Mỹ Phẩm MagicSkin Dù bận rộn tới đâu cũng đừng quên dành ra một chút thời gian chăm sóc bản thân mình nhé, đây chính là bí kíp giữ lửa của Hoa hậu doanh nhân Lam Cúc!

Mỹ Phẩm MagicSkin Cao nám Hoàng Cung (Royal Melasma Plus) Magic Skin, với các chiết xuất quý: thông đỏ, nhân sâm, đương quy, đông trùng hạ thảo,… vừa giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn, vừa có khả năng ức chế sự hình thành melanin – nguyên nhân gây ra nám. Từ đó, giúp da khoẻ hơn và mờ dần các đốm nám, tàn nhang. Inbox ngay để được tư vấn Miễn Phí và nhận những phần quà hấp dẫn từ Magic Skin.
 

Mỹ Phẩm MagicSkin FOR SUCCESS – ALL IN Mỹ Phẩm MagicSkin

Mỹ Phẩm MagicSkin Sản Phẩm Cao Cấp Ví Như 1 Phép Màu Cho Làn Da Kết Hợp Niềm Đam Mê Và Sự Hỗ Trợ Của Một Cộng Đồng - Mọi Thứ Đều Có Thể. GIAN HÀNG TMĐT Mỹ Phẩm MagicSkin:  – Website: https://myphammagicskin.vn – Shopee: https://shopee.vn/magicskin.saigon – Lazada: https://www.lazada.vn/shop/magic-skin-sai-gon – Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/magic-skin.html

3 TIPS CHĂM SÓC DA ĐƠN GIẢN GIÚP NÁM MỜ ĐI TRÔNG THẤY, BẠN ĐÃ BIẾT?
Cùng Magic Skin khám phá ngay nhé!
1. Luôn ngủ sớm trước 23h: Ngủ sớm, đủ giấc là một thói quen tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Ngủ sau 23h đồng nghĩa với việc bạn bỏ lỡ quá trình giải độc gan, chính điều này khiến những đốm nâu, thâm nám xuất hiện trên da.
2: Skin-care đầy đủ các bước đều đặn: Đừng chăm chăm vào việc phải xóa bỏ nám trên da, bạn phải nhớ: da khoẻ là da đẹp. Và khi da bạn đủ khoẻ thì các phương pháp loại bỏ nám được áp dụng mới đem lại hiệu quả tốt nhất. Da cần phải làm sạch, đủ độ ẩm, cân bằng độ pH và được bổ sung dưỡng chất phù hợp hàng ngày.
3: Sử dụng sản phẩm mờ nám đa tác động: Các sản phẩm làm mờ nám chứa các hoạt chất tác động và phân giải, đào thải các hắc sắc tố trên da đang là phương pháp được ưa chuộng hiện nay.

______
KHÁM PHÁ BÍ KÍP GIỮ LỬA HÔN NHÂN TỪ HOA HẬU DOANH NHÂN: LAM CÚC!
Dung dịch vệ sinh phụ nữ Magic Mom – Chăm sóc vẹn toàn cho “cô bé” mãi tuổi xuân
Sở hữu ngay tại đây: https://shopii.click/go/shopee.vn?3ackXlS

Với hương thơm quyến rũ nồng say từ loài hoa Ngọc Lan Tây, “cô bé” sẽ luôn ngát hương hấp dẫn suốt 8h đồng hồ.
Kết hợp cùng với tinh dầu Bạc Hà và tinh dầu hoa Oải Hương cùng các thành phần lành tính Dung dịch vệ sinh phụ nữ Magic Mom giúp làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, đồng thời duy trì độ ẩm tự nhiên cho vùng kín luôn sáng sạch, mềm mịn, góp phần phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa.
Sản phẩm được nghiên cứu theo công thức phù hợp cho chị em phụ nữ muốn dưỡng ẩm, dưỡng da vùng kín, đặc biệt hiệu quả với “cô bé” nhạy cảm, khô, thâm xỉn màu, kém đàn hồi, dễ bị lão hóa…
Có Magic Mom chăm sóc, “cô bé” sẽ luôn sáng hồng, tươi trẻ, giúp chị em luôn tự tin hấp dẫn.

#MagicSkin #MagicMom #Dung_dịch_vệ_sinh_phụ_nữ

______
BỘT HÀ DIỆP LỤC – BỘT “CHAY” CHO LÀN DA KHỎE MẠNH
Hiện nay, xu sử dụng mỹ phẩm “thuần chay” – sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên đang rất được ưa chuộng.
Magic Skin muốn giới thiệu một loại mặt nạ thiên nhiên lành tính. Bột Hà Diệp Lục với hỗn hợp lá trà xanh, lá diếp cá,… được sấy lạnh tán bột và giữ nguyên các chất dinh dưỡng. Sản phẩm mang đến hiệu quả nhanh, giúp da thư giãn sau ngày dài căng thẳng
Chúng ta có thể kết hợp với sữa chua như một loại mặt nạ dưỡng ẩm sáng da.
Kết hợp bột cùng sữa chua không đường theo tỉ lệ 1:2 trộn đều và đắp lên mặt. Sau khoảng 20-30 phút thư giãn thì rửa lại bằng nước ẩm. Hãy nhớ cân bằng da bằng toner sau khi đắp mặt nạ nha.
Có thể sử dụng với mật ong như một loại mặt nạ kháng khuẩn, hồi phục da sau giảm mụn.
Kết hợp với mật ong theo tỉ lệ 1:1 trộn đều cho hỗn hợp sệt. Đắp mặt nạ khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa thật sạch với nước ấm.
Một điều cần lưu ý trước khi đắp mặt nạ nào là bước làm sạch. Da cần được cuốn trôi mọi bụi bẩn trong lỗ chân lông, cần được tẩy da chết, để có thể hấp thụ tốt nhất những dưỡng chất từ mặt nạ.
Cùng Magic Skin thư giãn làn da của bạn!
Inbox để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.
_____
95% NGƯỜI DÙNG KHẲNG ĐỊNH: LÀN DA KHỎE LÊN THÁY RÕ KHI DÙNG CỐT TUYẾT HOA LIÊN TỤC SAU 2 TUẦN.
Làn da nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ dần suy yếu và trở nên thiếu sức sống. Hãy nhớ ngoại hình rạng rỡ khiến chúng ta tự tin vào mọi việc mình làm. Các nàng nên bổ sung đầy đủ dưỡng để da mãi tuổi thanh xuân nhé.
Magic Skin đã có một khảo sát nhỏ từ 100 người sử dụng Cốt Tuyết Hoa (Blossom Blemish Essence) cho kết quả đáng mừng: Có tới 95 người chia sẻ rằng da săn chắc trông thấy chỉ sau 2 tuần sử dụng sản phẩm. Nghiên cứu sâu hơn, Magic Skin thấy rằng lượng collagen và elastin trong cấu trúc da của họ tăng lên đáng kể. Đây là kết quả tuyệt vời đến từ một sản phẩm hoàn hảo.
Nhờ chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản cùng các dưỡng chất quý, Cốt Tuyết Hoa giúp:
Giải phóng Histamin (Histamin), Arachidonic Acid làm giảm đi rõ rệt tình trạng da viêm sưng, kích ứng, tấy đỏ, ngứa rát
Tăng cường độ ẩm, cân bằng pH giúp làm giảm tình trạng kích ứng da, viêm da, các triệu chứng ngứa, tấy đỏ, viêm sưng, ảnh hưởng của tia UV…
Thúc đẩy khả năng sản sinh mạng lưới collagen và elastin, cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da.
____
CÁCH ĐỂ HẾT MỤN, DA KHÔNG SƯNG ĐỎ; BẠN ĐÃ BIẾT?
Tinh chất ngừa mụn Sake (Sake Acnes Liquid) Magic Skin giảm mụn rõ rệt chỉ sau 7 ngày! ()
Không sưng
Không bong da
Không ửng đỏ, đau rát
Tinh chất ngừa mụn Sake là sự kết hợp giữa các nguyên liệu thiên nhiên: chiết xuất men rượu Sake, tinh dầu ngải cứu, chiết xuất nhân sâm, chiết xuất lá diếp cá, chiết xuất rễ cam thảo, chiết xuất trà xanh,.. giúp làm dịu các đốm sưng đỏ do mụn gây ra. Đồng thời, gom và làm se cồi mụn, nhẹ nhàng đẩy mụn ẩn, viêm mụn ra ngoài mà không gây bất cứ tổn thương nào tới da.
Đây là một sản phẩm với những ưu việt nổi trội mà không phải sản phẩm ngừa mụn nào cũng có được.
Sở hữu ngay tại đây: https://shopii.click/go/shopee.vn?3ackXlS

Magic Skin tự hào là thương hiệu mỹ phẩm Việt hàng đầu trên thị trường với các sản phẩm NGỪA MỤN chuyên biệt, phù hợp với mọi loại da.
() Sản phẩm sẽ phát huy tối đa công dụng khi được sử dụng theo combo đi kèm: Bột Hà Diệp Lục và Kem ngừa thâm
#MagicSkin #Tinh_chất_ngừa_mụn_Sake

_______
KEM CHỐNG NẮNG THẢO DƯỢC HOÀNG CUNG BẢO VỆ DA TOÀN DIỆN
Trở lại với cuộc sống bình thường mới, phải rạng rỡ, da phải được bảo vệ toàn diện là đích đến cho những tín đồ mê cái đẹp. Hãy bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại và ánh sáng xanh với Kem chống nắng thảo dược hoàng cung nhé.
Nàng Tiểu Vy đã trót mê mẩn kem chống nắng Magic Skin ngay từ lần đầu “bén duyên”. Chúng ta cùng đi tìm hiểu lý do vì đâu dòng kem chống nắng này lại có mị lực như vậy.
Dòng sản phẩm là sự kết hợp của thảo dược quý. Những chiết xuất hoa Mẫu Đơn, nhân sâm, trà xanh… với tác dụng chống tia UV hoàn hảo, giúp bảo vệ da khỏi quá trình oxy hóa – lão hóa da do ánh nắng mặt trời và ánh sáng xanh từ điện thoại, máy tính.
Chất kem mỏng không bết dính. Magic Skin hiểu được mối lo ngại về sự nhờn dính, bít tắc lỗ chân lông khi chọn kem chống nắng của phái đẹp. Thương hiệu tạo ra dòng sản phẩm kết cấu mỏng nhẹ không nhờn, không bí bách. Thẩm thấu nhanh, tác dụng vượt trội cho cả ngày dài của nàng trôi nhẹ tênh, không vướng bận.
Magic Skin tự hào là dòng kem chống nắng được các Hoa Hậu tin dùng
Xem thêm tại: https://shopii.click/go/tiki?san-lung-ngay-bao-boi-mua-he-2021-cua…
_____
“Với chiết xuất yến sào chiếm 1 lượng lớn trong bảng thành phần. Serum căng bóng từ Yến (Luxury Swift Nest Serum) Magic Skin giúp làn da “cải lão hoàn đồng”. Với kết cấu nhẹ vì kết hợp từ những phân tử siêu nhỏ, serum cấp dưỡng chất mạnh mẽ tới lớp hạ bì. Tăng 10 lần cấp ẩm, tăng 5 lần cấp dưỡng, kích thích từng tế bào sản sinh collagen giúp da khoẻ mạnh rạng ngời”.
Kem ngừa thâm Magic Skin là chiết xuất từ tinh bột nghệ nguyên chất kết hợp với vitamin B3, vitamin E phục hồi da nhanh chóng. Sự ưu việt trong bảng thành phần tạo nên một sản phẩm ngừa thâm, mờ sẹo hiệu quả.
Có một vài lưu ý nhỏ trong cách sử dụng sản phầm mà Magic Skin muốn nới với chị em.
Các bước sử dụng:
Đầu tiên là cần làm sạch vùng da bị sẹo thâm.
Sau đó Chấm đều lên các vết thâm, sẹo ngày 1-2 lần sau quá trình giảm mụn.
Nhưng nếu chị em sử dụng ngay sau khi lấy nhân mụn, nên lưu ý việc lấy hết nhân, vệ sinh da và dụng cụ thật kĩ. Điều này để tránh việc tái viêm mụn gây tổn thương da nhiều lần.
Magic Skin khuyến nghị bạn nên dùng sản phẩm ngừa thâm trước khi thâm sẹo do mụn hình thành. Như vậy chúng ta sẽ không phải bận tâm đến thâm sẹo nữa. Đảm bảo một làn da “mộc” vẫn xinh lung linh.
Hiệu quả sản phẩm nhà Magic Skin Sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.
Magic Skin – Đồng hành cùng bạn
_____
Ngày phụ nữ Việt Nam hạnh phúc và nhiều niềm vui
Magic Skin tin rằng không có giới hạn nào cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Họ xứng đáng nhận được những lời nói, hành động trân trọng, nâng niu. Tháng 10 này, phái đẹp cần được an ủi, yêu thương với điều tuyệt vời nhất.
Những món quà “đong đầy tình cảm” là không thể thiếu trong dịp đặc biệt này đâu nha!
MỪNG THÁNG CỦA NÀNG – SĂN NGAY NHỮNG MÓN QUÀ Ý NGHĨA CÙNG MAGIC SKIN
Sáng 10/10/1954, cả Hà Nội nhộn nhịp, ngập trong rừng cờ, hoa, cổng chào, băng rôn và biểu ngữ. Hàng vạn người dân tràn ra đường, rạo rực trong ngày hội lớn, chào đón đoàn quân chiến thắng trở về sau 9 năm trường kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp.
Từ đây, Thủ đô được hoàn toàn giải phóng, Hà Nội sạch bóng quân thù. Lịch sử mảnh đất ngàn năm văn hiến bước sang một trang mới.
Chào mừng 67 năm ngày giải phóng thủ đô 10/10

=

Dung dịch vệ sinh Magic Mom với các chiết xuất thiên nhiên và thành phần lành tính. giúp làm sạch vùng kín hàng ngày. Góp phần ngăn ngừa vi khuẩn gây nhiễm, cho phụ nữ luôn tự tin và hạnh phúc!
Tinh dầu oải hương: Được biết đến là một chất có khả năng khử trùng tốt, dịu nhẹ và an toàn. Tinh dầu hoa oải hương giúp làm sạch vùng kín, ngăn ngừa viêm nhiễm. Giúp cô bé luôn luôn khỏe mạnh và hấp dẫn.
Tinh dầu bạc hà: Đây là chất giúp khử mùi rất tốt. Giúp cô bé không còn tình trạng “rau mùi” ngay cả thời kỳ hậu sản hoặc kinh kỳ. Đồng thời, tinh dầu bạc hà cũng đem lại cảm khác mát lạnh, dễ chịu. Giúp cô bé được thư giãn và luôn thơm tho.
Tinh dầu hoa ngọc lan tây: Với mùi thơm quyến rũ đặc trưng của mình, tinh dầu hoa học lan tây giúp dung dịch vệ sinh phụ nữ Magic Mom mang đến một mùi hương đặc biệt. Thơm nhẹ nhàng và khả lưu mùi rất ổn định. Đồng thời, tinh dầu hoa ngọc lan tây còn có khả năng khử thâm, làm hồng cô bé. Cho cô bé luôn đẹp tựa một bông hoa rực rỡ.
Sở hữu ngay tại: https://shopii.click/go/shopee.vn?3ackXlS

_______
Tinh chất ngừa mụn Sake là sự kết hợp giữa các nguyên liệu thiên nhiên: tinh dầu ngải cứu, chiết xuất nhân sâm, chiết xuất lá diếp cá, chiết xuất rễ cam thảo, chiết xuất trà xanh,.. giúp làm dịu các đốm sưng đỏ do mụn gây ra. Đồng thời, gom và làm se cồi mụn, nhẹ nhàng đẩy mụn ẩn, viêm mụn ra ngoài mà không để lại thâm sẹo.
TINH BỘT NGHỆ – TINH TÚY CỦA THIÊN NHIÊN
Nghệ đã được chứng minh là có lợi cho sức khỏe. Từ 2500 năm trước nó đã được sử dụng rộng rãi trong nền y học. Chiết xuất từ nghệ – curcumin đã được ứng dụng vào phương pháp điều trị rất nhiều bệnh về lão hóa cơ thể như tim mạch, não bộ, thận, viêm gan… Bên cạnh đó người ta còn ứng dụng nó vào công nghệ làm đẹp rất hiệu quả.
Sự tinh túy của thiên nhiên được Magic Skin và nhiều nhãn hàng lớn áp dụng vào công nghệ mỹ phẩm hiện đại của mình.
Cùng tìm hiểu những điều có thể bạn chưa biết về nghệ nhé
_____
NẾU “NGOAN” SẼ ĐƯỢC THƯƠNG, THIẾU ÂM A̳ BỊ PHẠT TRÊN GIƯỜNG
Dù phạt hay thưởng thì các nàng nhớ phải luôn chuẩn bị thật tốt trước đấy nhé!
Sắm ngay trợ thủ https://shopii.click/go/shopee.vn?3ackXlS

Phụ nữ thế kỉ 21 là không được sợ bất cứ điều gì, luôn tự tin, phong thái đầy bản lĩnh
BỘT HÀ DIỆP LỤC – BỘT “XANH” THIÊN NHIÊN
HÀ DIỆP LỤC là một lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ với sản phẩm từ thiên nhiên.
Với công nghệ sấy lạnh và tán bột tiên tiến của Magic Skin, các nguyên liệu từ thiên nhiên được giữ nguyên chất dinh dưỡng và công dụng vốn có của nó. Được làm từ nguyên thiên nhiên như: lá sen khô, lá trà xanh, lá diếp cá, bột bạch linh khô,.. Hà Diệp Lục là một sự kết hợp hoàn hảo tạo ra sản phẩm lành tính, hiệu quả tuyệt vời:
Được dùng để rửa mặt với tác dụng chăm sóc, làm sạch hiệu quả. Với tác dụng của lá trà xanh, diếp cá kháng khuẩn, cải thiện sắc tố da, sản phẩm nhà Magic Skin giúp sáng da, ngăn ngừa nổi mụn
Chúng ta có thể dùng để đắp mặt nạ. Khi kết hợp với sữa chua hoặc mật ong, chúng có thể tạo ra hỗn hợp có tác dụng làm sáng da, mờ thâm nám.
Công dụng như một dòng tẩy da chết body, nhằm ngăn ngừa mụn ở lưng, tẩy da chết, cải thiện vùng da bị viêm nang lông.
Chọn cho mình sản phẩm thật phù hợp cho làn da mãi giữ nét xuân

=

THÁNG CỦA NÀNG, SALE RỘN RÀNG
MUA 1 TẶNG 10!
Nhận ưu đãi tại đây: https://shopii.click/go/shopee.vn?3ackXlS

Tháng 10 này, cơ hội để các chàng thể hiện tình thương với những người phụ nữ của cuộc đời mình; cũng là thời điểm để chính các nàng tự yêu bản thân hơn. Phụ nữ là những bông hoa đẹp, mãi toả ngát hương
Cùng Magic Skin sở hữu ngay những món quà ý nghĩa nhất cho người thương của bạn và nhận những phần quà hấp dẫn.
Ưu đãi MUA 1 TẶNG 10 duy nhất 10/10 ()
Miễn phí ship toàn quốc, mua hàng online, nhận hàng an toàn mùa dịch.
ƯU ĐÃI TRỌN BỘ CÁC SẢN PHẨM LÀM ĐẸP CHUYÊN SÂU
Sản phẩm mờ nám, tạm biệt nám sạm, lấy lại thanh xuân.
Sản phẩm chăm sóc dành riêng cho da mụn; hết mụn, sạch thâm – tự tin lấy lại.
Sản phẩm siêu dưỡng, phục hồi, cho làn da mịn màng căng bóng.
Cùng nhiều các sản phẩm skin-care cơ bản khác…
MỪNG THÁNG CỦA NÀNG – SĂN NGAY DEAL KHỦNG !!!

==

[COMBO ĐẲNG CẤP] Khám phá Bộ 3 hoàn hảo cho làn da căng bóng mướt mịn
Mua ngay tại: https://shopii.click/go/shopee.vn?3ackXlS

Thời tiết giao mùa da trở nên khó tính hơn bao giờ hết, nếu không chăm sóc đúng cách, da sẽ khô rát, ửng đỏ, thiếu sức sống. Bí kíp gì để sở hữu làn da căng bóng như gái Hàn?
Cùng Magic Skin học thuộc ngay 3 bước chăm sóc với COMBO CĂNG BÓNG ngay thôi nào!
Bước 1: Rửa mặt sạch sâu cùng Sữa rửa mặt dịu nhẹ (Blossom Gentle Cleansing)
Với bảng thành phần từ chiết xuất thiên nhiên, kết hợp với đầu cọ thiết kế thông minh, sữa rửa mặt Magic Skin sẽ lấy đi toàn bộ dầu thừa, bụi bẩn và bã nhờn mắc kẹt sâu trong lỗ chân lông. Lấy lại làn da thông thoáng, không còn cảm giác bí bách khó chịu.
Bước 2: Cân bằng da về trạng thái tuyệt vời nhất với Essence cấp ẩm Cốt Tuyết Hoa
Chiết xuất hoa anh đào kết hợp cùng dạng Essence sánh mịn thẩm thấu nhanh và sâu. Giúp da được cấp ẩm tức thì sau khi rửa mặt, đồng thời cân bằng độ pH, cho da trở về trạng thái hoàn hảo tối ưu.
Bước 3: Cấp dưỡng chuyên biệt từ Serum Yến căng bóng (Luxury Swift Nest Serum)
Serum cô đặc với chiết xuất Yến sào thượng hạng mang đến những dưỡng chất cao cấp, chinh phục mỏi vấn đề của làn da. Mỗi giọt serum chứa tới hàng triệu vi lợi khuẩn, kích thích sự tăng sinh Collagen gấp 3 lần; tái kết cấu lại cấu trúc trong da, cho làn da săn chắc, ngậm nước và căng bóng hơn chỉ sau 7 ngày sử dụng.

=

SỮA RỬA MẶT DỊU NHẸ NÂNG NIU LÀN DA MONG MANH
Làn da “đa sầu đa cảm” của phái đẹp cần được chăm sóc thật tinh tế và dịu dàng. Magic Skin gửi đến bạn sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ với da mà vẫn đảm bảo tính làm sạch sâu của sản phẩm.
Sữa rửa mặt dịu nhẹ sáng da (Blossom Gentle Cleansing) với thành phần chính là chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ da khỏi tác động của ánh mặt trời.
Đặc biệt là thiết kế đầu cọ silicon thông minh với làm nổi bật nên công dụng của sản phẩm:
Tác dụng như một đầu chổi, đưa tinh chất len lỏi và quét sạch bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng
Massage nhẹ nhàng thư giãn làn da sau một ngày dài làm việc căng thẳng
Massage nâng cơ cho làn da săn chắc, đồng thời hỗ trợ rất lớn trong việc giảm nếp nhăn, đánh tan nọng cắm
Yêu da hơn – yêu bản thân hơn cùng Magic Skin

 

Mỹ Phẩm MagicSkin FOR SUCCESS – ALL IN Mỹ Phẩm MagicSkin

Mỹ Phẩm MagicSkin Sản Phẩm Cao Cấp Ví Như 1 Phép Màu Cho Làn Da Kết Hợp Niềm Đam Mê Và Sự Hỗ Trợ Của Một Cộng Đồng - Mọi Thứ Đều Có Thể. GIAN HÀNG TMĐT Mỹ Phẩm MagicSkin:  – Website: https://myphammagicskin.vn – Shopee: https://shopee.vn/magicskin.saigon – Lazada: https://www.lazada.vn/shop/magic-skin-sai-gon – Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/magic-skin.html

Leave a Comment