Kem Chống Nắng Bijindo Với Các Thành Phần Chống Nắng Phổ Rộng Và Chỉ Số Spf50+, Pa++++ Giúp Bảo Vệ Da Hoàn Hảo Khỏi Tác Hại Của Các Tia Uv Trong Suốt 8h Liên Tục, Dù Dưới Nhiệt Độ Cao

Kem dưỡng ẩm BIJINDO KIREI Intensive Whitening Cream là sản phẩm giúp dưỡng ẩm và làm trắng chuyên sâu của thương hiệu cao cấp Bijindo Nhật bản. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe nhất để phục vụ nhu cầu dưỡng da của phái đẹp. Dưỡng ẩm Bijindo Kirei có chất kem mềm mịn thấm nhanh vào da và tạo một lớp màng ẩm bảo vệ trên da, từ đó mang lại hiệu quả dưỡng ẩm vô cùng vượt trội, giúp cải thiện và phục hồi làn da tối màu, giúp da giảm thâm nám, tàn nhang, dưỡng da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ.

Bijindo FOR SUCCESS – ALL IN Bijindo
GIAN HÀNG TMĐT Bijindo: 
– Website: https://bijindo.vn

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/bijindo – Tiki: https://shopii.click/go/tiki?venesa-vn

Bạn đã sẵn sàng chưa, hãy chia sẻ cho Bijindo những hình ảnh và kỉ niệm lãng mạn của bạn vào mùa phong đỏ Nhật Bản nhé!

Bí quyết trẻ hóa da của phụ nữ Nhật nhưng ít ai biết

Có thể bạn đã nghe nhiều đến các phương pháp chăm sóc để có làn da trắng mịn, trong veo của phụ nữ Nhật Bản như “Skincare tối giản, tắm nước nóng Onsen, Yoga, Thiền”…Nhưng có 1 phương pháp giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong mà rất ít người để ý, có thể bởi nó là nét văn hóa in đậm trong đời sống của người dân Nhật Bản. Phương pháp này chính là “đậu nành lên men natto”.
Đây là món ăn được hầu hết người Nhật Bản yêu thích. Theo các nhà khoa học, trong đậu nành lên men natto có các thành phần giúp làm tăng lượng collagen ở lớp thượng bì, đồng thời làm giảm melanin dưới da, từ đó giúp da bớt thâm nám, căng mịn, rạng rỡ tràn đầy sức sống. Ngoài ra, phụ nữ ăn đậu nành lên men natto sẽ rất tốt cho cơ thể, vì nó giúp chu kì kinh nguyệt đều đặn, giảm các triệu chứng mãn kinh và tiền mãn kinh, khiến chị em luôn cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng yêu cuộc sống.
Hơn thế nữa, việc sử dụng “đậu nành lên men natto” thường xuyên trong bữa cơm, sẽ giúp làm giảm mỡ máu, làm tan cục máu đông, hỗ trợ chức năng của hệ tim mạch và hệ xương khớp, từ đó giúp cho người Nhật luôn có 1 cơ thể khỏe mạnh, và duy trì được một tuổi thọ đáng kinh ngạc.
Nếu bạn có cơ hội đến khám phá những nét văn hóa đặc sắc của xứ Phù Tang, thì đừng bỏ qua món ăn hấp dẫn này nhé!
Da đang trị nám nhất định không thể bỏ qua bước này!
Thời tiết khô lạnh của tiết trời thu đông, chính là thời điểm lý tưởng để chị đi em điều tr.ị nám bằng công nghệ cao. Vì vào mùa này, lượng tia UV từ ánh nắng mặt trời sẽ yếu nhất, nên mọi người không cần phải mất quá nhiều công sức để bảo vệ và che chắn cho làn da.
Thêm vào đó, khí hậu lạnh sẽ giúp lớp tế bào da chết trên bề mặt da bong tróc nhanh hơn, lớp da mới dễ dàng được tái tạo và hồi sinh. Tuy nhiên, để tránh tình trạng da sau khi trị liệu bị khô căng, yếu và dát quá mức, chị em cần đặc biệt chú ý bảo vệ và phục hồi hàng rào ẩm cho da của mình nhé.
Một loại kem dưỡng giúp cấp ẩm cho da, chứa những hoạt chất giúp da sáng hồng sẽ là lựa chọn tối ưu cho những nàng vừa muốn hết nám, lại muốn làn da mình tỏa sáng nhanh chóng.

KEM CHỐNG NẮNG BIJINDO – BẢO VỆ DA MẠNH MẼ CẢ NGÀY DÀI

💔 Dù đã chăm da thường xuyên, chống nắng đầy đủ nhưng da của bạn vẫn xuống sắc, đầy thâm sạm và lão hóa. Tại sao bạn không thử đổi loại kem chống nắng đang dùng và thử trải nghiệm siêu phẩm Bijindo Sunblock Cream nhỉ.
Ngăn chặn tình trạng khô sám, cháy nắng nhờ công thức độc quyền

Chống trôi trong nước và mồ hôi, tạo lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên An toàn với cả là da nhạy cảm: Không cồn, không hương hiệu, không paraben, không chất tạo màu Phù hợp với mọi nhu cầu: Chống nắng – kiềm dầu – nâng tông

Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm ngay Kem chống nắng Bijindo Sunblock Cream, để tận hưởng cảm giác làn da sáng khỏe, tự tin “bung xõa” dưới nắng vàng bạn ơi!

TỎA SÁNG VỚI LÀN DA TRẮNG TRONG TỰA NHƯ CÁNH HOA ANH ĐÀO

“Sakura” (hoa anh đào) là cách gọi từ “Sakuya”” (Konohana – Sakuyzahime) tên của một nữ thần nhan sắc trong huyền sử của Nhật. Nàng là người gieo hạt giống đầu tiên của hoa anh đào lên núi Phú Sĩ. Nữ thần có nhan sắc tuyệt trần nên loài hoa cùng tên khi nở rộ cũng mang vẻ đẹp rực rỡ tươi tắn tựa như nét kiều diễm của nàng và trở thành “quốc hoa của xứ phù tang”.
Cũng từ đây, nét trắng trong ửng hồng tinh khiết của từng cánh hoa anh đào trở thành tiêu chuẩn về làn da đẹp mà mọi phụ nữ Nhật đều hướng đến.
Thấu hiểu mong muốn đó, Bijindo cho ra mắt bộ sản phẩm Bijindo Kirei trẻ hóa với khát vọng mang đến sự thay đổi diệu kì trên làn da của người phụ nữ. Mỗi sản phẩm trong bộ Bijindo Kirei đều được tỷ mỉ chính xác trong từng công thức nhằm bổ sung dưỡng chất toàn diện từ sâu bên trong cho làn da, giúp tăng cường khả năng làm sáng da, ngừa lão hóa, giúp da thêm mướt mịn như đóa hoa anh đào.

ĐÓN LƯƠNG VỀ – NHẬP TIỆC SALE “PAY DAY” CỰC MÊ

Ting ting, cuối tháng đón lương về, Bijindo tiếp tục mở tiệc sale siêu phê siêu mê, khao bạn vô vàn sản phẩm chăm sóc da cao cấp từ Nhật Bản với nhiều ưu đãi vô cùng HOT.
Tiệc sale chỉ đến ngày 26/10, hãy nhanh chóng ghé gian hàng Bijindo chính hãng chọn những sản phẩm chân ái cho làn da của mình trong đại tiệc này nhé!
Tháng yêu thương, Bijindo lại nhận thêm thật nhiều những tình yêu từ những khách hàng thân thương.
Bijindo vẫn còn rất nhiều chương trình ưu đãi hấp trong tháng 10, các nàng nhanh tay chọn chân ái cho mình nhé!
Happy Vietnamese Women’s Day – 20/10
Nếu bạn vẫn đang giữ mình bận rộn với nhiều công việc cần đảm nhiệm và vẫn mải mê chứng minh bản lĩnh của mình qua những thành tựu, với mong muốn làm chủ cuộc cuộc sống tinh hoa. Thì ngày đặc biệt hôm nay, hãy tạm gác những bộn bề cuộc sống, bỏ đi những lo toan và yêu thương bản thân hơn, bạn nhé!
Nhân ngày 20.10, Bijindo xin chúc một nửa thế giới luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công.
ĐÓN NGÀY 20/10 YÊU THƯƠNG – TẶNG NÀNG QUÀ SẮC HƯƠNG

Happy Women’s Day

Nụ cười là lớp trang điểm đẹp nhất của người phụ nữ, còn hạnh phúc chính là suối nguồn tươi trẻ giữ cho tuổi thanh xuân mãi rực rỡ. Nhưng thay vì đợi ai đó mang đến cho ta hạnh phúc, phụ nữ hãy chủ động nắm giữ hạnh phúc của chính mình, chủ động xinh đẹp, tỏa sáng như đóa hoa dại giữa rừng sâu, không cần người ngắm vẫn nở tỏa hương rực rỡ, các nàng nhé!
20/10 này, phái đẹp hãy cùng nhau chủ động hạnh phúc, hãy sống như một nữ hoàng và tận hưởng cuộc sống đầy thăng hoa.

Để tháng 10 của nàng thêm trọn vẹn, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Bijindo Nhật bản xin gửi tặng một nửa thế giới quà tặng nhan sắc với chương trình ưu đãi MUA 1 TẶNG 1 hấp dẫn!

[BIJINDO x SHOPEE] SUPER SALE – SALE UP TO 25%

Giữa tháng Bijindo tung SALE tưng bừng tặng bạn nhiều quà tặng hấp dẫn

BÍ QUYẾT SỞ HỮU VẺ ĐẸP TIÊU CHUẨN CỦA PHỤ NỮ NHẬT BẢN
Theo quan niệm của người Nhật xưa, làn da trắng được cho là biểu thị của trình độ học vấn của một cá nhân cũng như tầng lớp xã hội. Vì vậy, người Nhật luôn coi trọng một làn da trắng. Tiêu chuẩn này đã ăn sâu vào nét văn hóa, lịch sử cũng như một khía cạnh quan trọng trong tiêu chuẩn vẻ đẹp của người phụ nữ xứ sở hoa anh đào.
Dù qua bao niên đại, một làn da khỏe mạnh, sáng hồng, căng bóng mịn màng luôn là mục tiêu hướng đến của mọi phương pháp làm đẹp tại Nhật Bản. Để đạt được tiêu chuẩn vẻ đẹp không tỳ vết như vậy, người Nhật luôn lưu giữ cho mình những bí quyết chăm sóc da vô cùng độc đáo. Cùng Bijindo khám phá điều kì diệu đã tạo nên làn da sáng đẹp quyến rũ của những người phụ nữ Nhật nhé!
Chế độ ăn uống cân bằng và đủ dinh dưỡng

Phương pháp “ăn no 8 phần” – ăn chậm và chia thành nhiều phần nhỏ Học cách chăm sóc da từ khi còn trẻ Ngâm bồn và đi suối nước nóng Onsen Thường xuyên đi bộ, tập yoga, thiền Phương pháp skincare tối giản và sử dụng các thành phần làm đẹp an toàn từ thiên nhiên

Hiểu được khao khát sâu thẳm của người phụ nữ Nhật nói riêng và phụ nữ Á Đông nói chung, Bijindo ra đời dựa trên sự nghiên cứu và thấu hiểu sâu sắc về làn da phụ nữ. Từng công thức tinh chế, hàm lượng thành phần đều được cân nhắc, tính toán tỉ mỉ với mong muốn mang lại dòng mỹ phẩm thanh khiết, lành tính, lưu giữ vẻ đẹp mỹ nhân.

[BIJINDO x SHOPEE] 10.10 BÙNG NỔ NGÀY ĐÔI – ƯU ĐÃI GẤP BỘI MUA 1 TẶNG 1 – SALE UP TO 25% Thời gian: 10/10 – 12/10

Ting ting! Bạn có 1 tin nhắn từ Bijindo. Ngày 10.10 này, bạn đừng bỏ lỡ hàng ngàn ưu đãi “đỉnh của chóp” từ Bijindo nhé!

Nhiều quà tặng siêu to siêu khổng lồ đang đợi bạn tại gian hàng Bijindo chính hãng ở Shopee Mall:
Tặng quà tặng trị giá 299k cho đơn hàng từ 700k

Giảm tới 25% cho các sản phẩm Bijindo Tặng voucher 30k cho đơn hàng 900k Tặng voucher 100k cho đơn hàng 1.500k

TĂNG CƯỜNG MIỄN DỊCH CHO LÀN DA
Bạn có biết, da cũng có hệ miễn dịch riêng của mình. Tế bào Langerhans được biết đến như là trung tâm kiểm soát miễn dịch của da. Cơ chế tự phòng vệ nhạy bén khiến những tế bào này trở thành “lực lượng an ninh” tinh nhuệ, giúp truy tìm và tấn công trực tiếp vào tất cả các tác nhân gây hại, giúp làn da nhanh chóng hồi phục các hư tổn.
Tuy nhiên theo thời gian, dưới sự ảnh hưởng của môi trường và lối sống, các tế bào này không tránh khỏi sự suy giảm và cần một sự chăm sóc để phục hồi chức năng tự vệ nhằm cải thiện hệ miễn dịch của làn da.
Tế bào gốc thực vật từ cây Argan từ lâu đã được mệnh danh là “vàng lỏng” cho phái đẹp vì hiệu quả vượt trội của nó trong việc nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Tinh chất từ cây Argan giúp ngăn chặn sự suy giảm của tế bào Langerhans, từ đó giúp tăng cường sức sống cho các tế bào gốc dưới da, mang lại làn da sự tươi trẻ và căng mọng.

BIJINDO Kirei là mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản được áp dụng công nghệ tế bào gốc thực vật tiên tiến nhất hiện nay. Tinh chất tế bào gốc từ cây thảo dược Argan trong BIJINDO Kirei có hàm lượng dưỡng chất gấp 2 lần dầu Argan thì đó giúp tăng cường sức đề kháng cho da và đẩy lùi lão hóa.

CHĂM DA XINH, LUNG LINH TẠO DÁNG CÙNG PHONG ĐỎ
Tháng 10 này, nếu bạn muốn tìm một địa điểm du lịch để cho tâm hồn được thư thái và được đắm chìm vào cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ kỳ ảo, thì đừng bỏ qua mùa lá đỏ của xứ phù tang nhé. Với người dân Nhật Bản, đây là mùa lãng mạn nhất trong năm, mùa của tình yêu và những tình cảm nồng nàn say đắm.
Một chút “pose” dáng cùng cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hòa mình vào sắc đỏ thiên nhiên chắc chắn sẽ rất tuyệt vời đúng không? Nhưng để chuyến đi thêm hoàn hảo và có những bức hình lung linh thì bạn đừng quên chăm sóc làn da mình luôn căng mịn, sáng hồng trong tiết trời lạnh của Nhật Bản nhé.
Note ngay những “bí quyết chăm da” xịn xò sau cho hành trình vi vu ngắm lá phong đỏ nhé!
Luôn dưỡng ẩm cho da và chuyển đổi sang những loại kem dưỡng có kết cấu đặc hơn, đặc biệt với làn da khô.

Luôn mang theo kem chống nắng và xịt khoáng Tối giản quy trình chăm sóc thành 3 bước: Làm sạch, dùng sản phẩm đặc trị, và dưỡng da

Có gì HOT trong bộ đôi quyền năng từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Bijindo Nhận Bản???

Tẩy da chết giảm mụn Bijindo Kirei Acne Peel là sản phẩm hoàn hảo để loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da. Em này sẽ không làm bạn thất vọng với khả năng làm sạch lỗ chân lông, ngăn chặn các nguyên nhân hình thành mụn vô cùng hiệu quả. Các dưỡng chất thẩm thấu sâu mang đến tác dụng đẩy nhanh quá trình chữa lành da, làm mịn da, mang lại cảm giác mượt mà thích thú, giảm mụn hiệu quả ngay sau khi sử dụng.
Tinh chất ngừa mụn BIJINDO KIREI Medicated Acne Serum với những thành phần từ chiết xuất thiên nhiên lành tính an toàn như Cúc La Mã, Lá Atiso giúp giảm hỗ trợ điều trị mụn chuyên sâu, làm sáng da mờ thâm sẹo, giúp da khỏe mạnh mịn màng.
CẦN CHUẨN BỊ GÌ CHO LÀN DA KHI MÙA ĐÔNG ĐẾN?
Càng về cuối năm, thời tiết lại càng hanh khô khiến cho làn da dễ mất đi độ ẩm tự nhiên, dẫn đến tình trạng da khô bong tróc, kém đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn và các vấn đề lão hóa khác. Vì thế, phái đẹp cần hết sức tỉ mỉ chăm da khi mùa đông đến, đặc biệt là các nàng có làn da khô.
Để giúp làn da luôn có 1 diện mạo tươi trẻ để đón đông thì bạn hãy nhớ ngay những bí quyết sau nhé!
Hạn chế rửa mặt bằng nước nóng

Xịt khoáng thường xuyên Uống nhiều nước Bảo vệ da kỹ càng trước khi ra ngoài Đắp mặt nạ dưỡng da kết hợp massage Dưỡng ẩm cho da và chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da

Kem dưỡng da Bijindo Kirei Intensive Whitening Cream 50g với kết cấu sản phẩm siêu mịn, giàu dưỡng chất nhưng thẩm thấu nhanh giúp cung cấp độ ẩm suốt 24H, đồng thời giảm rõ rệt đường nhăn, nếp nhăn và tăng cường vẻ săn chắc cho làn da bất chấp thời tiết hanh khô.
💔MỤN ƠI, DUYÊN MÌNH LỠ!
Có những mối “nghiệt duyên” tốt nhất là không nên đến bên nhau, điển hình như giữa làn da mịn màng và các tác nhân gây mụn.
Say “No” từ sớm với tinh chất ngăn ngừa mụn BIJINDO Purifying Essence – thành phần từ lá trà xanh và tinh dầu thiên nhiên, giúp kiểm soát dầu thừa và giúp ngăn ngừa dành cho da mụn nhạy cảm.
Ngoài ra, tinh chất còn hiệu quả để chăm sóc da mụn chuyên sâu mỗi ngày, cho làn da mịn màng, thanh khiết, tiễn mụn “một đi không trở lại”.

TINH CHẤT SAFFRON – THẦN DƯỢC DƯỠNG NHAN CHO PHÁI ĐẸP

Tinh chất Saffron từ nhụy hoa Nghệ Tây luôn được biết đến với những công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp. Ngoài tính kháng khuẩn cao thì tinh chất Saffron còn được biết đến với khả năng cải thiện chống lão hóa, thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen, làm mờ vết thâm nám, phục hồi da sau thương tổn, cải thiện các nếp nhăn giúp làm căng da mặt hiệu quả.
Gel rửa mặt Bijindo Kirel Cleansing với thành phần chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên quý hiếm cùng tinh chất saffron của nhuỵ hoa nghệ tây không chỉ giúp loại bỏ những bụi bẩn ẩn sâu trên bề mặt da mà còn giúp tăng sinh tế bào tái tạo làn da trắng hồng rạng rỡ.
Khi cơ địa của bạn không thể hấp thụ tinh chất Saffron qua đường tiêu hoá thì hãy sử dụng như một loại mỹ phẩm để duy trì nét trẻ trung cho làn da của mình.
5 Nguyên tắc “vàng” cho nàng da nhạy cảm
Da nhạy cảm là tình trạng da dễ xuất hiện các triệu chứng như bị mẩn đỏ, châm chích, ngứa rát, căng đau,…khi bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như ánh sáng, gió, bụi bẩn, mỹ phẩm.

Người có làn da nhạy cảm thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc skincare. Để chăm sóc da nhạy cảm đúng cách thì nàng nhất định phải thuộc các nguyên tắc sau:

Tránh xa các sản phẩm chứa cồn, hương liệu và parapen. Những hoạt chất này sẽ làm da dễ bị nhạy cảm và kích ứng hơn.
Không nên chọn các sản phẩm chăm sóc có pH quá thấp hoặc quá cao. Các sản phẩm chứa AHA, BHA, PHA, vitamin C thường có pH thấp. Còn các sản phẩm sữa rửa mặt nhiều bọt thường có pH cao.
Nên chọn kem chống nắng vật lí. Vì cơ chế của loại chống nắng này là tạo một lớp màng bảo vệ trên da, ít thấm vào da nên hạn chế gây kích ứng vào da như các loại chống nắng hóa học.
Luôn cung cấp cho da các sản phẩm dưỡng ẩm và phục hồi. Vì trên da luôn có 1 lớp màng ẩm bảo vệ tự nhiên, nếu lớp màng ấy này bị khiếm khuyết thì sẽ dễ bị các yếu tố bên ngoài tác động. Lớp màng bẩm này được tạo thành bởi ceramid, cholesterol, và acid béo, vì vậy cần bổ sung các sản phẩm chứa ceramid, peptide hoặc acid béo để da luôn khỏe mạnh.
Tránh xa các yếu tố nguy cơ: như tia UV, bụi bẩn, chất kích thích, stress,…
Bijindo FOR SUCCESS – ALL IN Bijindo
GIAN HÀNG TMĐT Bijindo: 
– Website: https://bijindo.vn

Leave a Comment