Beoncare Chăm Sóc Thú Cưng Toàn Diện 1 Lựa Chọn Của Hàng Cửa Hàng Thú Cưng Cả Nước Nhanh Tay Đặt Hàng Ngay Hôm Nay Để Sở Hữu Những “siêu Phẩm” Chất Lượng Với Mức Giá “hời” Nhất Nhé.

Ngoài 3 cách trên, 1 cách đơn giản và tiện dụng hơn là sử dụng xịt đuổi muỗi và côn trùng BeonCare. Hiện BeonCare đang có chương trình ưu đãi giảm đến 45% và miễn phí vận chuyển từ 2 chai. BEONCARE đang có chương trình ưu đãi giảm đến 45% và miễn phí vận chuyển từ 2 chai.

Beoncare FOR SUCCESS – ALL IN Beoncare
GIAN HÀNG TMĐT Beoncare: 
– Website: https://beoncare.vn

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/beoncare-store – Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/beoncare.html

ĐẶC BIỆT: BEONCARE đang có chương trình ưu đãi giảm đến 45% và miễn phí vận chuyển từ 2 chai.

MẸO HAY ĐUỔI MUỖI TRONG NHỮNG NGÀY HÈ Hè đến là thời điểm muỗi phát triển mạnh và sinh sôi. Tuy nhiên bằng những cách thức đơn giản dưới đây, Muỗi sẽ tránh xa bạn nhanh chóng nhé.

1. 𝑿𝒐̂𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒃𝒂̆̀𝒏𝒈 𝒗𝒐̉ 𝒄𝒂𝒎

Sau khi ăn tráng miệng, bạn đừng vội bỏ đi vỏ cam, quýt mà hãy phơi khô chúng. Đến chiều tối, bạn mang vỏ cam khô đốt quanh nhà, để hương cam lan tỏa khắp phòng. Chất limonene có trong tinh dầu cam là thứ khiến muỗi sợ phát kiếp, chúng sẽ tránh xa nhà bạn ngay lập tức.

Một cách khác, bạn cũng có thể chà vỏ cam trực tiếp lên những vùng da thường bị muỗi đốt như chân, tay, chắc chắn muỗi sẽ không dám đến gần bạn.
2. 𝑫𝒖𝒏𝒈 𝒕𝒊́𝒄𝒉 𝒏𝒖̛𝒐̛́𝒄 đ𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 𝒗𝒂̀ 𝒙𝒂̀ 𝒑𝒉𝒐̀𝒏𝒈

Đây là cách diệt muỗi tiết kiệm nhất, bạn chỉ việc pha một ít nước đường vào chậu, trán sơ cho đường dính đều khắp chậu, rồi thêm một ít xà phòng vào khuấy đều.

Đặt chậu nước đường ở những khu vực muỗi thường xuất hiện nhiều như sàn nước, nhà tắm, toilet, … Muỗi thường thích hương vị ngọt và nơi ẩm ướt nhiều, chúng sẽ dễ dàng sập bẫy và tự diệt bởi chất kiềm có trong xà phòng.
3. 𝑵𝒖̛𝒐̛́𝒄 𝒍𝒂𝒖 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒗𝒂̀ 𝒕𝒊𝒏𝒉 𝒅𝒂̂̀𝒖

Lau nhà là việc thường làm mỗi ngày, nhưng nếu chỉ sử dụng nước lau nhà đơn thuần làm sạch bụi bẩn thì quá lãng phí. Một mẹo hay, chỉ cần thêm vào giọt tinh dầu sả, cam thảo, bạch đàn hay bạc hà vào nước lau sàn, nhà bạn không chỉ sạch sẽ, thơm tho mà muỗi cũng không còn xuất hiện.

Tinh dầu thường chứa nepetalactone, một loại chất khiến muỗi phải tránh xa hàng chục mét.
Hè đến là thời điểm thú cưng của bạn dễ có mùi hôi và nấ.m ng.ứa. Bạn đã thử dùng nhiều loại sản phẩm nhưng vẫn “mùi vẫn hoàn mùi” và KHÔNG cải thiện được.
Hiểu và Yêu pet như những người bạn, BeonCare đã cho ra Bộ sản phẩm Chăm Sóc Thú Cưng Toàn Diện với:
🆙Xịt kh.ử mùi và kháng khu.ẩn Thú Cưng

🆙Sữa tắm Kh.ử mùi và Dưỡng mượt lông thú cưng. 🆙Sữa tắm tr.ị ve rậ.n nấ.m ngứ.a cho thú cưng.

HÈ NÀY, BẠN ĐÃ CHỌN ĐƯỢC SỮA TẮM THÚ CƯNG HIỆU QUẢ – AN TOÀN CHƯA?

Hè đến là thời điểm thú cưng của bạn dễ bị mùi hôi, nấm ngứa và ve rận. Nguyên nhân là do Pet có thói quen lăn lê bò toài, hay chạy nhảy cộng lớp lông dày… là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi.

Giờ đây, việc lựa chọn 1 loại sữa tắm không chỉ dừng lại ở việc giúp pet cưng của bạn thơm tho, mà sữa tắm cần đạt các tiêu chí:

🆙Sản phẩm an toàn 🆙Độ pH phù hợp với da 🆙Hiệu quả ngay lần đầu sử dụng. 🆙Có thành phần khử mùi, ngăn mùi quay trở lại.

Vậy đâu là CH N ÁI dành cho các boss cưng của bạn ngày Hè
SỮA TẮM KHỬ MÙI VÀ DƯỠNG MƯỢT LÔNG THÚ CƯNG – Siêu phẩm SỮA TẮM MÙA HÈ dành cho chó mèo.

Khử mùi nhanh chóng, hiệu quả ngay lần đầu sử dụng. Dưỡng mượt lông thú cưng An toàn cho chủ nuôi và pet Thành phần Nano Bạc còn giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi, hỗ trợ tái tạo vết thương trên da. Hương nước hoa

Sữa tắm khử mùi và dưỡng mượt lông thú cưng PHIÊN BẢN MỚI với dung tích “bự” hơn, chai 5OO ml “nhiều hơn – tiết kiệm hơn”
ĐẶC BIỆT: Khi mua COMBO 2 CHAI SỮA TẮM 500ML sẽ được TẶNG 1 BÁT ĂN + 1 TÚI HẠT THỨC ĂN CAO CẤP dành cho chó/mèo.
XỊT KHỬ MÙI Ô TÔ BEONCARE VÀ SỰ KHÁC BIỆT

Chứa thành phần Nano Bạc giúp tiêu diệt đến 99,99% vi kh.uẩn trong gian xe, không gây hại cho da tay khi tiếp xúc trực tiếp. Công nghệ nén khí phun sương, bám sát bề mặt. Hương trà xanh dịu nhẹ giúp loại bỏ mùi khó chịu nhanh, mang đến không gian trong lành, tỉnh táo cho người sử dụng. goài để khử mùi hôi trên xe, bạn có thể dùng để xịt lên nắm cửa, nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ… Chai nhỏ mà cực kỳ đa năng, dung tích 100ml tương đương với 100 lần xịt.

Xịt khử mùi ô tô BeonCare – LỰA CHỌN UY TÍN CỦA HÀNG NGHÌN GIA ĐÌNH và GARA Ô TÔ cả nước

Inbox Fanpage để biết thêm thông tin về sản phẩm cũng như mức giá hấp dẫn của sản phẩm này nhé!!

ĐỪNG CHỦ QUAN VỚI MUỖI??
Trời nóng, phòng kín, điều hòa mát là những điều kiện cần thiết giúp con trẻ chống chọi lại với thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên, bố mẹ đừng chủ quan vì phòng kín nên ít muỗi, không phòng trừ để lại hậu quả nghiêm trọng là con bị muỗi đốt dẫn đến sốt xuất huyết,…
Diệt muỗi trong phòng cũng cần đảm bảo yếu tố an toàn bởi các loại bình xịt thông thường trên thị trường thường có mùi rất khó chịu, nhất là khi khuếch tán trong không gian kín.
Với xịt đuổi muỗi và côn trùng BeonCare

– Không mùi hương nhân tạo – Không bám mùi khó chịu trong phòng kín – An toàn khi hít phải

ĐẶC BIỆT:
– Sản phẩm được chiết xuất từ 100% tinh dầu thiên nhiên, an toàn cho cả mẹ bầu và trẻ nhỏ.

– Không cần xịt trực tiếp lên da, hiệu quả bảo vệ toàn diện lên đến 6 GIỜ

ƯU ĐÃI THÁNG 6:
ĐUỔI MUỖI CHƯA BAO GIỜ ĐƠN GIẢN ĐẾN THẾ?

– Bạn cần 1 sản phẩm đuổi muỗi cho mình và cả gia đình? – Bạn cần 1 sản phẩm tiện dụng và dễ sử dụng?

Và điều quan trọng nhất là sản phẩm phải tuyệt đối AN TOÀN và hiệu quả.

Với xịt đuổi muỗi và Côn trùng BeonCare – Tất cả vấn đề trên của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng nhé.

– Với 100% tinh dầu thiên nhiên: Hoàng đàn, Sả Chanh, Quế và Bạc Hà an toàn cho người sử dụng và trẻ nhỏ.

– Phân lớp mùi hương mang đến mùi hương thư thái – dễ chịu. – Thiết kế dạng xịt phun sương, dễ dàng xịt ngay cả những nơi gầm tối, ngóc ngách.

ĐẶC BIỆT: BEONCARE đang có chương trình ưu đãi giảm đến 45% và miễn phí vận chuyển từ 2 chai.

Số lượng có hạn. Đừng quên inbox BeonCare ngay hôm nay bạn nhé.

SIÊU PHẨM SỮA TẮM THÚ CƯNG MÙA HÈ DÀNH RIÊNG CHO CHÓ MÈO
Hè đến là nỗi ám ảnh của nhiều Sen khi Pet cưng có mùi hôi liên tục. Những vấn đề như:
Chó mèo nhiều mùi hôi, nhanh n.ấm ngứa.

Lông bám bẩn, dễ ve rận. Thói quen lăn lê bò toài, chui rúc mọi nơi, không gian nuôi bí mùi

=> KHÔNG TẮM thì pet hôi, mà TẮM NHIỀU thì bạn mệt mỏi.

Liệu sản phẩm bạn đang dùng cho Pet có thực sự HIỆU QUẢ và AN TOÀN? Hiểu và Yêu Pet như những người bạn. BeonCare đã đưa ra thị trường 2 dòng SỮA TẮM THÚ CƯNG MÙA HÈ giúp loại bỏ mùi hôi, nấm ngứa và ve rận ngay lần đầu sử dụng.

SỮA TẮM KHỬ KHỬ MÙI VÀ DƯỠNG MƯỢT LÔNG THÚ CƯNG

– Dung tích: 2OOml và 5OOml – Nhãn vỏ: Màu Xanh

Tác dụng:

Ứng dụng công nghệ Nano Bạc vượt trội giúp loại bỏ mùi hôi bám trên da, lông thú cưng nhanh chóng. Thành phần kháng khuẩn giúp ngă.n ngừ.a viê.m da, ngứ.a ở pet, an toàn cho cả Pet có làn da nhạy cảm nhất. Đặc biệt sản phẩm còn giúp dưỡng mượt lông thú cưng, giúp thú cưng thơm tho suốt cả ngày.

SỮA TẮM TR.Ị VE RẬ.N NẤ.M NG.ỨA CHO THÚ CƯNG

– Dung tích: 2OOml và 5OOml – Nhãn vỏ: Màu Vàng

Tác dụng:

Chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc giúp loại bỏ tình trạng ve rậ.n n.ấm ngứ.a ngay lần đầu tiên sử dụng. Không chứa chất bảo quản thực vật, an toàn cho mọi pet cưng. Hương táo thơm mát, giúp lưu hương thơm suốt cả ngày.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: TẶNG NGAY 1 BÁT ĐỰNG THỨC ĂN + 1 TÚI THỨC ĂN HẠT CAO CẤP (Tùy chọn cho Chó hoặc mèo): MIỄN PHÍ SHIP TOÀN QUỐC
TẠI SAO XỊT ĐUỔI MUỖI VÀ CÔN TRÙNG BEONCARE LUÔN HOT: LỰA CHỌN CỦA HÀNG TRĂM HỘ GIA ĐÌNH NHÀ THUỐC CẢ NƯỚC

Bạn biết đấy, mặc dù bé nhỏ nhưng MUỖI lại luôn khiến chúng ta ái ngại, không chỉ gây nên những nốt đỏ ngứa ngáy, khó chịu, Muỗi còn là trung gian gây nên 1 loại bệnh như: Sốt xuất huyết, nhiễm ký sinh trùng, sốt rét, vàng da… CHÚNG TA THƯỜNG CHỦ QUAN: Nhiều người cho rằng, Muỗi thường sinh sản và có nhiều vào mùa Hè, còn mùa Đông (nhất là với Miền Bắc) thì lại rất ít Muỗi. Thế nhưng thực tế, Muỗi không hề giảm vào mùa Đông, mà chúng chỉ tạm thời trú ngụ tại những nơi ẩm thấp, rõ ràng nhất là bạn có thể thấy vào những ngày trời hửng nắng bất chợt, độ ẩm tăng… là Muỗi đâu lao đến vèo vèo. ĐIỀU THÚ VỊ VỀ XỊT ĐUỔI MUỖI VÀ CÔN TRÙNG BEONCARE 100% tinh dầu thiên nhiên, KHÔNG chứa hóa chất và KHÔNG thành phần gây hại, Xịt đuổi muỗi và côn trùng BeonCare giúp nâng cao hiệu quả đuổi muỗi lên đến 6 GIỜ. Là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam dùng được cho trẻ dưới 6 tháng tuổi. An toàn cho cả người lớn, trẻ nhỏ. Dạng xịt dễ sử dụng, KHÔNG cần khoan lắp, sử dụng điện, không đốt hương muỗi… Đặc biệt: KHÔNG ĐƠN GIẢN LÀ SẢN PHẨM ĐUỔI MUỖI THÔNG THƯỜNG Sản phẩm là sự tổ hợp của 4 loại tinh dầu Thiên nhiên: Hoàng Đàn, Quế, Sả Chanh và Bạc Hà Tổ hợp mang đến sự phân lớp 3 mùi hương dễ chịu => không gian trở lên trong veo, thư giãn. Tinh dầu bạc hà giúp giảm tình trạng dị ứng thời tiết, dị ứng phấn hoa, làm giãn cơ đường hô hấp và chống viêm. Giúp tinh thần tỉnh táo và thư giãn, loại bỏ căng thẳng.

SỮA TẮM KHỬ MÙI THÚ CƯNG – NAY ĐÃ CÓ “PHIÊN BẢN MỚI” DUNG TÍCH LỚN HƠN

Bạn đã sử dụng nhiều loại sữa tắm khử mùi thú cưng: NHƯNG: Chưa tìm được loại nào ưng ý. Bạn mệt mỏi vì phải mất nhiều thời gian tắm cho bé mỗi ngày. Với sữa tắm khử mùi thú cưng BEONCARE, đó chỉ là chuyện nhỏ.

Ứng dụng công nghệ Nano Bạc ưu việt, sản phẩm sữa tắm khử mùi Pet giúp loại bỏ nhanh chóng mùi hôi và ngăn mùi hôi trên Pet quay trở lại.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn lưu hương, giúp thú cưng thơm mát suốt cả ngày.
Hiện sữa tắm khử mùi thú cưng BeonCare đang có 2 dung tích:

Dung tích 200ml – giá 55K/chai (giá gốc 75K/chai)- Miễn phí vận chuyển từ 2 chai. Dung tích 500ml – giá 125k/chai (giá gốc 145K/chai) – Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

XỊT KHỬ MÙI Ô TÔ BEONCARE – LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA CÁC GARA VÀ CỬA HÀNG Ô TÔ

1 sản phẩm tốt không chỉ đạt được HIỆU QUẢ CAO mà còn phải AN TOÀN cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, với nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng, sản phẩm xịt khử mùi ô tô còn phải đáp ứng được yêu cầu về:
Mùi hương dịu nhẹ, sang trọng.

Dùng được cho cả mẹ bầu, trẻ nhỏ. Loại bỏ nhanh những mùi “khó nhằn nhất” như mùi: ẩm mốc, nôn trớ, thức ăn, thuốc lá…

Và đây chính là lý do tại sao XỊT KHỬ MÙI Ô TÔ luôn là lựa chọn không thể bỏ qua.
ĐẶC BIỆT:

BeonCare đang có chương trình CHÀO HÈ với ưu đãi vô cùng đặc biệt. Giảm giá trực tiếp từ #135K xuống còn #75k/chai – Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

XỊT KHỬ MÙI Ô TÔ THẾ HỆ MỚI – HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI

Không thể phủ nhận những lợi ích mà chiếc xe ô tô đem lại. Nhưng đôi khi, mùi trên xe ô tô lại khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, đau đầu.

Vậy đâu là giải pháp?
XỊT KHỬ MÙI Ô TÔ BEONCARE – MÙI HÔI XE CHỈ LÀ CHUYỆN NHỎ!!
Sản phẩm được sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam

Công nghệ Nano Bạc vượt trội, khử mùi nhanh chóng chỉ sau 5 giây sử dụng. Mùi hương trà xanh thơm mát – sang trọng Dễ dàng xử lý các mùi hôi “khó nhằn nhất” như: Mùi nấm mốc, mùi da xe, mùi thức ăn, mùi thuốc lá. Giúp tinh thần tỉnh táo, làm giảm tình trạng say xe, buồn nôn.

XỊT KHỬ MÙI THÚ CƯNG BEONCARE – HÀNG CHÍNH HÃNG – CHẤT LƯỢNG CAO
Bạn đang tìm 1 sản phẩm:

#Khử_mùi_hôi của chó mèo nhanh trong vài giây An toàn cho sức khỏe của Pet và người nuôi Giảm mùi và ngăn ngừa mùi quay trở lại. Dễ dàng sử dụng và khử mùi dễ dàng trong mọi ngóc ngách.

NHƯNG….

Trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm dành cho thú cưng: Thành phần mùi hương hóa học. Chỉ lấn át mùi hôi chứ không giải quyết vấn đề mùi hôi tận gốc. Không cải thiện được tình trạng nấm ngứa, mùi hôi trên thú cưng. Thậm chí còn khiến thú cưng dị ứng, mẩn khắp người. Sản phẩm chủ yếu là Trung Quốc.

VẬY ĐÂU LÀ GIẢI PHÁP!!

HIỂU và YÊU thú cưng như những người bạn, BeonCare đã đưa ra thị trường sản phẩm XỊT KHỬ MÙI THÚ CƯNG:

Ứng dụng công nghệ Nano Bạc giúp khử mùi nhanh chóng sau 5 giây

An toàn cho thú cưng Hỗ trợ làm lành các tổn thương trên da của pet. Phù hợp với thú cưng mọi lứa tuổi, thú cưng đang mang bầu hoặc nuôi con nhỏ.

XỊT ĐUỔI MUỖI VÀ CÔN TRÙNG BEONCARE – HÀNG CHÍNH HÃNG – CHẤT LƯỢNG CAO

Hè đến là thời điểm #muỗi và #côn_trùng phát triển mạnh. Để bảo vệ gia đình toàn diện nhất, bạn đừng quên lựa chọn ngay cho mình 1 sản phẩm đuổi Muỗi “siêu chất” từ #BeonCare nhé.

Với 100% tinh dầu thiên nhiên: Hoàng đàn, Sả Chanh, Quế và Bạc Hà an toàn cho người sử dụng và trẻ nhỏ.

Phân lớp mùi hương mang đến mùi hương thư thái – dễ chịu. Thiết kế dạng xịt phun sương, dễ dàng xịt ngay cả những nơi gầm tối, ngóc ngách.

“RA MẮT” – SỮA TẮM TRỊ VE RẬN NẤM NGỨA – PHIÊN BẢN MỚI – DUNG TÍCH LỚN HƠN – TIẾT KIỆM HƠN
Hè đến là thời điểm pet cưng của bạn có mùi hôi và nấm ngứa nhiều hơn. Nguyên nhân là do lớp lông dài cùng thói quen chạy nhảy, lăn lê bò toàn và chui rúc vào mọi nơi mọi chỗ.
Việc tắm cho thú cưng hàng ngày không phải là cách hay bởi nó khiến:

Bạn mất nhiều thời gian. Không giải quyết triệt để vấn đề nấm ngứa ve rận ở Pet

Vậy làm sao để thú cưng của bạn THƠM LÂU HƠN – và SẠCH HƠN?
Hiểu và YÊU thú cưng như 1 người bạn, BeonCare đã nghiên cứu và đưa ra thị trường dòng sản phẩm Sữa tắm mùa hè – Trị ve rận nấm ngứa.
Hiệu quả nhanh chóng ngay lần đầu tiên sử dụng

Dung tích 500ml Không chứa chất bảo vệ thực vật, an toàn cho mọi pet cưng và chủ nuôi. Hương Táo thơm mát, giúp pet cưng thơm tho suốt cả ngày. Khử mùi và dưỡng mượt lông cho thú cưng. Hỗ trợ nhanh lành các vết tổn thương da.

ĐẶC BIỆT: Sữa tắm khử mùi và dưỡng mượt lông thú cưng PHIÊN BẢN MỚI với dung tích “bự” hơn, chai 5OO ml “nhiều hơn – tiết kiệm hơn”
HÈ NÓNG, NGẠI GÌ HÔI!

Hè đến là nỗi ám ảnh của nhiều Sen khi boss cưng có mùi hôi liên tục, mặc dù mới tắm nhưng chỉ được 1 lúc là…có mùi.

Không tắm nhiều thì Pet có mùi hôi.

Mà tắm nhiều thì bạn lại mệt mỏi. 1 cách đơn giản để bạn vừa tiết kiệm THỜI GIAN vừa giữ thú cưng luôn SẠCH SẼ, THƠM MÁT đó là Đ Y! XỊT KHỬ MÙI THÚ CƯNG BEONCARE – BÍ KÍP CHO KHÔNG GIAN SỐNG TRONG LÀNH, THÚ CƯNG KHỎE MẠNH Sạch mùi và hạn chế nguy cơ nấm ngứa Không mùi h.óa ch.ất, không hương h.ó.a học, an toàn cho người và vật nuôi. Sử dụng được cho thú cưng mọi lứa tuổi, thú cưng đang mang bầu và cho con bú. Ngăn mùi quay trở lại trong thời gian dài Khử sạch mùi hôi tại chuồng trại, nơi ở.

Ngoài ra, với Pet tiểu bậy, để ngăn ngừa tình trạng pet tiểu đi tiểu lại 1 chỗ, sau khi lau dọn qua, bạn dùng xịt khử mùi thú cưng xịt lên nhé.
Beoncare FOR SUCCESS – ALL IN Beoncare
GIAN HÀNG TMĐT Beoncare: 
– Website: https://beoncare.vn

Leave a Comment