Deal Hot Kịp Lúc Lương Về. Belkin Giá Giảm Lên Đến 40% Tại Các Gian Hàng Chính Hãng. Nhanh Tay Lấy Ngay Pin Sạc Dự Phòng, Tai Nghe Bluetooth Và Rất Nhiều Sản Phẩm Xịn Khác Cho Mùa Lễ Hội Giữa Năm Bạn Nha.

BOOST↑CHARGE™ Cáp sạc Belkin hỗ trợ sạc nhanh cho iPhone và Samsung. Chỉ cần 30p đầu là đã đạt ngưỡng 50% sức mạnh rồi. Vỏ bọc dù chắc chắn đảm bảo không bị đứt gãy, chắc chắn cùng năm tháng, dãi dầu nắng gió. Gác lại âu lo, Sale Tết vẫn to. Mọi người đã sắm sửa Tết chưa? Nếu như đang đau đầu vì Tết này chi nhiều quá thì cũng đừng ngại tới Belkin nha. 

Belkin FOR SUCCESS – ALL IN Belkin
GIAN HÀNG TMĐT Belkin: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/belkin-flagship-store – Tiki: https://shopii.click/go/tiki?belkin-official-store

BOOST↑CHARGE™ 25W Belkin – Nhanh hơn mạnh hơn, tương thích rất tốt cho iPhone 12 trở lên và Samsung S22 series bởi công nghệ PPS. Sạc 25W Belkin có kích thước nhỏ bé sẽ nằm yên gọn gàng trong túi xách của bạn, cùng bạn chu du khắp nơi

Thưởng thức âm thanh chất lượng cao cho cuộc sống nhiều hoạt động. Tai nghe SOUNDFORM Move Belkin có tổng thời gian lên tới 24H sẽ mang đến những cung bậc bất tận của hành trình.

Tối ưu cho toàn bộ các thiết bị của bạn. Sạc 108W BOOST↑CHARGE™ PRO BELKIN.
Sạc cho Macbook tốc độ tối đa 96W nhanh tương tự cho iPhone hay iPad của bạn. Thiết kế với 2 cổng USB-A và 2 cổng USB-A linh hoạt cho nhiều thiết bị của bạn cần sạc một thời điểm. Sạc để bàn cũng rất đẹp và tiện lợi với dây nguồn rời. Xem thêm để tối ưu công suất sạc cao nhất có thể nhé https://shopii.click/go/shopee.vn?39HFnGu
HUB 6-in-1 Belkin – Hiệu suất không giới hạn. Được review là chiếc HUB dùng hết 6 cổng nhưng không bị nóng, vẫn đảm bảo truyền dữ liệu đáng tin cậy. https://shopii.click/go/shopee.vn?39CKRCt – 1999K duy nhất 5.5. Hóng chờ nhé các bạn.
Giảm thêm 100K khi đơn hàng từ 700K trở lên tại website Belkin từ ngày 29/04 – 04/05/2022.
◼ Tai nghe SOUNDFORM Move chơi nhạc đến 24H, giảm còn 779K.

◼ Sạc 25W tương thích rất tốt cho iPhone 12 trở lên và Samsung SS 22 Series, giảm còn 369K. ◼ Sạc BOOST↑CHARGE™ Magnetic chuẩn Qi cho iPhone 12 trở lên, kèm sạc 20W PD chỉ còn 842K. ◼ Sạc dự phòng Polymer Pocket Power 10.000 mAh cho 5 lần sạc đầy iPhone, màu trắng xinh xắn chỉ còn 712K.

Nhanh tay các bạn nhé, vì số lượng sản phẩm chỉ có hạn. Chương trình sẽ tự kết thúc khi hết sản phẩm.
Đường vào tim Belkin ôi nhanh quá. Mua hàng đã nhanh nay thêm thanh toán càng tiện. Mua hàng Belkin bằng cách thanh toán qua ví Momo đã chính thức hoạt động rồi cả nhà ơi.

Hoàng hôn bỏ lỡ, ngày mai ngắm lại Phụ kiện Belkin sale mà bỏ lỡ thì không còn nữa đâu

Giá cực hấp dẫn – Chỉ từ 90.000đ

Cáp sạc USB A – Micro USB 1m vỏ nhựa 7.5W Be lkin giá chỉ 90.000đ (Niêm yết: 100.000đ) Cáp sạc USB Type C – C 2m vỏ nhựa PVC 60W Bel kin giá chỉ 350.000đ (Niêm yết: 390.000đ) Củ sạc 25W USB-C PD 3.0 Belkin giá chỉ 450.000đ (Niêm yết: 490.000đ) Pin sạc dự phòng Polymer Pocket Power 10.000 mAh 15W PD Bel kin giá chỉ 750.000đ (Niêm yết:790.000đ) Củ sạc 37W 2 cổng USB-C PD 25W + USB-A 12W Belkin giá chỉ 750.000đ (Niêm yết: 799.000đ)

Xe đổ đầy bình, tình chưa đầy tim, điện thoại thì phải luôn đầy pin rồi. Luôn tràn đầy năng lượng cho mỗi lần ra khỏi nhà hay đi đâu bạn nhé!

Chương trình Festival Week mỗi tháng đến rồi!! Belkin khuyến mãi lên đến 35% và đi kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Mọi người còn chờ gì mà không vào ngay giỏ hàng chốt đơn.

Tai nghe bluetooth True Wireless SOUNDFORM Belkin – Nâng chất nhạc, gạt ồn ào.
Nắm lấy thế giới cùng phong cách mới. Tai nghe True Wireless SOUNDFORM kiến tạo chất âm trong trẻo, đắm chìm là tất cả những gì bạn cần để tận hưởng thế giới âm thanh tuyệt đỉnh của riêng mình. Kết nối chỉ với 1 chạm duy nhất. Hộp sạc nhỏ gọn cung cấp thêm 24 giờ chơi nhạc.
Tai nghe đi kèm với ba kích thước đệm tai giúp bạn thoải mái sử dụng mà không sợ bị đau khi nghe liên tục trong thời gian dài.
Bạn có sạc dự phòng cho Macbook chưa? Liệu sạc dự phòng cho điện thoại có dùng luôn cho Macbook của bạn được không? Giải pháp Bel kin mang đến cho bạn ở pin sạc dự phòng Polyme Pocket Power Belkin 20.000 mAh, cùng công nghệ sạc nhanh USB-C PD 30W. Tự tin mang Macbook đi họp hay cà phê dù pin không còn nhiều bạn nhé!  

Ốp lưng kháng khuẩn Belkin dành cho iPhone 13 chính thức có mặt tại tất cả các gian hàng chính hãng Belkin Việt Nam rồi nhé mọi người ơi!

Ngày X2 ưu đãi tại các gian hàng chính hãng của Belkin. Mọi người nhanh tay tìm ngay các phụ kiện mình đang còn thiếu hoặc muốn nâng cấp trong mùa hè này nhé. Ghé ngay:
Chương trình mua 1 tặng 1 đã quay lại và còn lợi hại hơn. Khi mua bất kì tai nghe hoặc pin sạc dự phòng nào cũng đều được tặng sạc 12W Belkin trị giá 395K. https://shopii.click/go/shopee.vn?3L8Qy8u
Vỏ bảo vệ Airtag Belkin được thiết kế khóa bằng một thao tác xoay nhưng vẫn giữ Airtag an toàn bên trong. Bạn có thể tháo hay khóa rất đơn giản. Tham khảo các mẫu móc khác nhau cho vỏ bảo vệ tại https://shopii.click/go/shopee.vn?3JGmmkE
Pin sạc dự phòng Polymer Pocket Power Belkin 10,000 mAh cung cấp thêm 40H giờ thời lượng pin cho điện thoại thông minh của bạn‎. Pin hỗ trợ sạc tối đa 3 thiết bị cùng một lúc với kết hợp lên đến 15W‎. Bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm. Xem ngay tại: https://shopii.click/go/shopee.vn?3isQHao
Mọi người cùng xem qua trải nghiệm và đánh giá tai nghe SOUNDFORM Freedom từ Youtuber Nam Anh nhé!
Không phải xăng mà là Belkin. Giá không hề tăng mà chỉ có giảm. Hôm nay không nhân dịp gì cả và chỉ duy nhất hôm nay tai nghe Belkin SOUNDFORM Freedom giảm còn 1999K và tặng kèm sạc BOOST↑CHARGE™ 12W USB-A trị giá 395K. Xem ngay https://shopii.click/go/shopee.vn?3q9CHqo
Tai nghe SOUNDFORM Freedom là tai nghe ngoài Apple đầu tiên kết nối được với Find My để bạn dễ dàng tìm kiếm tai nghe, không sợ bị lạc.
Được thiết kế đặc biệt cho iPhone và iPad, pin sạc dự phòng Polymer Pocket Power Belkin 10,000 mAh là pin dự phòng được chứng nhận MFi đầu tiên trên thị trường để sạc lại qua đầu nối Lightning, cho phép bạn sử dụng cùng một cáp Lightning để sạc pin sạc dự phòng như bạn sử dụng để sạc iPhone của mình.
Ét O Ét! Mua 1 tặng 1 từ Belkin trong tháng 3 này. Khi mua tai nghe hoặc pin sạc dự phòng bất kì sẽ được tặng sạc 12W trị giá 395K. Chương trình kéo dài từ ngày 15 – 21/03. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu hết quà tặng. Nhanh tay https://shopii.click/go/shopee.vn?3MMOJ2R
Các chuyến bay đã mở, thì pin sạc dự phòng chắc ai đó sẽ cần. Với dung lượng 10K mAh tránh cho chiếc iPhone, iPad của bạn bị sập pin nhé. Với cổng USB-C PD 18W giúp sạc nhanh cho iPhone lên 50% chỉ trong 30 phút.

Sạc BOOST↑CHARGE™ 37W Belkin với hai cổng đa năng. Cổng USB-C PD 3.0 25W tương thích cho các thiết bị iPhone, iPad và cổng USB-A 12W hỗ trợ tốt cho các thiết bị khác. Sạc nhanh từ 0–50% trong 25 phút đối với iPhone.

Ngày yêu thương đến rồi! Chúc vui vẻ, chúc xinh đẹp và yêu kiều đến các bạn nữ ngày 8/3 nhé. Belkin dành riêng cho ngày đặc biệt 8/3 chương trình giảm giá lên 50% tại tất cả các kênh bán hàng của Belkin:
Một sợi cáp bền từ trong ra ngoài, bền từ gỗ tới nước sơn. Vỏ ngoài bện dù chắc chắn, bên trong có thêm lõi Kevlar tránh tình trạng gãy đứt từ bên trong.
HIệu suất cực đỉnh, cả ngày lẫn đêm. Dùng ngay Hub USB Type C Multimedia 6-in-1 Bel kin để không phải suốt ngày lo sợ dùng hết cổng hay không, hay nóng như chảo chiên trứng.
Chương trình quà tặng hấp dẫn nhất của Belkin từ trước tới nay. Mua 1 được 2, mua tai nghe với giá giảm lại còn được tặng quà.
TẶNG NGAY 899K – đế sạc Magnetic dạng nằm khi mua tai nghe SOUNDFORM Freedom hoặc SOUNDFORM Rise.
TẶNG NGAY 395K – adapter sạc 12W khi mua tai nghe SOUNDFORM hoặc SOUNDFORM Move
Miếng dán màn hình nào chuẩn nhất cho iPhone? Tất nhiên là miếng dán bán trong Apple Store rồi. Hầu hết các miếng dán màn hình tại Apple Store đều là Belkin. Với tất cả các miếng dán màn hình Belkin đều tuân thủ đúng và chặt chẽ đường cắt, độ dày, khoét đục, kích thước đều chuẩn Apple và do Apple đề ra cho các phụ kiện đi kèm sản phẩm của họ.
Tai nghe đầu tiên ngoài “nhà Táo” tương thích với ứng dụng Find My – SOUNDFORM Freedom Belkin. Mua ngay tại đây https://shopii.click/go/shopee.vn?3sENpWp để được tặng kèm sạc Magnetic 7,5W trị giá 899K.
Tai nghe SOUNDFORM Freedom có thể sạc không dây với các thiết bị hỗ trợ sạc Qi. Thời gian chơi nhạc 36H bao gồm cả hộp sạc. Bảo hành chính hãng 2 năm.
NGÀY ƯU ĐÃI 10% cho mọi đơn hàng trên Shopee tại gian hàng Belkin https://shopii.click/go/shopee.vn?belkinvietnamofficialstore duy nhất ngày 15/02 này thôi. Mã giảm sẽ không có gợi ý trên Shopee, chúng mình chỉ dành cho những ai thấy bài post này. Nên mọi người nhanh tay chụp ảnh màn hình lại, hoặc copy, share lại bài post này để lưu mã cho bản thân và bạn bè nhé.
Giảm 10%, tối đa 50K cho đơn từ 150K

Giảm 10%, tối đa 200K cho đơn từ 699K

Hàng trong giỏ các bạn tranh thủ stick và nhập thêm mã ngày 15 này nhé.
(Không tính cho một số sản phẩm không tham gia chương trình)

Có đến 3 cổng hỗ trợ bạn sạc các thiết bị cùng lúc với nhau. Hai cổng USB-A và một cổng USB-C giúp tất cả các thiết bị của bạn được sạc, cung cấp công suất lên tới 15W cho điện thoại thông minh của bạn và hai phụ kiện khác. Pin sạc dự phòng Polymer Pocket Power Belkin 10,000 mAh, có cáp đi kèm USB-A to USB-C.

Tẩu sạc nhanh xe hơi BOOST↑CHARGE™ Dual Belkin 32W, USB-C PD 20W, USB-A 12W tương thích sạc nhanh và an toàn cho iPhone và Galaxy.
CHỈ CÒN 1 NGÀY DUY NHẤT

Chương trình giảm giá lên đến 50% Belkin dịp Tết chỉ còn một ngày 06/02 là hết rồi. Các bạn nhanh tay đến ngay gian hàng của Bel kin https://shopii.click/go/shopee.vn?3HdatBr để tìm cho mình phụ kiện cần thiết nhé.

Có rất nhiều quà Tết cho các bạn đấy, nhớ lưu ý hết các voucher của Belkin bạn nhé

Quà tặng 399K khi mua bất kì tai nghe hoặc pin dự phòng Freeship toàn quốc

Năm mới Belkin gửi tặng mọi người phần quà tặng đi kèm TRỊ GIÁ 399K khi mua bất kì tai nghe hoặc pin sạc dự phòng nào. Chương trình kéo dài đến mùng 6 Tết cùng nhiều ưu đãi voucher và freeship khác.
Quà Tết To – Hết Âu Lo. Tại gian hàng https://shopii.click/go/shopee.vn?3HdatBr có rất nhiều quà Tết cho các bạn

Voucher giảm lên đến 40%

Giảm ngay 999K khi đơn hàng trị giá từ 4.999K Quà tặng 399K khi mua bất kì tai nghe hoặc pin dự phòng Freeship toàn quốc

Nhanh tay đến ngay nhận quà từ Belkin bạn nhé, vì số lượng chỉ có hạn thôi đấy!
Kính chúc mọi người năm 2022 thật nhiều sức khỏe và niềm vui. Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng Bel kin Việt Nam trong thời gian qua, hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau tiến tới năm Nhâm Dần thật mạnh mẽ.
Chúc Mừng Năm Mới!

Các bạn mua hoa quả Tết lo giá tăng nhưng mua Belkin không những giảm mà còn giảm to hơn nữa. Tạo điều kiện tốt nhất để mọi người có thể trải nghiệm các sản phẩm của Belkin, các chương trình ưu đãi trong Tết vẫn diễn ra vô cùng sôi đọng và hấp dẫn hơn rất nhiều.

12H trưa các ngày từ 31/01 – 06/02

Giảm ngay 199K cho đơn từ 999K

0H – 2H sáng duy nhất trong ngày 02/02

Giảm ngay 999K cho đơn từ 4.999K

Miếng dàn màn hình Bel kin có mặt rộng khắp tất cả các Apple Store. Ngoài khả năng độ cứng 9H theo tiêu chuẩn để tránh khỏi các trầy xước thông thường thì miếng dán Bel kin còn có các khả năng như chống bám vân tay, kháng khuẩn, lướt mượt như trên màn hình tự nhiên.
THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NHÂM DẦN cho các gian hàng Belkin trên Shopee, Lazada, Tiki.
Belkin Việt Nam xin trân trọng gửi lời chúc năm mới tới tất cả quý khách hàng và người dùng đã tin tưởng trong năm qua. Đội ngũ của Bel kin sẽ off một vài ngày trong đầu năm 2022 để hồi sức và bồi dưỡng thêm tinh thần để mang đến năng lượng mạnh mẽ đến với mọi người trong 2022.
Thời gian nghỉ Tết:

28/01 – 06/02 Tuy nhiên các bạn vẫn đặt hàng được nhưng sẽ xử lý chậm hơn 3 – 4 ngày.

Thời gian hoạt động bình thường:

07/02 – Các đơn hàng sẽ được xử lý sớm nhất có thể.

Belkin rất cảm ơn mọi người đã đồng hành và tin dùng Bel kin trong thời gian qua. Chúc mọi người năm mới An Khang Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý.
Hiện Bel kin đang có chương trình khuyến mãi dịp Tết Nguyên Đán lên đến 50%, các bạn nhanh đến nhé:

Sợi cáp dai hơn cả người yêu cũ của bạn. Chính là sợi cáp DuraTek, bên ngoài bện dù chắc chắn, bên trong cuốn cùng lõi Kevlar nên bạn an tâm sẽ không xảy ra tình trạng đứt cáp từ bên trong. 

Tiện lợi cho bạn khi sạc BOOST↑CHARGE™ Magnetic ứng dụng công nghệ từ tính cho iPhone 12 và 13. Bạn chỉ cần một tay đặt iPhone lên là sạc được. Góc nghiêng cố định được thiết kế vừa góc mặt, giúp bạn mở FaceID đơn giản. Tìm hiểu thêm về sản phẩm: https://shopii.click/go/shopee.vn?3fMzOWS
Bạn bảo vệ màn hình iPhone của mình bằng gì khỏi các trầy xước của chìa khóa, bút bi trong túi xách hay túi quần? Với miếng dán màn hình Belkin thì bạn hoàn toàn yên tâm với những chuyện đó nha. Đặc biệt, miếng dán màn hình Belkin được bán tại Apple Store toàn cầu, trải qua các kiểm duyệt gắt gao từ Apple để đạt tương thích tốt nhất với iPhone và các phụ kiện khác.
Trải nghiệm âm nhạc sống động ngay trên tai nghe SOUNDFORM Move. Giúp cho cuộc gọi của bạn trở nên chân thực hơn, không còn bị rè hay vướng víu dây nhợ nữa. Thời gian chơi nhạc lên đến 5H và 19H trong hộp sạc. Tìm hiểu thêm về các thông số của tai nghe tại: https://shopii.click/go/shopee.vn?3fEjyY2
Sạc điện thoại thông minh iPhone hoặc Samsung của bạn từ 0-50% trong 30 phút với BOOST↑CHARGE 25W USB-C PD 3.0 PPS của Belkin. Tìm hiểu thêm về sạc 25W Belkin tại: https://shopii.click/go/shopee.vn?34YUjh2
Hiện Belkin đang có các chương trình giảm giá Tết Nhâm Dần, các bạn nhanh tay nhé vì nhiều sản phẩm giảm lên đến 50% với số lượng có hạn:
Tết đến xuân về mọi người đã chuẩn bị gì cho phát hình ảnh lên màn hình lớn hơn chưa? HDMI 2.1 Belkin hỗ trợ xuất hình ảnh 4K/8K/Ultra HD đầu Nikel. Bảo hành đổi mới trong 2 năm. Thoải mái kết nối dịp Tết các bạn nhé!
Made for Magsafe. Đế sạc không dây này được thiết kế với công nghệ MagSafe cung cấp khả năng sạc không dây lên đến 15W cho iPhone 13 và iPhone 12, đồng thời cho phép bạn tiếp tục sử dụng điện thoại trong khi sạc nhờ một chân đế bật lên được thiết kế cẩn thận.
Tai nghe True Wireless SOUNDFORM Rise mang đến cho bạn khả năng sạc không dây Qi tiện lợi. Âm thanh sống động và khả năng chống thấm IPX5 giúp bạn thoải mái chơi nhạc, xem phim và vận động cùng lúc.
Một phụ kiện dành cho các tín đồ iPhone hay di chuyển bằng xe bốn bánh. Tích hợp công nghệ magnetic dành cho iPhone 12 và 13, giúp cho các “bác tài” thuận tiện xem map, đọc tin nhắn, video call bằng một tay đơn giản. Không cần ngàm cạp bên phức tạp, chỉ cần chạm là dính.
Chương trình Sale Tết sắp hết rồi, bạn đã sắm gì cho iPhone, iPad, iMac, Macbook của mình chưa? Giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm Belkin.
Nổi bật là chiếc ốp lưng tương thích MagSafe Belkin cho iPhone 12 với giá giảm chỉ còn 475K. Số lượng có hạn.
Sạc BOOST↑CHARGE 30W cổng USB-C PD 18W và USB-A 12W sẽ đáp ứng được cho nhiều thiết bị của bạn. Giá chỉ còn 402K.
Chiếc đế sạc không dây Magnetic phù hợp cho iPhone 12 và 13. Mang đến cho bạn trải nghiệm khác biệt với góc nghiêng được căn chỉnh để auto mở điện thoại bằng faceID mà không làm gián đoạn co6gn việc của bạn.
Belkin FOR SUCCESS – ALL IN Belkin
GIAN HÀNG TMĐT Belkin: 

Leave a Comment