Các Items Mang Họa Tiết Hoa Nhà Bleubird Luôn Mang Đến 1 Vẻ Nổi Bật, Rực Rỡ, Hợp Với Bầu Không Khí Vui Tươi, Sôi Nổi Cùng Những Thiết Kế Như Váy Xoè Bồng Bềnh Hay Áo Hai Dây Đáng Yêu, Cách Điệu.

Mini collection chào đón xuân hè của Bleubird lần này gồm những thiết kế tối giản, fom dáng dễ mặc nhưng vẫn có những chi tiết nhỏ làm điểm nhấn như cổ ren thêu, nơ cài, cúc đính tay tỉ mỉ…vừa phù hợp với tiết trời chuyển mùa vừa giữ được phong cách nữ tính, đáng yêu đặc trưng trong những sản phẩm của Bleubird.

Bleubird FOR SUCCESS – ALL IN Bleubird
GIAN HÀNG TMĐT Bleubird: 
– Website: https://bleubird.vn

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/bleubird – Tiki: https://shopii.click/go/tiki?bleubird

Tất cả đã đi kèm hộp quà màu xanh đặc trưng của Bleubird. INBOX ngay cho chúng mình những items bạn yêu thích và thiết kế cho mình những box quà xinh xắn nhất nha.

𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘 𝐁𝐎𝐗 𝐅𝐎𝐑 𝟖/𝟑 Box quà xinh giá tiết kiệm lên tới 15% đến từ Bleubird, handelait và lace.thelabel

Nhân dịp 8/3, Bleubird rủ rê được 2 người bạn mới là handelait và lace.thelabel chuẩn bị những set quà xinh với mức giá siêu tiết kiệm để bạn có thể tặng cho những người phụ nữ mình yêu thương hoặc tặng cho bản thân mình. Chúng mình có 2 box quà cho bạn lựa chọn:
BOX 699K bạn được chọn bất kì:

01 item áo/ chân váy/ quần từ Bleubird. 01 vòng tay hoặc khuyên tai từ Handelait. 01 bralette từ Lace the Label. 01 thiệp thiết kế bởi Bleubird.

BOX 899K bạn được chọn bất kì:

01 item váy liền từ Bleubird. 01 vòng tay hoặc khuyên tai từ Handelait. 01 bralette từ Lace the Label. 01 thiệp thiết kế bởi Bleubird.

𝔾𝕀ℝ𝕃𝕊 𝕆𝕍𝔼ℝ 𝔽𝕃𝕆𝕎𝔼ℝ
Diện mãi đồ trơn màu cũng chán, các cô gái hãy thử mạnh dạn lên đồ với trang phục họa tiết hoa xinh xắn trong tiết trời mùa xuân lãng mạn nhé.
𝗛𝗢𝗧 𝗥𝗘𝗦𝗧𝗢𝗖𝗞: 𝗣𝗔𝗟𝗠 𝗦𝗛𝗢𝗥𝗧𝗦
Palm Shorts-Chiếc quần short denim được yêu thích trong mùa hè đã được restocked và có thêm cả màu mới cho bạn thêm lựa chọn nè !
Quần vẫn được giữ nguyên fom dáng chữ A ống rộng, dễ dàng kết hợp với các items khác và đem lại sự thoải mái cho người mặc.
Chất liệu denim giặt mài mềm mại. 2 màu: xanh nhạt/ xanh đậm.
Palm Shorts đã có mặt tại store online. Mời bạn ghé thăm nha
𝐍𝐄𝐖 𝐈𝐍: 𝐀𝐌𝐈𝐄 𝐓𝐎𝐏 𝐉𝐈𝐀 𝐒𝐊𝐈𝐑𝐓

Bộ đôi xinh xắn vừa cập bến Bleubird tuần này chính là Amie Top với thiết kế áo dệt kim phối tơ chân váy xếp ly denim Jia Skirt.

AMIE TOP được may bằng vải tơ lụa phần tay áo bèo ngực kèm dây ribbon buộc nơ điệu đà, phần thân áo được phối vải dệt kim sợi len mỏng mềm, họa tiết vặn thừng nhỏ xíu đáng yêu. Áo có thể mặc vào mùa xuân hè các bạn nha.
JIA SKIRT được may bằng vải denim đã qua xử lý giặt mài, tạo độ mềm mại, chất liệu dày dặn nên ly xếp giữ được fom đẹp. Ngoài mặc phối cùng áo AMIE TOP ra thì chân váy có thể mặc cùng nhiều items đa dạng khác nhau như sơ mi, thun, 2 dây…đều xinh ạ.
Sản phẩm đã có tại store online. Mời bạn shopping nha !

𝐍𝐄𝐖 𝐀𝐑𝐑𝐈𝐕𝐀𝐋𝐒: RIBBONTIE TOP X BOBA SKORT 🧁 Khi bắt gặp Ribbontie Top thì chắc chắn bạn không thể không yêu những chiếc nơ nhí màu sắc rực rỡ được thêu trên nền vải sợi cotton mềm mát.

Áo mặc được 2 kiểu vai trễ/ vai thường vì có chun rúm cố định phần vai áo để bạn thay đổi style theo sở thích
Áo có thể mặc kèm các items sáng màu để outfit của bạn thêm nổi bật. Bleubird mặc kèm Boba Skort vải tweed mềm siêu xinh tiện lợi nè.
Set có đủ size tại store online. Mời bạn ghé shopping nha
𝖲𝖯𝖱𝖨𝖭𝖦 𝖤𝖲𝖲𝖤𝖭𝖳𝖨𝖠𝖫: 𝗖𝗢𝗠𝗕𝗜𝗡𝗘𝗗 𝗧𝗢𝗣

Thời điểm giao mùa này đôi lúc cũng làm khó chúng mình vì thời tiết ẩm ương lúc nóng lúc lạnh chẳng biết mặc đồ như nào nhỉ?

Những lúc như này hãy thử lựa chọn 1 item vừa ấm áp nhưng cũng thoải mái, nhẹ nhàng như chiếc áo sơ mi phối cùng vải len dệt kim mỏng từ nhà Bleubird nhé.

Áo được thiết kế kín đáo và tinh tế nên mặc đi làm hay đi học rất là hợp nè.

𝗟𝗶𝘁𝘁𝗹𝗲 𝗦𝗽𝗿𝗶𝗻𝗴 Collection mùa xuân nho nhỏ của Bleubird đã có mặt tại store online !

𝐃𝐄𝐍𝐈𝐌 𝐒𝐓𝐘𝐋𝐈𝐍𝐆
Quần jeans luôn là items không thể thiếu trong tủ đồ dù là vào mùa nóng hay mùa lạnh. Quần jeans không bao giờ lỗi mốt, giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, năng động.

Item này cũng có rất nhiều cách phối đồ, để style thêm phần đa dạng mới mẻ.

Cùng ngó qua bst Jeans nhỏ của Bleubird với các kiểu dáng dáng suông thoải mái, hack chân cùng bảng màu đa dạng nhé.
𝐒𝐏𝐑𝐈𝐍𝐆 𝐍𝐄𝐖 𝐀𝐑𝐑𝐈𝐕𝐀𝐋𝐒: 𝐌𝐈𝐊𝐀 𝐃𝐑𝐄𝐒𝐒
Mika Dress – Chiếc váy mới tinh trong collection mùa xuân được lên kệ Bleubird hôm nay.
Với hoạ tiết caro phối trắng thanh lịch cùng dáng váy chữ A cực dễ mặc, Mika Dress mang phong cách preppy quen thuộc và là 1 trong những style chủ đạo rất được yêu thích tại Bleubird.
𝖲𝖯𝖱𝖨𝖭𝖦 𝖤𝖲𝖲𝖤𝖭𝖳𝖨𝖠𝖫: 𝐒𝐘𝐋𝐕𝐈𝐄 𝐃𝐑𝐄𝐒𝐒

Thời tiết dạo này đang vào độ đẹp, hoàn hảo cho những buổi dạo phố và diện những chiếc váy thật xinh nè.

Sylvie Dress được thiết kế theo form dáng baby doll quen thuộc của nhà Bleubird trên chất liệu tơ lụa in họa tiết hoa nhí đáng yêu, có ánh nhũ nhẹ. Váy có độ bồng xoè vừa phải, dễ mặc và hợp với mọi dịp đó ạ.

 

Tuần này tại store Bleubird có nhiều items mới và cả những items bán chạy xuyên suốt nhiều mùa cũng được comeback với số lượng có hạn

Mùa xuân là để chúng mình cùng refresh tủ đồ cùng những tông màu lạ mắt dự sẽ là hot trend trong năm nay.
Những items sở hữu tông hồng pastel ngọt ngào luôn được các cô gái nhà Bleubird yêu thích bởi sự đáng yêu và nhẹ nhàng, nữ tính. Thử ngó qua các items là best – seller của chúng mình trong tháng 2 tràn ngập tình yêu này nha.
MABEL SET gồm áo đính nơ và chân váy khuy tim xinh xắn vừa kịp restock đủ size để bạn có thêm lựa chọn cho những buổi hẹn hò ngọt ngào.
Set vẫn đang được giảm 10% đến hết 14/2. Mời bạn ghé store hoặc order online nhé !
𝗟𝗢𝗩𝗘 𝗜𝗡 𝗧𝗛𝗘 𝗔𝗜𝗥 NEW IN: SOHEE DRESS
Sohee Dress vừa được lên kệ hôm nay cũng nằm trong list Valentine’s day special deal 10% off
Váy dáng babydoll xoè bồng bềnh với cổ ren đính nơ điệu đà chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho buổi hẹn hò trong ngày tình iu.
𝗟𝗢𝗩𝗘 𝗜𝗡 𝗧𝗛𝗘 𝗔𝗜𝗥 Deal đặc biệt giảm tới 20% cho những outfit hẹn hò ngày V-day

Bleubird giảm toàn bộ các sản phẩm váy lên tới 20% và các set bộ gồm áo chân váy 10% từ 10-14/2 tại cửa hàng online.

Lễ tình yêu đang tới cũng là lúc Bleubird chọn ra cho bạn những set đồ xinh xắn nhất để hẹn hò cùng người thương trong ngày Valentine ngọt ngào. Ghé thăm cửa hàng để shopping hoặc đặt mua online những outfit bạn thích nhất nhé !
Nhiều sản phẩm được yêu thích đã quay trở lại trong dịp V-day

Mời bạn ghé thăm cửa hàng của Bleubird hoặc order online nha.

Thời tiết ẩm ương nhưng cũng không thể ngăn chúng mình diện đồ xinh đúng không nhỉ?

Emmy Set – best seller nhà Bleubird đã quay trở lại với số lượng giới hạn rùi đó ạ. — Thông tin sản phẩm:

Emmy Set

Size: Xs, S, M Màu sắc: Caro Xanh

Khởi đầu tuần mới đầy năng động và tươi tắn cùng cô bạn Carrot trong set đồ được yêu thích nhất của Bleubird trong bộ sưu tập mùa xuân năm nay 🐦
𝐁𝐄𝐒𝐓 𝐒𝐄𝐋𝐋𝐄𝐑 𝐈𝐒 𝐁𝐀𝐂𝐊: 𝐄𝐌𝐌𝐘 𝐒𝐄𝐓
Sau 1 đợt cháy hàng trên mọi mặt trận thì Emmy Set đã quay trở lại với đầy đủ 3 items:
Emmy Shirt sơ mi thô trắng dáng A croptop.

Emmy Top áo caro vải tweed và sợi kim tuyến đan xen đẹp mắt. Emmy Skirt chân váy dáng A cùng vải với Emmy Top.

Set đồ xinh cực kì hợp để mặc trong thời tiết chuyển mùa vẫn hơi se lạnh. Các bạn chỉ cần khoác ngoài áo khoác mỏng là có thể xuống phố mùa xuân rùi nè !
Sản phẩm đã có đủ size tại cửa hàng online. Mời bạn ghé shopping nha

Những ngày nắng đẹp là thời điểm tuyệt nhất để chúng mình lên kế hoạch một buổi picnic nhẹ nhàng và lãng mạn cùng bạn bè hoặc người thương nè.

Chắc hẳn không thể quên diện outfit xinh xắn để có những bức ảnh tươi tắn ngập tràn niềm vui nhaaa.
𝐁𝐀𝐂𝐊 𝐈𝐍 𝐒𝐓𝐎𝐂𝐊 : 𝐌𝐈𝐊𝐈 𝐓𝐎𝐏
Miki Top-chiếc áo được yêu thích xuyên suốt nhiều mùa đã quay trở lại !
Được may bằng vải thô thêu hoa xinh xắn và fom dáng A xòe phù hợp với mọi dáng người, Miki Top là chiếc áo có thể mặc mọi lúc mọi nơi và kết hợp với rất nhiều các loại trang phục khác nhau.
Bạn có thể mặc cùng chân váy, quần jeans hay mix với váy yếm Alice Pinafore của Bleubird nha. Set Miki và Alice luôn nằm trong top bán chạy và có thể mặc suốt các mùa đó ạ.
Áo đã có đủ size tại store online. Mời bạn ghé shopping nha
𝐒𝐏𝐑𝐈𝐍𝐆 𝐍𝐄𝐖 𝐀𝐑𝐑𝐈𝐕𝐀𝐋𝐒: 𝐇𝐚𝐧𝐢 𝐂𝐚𝐫𝐝𝐢𝐠𝐚𝐧 𝐊𝐥𝐞𝐢𝐧 𝐉𝐞𝐚𝐧𝐬

Outfit mùa xuân được yêu thích trong tháng không chỉ là những chiếc váy điệu đà mà còn là những trang phục casual tiện lợi dễ mặc trong nhiều dịp như áo khoác len Hani quần jeans Klein vừa được lên kệ Bleubird những ngày gần đây.

Áo khoác len Hani Cardigan được dệt với sợi len dày vừa phải, họa tiết thêu xinh xắn phù hợp với thời tiết chuyển mùa đông xuân. Quần Klein Jeans ống suông vừa phải, màu xanh indigo được giặt mài tạo độ mềm mại. Fom dáng phù hợp với mọi dáng người.

[𝗕𝗟𝗘𝗨𝗕𝗜𝗥𝗗 𝗦𝗣𝗥𝗜𝗡𝗚 𝗠𝗜𝗫 𝗠𝗔𝗧𝗖𝗛] Hoa nhỏ mùa xuân

Các sản phẩm mới nhất cho mùa xuân đã lên kệ.

MỞ HÀNG ĐẦU NĂM ! Lì xì ngay giảm 10% cho tất cả sản phẩm từ 27-29/1
Ngày mai 27/1 (Mồng 6) Bleubird sẽ mở cửa đón khách sau kì nghỉ Tết. Tết năm nay của các bạn có vui không? Bleubird thì đã nạp đủ năng lượng toàn “bánh chưng, nem rán, thịt gà” để sẵn sàng đón bạn ghé chơi ngày đầu năm rồi nè
Chúng mình cũng không quên lì xì lấy may cho tất cả các bạn khách đến “xông nhà” cho Bleubird nữa đó. Chúng mình tặng bạn:

10% OFF Tất cả các sản phẩm tại store online trong 3 ngày 27-29/1.

Bleubird xin gửi lời chúc an khang thịnh vượng, mọi điều như ý đến với tất cả các khách hàng thân yêu.

Chúc cho mọi người sẽ có 1 năm mới nhiều sức khỏe, niềm vui và may mắn.
Đừng quên Bleubird sẽ mở hàng vào ngày 27/1 (Mồng 6 Tết). Mời bạn ghé Bleubird xông đất nhận lì xì nha
𝐋𝐀𝐒𝐓 𝐌𝐈𝐍𝐔𝐓𝐄 𝐒𝐇𝐎𝐏𝐏𝐈𝐍𝐆: 30 Tết vẫn mở cửa đón bạn mua hàng

Các bạn ơi Bleubird sẽ tiếp tục bán đến 13h ngày 21/1 (30 Tết) để bạn có thể tranh thủ sắm đồ Tết nha. Cho dù rất sát Tết rồi nhưng chúng mình vẫn fill thêm đồ mới còn rất nhiều sản phẩm sale tới 50% tại store đó ạ Mời bạn ghé Bleubird ngày cuối trước khi nghỉ Tết nha. Chúng mình sẽ mở hàng ngày 27/1 (Mồng 6 Tết) ạ

𝐒𝐓𝐎𝐑𝐄 𝐔𝐏𝐃𝐀𝐓𝐄: NEW ARRIVALS SALE UP TO 50% OFF SELECTED ITEMS
Cửa hàng Bleubird vẫn hoạt động hết công suất vào những ngày cuối cùng trước kì nghỉ Tết để phục vụ nhu cầu shopping của các bạn.
Tranh thủ mua sắm “last-minute” nhé. Đừng lo đi muộn hết đồ đẹp vì Bleubird vẫn đều đặn fill thêm hàng mới và cả đồ sale để các bạn ghé shopping đó ạ

𝐒𝐏𝐑𝐈𝐍𝐆 𝐍𝐄𝐖 𝐀𝐑𝐑𝐈𝐕𝐀𝐋𝐒

Dù cận Tết nhưng Bleubird vẫn luôn có new items cập bến hàng ngày để phục vụ nhu cầu sắm Tết của các bạn. Cửa hàng sẽ mở cửa đến 20/1 tức 29 Tết âm lịch đó ạ. Ghé thăm Bleubird shopping nhé

TẾT SALE UP TO 50% OFF SELECTED ITEMS
Hà Nội lại trở lạnh sau những ngày nắng ấm nên Tết này chúng mình nên chuẩn bị áo khoác ấm khi đi chơi nhé. Bleubird vẫn còn rất nhiều các sản phẩm áo khoác áo len xinh đang được giảm giá lên tới 50%. Mời bạn ghé thăm hoặc order online nhé !
TẾT SALE 𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘 𝐌𝐄𝐎𝐖 𝐘𝐄𝐀𝐑! Các sản phẩm chọn lọc được giảm 10%.

Liệt kê 1 vài sản phẩm off 10% trong đợt sale Tết. Mời bạn ghé thăm cửa hàng hoặc đặt mua online nhé !

Thời gian: 14/1-20/1.

Áp dụng: Cửa hàng Online. Lưu ý: Bleubird nhận đơn ship tỉnh nhận hàng trước Tết đến 14/1. Các đơn hàng sau 14/1 sẽ nhận hàng sau kì nghỉ Tết ạ.

TẾT SALE 𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘 𝐌𝐄𝐎𝐖 𝐘𝐄𝐀𝐑! 𝐒𝐀𝐋𝐄 𝐔𝐏 𝐓𝐎 𝟓𝟎% 𝐒𝐄𝐋𝐄𝐂𝐓𝐄𝐃 𝐈𝐓𝐄𝐌𝐒
Đợt sale các bạn mong đợi nhất trong những ngày cận Tết đã chính thức bắt đầu rùi đây ! Bleubird giảm rất nhiều sản phẩm best seller lên tới 50% tại cửa hàng và online. Cùng dọn kho đón Tết với Bleubird nhé !

Ngoài rất nhiều các sp sale thì chúng mình còn tặng kèm bao lì xì đối với hoá đơn từ 500K nữa đó. Số lượng có hạn nên các bạn mau ghé thăm Bleubird để shopping và nhận quà nha

THÔNG BÁO LỊCH GIAO HÀNG NGHỈ TẾT QUÝ MÃO 2023 Các bạn ơi để thuận tiện cho việc mua sắm dịp Tết 2023, Bleubird gửi bạn lịch giao hàng và lịch làm việc Tết nha:

🟡 Lịch giao hàng:
Đối với đơn online ngoại thành Hà Nội nhận hàng trước Tết, Bleubird nhận đơn đến 14/1 (23 Tết). Các đơn đặt hàng sau ngày 14/1 Bleubird không đảm bảo nhận hàng sớm được ạ.
Đối với đơn hàng nội thành Hà Nội, Bleubird nhận đơn đến 20/1 (29 Tết). Trong thời gian này phí ship có thể sẽ tăng cao nên các bạn thông cảm giúp Bleubird nhé.
Đối với các đơn hàng Shopee/Lazada, thời gian nhận hàng phụ thuộc vào bên vận chuyển của sàn. Các bạn vui lòng liên hệ CSKH của Shopee/Lazada để được hỗ trợ về giao hàng.
🟡 Lịch nghỉ Tết:

Cửa hàng Bleubird các kênh online sẽ nghỉ Tết từ 21/1-26/1 (30 Tết đến M5 Tết) và hoạt động bình thường vào ngày 27/1 (M6 Tết).

TẾT 𝐅𝐑𝐄𝐄 𝐆𝐈𝐅𝐓: TẶNG SET LÌ XÌ TẾT CHO HOÁ ĐƠN TỪ 500K
Từ 8/1 Bleubird tặng bạn phong bao Lì xì phong cách Nhật Bản siêu đáng yêu đem lại may mắn cho ngày đầu năm khi mua hàng tại store online với hoá đơn từ 500k.

Lì xì số lượng có hạn nên các bạn mau mau ghé thăm cửa hàng hoặc đăt mua online để nhận set lì xì Mèo ú và Cáo béo xinh xắn nha

Chúng mình cũng đã nhanh chóng restock rất nhiều best seller và sẽ cho ra mắt những mẫu mới hàng ngày nữa đó. Mời bạn tới chơi cùng Bleubird

Our favorite girl @phng.annh looks cute and cozy in our best -seller: Fuzzy Coat

𝐍𝐄𝐖 𝐀𝐑𝐑𝐈𝐕𝐀𝐋𝐒 ! Ready for Tết Holiday

Ngoài những chiếc váy xinh diện Tết thì Bleubird còn “cẩn thận” update thêm những mẫu áo len ấm áp cho những đợt lạnh cuối cùng trong năm với số lượng vô cùng có hạn sẽ không restock. Hôm nay Bleubird có:

BLUEBERRY SWEATER: Áo len tay bồng navy thêu hoa nhí đáng yêu.
NOEL CARDIGAN: Áo len trắng kem cổ và tay phối đỏ kèm cúc trái tim. Mặc Noel hay Tết đều hợp.
MILKSHAKE CARDIGAN: Áo len vặn thừng dáng ngắn 2 màu trắng kem/ hồng chất len siêu mềm mịn.
HANI CARDIGAN: Áo khoác len buộc dây dáng ngắn, hoạ tiết vặn thừng lạ mắt. S
𝘽𝘼𝘾𝙆 𝙄𝙉 𝙎𝙏𝙊𝘾𝙆 : Sản phẩm yêu thích đã quay trở lại !
Các bạn ơi Bleubird đang tăng tốc sản xuất thêm các items mới và cả những items bán chạy để phục vụ nhu cầu shopping Tết nên các sản phẩm sẽ được “fill up” tại cửa hàng và online liên tục đó ạ.

Hãy theo dõi Bleubird hàng ngày để biết thêm các thông tin hàng mới về và mời bạn ghé cửa hàng shopping nhé !

BLEUBIRD’S PICK: 𝐊𝐈𝐀𝐑𝐀 𝐂𝐎𝐀𝐓

Nằm trong bộ sưu tập đặc biệt dành riêng cho dịp lễ hội- HOLIDAY COLLECTION, 𝐊𝐢𝐚𝐫𝐚 𝐜𝐨𝐚𝐭 được may bằng chất liệu nhung mịn được chần bông quả trám ấm áp.

Fom áo xoè kiểu babydoll, dáng ngắn. Áo được chay viền bèo lụa đen cùng dây nơ buộc, tay bồng to siêu cấp đáng yêu.
Bạn có thể kết hợp cùng chân váy hay quần jeans đều hợp đó ạ.
𝘽𝙀𝙎𝙏 𝙎𝙀𝙇𝙇𝙀𝙍 𝙄𝙎 𝘽𝘼𝘾𝙆 ! NORAH DRESS

Norah dress đã được restock kịp thời để các bạn có thể diện chiếc váy thanh lịch này đi chơi vào dịp Tết sắp tới rùi đó.

Với dáng váy giả váy yếm cùng phần thân được may bằng ren hoa cắt điệu đà, Norah Dress luôn nằm trong top những chiếc váy cứ lên kệ là hết veo dù liên tục được restock. Tone màu đen trắng cơ bản dễ mặc dễ phối phụ kiện tuy không hề nhàm chán vì Norah Dress được tô điểm thêm các chi tiết nhỏ như ruy băng, khuy trái tim vân đá làm điểm nhấn đáng yêu.
Để trải nghiệm độ xinh của Norah Dress , mời bạn ghé store Bleubird thử đồ ngay hôm nay nha
Bleubird FOR SUCCESS – ALL IN Bleubird
GIAN HÀNG TMĐT Bleubird: 
– Website: https://bleubird.vn

Leave a Comment