Blackmores Đã Chính Thức Đưa Về Vn 12 Dòng Sản Phẩm Là Sản Phẩm Chất Lượng Về Vitamin Và Chế Phẩm Dinh Dưỡng Có Nguồn Gốc Từ Thiên Nhiên.

Blackmores là thương hiệu các sản phẩm chất lượng về các Vitamin, Khoáng chất, Thảo dược và các chế phẩm dinh dưỡng dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên số 1 tại Úc. Hiệu quả của các sản phẩm Blackmores được dựa trên nền tảng khoa học vững chắc với hơn 85 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm chức năng giúp cải thiện sức khỏe con người. Hiện nay, Blackmores đã chính thức cho ra mắt tại Việt Nam với đa dạng 12 dòng sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% tại Úc.

Blackmores FOR SUCCESS – ALL IN Blackmores
GIAN HÀNG TMĐT Blackmores: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/blackmores

– Tiki: https://shopii.click/go/tiki?blackmores-official-store

BLACKMORES MILK THISTLE chứa chiết xuất cây Kế sữa được chứng minh giúp hỗ trợ bảo vệ gan và hỗ trợ quá trình phục hồi tế bào gan là sản phẩm bạn cần thiết lúc này!

Valentine là một ngày đặc biệt dành cho những cặp đôi yêu nhau, nhân dịp này Blackmores xin chân thành chúc quý khách hàng sẽ có một ngày Valentine thật ngọt ngào bên cạnh người mà bạn yêu thương
👩‍️‍👨Blackmores tin rằng sự quan tâm đến sức khỏe là món quà chân thành và ý nghĩa nhất dành tặng cho nửa kia của bạn. Hãy cùng Blackmores thay mặt bạn trao gửi những món quà thiết thực để tình thêm gắn kết và nồng nàn
Sản phẩm đã được phân phối chính hãng tại các hệ thống Pharmacity, Long Châu, Hasaki, Watsons, Guardian, Matsukiyo, Con Cung, Beauty Box, Lazada, Shopee, Tiki và các nhà thuốc trên toàn quốc nha cả nhà!
Bạn phải dùng nhiều thuốc?

Bạn là người lớn tuổi có chức năng gan suy giảm?

Bạn là người thường xuyên dùng bia rượu hay thuốc lá?

Bạn có các bệnh lý về gan, đặc biệt là gan nhiễm mỡ không do rượu?

Bạn thường xuyên phải làm việc hay tiếp xúc với môi trường độc hại?️

Thành phần chính của viên uống thải độc gan Blackmores Milk Thistle chính là cây sữa kế (tên khoa học là Silybum marianum). Đây cũng chính là điều làm nên sự khác biệt của Blackmores Milk Thistle.
Trong cây kế sữa có chứa hoạt chất có tên chung là Silymarin. Đây là một chất chống oxy hóa mạnh hơn ít nhất 10 lần so với vitamin E. Hoạt chất này làm tăng 35% glutathione trong gan người khỏe mạnh giúp thải độc một loạt các kích thích từ độc tố, thuốc và hóa chất.
Đồng thời Silymarin kích thích sự tổng hợp Protein trong gan, giúp sản sinh các tế bào gan mới thay thế cho các tế bào gan bị tổn thương.
Hàng ngàn năm trước, người dân ở các nước Âu, miền Nam nước Nga và bắc Phi đã sử dụng loại cây này như một liệu pháp thiên nhiên ban tặng để giải độc cơ thể.
Rất nhiều nghiên cứu trên thế giới đã cho thấy cây sữa kế thực sự hỗ trợ tốt cho gan. Giúp chức năng gan được cải thiện rõ rệt, tế bào gan được tái tạo, gan khỏe mạnh hơn và thực hiện tốt nhiệm vụ đào thải độc tố.

“KHỞI ĐẦU NGÀY MỚI TỐT ĐẸP HƠN” là thông điệp mà Blackmores Vietnam mong muốn gửi đến cho quý khách hàng.

Còn bạn, bạn sẽ làm thế nào để có “Khởi đầu ngày mới tốt đẹp hơn”=?
️Công bố Trò chơi Minigame Vui Xuân Tân Mão nhận quà hấp dẫn️

Đáp án kỳ này:

1. Blackmores Bio C 1000mg hỗ trợ tăng cường sức đề kháng miễn dịch của cơ thể giúp bạn không bỏ lỡ từng khoảng khắc quý giá trong cuộc sống. (Đáp án C)

2. Bạn có thể mua sản phẩm Blackmores Bio C 1000mg hỗ trợ bổ sung vitamin C, tăng cường sức khoẻ và chống oxy cũng như các sản phẩm Blackmores chính hãng khác tại: (Đáp án D)

– Chuỗi các nhà thuốc lớn: Long Châu, Pharmacity….

– Chuỗi các siêu thị – health care – baby and mom: Guardian, Watsons, Hasaki, Con Cưng….

– Gian hàng chính hãng tại các trang thương mại điện tử: Shopee, Lazada.

Lần này xin chúc mừng 10 bạn sau đây đã trả lời chính xác và may mắn trúng thưởng Minigame của Blackmores

Các bạn có tên trong danh sách vui lòng inbox thông tin để nhận quà nha trước ngày 05/02/2023 nha. Bên mình sẽ tổng hợp thông tin và gửi quà tặng luôn.

Với các bạn chưa may mắn cũng đừng buồn nhé, Blackmores sẽ còn tổ chức nhiều Minigame thú vị trong thời gian sắp tới, các bạn nhớ dõi theo fanpage Blackmores nhé và rinh những phần quà thật hấp dẫn nhé.

Các bạn đã trúng thưởng các minigames kỳ trước sẽ được giành sự may mắn cho các bạn khác nhé !
Vui Xuân Tân Mão, Thử Tài Cân Não !
Chúc mừng năm mới Quý Mão 2023 Blackmores có Minigame nho nhỏ để mừng xuân đây các bạn ơi ! Đơn giản chỉ cần tham gia trả lời các câu hỏi sau đây bạn sẽ có cơ hội nhận được phần quà giá trị của Blackmores.
1. Để đừng bỏ lỡ từng khoảng khắc quý giá trong cuộc sống, nhờ sự hỗ trợ tăng cường sức đề kháng miễn dịch của cơ thể, bạn cần sử dụng sản phẩm nào sau đây của Blackmores:
A. Blackmores Bio Magnesium
B. Blackmores Ginkgo Forte
C. Blackmores Bio C 1000mg
D. Blackmores Milk Thistle
2. Bạn có thể mua sản phẩm Blackmores Bio C 1000mg hỗ trợ bổ sung vitamin C, tăng cường sức khoẻ và chống oxy cũng như các sản phẩm Blackmores chính hãng khác tại:
A. Chuỗi các nhà thuốc lớn: Long Châu, Pharmacity….
B. Chuỗi các siêu thị – health care – baby and mom: Guardian, Watsons, Hasaki, Con Cưng….
C. Gian hàng chính hãng tại các trang thương mại điện tử: Shopee, Lazada.
D. Tất cả các đáp án trên đều đúng
Bước 1: Trả lời chính xác đáp án câu hỏi trên mà Blackmores đặt ra.
Bước 2: Comment chữ số bất kỳ từ 01- 800 (VD: 511,323,698,…)
Bước 3: Like page và post, tag 3 người bạn bất kỳ vào câu trả lời và chia sẻ bài viết về tường ở chế độ công khai với hashtag: #hangchinhhang #Blackmoresvietnam #BioC1000mg
Ví dụ: Câu 1: A. Blackmores Bio Magnesium.
Câu 2: D. Tất cả các đáp án trên đều đúng.
Số dự đoán: 735 + hashtag 3 người bạn bất kỳ
Blackmores sẽ chọn ra 10 bạn làm đúng thể lệ chương trình và comment số may mắn trùng với quay số trên trang Random.org sẽ được Blackmores gửi tặng 10 phần quà là sản phẩm được Blackmores Bio C 1000mg trị giá 344,000 vnđ có hạn sử dụng đến 01/2025 trong câu hỏi kỳ này.
🥇️🥇️Minigame diễn ra đến hết 18h ngày 27/01/2023 Kết quả sẽ được công bố vào ngày 31/01/2023
Lưu ý:
– Không công nhận comment nhiều lần từ một người chơi.
– Không công nhận các comment chỉnh sửa, comment sau 18h ngày 27/01/2023

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2023 KHAI XUÂN QUÝ MÃO, SỨC KHỎE DỒI DÀO

Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua.

Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà.

Vài lời cung chúc tân niên mới.

Vạn sự an khang vạn sự lành.

👨‍👩‍👧‍👦Nhân dịp năm mới – Xuân Quý Mão 2023 đã đến, Blackmores xin gửi lời CHÚC MỪNG NĂM MỚI đến toàn thể Quý khách đã luôn dành niềm tin và đồng hành cùng Blackmores trong suốt thời gian qua.
Để cơ thể luôn tràn đầy sức sống và năng lượng giúp tận hưởng các khoảnh khắc quý giá thì việc bổ sung vitamin C nhằm tăng cường sức đề kháng là việc nên làm hằng ngày.
Blackmores sản phẩm hàng đầu của Úc là lựa chọn hoàn hảo nhờ các công dụng sau:

Bổ sung vitamin C hàm lượng cao, giúp tăng đề kháng.

Hỗ trợ miễn dịch, bảo vệ cơ thể trước nguy cơ tấn công của vi khuẩn, vi rút, giảm nguy cơ cảm cúm khi chuyển mùa.

Được đệm bằng khoáng chất ascorbat làm cho dạ dày nhẹ nhàng.

Uống Blackmores Bio C đầy đủ một thời gian, làn da trở nên mịn màng, giảm vết thâm và trẻ trung. Giảm tình trạng rụng tó, khô xơ, gãy móng.

Giảm mức độ nghiêm trọng của vết thương, thúc đẩy làm lành da, giảm sẹo.

“NỖI OAN” CỦA VITAMIN C TRONG VIỆC SỬ DỤNG

Vitamin C là một chất chống oxy hóa hiệu quả, bảo vệ chống lại các tác hại của các gốc tự do, hỗ trợ tăng sinh collagen. Nổi bật nhất trong thời điểm giao mùa, chúng ta cần được bổ sung Vitamin C để tăng cường sức đề kháng chống lại virus.

Tuy nhiên, có không ít những “hiểu lầm” về Vitamin C:

– Uống vitamin C mỗi ngày sẽ gây ra đau dạ dày

– Uống vitamin C liều cao sẽ gây hại gan thận

– Uống vitamin C mỗi ngày sẽ khiến da nhạy cảm dưới ánh nắng mặt trời

Blackmores sẽ giúp Vitamin C “giải oan” những điều này

Thực tế, vitamin C giúp ức chế hoạt động của vi khuẩn H.Pylori (loại vi khuẩn gây viêm loét và các bệnh lý dạ dày) và đào thải chúng ra khỏi cơ thể, hỗ trợ quá trình hấp thu dưỡng chất từ thức ăn đến dạ dày.

Bên cạnh đó, vitamin C là nhóm vitamin tan trong nước, dễ dàng hấp thụ nhanh chóng trong cơ thể và không tích lũy hay không gây hại cho gan thận. Nhưng bạn phải bổ sung vitamin này đúng cách (theo chỉ định).

Cuối cùng, chất chống oxy hóa mạnh mẽ trong vitamin C giúp bảo vệ chống lại tác hại của các gốc tự do từ ánh nắng mặt trời, giúp làm da không còn nhạy cảm.

Vậy làm thế nào để bổ sung đủ Vitamin C? Làm thế nào để tăng cường hệ miễn dịch trong thời điểm giao mùa này? Đơn giản nhất là sử dụng Blackmores Bio C® 1000mg mỗi ngày!

Blackmores Bio C® 1000mg – Thần dược tăng cường hệ miễn dịch cho bạn trong giai đoạn chuyển mùa

Công thức chống oxy hóa có hiệu lực cao chứa 1000 mg vitamin C, giúp giảm mức độ nghiêm trọng và thời gian của cảm lạnh, bảo vệ chống lại các tác hại của gốc tự do.

Dịch chiết citrus bioflavonoid, chiết xuất nụ tầm xuân và sơ ri có nguồn gốc tự nhiên thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương của cơ thể và hỗ trợ làn da khỏe mạnh.

Điều đặc biệt tạo nên Blackmores Bio C® 1000mg là công thức chứa muối đệm ascorbate giúp ít gây kích ứng với dạ dày và bioflavonoid giúp tăng cường tác động của vitamin C.

Các tác dụng chính của sản phẩm:

Giảm mức độ nghiêm trọng và thời gian của cảm lạnh

Bảo vệ chống lại tác hại của các gốc tự do

Tăng cường hấp thụ sắt

Thúc đẩy quá trình làm lành vết thương

Tăng sinh collagen

Duy trì sức khỏe mao mạch

Hãy đặt ngay sản phẩm Blackmores Bio C® 1000mg để có một cơ thể khỏe mạnh vào ngày chuyển mùa nhé!

DUY NHẤT HÔM NAY LAZADA TRỢ GIÁ – DEAL HỜI KHÔNG THỂ BỎ QUA ️
Tinh Dầu Hoa Anh Thảo

Voucher tích lũy 60K Voucher LAZSUB 40K Voucher Lazada -8%

Áp thêm Voucher BLACKMORES 40K

giá trị thực 987K NAY GIẢM CÒN 598K

Vitamin Tổng Hợp cho Bào Bầu Và Mẹ Cho Con Bú

Voucher tích lũy 40K Voucher LAZSUB 34K Voucher Lazada -8%

Áp thêm Voucher BLACKMORES 10K

giá trị thực 637K NAY GIẢM CÒN 385K

Tiếp tục mua sắm với ưu đãi GIẢM ĐẾN 20% – Giá chỉ từ 277K để nhận QUÀ TẶNG đơn 999K: 1 Lọ BLACKMORES Bio C 1000mg Bổ Sung Vitamin C trị giá 344K

Freeship tất cả đơn hàng

📁 Voucher 25k bill 699k

📁 Voucher 40k bill 999k

📁 Voucher 70k bill 1499k

📁 Voucher “Follow Shop” 10K cho đơn 0Đ

📋LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CUNG CẤP THỰC PHẨM CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHÍNH HÃNG TỪ AUSTRALIA GIỮA FPT LONG CHÂU VÀ BLACKMORES

Sáng nay 09.01, Blackmores đã chính thức ký kết hợp tác phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng từ Australia cùng Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu tại Việt Nam với sự tham dự của của Đại sứ Australia – Andrew Goledzinowski và đại diện của Phòng Thương Mại Việt Nam – Australia. Hai bên cùng cam kết thực hiện sứ mệnh lâu dài chăm sóc sức khỏe cộng đồng, mang đến các sản phẩm thực phẩm chức năng chính hãng được nhập khẩu 100% từ Australia đến tận tay người tiêu dùng thông qua Mesa, nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Blackmores mang đến các sản phẩm có thành phần giàu dinh dưỡng nhất từ thiên nhiên, đảm bảo chất lượng cao qua nền tảng nghiên cứu khoa học hơn 90 năm và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn khắt khe nhất trên thế giới. Như vậy, từ nay, người tiêu dùng sẽ được tiếp cận gần hơn với các sản phẩm chất lượng của Blackmores tại tất cả nhà thuốc FPT Long Châu khắp 63 tỉnh thành với 1.000 nhà thuốc.

Một lần nữa, chúc mừng sự hợp tác thành công và bền vững giữa Blackmores và FPT Long Châu, khẳng định được sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc theo đuổi sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt

BÙNG NỔ DEAL TẾT – KHAI XUÂN SỨC KHỎE

SALE TẾT đã bắt đầu, mở bán DUY NHẤT 05 – 07.01 Rinh ngay BLACKMORES Bio C 1000mg tăng cường sức khỏe đón năm mới 🙅 Đẩy lùi cảm cúm thời điểm chuyển mùa cuối năm!

Ưu đãi GIẢM ĐẾN 20% – Hàng chính hãng chỉ từ 277K. Ghé ngay các gian hàng chính hãng của BLACKMORES:

Quà cực sốc! Tặng mọi đơn hàng 1 lọ Bio Magnesium 100 viên trị giá 669K

Thu thập Áp ngay FLASH VOUCHER lúc 0H-2H, 12H-14H, 20H-24H Giảm 40K cho đơn từ 699K

Voucher GIẢM 5% đơn từ 999K – Tối đa 120K

Voucher 15K đơn từ 99K

Voucher 25K đơn từ 499K

Voucher “Follow Shop” 10K cho mọi đơn hàng

Freeship toàn quốc

Tạm biệt năm cũ. Đón Chào Năm Mới 2023 Vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Australia, một trong những nơi đón năm mới sớm nhất thế giới với màn trình diễn pháo hoa vô cùng rực rỡ tại Cầu Cảng Sydney thu hút đông đảo du khách đến từ khắp nơi trên toàn thế giới. Lễ hội đón năm mới diễn ra với không khí vui tươi, âm thanh rộn rã hòa cùng những bản nhạc, các hoạt động ăn mừng và những cuộc thi đấu thể thao hấp dẫn.

Hòa cùng không khí năm mới, Blackmores là một nhãn hàng hàng đầu tại Australia kính chúc mọi người đón chào một năm mới đạt nhiều thành công, dồi dào sức khỏe, có những phút giây thật vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.

Blackmores luôn đồng hành cùng bạn, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

SẢN PHẨM BLACKMORES CHÍNH HÃNG ĐÃ CÓ MẶT TẠI BEAUTY BOX
Beautybox là một trong những chuỗi bán lẻ mỹ phẩm uy tín và phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu lớn tại từ Âu sang Á tại Việt Nam. Đến nay, Beauty Box là chuỗi cửa hàng đã phát triển đến 8 cửa hàng lớn trải dài qua 3 thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh. Hơn thế nữa, với 7000 dòng sản phẩm mỹ phẩm đa dạng khác nhau, Beauty Box luôn muốn mang đến những giải pháp làm đẹp dành cho bạn.

BLACKMORES CHÚC BẠN MỘT MÙA GIÁNG SINH AN LÀNH Blackmores Việt Nam chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành, luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Giáng sinh, mùa lễ hội lung linh nhất trong năm, cũng là thời điểm thú vị vẽ nên nhiều phút giây ấm áp và là dịp mọi người trao cho nhau những kỷ niệm, khoảnh khắc yêu thương bên gia đình, bạn bè và gửi trao những món quà hạnh phúc đến người thân yêu nhất. Đây cũng là dịp nhìn lại những tháng ngày của năm cũ với những gì đã đạt được và lập kế hoạch cho tương lai.

Đừng quên dành thời gian chăm sóc sức khỏe cho chính mình và những người thân yêu để tận hưởng các khoảnh khắc quý giá.

SẢN PHẨM BLACKMORES CHÍNH HÃNG ĐÃ VÀ CÓ MẶT TẠI MATSUMOTO KIYOSHI
 Với lịch sử phát triển lâu đời, tập trung nghiên cứu phát triển sản phẩm, có trách nhiệm với cộng đồng và môi trường, Blackmores đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy đối với người tiêu dùng. Năm 2022, Blackmores vinh dự được trao giải “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe #1 tại Úc”
Matsumoto Kiyoshi là chuỗi bán lẻ dược, mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1932 tại Chiba với tên gọi Matsumoto Yakuho. Năm 1951 sau khi đổi tên thành Matsumoto Kiyoshi theo tên nhà sáng lập công ty đã mở rộng và tạo nên cuộc cách mạng thay đổi nền bán lẻ tại Nhật Bản. Đến nay Matsumoto Kiyoshi đã có hơn 1700 cửa hàng khắp Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan cung cấp các sản phẩm chính hãng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bao gồm sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, dụng cụ làm đẹp, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm chăm sóc gia đình, nhà cửa, … Mỗi lần khách hàng ghé thăm cửa hàng Matsukiyo đều là một trải nghiệm đầy háo hức, tuyệt vời bởi sự tư vấn chuyên nghiệp, tận tình và sự đa dạng sản phẩm.
Sự hợp tác giữa Blackmores và Matsumoto Kiyoshi là một cam kết để cùng nhau đưa sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng.
Blackmores FOR SUCCESS – ALL IN Blackmores
GIAN HÀNG TMĐT Blackmores: 

Leave a Comment