Ben Tod Là 1 Thương Hiệu May Mặc Hàng Thời Trang Nam Bắt Đầu Từ Một Đam Mê Của Những Người Mong Muốn Xây Dựng Một Thương Hiệu Thời Trang Dành Cho Người Việt Do Chính Người Việt Tạo Nên.

Tiếp nối tinh thần “Anyone – Anywhere – Together”, Ben Tod sẽ không ngừng phát triển thông qua những gương mặt trẻ hơn, như: Phan Trung Hậu (MC – đại diện thông điệp Daily Sound), hay Huỳnh Võ Hoàng Sơn (Tân Á Vương 1 Du lịch Hoàn vũ Quốc tế)… Không chỉ đơn giản là một Bộ sưu tập Thời trang, Hậu đã giúp Ben Tod thể hiện một thông điệp đặc biệt về chất riêng và tinh thần của Người trẻ Việt. Các chàng trai không còn ngại ngùng vì sự khác biệt của bản thân, mạnh dạn khẳng định nét độc đáo này, với chính mình, và với cả Thế giới.

Ben Tod FOR SUCCESS – ALL IN Ben Tod
GIAN HÀNG TMĐT Ben Tod: 
– Website: https://benandtod.com

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/benandtod – Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/ben–tod.html

Ben Tod Quần tây phối sọc thanh lịch, form quần ôm nhẹ hack dáng. Vải quần bền chắc, chống nhăn tốt. Có thể phối cùng sơ mi, áo thun, polo..

𝗖𝗢𝗢𝗟 𝗖𝗨𝗕𝗔𝗡 𝗦𝗛𝗜𝗥𝗧 Item mát mẻ cho Hè năng động – Mix quần nào cũng “vô tư”! 𝗦𝗽𝗲𝗰𝗶𝗮𝗹𝘁𝘆 𝗦𝗵𝗼𝗿𝘁 𝗦𝗵𝗶𝗿𝘁𝘀 Ben Tod

Màu: Trắng / Đen / Nâu / Xám nhạt / Kem / Xám đậm / Xám xanh / Xanh lá / Nâu đậm / Rêu đậm
Size: S M L XL cho người từ 55 đến 80 kg.
Mô tả: Sơ mi ngắn tay vải lụa mềm mại, cổ cuban shirt với phần ve mở rộng tạo thành chữ V độc đáo. Form regular dễ mặc, có thể phối cùng quần tây, chinos, kakis, shorts…
𝗟𝗜𝗩𝗘𝗦𝗧𝗥𝗘𝗔𝗠’𝗦 𝗕𝗔𝗖𝗞

Lúc 20h tối thứ 6 hàng tuần | 21/04/2023

Khung giờ Chương trình đặc biệt đã quay trở lại!!! Livestream Ben Tod mang đến những chủ đề mới, thời trang, trendy và vô cùng thú vị. Đặc biệt, những phần quà chỉ xuất hiện trong thời lượng livestream:

– 𝗧𝗵𝗲̉ 𝗻𝗮̣𝗽 Đ𝗧 mệnh giá 20k, 50k

– 𝗗𝗲𝗮𝗹 𝘂̛𝘂 đ𝗮̃𝗶 khi mua sắm – 𝗣𝗵𝗮̂̀𝗻 𝘁𝗵𝘂̛𝗼̛̉𝗻𝗴 𝗠𝗶𝗻𝗶𝗴𝗮𝗺𝗲 theo chủ đề

Vừa được chia sẻ và bổ sung kiến thức thời trang, vừa được nhận quà và deal mua sắm tiết kiệm.

Đón xem ngay thứ 6 tuần này, 21/04/2023 lúc 20h nhé! Ben Tod

𝗦𝗧𝗥𝗜𝗣𝗘𝗗 𝗣𝗔𝗡𝗧𝗦 𝟮𝟭𝟬𝟯𝟳 | Form quần hack dáng, sọc dọc tôn dáng. Chất cotton thoáng mát!
𝗦𝘁𝗿𝗶𝗽𝗲 𝗣𝗮𝗻𝘁𝘀

Màu: Xám / Xám xanh / Xanh đậm Size: 29 . 30 . 31 . 32 . 34 cho người từ 55 đến 90 kg.  

HÈ MÁT MẺ CÙNG CUBAN SHIRT LỤA Ben Tod [Feedback] Hữu Duy và Sơ mi tay ngắn thanh lịch 𝗦𝗽𝗲𝗰𝗶𝗮𝗹𝘁𝘆 𝗦𝗵𝗼𝗿𝘁 𝗦𝗵𝗶𝗿𝘁𝘀

Màu: Trắng / Đen / Nâu / Xám nhạt / Kem / Xám đậm / Xám xanh / Xanh lá / Nâu đậm / Rêu đậm

Size: S M L XL cho người từ 55 đến 80 kg. Mô tả: Sơ mi ngắn tay vải lụa mềm mại, cổ cuban shirt với phần ve mở rộng tạo thành chữ V độc đáo. Form regular dễ mặc, có thể phối cùng quần tây, chinos, kakis, shorts…

“AI CŨNG CÓ CƠ HỘI TRỞ THÀNH NAM VƯƠNG” Ben Tod
Hoàn thành cuộc thi Mister Universe Tourism 2023 và giành được thứ hạng cao, Huỳnh Võ Hoàng Sơn hoàn toàn khẳng định được lợi thế về thể hình, trình độ học vấn, kiến thức và khả năng trình diễn thời trang.
Thông qua sự hỗ trợ từ Ben Tod và MC Phan Trung Hậu, Hoàng Sơn đã hoàn toàn hiểu được đặc điểm hình thể và hình ảnh cá nhân. Đây là bước khởi đầu quan trọng nhất để lựa chọn chất liệu và trang phục phù hợp. Nhờ đó, chàng Á vương 1 đã chinh phục khán giả với nét thanh lịch nhưng vẫn toát lên chất phong trần, nam tính tự nhiên.
Vị bác sĩ 9X Hoàng Sơn cho rằng: “Ai cũng có cơ hội trở thành Nam vương”. Chỉ cần hiểu rõ, tin tưởng và không ngừng cố gắng vì sự phát triển của bản thân.

Ben Tod cũng tin như thế!

NHẸ NHÀNG VÀ THOÁNG MÁT!

[Feedback] Polo thanh lịch cùng Hoàng Duy

𝗦𝗹𝗼𝗴𝗮𝗻 𝗣𝗼𝗹𝗼 𝗧𝗲𝗲𝘀

Màu: Xanh navy / đen / vàng / nâu / trắng / hồng / xanh / ruốc / xanh đậu Size: S M L XL cho người từ 55 đến 80 kg. Mô tả: Polo form regular tôn dáng, Chất liệu thoáng mát, mềm mại. Có thể phối cùng quần tây, chino, khakis, jeans, shorts…

𝗤𝗨𝗔̂̀𝗡 𝗧𝗔̂𝗬 𝗦𝗢̣𝗖 𝗕𝗕𝟬𝟮𝟴 | Phối sọc thanh lịch, vải mềm chống nhăn. Che khuyết điểm tốt cho chàng thêm thời trang!
𝗤𝘂𝗮̂̀𝗻 𝗧𝗮̂𝘆 𝗡𝗮𝗺 𝗦𝗼̣𝗰

Màu: Xám đậm / đen Size: 29 đến 34 cho người từ 55 đến 90 kg. Mô tả: Quần vải phối sọc tinh tế và đơn giản. Form skinny vừa vặn phù hợp với nhiều hình thể khác nhau. Item có thể phối cùng polo, áo thun để đi làm, dạo chơi và xuống phố.

MÁT MẺ VÀ NỔI BẬT Ben Tod [Feedback] Tấn Lợi và Áo thun kẻ sọc trẻ trung 𝗔́𝗼 𝗧𝗵𝘂𝗻 𝗡𝗮𝗺 𝗚𝗵𝗲́𝗽 𝗠𝗮̀𝘂

Màu: Đen / Xanh

Size: S. M . L . XL cho người từ 55 đến 80 kg.

Mô tả: Áo thun nam tay ngắn họa tiết sọc phối màu độc đáo. Form regular dễ mặc, phù hợp dáng người cân đối. Có thể phối cùng quần tây, jeans, shorts… phong cách năng động và thanh lịch. Mã: R1210BB325

𝗦𝗟𝗜𝗠 𝗙𝗜𝗧 𝗣𝗔𝗡𝗧𝗦 𝗕𝗕𝟬𝟬𝟳 | Slim fit ôm suông với độ dài vừa phải. Co giãn, hạn chế nhăn tốt! Ben Tod
𝗤𝘂𝗮̂̀𝗻 𝗧𝗮̂𝘆 𝗡𝗮𝗺

Màu: Xám / nâu / đen / xanh đen / kem Size: 29 đến 34 cho người từ 55 đến 90 kg Mô tả: Quần tây form slim fit với thiết kế đơn giản. Có thể phối cùng áo thun, sơmi, polo… Đi kèm giày tây hoặc giày thể thao. Mã: SL2120BB007

PHAN TRUNG HẬU: KHI THỜI TRANG “LÊN TIẾNG”
Từng lọt vào top 4 Gương mặt Truyền hình 2018, tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói Phan Trung Hậu là một trong những cái tên nổi bật nhất.

Liên tục là MC tại các cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng, ngay khi đảm nhận vị trí chủ chốt của Gương mặt Truyền hình 2022, chàng MC/Biên tập viên đã cùng Ben Tod cho ra mắt Daily Sound lấy ý tưởng từ chính công việc mình đang theo đuổi.

NAM TÍNH VỚI ITEM THOÁNG MÁT Ben Tod [Feedback] Minh Thuận và Cuban Shirt đen mạnh mẽ

𝗦𝗽𝗲𝗰𝗶𝗮𝗹𝘁𝘆 𝗦𝗵𝗼𝗿𝘁 𝗦𝗵𝗶𝗿𝘁𝘀

Màu: Trắng / Đen / Nâu / Xám nhạt / Kem / Xám đậm / Xám xanh / Xanh lá / Nâu đậm / Rêu đậm Size: S M L XL cho người từ 55 đến 80 kg. Mô tả: Sơ mi ngắn tay vải lụa mềm mại, cổ cuban shirt với phần ve mở rộng tạo thành chữ V độc đáo. Form regular dễ mặc, có thể phối cùng quần tây, chinos, kakis, shorts… Mã: S21011

𝗣𝗟𝗘𝗔𝗧𝗘𝗗 𝗣𝗔𝗡𝗧𝗦 𝗕𝗕𝟬𝟲𝟳 | Form slim fit suông vừa, nếp xếp ly rộng rãi giúp chàng che khuyết điểm chân hiệu quả!
𝗤𝘂𝗮̂̀𝗻 𝗧𝗮̂𝘆 𝗫𝗲̂́𝗽 𝗟𝘆

Màu: Xanh đen / Kem / Xám đậm Size: 29 đến 34 cho người từ 55 đến 90 kg.

Mô tả: Quần tây form slim fit suông vừa, thiết kế xếp ly che khuyết điểm chân vòng kiềng, đùi to, hông lớn… Giúp tôn vòng 3 nam tính và mạnh mẽ. Dễ mặc và vận động thoải mái nhờ những nếp vải xếp ly rộng rãi. Dễ dàng phối cùng polo, sơ mi, áo thun đơn giản… Ben Tod

Mã: SL2120BB067

MÁT MẺ, THOÁNG KHÍ VÀ THANH LỊCH

[Feedback] Hà Tân cùng item cổ tim logo tinh tế

𝗔́𝗼 𝗧𝗵𝘂𝗻 𝗡𝗮𝗺 𝗧𝗵𝗲̂𝘂 𝗟𝗼𝗴𝗼

Màu: Trắng / Đen / Xanh / Cafe / Vàng Size: S M L XL cho người từ 55 đến 80 kg. Mô tả: Áo thun cổ tim cân bằng tốt tỉ lệ cổ – vai – ngực, tôn khuôn ngực nam tính. Logo nhỏ phối màu thêu ở ngực áo, bo tay ôm khoe bắp tay mạnh mẽ. Form casual fit ôm gọn tôn dáng hơn, phù hợp với chàng trai có cơ bắp và hình thể đẹp. Có thể phối cùng quần tây, jeans, kakis, chinos….

TỰ TIN “DIỆN” HÈ CÙNG ITEM THOÁNG MÁT Ben Tod [Feedback] Trung Đức và Polo màu nổi bật

𝗦𝗹𝗼𝗴𝗮𝗻 𝗣𝗼𝗹𝗼 𝗧𝗲𝗲𝘀

Màu: Xanh navy / đen / vàng / nâu / trắng / hồng / xanh / ruốc / xanh đậu Size: S M L XL cho người từ 55 đến 80 kg. Mô tả: Polo form regular tôn dáng, Chất liệu thoáng mát, mềm mại. Có thể phối cùng quần tây, chino, khakis, jeans, shorts… Mã: 22157

HỜI TRANG: HÒA NHẬP NHƯNG KHÔNG HÒA TAN Ben Tod

Tầm nhìn của Hoàng Sơn – Á vương 1 Du lịch Hoàn vũ Quốc tế

Nhắc đến Huỳnh Võ Hoàng Sơn là chúng ta đang nhắc đến những “Người trẻ” của thời đại. Mang ưu thế về thế hệ, với sự năng động, nhiệt tình và không ngừng cố gắng, họ đón đầu và hoà nhập dòng chảy chung của xu hướng. Một số cá nhân nổi bật cũng đã mang bản thân đến với thế giới và làm rạng danh nước nhà.
Hoàng Sơn cho biết, danh hiệu 𝗔́ 𝗩𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝟭 𝗗𝘂 𝗹𝗶̣𝗰𝗵 𝗛𝗼𝗮̀𝗻 𝘃𝘂̃ 𝗤𝘂𝗼̂́𝗰 𝘁𝗲̂́ 𝟮𝟬𝟮𝟯 (Mister Universe Tourism) sẽ là động lực để anh phát triển sự nghiệp. Đồng thời, chàng bác sĩ 9X này sẽ tiếp tục đưa hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, thông qua hình ảnh thời trang và các hoạt động quảng bá đặc sắc.
Cùng Ben Tod ủng hộ hành trình của Hoàng Sơn trong tương lai nhé! Ben Tod
ÁO XANH MÁT CHO HÈ THÊM THOÁNG

[Feedback] Diện Sơ mi lụa cùng Minh Nhật

𝗦𝗽𝗲𝗰𝗶𝗮𝗹𝘁𝘆 𝗦𝗵𝗼𝗿𝘁 𝗦𝗵𝗶𝗿𝘁𝘀

Màu: Trắng / Đen / Nâu / Xám nhạt / Kem / Xám đậm / Xám xanh / Xanh lá / Nâu đậm / Rêu đậm Size: S M L XL cho người từ 55 đến 80 kg. Mô tả: Sơ mi ngắn tay vải lụa mềm mại, cổ cuban shirt với phần ve mở rộng tạo thành chữ V độc đáo. Form regular dễ mặc, có thể phối cùng quần tây, chinos, kakis, shorts… Mã: S21011

7 TIPS MẶC ÁO SƠ MI CHO NAM GIỚI ĐẸP CẢ TUẦN Ben Tod

Tips mặc áo sơ mi sao cho đẹp mắt, thanh lịch luôn được cánh mày râu quan tâm. Sơ mi vốn là item đơn giản, dễ diện, dễ mặc ngay cả đi sự kiện, đi làm hay đi hẹn hò. Không những thế, đàn ông khi diện item còn tạo nên sức hút khó cưỡng với người đối diện.
Nhưng tất nhiên, cũng như các loại khác, trang phục này cũng cần có cách mặc hợp lý.
ĐẸP THOÁNG: ĐA MÀU VÀ ĐA DỤNG

Chinos: The Best Seller Jeans!

𝗤𝘂𝗮̂̀𝗻 𝗖𝗵𝗶𝗻𝗼𝘀 Đ𝗮 𝗠𝗮̀𝘂

Màu: Trắng / đen / kem / nâu / xám đậm / xanh đen Size: 29 đến 34 cho người từ 55 đến 90 kg. Mô tả: Quần chino cải tiến với chất liệu bền đẹp, thiết kế đơn giản và dễ mặc. Form slim fit suông vừa nhưng vẫn ôm nhẹ khoe dáng. Có thể mix match cùng áo thun, polo, sơ mi… theo đa dạng phong cách.

Ben Tod KHÁNH HÒA 152B Nguyễn Trãi, Phước Tiến, Nha Trang Hôm nay các chàng trai cô gái Nha Trang đã ghé Ben Tod chưa? Trong một không gian rộng rãi và tiện nghi, rất nhiều dòng item thời trang như Áo thun, Sơ mi lụa, Shorts, Jeans, Polo,… đang được trưng bày gọn gàng và dễ tìm trên các kệ hàng.

Bên cạnh đó là những chương trình ưu đãi đang chờ đợi.

Cùng nhắc lại địa chỉ quen thuộc và đến ngay hôm nay nhé!

THOÁNG MÁT CHO HÈ CHỈN CHU

Chống nhăn – Form chuẩn – Dễ phối

𝗤𝘂𝗮̂̀𝗻 𝗧𝗮̂𝘆 𝗦𝗶𝗱𝗲 𝗧𝗮𝗯 𝗡𝗮𝗺

Màu: Đen / xám Size: 29 đến 34 cho người từ 55 đến 90 kg. Mô tả: Quần tây side tab kim loại thời trang, đường sọc tinh tế phối dọc theo quần tạo điểm nhấn nổi bật. Chất liệu dày dặn, form slim fit ôm nhẹ tạo vẻ cân đối. Có thể phối cùng sơ mi, polo, áo thun đơn giản. Mã: SL2120BB035 𝗕𝗘𝗡 𝗧𝗢𝗗 CẦN THƠ: 177 Nguyễn Trãi, Thới Bình, Q. Ninh Kiều | Nhiều item thoáng mát, màu sắc trẻ trung, nổi bật. Đáp ứng nhu cầu mùa Hè cho chàng!

ĐỊNH HÌNH, TIẾP NỐI VÀ PHÁT TRIỂN Ben Tod
Thời trang không chỉ đơn thuần là những lớp vải khoác lên mình, là chiếc áo hay chiếc quần “che thân”. Đây còn là một loại ngôn ngữ để khẳng định bản thân, một cách rõ ràng và khác biệt.
Các chàng trai sẽ cùng thương hiệu khẳng định nét cá tính riêng của bản thân, đồng thời, tạo nên một tập thể những Người trẻ độc đáo đầy màu sắc.
𝗕𝗘𝗡 𝗧𝗢𝗗 HUẾ

81 Nguyễn Huệ, P. Phú Nhuận, Tp. Thừa Thiên Huế

Cư dân Thành phố mộng mơ đã đón hè thế nào rồi? Ben Tod Huế tại số 81 Nguyễn Huệ, Phú Nhuận có rất nhiều items thoáng mát, năng động, nhiều màu sắc, đảm bảo chơi Hè vui vẻ và thoải mái.
Đặc biệt, nhiều ưu đãi đang chờ đợi chàng đến mua sắm.

𝗣𝗢𝗟𝗢 𝗚𝗛𝗘́𝗣 𝗠𝗔̀𝗨 𝗕𝗕𝟯𝟬𝟴 | Nổi bật, năng động và thoáng mát! Ben Tod 𝗔́𝗼 𝗣𝗼𝗹𝗼 𝗡𝗮𝗺 𝗜𝗻 𝗦𝗼̣𝗰

Màu: Nâu / Be

Size: S. M . L . XL cho người từ 55 đến 80 kg. Mô tả: Áo polo tay ngắn ghép màu – dòng sản phẩm đặc biệt của tháng 3. Form regular dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể cân đối. Thiết kế các họa tiết hình học độc đáo, cá tính và thời trang. Có thể phối cùng quần tây, jeans, kakis… phong cách thanh lịch và trẻ trung. Mã: R1300BB308

𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 𝗦𝗛𝗢𝗥𝗧𝗦 Ben Tod

THOÁNG – MÁT – GỌN GÀNG

Có thể nói, quần Shorts chính là “bí kíp” của các chàng vào mùa Hè nóng bức:

𝗠𝗮́𝘁 𝗺𝗲̉ nhờ chất vải mềm nhẹ, thấm hút tốt 𝗧𝗵𝗼𝗮́𝗻𝗴 𝗸𝗵𝗶́ với ống quần rộng vừa dễ thoát mồ hôi 𝗚𝗼̣𝗻 𝗴𝗮̀𝗻𝗴 trong thiết kế tinh giản, nhẹ nhàng và nam tính Đặc biệt, có rất nhiều phiên bản quần và màu sắc khác nhau cho chàng lựa chọn.

Hiện có tại cửa hàng và kênh mua sắm online. Ben Tod ngay nhé!

MÁT, THOÁNG, NĂNG ĐỘNG VÀ NAM TÍNH

[Feedback] Tấn Lợi cùng Mix Colour Tee

𝗔́𝗼 𝗧𝗵𝘂𝗻 𝗡𝗮𝗺 𝗚𝗵𝗲́𝗽 𝗠𝗮̀𝘂

Màu: Đen / Xanh Size: S. M . L . XL cho người từ 55 đến 80 kg. Mô tả: Áo thun nam tay ngắn họa tiết sọc phối màu độc đáo. Form regular dễ mặc, phù hợp dáng người cân đối. Có thể phối cùng quần tây, jeans, shorts… phong cách năng động và thanh lịch. Mã: R1210BB325

𝗕𝗢𝗠𝗕𝗘𝗥 𝗝𝗔𝗖𝗞𝗘𝗧 𝗕𝗕𝟭𝟰𝟯 | Chống nắng – thoáng mát, thuận tiện hoạt động, đa dạng màu sắc! Ben Tod
𝗔́𝗼 𝗞𝗵𝗼𝗮́𝗰 𝗡𝗮𝗺 𝗕𝗼𝗺𝗯𝗲𝗿

Màu: Xám / Trắng / Đen / Nâu Size: S M L XL cho người từ 55 đến 80 kg Mô tả: Áo khoác cổ bomber tinh tế, tay áo có bo thun lớn kín đáo. Form regular ôm nhẹ, suông vừa theo thân người tạo cảm giác thoải mái. Có thể mặc cùng các outfit thanh lịch, năng động hoặc trẻ trung.

Huỳnh Võ Hoàng Sơn – Đại diện từ Việt Nam đã xuất sắc đăng quang Á vương 1 Nam vương Du lịch Hoàn vũ 2023 (Mister Universe Tourism) tổ chức ngày 19/3/2023 vừa qua. Để chuẩn bị cho cuộc thi, chàng trai đã tham gia buổi training cùng thương hiệu thời trang Ben Tod để tập huấn những kỹ năng, cách ứng xử và trình diễn…

Chàng bác sĩ 9X đã trang bị cho mình lợi thế về thể hình, trình độ và kiến thức cần thiết. Không chỉ quảng bá văn hoá, Hoàng Sơn còn mang vẻ hiện đại và thanh lịch đầy chuẩn mực của người trẻ Việt đến với thế giới.
Nhờ những hỗ trợ hữu ích cùng nỗ lực hết mình của bản thân, Hoàng Sơn đã đạt thành tích và tỏa sáng – giữa gần 30 đại diện nhan sắc quốc tế.

Hãy cùng theo dõi hành trình mới, và mong đợi nhiều hơn về những thành công sắp tới của Hoàng Sơn nhé!

ÁO MÁT – LAYER TRẺ TRUNG!

[Feedback] Thành Trung và Cuban Shirt nhẹ nhàng

𝗦𝗽𝗲𝗰𝗶𝗮𝗹𝘁𝘆 𝗦𝗵𝗼𝗿𝘁 𝗦𝗵𝗶𝗿𝘁𝘀

Màu: Trắng / Đen / Nâu / Xám nhạt / Kem / Xám đậm / Xám xanh / Xanh lá / Nâu đậm / Rêu đậm Ben Tod Size: S M L XL cho người từ 55 đến 80 kg. Mô tả: Sơ mi ngắn tay vải lụa mềm mại, cổ cuban shirt với phần ve mở rộng tạo thành chữ V độc đáo. Form regular dễ mặc, có thể phối cùng quần tây, chinos, kakis, shorts… Mã: S21011

𝗧𝗘𝗡𝗡𝗜𝗦 𝗧𝗘𝗘 𝗕𝗕𝟭𝟱𝟱 | Chất liệu thoáng mát, tôn hình thể nam tính, phối màu tạo điểm nhấn Hè nổi bật!
𝗔́𝗼 𝗧𝗵𝘂𝗻 𝗡𝗮𝗺 𝗜𝗻 𝗖𝗵𝘂̛̃ 𝗕

Màu: Trắng / Đen Size: S M L XL cho người từ 55 đến 80 kg. Mô tả: Polo ghép sọc phối màu lớn ngang ngực, bo thun cổ và tay áo dày dặn. Form regular dễ mặc, phù hợp với chàng trai hình thể cân đối. Có thể mix cùng jeans, quần tây, shorts….

Ben Tod CẦN THƠ 177 Nguyễn Trãi, Thới Bình, Q. Ninh Kiều Các chàng nơi “gạo trắng nước trong” ơi, Hè vẫn đang nóng hơn bao giờ hết! Cửa hàng Cần Thơ đang có rất nhiều item sắc màu, từ Áo thun, Sơ mi lụa, Shorts, Polo… đảm bảo thoáng mát, thấm hút và co giãn tốt. Cho chàng thoải mái hoạt động mà không mất vẻ lịch sự và chỉn chu.

Mua sắm nhận quà và nhiều ưu đãi khác – đến ngay nhé!
HÈ CHỈN CHU CÙNG SƠ MI LỤA MÁT

[Feedback] Mạnh Trung với outfit công sở

𝗦𝗼̛ 𝗠𝗶 𝗖𝗼̂𝗻𝗴 𝗦𝗼̛̉ 𝗗𝗮̀𝗶 𝗧𝗮𝘆
Màu: Nâu / xám đậm / xám nhạt / trắng / xám xanh / rêu đậm / xanh lá / nâu đậm / kem / xanh đen / đen
Size: S M L XL cho người từ 55 đến 80 kg
Mô tả: Sơ mi tay dài chất lụa mềm mại, thoáng mát và hạn chế nhăn tốt. Form regular thoải mái cho chàng trai với nhiều hình thể khác nhau. Phù hợp mặc cùng quần tây, chinos, khakis… phong cách chỉn chu và nghiêm túc.
Mã: Office Shirts 20022

THỜI TRANG VIỆT VÀ NHỮNG MỤC TIÊU LỚN Ben Tod

Khi Á vương và chàng MC hội ngộ tại 1 thương hiệu Thời trang

Ngành thời trang sẽ như thế nào trong tương lai, tất cả phụ thuộc vào chúng ta ở hiện tại. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu:

𝗛𝗼𝗮̀𝗻𝗴 𝗦𝗼̛𝗻: Tân Á Vương 1 Du lịch Hoàn vũ Quốc tế 𝗣𝗵𝗮𝗻 𝗧𝗿𝘂𝗻𝗴 𝗛𝗮̣̂𝘂: MC – đại diện thông điệp Daily Sound Thương hiệu Thời trang nam Ben Tod … gặp và đồng hành cùng nhau?

Có cùng nguồn cảm hứng, quan niệm và định hướng về thời trang… Chúng ta vẫn đang không ngừng cố gắng để xây dựng một môi trường mới.

Ở đó, Người trẻ Việt – như tôi, và bạn – có thể nhìn nhận phong cách bản thân, biết cách định hình và thể hiện cá tính; theo một cách tự do và đầy cảm hứng.

Hãy cùng Ben Tod theo dõi hành trình này nhé!
Ben Tod FOR SUCCESS – ALL IN Ben Tod
GIAN HÀNG TMĐT Ben Tod: 
– Website: https://benandtod.com

Leave a Comment