Red Owl Restock Được 4 Tựa Của Tác Giả Benji Davies Theo Yêu Cầu Của Nhiều Ba Mẹ Những Tác Phẩm Của Benji Davies Luôn Ấm Áp, Đầy Nhân Văn. Ở Đây Các Con Sẽ Nhận Về Giá Trị Của Tình Thân, Tình Bạn, Tình Yêu Thiên Nhiên, Lòng Biết Ơn.

Red Owl Bookshelf Sách ngoại văn cho các bạn nhỏ từ các nxb ở UK như PanMcmillan, DK, Penguin… đặc biệt của nhà xuất bản Usborne với giá vô cùng hợp lý, chuyên sỉ và lẻ trên toàn quốc Liên hệ đặt sách tại Vũng Tàu: – Tel: 0908933831 (zalo – Linh) – 0937861167 (zalo – Oanh) – Add: Hải Sơn, Phước Hưng, Bà Rịa Vũng Tàu

Red Owl Bookshelf FOR SUCCESS – ALL IN Red Owl Bookshelf
GIAN HÀNG TMĐT Red Owl Bookshelf: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/red-owl-bookshelf – Tiki: https://tiki.vn/search?q=redowlbookshelf

Red Owl re stock lại bộ 5 cuốn pop up tuyệt đẹp của nhà Simon ạ.

𝐈 𝐂𝐀𝐍 𝐑𝐄𝐀𝐃 𝟐 – 𝐀𝐌𝐄𝐋𝐈𝐀 𝐁𝐄𝐃𝐄𝐋𝐈𝐀 Bộ này sách in tràn lan quá thành ra mình rất ít khi bán, đợt rồi cần lấy cho con nên mình nhập dư kèm vài bộ, ba mẹ nào cần lấy luôn nhé ạ. Red Owl Bookshelf

𝐋𝐄𝐀𝐑𝐍 𝐓𝐎 𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄 – 𝐖𝐈𝐏𝐄 𝐂𝐋𝐄𝐀𝐍 𝐀𝐂𝐓𝐈𝐕𝐈𝐓𝐘 𝟏𝟎 𝐁𝐎𝐎𝐊𝐒
#sale #650k /bộ 10 cuốn #freeship
Cho các bạn nhỏ “control” cây bút với 10 cuốn sách dễ thương kèm bút lông bảng, các con thoả thích viết rồi lau sạch dễ dàng trên sách.
10 chủ đề, đi kèm nhiều hoạt động khác như mê cung, tìm điểm khác biệt giữa hai bức tranh, …
Vừa học vừa chơi bổ ích còn gì bằng!
𝐋𝐢𝐟𝐭-𝐭𝐡𝐞-𝐅𝐥𝐚𝐩 𝐆𝐫𝐚𝐦𝐦𝐚𝐫 𝐚𝐧𝐝 𝐏𝐮𝐧𝐜𝐭𝐮𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧
Lift-the-Flap Grammar and Punctuation là một cuốn sách ngữ pháp tiếng Anh dành cho các bạn nhỏ mà lại hết sức hài hước luôn.
Học tiếng Anh một cách tự nhiên sẽ rất hiệu quả và dễ dàng tiếp cận trong tiếng Anh giao tiếp. Tuy nhiên việc học ngữ pháp không nên xem nhẹ. Bởi khi con phát âm rất chuẩn giọng đi nữa nhưng trong những văn bản quan trọng thì việc viết đúng ngữ pháp cũng là một điểm cộng không nhỏ.

Thi thoảng, trong vài trường hợp chỉ cần đặt thiếu dấu phẩy thôi là ý nghĩa câu đã sai khác hoàn toàn ạ. Red Owl Bookshelf

Sách hướng dẫn các nội dung:

– Cách dùng các thì cơ bản, – Các động từ theo qui tắc và bất qui tắc – Danh từ, đại từ. – Giới từ. – Câu đơn, câu ghép. – Mệnh đề, liên từ, so sánh, điều kiện… – Dấu nháy, dấu nhấn – Cuối sách là nhận dạng dấu hiệu, những lỗi thường mắc phải một cách ngớ ngẩn sẽ được nêu ra để tránh.

Với cuốn ngữ pháp này, coi như các bạn đã đủ cơ bản để giao tiếp đúng ngữ pháp trong sinh hoạt đời thường ạ.
LIFT THE FLAP – BIOLOGY – USBORNE
Bước sâu vào thế giới sinh học với cuốn sách tuyệt đẹp này.

– Tìm hiểu toàn bộ cây sự sống từ vi khuẩn cực nhỏ và bọ cạp đến các khu rừng và sinh vật đại dương lắc lư. – Mỗi cơ thể sống được hình thành từ các tế bào và gen như thế nào? Điều gì làm cho một sinh vật sống, đa dạng sinh học là gì, và làm thế nào chúng ta có thể bảo vệ sự sống trên Trái đất?

MIRANDY AND BROTHER WIND Red Owl Bookshelf Giải thưởng: Huy chương Caldecott, Coretta Scott King Award for Illustrators

Mirandy và Brother Wind là một cuốn sách ảnh thiếu nhi năm 1988 của Patricia McKissack và được minh họa bởi Jerry Pinkney.
Mirandy quyết tâm giành lấy đối tác tốt nhất cho lễ hội bánh ngọt cấp cơ sở. Và đối tác tốt nhất là ai? Tất nhiên là gió! Red Owl Bookshelf
Bà nội Beasley nói, “Không ai có thể gông cùm cho Brother Wind, chile. Anh ấy là người đặc biệt. Anh ấy được tự do. ” Với những người hàng xóm Ridgetop gợi ý mọi cách chiến lược, và người bạn Ezel cười nhạo từng chiến thuật, Mirandy càng quyết tâm hơn nữa: cô ấy sẽ nắm được Brother Wind!

Patricia C. McKissack có những điệu nhảy trong câu chuyện đầy lôi cuốn với tinh thần và sự hài hước vui nhộn. Được bổ sung bởi những bức tranh màu nước phong phú, bắt mắt của Jerry Pinkney về vùng nông thôn miền Nam, đây là một trong những cuốn sách tranh bổ ích, hiếm hoi chắc chắn bạn sẽ được đọc đi đọc lại nhiều lần

CÂU ĐỐ LUYỆN TƯ DUY Red Owl Bookshelf

Cho các bạn nhỏ từ 4+

Mê cung, đố vui, đố mẹo, tư duy logic, ý tưởng sáng tạo, kiến thức đời sống, văn hóa, lịch sử, … Tất cả có đủ trong ‘set’ này nè ba mẹ. Các con sẽ có hàng giờ bận rộn một cách bổ ích.
Phù hợp chơi khi rỗi rãi, mang lên lớp giả trí với bạn bè hay mang theo khi ra đi dã ngoại cùng nhóm.
Dành cho lứa tuổi 9+ Red Owl Bookshelf
Nhận định của New York Times:

“Cuốn sách về cáo Pax cũng giống chính bản thân chú cáo: hoang dã một phần và đẹp trọn vẹn.”

Đánh giá của School Library Journal:

“Một câu chuyện chạm đến tâm can về chiến tranh, mất mát và sức mạnh của tình bạn.” Red Owl Bookshelf

Văn phong tao nhã và sự thấu suốt bản chất con người của Pennypacker đã dệt nên một câu chuyện ngụ ngôn ngợi ca lòng thấu cảm.
“Chân thực đến đau lòng và dễ thương tan nát, Cáo Pax đơn giản là một kiệt tác 
Chiến tranh, bố nhập ngũ, Peter phải chuyển đến sống cùng ông nội. Nhưng đau buồn hơn cả việc xa rời mái nhà thân thuộc, Peter phải lìa bỏ Pax, chú cáo được cậu cứu sống và đã bên cậu từ khi chỉ là cáo con. Từ đây bắt đầu hành trình vượt hàng trăm dặm cùng biết bao nỗ lực sinh tồn giữa thiên nhiên hoang dã để hai người bạn tìm về bên nhau. Một cậu bé. Một chú cáo. Không thể chia lìa, cho đến khi bị chia cắt 300 dặm trường. Red Owl Bookshelf
Câu chuyện về tình yêu, ý chí và lòng trung thành được kể qua những áng văn giàu cảm xúc cùng minh họa tuyệt đẹp đã minh chứng một chân lý: dù đau thương hay chiến tranh có đào sâu bám rễ, tình bạn và tình yêu vẫn đưa tâm hồn ta về bến bình yên.
VỀ TÁC GIẢ:
SARA PENNYPACKER (1951) là nhà văn người Mỹ. Bà đã viết trên hai mươi cuốn sách thiếu nhi, trong đó nổi tiếng nhất là series Clementine (giải Christopher, giải Boston Globe-Horn Book), Pierre in Love (giải Golden Kite) và Cáo Pax (nằm trong danh sách bán chạy của New York Times 54 tuần liền). Red Owl Bookshelf
JON KLASSEN (1981) là tác giả, họa sĩ minh họa và hoạt họa người Canada. Cuốn sách tranh This Is My Hat do anh viết và minh họa đã mang về cho anh cả Huy chương Caldecott của Mỹ và Huy chương Kate Greenaway của Anh cho minh họa sách thiếu nhi. Bộ ba I Want My Hat Back (2011), This Is Not My Hat (2012) và We Found A Hat (2016) nằm trong danh sách bán chạy của New York Times nhiều tuần liền, được dịch ra nhiều thứ tiếng và bán được hơn một triệu bản trên toàn thế giới. Klassen cũng tham gia vẽ trong những phim hoạt hình nổi tiếng.

NHỮNG CUỐN SÁCH ĐẠT GIẢI DANH GIÁ Red Owl Bookshelf Brown Girl Dreaming Langston Hughes đã viết:

“Hold fast to dreams/ for life without dreams is a broken winged bird that cannot fly.”

“Hãy giữ chặt ước mơ / vì cuộc đời không có ước mơ là cánh chim gãy cánh không bay được.” “Giấc mơ cô gái da nâu” là một cuốn hồi ký mạnh mẽ kể về câu chuyện cảm động về thời thơ ấu của cô bằng những câu thơ đầy mê hoặc. Red Owl Bookshelf Lớn lên ở Nam Carolina và New York, Woodson luôn cảm thấy mỗi nơi một nửa quê hương. Trong những bài thơ sống động, cô chia sẻ cảm giác lớn lên như một người Mỹ gốc Phi trong những năm 1960 và 1970, sống với tàn tích của Jim Crow và nhận thức ngày càng tăng của cô về phong trào Dân quyền. Cảm động và mạnh mẽ, mỗi bài thơ vừa dễ tiếp cận vừa mang tính xúc cảm, mỗi dòng là một cái nhìn thoáng qua trong tâm hồn của một đứa trẻ khi chúng tìm kiếm vị trí của mình trên thế giới. Bài thơ hùng hồn của Woodson cũng phản ánh niềm vui khi tìm thấy tiếng nói của mình thông qua việc viết truyện, mặc dù thực tế là cô đã phải vật lộn với việc đọc khi còn nhỏ. Tình yêu với những câu chuyện đã truyền cảm hứng cho cô ấy và ở lại với cô ấy, tạo nên những tia sáng đầu tiên của một nhà văn tài năng mà cô ấy sẽ trở thành. Red Owl Bookshelf

Cuốn sách đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá

– A National Book Award Winner – A Coretta Scott King Award Winner – A Newbery Honor Book – One of TIME MAGAZINE’s 100 Best YA Books of All Time (Một trong 100 cuốn sách YA hay nhất mọi thời đại của TẠP CHÍ TIME) – Nhận được phản hồi Full 5 sao trên A.M.A.Z.O.N của nhiều người

𝐓𝐡𝐞 𝐋𝐢𝐭𝐭𝐥𝐞 𝐈𝐬𝐥𝐚𝐧𝐝: (𝐂𝐚𝐥𝐝𝐞𝐜𝐨𝐭𝐭 𝐌𝐞𝐝𝐚𝐥 𝐖𝐢𝐧𝐧𝐞𝐫) Red Owl Bookshelf Một câu chuyện đẹp dành cho các bạn nhỏ từ 3 tuổi.

Một quyển sách đạt giải thưởng danh giá, được yêu thích qua nhiều thế hệ.
𝐑𝐚𝐩𝐮𝐧𝐳𝐞𝐥
By Paulo Zelinsky Winner Of The Caldecott Medal Red Owl Bookshelf
Dành cho các bạn từ 6+
Một phiên bản táo bạo của câu chuyện kinh điển : Công chúa tóc dài đi kèm phần minh họa tuyệt đẹp, biểu cảm nhân vật cực tốt qua nét vẽ điêu luyện của Paulo Zelinsky.
MY FIRST BOOK OF PLANETS
HƠN 13k đánh giá 5 sao trên Amazon!
Một chuyến khám phá đủ đầy về mặt trời của chúng ta với cuốn sách thú vị dành cho trẻ em từ 3 đến 5 tuổi. Red Owl Bookshelf
Ngay cả những nhà thiên văn học nhỏ nhất cũng hào hứng với vũ trụ lớn ngoài không gian, từ mặt trời rực rỡ và rực cháy đến Trái đất xanh của chúng ta đến Sao Diêm Vương phủ băng và mọi hành tinh ở giữa. Với cuốn sách này, trẻ em sẽ khám phá toàn bộ hệ mặt trời thông qua những bức tranh đáng kinh ngạc và sự thật hấp dẫn về điều khiến mỗi hành tinh trở nên đặc biệt, bao gồm kích thước của chúng, khoảng cách với mặt trời, bề mặt như thế nào, chúng có bao nhiêu mặt trăng…! Red Owl Bookshelf
– Tìm hiểu tất cả về tám hành tinh trong hệ mặt trời của chúng ta, cùng với các hành tinh lùn Ceres, Pluto, Eris, Haumea và Makemake.

– SỰ THẬT VỀ KHÔNG GIAN VUI VẺ: Bạn có biết bọt trong soda là cùng một loại khí có trên Sao Kim không? Những sự thật ngoài thế giới này sẽ khiến trẻ dán mắt vào trang giấy và hào hứng khám phá bầu trời. – HÌNH ẢNH LỚN, ĐẸP: Những bức ảnh sống động sẽ đưa trẻ vào sâu trong không gian và lên từng hành tinh mà không cần kính thiên văn. Giúp trẻ hào hứng tìm hiểu về vũ trụ kỳ thú bao quanh chúng với cuốn sách thiên văn học thú vị và hấp dẫn này.

BEST POP UP SIMONSCHUSTER Red Owl Bookshelf Thương mời cả nhà ngắm. Page chỉ cho đăng được một video nên các tựa khác mình đăng thêm dưới “comment” ạ.

𝐏𝐄𝐓𝐄𝐑 𝐑𝐀𝐁𝐁𝐈𝐓 𝐋𝐈𝐓𝐓𝐋𝐄 𝐋𝐈𝐁𝐑𝐀𝐑𝐘
Thư viện từ vựng đầu tiên cho bé phiên bản Thỏ Peter đẹp mê mẩn ba mẹ à!
Trong một lần nói chuyện với một hoạ sĩ, một nhà hoạt động nghệ thuật ở Hồ Chí Minh, anh ấy nói rằng: những đứa trẻ ngay từ bé đã được xem những cuốn sách tranh nghệ thuật đẹp (không cần có chữ)thì lớn lên gu thẩm mỹ của chúng sẽ rất cao. 
Mình đánh giá cao vẻ đẹp của thư viện bé xinh này, với 4 chủ đề quen thuộc nhưng những bức tranh đáng yêu xoay quanh thỏ Peter dễ thương chắc chắn sẽ thu hút bé cưng nhà bạn lật sách thường xuyên cho mà xem.
𝘼 𝘾𝙃𝙄𝙇𝘿𝙍𝙀𝙉’𝙎 𝘽𝙊𝙊𝙆 𝙊𝙁 𝙈𝙄𝙉𝘿𝙁𝙐𝙇𝙉𝙀𝙎𝙎
Một chủ đề chưa phổ biến nhưng đang bắt đầu trở thành xu hướng của những người tiến bộ. Red Owl Bookshelf

Thực hành chánh niệm để an lạc.

Sách viết riêng dành cho trẻ em nên ngôn ngữ vẫn điệu, giàu cảm xúc, khuyến khích con hãy chậm lại và thưởng thức cuộc sống, thưởng thực sự có mặt của con trong cuộc đời này. Từ việc thưởng thức hương vị của mỗi bữa ăn đến việc dành thời gian để khám phá những địa điểm mới, có rất nhiều cách để chúng ta có thể sống chậm lại và tìm thấy hạnh phúc. Bài thơ tuyệt đẹp này kết hợp với những ý tưởng về cách thực hành chánh niệm trong thế giới thực khiến đây trở thành một bài khởi đầu tuyệt vời để tìm kiếm sự bình yên trong nội tâm cho con ngay khi còn bé. Red Owl Bookshelf
Là cuốn sách hoàn hảo để đọc nhẹ nhàng cho khoảng thời gian yên tĩnh, hình ảnh minh họa tuyệt đẹp và vần điệu kích thích tư duy trên mỗi trang.
Những bức tranh minh họa nhẹ nhàng, lôi cuốn của Katie Hickey đưa độc giả vào một cuộc hành trình đến một nơi hạnh phúc và bình lặng, với những gam màu tươi sáng và bay bổng cùng những khung cảnh êm đềm của thiên nhiên và quê hương.

𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 𝐋𝐈𝐓𝐓𝐋𝐄 𝐁𝐈𝐆 𝐅𝐄𝐄𝐋𝐈𝐍𝐆𝐒 Red Owl Bookshelf Mình còn 1 bộ cuối cùng off 33% còn 940k/ 6cuốn free ship.

Đây là bộ sách không thể thiếu của mỗi bạn nhỏ trong giai đoạn từ 3+, thậm chí có khi con sẽ lấy nó ra để làm dịu cảm xúc tức giận của mình khi đã 6-10 tuổi.
Mỗi cảm xúc đều rất quan trọng và cần thiết để các con lớn lên tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Phát triển trí tuệ cảm xúc càng có ý nghĩa quan trọng trong suốt cuộc đời mỗi người thành công.
– Tương tác: bánh xe xoay, thanh trượt, lật mở,…

– Nội dung với những lời khuyên của chuyên gia tâm lý lứa tuổi mầm non tiến sĩ Janet Rose. Các bạn nhỏ sẽ chủ động tương tác để nhận diện các cảm xúc của mình, thấy cách để xoa dịu cơn tức giận, cách neo cảm giác hạnh phúc, cách nói lời xin lỗi hay cảm ơn thật đẹp và ý nghĩa, cách giữ bình…

𝟏𝟎𝟎 𝐅𝐋𝐀𝐏𝐒 𝐓𝐎 𝐋𝐄𝐀𝐑𝐍 – 𝐒𝐂𝐇𝐎𝐎𝐋/ 𝐍𝐀𝐓𝐔𝐑𝐄 Red Owl Bookshelf

Ngoài Usborne, thì đây là loạt sách lật mở mà mình đánh giá cao nhất.
– Đặc biệt là các tấm lật mở có phần gợi ý kiểu úp mở, cho các bạn nhỏ phán đoán đáp án bên dưới thông qua óc quan sát, tưởng tượng, suy luận, đối chiếu với nội dung phía bên phần minh hoạ. Điều này rất là tuyệt. Vì với các bạn nhỏ thì việc tự mình đoán biết trước được kết quả vậy là niềm vui to lớn lắm. Nó kích thích con tiếp tục theo đuổi. Ba mẹ cũng có thể tham gia thi đua cùng với con. Chắc chắn cả nhà sẽ vô cùng vui vẻ và hào hứng.
Mình có sẵn 2 chủ đề: School và Nature.
Mình lại hài lòng với loạt sách này thêm một lần nữa khi mà tựa Shool được tác giả lựa chọn chủ đề có cả ” “An toàn trên đường đến trường”. Vừa học từ vựng vừa học kỹ năng, còn gì tuyệt hơn nữa ạ.

Mấy hôm sách về, mình cứ mãi mê soạn, ít có đăng bài nên khách yêu vào phàn nàn là thiếu sách cho các bạn nhỏ 3-7 tuổi nhập học với các chủ đề màu sắc, hình dạng, chữ số, chữ cái, biệt là toán học. . Iu lắm! Red Owl Bookshelf

Sự thật là sách Lật mở Usborne bên mình hầu như lúc nào cũng có sẵn rất nhiều ạ. Khách cần tựa nào ib mình ạ.
Sáng nay mình chụp lại 1 set sách đủ các chủ đề trên đây ạ.
Đây là những chỉ đề mà bé nào cũng cần. Ba mẹ chọn tựa theo độ tuổi và nhu cầu của con iu rồi ib mình tư vấn thêm nha.
Không chỉ thế, minh hoạ của anh ấy thật sự đẹp. Các bạn nhỏ chưa biết đọc cũng sẽ say sưa với tranh vẽ. Lời văn gọn gàng, nhẹ nhàng nên các bạn mới bắt đầu tập đọc cũng sẽ dễ dàng tiếp cận.
Các tác phẩm của Anh được dịch sang rất nhiều ngôn ngữ trên thế giới. Ở Việt Nam, chúng ta cũng đã được đón nhận bộ sách với tên gọi Voi Đêm Bão, và nhiều tựa khác như Người Trông Hải Âu…

THE COMPLETE BOOK OF SIGHT WORDS Red Owl Bookshelf

220 từ vựng cốt lõi con cần biết để bước vào giai đoạn tự đọc thành công!
Một cuốn sách mà bạn nào cũng cần có để chuyển từ bước “nói” sang bước “đọc”.
Sách dày 576 trang

Hàng trăm các hoạt động giúp con vừa chơi vừa ghi nhớ mặt chữ, hiểu một cách tự nhiên mà không cần thông qua bước dịch nghĩa.

Sight words là những từ ngữ mà con có thể biết nghĩa thông qua hình ảnh. Nó là những từ vựng thông thường, quen thuộc trong đời sống, những từ ngữ được dùng đi dùng lại hàng ngày.
Các bạn nhỏ được ba mẹ giao tiếp tiếng Anh hàng ngày, bây giờ chuẩn bị sáng bước đọc văn bản thì không thể bỏ qua cuốn sách này.
Mình về số lượng không nhiều.
𝑵𝑬𝑾 𝒀𝑶𝑹𝑲 𝑻𝑰𝑴𝑬𝑺 𝑩𝑬𝑺𝑻𝑺𝑬𝑳𝑳𝑬𝑹 Red Owl Bookshelf

Tác giả: Jacqueline Woodson

Minh họa bởi: Rafael López

Lời văn ngọt ngào hoa mỹ, minh họa rực rõ.

Cùng đồng hành với cảm xúc của các bạn trẻ khi vượt qua những sự cô đơn ban đầu vì cảm thấy mình quá khác biệt với bạn bè, từ hoàn cảnh, xuất thân, giọng nói, ngoại hình,… để hòa mình và trở nên đặc biệt với sự tự tin vui tươi như thế nào.

Mình tin chắc rằng đây là quá trình mà hầu hết các bạn nhỏ đều trải qua khi đến lớp, nhất là các bạn đến một môi trường quá xa lạ. Mọi thứ trở nên tuyệt diệu như thế nào kể từ ngày bạn bắt đầu phá vỡ bức tường băng trong mình.
Red Owl Bookshelf FOR SUCCESS – ALL IN Red Owl Bookshelf
GIAN HÀNG TMĐT Red Owl Bookshelf: 

Leave a Comment