lệch màu của ánh sáng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
  • Nếu có bất kì khiếu nại cần Shop hỗ trợ về sản phẩm, khi mở sản phẩm các Chị vui lòng quay lại video quá trình mở sản phẩm để được đảm bảo 100% đổi lại sản phẩm mới nếu Shop giao bị lỗi.
  • Khách yêu nhận được sản phẩm, vui lòng đánh giá 5 giúp SABLANCA nhé !

𝑩𝒂𝒄𝒌 𝒊𝒏 𝒔𝒕𝒐𝒄𝒌 | 𝑳𝑰𝑵𝑫𝑺𝑬𝒀 𝑯𝑬𝑬𝑳𝑺 Lindsey heels – một trong những item rất được các cô nàng yêu thích trong thời gian vừa qua đã back in stock rồi đây nàng ơi!! Với thiết kế quai mảnh đính đá sang trọng và thanh lịch, kết hợp thêm phần gót có chiều cao 8cm cực tôn dáng nàng, làm cho mọi bước đi của nàng trở nên thật uyển chuyển và quyến rũ.

#Giaysablanca #giaynusablanca #giaynu #giaysandal #giàycaogót #giàycaogótnữ #giàycaogótcaocấp #giàysandal #giàysandalcaogót #giàysandalnữđẹp #giàysandalnữđếxuồng #giàybúpbê #giàybúpbênữ #giàybúpbêcaogót #giàybúpbêgiárẻ #giàybatanữ #fashion #giàysneaker #sneakernữ #sneakerthể.thao #guốcnữ #mọinữ #giaymoinu #quatangnu #baohanhtrondoi #quàsinhnhật #phụkiệnnữ

Cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Sablanca. Hy vọng chị sẽ có những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm cũng như dịch vụ của Sablanca. Chúc chị một ngày nhiều năng lượng ạ 1 DAY LEFT | 𝙎𝘼𝙇𝙀 𝙐𝙋 𝙏𝙊 𝟱𝟬%++ Mua ngay: shopee.vn?/pages/tet-holiday Cơ hội cuối cùng để tận hưởng chương trình BIG SALE ĐÓN TẾT 𝙎𝙖𝙡𝙚 𝙪𝙥𝙩𝙤 𝟱𝟬%++ với hàng loạt items giày túi thời thượng. Nàng nào chưa kịp 𝒔𝒂̆𝒏 𝒔𝒂𝒍𝒆 thì nhanh tay 𝒄𝒉𝒐̂́𝒕 𝒅𝒐̛𝒏 thôi nào, bỏ lỡ là tiếc hùi hụi đó nha! Đặc biệt, khi mua với hóa đơn 𝟚𝟘𝟚𝟜𝕜 sẽ được tặng thêm một móc khóa treo túi. Giảm 5% khi hóa đơn mua từ 2 sản phẩm. Giảm 10% khi hóa đơn mua từ 3 sản phẩm. Giảm thêm 10 – 15% với Khách hàng VIP Sablanca. Freeship cho đơn hàng 499k (tối đa 30k).

  • Mã SP: SN0153
  • Chất liệu: Da tổng hợp
  • Độ cao gót: 8 cm
  • – Dáng mũi nhọn cơ bảnnhưng không kém phần sang trọng.
  • – Quai hậu ôm gót chân dễ dàng di chuyển.
  • – Đế cao su chống trơn trợt giúp nàng tự tin với mỗi bước đi.
  • – Gam màu hiện đại, dễ dàng kết hợp nhiều trang phục.

𝐆𝐎𝐋𝐃-𝐂𝐇𝐀𝐈𝐍 𝐁𝐀𝐆 Kích thước: 28x6x16 (cm) Chi tiết: dây mắc xích ánh gold sang trọng Gold-Chain bag mang đậm nét hiện đại với dáng túi pochette, kết hợp cùng dây kim loại ánh gold sang trọng trên nền họa tiết monogram cổ điển. Gold-Chain bag đích thị là một chiếc túi hoàn hảo để nàng phối cùng nhiều phong cách khác nhau mà không lo nhàm chán Đừng quên, Sablanca đang có chương trình 𝙎𝙖𝙡𝙚 𝙪𝙥𝙩𝙤 𝟱𝟬%++ cực hấp dẫn, tranh thủ CHỐT ĐƠN thôi nàng ơi!!

LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG SABLANCA

  • Sản phẩm chất liệu cao cấp tạo độ bền lâu dài khi sử dụng
  • Bảo hành trọn đời
  • Tích luỹ điểm thưởng để hưởng các chính sách Khách hàng thân thiết SABLANCA
  • CAM KẾT 100% giống hình, mô tả + Video sản phẩm.
  • CAM KẾT 100% hỗ trợ đổi trả trong vòng 10 ngày nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất hoặc sản phẩm bị giao nhầm mẫu/ size.
  • Giao hàng nhanh toàn quốc
  • – Tại Hồ Chí Minh: Từ 1 – 3 ngày
  • – Tại các tỉnh khác: Từ 3 – 5 ngày
  • Đội ngũ CSKH nhà SABLANCA luôn tư vấn tận tâm, chi tiết, hỗ trợ nhiệt tình nhất với khách hàng.

𝑺𝑼𝑬𝑫𝑬 𝑷𝑶𝑰𝑵𝑻𝒀 𝑯𝑬𝑬𝑳𝑺 Sở hữu chất liệu da lộn – đứng số 1 về độ giữ ấm cho đôi chân nàng, đôi Suede Pointy heels được thiết kế dáng mũi nhọn đơn giản kết hợp cùng phần gót cao 7cm tạo nên một tổng thể hài hòa, sang trọng nhưng lại không hề lỗi mốt đâu nha!! Đừng quên, Sablanca đang có chương trình 𝙎𝙖𝙡𝙚 𝙪𝙥𝙩𝙤 𝟱𝟬%++ cực hấp dẫn, tranh thủ CHỐT ĐƠN thôi nàng ơi!!

  • Chất liệu : Da tổng hợp
  • Loại dây đeo : Vật tư cùng loại
  • Kích Thước : 23x6x15
  • Số ngăn : 1
  • Dòng : đi làm, đi chơi, dạo phố, dự tiệc
  • – Thiết kế kiểu dáng chữ nhật với nắp gập cơ bản sang trọng và thanh lịch.
  • – Chất da tổng hợp cao cấp được tạo điểm nhấn bởi họa tiết dập nổi hình ngôi sao ấn tượng, nổi bật.
  • – Không gian túi rộng rãi chứa nhiều vật dụng cá nhân cần thiết.
  • – Gam màu hiện đại, dễ kết hợp trang phục và phụ kiện.
  • Hình ảnh và sản phẩm thực tế sẽ có sự khác biệt do ánh sáng khi chụp và phụ kiện đợt hàng sau chuyển sang màu bạc.

TET HOLIDAYS | 𝙎𝘼𝙇𝙀 𝙐𝙋 𝙏𝙊 𝟱𝟬%++ Mua ngay: shopee.vn?/pages/tet-holiday Cùng điểm qua một số items giày và túi thời thượng đang được 𝙎𝙖𝙡𝙚 𝙪𝙥𝙩𝙤 𝟱𝟬%++ tại Sablanca nhé. Set ngay lịch hẹn ghé Sablanca săn deal xịn thôi các nàng ơi Đặc biệt, khi mua với hóa đơn 𝟚𝟘𝟚𝟜𝕜 sẽ được tặng thêm một móc khóa treo túi. Giảm 5% khi hóa đơn mua từ 2 sản phẩm. Giảm 10% khi hóa đơn mua từ 3 sản phẩm. Giảm thêm 10 – 15% với Khách hàng VIP Sablanca. Freeship cho đơn hàng 499k (tối đa 30k).

Cảm ơn chị đã tin yêu và lựa chọn sản phẩm đến từ gian hàng chính hãng của Sablanca. Feedback của chị rất quan trọng giúp Sablanca có thêm động lực để mang đến những sản phẩm chất lượng và phục vụ khách yêu hài lòng hơn nữa. Chúc chị một ngày nhiều năng lượng ạ!

𝐋𝐈𝐍𝐃𝐒𝐄𝐘 𝐇𝐄𝐄𝐋𝐒 Mang đến sự thanh lịch và hoàn hảo, đôi lindsey heels làm xiêu lòng mọi cô gái ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi phần quai mảnh đính đá sang trọng, cộng thêm phần gót cao 9cm cực hack dáng, làm cho mọi bước đi của nàng trở nên thật thanh thoát và quyến rũ!! 𝑺𝑻𝒀𝑳𝑬 𝑮𝑼𝑰𝑫𝑬: 𝒂𝒏 𝑶𝑭𝑭𝑰𝑪𝑬 𝒊𝒕 𝑮𝑰𝑹𝑳 Cùng Sablanca và Jeremy điểm danh qua những items giày và túi không thể thiếu trong tủ đồ của một cô nàng công sở nhé. Với tính ứng dụng cao và tính linh hoạt trong cách mix match, đây chính là ưu điểm giúp những thiết kế nhà Sablanca được các cô nàng công sở luôn ưu ái. 𝓟𝓤𝓕𝓕𝓨 𝓕𝓐𝓝𝓝𝓨 𝓑𝓐𝓖 Chiếc túi trendy và đầy mê hoặc với thiết kế tối giản gọn nhẹ cùng họa tiết ô vuông nổi bật, mẫu túi fanny bag đa-zi-năng này rất thích hợp với những tín đồ thời trang yêu thích phong cách đơn giản, tự do, phá cách nhưng vẫn cá tính và thời thượng!!

𝐋𝐀𝐔𝐍𝐂𝐇𝐈𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐈𝐒 𝐇𝐎𝐋𝐈𝐃𝐀𝐘 𝐒𝐄𝐀𝐒𝐎𝐍 Sablanca gợi ý đến nàng toplist các mẫu giày xinh xắn mà bất kỳ cô nàng nào cũng cần cho mùa lễ hội sắp tới. Tham khảo ngay các items trendy và shopping ngay hôm nay để kịp chuẩn bị outfit xinh lung linh và xuất hiện thật toả sáng nhé các nàng ơi!! Sablanca suggests a list of pretty shoes that any girl needs for the upcoming season. Check out for trendy items and shop the season from today!!

𝐒𝐀𝐁𝐋𝐀𝐍𝐂𝐀 𝐱 𝐉𝐄𝐑𝐄𝐌𝐘 Hãy trải nghiệm ngay bộ đôi “đắt giá” nhà Sablanca với chiếc túi 𝐇𝐁𝟎𝟏𝟖𝟑 phối dây ngọc trai độc đáo và sang trọng, kết hợp thêm vẻ đẹp lộng lẫy khi đi trên đôi high heel 𝐁𝐍𝟎𝟎𝟏𝟐 Jeremy cao 9 cm cùng đế ánh kim sang trọng, để mỗi bước chân nàng thêm tự tin và toả sáng!! Mẫu túi tote TO0088 nhà Sablanca được thiết kế với kiểu dáng cơ bản cùng chất vải Canvas độc đáo, để nàng có thể thoải mái mix match với nhiều phong cách khác nhau. Đây chính là chiếc túi có khả năng gói gọn “cả thế giới”, rất phù hợp với những cô nàng bận rộn, luôn cần đem ti tỉ thứ bên mình mỗi khi xuống phố. Không gì có thể giúp nàng thoải mái chu du trong một chuyến du lịch hơn đôi giày sandal đế bệt. Mang đến một vẻ đẹp nữ tính pha chút năng động khi kết hợp thiết kế quai ngang phối xích cá tính cùng đế cao 3cm thời thượng.

Đôi 𝐒𝐊𝟎𝟎𝟔𝟑 nhà Sablanca không chỉ phù hợp để đi du lịch mà còn dễ dàng kết hợp với trang phục dạo phố hay đi làm đó nha Giày cao gót mũi nhọn từ lâu đã trở thành một item must have của mọi cô nàng công sở. BN0170 chính là một “vũ khí hack dáng” tuyệt hảo giúp cho đôi chân nàng trở nên thon thả hơn. Đặc biệt, phần gót vuông cao 5cm là 1 điểm cộng để các cô nàng công sở lựa chọn “em ấy” đó nha Đừng quên, Sablanca đang có ctr đồng giá chỉ từ 𝟐𝟗𝟗𝐤 cho các sản phẩm giày, túi thời trang đến hết ngày 𝟏𝟒/𝟎𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟒 nhé Nàng nào theo style thanh lịch chắc chắn không thể bỏ lỡ đôi Sandal 𝐒𝐍𝟎𝟏𝟖𝟏 nhà Sablanca được đâu nhen!! Với thiết kế quai ngang mảnh tinh tế kết hợp với phần đế trụ 7cm không chỉ mang đến sự thoải mái cho đôi chân nàng mà còn tôn lên vẻ đẹp vừa đủ thanh lịch, nữ tính khi kết hợp cùng bất kỳ bộ trang phục nào đó nha>>

Đừng quên, 𝙎𝙖𝙗𝙡𝙖𝙣𝙘𝙖 đang có ctr đồng giá chỉ từ 𝟐𝟗𝟗𝐤 cho các sản phẩm giày, túi thời trang đến hết ngày 𝟏𝟒/𝟎𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟒 nhé NEW LAUNCH: THE NEW COMFY Cùng Sablanca chuẩn bị một diện mạo mới để đón chào 2024 với những thiết kế đa dạng phong cách, từ ngọt ngào, quyến rũ đến thanh lịch và sang trọng. Mời nàng cùng “ngắm nhìn” những items giày mới vô cùng thời trang và cuốn hút trong BST lần này của Sablanca nhé.

𝐒𝐃𝟎𝟏𝟏𝟕 | 𝐁𝐀𝐂𝐊-𝐈𝐍-𝐒𝐓𝐎𝐂𝐊 𝐈𝐍 𝐒𝐀𝐁𝐋𝐀𝐍𝐂𝐀 SD0117 được thiết kế form hình chữ nhật với họa tiết dập chỉ chéo thời trang. Điểm cộng của “em ấy” nằm ở thiết kế 2 ngăn rộng rãi, cùng khả năng đổi kiểu dáng linh hoạt, nàng có thể đeo chéo hay xách tay đều được đó nha>> 𝑁𝑎̀𝑛𝑔 𝑛𝑎̀𝑜 𝑙𝑎̀ 𝑓𝑎𝑛 𝑐𝑢̉𝑎 𝑑𝑒̂́ 𝑥𝑢𝑜̂̀𝑛𝑔 𝑑𝑖𝑒̂̉𝑚 𝑑𝑎𝑛ℎ 𝑛ℎ𝑒́! Với phần đế xuồng cao 7cm được thiết kế theo hình khối tam giác lạ mắt, 𝐆𝐗𝟎𝟎𝟎𝟗 nhà Sablanca đang rất được yêu thích bởi tính dễ sử dụng và cực kì tiện lợi cho những cô nàng không biết đi giày cao gót đó nha Now available online in – store>>

𝐆𝐞𝐭𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐜𝐨𝐦𝐟𝐨𝐫𝐭𝐚𝐛𝐥𝐞 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐒𝐍𝟎𝟏𝟕𝟖 Lựa chọn đôi sandal 𝐒𝐍𝟎𝟏𝟕𝟖 với thiết kế quai mảnh đan chéo vào nhau, kết hợp cùng phần đế trụ cao 7cm chắc chắn làm cho đôi chân của nàng trông thon hơn khi phối với bất kì loại trang phục nào từ đi làm đến đi chơi>> Khám phá ngay: shopee.vn?/giay-dep/sandal-nhon-sn0178?color=BLK Sandal “bling bling” 𝐒𝐍𝟎𝟏𝟕𝟎 – item không thể thiếu cho tủ giày của một “cô nàng trendy”. Với thiết kế quai mảnh đính đá sang trọng và thanh lịch, kết hợp thêm phần gót có chiều cao 9cm cực tôn dáng nàng. 𝐒𝐍𝟎𝟏𝟕𝟎 sẽ là “vũ khí” đắc lực giúp nàng luôn tỏa sáng đó nha!!

𝐒𝐃𝟎𝟏𝟏𝟕 𝐃𝐗𝟎𝟎𝟕𝟑 Đâu là combo yêu thích của nàng?? Để Sablanca gợi ý cho nàng một outfit xuống phố cho ngày lười nhưng vẫn chanh sả với bộ đôi túi xách 𝐒𝐃𝟎𝟏𝟏𝟕 thời thượng và dép xẹp 𝐃𝐗𝟎𝟎𝟕𝟑 năng động. Nàng có thể dễ dàng mixmatch linh hoạt với nhiều trang phục mà không lo nhàm chán đâu nhaa!! Đừng quên, 𝙎𝙖𝙗𝙡𝙖𝙣𝙘𝙖 đang có ctr giảm giá 𝟐𝟒% cho toàn bộ sản phẩm giày túi thời trang đến hết ngày 𝟎𝟐/𝟎𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟑 nhé Lựa chọn em túi 𝐇𝐁𝟎𝟏𝟖𝟑 để “tỏa sáng” trong những buổi party mùa cuối năm đầy sôi động. Sở hữu dáng túi 𝘩𝘢𝘭𝘧-𝘮𝘰𝘰𝘯 độc đáo, kết hợp với dây ngọc trai đầy kiêu sa, cùng kích thước vừa phải 19x13x7 (cm) giúp nàng tha hồ đựng các vật dụng cần thiết như son, tiền, điện thoại nhỏ và ví mini

> Đừng quên, 𝙎𝙖𝙗𝙡𝙖𝙣𝙘𝙖 đang có ctr giảm giá 𝟐𝟒% cho toàn bộ sản phẩm giày túi thời trang đến hết ngày 𝟎𝟐/𝟎𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟑 nhé Không còn phải lo lắng về việc mang quá nhiều đồ khi ra khỏi nhà nếu nàng lựa chọn chiếc túi tote 𝐓𝐎𝟎𝟎𝟗𝟎 đa – zi – năng với kích thước lý tưởng 262711 (cm). Được làm từ chất liệu da tổng hợp cùng 3 tông màu cơ bản đen, trắng và nude – dù nàng chọn sắc màu nào cũng đều tôn nên nét hiện đại vốn có

Đừng quên, 𝙎𝙖𝙗𝙡𝙖𝙣𝙘𝙖 đang có ctr giảm giá 𝟐𝟒% cho toàn bộ sản phẩm giày túi thời trang đến hết ngày 𝟎𝟐/𝟎𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟑 nhé Nếu nàng đang kiếm tìm 1 đôi giày có thể cân mọi outfit những vẫn đảm bảo được sự thoải mái, thanh lịch thì item GN0059 với thiết kế quai ngang cùng độ cao 7cm sẽ luôn là sự lựa chọn thời trang hoàn hảo giành cho nàng!! Đừng quên, 𝙎𝙖𝙗𝙡𝙖𝙣𝙘𝙖 đang có ctr giảm giá 𝟐𝟒% cho toàn bộ sản phẩm giày túi thời trang đến hết ngày 𝟎𝟐/𝟎𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟑 nhé 𝑺𝑳𝑰𝑵𝑮𝑩𝑨𝑪𝑲 𝑺𝑯𝑶𝑬𝑺 Đôi slingback BN0010 của thương hiệu 𝗝𝗲𝗿𝗲𝗺𝘆 là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và thoải mái. Với độ cao gót 7 cm, đây là một lựa chọn vừa đủ để tôn lên vẻ quyến rũ của đôi chân nàng. BN0010 sẽ giúp nàng cân mọi outfit từ đi làm đến đi chơi đều được

>> 𝓣𝓱𝓮 𝓗𝓞𝓛𝓘𝓓𝓐𝓨 𝓰𝓾𝓲𝓭𝓮: 𝓖𝓛𝓐𝓜 𝓤𝓟! Hòa nhịp cùng không khí rộn ràng và tràn ngập niềm vui mùa cuối năm. Đừng quên nâng cấp cho phong cách thời trang của bạn và trở thành tâm điểm của mọi buổi tiệc nhé!! 𝓦𝓔𝓓𝓖𝓔 𝓢𝓗𝓞𝓔𝓢 Nổi bật với phần đế xuồng cao 7cm được thiết kế theo hình khối tam giác, kết hợp cùng 2 quai mảnh ôm sát chân nàng không những đem lại vẻ đẹp sang trọng mà còn tạo cảm giác cân đối, chắc chắn. Phối GX0009 cùng bất kì oufit nào cũng không lo nhàm chán>> Sandal dây mảnh SN0171 – item không quá xa lạ nhưng vẫn rất được lòng các cô nàng vì độ tiện lợi của “em ấy” khi có thể phối cùng bất kì bộ trang phục nào từ đi làm đến đi chơi Cùng thiết kế gót mạ ánh bạc nổi bật cao 8cm góp phần tô điểm thêm xinh cho đôi chân nàng

𝐒𝐀𝐁𝐋𝐀𝐍𝐂𝐀 𝐗 𝐇𝐎𝐀 𝐇𝐀̣̂𝐔 𝐊𝐇𝐀́𝐍𝐇 𝐕𝐀̂𝐍 Vào lúc 𝟐𝟎𝐡𝟑𝟎 tối nay, ngày 𝟏𝟓.𝟏𝟐.𝟐𝟎𝟐𝟑 – Tại kênh 𝐓𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤 𝐊𝐡𝐚𝐧𝐡𝐕𝐚𝐧𝐎𝐟𝐟𝐢𝐜𝐢𝐚𝐥, săn ngay các sản phẩm HOT nhất nhà Sablanca với nhiều ưu đãi độc quyền chỉ có trên livestream Sale upto 70%. Free ship Extra. Voucher độc quyền. Cùng các sản phẩm quà tặng siêu hấp dẫn chỉ có trong phiên live. Xuống phố thật năng động cùng item SD0133 với 3 gam màu trắng, đen và vàng mustard phá cách, giúp nàng tha hồ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mà không lo nhàm chán. Ngoài ra, SD0133 còn có kích thước vừa vặn, đủ để chứa các vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền và một số mỹ phẩm nhỏ gọn Đừng quên, 𝙎𝙖𝙗𝙡𝙖𝙣𝙘𝙖 đang có ctr ưu đãi -20% 𝑘ℎ𝑖 𝑚𝑢𝑎 𝑠𝑝 𝑑𝑎̂̀𝑢 𝑡𝑖𝑒̂𝑛 𝑣𝑎̀ -25% 𝑘ℎ𝑖 𝑚𝑢𝑎 𝑠𝑝 𝑡𝑖𝑒̂́𝑝 𝑡ℎ𝑒𝑜 đến hết ngày 𝟏𝟕-𝟏𝟐-𝟐𝟎𝟐𝟑 nhé

SA𝐁𝐋𝐀𝐍𝐂𝐀 | MUA 1 TẶNG 1 Bên cạnh chương trình GIẢM GIÁ ĐẾN 50% – Sablanca gửi đến các nàng những sản phẩm với mức ưu đãi MUA 1 TẶNG 1 cực hấp dẫn. Ngoài ra, HOÀN NGAY 50,000 cho đơn hàng từ 800,000 để các nàng mua sắm thỏa thích. Nhanh chân rủ hội bạn thân đến cửa hàng gần nhất để sắm ngay cho mình những món đồ xịn giá hời với ƯU ĐÃI NHÂN ĐÔI nhé. 𝐒𝐀𝐁𝐋𝐀𝐍𝐂𝐀 | 𝐒𝐀𝐋𝐄 up to 50% Nhanh tay bỏ túi ngay các sản phẩm Số lượng có hạn cùng những items độc đáo, tinh xảo lại được cách điệu hợp thời với mức sale khủng đến 50% chưa bao giờ có tiền lệ. Giảm ngay 50,000 cho hóa đơn từ 800,000

𝐐𝐔𝐈𝐍𝐍 𝐓𝐎𝐓𝐄 𝐁𝐀𝐆 Chiếc túi tote dáng chữ nhật – điểm nhấn tại ba chiếc khuy ánh vàng trước sau mặt túi cùng dây da được phối mắt xích đeo vai kèm dây dài có thể điều chỉnh đeo chéo với ngăn chứa lớn và hai ngăn phụ dùng để những vận dụng nhỏ. Chiếc túi phù hợp với môi trường công sở sành điệu và cả mỗi chiều dạo phố. Kích thước: 26x27x11 (cm) 𝐒𝐀𝐁𝐋𝐀𝐍𝐂𝐀 | SALE up to 40% Gợi ý cho bạn những items thanh lịch, thời thượng đi đầu trong sự lựa chọn của những quý cô hiện đại cùng với mức Ưu đãi choáng ngợp đến 40% để sở hữu cho riêng mình. Giảm ngay 50,000 cho hóa đơn từ 800,000

𝐄𝐍𝐃-𝐎𝐅-𝐇𝐎𝐋𝐈𝐃𝐀𝐘 𝐒𝐀𝐋𝐄 | BYE BYE TẾT VỚI NGÀN ƯU ĐÃI Để làm mới bản thân và trở thành phiên bản sành điệu, thời thượng hơn – Sablanca mang đến cho bạn ưu đãi lớn nhất đầu năm Giáp Thìn: – Ưu đãi lên đến 50% cho hàng trăm sản phẩm. – Mua một TẶNG một cực hấp dẫn – GIẢM NGAY 50.000 cho đơn hàng từ 800.000 Chương trình diễn ra đến hết 29.02 trên toàn hệ thống. Thỏa sức mua sắm và trải nghiệm ưu đãi ngập tràn: shopee.vn?/pages/end-of-holiday-sale

𝐄𝐍𝐃-𝐎𝐅-𝐇𝐎𝐋𝐈𝐃𝐀𝐘 𝐒𝐀𝐋𝐄 HẾT TẾT, CÒN SALE Mua ngay: shopee.vn?3It3ozj Hãy chuẩn bị cho một diện mạo mới để trở lại công việc thật hăng hái những deal “”ĐỐT TẾT”” cực hot tại Sablanca. – Ưu đãi KHỦNG lên đến 50%. – Mua 1 TẶNG 1. Bên cạnh ưu đãi trên, các nàng còn nhận ngay GIẢM NGAY 50.000 cho đơn hàng từ 800.000. Chương trình diễn ra từ 23.02 – 29.02.2024 Túi bảo hành từ tháng 11/2023 đến hiện tại vẫn chưa nhận được hàng về tay khách,cho dù đã gọi điện tổng đài ,ib zalo hứa sẽ check và liên hệ,nhưng đến bây giờ vẫn biệt tăm ko thôg tin cho kh,thương hiệu nên xem lại cách chăm sóc khách hàng…?

𝐙𝐎𝐄𝐘 𝐇𝐄𝐄𝐋𝐒 Thiết kế quai mảnh được cách điệu rẽ nhánh trông lạ mắt, nổi bật – cùng dáng mũi và đinh trụ vuông tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hài hòa. 𝐏𝐇𝐎𝐄𝐁𝐄 𝐒𝐀𝐍𝐃𝐀𝐋𝐒 Thiết kế cơ bản nhưng không đơn điệu khi điểm nhấn chính là phần dây mảnh đan chéo – sự ưu tiên cho một ngày nhẹ nhàng, năng động. 𝐑𝐎𝐒𝐒𝐘 𝐂𝐋𝐎𝐆𝐒 Không như những dáng xuồng thường thấy, Rossy Clogs được cách tân cho hợp thời hơn với phần gót nhỏ gọn cùng chiếc mũi vuông thời thượng nâng tầm phong cách của bạn.

𝐕𝐀𝐑𝐈𝐀𝐍𝐓 𝐏𝐎𝐈𝐍𝐓𝐘 𝐇𝐄𝐄𝐋𝐒 Thiết kế mũi nhọn thường thấy nhưng Variant lại có riêng cho mình độ phối màu độc đáo với các sắc màu bắt mắt cùng đinh gót cách điệu xen giữa trong suốt và ánh bạc sang trọng đầy nổi bật. 𝐒𝐐𝐔𝐀𝐑𝐈𝐒𝐇 𝐁𝐀𝐆 Đừng quên em Squarish Bag khi xuất hiện tại những buổi gặp mặt quan trọng làm nên sự thanh lịch tối giản với quai xách dáng cầu đứng tinh tế cùng dây đéo chéo tháo rời. Nhận được nhiều sự yêu thích nhờ tính ứng dụng cao không chỉ dự tiệc mà còn dùng hàng ngày như một phụ kiện không thể thiếu. Kích thước: 21x7x18 (cm)

𝐁𝐎𝐖𝐘 𝐋𝐎𝐀𝐅𝐄𝐑𝐒 Không phải chất liệu da trơn thường thấy Bowy Loafers được khoác lên mình một làn da vân cá sấu mạnh mẽ phối cùng một dây nơ dịu dàng – cũng chính vì lẽ đó ngoại hình của em nó đã được trung hòa một cách tinh tế. 𝐊𝐈𝐄𝐑𝐀 𝐇𝐄𝐄𝐋𝐒 Thiết kế mũi nhọn với đinh gót ánh bạc cùng chất liệu satin tưởng chừng như đơn giản nhưng chỉ cần một chút nhấn nhá lấp lánh nơi cổ chân từ chi tiết dây đá khiến Kiera trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

𝐃𝐎𝐋𝐋𝐘 𝐇𝐄𝐄𝐋𝐒 Mũi vuông Thanh lịch – Đế trụ vững chắc – Đuôi gót co giãn – Đệm lót mềm mại đã làm nên một Dolly Heels vừa thoải mái nhưng vừa sang trọng. Nhờ những tính chất trên ngay cái ướm chân đầu tiên nàng sẽ cảm nhận được sự chắc chắn khi bước đi với thiết kế ôm trọn đôi chân nhưng vẫn êm ái suốt ngày dài. 𝐃𝐄𝐌𝐈 𝐇𝐄𝐄𝐋𝐒 Để sở hữu phong cách thời trang sành điệu và hiện đại nhưng lại tôn lên được nét nữ tính thì các nàng hãy bỏ túi ngay em Demi. Với thiết kế đính đá chéo giữa thân và đính đá đôi nơi cổ chân đã giúp đôi chân ngọc ngà nay càng trở nên lấp lánh quý phái hơn.

𝐒𝐓𝐀𝐑𝐑𝐘 𝐒𝐀𝐓𝐂𝐇𝐄𝐋 𝐁𝐀𝐆 Chắc hẳn phải có lý do nào đó nên Starry Satchel đã được các nàng đặc biệt ưu chuộng! Đúng vậy, sở hữu riêng cho mình một thiết kế những ngôi sao dập chỉ nổi với chất liệu da chần bông mềm mại lại có dứng đứng cùng nắp gập cơ bản sang trọng, thanh lịch. Cùng với đó ngăn chứa lớn và dây đeo ánh bạc bắt sáng – đa tính năng cũng là điểm đọng lại mỗi khi nhắc về Starry Satchel.

𝐊𝐀𝐈𝐓𝐋𝐘𝐍 𝐇𝐄𝐄𝐋𝐒 Với các dây đan mảnh nhấn nhá tại phần quai ngang Kaitlyn còn có thêm cho mình dáng đinh gót trụ vững chắc hòa cùng các sắc màu hiện đại đã lấy lòng được ngay những cô nàng khó tính nhất. 𝐏𝐔𝐅𝐅𝐘 𝐅𝐀𝐍𝐍𝐘 𝐁𝐀𝐆 Puffy Fanny luôn thể hiện được sự cá tính về ngoại hình nay lại được phối khí ô vuông ấn tượng sẽ là những items vừa có tính ứng dụng cao vừa dễ mix n’ matchvới những items khác cho những ngày năng động. 𝐆𝐑𝐀𝐂𝐄𝐋𝐘𝐍 𝐇𝐄𝐄𝐋𝐒 Thiết kế quai đan chéo cách điệu, hiện đại cùng đinh trụ vững chắc với những gam màu cơ bản, cá tính, nhẹ nhàng tối ưu hóa sự lựa chọn trong tủ đồ ngày Tết của các cô gái.

𝐌𝐎𝐑𝐄𝐋𝐀 𝐁𝐀𝐆 Morella Bag có chất liệu vải canvas bền bỉ với viền da tổng hợp tạo nên một thiết kế hài hòa và thời thượng. Bên cạnh đó Merela còn tích hợp tag ví tròn tiện lợi cùng ngăn chứa lớn đảm bảo tất cả vật dụng cần thiết. 𝐄𝐋𝐋𝐀 𝐂𝐋𝐎𝐆𝐒 Thiết kế đế xuồng với độ cao lý tưởng ( 8cm ) cùng phần đúp nâng chân và đệm lót êm ái giúp nàng di chuyển linh hoạt. Bên cạnh đó gam màu cơ bản lẫn pastel nhẹ nhàng, cổ điển đã ghi dấu thêm ấn tượng mạnh mẽ khi nhắc về Ella Clogs.

𝐆𝐑𝐀𝐅𝐅𝐈𝐓𝐈 𝐇𝐄𝐄𝐋𝐒 Thiết kế phá cách đa sắc màu Trẻ trung – Hiện đại – Năng động là những từ ngữ dành riêng cho Graffiti. Theo với đó là dáng nhọn bít mũi cùng đệm lót mềm mại ôm trọn đôi chân thon dài. 𝐆𝐋𝐈𝐓𝐓𝐄𝐑𝐘 𝐒𝐓𝐑𝐀𝐏𝐏𝐘 𝐇𝐄𝐄𝐋𝐒 Phần mũi nhọn tạo cảm giác chân thon dài tiếp đó là quai đan chéo đính đá tinh xảo góp phần làm đôi chân trở nên lấp lánh cùng đinh gót ánh bạc vững chắc giúp các quý cô tỏa sáng nhất trong đêm.

𝐄𝐗𝐓𝐑𝐀-𝐒𝐐𝐔𝐀𝐑𝐈𝐒𝐇 𝐂𝐑𝐎𝐒𝐒𝐁𝐎𝐃𝐘 𝐁𝐀𝐆 Ngoài ngoại hình hợp thời Extra-Squarish Crossbody sở hữu cho mình một thiết kế ô trám thanh lịch với logo Jeremy chạm khắc nổi càng làm chiếc túi thêm phần sang trọng. Không gian túi lớn và chất liệu da sáng bóng càng gia tăng tối đa ưu điểm của mình. 𝐌𝐄𝐑𝐈𝐍𝐃𝐀 𝐇𝐄𝐄𝐋𝐒 Là một thiết kế cơ bản nhưng Merinda rất biết cách làm mình nổi bật hơn với dây đôi đính đá tinh xảo cùng dáng đế đúp cổ điển vững chắc giúp nàng tự tin hơn trong mỗi bước đi. Chào năm mới, Sablanca trân trọng cảm ơn các nàng trong thời gian qua đã đồng hành, tin tưởng và yêu thương Sablanca qua những sản phẩm. Xin chúc các nàng Sức khỏe – May mắn – An khang – Thịnh vượng bên những người thân yêu.

𝐄𝐂𝐎-𝐅𝐑𝐈𝐄𝐍𝐃𝐋𝐘 𝐓𝐎𝐓𝐄 𝐁𝐀𝐆 Sở hữu cho mình một dáng túi đứng hiện đại với hiệu ứng hút mắt, Eco-Friendly còn mang đến chất liệu da mềm mại và có tính bền vững cao cùng các nếp gấp độc đáo. Bên cạnh đó thiết kế dây khác biệt nhấn chéo trước và sau mặt túi cùng logo Sablanca ánh bạc đã làm nên một chiếc túi với đầy đủ các tính năng ứng dụng. 𝐙𝐎𝐄𝐘 𝐇𝐄𝐄𝐋𝐒 Zoey với chi tiết quai ngang mảnh chia nhánh sành điệu là điểm hút mắt ngay lần đầu nhìn vào. Bên cạnh đó phần dây ôm trọn gót chân cùng đinh trụ làm nên một Zoey chắc chắn và cách điệu hợp thời. 𝐆𝐖𝐄𝐍 𝐇𝐄𝐄𝐋𝐒 Chắc hẳn khi vừa nhìn thấy Gwen các nàng sẽ bị thu hút ngay bởi thiết kế quai đôi nhún dây sành điệu và chiếc mũi vuông thời thượng cùng độ cao gót vừa ý.