Trong Lúc Đợi Thì Blue Horizon Book Xin Giới Thiệu Một Cuốn Khác Về Lập Trình Dành Cho Các Bé Trên 6 Tuổi: Coding For Beginners Using Python Quyển Này Thì 30 Tháng 2 Này Bọn Mình Sẽ Về Ạ.

Từ đầu tuần đến giờ, các nhân viên Blue Horizon Book luôn trong tình trạng trông ngóng, ăn không ngon, ngủ không yên. Bác sĩ chẩn đoán tình trạng này sẽ chỉ kết thúc khi sách về và các bạn khách đến mua =))) Với mong muốn tạo không gian học mà chơi – chơi mà học, đồng thời truyền cảm hứng đọc sách tới các bé, Hiệu sách ngoại văn Blue Horizon kết hợp với trung tâm tiếng Anh @PoPoDoo Smart English Thuỵ Khuê chính thức tổ chức hoạt động ngoại khóa tiếng Anh đầu tiên “Comic Workshop”.

Blue Horizon Book FOR SUCCESS – ALL IN Blue Horizon Book
GIAN HÀNG TMĐT Blue Horizon Book: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/blue-horizon

– Tiki: https://shopii.click/go/tiki?blue-horizon-books

Để chuẩn bị cho đợt sách Anh và sách Pháp sắp về tới đây, Blue Horizon Book xin phép đóng cửa ngày mai, 26/2 để sắp xếp lại nhà sách

CUỐN SÁCH BỊ CẤM TRONG TÙ? “48 Laws of Power” là cuốn sách phi hư cấu của nhà văn Robert Greene, cung cấp cho người đọc 48 quy tắc về cách sống và trở nên tự tin. Để xây dựng 48 quy tắc này, Greene đã nghiên cứu cuộc đời của Henry Kissinger và P.T. Barnum, cũng như các triết lý của Machiavelli và Tôn Tử. Mặc dù nổi tiếng và bán chạy, “48 Laws of Power” lại bị cấm ở nhiều cơ sở giáo dưỡng và nhà tù. Blue Horizon Book

Sở dĩ như vậy là do “48 Laws of Power” là một cuốn sách dạy chiến thuật thao túng con người và tình huống. Các quản lý nhà tù sợ rằng cuốn sách sẽ dạy các tù nhân cách kiểm soát và sai khiến người khác, từ đó gây ra thêm các cuộc xung đột và tranh giành quyền lực, vốn là những vấn đề nhức nhối trong tù.
Có lẽ vì những lí do trên mà “48 Laws of Power” luôn là một trong những cuốn bán chạy nhất tại nhà Blue Horizon Book! Các bạn nhanh tay đặt về nha
Hôm nay là ngày 8 tháng 3, là ngày cho chúng mình bày tỏ tình iu không chỉ với một nửa thế giới, mà còn với 99% nhà Blue =)))
Chúc cả nhà mãi mãi xinh đẹp và hạnh phúc! Chúc tất cả chị em phụ nữ mãi luôn nhận được những điều ngọt ngào và dịu dàng nhất! Cảm ơn các chị em đã làm cho cuộc sống này đẹp hơn rất nhiềuuuu

MEN WHO HATE WOMEN Blue Horizon Book

💊 Manosphere là tập hợp những trang web, các hội nhóm trên mạng truyền bá tư tưởng nam tính độc hại, phản nữ quyền và thù ghét phụ nữ. Những hội nhóm này có rất nhiều trên mạng xã hội, nhưng các thành viên mới luôn được kết nạp dựa theo hình thức “red pill”.
💊 Lấy cảm hứng từ một phân đoạn kinh điển trong phim “The Matrix” (1999), các cộng đồng thuộc Manosphere tin rằng mình đã chọn “viên thuốc đỏ” và ngộ ra chân lý của xã hội. Đó là xã hội cũng như chính phủ không hề đứng về phía đàn ông bọn họ, mà chỉ chăm chăm thúc đẩy phụ nữ. “Chân lý” này mặc dù sai, những lại rất hấp dẫn với một số thành phần nam giới.
💊 Đây chỉ là một chi tiết được chia sẻ trong chương đầu tiên cuốn “Men Who Hate Women” của Laura Bates. Cô đã nằm vùng suốt 1 năm trong các cộng đồng thuộc Manosphere để viết nên cuốn sách này. “Men Who Hate Women” không phải một cuốn sách dễ đọc, nhưng lại là một cuốn sách chúng ta có lẽ cần đọc.

8 THÁNG 3 – SÁCH HAY CHO PHÁI ĐẸP Với mong muốn gửi gắm tình yêu đến nửa còn lại thế giới, Blue Horizon Book có một chương trình ưu đãi “nho nhỏ” như sau:

GIẢM 15% CHO TẤT CẢ CHỊ EM PHỤ NỮ khi mua sách qua FB, Zalo, hoặc trực tiếp tại cửa hàng
THỜI GIAN ÁP DỤNG: Từ 01/03 đến hết 08/03/2023
CẤP BÁO

Admin sẽ cập nhật “bệnh tình” nhà Blue Horizon Book sớm nhất có thể nha!!!

Tôi khi chỉ đứa bạn cách phát âm “Circe”. Từ này có thể có nhiều cách phát âm nhưng mà như bạn tôi thì chắc chắn sai =)))

#bluehorizon #book #circe

Music: Funny Quirky Comedy by redafs . com, License under Creative Commons: By Attribution 3.0 License
RECAP – COMIC MAKING WORKSHOP 🖌
🖌 Chủ Nhật vừa rồi, Blue Horizon Book đã cùng Popodoo Smart English Thụy Khuê tổ chức cho các em tham gia trải nghiệm thiết kế truyện tranh Tiếng Anh. Workshop đã diễn ra cực kỳ thành công, để lại nhiều niềm vui và tiếng cười cho tất cả các bạn nhỏ.
🖌 Đến với workshop lần này, các em không chỉ được học về một số thuật ngữ trong truyện tranh (như panel, emotion, bubble,…) mà còn vận dụng những kiến thức đó để sáng tạo ra những nhân vật, những câu chuyện của chính mình.
🖌 Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các em khi tham gia “Comic Making Workshop” nha!!!
Blue Horizon Book CHÀO ĐÓN THÀNH VIÊN MỚI
“Chào các bạn! Mình là chú mèo Lam Thiên Nhai. Mình được Blue nhờ đến đọc sách cùng các bạn cho vui. Để trả công thì thay vì đòi cá, mình đòi xuất hiện trên ảnh bìa của trang. Sắp tới chúng mình sẽ còn gặp nhau nhiều nhiều!” :>
Các mọt thân mến,

Alicia Berenson có cuộc sống hoàn hảo, gia đình êm ấm. 💑 Blue Horizon Book

Một ngày, cô tự dưng nã 6 viên kẹo đồng vào đầu chồng. 💀

Từ đó, cô im lặng không nói câu nào nữa. 😶

Tiếp theo thế nào, mời các bạn tìm đọc

Đời sống nhân viên ở nhà sách Blue Horizon Book nói chung là nhàn.

Sáng thì ngủ đến 8r 9h mới dậy. Trưa thì vừa ăn vừa xem The Last of Us =)))

Bạn tôi: có một bộ sưu tập bookmark đủ kiểu dáng và màu sắc
Tôi: vớ bừa tờ sticky note trên bàn
𝐓𝐡𝐞 𝐊𝐢𝐭𝐞 𝐑𝐮𝐧𝐧𝐞𝐫 – Cuốn tiểu thuyết mang lại tiếng vang lớn trong sự nghiệp của 𝐊𝐡𝐚𝐥𝐞𝐝 𝐇𝐨𝐬𝐬𝐞𝐢𝐧𝐢
🪁 Lấy bối cảnh ở đất nước Hồi giáo Afghanistan, 𝐓𝐡𝐞 𝐊𝐢𝐭𝐞 𝐑𝐮𝐧𝐧𝐞𝐫 tái hiện một cách “trần trụi” nhất về quốc gia Trung Á này.
🪁 Không chỉ dừng lại là câu chuyện cảm động về tình cha con, tình anh em, về thời thơ ấu nhiều niềm vui và lầm lỗi, về khát khao được cứu chuộc, “The Kite Runner” còn được đánh giá là “Một bức họa rực rỡ về Afghanistan ba mươi năm trước”. Một Afghanistan rất khác, rất yên bình và hòa hợp, rất thịnh vượng và sầm uất, rất tráng lệ với hình ảnh của thủ đô Kabul – trung tâm văn hóa, nghệ thuật. Theo dòng thời gian, chiến tranh và Taliban đã làm thay đổi đất nước này, cùng với đó là hành trình mong muốn được cứu chuộc tội lỗi của nhân vật Amir.
𝗖𝗢𝗠𝗜𝗖 𝗪𝗢𝗥𝗞𝗦𝗛𝗢𝗣 – 𝗧𝗿𝗮̉𝗶 𝗻𝗴𝗵𝗶𝗲̣̂𝗺 𝘁𝗵𝗶𝗲̂́𝘁 𝗸𝗲̂́ 𝘁𝗿𝘂𝘆𝗲̣̂𝗻 𝘁𝗿𝗮𝗻𝗵 𝗯𝗮̆̀𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗲̂́𝗻𝗴 𝗔𝗻𝗵 Blue Horizon Book
 
t3b2b50 Đến với chuỗi Workshop Tiếng Anh, các bé được trao cơ hội trau dồi, phát triển toàn diện khả năng sử dụng ngoại ngữ ở cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, đặc biệt là kỹ năng thuyết trình Tiếng Anh mà các bé ít có cơ hội luyện tập.
t3b2b50 Comic Making Workshop còn là dịp để các bạn nhỏ:

được mài giũa các kĩ năng mềm

phát triển kỹ năng hoạt động nhóm

tham khảo những đầu sách siêu thú vị

t3b2b50 Chi tiết chương trình:

Chủ đề: Tìm hiểu và thực hành thiết kế truyện tranh

Đối tượng: 7-11 tuổi

Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Thời gian: 15:00 – 16:30 Chủ nhật 26/02/2023

Địa điểm: 114 Thụy Khuê, Tây Hồ, HN Blue Horizon Book

t3b2b50 Đăng ký tại: https://shopii.click/go/shopee.vn?/wuHJJpmZW5St8exF8
t3b2b50 Giá trị quan trọng BTC gửi gắm vào chương trình là các bé được phát huy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo, song song xây dựng thói quen đọc sách ngay từ độ tuổi nhỏ.
#Comic Making Workshop khác xa một lớp học ngoại ngữ thông thường khi không tập trung vào những bài học về từ vựng hay ngữ pháp. Các bé sẽ được thỏa sức vui chơi tiếng Anh thông qua các hoạt động theo nhóm.
BTC đã chuẩn bị sẵn dụng cụ cần thiết, các bạn chỉ cần là chính mình và để các ý tưởng gặp nhau nhé!

EDUCATED – Cuốn tự truyện vô cùng xúc động về hành trình phi thường thoát khỏi vũng lầy tăm tối và từng bước chạm đến đỉnh tri thức của Tara Westover Blue Horizon Book

Câu chuyện lấy bối cảnh vào những năm 80, 90 ở bang Idaho của nước Mỹ. Những tưởng ở một đất nước phát triển bậc nhất thế giới, công dân được phổ cập giáo dục là việc hết sức bình thường. Nhưng Tara và gia đình cô chính là một trong những trường hợp ngoại lệ tiêu biểu nhất – những người “ngoài lề xã hội”. Bố Tara mang trong minh căn bệnh tâm, ông cũng là một tín đồ của giáo phái Mặc Môn, bài trừ Chính phủ một cách cực đoan. Nói không với các cơ quan nhà nước như bệnh viện, không sử dụng tiền tệ, thực hiện lối sống tự sản tự tiêu,… gia đình Tara dường như quay về thời kì lạc hậu hàng trăm năm trước.
Tồi tệ hơn, tin rằng trường học sẽ khiến các con ông xa rời Chúa, Tara và các anh chị của mình không được đến trường như các bạn bè đồng trang lứa mà phải dành phần lớn thời gian trong ngày làm việc vất vả để kiếm tiền. Có thể nói, mối liên hệ duy nhất của lũ trẻ với thế giới hiện đại cũng đã bị cắt đứt. Blue Horizon Book
Vậy điều gì đã khiến trí óc non nớt của Tara nhận ra vẻ đẹp của tri thức? Động lực nào đã thúc đẩy cô thoát khỏi vũng lầy của sự ngu muội? Hãy khám phá câu trả lời trong Educated.
Educated xứng đáng nằm trong top những quyển truyện nên đọc ít nhất một lần trong đời. Sâu sắc, nhân văn và lôi cuốn, quyển sách sẽ khiến bạn không thể ngừng đọc cho đến khi lật đến trang cuối cùng.
“Blue có cuốn ‘300 bài code thiếu nhi’ không ạ?” 😶
Sách sẽ hướng dẫn các bé mới học cách dùng ngôn ngữ máy tính Python không chỉ để lập trình, mà còn vẽ, thiết kế game, và ti tỉ trò thú vị khác!!!

Đơn hàng Shopee thứ 2000  Một ngày thứ Tư như bao ngày khác, Blue Horizon Book nhận được một bất ngờ khá vui: đã “nổ” đến đơn thứ 2000 trên Shopee tdc Để kỷ niệm con số đặc biệt này, chúng mình có gửi tặng đến cậu món quà nho nhỏ do chính tay chúng mình làm. Chúc cậu đọc sách vui vẻ nha

Bước 1: CÓ NGƯỜI YÊU 
Bước 2: Tham gia chương trình BLIND DATE WITH A BOOK  tại Blue Horizon vì hôm nay là ngày cuối diễn ra sự kiện rùi. Gét gô!!!
Một cây cam ngọt người ta bán ngoài kia giá có thể dao động từ 6-12 triệu đồng/cây
Nhưng mà ở Blue thì tuyệt đối chỉ có 288 cành/cây, nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc tdc
Blue Horizon Book đã có mặt tại sự kiện “PHỐ SÁCH CUỐI TUẦN – BE MY VALENTINE”

Bạn đoán đúng rồi đó!

Hoặc là bạn đoán sai!

Tui cũm không biết nữa ¯\_(ツ)_/¯

Tui có bọc sách đâu 🤐

Dự báo thời tiết cuối tuần nắng đẹp thì đi đâu chơi với ny?
Thứ bảy Chủ nhật này, Blue Horizon sẽ có mặt tại sự kiện “PHỐ SÁCH CUỐI TUẦN – BE MY VALENTINE”

Đi cùng chúng mình không chỉ có vô số đầu sách hay, mà còn rất nhiều cuốn “Blind Date” đang đợi ghép đôi đó!

ĐỘC LẠ Blue Horizon Book Nhân viên deal lương thành công nhờ đọc sách self-help

Chả là ở Blue trước có chị mà chúng tui hay gọi là Ánh Lớn. Một ngày bình thường như bao ngày khác, chị Ánh đến hiệu sách làm việc. Tuy nhiên, mắt chị hôm nay khác lạ, dường như tràn đầy tự tin và kinh nghiệm sống. Sau đó, chị Ánh đã hẹn họp với sếp để deal lại lương của mình, và thành công mỹ mãn.
Hóa ra, chị Ánh trước đó đã mượn đọc “Never Split The Difference”, một cuốn sách về kỹ năng đàm phán, để chuẩn bị cho cuộc họp quan trọng kia. Sếp Blue Horizon Book sau khi biết chuyện thì đã rất ấn tượng, và ngay lập tức nhập cả hai phiên bản của cuốn này về luôn.
“Never Split The Difference” là cuốn sách self-help của Chris Voss, cựu chuyên gia đàm phán FBI. Bên trong là những chiến thuật và kỹ năng thương lượng đã được ông và đồng nghiệp áp dụng thành công vào việc giải cứu con tin. Sống ở đời, chả mấy ai phải đàm phán giải cứu con tin. Nhưng mà deal lương thì chắc chắn ai cũng cần. Thế nên các bạn mau đến Blue Horizon rước “em ý” về nha tdc

Hôm trước có một cặp nam thanh nữ tú đến Blue Horizon Book mua sách. Bạn nam là người mua, còn bạn nữ đi chung cho vui thôi. Bạn nữ rất là hùng hổ:

– M thích quyển nào t mua tặng m!

– M có xiền k? – Bạn nam đáp =))

Thế là bạn nữ lôi ra chiếc bao lì xì dày cộp để thanh toán. Sau khi đếm xiền một hồi, bạn nữ quay sang nói nhỏ nhẹ với bạn nam:
– M ơi, thiếu tiền 🙄
Thề chứ mặt bạn nam lúc đó đúng kiểu “ba phần bất lực, bảy phần như ba.”
NHỮNG CUỘC HẸN GIẤU MẶT VỚI SÁCH
Mai là cuối tuần rồi, Blue Horizon Book xin mời mọt sách đến tham gia ghép đôi với các “bạn” sách nha! Chúc các bạn chọn được cuốn sách sẽ làm mình vui
MUA SÁCH GIẤU…BÌA 😗
Và một mùa Valentine nữa lại đến. Năm nay, các thành viên ở Blue Horizon quyết định mở chương trình hẹn hò giấu mặt cho các khách. Tuy nhiên, “date” của các bạn sẽ không phải một nam thanh nữ tú nào đó, mà là một cuốn sách BÍ ẨN tdc
Bạn luôn nhìn bìa mua sách mà không cần biết nội dung?

Bạn luôn chỉ đọc một thể loại mà ít khi trải nghiệm cái mới?

Vậy thì đến Blue Horizon Book”hẹn hò giấu mặt” ngay đi Biết đâu, cuốn sách bạn chọn lại khiến bạn mê đắm và thôi thúc bạn trải nghiệm thêm những tựa sách tương tự đó.

Món quà nhỏ gửi đến các bạn khách nhân dịp Valentine
Mua sách gì để có người yêu thì chúng mình không biết. Nhưng mua bất kì cuốn nào tại Blue thì bạn cũng đều nhận được trái tim này nha
BẠN ĐÃ THỬ MUA SÁCH KIỂU NÀY CHƯA?
“Blind date with a book” là một trải nghiệm khá thú vị với các mọt sách. Hiệu sách hoặc thư viện sẽ bọc kín cuốn sách lại, rồi viết vài dòng miêu tả ngắn trên lớp giấy bọc. Dựa trên những “manh mối” đó, bạn sẽ lựa xem cuốn nào có thể phù hợp nhất với mình và rước “em nó” về thôi.
Bằng cách này, những mọt mà thường chỉ đọc duy nhất 1, 2 thể loại sẽ có cơ hội khám phá những dòng sách mới. Biết đâu, có khi các bạn lại yêu thích cuốn sách đó và muốn trải nghiệm thêm những tựa sách tương tự.
Sắp tới đây, Blue Horizon cũng sẽ tổ chức một chương trình “blind date with a book.” Các mọt theo dõi Blue sát sao để cập nhật thông tin nha

Còn nửa tháng chạy kpi có socola thì hơi khó 😢 Cơ mà các bạn đừng lo Blue Horizon Book có một món quà nho nhỏ cho tất cả các bạn khách đó! Các bạn nhận được thì nhắn Blue nha :>

Nhân dịp năm mới này, có lẽ lời Blue muốn nói nhiều nhất là lời cảm ơn.
Cảm ơn tất cả các bạn khách vì đã tin tưởng Blue, cho chúng tôi cơ hội lan toả tri thức và niềm vui tới thật nhiều tâm hồn mới.
Cảm ơn tất cả các thành viên ở Blue vì năm qua đã cố gắng hoàn thành mục tiêu, không chỉ giúp đỡ Blue mà còn cả chính bản thân trở thành phiên bản tốt hơn.
Blue Horizon xin chúc mọi người một năm mới thật rực rỡ, an khang, thịnh vượng!

Xuân Quý Mão sắp đến, Blue Horizon Book may mắn có một tay vịn đến xem sách🐱

Vị khách này kì ở chỗ là chả chọn cái gì, chỉ giẫm lên từng cuốn rồi kêu “nghèo, nghèo” 🥹 Nghe mẹ kể thì cháu nó tên đầy đủ là Nguyễn Văn Hiếu, tên ở nhà là Milo.

Tui viết đến đây thoi chứ con báo kia sắp đẩy cái boxset Harry Potter 3 củ xuống đất rồi

Xuân Quý Mão mà quất bộ này về thì cứ gọi là hợp
Nội dung thì đơn giản thôi: có rất nhiều mèo, và chúng nó chiến nhau!! Các bác còn muốn gì hơn =))))
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO 2023

Blue Horizon Book trân trọng thông báo đến Quý khách hàng thời gian nghỉ tết Nguyên Đán 2023 như sau:

Thời gian nghỉ lễ: Từ ngày 20/01/2023 (29 âm) đến hết ngày 26/01/2023 (mùng 5 âm)

Thời gian làm việc lại: Từ ngày 27/01/2023

Kính chúc quý khách hàng có một cái Tết ấm áp, vạn sự như ý và thành công rực rỡ!
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng Blue trong năm vừa qua. Mùng 6 chúng mình sẽ khai xuân nên hẹn các bạn hôm đó sang 93 Thụy Khuê xem và chọn sách nha!
Không đâu cả

Blue Horizon Book tổ chức Noel vào 13/1 😃

Tiếp nối truyền thống hàng năm, các con người ở Blue lại một lần nữa tổ chức Giáng sinh vào… tháng 1 😃
Sở dĩ như vậy là do đợt tháng 12, nhiều thành viên của Blue đi vắng quá. Mãi đến tối hôm qua, không chỉ nhân viên Blue mà cả các “ex-Blue” mới có dịp quây quần và trao quà Giáng sinh cho nhau.
Cảm ơn mọi người đã luôn nhớ về Blue Horizon. Hẹn các cậu một ngày không xa
Blue Horizon Book FOR SUCCESS – ALL IN Blue Horizon Book
GIAN HÀNG TMĐT Blue Horizon Book: 
– Website: https://www.bluehorizonbook.com
– Shopee: https://shopee.vn/blue.horizon.books
– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/blue-horizon
– Tiki: https://shopii.click/go/tiki?blue-horizon-books

Leave a Comment