Ghé Qua Bảo Tín Mạnh Hải Và Bí Mật Dành Tặng Cô Ấy 1 Món Quà Nhỏ Với Biểu Tượng Trái Tim, Để Cô Ấy Biết Rằng, Tình Yêu Chân Thành Luôn Đong Đầy Trong Những Món Quà Của Bạn.

Valentine này bạn đã sẵn sàng cùng Bảo Tín Mạnh Hải tạo bất ngờ cho nửa yêu thương của mình chưa? Trong không khí ngập tràn tình yêu, Bảo Tín Mạnh Hải gửi tặng ngay hộp quà hoa hồng lãng mạn khi khách hàng mua sắm trong ngày 10/02 – 14/02/2023 trên toàn bộ hệ thống cửa hàng Bảo Tín Mạnh Hải và các kênh online, để các cô gái thỏa thích làm điệu, thêm rực rỡ trong ngày yêu năm nay!

Bảo Tín Mạnh Hải FOR SUCCESS – ALL IN Bảo Tín Mạnh Hải
GIAN HÀNG TMĐT Bảo Tín Mạnh Hải: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/bao-tin-manh-hai – Tiki: https://shopii.click/go/tiki?thoi-trang-bao-tin

Số lượng quà tặng có hạn – Đến ngay cửa hàng Bảo Tín Mạnh Hải gần nhất để không bỏ lỡ!

Top 5 mẫu nhẫn chinh phục trái tim nàng ngày Valentine Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được món quà hợp ý nàng ngày Lễ tình nhân, Bảo Tín Mạnh Hải mách bạn món quà trang sức nhẫn vàng vừa tinh tế lại lãng mạn. Những mẫu nhẫn thời trang, sang trọng sẽ làm nàng thêm phong cách, sành điệu khi xuống phố cùng bạn.

💍Nhẫn như lời hứa của chàng với nàng về hẹn ước thuỷ chung, để mỗi cái đan tay lại thêm gắn kết tình yêu đôi lứa. Món quà thể hiện mong muốn đồng hành cùng nhau thêm bao mùa tình yêu chắc chắn sẽ chinh phục trái tim nàng. Đến ngay cửa hàng BTMH gần nhất để không bỏ lỡ!
Đừng quên BTMH đang dành tặng những ưu đãi tới 20% cùng nhiều quà tặng!
Giá vàng đầu tuần (13/2) lại giảm

Mở cửa sáng nay (13/2) giá vàng thế giới tiếp tục sụt giảm sâu khi chạm mức 1865 USD/Ounce, tương đương 43,9 triệu đồng cho gần 1 lượng vàng.

Trong khi đó, giá vàng trong nước cũng giao động theo giá vàng thế giới, cụ thể giá vàng SJC được niêm yết ở mức 66,57 – 67,33 triệu đồng/lượng ở hai chiều mua vào/bán ra.

Giá vàng nhẫn cũng có sự suy giảm, khi nhẫn vàng Kim Gia Bảo được niêm yết ở mức 5,40 – 5,47 triệu đồng/chỉ ở hai chiều mua vào/bán ra. Giá nhẫn VRTL được niêm yết ở mức 5,39 – 5,48 triệu đồng/chỉ ở hai chiều mua vào/bán ra. Giá vàng trang sức 24K 999,9 cũng giảm khi chỉ còn 5,35 – 5,46 triệu đồng/chỉ ở hai chiều mua vào/bán ra.

Giới phân tích nhận định giá vàng vẫn còn chịu áp lực giảm khi đồng USD hồi phục mạnh và chính sách lãi suất của Cục dự trữ Liên bang Mỹ (FED) có thể tiếp tục được thực hiện theo hướng tăng tiếp. Bảo Tín Mạnh Hải

Hiện giá vàng thế giới quy đổi theo tỉ giá niêm yết đang thấp hơn giá vàng trang sức khoảng 1,5 triệu đồng/lượng và thấp hơn giá vàng SJC khoảng 13,5 triệu đồng/lượng.

Valentine mượn quà ngỏ lời yêu
Có những khoảnh khắc sẽ đi cùng chúng ta cả một đời, có những tín vật đích thực trở thành vô giá trên hành trình yêu.
Valentine là cơ hội bày tỏ tình cảm đã ấp ủ từ lâu, cùng “nửa kia” chìm đắm trong những giai điệu tình yêu ngọt ngào và hạnh phúc. Hãy cùng Bảo Tín Mạnh Hải trao gửi ước hẹn chung đôi, ghi dấu một đời bằng những món trang sức tinh tế, được chế tác khéo léo trên chính chuyện tình mình!
Món quà ngọt ngào cho tình thêm gắn kết
Người ta thường nói, tình yêu cần đúng người, đúng thời điểm. Valentine này, nếu bạn đã tìm được đúng người thì đừng ngại thổ lộ tình cảm đến người mình thương.
Một tình yêu đích thực đến từ những khoảnh khắc giản đơn hằng ngày, qua những quan tâm dịu dàng, những sẻ chia chân thành, vậy nên Valentine này hãy dành tặng món quà trang sức ngọt ngào nhất từ Bảo Tín Mạnh Hải để F5 cảm xúc, cho tình thêm gắn kết.
Đừng quên BTMH đang dành tặng những ưu đãi tới 20% cùng nhiều quà tặng. Đến ngay cửa hàng BTMH gần nhất để không bỏ lỡ.

Mua trang sức liền tay – Nhận ngay hộp quà tặng hoa hồng trị giá 300.000đ Bảo Tín Mạnh Hải 

Lưu ý:
– Quà tặng hộp trang sức hoa hồng áp dụng từ ngày 10/02 – 14/02/2023.
– Quà tặng áp dụng cho các đơn hàng trang sức vàng 10k, 18k trị giá từ 1.5 triệu trở lên và trang sức vàng 24k trị giá từ 5 triệu trở lên (trị giá đơn hàng được quy định là trị giá sau chiết khấu).
– Mỗi khách hàng chỉ được nhận 01 phần quà duy nhất trong thời gian diễn ra chương trình.
Đến ngay cửa hàng BTMH gần nhất để không bỏ lỡ và đừng quên BTMH đang dành tặng những ưu đãi tới 20% cùng nhiều quà tặng!
Lễ tình nhân- Sale bất tận 14/2

Cùng bạn gửi trao những món quà tình yêu ý nghĩa tới người kia của mình, Bảo Tín Mạnh Hải gửi bạn chương trình ưu đãi cực hấp dẫn ngày lễ Valentine

+) Giảm 15% Dây chuyền, lắc tay bạc khi mua kèm bông tai bạc

+) Giảm 15% combo 2 bông tai bạc +) Giảm tới 5% trang sức PC Ý 10K, PC Hàn Quốc

Ngoài ra, 1000 voucher ưu đãi hấp dẫn khác đang đợi chờ bạn. Nhanh tay nhắn ngay gian hàng Shopee BTMH để được đội ngũ tư vấn thêm về các chương trình ưu đãi cực hot tại:
Nhẫn vàng chỉ từ 700.000đ nàng không thể bỏ lỡ
Vũ trụ gửi lời nhắc tới bạn đã đến lúc chuẩn bị một món quà đặc biệt gửi tới một nửa của mình nhân dịp Valentine này rồi đó! Dưới đây là gợi ý những mẫu nhẫn nhỏ xinh, thanh lịch, thiết kế độc quyền từ Hàn Quốc bất cứ nàng nào cũng mê đắm mà giá chỉ từ 700.000đ.

Lựa chọn món quà trang sức tinh tế từ Bảo Tín Mạnh Hài như thay cho lời hứa về sự bền chặt, thuỷ chung và tin tưởng vào tương lai đôi lứa. Đến ngay cửa hàng BTMH gần nhất để không bỏ lỡ!

Đừng quên BTMH đang dành tặng những ưu đãi tới 20% cùng nhiều quà tặng!

Mua trang sức liền tay – nhận ngay hộp quà hoa hồng trị giá 300.000 đ
Valentine này bạn đã sẵn sàng cùng Bảo Tín Mạnh Hải tạo bất ngờ cho nửa yêu thương của mình chưa? Trong không khí ngập tràn tình yêu, Bảo Tín Mạnh Hải gửi tặng ngay hộp quà hoa hồng lãng mạn khi khách hàng mua sắm trong ngày 10/02 – 14/02/2023 trên toàn bộ hệ thống cửa hàng Bảo Tín Mạnh Hải và các kênh online, để các cô gái thỏa thích làm điệu, thêm rực rỡ trong ngày yêu năm nay!
Lưu ý:
– Quà tặng hộp trang sức hoa hồng áp dụng từ ngày 10/02 – 14/02/2023.

– Quà tặng áp dụng cho các đơn hàng trang sức vàng 10k, 18k trị giá từ 1.5 triệu trở lên và trang sức vàng 24k trị giá từ 5 triệu trở lên (trị giá đơn hàng được quy định là trị giá sau chiết khấu). – Mỗi khách hàng chỉ được nhận 01 phần quà duy nhất trong thời gian diễn ra chương trình.

Với thế giới, em có thể chỉ là một người, nhưng với anh, em là cả thế giới!

Đã bao lâu rồi bạn không cùng người ấy có những buổi hẹn hò lãng mạn? Đã bao lâu rồi bạn chưa trao gửi người ấy món quà yêu thương? Valentine này nếu đã tìm được thế giới của mình thì hãy để trái tim lên tiếng và hành động để làm mới tình yêu của mình bạn nhé!
Một món quà trang sức cỏ bốn lá xinh xinh đến từ Bảo Tín Mạnh Hải sẽ là món quà ý nghĩa để cảm ơn người đã luôn đồng hành bên bạn cũng như trao gửi hy vọng về một tình yêu bền chặt, cùng nắm tay nhau đến cuối con đường.
Gợi ý khuyên vàng tặng nàng giá chỉ từ 1 triệu
Trang sức không chỉ gắn liền với sắc đẹp, mà còn tôn vinh thần thái sang trọng và đẳng cấp ở mỗi người phụ nữ. Bất kể họ là ai, độ tuổi nào khi mang trang sức đều thể hiện tính cách và vẻ đẹp khác biệt.
Valentine này. bắt trọn ngay khoảnh khắc tỏa sáng cùng mẹ, cùng vợ và chị em gái với những đôi khuyên lấp lánh với giá chỉ từ 1 triệu!
Top dây chuyền vàng tặng nàng Valentine
Khoảnh khắc ngọt ngào không ở đâu xa, đôi khi lại hiện diện trong những điều nhỏ bé, đơn giản mỗi ngày.Dù là cặp đôi đang trong chuyến hành trình mật ngọt của sự tìm hiểu, vun đắp hay đã về chung một nhà gọi nhau 2 tiếng vợ – chồng thân thương, thì cũng đừng quên Valentine này, hãy nói lời yêu chân thành từ trái tim!

Tặng nàng một món quà, đồng nghĩa với việc trao cho nàng sự thấu hiểu về tâm hồn và tính cách. Với những gợi ý dây chuyền từ Bảo Tín Mạnh Hải, việc chọn quà sẽ thật đơn giản và nghệ thuật để bạn chinh phục trái tim nàng dịp Valentine này.

Bạn đã đồng hành cùng nửa kia qua bao mùa Valentine?
Mỗi mùa yêu mà hai người cùng nhau bước qua đều gắn liền với những kỉ niệm đẹp đẽ. Những rung động, thổn thức của nụ hôn đầu, những tình cảm chân thành khi đan tay dạo phố-đó đều là những cột mốc đáng nhớ, vun đắp cho hạnh phúc lứa đôi.
Để ghi dấu mùa yêu năm nay, Bảo Tín Mạnh Hải đồng hành cùng bạn để trao gửi món quà yêu thương tới nửa kia của mình. Chinh phục trái tim nàng một lần nữa bằng món quà nhẫn vàng, trao tay nàng thay ngàn lời hẹn ước về một tình yêu bền chặt.
Tình yêu bền vững nhất, thực ra, đều bắt đầu và được nuôi dưỡng từ những điều bình dị nhất!
Đôi lần nắm chặt đôi bàn tay nửa kia, những buổi hẹn hò trong mơ, hay ngày ngày kỷ niệm đầy bất ngờ và đáng nhớ luôn là những khoảnh khắc tươi đẹp của cả hai.
Valentine này các chàng còn chần chừ gì nữa – hãy gửi trao đến “nửa kia” những lời cảm ơn chân thành, và tôn vinh những khoảnh khắc tuyệt diệu của tình yêu nhé!
Ghi dấu hạnh phúc trong từng thiết kế
Ánh mắt ta chạm nhau, chiếc hôn đầu tiên, hay bàn tay đan siết chặt,… tất cả những khoảnh khắc rung động ấy sẽ luôn được các cặp đôi khắc ghi mãi – từ lúc bắt đầu hành trình yêu thương, đến khi nắm chặt tay nhau sánh bước trên lễ đường.
Lòng chân thành đổi lấy tình cảm chân thành, trong ngày cưới thiêng liêng trao tặng người thương tín vật tình yêu được BTMH chế tác độc quyền – tượng trưng cho chân tình xuất phát từ con tim, thay cho lời hứa gìn giữ tình cảm bền lâu, thay cho niềm tin về tấm lòng thủy chung bất diệt.
Mùa yêu năm nay hãy để Bảo Tín Mạnh Hải ghi dấu hạnh phúc, đồng hành cùng các cặp đôi trong ngày trọng đại và đừng quên BTMH đang dành tặng ưu đãi độc quyền với dịch vụ chế tác trang sức cưới theo yêu cầu:

– Miễn phí thiết kế 2D – Miễn phí thiết kế 3D – Ưu đãi tới 20% trang sức vàng 24k – Ưu đãi tới 5% tiền công trang sức vàng 10k, 18k. – Tặng hộp trang sức hoa hồng trị giá 300.000đ.

Bước thêm một mùa yêu Valentine không chỉ là dịp để cho những cặp đôi đang yêu và đã yêu khẳng định tình cảm, đây còn là thời điểm cho các cặp đôi đang muốn bày tỏ có cơ hội gắn kết cùng nhau.

Để tình yêu thêm ngọt ngào và nồng cháy, hãy quan tâm và cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong tình yêu cùng những thiết kế trang sức tinh tế, lãng mạn của Bảo Tín Mạnh Hải. Chọn ngay một thiết kế trang sức để thay bạn bày tỏ cảm xúc tình yêu tuyệt vời nhất!
Bảo sao OpenAI ChatGPT được khen hiểu chuyện
Trong tình yêu, nói yêu thôi đôi khi chưa đủ, hơn cả vẫn là cách ta trao nhau những món quà ngọt ngào như tâm tình dành riêng cho nửa duy nhất. Dịp Valentine năm nay, hãy dành tặng món trang sức lấp lánh mà người ấy có thể luôn mang theo mình, để cảm nhận sự ấm áp như khoảnh khắc gần kề bên nhau.
💍You’re my destiny, my dear wife
Tình yêu là một điều kì diệu và mỗi câu chuyện tình lại ẩn chứa muôn vàn những điều diệu kỳ khác nhau. Không gì ngọt ngào hơn thanh âm của tình yêu, vang lên trong không gian cảm xúc của hai người.

Yêu là cùng nhau trong tay đi suốt con đường và những thiết kế nhẫn cưới của Bảo Tín Mạnh Hải sẽ đồng hành cùng chặng đường tình yêu của bạn và góp thêm phần hoàn hảo cho ngày gắn kết lứa đôi. Valentine này, đến ngay Bảo Tín Mạnh Hải và sở hữu ngay nhẫn cưới cho yêu thương bền chặt!

Vàng lao dốc nhanh chỉ còn 43 triệu đồng.

Trong phiên giao dịch sáng nay (6/2) giá vàng thế giới chứng kiến sự sụt giảm nhanh chóng mặt khi giá vàng thế giới đã giảm từ 1912 USD/Ounce xuống còn 1864 USD/Ounce tương đương 43 triệu đồng cho gần 1 lượng vàng.

Trong khi đó giá vàng trong nước cũng chịu sự ảnh hưởng này từ giá vàng thế giới, cụ thế giá vàng SJC tại BTMH sáng 6/2 được niêm yết ở mức 66,42 – 67,28 triệu đồng/lượng ở hai chiều mua vào/bán ra.

Giá vàng nhẫn 24K ép vỉ Kim Gia Bảo cũng có sự thay đổi rõ rệt khi giảm từ mức 5,55 triệu đồng/chỉ xuống còn 5,41 – 5,49 triệu đồng/chỉ ở hai chiều mua vào/bán ra. Cùng là dòng sản phẩm nhẫn vàng 24K ép vỉ, tuy nhiên giá VRTL lại có sự chênh lệch hơn so với KGB, cụ thể giá nhẫn VRTL được niêm yết ở mức 5,41 – 5,50 triệu đồng/chỉ ở hai chiều mua vào/bán ra. Giá vàng trang sức 24K 999,9 cũng có sự sụt giảm đáng kể khi được niêm yết ở mức 5,37 – 5,48 triệu đồng/chỉ ở hai chiều mua vào/bán ra.

📤 Theo Kitco, thị trường vàng đã chứng kiến ​​mức giảm mạnh trong phiên cuối tuần vừa rồi, khi kim loại quý này giảm tới 50 USD chỉ trong một ngày, sau báo cáo việc làm khả quan đến kinh ngạc của Mỹ.
Love is in the air
️‍Không có phương thức nào là thước đo tiêu chuẩn tình yêu, cũng không có ngôn ngữ tình yêu nào là đúng hay sai, chỉ cần bạn sống đúng và sống thật với cảm xúc từ chính trái tim mình.
️‍Tinh tế và lãng mạn, mỗi thiết kế trang sức của Bảo Tín Mạnh Hải là một câu chuyện tình yêu của riêng bạn, không phân biệt giới tính, độ tuổi hay khoảng cách, chỉ đơn giản là yêu. Valentine này, cùng Bảo Tín Mạnh Hải ghi dấu yêu thương bởi ai cũng xứng đáng để yêu và được yêu!

Thiết kế độc quyền – Ghi dấu yêu thương Ưu đãi tới 20% – Miễn phí thiết kế trang sức cưới theo yêu cầu

Valentine yêu thương, bạn sẽ chuẩn bị món quà bất ngờ gì dành cho nửa kia?

Lựa chọn ngay dịch vụ thiết kế trang sức cưới theo yêu cầu để mang những thiết kế trang trọng đầy tinh tế nhất thay bạn bày tỏ cảm xúc tình yêu tuyệt vời nhất.

Xưng đôi cưới thôi và nhận ngay ưu đãi của Bảo Tín Mạnh Hải:

– Miễn phí thiết kế 2D, 3D. – Ưu đãi tới 5% trang sức vàng 10K, 18K. – Ưu đãi tới 20% tiền công trang sức vàng 24K. – Tặng hộp trang sức hoa hồng trị giá 300.000đ.

Lưu ý:

– Chương trình áp dụng từ 04/02 – 28/02/2023 – Mức giảm áp dụng cho tổng giá trị sản phẩm – Quà tặng hộp trang sức hoa hồng áp dụng từ 10/02 – 14/02/2023 cho các đơn hàng trang sức vàng tây trị giá từ 1.5 triệu trở lên và trang sức vàng ta trị giá từ 5 triệu trở lên (trị giá đơn hàng được quy định là trị giá sau chiết khấu). – Mỗi khách hàng chỉ được nhận 01 phần quà duy nhất trong thời gian diễn ra chương trình.

Số lượng quà tặng có hạn – Đến ngay cửa hàng Bảo Tín Mạnh Hải gần nhất để không bỏ lỡ!

Bắt sóng yêu thương
Một mùa yêu thương nữa lại đến! Lan tỏa yêu thương đến người phụ nữ bạn yêu bằng những chiếc nhẫn có thiết kế trái tim chắc chắn trái tim người nhận sẽ đánh rơi vài nhịp đấy!
Hạnh phúc lớn nhất là tin rằng mình được yêu thương. Valentine này, hãy khiến nàng trở thành người con gái hạnh phúc nhất!
Deal ngọt ngào – Đón chào Valentine

Giảm tới 10% và nhận ngay gift box trị giá 300.000đ.

Mùa yêu thương Valentine đang đến rất gần, bạn đã chuẩn bị cho người thương mình món quà gì chưa? 
Valentine năm nay hãy cùng cô ấy ghi dấu tình yêu vĩnh cửu cùng những ưu đãi của Bảo Tín Mạnh Hải:

– Giảm tới 5% khi mua combo trang sức Ý 18K. – Giảm tới 10% khi mua combo trang sức Ý 10K. – Tặng hộp trang sức hoa hồng trị giá 300.000đ.

Lưu ý:

– Chương trình áp dụng từ 04/02 – 14/02/2023 – Mức giảm áp dụng cho tổng giá trị sản phẩm – Quà tặng hộp trang sức hoa hồng áp dụng từ ngày 10/02 – 14/02/2023 cho các đơn hàng trang sức vàng tây trị giá từ 1.5 triệu trở lên và trang sức vàng ta trị giá từ 5 triệu trở lên (trị giá đơn hàng được quy định là trị giá sau chiết khấu). – Mỗi khách hàng chỉ được nhận 01 phần quà duy nhất trong thời gian diễn ra chương trình.

Bảo Tín Mạnh Hải FOR SUCCESS – ALL IN Bảo Tín Mạnh Hải
GIAN HÀNG TMĐT Bảo Tín Mạnh Hải: 

Leave a Comment