Adopt Perfume – Thương hiệu nước hoa Pháp dưới sự điều hành của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Hot Vlogger

Adopt Absolu D’amour: Ly cocktail mùa hạ dịu ngọt tràn đầy sức sống Hương thơm quả mọng chín ngọt ngập tràn khứu giác, Absolu D’amour mang theo sự sảng khoái, dịu dàng vào từng tế bào, ngay lập tức xua tan hết căng thẳng mệt mỏi cho những ngày mùa hạ oi nóng. Hương đầu: Red berries Hương giữa: Hoa hồng Damas Hương cuối: Xạ hương.

Adopt FOR SUCCESS – ALL IN Adopt

Nước Hoa Adopt' Việt Nam Chính Hãng 100% Nhập Khẩu Từ Pháp Mỗi Hương Thơm Đều Mang Phong Cách Rất Riêng Mà Bạn Có Thể Cảm Nhận Được GIAN HÀNG TMĐT Adopt:  – Website: https://shopii.click/go/shopee.vn? – Shopee: https://shopee.vn/adoptvietnam – Lazada: https://www.lazada.vn/shop/adoptparfums – Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/adopt.html

Adopt’ Perfume – Thương hiệu nước hoa Pháp dưới sự điều hành của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Hot Vlogger Quang Linh:
Thương hiệu đã có mặt tại 20 quốc gia – 170 cửa hàng trên toàn thế giới
Nồng độ Eau de parfum – lưu hương lên đến 8h – 10h
Cam kết nhập khẩu chính hãng Pháp
1 đổi 1 trong 7 ngày

=

Musc Blanc – My Rose: sự đối lập đầy tinh tế cho mùa hè rực rỡ
Nếu như Musc Blanc để dành cho những ngày mưa ảm đạm, với hương phấn dịu giúp tinh thần cân bằng lại, thì My Rose tượng trưng cho ngày nắng rực rỡ bằng hương thơm hoa hồng đầy ấn tượng và tinh khôi.
Được sản xuất trực tiếp từ kinh đô nước hoa Grasses, Paris với 90% nguyên liệu thiên nhiên, bộ đôi Musc Blanc – My Rose chính là lựa chọn hoàn hảo của 1 quý cô thanh lịch.
Một trong những hương thơm làm nên tên tuổi Adopt’ tại Việt Nam – 𝐏𝐨𝐢𝐯𝐫𝐞 𝐧𝐨𝐢𝐫 𝐉𝐚𝐬𝐦𝐢𝐧
Khoác lên mình hương thơm đặc trưng của hoa nhài và táo được pha lẫn với chút cay nhẹ của tiêu đen. Poivre Noir Jasmin đem tới một mùi hương lạ mà quen bởi nó được nhấn nhá thêm nét quyến rũ khó cưỡng của hoắc hương, gỗ tuyết tùng ấm áp.
Một mùi hương ngọt lịm mà vẫn phảng phất nét quyến rũ vô cùng tinh tế. Để Adopt’ bật mí cho bạn một điều thú vị nhé! Poivre Noir Jasmin là hương nước hoa unisex dùng được cho cả nam và nữ đó nha!
Bạn muốn trở thành một người đàn ông ôn nhu, tinh tế hay một cô nàng nóng bỏng, kiêu sa? Hãy cho Adopt’ biết nhé!

=

Bí mật sức quyến rũ từ mùi hương lịch lãm bậc nhất Adopt’ Blue Suit
Bạn có tò mò mùi hương mình đang sở hữu là sự kết hợp tuyệt diệu từ những hoa cỏ thiên nhiên gì? và được chưng cất, chế biến một cách tỉ mỉ như thế nào không?
Adopt’ xin giới thiệu hot item Blue Suit – mùi hương mang phong cách lịch lãm bậc nhất là sự kết hợp giữa:
Hương đầu: Chanh, gừng là sự nồng ấm cay nhẹ gây ấn tượng đầy mạnh mẽ
Hương giữa: Bạch đậu khấu vời mùi hương nhẹ nhàng hơn giúp cân bằng lại cảm giác.
Hương cuối: Cỏ hương bài Vetiver, đậu Tonka, Hổ phách được kết hợp đầy sáng tạo mang đến một cảm nhận rõ nét về hương thơm sang trọng và đầy tinh tế, giúp tôn lên nét lịch lãm của người dùng.
Blue Suit là chai nước hoa nằm trong bộ sưu tập Adopt Touchpoint for Men được diễn viên Mạnh Trường và Vlogger Quang Linh vô cùng yêu thích. Mua ngay tại: https://shopii.click/go/shopee.vn?/products/nuoc-hoa-adopt-blue-suit-30ml

=

Học sinh, sinh viên mà muốn sử dụng nước hoa thì cần để ý những yếu tố nào?
Về giá cả:
Hiện nay, nước hoa của những hãng lớn nổi tiếng rất “đắt đỏ” so với những bạn học sinh, sinh viên. Nhưng tại Adopt’ lại có một mức giá vô cùng “yêu thương” khi chỉ bằng ¼ hoặc thậm chí là 1/10 các hãng lớn thôi.
Về dung tích:
Nếu các bạn mua những hãng lớn thì chỉ có thể mua những sản phẩm được chiết lại, tuy nhiên không thể đảm bảo được chất lượng của những sản phẩm chiết đó. Vậy thì một lượng dung tích 30ml của Adopt’ sẽ giúp bạn luôn “thơm” suốt 6-8 tháng đó nha.
Về nồng độ:
Nếu bạn cảm thấy nồng độ Eau de Perfume là quá cao và nồng gắt thì có thể thử ngay hương nước hoa Rose Ballerine có nồng độ là Eau de Toilette nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn giữ được mùi hương siêu lâu. Đây cũng là một hương thơm ngọt ngào, trong sáng và nhẹ nhàng rất phù hợp với lứa tuổi đôi mươi đó!
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không chốt đơn ngay một em Rose Ballerine tại: https://shopii.click/go/shopee.vn?/products/nuoc-hoa-adopt-rose-ballerine-30ml

=

Lựa chọn mùi hương nước hoa nào cho ngày mưa?
Những ngày thời tiết nồm ẩm và mưa gió thì các cô gái nên chọn những hương thơm ngọt ngào vừa giúp tinh thần sảng khoái lại vừa giúp cho bản thân trở nên tự tin hơn với mùi hương từ Adopt’
Hương thơm ngọt ngào nàng nên thử đó chính là Lady Glitter. Một mùi hương sang trọng, ấm áp mà vô cùng “lấp lánh”
Khi một người phụ nữ rời đi, những gì còn lại trong một ngôi nhà ấm áp? Nước hoa của cô ấy và mùi hương tràn ngập hơi thở của cô ấy.”
Bí quyết để trở thành cô gái vạn người mê
Không phải chỉ có những cô nàng xinh đẹp nổi tiếng mới được mọi người yêu thích, mà chính bạn cũng có thể trở thành cô gái vạn người mê theo cách riêng của mình. Để trở thành cô nàng quyến rũ không hề khó, chỉ cần những thay đổi nhỏ đơn giản là bạn đã khiến mình trở thành tâm điểm của sự chú ý rồi đấy.
Một tip nhỏ cho nàng đó chính là lựa chọn một hương nước hoa của riêng mình. Không nhất thiết phải là một hãng nước hoa nổi tiếng, hãy tạo cho mình một dấu ấn riêng và khó quên.
Nếu bạn là một cô gái trẻ trung, thích những mùi hương ngọt ngào thì có thể thử Rose Ballerine – hương nước hoa mới nhất của Adopt’ nhé. Rose Ballerine có note hương tươi mát của cam quýt, thêm chút quyến rũ nhẹ nhàng của hoa hồng kết hợp cùng vani ngọt ngào sẽ đọng lại cho bạn một khoảng không gian tràn đầy sức sống.

=

Một bữa tiệc hoành tráng đâu thể thiếu hương thơm ngất ngây
Tự thưởng cho bản thân một mùi hương đáng yêu cho dịp du lịch mùa hè. Một hương thơm ngọt ngào tiểu thư vô cùng thích hợp cho những cô nàng “bánh bèo”. Absolu d’Amour còn có những hạt nhũ lấp lánh để bạn luôn tỏa sáng trong những bữa tiệc hay dưới ánh nắng bên bờ biển nữa đó!
Bộ 3 mùi hương hoa hồng siêu đặc biệt nhà Adopt’ nàng có biết?
Nhắc đến những hương nước hoa có hoa hồng là bạn nghĩ tới một mùi hương nồng nàn, khó dùng hay là bị sến? Tuy nhiên, những note hương hoa hồng ở Adopt’ như lắng đọng, mượt mà nhưng không hề bị sến chút nào.
Không thể nhắc tới BEST-SELLER My Rose và Rose Noire. 2 cá tính riêng biệt tạo nên tên tuổi của Adopt’ là đây.
My Rose như nàng tiểu thư ngọt ngào, rạng rỡ còn Rose Noire như toát lên một năng lượng sang trọng, đầy quyền lực nhưng lại không hề bị nồng gắt.
À bạn đừng quên Adopt’ còn một cô công chúa Rose Ballerine mới nổi mang theo năng lượng tươi vui, náo nhiệt của mùa hè đang gọi.
Bạn đã thử những hương thơm hoa hồng nào của Adopt’ rồi? Hãy để Adopt’ biết nhé!
𝑪𝒉𝒂𝒊 𝒏𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒉𝒐𝒂 𝒏𝒂̀𝒐 𝒎𝒂𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒆𝒐 𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒗𝒊̣ 𝒄𝒖̉𝒂 𝒎𝒖̀𝒂 𝒉𝒆̀?
Fleur de Mon Jardin không chỉ được biết đến là một hương nước hoa mới của Adopt’ mà nó còn được yêu thích bởi một mùi hương nhè nhẹ, êm ru như những tia nắng ngày hè.
Với thiết kế mang đậm phong cách “tropical” – nhiệt đới, xanh mát nhưng Fleur de Mon Jardin vẫn giữ được nét nữ tính, bay bổng. Đây là hương thơm đưa bạn tới một vườn hoa tươi mát ngay giữa hòn đảo ngọc trên bãi biển đó nha!

=

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN SỨC HÚT CỦA MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG?
Bên cạnh sự lịch lãm, mùi hương cũng chính là “tuyệt chiêu” vô hình làm mê đắm mọi cô gái
Bạn đã có bí quyết để trở nên “đẹp thơm” chưa?
️ Hãy cùng Adopt khám phá bí quyết “tuyệt đỉnh” này nhé!
Poivre noir Jasmin – MEN – Một hương thơm tuyệt đẹp.
Mở đầu là sự tươi mát của cam Bergamot và vị cay nồng của tiêu đen. Hương Jasmine mang đến sự mềm mại và trong suốt, hương cuối gợi lên niềm đam mê của Vanilla ấm áp, gợi cảm đầy ngọt ngào làm xao xuyến biết bao con tim chị em phụ nữ
Một mùi hương để dành cho những ngày trọng đại
Mua ngay tại: https://shopii.click/go/shopee.vn?/products/nuoc-hoa-adopt-blue-suit-30ml

Bữa tiệc ra mắt nhà “nàng” chắc chắn là một dịp khiến bạn vô cùng căng thẳng, từ việc chọn lựa trang phục ra sao để ăn điểm, mua món quà gì thì hợp lý, hay cả chuyện dùng nước hoa sao cho hợp hoàn cảnh, vừa kín đáo dễ chịu mà lại vẫn đủ sức gây ấn tượng.
Nếu bạn đang có băn khoăn ấy, thì hãy chọn ngay 1 chai Adopt’ Blue Suit bởi:
Hương thơm tinh tế, sang trọng không hề nồng gắt
Lưu hương 6-8h chỉ với 1 shot xịt
Phong cách hương nam tính và đầy lịch lãm, tạo cảm giác tin tưởng cho những người xung quanh
Blue Suit là chai nước hoa nằm trong bộ sưu tập Adopt Touchpoint for Men được diễn viên Mạnh Trường và Vlogger Quang Linh vô cùng yêu thích.

=

𝐍𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐡𝐨𝐚 𝐠𝐢̀ 𝐦𝐚̀ 𝐯𝐮̛̀𝐚 𝐬𝐚𝐧𝐠 – 𝐱𝐢̣𝐧 – 𝐦𝐢̣𝐧 𝐥𝐚̣𝐢 𝐜𝐨̀𝐧 𝐠𝐢𝐚́ 𝐫𝐞̉?
Nước hoa Instinct Male của Adopt’ đây chứ còn gì nữa! Một hương thơm nhẹ nhàng, nam tính mà vẫn vô cùng tinh tế, quyến rũ. Không chỉ vậy, thiết kế vỏ chai 30ml cùng tông màu xám sang trọng, tối giản sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng yêu thích phong cách cổ điển.
Instinct Male lại còn có mắc giá cực hợp lí cho các anh em thích thay đổi nước hoa hàng ngày, chỉ bằng vài cốc cafe là có thể sở hữu ngay một chai nước hoa mang đậm cá tính riêng rồi!
HOA GỪNG – LOÀI HOA ĐẶC BIỆT KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT
Hoa gừng mọc thành từng khóm, hoa màu trắng, hoặc hồng nhẹ nhìn xa giống hoa bách hợp, hoa nở vào tháng 8 đến tháng 10. Vì hoa giống như đàn bướm đang bay nên còn có tên là hồ điệp trắng, thích hợp sinh trưởng ở vùng đất ấm.
Hoa gừng đặc biệt thơm, đó là hương thơm đặc trưng của gừng lẫn hương thơm của một loài hoa. Đây cũng chính là nguyên liệu tinh dầu nước hoa chính của hương thơm Adopt’ Fleur de Gingembre đó.
Nếu bạn thích hương thơm nhẹ nhàng, bay bổng thì thử ngay Fleur de Gingembre từ hoa gừng xem sao nhé!
BST NƯỚC HOA NAM ADOPT’ 𝑩𝒆 𝑪𝒐𝒐𝒍, 𝑩𝒆 𝑴𝒂𝒏
Mua ngay tại: https://shopii.click/go/shopee.vn?/products/bst-be-man-be-cool

Gợi mở hương thơm quyến rũ, thu hút mọi cô nàng, BST Be Cool, Be Man từ thương hiệu nước hoa Adopt’ sẽ là “bảo bối” cho chàng chinh phục người mình yêu.

=

TẠO ẤN TƯỢNG KHÓ PHAI CÙNG L’EAU VIRILE
Ngày nay, nước hoa chính là thứ phụ kiện vô hình mà bất kì anh chàng nào cũng nên có cho mình.
Nếu như phong thái lịch lãm để lại ấn tượng trong mắt các cô gái, thì mùi hương sẽ ghi dấu trong tâm trí nàng.
Adopt sẽ giúp bạn làm điều đó
Chút cuốn hút từ hương chanh tạo nên cảm giác nam tính và mạnh mẽ. Tiếp nối vẻ lôi cuốn ấy, là mùi hương Virile. Đây là sự kết hợp nhịp nhàng, sôi động và tươi mát của cam Bergamot và Bạch đậu khấu giúp bạn chinh phục mọi ánh nhìn.
Ngoài ra mùi hương còn thể hiện nét cổ kính, phong trần, trầm ẩn từ hương gỗ và xạ hương, duy trì phong độ đỉnh cao của bạn suốt khoảng thời gian dài.
L’Eau Virile dẫn dắt bạn qua từng cung bậc cảm xúc, trải nghiệm những nốt hương đầy kích thích và lôi cuốn.
BST Adopt’ for Boss – Gấp 3 sức mạnh cuốn hút
Mua ngay tại: https://shopii.click/go/shopee.vn?/products/bst-for-boss

Trở thành phiên bản lịch lãm, bản lĩnh hơn với bộ 3 hương nước hoa nam Adopt’. Những hương thơm mang tới cho bạn sự tự tin, sang trọng và lôi cuốn
Nước hoa Pháp GIÁ RẺ lại còn THƠM LÂU!!
Nàng nào muốn đổi lại gu nước hoa của người yêu thì phải tậu ngay hương Extrême sensation mới ra của Adopt’ nhé!
Extrême sensation có 3 tầng hương siêu mê ly đây nè:
Hương đầu: quả mộc qua
Hương giữa: hoa phong lữ
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hổ phách

==

𝗦𝗨𝗡𝗡𝗬 𝗩𝗜𝗕𝗘𝗦 | Đón ánh nắng bình minh bên bờ biển
Đưa bạn tới những bãi cát trải dài trên biển đầy nắng và gió đang chờ bạn khám phá. Một kỳ nghỉ được mở ngay ra trước mắt chỉ với Sunny Vibes.
Sunny Vibes là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm tươi mát của quýt chín mọng thêm chút trong trẻo của hoa nhài được điểm thêm vị ngọt của những quả dừa trên bãi biển và vanilla đầy tinh nghịch.
Nếu bạn đang muốn nổi bật giữa đám đông hoặc muốn mang cả chuyến đi tới những nơi bạn muốn thì Sunny Vibes sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.
Rose Ballerine là bản dupe của huyền thoại nào?
Hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào của hoa cỏ và trái cây cực kì dễ thương sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ ưa chuộng sự trẻ trung, tươi mát.
Giai điệu du dương, hoàn hảo của hương trái cây cam quýt đậm đà, hương hoa hồng bay bổng say mê cộng hưởng với vani đọng lại chút lâng lâng quyến luyến…
Ngửi Rose Ballerine mọng nước lại nhận ra được nét quen thuộc của Chanel Chance hồng Eau Tendre mát lạnh ngày hè nhưng lại có mức giá hợp lý hơn rất nhiều, chỉ bằng ¼ thôi các nàng ơi!

=

CẢNH BÁO LỪA ĐẢO – LỢI DỤNG THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA ADOPT’
Quý khách hàng thân mến!
Thời gian gần đây, Adopt’ nhận được rất nhiều phản hồi từ phía người mua về trường hợp có nhiều thành phần lợi dụng thông tin khách hàng và hình ảnh Adopt’ để gửi đi những sản phẩm giả, nhái hoàn toàn không phải hàng chính hãng của thương hiệu.
Adopt’ thành thực xin lỗi khách hàng về trải nghiệm chưa hoàn hảo này. Với những khách hàng đã gặp trường hợp tương tự, Adopt’ xin phép đền bù theo số tiền mà khách hàng đã trả cho đơn hàng lừa đảo.
Bên cạnh đó, để Adopt’ có thể sớm tìm ra nguyên nhân, Adopt’ nhờ những khách hàng đã có thông tin, số điện thoại của bên thứ ba cung cấp lại cho Adopt’ để được bảo vệ quyền lợi cũng như can thiệp về luật pháp trong trường hợp cần thiết.
Dưới đây, Adopt’ xin gửi tới quý khách hàng video quy trình đóng gói sản phẩm chỉn chu và tỉ mỉ nhất, đảm bảo đến tay khách hàng với trọn vẹn hương thơm và sự lấp lánh của thương hiệu. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ và yêu thương Adopt’ Vietnam trong thời gian vừa qua!
Sản phẩm nước hoa Adopt’ được dán tem chống hàng giả và tem phụ với đầy đủ thông tin về sản phẩm trên vỏ chai.
Quý khách được kiểm tra đúng, đủ sản phẩm nước hoa Adopt’ như được tư vấn trước khi nhận hàng và thanh toán (Trừ những đơn đặt hàng qua Shopee Mall và LazMall)
Adopt’ Vietnam chỉ bán sản phẩm mang thương hiệu Adopt’ và không tặng hay bán bất kỳ sản phẩm mang thương hiệu khác

=

TẠI SAO BẠN KHÔNG NÊN DÙNG NƯỚC HOA CHIẾT?
Nước hoa chiết là những sản phẩm bị lỗi về nút, về ống xịt, bị móp méo trong quá trình sản xuất và vận chuyển. Được các công ty thu mua lại từ các cửa hàng chính hãng với giả rẻ hơn so với giá gốc, vì vấn đề bản quyền, không được để nguyên chai rồi bán nên nước hoa trong những chai này được chiết vào những chai có dung tích nhỏ hơn: 20ml, 30ml, 50ml. Đây cũng là lý do cho việc tại sao nước hoa chiết lại rẻ.
Tuy nhiên, chất lượng nước hoa chiết sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều nếu bạn tiến hành quy trình chiết không đúng cách.
Bên cạnh đó, nếu chai nước hoa gốc không phải là hàng chính hãng, kém chất lượng thì nước hoa chiết ra cũng kém chất lượng theo. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu kỹ và lựa chọn các nơi bán nước hoa uy tín nhé.
Thay vì sử dụng nước hoa chiết có thể ảnh hưởng đến mùi hương vốn có của nước hoa ban đầu thì tại sao bạn không sở hữu những chai nước hoa mini, giá cả phải chăng mà lại được sản xuất đóng gói trực tiếp từ những chai có dung tích nhỏ hơn như Adopt’ nhỉ?

=

𝐅𝐋𝐄𝐔𝐑 𝐃𝐄 𝐓𝐈𝐀𝐑𝐄 – Vườn hoa của đảo Tahiti
Được ví như tia nắng ấm sớm mai gợi nhớ đến những kỹ nghỉ đầy nắng, Fleur de Tiaré chính là một bản nhạc du dương đưa nàng đi trải nghiệm một vùng đất mới – đảo Tahiti thuộc phía Nam Thái Bình Dương nước Pháp.
Fleur de Tiaré mở đầu là hương Hoa cam Neroli. Neroli có mùi hương vô cùng đặc biệt, không chỉ có vị thanh mát của cam, ngọt của gỗ mà lại thêm chút sữa nũng nịu của những loài hoa trắng. Kế đến, Fleur de Tiaré được phủ một tầng hương từ Tiaré, đây chính là linh hồn của cả chai nước hoa. Nàng hoa sứ ngọt ngào được nhấn nhá thêm chút bùi nhẹ nhàng của tinh dầu hạnh nhân.
Tổng thể của Fleur de Tiaré giúp cho tâm trí nàng thư giãn và quên đi mọi buồn phiền lo âu.
+ Hương đầu: Hoa cam Neroli
+ Hương giữa: Hoa Tiaré (một loại hoa sơn chi của đảo Tahiti)
+ Hương cuối: Tinh dầu hạt Hạnh nhân

Adopt FOR SUCCESS – ALL IN Adopt

Nước Hoa Adopt' Việt Nam Chính Hãng 100% Nhập Khẩu Từ Pháp Mỗi Hương Thơm Đều Mang Phong Cách Rất Riêng Mà Bạn Có Thể Cảm Nhận Được GIAN HÀNG TMĐT Adopt:  – Website: https://shopii.click/go/shopee.vn? – Shopee: https://shopee.vn/adoptvietnam – Lazada: https://www.lazada.vn/shop/adoptparfums – Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/adopt.html

Leave a Comment