Angel Liquid Luôn Đồng Hành Cùng Nàng Trong Hành Trình Mang Đến Làn Da Trắng Khỏe, Xinh Đẹp Trong Năm Mới Này Nhé! Nắm Giữ Chìa Khóa Cho Làn Da Trắng Toàn Diện Chỉ Sau 7 Ngày

Thật tuyệt vời khi Angel Liquid luôn có thể góp phần để tạo nên những xúc cảm trọn vẹn ấy! Hãy để ANGEL’S LIQUID thay bạn thể hiện tình yêu to bự đến người quan trọng trong tháng yêu thương này – bởi sự thấu hiểu và quan tâm từ những điều nhỏ nhặt mới thật sự mang lại khoảnh khắc ý nghĩa nhất

Angel Liquid FOR SUCCESS – ALL IN Angel Liquid
GIAN HÀNG TMĐT Angel Liquid: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/angels-liquid-official – Tiki: https://shopii.click/go/tiki?angels-liquid-official

Nhanh nhanh mua ngay serum dưỡng trắng nhà Angel Liquid để sở hữu một làn da trắng sáng cùng thần tượng mình nhé

CÔNG THỨC ĐÁNH B.A.Y TH. Â.M SẠM DÀNH CHO MỌI LOẠI DA

Hiện nay, xu hướng cải thiện thâ.m sạm bằng Tranexamic Acid đã không còn quá xa lạ với những tín đồ mê làm đẹp. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm như thế nào cho phù hợp với làn da sẽ là điều quan trọng hơn cả.
Chính vì thế, Angel Liquid giới thiệu cho bạn bộ đôi mờ thâ.m đỏ, sạm nám chuyên sâu 2in1 Tranexamic Mela với công thức kết hợp tân tiến và công nghệ độc quyền sẽ giúp khắc phục mọi vấn đề về da kể trên cực kỳ vừa ý.
Bộ đôi Tranexamic Mela Ampoule Cream sở hữu:
Công thức tối ưu 2% Tranexamic Acid + 2% Niacinamide: đã được nghiên cứu mang lại hiệu quả cao nhất giúp giải quyết các tình trạng da không đều màu, sạm nám, giảm sắc tố hơn cả mong đợi. Angel Liquid
Công nghệ độc quyền DECOPLEXOR giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của Tranexamic Acid trên da từ đó, tác động sâu làm giảm thâm, mờ nám mạnh mẽ hơn với nồng độ hoạt chất thấp hơn.
Công thức phục hồi da (Allantoin, Chiết xuất rễ cây cam thảo rau má) giúp làm dịu, phục hồi da, chăm sóc làn da đang bị tổn thương và kích thích sản sinh collagen, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da.
Tất cả các yếu tố trên được tích hợp chỉ bằng 2 bước chăm sóc da đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao với bộ đôi mờ thâm sạm nám chuyên sâu Tranexamic Acid Mela Angel’s Liquid, sở hữu ngay để nói không với thâ.m sạm từ hôm nay nhé!

SOS, Angel Liquid đã tìm ra bí quyết “đá bay” m.ụ.n lưng xấu xí

Những đốm m.ụ.n lưng xấu xí làm chị em mất tự tin giờ đây không còn là điều khó chịu khi đã có Angel’s Liquid Glutathione Plus Centella Calming Body Mist đồng hành cùng hành trình làm đẹp.
Bảng thành phần Glutathione Plus Centella Calming Body Mist sở hữu những thành phần “cực xịn” giúp chị em vừa giảm m.ụ.n vừa mờ thâm 2in1, với:

BHA giúp làm sạch tế bào chết

Niacinamide kiềm dầu, thu nhỏ lcl Rau má và tràm trà kháng viêm, làm dịu da và ngăn m.ụ.n quay trở lại

Đặc biệt, không chỉ có tác dụng làm sạch và giảm m.ụ.n, Xịt m.ụ.n lưng Angel Liquid còn chứa “chất thần dưỡng trắng” Glutathione kết hợp với Niacinamide giúp làm sáng da, mờ vết thâm và đều màu da cực kỳ hiệu quả.
Chỉ với 2 bước vô cùng đơn giản và không tốn nhiều thời gian:

Lau khô người sau khi tắm Xịt sản phẩm lên vùng da m.ụ.n và thâm  Angel Liquid Để khô tự nhiên hoặc massage khoảng 30 giây để sản phẩm thấm sâu vào trong da là xong rồi đó nè.

Các chị em còn lăn tăn tìm sản phẩm giảm m.ụ.n lưng thì hốt ngay em xịt m.ụ.n lưng Angel’s Liquid nha!

Tạm biệt các vết thâ.m sạm, trả lại cho bạn làn da đều màu và khoẻ khoắn chỉ với 2 bước vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Có thể nói, bộ đôi Tranexamic Acid nhà Angel Liquid chính là vị cứu tinh cho những làn da nhạy cảm nhất đang gặp vấn đề về thâ.m nám. Nhắn tin cho Angel’s Liquid để được tư vấn miễn phí. Chốt đơn ngay!!!

8 THÁNG 3 – NGÀY ĐỂ TÔN VINH
Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Angel’s Liquid xin chúc mừng ngày lễ đặc biệt này đến tất cả các cô gái và phụ nữ trên toàn thế giới!
Angel’s Liquid luôn hy vọng mỗi người chúng ta đều có thể dành thời gian chia sẻ tình yêu và sự trân quý đến những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời. Từ những người mẹ, chị em, người bạn, đồng nghiệp, hay những người đang chiến đấu cho những mục tiêu của mình, họ đều đáng được tôn vinh và kính trọng.
Hãy cùng dành thời gian để gửi những lời chúc tốt đẹp, những lời cảm ơn, và những món quà đầy ý nghĩa đến những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời của chúng ta. Ngoài ra, đừng quên chăm sóc và yêu thương bản thân mình bởi chúng ta cũng xứng đáng được đối xử tốt và xứng đáng được hạnh phúc.
Angel Liquid mong muốn có thể đồng hành cùng các bạn trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của chính mình. Hãy luôn tự tin và yêu thương bản thân, và chúng tôi sẽ cùng các bạn trên hành trình này.
Chúc tất cả các cô gái và phụ nữ trên thế giới một ngày 8/3 thật tuyệt vời
THÁNG CỦA NÀNG – TRAO NGÀN QUÀ YÊU
Nên tặng gì cho MỘT NỬA THẾ GIỚI của bạn nhân dịp 8/3 này?
Tháng 3 – khơi nguồn những dòng cảm xúc khó tả đến lạ dành riêng cho những người phụ nữ đáng trân quý của chúng ta. Đó là lời quan tâm nhỏ nhặt nhưng mẹ hạnh phúc, là một món quà nhỏ nhỏ nhưng người thương cảm thấy được yêu, hay là một chút tự yêu thương chính mình.

Angel Liquid dành riêng cho PHÁI ĐẸP những Deal chưa từng có cùng vô số điều hấp dẫn có QUÀ, có HOA, có DEAL SỐC, cả NHÀ đều vui:

Giá bùng nổ GIẢM ĐẾN 50% cho tất cả các sản phẩm

Mua là có quà:

Mua 1 tặng 1 – Tặng một mặt nạ dưỡng trắng da Foodaholic trị giá 80K

Mua 2 tặng 2 – Tặng một bộ kit lotion mask mặt nạ dưỡng trắng Foodaholic trị giá 350K Mua 3 tặng 3 – Tặng một sửa rửa mặt Dermahan, bộ kit lotion mask mặt nạ dưỡng trắng Foodaholic trị giá 550K

Miễn phí vận chuyển toàn quốc Angel Liquid
HOT HOT nè, mọi đơn hàng khi nhận đều được bó kèm thêm bó bông bé xinh đến từ nhãn hàng Angel’s Liquid nhận dịp trao gửi yêu thương này. Chỉ diễn ra từ ngày 03.03 – 08/03 bạn nhé.
ANGEL’S LIQUID luôn ở đây cùng bạn gửi trọn yêu thương biến hóa những người phụ nữ của bạn trở thành những đóa hoa xinh đẹp nhất, nhanh tay kẻo hết Deal hời nhé bạn

BỘ ĐÔI X.Ó.A TH.Â.M ĐỎ MỜ SẠM NÁM 2IN1, ĐƯỢC BÁC SĨ KHUYÊN DÙNG Angel Liquid

Tranexamic acid – đã được các nhà khoa học phát hiện và công bố “thành phần hữu hiệu nhất” trong việc làm sáng da, cải thiện sắc tố da ít kích ứng, an toàn và lành tính. Để tiên phong tận dụng giá trị nghiên cứu này trong chăm sóc da, Angel’s Liquid đã cho ra mắt bộ đôi sản phẩm xoá thâm đỏ, mờ sạm nám cực kỳ hiệu quả và được yêu thích bởi các chuyên gia da liễu.
Sử dụng công nghệ độc quyền DECOPLEXOR giúp tăng hiệu quả hoạt động của 20.000ppm Tranexamic acid kết hợp với Niacinamide 20.000ppm giúp mang lại hiệu quả vượt trội trong giúp x.ó.a mờ thâm đỏ cho các làn da bị tổn thương sau m.ụ.n bởi việc tăng huyết sắc tố và tăng sinh mao mạch, đồng thời giải quyết nền da đang có vấn đề sạm nám, sẫm màu và đang có nguy cơ tăng sắc tắc tố. Angel Liquid
Kết hợp công thức phục hồi da (Allantoin, Chiết xuất rễ cây cam thảo rau má) làm dịu, phục hồi da, chăm sóc làn da đang bị tổn thương, kích thích sản sinh collagen, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da.

Thành phần cực kỳ lành tính, an toàn với mọi loại da, dùng được cho cả phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú hoặc những làn da sau peel, điều trị nám, sd rượu thuốc, nhiễm corticoid,….sử dụng rất an toàn. Angel Liquid

Vì thế, hãy chăm sóc làn da của mình sáng khỏe, đều màu cùng bộ sản phẩm x.o,á th.â.m đỏ, mờ sạm nám này ngay nhé!
TRANEXAMIC ACID CÓ THỂ THAY THẾ THÀNH PHẦN VÀNG TRONG ĐIỀU TRỊ NÁM HYDROQUINONE? Angel Liquid
Không thể chối cãi được hiệu quả mạnh mẽ của Hydroquinone trong việc điều trị sạm nám. Tuy nhiên, nó lại mang đến nhiều tác dụng phụ cho làn da, bởi hoạt chất này dễ kích ứng, ban đỏ, viêm da,…., thậm chí gây u.ng th.ư da và không phải loại da nào cũng có thể sử dụng được. Do vậy, Tranexamic acid được tìm ra để thay thế với hiệu quả được chứng minh là tốt ngang bằng Hydroquinone nhưng an toàn hơn gấp nhiều lần.
NHẮN TIN NGAY để sở hữu làn da trắng sáng không tỳ vết
Angel’s Liquid mang đến một bộ đôi Tranexamic acid BEST SELLER chuyên biệt dành cho những làn da đang gặp vấn đề tăng hắc sắc tố, bao gồm:

Sử dụng công nghệ độc quyền DECOPLEXOR giúp tăng hiệu quả hoạt động của 20.000ppm Tranexamic acid kết hợp với Niacinamide 20.000ppm giúp mang lại hiệu quả vượt trội trong giúp x.ó.a mờ thâm đỏ cho các làn da bị tổn thương sau m.ụ.n bởi việc tăng huyết sắc tố và tăng sinh mao mạch, đồng thời giải quyết nền da đang có vấn đề sạm nám, sẫm màu và đang có nguy cơ tăng sắc tắc tố. Angel Liquid

Kết hợp công thức phục hồi da (Allantoin, Chiết xuất rễ cây cam thảo rau má) làm dịu, phục hồi da, chăm sóc làn da đang bị tổn thương, kích thích sản sinh collagen, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da. Thành phần cực kì lành tính, an toàn với mọi loại da, dùng được cho cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú hoặc những làn da trước đây peel da, sd rượu thuốc, nhiễm corticoid,….sử dụng rất an toàn.

Th.â.m đỏ, sạm nám không còn là nỗi lo lắng của bạn khi biết đến sản phẩm này!
THÂM ĐỎ, DÙNG GÌ ĐỂ HẾT? Angel Liquid

Tranexamic acid là một hoạt chất đang được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp nhờ khả năng “điều chỉnh hình thành hắc sắc tố da” đã được kiểm nghiệm và chứng minh.

Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm tồn tại rất nhiều sản phẩm có sử dụng thành phần này, nhưng để chọn một sản phẩm khoa học, hiệu quả cao cho làn da là điều rất khó.
Vậy thì hãy để STC Tranexamic Acid sẽ là giải pháp cứu cánh an toàn nhất cho làn đang bị tổn thương của bạn, nhờ: Angel Liquid
Sử dụng công nghệ độc quyền DECOPLEXOR giúp tăng hiệu quả hoạt động của 20.000ppm Tranexamic acid kết hợp với Niacinamide 20000ppm tác động trực tiếp vào các vùng da đang bị tổn thương để hạn chế việc tăng sinh mao mạch huyết sắc tố. Từ đó, hiệu quả mờ thâm, cải thiện sắc tố da một cách nhanh chóng.

Kết hợp công thức phục hồi da (Allantoin, Chiết xuất rễ cây cam thảo rau má) làm dịu, phục hồi da, chăm sóc làn da đang bị tổn thương, kích thích sản sinh Collagen, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da. Angel Liquid

Thành phần cực kì lành tính, an toàn với mọi loại da, dùng được cho cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú hoặc những làn da trước đây peel da, sử dụng rượu thuốc, nhiễm corticoid,….sử dụng rất an toàn.
Đảm bảo tiêu chí 5 KHÔNG: KHÔNG cồn, KHÔNG hương liệu, KHÔNG gây kích ứng, KHÔNG chất gây hại cho da, KHÔNG bí da.

Th.â.m đỏ không còn là nỗi lo lắng của bạn khi biết đến sản phẩm này

BÓC PHỐT DƯỠNG DA TRẮNG “PHÁT SÁNG” CỦA THIỀU BẢO TRÂM Angel Liquid

Thiều Bảo Trâm – một cái tên không quá xa lạ đối với mọi cô gái chúng ta, dù vướng phải lùm xùm chuyện tình cảm nhưng cô nàng lại cực kỳ được bênh vực và yêu mến. Ngoài là một ca sĩ trẻ tiềm năng, cô còn khiến dân tình mê mệt với làn da trắng mướt, trong trẻo giúp cô đẹp trong mọi trang phục khi xuất hiện trước công chúng. Vì thế, mà không ít fan hâm mộ đã cố gắng “bóc phốt” phương pháp làm đẹp của giọng ca “Sau lưng anh có ai kìa”.

Xem trong video dưới đây, chắc hẳn bạn cũng biết bí quyết thần thánh của cô nàng – không ngớt lời khen ngợi là Serum dưỡng trắng thu nhỏ lỗ chân lông của Angel Liquid đúng không nào?
Một chiếc serum nhỏ nhưng sở hữu công thức dưỡng trắng độc quyền 700mg Nano L – Glutathione + 5% Niacinamide kết hợp với Công nghệ LIPOSOME giúp bảo toàn được dưỡng chất đi vào sâu bên trong da. Nhờ điều này, phát huy mạnh mẽ hiệu quả dưỡng trắng chỉ sau 7 ngày, chống oxy hoá vượt trội hơn gấp nhiều lần.
Ngoài ra, Niacinamide 5% – hoạt chất quyền năng sẽ giúp hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng sáng da, chống lão hoá, tăng khả năng miễn dịch, đồng thời tăng cường hàng rào bảo vệ và duy trì độ ẩm cho làn da.
Đặc biệt, sản phẩm an toàn cho những làn da nhạy cảm nhất và NÓI KHÔNG với chất tạo màu, cồn, hương liệu nhân tạo, chất gây kích ứng da.

CHĂM DA THÊM XỊN, HẸN HÒ THÊM XINH Angel Liquid Deal ngon giá sốc cực cháy GIẢM ĐẾN 50% cho tất cả các sản phẩm.

Mua càng nhiều quà tặng càng đỉnh:
MUA 1 ĐƯỢC 2 | Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tặng 1 Mút tẩy TBC trị giá 80K
MUA 2 ĐƯỢC 4 | Khi combo 2 sản phẩm bất kỳ tặng ngay 1 Mút tẩy TBC, 1 đôi vớ gấu tổng giá trị 200K
MUA 3 ĐƯỢC 6 | Khi combo 3 sản phẩm dưỡng trắng tặng 1 Mút tẩy TBC, 1 Bộ kit lotion mask, 1 đôi vớ gấu tổng giá trị 350K
FLASH SALE GIỜ VÀNG với deal chạm đỉnh lên đến 70% diễn ra trong khung giờ vàng 0H – 9H – 12H – 21H
Đặc biệt, mua combo Tranexamic Acid nhận ngay TRỌN BỘ 3 MÓN DƯỠNG TRẮNG GLUTATHIONE MINISIZE tổng giá trị 450K.
NHẮN TIN NGAY cho Angel Liquid để không bỏ lỡ deal hời
Một mùa yêu thương trọn vẹn là khi bạn thực sự hoà mình vào những chuyện yêu đương ngọt ngào với sự tinh tế, yêu chiều của người yêu đúng không nào? Hãy để Angel’s Liquid làm quân sư cho tình yêu ấy thông qua những món quà đầy ẩn ý quan tâm.
Hô biến thành những cô Nàng xinh đẹp nhất trong mùa yêu này, nhanh tay kẻo hết Deal hời nhé nàng

THÔNG BÁO THỜI GIAN HOẠT ĐỘNG TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023 Angel Liquid Thân gửi Quý khách hàng ,

️Mừng đón xuân sang! Chỉ còn vài ngày nữa là Tết Nguyên Đán ngõ cửa, chắc hẳn những âm thanh nhộn nhịp đã rộn ràng trong đầu Bạn rồi đúng không nào?
Nhân dịp Quý Mão 2023, Angel’s Liquid xin kính chúc Quý khách hàng một năm mới an khang thịnh vượng, hạnh phúc ngập tràn, vạn sự đều suôn sẻ
Angel’s Liquid xin thông báo các mốc thời gian hoạt động để Quý khách hàng dễ dàng theo dõi đơn hàng của mình như sau:
Các đơn hàng được vận chuyển trong ngày 18.01 (tức 27 tết âm lịch), Khách hàng có thể nhận trong Tết hoặc sau Tết. Angel Liquid
Tất cả các đơn hàng từ ngày 19.01 (tức 28 tết âm lịch) sẽ giao hàng cho đơn vị vận chuyển vào ngày 30.01 (tức mùng 9 Tết).
Vận chuyển hỏa tốc (giao 2H) sẽ KHÔNG hoạt trong thời gian từ 19.01 – 30.1.
️Đặc biệt, Angel’s Liquid vẫn nhận đơn xuyên suốt Tết Nguyên Đán 2023 này nhé
DƯỠNG DA TRẮNG SÁNG SẴN SÀNG DU XUÂN
Bạn biết gì chưa? Năm mới đã đến rồi, hòa chung không khí bận rộn của cuối năm âm lịch, đầu năm dương lịch, chăm sóc da luôn là vấn đề phải được quan tâm đầu tiên đúng không chị em mình ơi.

Đầu tiên, Angel Liquid chúc chị em mình muôn điều tốt đẹp, nhất là luôn xinh đẹp rạng ngời cho khởi đầu năm mới thật phơi phới. Sau đến, vẫn không quên gửi tặng chị em mình những chương trình quà tặng năm mới Quý Mão.

Chương trình cực kì hấp dẫn!

– FLASH SALE 50% toàn bộ sản phẩm Best Seller – FREESHIP mọi miền tổ quốc

Mua càng nhiều – Quà tặng càng lớn trị giá 2.000.000 VND

– MUA 1 ĐƯỢC 4 cho đơn chỉ một sản phẩm – MUA 2 ĐƯỢC 5 cho đơn chỉ từ hai sản phẩm – MUA 3 ĐƯỢC 7 cho đơn chỉ từ ba sản phẩm

Đặc biệt, mỗi đơn hàng sẽ được bó kèmBAO LÌ XÌ cực xịn, đang hóng chờ chị em mình bật mí.
Angel Liquid tự hào là dòng dược mỹ phẩm trắng da số 1 Hàn Quốc với các sản phẩm cải thiện tông da tối màu, thâm sạm, xỉn màu hiệu quả chuyên sâu từ Glutathione, Tranexamic Acid nhưng lại cực kỳ an toàn, lành tính cho làn da.
Nhanh tay bỏ vào giỏ hàng và thanh toán các sản phẩm yêu thích với những ưu đãi không thể bỏ qua
DA SÁNG LÁNG KHỎE ĐÓN QUÝ MÃO SANG
Angel’s Liquid chân thành cảm ơn sự ủng hộ của Nàng trong suốt 365 NGÀY vừa qua, để trở thành người bạn đồng hành kiến tạo làn da kim cương của Nàng
Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, Angel’s Liquid xin chúc bạn mãi luôn sở hữu vẻ đẹp rạng ngời, tràn đầy niềm vui và luôn tỏa sáng như một viên kim cương trong mọi khoảnh khắc cuộc sống. Cũng chúc mọi điều bạn mong ước đều được đáp đền xứng đáng, vạn sự đều suôn sẻ, may mắn nhé!
Nhiều món quà bất ngờ đang chờ Nàng trong năm mới, cùng nhau hóng nào
Angel Liquid FOR SUCCESS – ALL IN Angel Liquid
GIAN HÀNG TMĐT Angel Liquid: 

Leave a Comment