Watsons Là 1 Thành Viên Của Công Ty A.s Watsons – Công Ty Con Của Tập Đoàn Ck Hutchison Chuyên Bán Lẻ Và Viễn Thông Khổng Lồ.

Trước thực trạng thiên nhiên đang “báo động đỏ”, Watsons đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Naturals by Watsons với bao bì được làm từ nhựa tái chế 100% không chỉ để làm đẹp cho bạn, chúng tôi còn “làm đẹp” cho môi trường! Watsons xin chúc bạn có một mùa trung thu nhiều sức khoẻ và hạnh phúc bên gia đình! Hẳn là mùa này nhà nhà đều có nhiều quà cáp nhưng chắc chắn không thể có được miếng bánh đặc biệt này từ Watsons!

Watsons FOR SUCCESS – ALL IN Watsons
GIAN HÀNG TMĐT Watsons: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/watsons

– Tiki: https://shopii.click/go/tiki?anessa-official-store

Dù nắng dù mưa, mùa nào cũng cần chống nắng đầy đủ bạn nhé! Đến Watsons để lựa chọn ngay những giải pháp chống nắng đa dạng phù hợp mọi nhu cầu của Anessa Vietnam ngay!

 

MẤY BÉ LÌ CẦN GÌ, WATSONS CÂN HẾT CÙNG 𝗠𝗔𝗬𝗕𝗘𝗟𝗟𝗜𝗡𝗘 𝗕𝗥𝗔𝗡𝗗 𝗗𝗔𝗬

Cho mọi nhu cầu của mấy bé lì, Watsons có ngay deal hot chỉ từ 12 – 14.09 nè:
Cơ hội săn hàng loạt sản phẩm son từ nhà Maybelline, bộ nền Fit Me gồm kem nền “quốc dân” và phấn phủ, son Cushion Matte hay mascara Hyper Curl với giá ƯU ĐÃI 50% và quà tặng xinh xắn kèm!
Đặc biệt độc quyền Watsons:

GIẢM THÊM 10% – Nhập mã MBD10 (tối da 50K cho đơn 250K)

#FREESHIP đơn từ 99K

GIAO HÀNG NHANH 2H khi Chat Shop – Chat ZALO đặt hàng với cửa hàng Watsons gần nhất

CHÀO TUẦN MỚI CÙNG LỄ HỘI CHỐNG NẮNG WATSONS
Dù mùa này mưa có nhiều hơn nắng, nhưng các nàng cũng đừng quên chống nắng cho làn da của mình mỗi ngày nhé! Vì dù không thấy sự hiện hữu của tia nắng, tia cực tím UVA, UVvẫn luôn tồn tại xung quanh và gây ảnh hưởng xấu đến làn da chúng ta đấy!
Tậu ngay cho mình một em kem chống nắng chất lượng tại Watsons với dàn ưu đãi khủng ngay nào!
Cakey (danh từ): cảm giác lợn cợn mỗi sáng khi bôi kem chống nắng khiến nàng dễ dàng trầm kẽm trước giờ đi học, đi làm
🖐️ Giải quyết ngay tình trạng trên bằng cách thực hiện theo mẹo làm đẹp từ Watsons nhé!
CHẲNG NGẠI TÓC DẦU KHI ĐÃ CÓ BARESOUL – https://shopii.click/go/watsons?/bsqL
Hiểu được nỗi lo của các nàng khi mái tóc bết dầu bất kể thời tiết, môi trường, BareSoul đã có ngay 2 sản phẩm chuyên dành cho các nàng da dầu để mái tóc luôn tơi mềm, bồng bềnh óng ả.
Muối tắm gội Free Body Hair Scrub lấy đi các tế bào chết, dầu thừa trên da đầu, và kích thích tuần hoàn máu giúp tóc khỏe mạnh và ngăn ngừa các bệnh về tóc. Đồng thời, Free không làm phai màu nhuộm vì không chứa sulfate.

Dầu gội khô Wow Dry Shampoo giúp tóc bồng bềnh trong tích tắc mang lại hương thơm dễ chịu mà không để lại vệt trắng gây mất thẩm mỹ.

Đôi mắt còn được gọi là “cửa sổ tâm hồn.” Để ô cửa đó trở nên lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn hơn, sao nàng không thử ngay top 6 bảng phấn mắt đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng beauty nào?!
#HOT – GEL CHỐNG NẮNG DƯỠNG ẨM 𝗔𝗡𝗘𝗦𝗦𝗔 PHIÊN BẢN 2022 ƯU ĐÃI 41%
Đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm Perfect UV Sunscreen Skincare Gel của Anessa với ưu đãi HOT độc quyền tại WATSONS BEAUTY FESTIVAL:
Công nghệ Auto Booster độc quyền giúp lớp màng chống UV trở nên bền vững hơn khi gặp Nhiệt độ cao – Độ ẩm – Mồ hôi – Nước Chống trôi do ma sát

Công nghệ Very Water Resistant giúp chống trôi trong nước đến 80′

Chống bụi mịn PM2.5 và chống dính cát.

50% thành phần dưỡng da gồm: Super HA, Collagen, Glycerin, Rễ Hoa Hồng Vàng, Chiết Xuất Trà Xanh Uji Kyoto, Rễ Cam Thảo…

Kết cấu sữa mỏng nhẹ, kiềm dầu vượt trội nhưng vẫn duy trì độ ẩm và dưỡng da ráo mịn cả ngày, phù hợp mọi loại da, đặc biệt da thiên khô

 

SERUM NHẸ DA NHƯ VÔ HÌNH – CHO HIỆU QUẢ RÕ RỆT SAU 7 NGÀY TỪ 𝗗𝗣𝗥𝗢𝗚𝗥𝗔𝗠
Tạm biệt cảm giác châm chích, dễ ửng đỏ bề mặt thô ráp nhưng vẫn bóng dầu mỗi khi giao mùa với serum phục hồi bảo vệ chuyên sâu Thermo Defense từ #dProgram
Kết cấu tinh chất gốc nước trong suốt, lỏng nhẹ cho cảm giác dịu mát da ngay khi chạm

Chứa Glycerin Super Hyaluronic Acid với phân tử siêu nhỏ cho tốc độ thẩm thấu nhanh hơn sâu hơn, mang đến cảm giác thoải mái như vô hình trên bề mặt

Chiết xuất Raspberry giúp thúc bảo toàn độ ẩm cho da khi nhiệt độ thay đổi đột ngột, ngăn tình trạng da ửng đỏ, mất ẩm nhanh khi ra vào máy lạnh liên tục

Đặc biệt với công thức không cồn lành tính, Thermo Defense Serum là lựa chọn Serum Sáng hoàn hảo cho làn da dầu nhạy cảm. Trải nghiệm ngay combo dưỡng trắng và bảo vệ phục hồi da với ưu đãi 50% hấp dẫn độc quyền tại WATSONS BEAUTY FESTVAL bạn nhé!

 

𝗪𝗔𝗧𝗦𝗢𝗡𝗦 𝘅 𝗘𝗨𝗖𝗘𝗥𝗜𝗡 – ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN 20% CHỈ ĐẾN HẾT 12.9
SỰ KIỆN RA MẮT SIÊU PHẨM DUO AMPOULES – DA SÁNG RẠNG RỠ SAU 1 ĐÊM với nhiều hoạt động hấp dẫn và ưu đãi độc quyền đã chính thức khép lại nhưng bạn cũng đừng quên chương trình khuyến mãi độc quyền dành cho toàn bộ sản phẩm Eucerin vẫn đang diễn ra tại Watsons đến hết ngày 12/09/2022.
Nhanh tay chọn cho mình những sản phẩm yêu thích để nhận Ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm nhé:
GIẢM 20% TOÀN BỘ SẢN PHẨM chỉ đến hết 12.9

QUÀ TẶNG GIÁ TRỊ đến 700K

Bạn có biết cứ mỗi vỏ chai, giấy nhựa từ mỹ phẩm được thải ra sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến môi trường đến môi trường không?
CƠ HỘI CUỐI SĂN HÀNG GIẢM SỐC TỪ NUCOS 
Đừng bỏ lỡ cơ hội cuối tại đại hội siêu sale từ 5/9 đến 11/9 cực lớn duy nhất tại Watson để chăm sóc sức khỏe sắc đẹp với giá ưu đãi từ Nucos Welson Beauty.
Dành tặng riêng cho bạn khi mua ngay tại Watson, sở hữu ngay ưu đãi:

NHẬN ƯU ĐÃI GIẢM ĐẾN 20% CÙNG NUCOS NHẬT BẢN

Mua 1 hộp Nước uống trắng da Nucos Super White giúp ngăn ngừa lão hóa và làm sáng da – Giảm 18% giá chỉ còn 984.000đ

Công dụng nổi bật của sản phẩm:

Chiết xuất tảo đỏ Nhật Bản giúp giảm nếp nhăn, chống oxy hoá, tăng độ đàn hồi cho da, chống lại tác hại của tia cực tím lên biểu bì, nhờ đó cũng ngăn ngừa và giảm nám, tàn nhang.

Chiết xuất nhau thai ngựa, bao gồm Protein, 3000 vitamin cùng khoáng chất và Axitamin là những thành phần rất tốt cho làn da và sức khỏe chỉ có trong nhau thai ngựa. Với khả năng kiểm soát Melanin tối ưu, làn da sẽ được tăng sức đề kháng, đào thải độc tố.
Chiết xuất nấm men chứa Gluiafhione và I-Cysieine Peptide giúp chống lại gốc tự do, làm đều màu da, đem lại vẻ tươi sáng và rạng rỡ cho da.
Ngập deal ưu đãi dành riêng tặng bạn – Nhanh tay đến ngay các cửa hàng của Watson để nhận ngay các ưu đãi mua hàng để chăm sóc làn da ngay.

 

Có những lúc bạn tận hưởng làn biển xanh dù đã chống nắng nhưng sau đó vẫn cháy nắng? Câu trả lời nằm ở việc kiểm tra độ quang phổ của kem chống nắng bạn đang dùng đấy!
#SALE1000Đ – CHĂM SÓC RĂNG Ố VÀNG VỚI EUCRYL
Sở hữu một hàm trăng trắng đều luôn là niềm ao ước của nhiều người . Tuy nhiên ngày nay do thói quen ăn uống, sinh hoạt, việc sử dụng đồ uống có ga, cà phê… làm mất dần đi vẻ trắng sáng của hàm răng.
Watsons gợi ý kem đánh răng EUCRYL là sự lựa chọn hiệu quả nhất, vừa đơn giản, dễ áp dụng để bạn sớm sở hữu một hàm răng trắng đều, một nụ cười thật quyến rũ.
CÔNG DỤNG SẢN PHẨM:

Đặc trị các vết ố, vàng, mảng bám do sử dụng bia, rượu, cà phê

Chống hình thành cao răng

Các tinh chất thảo dược giúp tái tạo men răng

 Son môi là item bất li thân của mọi phái đẹp khi xúng xính xuống phố. Trong đó, son màu nude chưa bao giỡ là lỗi mốt và luôn được các “tín đồ làm đẹp” ưa chuộng bởi tông màu này sẽ tôn lên đôi môi quyến rũ của nàng! Cùng #WatsonsBlog khám phá top 5 màu son nude để tìm ra chân ái cho bờ môi của mình nhé!
#SALE1000Đ H BELLA BY WATSONS – DƯỠNG THỂ SỬ DỤNG LIỆU PHÁP MÙI HƯƠNG: https://shopii.click/go/watsons?/hMsv
Bạn đang tìm kiếm cho mình sản phẩm chăm sóc cơ thể có hương thơm dịu nhẹ tự nhiên để xoa dịu căng thẳng, cải thiện làn da?! Trải nghiệm ngay dòng sản phẩm dưỡng thể từ thiên nhiên H Bella by Watsons.
Điểm nổi bật của dòng sản phẩm chính là thành phần Neurophroline™ – đạt giải thưởng dành cho thành phần mỹ phẩm tốt nhất năm 2016 – là một hoạt chất hỗ trợ da khỏi căng thẳng, chứa chiết xuất hạt Tephrosia Purpurea là một loại thực vật bản địa ở Tây Himalaya có khả năng giúp da giảm thiểu mệt mỏi, trẻ hóa, cải thiện màu da và bảo vệ da khỏi sự ô nhiễm từ môi trường.
Đặc biệt thương hiệu này còn có rất nhiều mùi hương phù hợp cho sở thích của từng bạn:

Màu xanh: Tinh dầu bạc hà thơm và chanh trứng cá giúp tinh thần thêm sảng khoái

Màu tím: Tinh dầu oải hương và dầu Jojoba Anh quốc giúp tìm lại sự an yên

Màu hồng: Tinh dầu hoa hồng phong lữ Pháp và dầu hoa anh thảo hữu cơ giúp cơ thể tìm lại cân bằng

TRỰC TIẾP – [SỰ KIỆN RA MẮT SIÊU PHẨM] – DA SÁNG RẠNG RỠ SAU 1 ĐÊM
[SỰ KIỆN RA MẮT SIÊU PHẨM] – DA SÁNG RẠNG RỠ SAU 1 ĐÊM
– Khách mời: Ca sĩ Min, Beauty Blogger Pretty.Much và TheMakeaholics, Bác sĩ Lê Vi Anh và Bác sĩ Huyền
– Thời gian: 5:00-8:00PM ngày 10 -11/09/2022
– Địa điểm: SaiGon Center – 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1
Siêu phẩm dưỡng sáng Eucerin Duo Ampoules với “HIỆU QUẢ CHỈ SAU 1 ĐÊM” sẽ được ra mắt cùng nhiều hoạt động hấp dẫn:
Quà tặng 600.000đ cho tất cả người tham dự
Giao lưu và nhận quà khủng từ khách mời
Phân tích da miễn phí cùng bác sĩ da liễu Lê Vi Anh và Nguyễn Thị Huyền
Ưu đãi mua hàng 20% toàn bộ sản phẩm
Cơ hội sở hữu công nghệ làm đẹp như máy đẩy tinh chất, máy rửa mặt,… với giá trị lên đến 5.000.000đ
𝗡𝗘𝗪 𝗔𝗧 𝗪𝗔𝗧𝗦𝗢𝗡𝗦 CERAVE CHÍNH THỨC RA MẮT
Các tín đồ làm đẹp ơi, sau ngày đầu tiên ra mắt thì bạn đã săn được những item chất lượng nào từ Cevrave rồi? Riêng Watsons rất tâm đắc với sản phẩm Sữa Rửa Mặt CeraVe Hydrating Cleanser Giúp Làm Sạch Và Cấp Ẩm Dành Cho Da Thường Và Da Khô.
Hầu như em này đã cháy hàng trong ngày đầu tiên ra mắt bởi công dụng tuyệt vời vừa rửa mặt dịu nhẹ vừa có tác dụng khôi phục hàng rào tự nhiên của da để giúp da khóa ẩm mà không để lại cảm giác căng và khô.
Ngoài ra Watsons còn có ưu đãi riêng cho sản phẩm từ Cerave:

MUA CeraVe Foaming Cleanser 473ml nhận ngay CeraVe Foaming Cleanser 20ml minisize

#FREESHIP đơn hàng từ 99K

GIAO HÀNG NHANH 2H khi Chat Shop – Chat ZALO đặt hàng với cửa hàng Watsons gần nhất

GIA NHẬP HỘI “THÀNH VIÊN WATSONS”, RẦN RẦN ƯU ĐÃI
Chỉ với 3 phút đăng ký thành viên, bạn sẽ nhận về tay dàn ưu đãi xịn sò dùng ngay:
GIẢM 10% cho đơn hàng đầu tiên tại cửa hàng Watsons hoặc nhập mã FIRST khi mua hàng online

GIẢM 12% cho đơn hàng từ 600k trên app Watsons – Nhập mã HELLO

TÍCH ĐIỂM THÀNH VIÊN và săn deal dành riêng WATSONS MEMBER

Giờ đây, chẳng cần đến ngày săn sale bạn cũng đã có voucher riêng trong túi mình, đăng ký thành viên và ghé Watsons mua sắm ngay hôm nay!
CHỐNG NẮNG KIỀM DẦU CHO DA MỤN
💆 Da dầu mụn thường khó lựa chọn mỹ phẩm hơn so với da khô, da thường. Chính vì vậy dẫn đến tình trạng đau đầu mỗi khi nàng phải chọn kem chống nắng cho da mụn làm sao để có khả năng kiềm dầu tốt nhất mà vẫn bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia tử ngoại. Lời khuyên từ Watsons là bạn nên:
Chọn kem chống nắng không chứa dầu lanolin, dầu argan, dầu ô liu và dầu dừa,…

Chọn sản phẩm có chỉ số SPF 30 trở lên

Tránh các thành phần trong kem chống nắng không tốt cho da mụn: PABA, Si-li-côn,…

Chúng mình đã tổng hợp những loại kem chống nắng quốc dân kiềm dầu cho những nàng da mụn quẹo lựa rồi đây! Xem và chốt đơn ngay sản phẩm bạn ưng ý nhé!
LIỆU PHÁP LÀM TRẮNG AN TOÀN CHO DA NHẠY CẢM TỪ DPROGRAM
Mặt nạ ngủ Jelly Essence từ #dProgram Nhật Bản với công nghệ dưỡng trắng Skin-Balancing Clear Work: hiệu quả tối ưu nhưng vẫn dịu nhẹ cho da nhạy cảm. Chứa m-tranexamic cao cấp, chiết xuất Sơn Trà và Địa Du tự nhiên, công nghệ đặc biệt này tác động vào chu trình tái tạo biểu bì da, qua đêm kết cấu da được thay mới, đốm nâu được làm mờ, sắc da trở nên đều màu, từng ngày hé lộ vẻ đẹp trắng mượt nguyên thủy.
Công thức không cồn lành tính cùng kết cấu tinh chất Jelly đa dụng, tùy chỉnh độ dày để làm mặt nạ ngủ hoặc kem dưỡng ẩm, để mỗi lần thoa là một lần tươi mát, thư giãn từng tế bào da.
Chạm đến giấc mơ làn da trắng khỏe, mịn màng, phái đẹp da nhạy cảm hãy trải nghiệm ngay Mặt nạ ngủ dưỡng trắng Jelly Essence từ dProgram với giá 599
#SALE1000Đ CHĂM SÓC CƠ THỂ, THÊM YÊU BẢN THÂN
Cả ngày đã bộn bề công việc cũng đừng quên thư giãn ngày cuối tuần nhé bạn ơi! Chuẩn bị đủ combo: nước ấm, sữa tắm thơm tho và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng để làn da thư giãn sau một tuần mệt mỏi nhé! Nếu vẫn chưa có gợi ý sản phẩm ưng ý nào thì xem ngay dưới đây để chốt đơn nhé!
BÃO SALE 1.000Đ – Mua sản phẩm thứ 2 cùng loại giá chỉ #1000dong cho các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể

#FREESHIP cho mọi đơn hàng từ 99K

GIAO HÀNG NHANH 2H khi CHAT SHOP – Chat ZALO đặt hàng với cửa hàng Watsons gần nhất

Mau chóng sắm ngay vì làn da của bạn xứng đáng được tận hưởng và thư giãn nhé!
SIÊU DEAL 𝟵.𝟵 VẪN CÒN – TẶNG BẠN CODE NGẬP TRÀN – #FREESHIP ĐƠN 99K: https://shopii.click/go/watsons?/tLvZ
“Trời sinh có mận có đào

Có ngay mã code, sao còn không vào săn s.a.l.e?”

Watsons tặng bạn code giảm quá độc quyền chỉ dành cho những người dùng nhập nhanh tay nhất:

GIẢM thêm 10% trên app – NHẬP WAPP10

GIẢM thêm 60K cho đơn hàng 700K – NHẬP LOVE60

GIẢM thêm 100K cho đơn hàng 1.000K – NHẬP LOVE1000

ÔM CHỞ CHE CHẠM DỊU NHẸ CÙNG ANESSA MILD
Chống nắng mạnh mẽ nhưng dịu nhẹ tuyệt đối cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm, da treatment hay da trẻ em từ 1 tuổi, dòng chống nắng Anessa Mild luôn được ưu tiên chọn lựa bởi mọi nhà:
SPF 50+ PA++++ chống nắng phổ rộng ngăn chặn và bảo vệ da trước tác động UVA/UVB

Công nghệ chống UV và bụi mịn toàn diện từ mọi góc độ với SmoothPROTECT – sở hữu từ tập đoàn Shiseido với hơn 100 năm nghiên cứu về tia UV

Chứa 50% thành phần dưỡng đến từ Chiết Xuất Hoa Mẫu Đơn, Super HA, Collagen giúp ngăn ngừa lão hóa và duy trì độ ẩm tối đa trên làn da suốt 8 tiếng

Công thức 5 Không: Không Màu-Không Mùi-Không Paraben-Không Dầu Khoáng an toàn với mọi làn da

Ôm chở che mọi nhà, chạm dịu nhẹ mọi làn da đã có Anessa Mild với giá chỉ 405K bên cạnh!
SỰ KIỆN RA MẮT SIÊU PHẨM – DA SÁNG RẠNG RỠ SAU 1 ĐÊM​
​ Bạn đừng quên có hẹn với Eucerin Watsons vào 17:30 chiều nay (10/9) tại Saigon Centre bạn nhé.​ Chỉ còn vài tiếng nữa sự kiện sẽ chính thức ra mắt với hàng ngàn quà tặng lên đến 600k​
SỰ KIỆN RA MẮT SIÊU PHẨM DUO AMPOULES – DA SÁNG RẠNG RỠ SAU 1 ĐÊM sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn và ưu đãi độc quyền.
Khách mời, MC: Ca sĩ Min, Bác sĩ Lê Vi Anh, MC Liêu Hà Trinh​

Thời gian: 17:30 – 19:30 ngày 10/09/2022​

Địa điểm: SaiGon Centre – 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1​

Siêu phẩm dưỡng sáng Eucerin Duo Ampoules của Thương hiệu Eucerin với “HIỆU QUẢ CHỈ SAU 1 ĐÊM” sẽ được ra mắt cùng nhiều hoạt động hấp dẫn:​
Quà tặng 600.000đ cho tất cả người tham dự​

Giao lưu và nhận quà khủng từ khách mời​

Phân tích da miễn phí cùng bác sĩ da liễu Lê Vi Anh​

Ưu đãi mua hàng 20% toàn bộ sản phẩm​

Cơ hội sở hữu công nghệ làm đẹp như máy đẩy tinh chất, máy rửa mặt,… với giá trị lên đến 5.000.000đ​

Watsons FOR SUCCESS – ALL IN Watsons
GIAN HÀNG TMĐT Watsons: 

Leave a Comment