Phân Phối Ánh Dương Với Hơn 10 Năm Tiên Phong, Sunshine Distribution Tự Tin Mang Đến Cho Bạn Những Sản Phẩm Hàng Đầu, An Toàn Và Chất Lượng Tốt Nhất Thuộc 8 Thương Hiệu Nổi Tiếng Từ 5 Quốc Gia Hàng Đầu Trên Thế Giới: Comotomo® (Hoa Kỳ), Munchkin® (Hoa Kỳ), Summer Infant® (Hoa Kỳ), Nuk® (đức), Babymoov®(Pháp), Richell® (Nhật Bản), Mother-k® Và K-mom® (Hàn Quốc). Hỗ Trợ Mẹ Nhẹ Nhàng Và Hạnh Phúc Nhân Đôi Trong Việc Chăm Sóc Bé

DUY NHẤT 4.4 | VOUCHER NGÀY ĐÔI – THỎA SỨC MUA SẮM cùng PHÂN PHỐI ÁNH DƯƠNG Ba mẹ ơi, nhập ngay MÃ VOUCHER ƯU ĐÃI của Phân phối Ánh Dương trên Shopee Mall: https://shopii.click/go/shopee.vn?4-4_voucherngaydoi_AnhDuong 𝒅𝒖𝒚 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕 𝒏𝒈𝒂̀𝒚 4.4 để thoải sức mua sắm những sản phẩm mẹ và bé cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới do Ánh Dương phân phối độc quyền nhé!

Phân Phối Ánh Dương FOR SUCCESS – ALL IN Phân Phối Ánh Dương
GIAN HÀNG TMĐT Phân Phối Ánh Dương: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/catalog/?q=Phân Phối Ánh Dương – Tiki: https://shopii.click/go/tiki?anh-duong

SIÊU SALE UP TO 50% VOUCHER ƯU ĐÃI khi mẹ mua sắm các sản phẩm HOT của Phân Phối Ánh Dương trên Lazada Mall: –

DUY NHẤT 4.4 – FLASH SALE GIỜ VÀNG – SĂN NGAY BÌNH HOT Phân Phối Ánh Dương

SALE OFF 40% – HÀNG CHỤC BÌNH SỮA NUK CAO CẤP VỚI GIÁ CỰC SỐC ĐỂ MẸ DÀNH TẶNG BÉ YÊU.
Thương hiệu NUK 🇩🇪 – Thương hiệu đạt 52 giải thưởng uy tín toàn cầu.
Sản phẩm được yêu thích ở 120 quốc gia, đạt kiểm chứng an toàn cao nhất.
DUY NHẤT NGÀY 04.04 – Mẹ nhớ đặt lịch nhé:
– Bình sữa NUK PP: 15h – 18h
– Bình sữa NUK thủy tinh: 15h-18h
– Bình sữa NUK PPSU: 18h-21h
– Bình sữa NUK PA: 21h -21h30
– Bình sữa NUK Disney thủy tinh: 21h30 – 22h
Là #__𝗕𝗶̀𝗻𝗵__𝘀𝘂̛̃𝗮__đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰__𝘂̛𝗮__𝗰𝗵𝘂𝗼̣̂𝗻𝗴__𝗻𝗵𝗮̂́𝘁 𝘁𝗮̣𝗶 𝗖𝗵𝗮̂𝘂 𝗔̂𝘂. Phân Phối Ánh Dương
𝟵𝟵% #chống_sặc, không gây đau bụng, nôn trớ khi trẻ trải nghiệm
𝟵𝟵% Trẻ #hợp_tác_ngay lần bú đầu tiên
𝟵𝟴% ghi nhận #núm_ti_mềm như núm ti mẹ
𝟭𝟬𝟬% các nha khoa tại Đức nhận định núm ti dẹt chỉnh nha độc quyền của NUK giúp trẻ có khớp ngậm đúng và đảm bảo răng mọc sau này đều đẹp.
Deal cực sốc – Mua giá gốc

Flash sale CHỈ 9K: RƠ LƯỠI NUK SIÊU MỀM SẠCH KHUẨN CHUẨN OEKO TEX 100 Phân Phối Ánh Dương

Giờ vàng mua sắm: 12h30 – 13h duy nhất ngày 04.04.
SẢN PHẨM CỦA ÁNH DƯƠNG LUÔN CAM KẾT

100% chính hãng, độc quyền phân phối Giá cực “sốc” – Hàng cực “chất” TOP thương hiệu mẹ và bé nổi tiếng số 1 tại Đức.

RƠ LƯỠI NUK CHUẨN OeKO TEX 100 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ để vệ sinh và massage miệng bé, đảm bảo an toàn và sạch khuẩn hoàn toàn. Phân Phối Ánh Dương

Đạt tiêu chuẩn OeKO-Tex® 100 cho sản phẩm dệt may: Tiêu chuẩn OeKO-Tex® 100 là hệ thống kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ đồng nhất trên khắp thế giới cho các nguyên liệu thô, bán thành phẩm và sản phẩm trong ngành dệt may, bao gồm tất cả các cấp độ trong sản xuất với mục đích bảo đảm không chứa chất độc hại và an toàn khi sử dụng.
Rơ lưỡi mềm mại, không bay sợi, cực kì an toàn cho trẻ nhỏ.
Chất liệu vi sợi microfiber siêu mềm mịn, tác dụng vừa làm sạch vừa massage.
Thành phần Ion bạc kháng khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn, luôn giữ rơ lưỡi sạch sẽ.
Có thể tái sử dụng nhiều lần, dễ dàng sử dụng cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên.
SỐ LƯỢNG CÓ HẠN !!! Mẹ click mua ngay để không bỏ lỡ nhé! Phân Phối Ánh Dương
NHẬP MÃ NGÀY ĐÔI – THỎA SỨC MUA SẮM TRÊN SHOPEE

𝟒𝟒𝐅𝐌𝐂𝐆𝐒𝐀𝐋𝐄 – Giảm 8% TỐI ĐA 𝟏𝟎𝟎𝐤 đơn hàng từ 𝟏𝟓𝟎𝐊

𝐅𝐌𝐂𝐆𝐌𝐀𝐋𝐋 – Giảm 8% TỐI ĐA 𝟖𝟎𝐤 đơn hàng từ 𝟐𝟓𝟎𝐤

SẢN PHẨM TẠI ÁNH DƯƠNG LUÔN CAM KẾT 100% chính hãng, độc quyền phân phối Giá cực “sốc” – Hàng cực “chất” TOP các thương hiệu mẹ và bé nổi tiếng

Tìm hiểu về chứng nhận SGS của Lót thấm sữa Mother-K Phân Phối Ánh Dương

Lót thấm sữa tổ ong 3D của Mother-K có thiết kế dạng lưới 3D, với chất liệu là sợi cotton tự nhiên không dệt nên thấm hút sữa rò rì cực tốt, cho mẹ một bầu ngực sữa khô thoáng và khỏe mạnh, rất được các bà mẹ Hàn Quốc yêu thích.

Lót thấm sữa tổ ong 3D Mother-K đạt được các chứng nhận quốc tế như: FDA (Hoa Kỳ), SGS (Thụy Sĩ) và TÜV Rheinland (Đức).
Mẹ cùng tìm hiểu chi tiết về tổ chức SGS (Thụy Sĩ):
SGS (viết tắt của Société Générale de Surveillance SA) được thành lập vào năm 1878, có trụ sở đặt tại Thụy Sĩ. Tổ chức SGS hoạt động với 4 loại dịch vụ như sau:
1. Kiểm định: dịch vụ kiểm định và xác minh hàng đầu thế giới. Phân Phối Ánh Dương

2. Thử nghiệm: mạng lưới thử nghiệm toàn cầu, giám định viên am hiểu và có kinh nghiệm, cho phép doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro, rút ​​ngắn thời gian ra thị trường và kiểm tra chất lượng, an toàn và hiệu suất của sản phẩm. 3. Chứng nhận: tổ chức SGS cho phép doanh nghiệp chứng minh sản phẩm, quy trình, hệ thống hoặc dịch vụ của chính doanh nghiệp tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định quốc gia hoặc quốc tế hoặc tiêu chuẩn do khách hàng xác định, thông qua chứng nhận. 4. Xác minh: tổ chức SGS đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp tuân thủ các tiêu chuẩn toàn cầu và các quy định của địa phương.

Chứng nhận quốc tế SGS đáng tin cậy bởi đảm bảo bằng uy tín của một công ty giám định có quy mô toàn cầu, là tiền đề đảm bảo sự bền vững cho các thương hiệu.
Chính vì vậy, Lót thấm sữa tổ ong 3D Mother-K là sản phẩm an toàn, chất lượng giúp mẹ chăm bé thật tốt mỗi ngày.

Tiện lợi với hộp chia sữa Munchkin Phân Phối Ánh Dương

Hộp chia sữa tiện dụng vì giúp mẹ phân chia được lượng sữa cần thiết cho bé có thể sử dụng mà không mất nhiều thời gian đong đếm.

Tiết kiệm thời gian cho mẹ vì hộp chia sữa sẽ có ngăn phân chia theo rõ là khoảng bao nhiêu ml sữa nhất định, mẹ dễ dàng phân biệt để pha sữa hay cho bé uống.
Hộp chia sữa gọn nhẹ cho mẹ mỗi khi đi ra ngoài hoặc chuẩn bị sẵn cữ sữa cho con.

GỢI Ý HỘP CHIA SỮA MUNCHKIN – TIỆN LỢI, AN TOÀN CHO MẸ BÉ – Chất liệu nhựa cao cấp, chịu va đập tố, không chứa BPA, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh. – Thiết kế chia 3 ngăn riêng biệt chứa được 266ml tương đương 225g sữa/ngăn giúp mẹ đong chính xác lượng sữa cần cho mỗi bữa ăn của bé. – Nắp hộp chia sữa kín khít, đóng mở dễ dàng, tiện lợi đặt trong túi xách khi ra ngoài. Đặc biệt, nắp hộp có thể linh hoạt xoay đến các ngăn giúp việc đổ sữa đơn giản hơn.

Mẹ thật nhàn khi chăm bé vì đã có hộp chia sữa Munchkin.

Munchkin là thương hiệu nổi tiếng cho bé đến từ Mỹ, ra đời năm 1991, nổi tiếng thương hiệu mẹ và bé sáng tạo ra các sản phẩm ưu việt từ “những điều nhỏ bé nhất”. Munchkin mang lại cuộc sống mẹ và bé trở nên dễ dàng hơn với sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế tinh tế.

3 sai lầm khi sử dụng núm ti cho bé Phân Phối Ánh Dương

Núm ti là bộ phận rất quan trọng của bình sữa. Do đó, nếu mẹ không dùng đúng cách sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và sự phát triển của bé.

Mẹ cùng tìm hiểu 3 sai lầm khi sử dụng núm ti cho bé như sau.

1. Sử dụng núm ti không đúng với độ tuổi của trẻ: Mẹ cần lưu ý thay đổi cho phù hợp với từng giai đoạn lứa tuổi của bé. 2. Không thay mới núm ti: Trung bình một núm ti thông thường chỉ nên sử dụng từ 2-3 tháng, hoặc nếu mẹ thấy núm ti có sự biến dạng so với ban đầu thì cần thay ngay lập tức. 3. Vệ sinh không đúng cách: sẽ làm núm ti còn bẩn, dễ dàng nhiễm khuẩn và gây bệnh cho bé. Phân Phối Ánh Dương

Mẹ nên sử dụng núm ti silicone của Mother-K với chất lượng cao, được mô phỏng giống núm ti mẹ để bé dễ dàng chấp nhận bú bình hơn.

1. Chất liệu silicone cao cấp nhất dùng trong y tế (LSR). 2. 5 size phù hợp với từng giai đoạn tăng trưởng, khả năng bú nuốt và lượng ăn của bé. 3. Van thông khí chống nuốt khí thừa tối đa.

Mẹ yên tâm vì đã có núm ti silicone Mother-K bên cạnh.

2 câu hỏi thường gặp của Sữa dưỡng ẩm K-Mom Phân Phối Ánh Dương

Sữa dưỡng ẩm Jojoba hữu cơ K-Mom nhẹ nhàng và an toàn tuyệt đối bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ khỏi các tác động của môi trường và thời tiết gây lên các bệnh nhiễm khuẩn như chàm, mẩn ngứa, dị ứng, nứt nẻ…

Sữa dưỡng ẩm hữu cơ K-Mom giúp dưỡng ẩm nhẹ cho da, thấm hút nhanh, không nhờn rít, với các thành phần được chứng nhận hữu cơ EcoCert. Mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng được cho cả trẻ từ 0m+.
2 câu hỏi mẹ thường gặp khi sử dụng Sữa dưỡng ẩm hữu cơ K-Mom:

1. Kem dưỡng ẩm và Sữa dưỡng ẩm K-Mom khác nhau như nào?

Trả lời: Cả 2 sản phẩm đều có công dụng dưỡng ẩm, phù hợp sử dụng cả 4 mùa. Tuy nhiên sữa dưỡng ẩm với công thức tạo ra lớp màng dưỡng ẩm nhẹ cho da, còn kem dưỡng ẩm sẽ cấp ẩm sâu cho làn da khi sử dụng.

Vì thế, sữa dưỡng ẩm nhẹ phù hợp nhất vào mùa xuân, thu hoặc vùng da ít khô như da mặt. Kem dưỡng ẩm sâu đặc biệt dùng cho mùa khô lạnh, hoặc dùng các vùng da dễ mất nước, nứt nẻ như tay chân. Phân Phối Ánh Dương

2. Mẹ có nên dùng cả kem và sữa dưỡng ẩm cho bé yêu không ?
Trả lời: Mẹ nên sử dụng trọn bộ chăm sóc da K-Mom để đạt hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu.
Sữa dưỡng ẩm hữu cơ K-Mom, bảo vệ làn da mỏng manh của bé yêu.
Tìm hiều về nhựa ABS của kéo cắt móng Mother-K

Kéo cắt móng Mother-K là sản phẩm thiết kế dành riêng cho việc cắt móng tay, móng chân của trẻ sơ sinh, nhằm loại bỏ vi khuẩn và các mầm bệnh về đường tiêu hóa. Kéo được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh ABS cao cấp và thép không rỉ, đảm bảo độ bền và an toàn cho bé.

Mẹ cùng tìm hiểu về chất lượng của nhựa nguyên sinh ABS nhưa sau nhé.
1. Nhựa ABS có tên đầy đủ là Acrylonitrin Butadien Styren.

2. Nhựa ABS có đặc tính cứng, rắn nhưng không giòn, cách điện, không thấm nước, bền với nhiệt độ và hóa chất vì vậy không làm biến dạng sản phẩm. 3. Những đồ vật được sản xuất từ nhựa ABS sẽ an toàn cho các bé, không có mùi nhựa khó chịu, bền hơn, không bị loang màu và giá thành cũng sẽ cao hơn so với những loại nhựa rẻ tiền.

Kéo cắt móng Mother-K an toàn cho bé yêu.

𝐕𝐎𝐔𝐂𝐇𝐄𝐑 𝐆𝐈𝐀 𝐓𝐀̆𝐍𝐆 – 𝐍𝐆𝐀̣̂𝐏 𝐓𝐑𝐀̀𝐍 𝐔̛𝐔 Đ𝐀̃𝐈 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 Phân Phối Ánh Dương 𝐃𝐮𝐲 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 𝐋𝐚𝐳𝐚𝐝𝐚

Mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm HÀNG HIỆU – GIÁ “CHẤT” do Ánh Dương phân phối chính hãng trên Lazada với ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT khi theo dõi gian hàng:

Giảm #10k – Đơn hàng từ #199k Giảm #20k – Đơn hàng từ #229k Giảm #30k – Đơn hàng từ #399k SALE UP TO 50% Voucher hấp dẫn với đơn hàng từ 199k 100% chính hãng, độc quyền phân phối TOP các thương hiệu mẹ và bé nổi tiếng BÌNH SỮA : UP TO 40% TI GIẢ – PHỤ KIỆN: UP TO 40% CHĂN QUẤN: OFF 40% + ĐỒNG GIÁ 199K ĐỒ CHƠI NHÀ TẮM: UP TO 40% MÁY ĐA NĂNG: OFF 50%

𝓢𝓪𝓵𝓮 𝓾𝓹 𝓽𝓸 50% 𝐌𝐔̛̀𝐍𝐆 𝐒𝐈𝐍𝐇 𝐍𝐇𝐀̣̂𝐓 𝐋𝐀𝐙𝐀𝐃𝐀 – 𝐌𝐄̣ 𝐓𝐀̂́𝐓 𝐁𝐀̣̂𝐓 𝐌𝐔𝐀 𝐒𝐀̆́𝐌 𝐂𝐔̀𝐍𝐆 Phân Phối Ánh Dương

SIÊU SALE LÊN TỚI 50% hàng chục sản phẩm HOT của 5 thương hiệu thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: NUK, RICHELL, BABYMOOV, MUNCHKIN, SUMMER INFANT có giá CỰC SỐC duy nhất trên Lazada Mall: https://shopii.click/go/shopee.vn?sale50lazada_Anhduong.
Mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm các SIÊU PHẨM chất lượng – an toàn cho bé yêu nhé!.
Duy nhất từ 27 – 29/03/2022.

SALE UP TO 50% 100% chính hãng, độc quyền phân phối Giá cực sốc – Hàng cực “chất” TOP 5 Thương hiệu mẹ và bé nổi tiếng BÌNH SỮA : UP TO 40% TI GIẢ – PHỤ KIỆN: UP TO 40% CHĂN QUẤN: OFF 40% + ĐỒNG GIÁ 199K ĐỒ CHƠI NHÀ TẮM: UP TO 40% MÁY ĐA NĂNG: OFF 50%

𝐃𝐔𝐘 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝟐𝟓.𝟎𝟑| 𝐒𝐈𝐄̂𝐔 𝐒𝐀𝐋𝐄 𝐑𝐎̣̂𝐍 𝐑𝐀̀𝐍𝐆 – 𝐌𝐄̣ 𝐑𝐈𝐍𝐇 𝐐𝐔𝐀̀ 𝐗𝐈̣𝐍 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 Phân Phối Ánh Dương

ƯU ĐÃI TỚI 40% hàng chục sản phẩm HOT của 3 thương hiệu thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: NUK, BABYMOOV, MUNCHKIN có giá CỰC SỐC duy nhất trên Shopee Mall: https://shopii.click/go/shopee.vn?2503sieusaleshopee_Anhduong.
Mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm các SIÊU PHẨM chất lượng – an toàn cho bé yêu nhé!.

SALE UP TO 40% 100% chính hãng, độc quyền phân phối Giá cực sốc – Hàng cực “chất” TOP 3 Thương hiệu mẹ và bé nổi tiếng BÌNH SỮA + BÌNH TẬP UỐNG: UP TO 40% Phân Phối Ánh Dương TI GIẢ – PHỤ KIỆN: OFF 30% ĐỒ DÙNG HỖ TRỢ GIẤC NGỦ: OFF 30% ĐỒ CHƠI NHÀ TẮM: OFF 30% NHẬP MÃ ƯU ĐÃI – THẢ GA MUA SẮM TRÊN SHOPEE 𝐁𝐌𝐋𝐓𝐀𝟓𝟎 – Giảm 10% TỐI ĐA 𝟓𝟎𝐊 đơn hàng từ 𝟏𝟓𝟎𝐊 𝐁𝐌𝐋𝐓𝟐𝟎𝟎 – Giảm 10% TỐI ĐA 𝟐𝟎𝟎𝐊 đơn hàng từ 𝟔𝟗𝟗𝐊

Hướng dẫn cách tiệt trùng của Máy tiệt trùng sấy khô Babymoov Phân Phối Ánh Dương

Máy tiệt trùng và sấy khô bình sữa Babymoov là “siêu phẩm” của thương hiệu Babymoov giúp ngăn cản vi khuẩn sinh sôi trong môi trường ẩm ướt, giúp giữ gìn vệ sinh bình sữa và phụ kiện cho bé một cách triệt để.

1. Máy sở hữu 3 chức năng chỉ trong 1 chiếc máy là: Tiệt trùng, sấy khô và bảo quản. 2. Bình sữa và phụ kiện được lưu trữ trong môi trường tinh khiết đến 24h mà không phải tiệt trùng lại. 3. Bảng điều khiển bao gồm màn hình LCD và nút bấm trực quan, dễ sử dụng.

Mẹ cùng xem hướng dẫn sử dụng chế độ tiệt trùng của Máy tiệt trùng sấy khô bình sữa Babymoov:

– Bước 1: Rửa sạch bình sữa, núm ti và phụ kiện bình sữa bằng nước rửa bình và cọ chuyên dụng của Babymoov. – Bước 2: Đổ nước và khay chứa của máy tiệt trùng Babymoov.Phân Phối Ánh Dương – Bước 3: Để bình sữa, phụ kiện vào các thanh giá úp của máy tiệt trùng. – Bước 4: Nhấn nút chức năng tiệt trùng trên máy thì bảng hiện thị thời gian 8 phút nhấp nháy. – Bước 5: Nhấn OK để bắt đầu chu trình. – Bước 6: Khi kết thúc, âm báo 3 lần, thời gian quay về 00:00.

Bảo vệ hệ tiêu hóa của bé cùng Máy tiệt trùng sấy khô Babymoov.

Babymoov là Thương hiệu mẹ và bé đầu tiên tại Pháp, vào năm 1997 từ một thực tế nhìn nhận “có nhiều sản phẩm không được đầu tư thiết kế, không đáp ứng được đầy đủ những gì mà cha mẹ mong đợi”, Babymoov được ra đời. Từ đó đến nay trên 20 năm phát triển, thương hiệu này luôn tiên phong hàng đầu về các sản phẩm giúp cha mẹ có cuộc sống thoải mái hơn và nâng cao chất lượng chăm sóc trong từng mốc phát triển của bé.

3 thói quen cá nhân mẹ nên dạy bé Phân Phối Ánh Dương

Trẻ có thói quen vệ sinh cá nhân sạch sẽ ngay từ khi còn nhỏ sẽ giúp loại bỏ được các vi khuẩn, virus có hại gây bệnh trong môi trường sống xung quanh. Vì thế mẹ nên dạy bé một số hoạt động cá nhân để bé thực hiện hàng ngày.

Mẹ cùng xem một số hoạt động cần thiết như sau:

1. Đánh răng Mẹ có thể dạy con cách cầm 𝐁𝐚̀𝐧 𝐂𝐡𝐚̉𝐢 Đ𝐚́𝐧𝐡 𝐑𝐚̆𝐧𝐠 𝐓𝐫𝐞̉ 𝐄𝐦 𝐊-𝐌𝐨𝐦 và chà lên răng khi trẻ được 18 – 20 tháng tuổi. Thời điểm này bé chỉ biết bắt chước và vô tình việc làm đó sẽ hình thành thói quen khi lớn của bé. 2. Rửa tay Với trẻ nhỏ mẹ có thể lau bằng nước ấm cho bé trước khi ăn để tránh bé cầm hay sờ vào vật gì không sạch trước đó. Khi trẻ lớn lên mẹ nên dạy bé thực hiện 6 bước rửa tay an toàn bằng 𝐍𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐑𝐮̛̉𝐚 𝐓𝐚𝐲 𝐓𝐚̣𝐨 𝐁𝐨̣𝐭 𝐙𝐞𝐫𝐨 𝐃𝐮𝐬𝐭 𝐊-𝐌𝐨𝐦. 3. Tắm: Đây là phương pháp đơn giản và hiệu quả để loại bỏ những chất bẩn và độc tố bên trong và ngoài da, giúp bé thoải mái và dễ chịu. Mẹ có thể tắm cho bé bằng 𝐒𝐮̛̃𝐚 𝐓𝐚̆́𝐦 𝐆𝐨̣̂𝐢 𝐇𝐮̛̃𝐮 𝐂𝐨̛ 𝐊-𝐌𝐨𝐦 đến lúc 5 tuổi, và rèn luyện thói quen tự tắm dưới sự theo dõi của cha mẹ khi con có thể tự làm.

Vì sao mẹ nên chọn thìa silicone khi cho bé ăn dặm? Phân Phối Ánh Dương

Khởi đầu của việc ăn dặm mẹ nên cho bé tập làm quen với thìa, vì thìa sẽ gắn bó với bé trong thời gian khá dài, và mỗi khi đưa thìa bé sẽ tự động há miệng ra.

Do bé quen tiếp xúc với các vật mềm như ti mẹ, núm vú bình sữa, miệng bé cũng dễ bị tổn thương nên tiêu chí đầu tiên khi chọn thìa ăn dặm cho bé là chọn chất liệu mềm phù hợp với bé.
Mẹ nên chọn loại muỗng silicon mềm dẻo vừa phù hợp cho bé ăn, vừa có thể uốn cong ở mọi góc độ, tránh làm tổn thương lưỡi, nướu của bé. Chất liệu silicon hoàn toàn an toàn khi tiếp xúc với các chất tẩy rửa hay ở nhiệt độ cao như nước nóng hoặc tiệt trùng.
GỢI Ý MẸ THÌA SILICONE MUNCHKIN – BÉ AN TOÀN, MẸ THẬT NHÀN KHI CHO CON ĂN DẶM Phân Phối Ánh Dương

1. Bé có thể ngậm, cắn thìa để giảm những cơn ngứa nướu khi mọc răng. 2. Hình dáng ovan vừa vặn với khoang miệng bé. 3. Kiểu dáng thon gọn, tay cầm dài để bé dễ dàng tự cầm nắm thuận tiện. 4. Phù hợp với bé từ 4 tháng tuổi trở lên.

Thìa silicone Munchkin, an toàn, không hại nướu cho bé yêu.
COMING SOON!!!

Lễ hội Siêu Sale 25.03 – Hàng hiệu giá sốc

Cơ hội sở hữu những sản phẩm CAO CẤP đến từ các thương hiệu mẹ và bé nổi tiếng với mức GIÁ CỰC SỐC tại gian hàng Shopee Mall của Phân Phối Ánh Dương.
Giá cực sốc – Hàng cực “chất”

100% chính hãng, độc quyền phân phối Thương hiệu mẹ và bé nổi tiếng trên toàn thế giới

Mẹ cùng đếm ngược 5 ngày và chờ đón ngày 25/03 DUY NHẤT trên Shopee để mua sắm các sản phẩm AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG mà không lo về giá nhé!!!
Phân Phối Ánh Dương FOR SUCCESS – ALL IN Phân Phối Ánh Dương
GIAN HÀNG TMĐT Phân Phối Ánh Dương: 

Leave a Comment