Palmer 1 Sản Phẩm Ngăn Ngừa Và Hỗ Trợ Điều Trị Rạn Da Sử Dụng Các Thùng Giấy Được Làm Bằng Vật Liệu Tái Chế Được Chứng Nhận Của Hội Đồng Quản Lý Rừng (Fsc)

Palmer’s chống lại việc thử nghiệm trên động vật, chung tay góp phần chấm dứt việc tra tấn và giết hại động vật để phục vụ cái đẹp. Ngoài ra, các thành phần mua từ bên thứ ba Palmer’s vẫn lựa chọn các bên cung ứng cam kết không thử nghiệm trên động vật. Tạo nguồn thu nhập cho người nông dân. Cùng cộng đồng rừng địa phương liên kết với hội đồng quản lý rừng FSC trong việc bảo vệ rừng và bảo vệ động vật.

PALMER’S  FOR SUCCESS – ALL IN PALMER’S
GIAN HÀNG TMĐT PALMER’S : 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/palmers

– Tiki: https://shopii.click/go/tiki?palmers-official-store

PALMER’S – Chuyên Gia Điều Trị Rạn Da và Ngăn Ngừa Rạn Da – Số 1 tại Mỹ.

 ĐI BƠI NGÀY TRỞ LẠI, NÀNG TỰ TIN POSE DÁNG CHUẨN

🌈 Hồ bơi trở lại và nàng háo hức vì sắp được thỏa sức đi bơi vào ngày cuối tuần. Hãy để Palmer’s mách bạn một số bí quyết giúp nàng tự tin diện bikini nè!

💇 Dọn sạch vi-ô-lông và dưỡng ẩm cho da trước ngày đi bơi là bước giúp nàng thêm tự tin. Lựa chọn cho mình Kem tẩy lông lành tính Palmer’s sẽ giúp nàng bảo vệ da khỏi thương tổn so với xử lí bằng nhíp và dao cạo

 Dọn sạch lông nhanh chóng
 Không gây kích ứng và đau rát cho da
 Giúp da sáng mịn và làm chậm quá trình mọc lông gấp 10 lần.

ƯU ĐÃI Mua Kem tẩy lông dịu nhẹ Palmer’s tặng ngay Lotion dưỡng ẩm da bơ hạt mỡ. Bộ đôi siêu hot giúp tẩy lông và dưỡng ẩm cho da tức thì (áp dụng mua hàng tại fanpage Palmer’s VN)

ĐỘC QUYỀN NGÀY PHỤ NỮ, GỬI NÀNG TRIỆU DEAL XINH

 Ưu đãi đặc biệt dành riêng một nửa thế giới trong ngày 20/10 tại Shopee Mall Palmer’s Việt Nam

 Deal sốc đến 70% cho dòng # và #
 Freeship mọi miền và hoàn xu 10% từ shopee
 Voucher độc quyền giảm đến 100k

 

 GỬI YÊU THƯƠNG ĐẾN NGƯỜI PHỤ NỮ DỆT THÊU TẦM VÓC VIỆT

 Rạng rỡ và kiên cường vẫn luôn là nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Không chỉ 20/10 mà còn 364 ngày còn lại, người phụ nữ mà chúng ta yêu thương vẫn mãi xinh đẹp và nở rộ như những đóa hồng kiêu sa.

💏 Không còn gì tuyệt vời hơn khi Palmer’s được góp một phần nhỏ để món quà bạn chọn sẽ càng ý nghĩa khi gửi đến người “ấy”. Bởi lẽ Palmer’s mong muốn rằng người phụ nữ bạn yêu sẽ mỉm cười thật hạnh phúc với chút điều ngọt ngào này.

 Nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, Palmer’s Việt Nam diễn ra chương trình MUA 1 TẶNG 1 khi đặt hàng tại fanpage của Palmer’s duy nhất 20.10 – 21.10 với các sản phẩm chi tiết trong hình

💕 Palmer’s hy vọng sẽ là món quà ngọt ngào để bạn nữ yêu chiều bản thân hay để bày tỏ tình cảm cho người phụ nữ đặc biệt cho ngày hôm nay thêm đong đầy cảm xúc.

 

BẤT NGỜ VỚI HIỆU QUẢ MỜ VẾT THÂM NÁM RÕ RỆT CHỈ TRONG 14 NGÀY.

💆 “Quá ngạc nhiên với kết quả của da sau thử thách Skin succes – 14 ngày cùng Kem dưỡng trắng sáng mờ thâm nám Palmer’s. Chẳng cần phải đến spa tốn thời gian vì mình có thể chăm da hiệu quả ngay tại nhà với các bước đơn giản.”📸 Lauratm

 Không chỉ Laura, hàng triệu chị em cũng đang thực hiện thử thách và bất ngờ làn da sau 14 ngày.

️ Nàng còn chần chờ gì mà không cùng Palmer’s tham gia thử thách 14 ngày lột xác làn da thâm sạm cùng Skin success.

NGÀY CUỐI SỞ HỮU BEST SELLER KEM DƯỠNG MỜ THÂM NÁM GIÁ SIÊU HỜI 70%

 Hậu tiệc sale 10.10, nhưng gian hàng Palmer’s vẫn nhộn nhịp với nhiều deal hời cho nàng tha hồ chăm da.

 Tạm biệt thâm nám, đón ngay làn da trắng sáng đều màu với liệu trình chăm da 4̶9̶5̶k̶ chỉ còn 149k cùng Kem dưỡng trắng sáng mờ thâm nám Palmer’s.

 Ngoài công dụng làm mờ vết nám cho da mặt. Skin success còn khiến nàng bất ngờ với khả năng xóa thâm ở các bộ phận như mông, bẹn, nách, đầu gối …nữa đó các nàng.

 

 CÔNG BỐ GIẢI THƯỞNG CUỘC THI ẢNH “VẾT RẠN – DẤU ẤN TÌNH MẪU TỬ”

📸 Cuộc thi ảnh “Vết rạn – Dấu ấn tình mẫu tử” đã khép lại sau 1 tuần phát động và triển khai. Lời đầu tiên, Palmer’s Việt Nam muốn gửi lời cảm ơn đến các mom đã không ngần ngại chia sẻ những câu chuyện thầm lặng của bản thân và góp phần lan tỏa thông điệp của cuộc thi.

💕 Palmer’s xúc động biết bao khi đọc từng câu chuyện của mẹ. Mỗi câu chuyện mang đến một ý nghĩa riêng nên BTC cũng rất khó khăn để tìm ra những bài dự thi xuất sắc nhất. Sau nhiều lần chấm điểm và thảo luận, BTC đã chọn ra 14 câu chuyện ý nghĩa nhất để trao giải.

 Với những bài dự thi kém may mắn hơn, Palmer’s xin gửi tặng mẹ một món quà nhỏ thay lời cảm ơn vì đã tự tin khoe “hình xăm thiêng liêng” chưa mấy ai thấy được và hẹn mẹ ở cuộc thi khác của Palmer’s nhé! Quà tặng là 1 voucher 50k cho đơn hàng 200k khi mua sản phẩm bất kì tại Tiki Palmer’s Việt Nam (voucher không áp dụng cho CTKM khác). Mã voucher sẽ được gửi qua tin nhắn cho các mom.

Một lần nữa, Palmer’s cảm ơn các mom đã cùng Palmer’s truyền tải thông điệp cao cả về những vết rạn thiêng liêng của người mẹ. Những mom đạt giải hãy

🌱 KHÁM PHÁ HÀNG RÀO VỮNG CHẮC BẢO VỆ DA, XÓA MỜ THÂM NÁM🌱

Điều gì đã khiến Skin Success nhà Palmer’s được các nàng yêu chuộng đến vậy? Khám phá ngay:

 Giúp làn da thiết lập hàng rào bảo vệ khỏi lão hóa nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa Niacinamide và Vitamin C.
 Thúc đẩy nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và đều màu với chiết xuất quý hiếm từ nấm Songyi.
 Tăng tốc độ tái tạo da, làm mờ vết thâm nám, mang đến làn da sáng vượt bậc nhờ công dụng tuyệt vời từ retinol
 Làm mờ vết thâm hiệu quả ở một số vị trí trên cơ thể như bẹn, nách…

 Kem dưỡng mờ thâm nám đã giúp hàng triệu cô nàng lấy lại sự tự tin về làn da sau 14 ngày sử dụng. Đó là lí do Skin Success của Palmer’s khiến nhiều nàng say đắm đến vậy.

ĐẠI TIỆC SALE 70% VẪN CHƯA KẾT THÚC
Cơ hội đặc biệt cho nàng sở hữu Skin Success 4̶9̶5̶k̶ chỉ còn149k tại LazMall Palmer’s cùng các sản phẩm best seller khác từ 10 -14/10. Đừng bỏ lỡ

HOT DEAL CƠN BÃO SALE 70% VẪN ĐANG ĐỔ BỘ TẠI LAZMALL PALMER’S VỚI BEST SELLER KEM MỜ THÂM NÁM CHỈ 149K

Săn ưu đãi: 

 Các đơn hàng kem dưỡng mờ thâm nám đã được đóng gói và đang trên đường đến tay những khách hàng yêu quý của Palmer’s rồi đây!!

Đừng lo khi mà bạn vẫn chưa kịp săn sale cùng Palmer’s nè.

 Chương trình GIẢM SÂU %cho kem dưỡng mờ thâm nám vẫn đang tiếp tục diễn ra tại sàn LazMall Palmer’s Việt Nam đến hết 14/10 đó nha!!!

 Cơ hội cuối cùng để nàng sở hữu bí quyết mờ thâm nám với giá cực hời. Săn ngay.

 

🌈BẬT MÍ HÀNH TRÌNH CHĂM SÓC LÀN DA BẦU BÍ CÙNG MẸ PRAEW -THÁI LAN
01 trong hàng nghìn mẹ bầu đã chọn Palmer’s trong chu trình ngăn ngừa – xóa mờ rạn da

“Đã được 5 tháng và thai của tôi đang phát triển rất nhanh. Làn da căng nhanh như thế này. Tôi đã tìm hiểu kỹ và đã áp dụng nhiều phương pháp, liệu trình chăm sóc làn da cơ thể trong suốt thời kỳ nhạy cảm này. Và đây là liệu trình chăm sóc da chân ái của tôi.
Các mom phải bắt đầu dùng từ khi có thai luôn nhé, như thế mới có 

 10.10 – 12.10  NGÀY VÀNG DZỰT DEAL SĂN QUÀ HOT CHỈ TỪ 3x DUY NHẤT TẠI TIKI
 Săn ngay tại: 

Đón chào deal hot có 1-0-2 với số lượng có hạn, tiết kiệm tối đa đến 43% tại Tiki Palmer’s Việt Nam

 Kem ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị rạn da 11g 4̶0̶k̶ chỉ còn ?0k
 Bơ đậm đặc phục hồi rạn da chuyên sâu 15g 5̶0̶k̶ chỉ còn ?0k
 Bơ đậm đặc phục hồi rạn da chuyên sâu 125g 4̶2̶0̶k̶ chỉ còn 2??k

Deal được mở mỗi ngày từ 10.10 – 12.10 và đóng lại khi hết lượt mua. Hãy đặt lịch ngay bây giờ để không bỏ lỡ deal hot từ Palmer’s với số lượng có hạn.

 Vận chuyển đã ổn định, các fan nhà Palmer’s có thể đặt hàng tại bất kì sàn TMĐT với thời gian giao hàng hỏa tốc. Ưu đãi cực nhiều, săn liền tay kẻo lỡ. Săn ngay!

DUY NHẤT 10.10 SALE TƯNG BỪNG, MỪNG TRỞ LẠI VỚI DEAL SỐC 70%

Mừng ngày trở lại, dành tặng làn da món quà yêu thương để da luôn căng tràn sức sống sau bao ngày giãn cách với hàng loạt deal sốc cho sản phẩm chăm da

 Ưu đãi lên đến 70% cho các sản phẩm dành cho da mặt và tóc
 Cơn mưa voucher freeship toàn quốc + hoàn xu từ shopee cho mọi đơn hàng
 Canh giờ dzựt deal để săn BEST SELLER với giá không tưởng

 Vận chuyển đã ổn định, các fan nhà Palmer’s có thể đặt hàng tại bất kì sàn TMĐT với thời gian giao hàng hỏa tốc. Ưu đãi cực nhiều, săn liền tay kẻo lỡ. Săn ngay!

LAZADA PALMER’S SALE ĐẾN 70% 10.10 – 14.10
GIỜ VÀNG SĂN DEAL ĐỘC QUYỀN

🔗Mua ngay tại : 

DEAL ĐỘC QUYỀN
Kem ngăn ngừa và làm giảm rạn da 125gr giá 390k CHỈ CÒN 351k
Đang diễn ra: 
https://shopii.click/go/lazada.vn?/s.YTBUh

Siêu hội sale lớn nhất tháng, nhiều sản phẩm BEST SELLER sale lớn đến 70%. Thời gian săn deal từ 10.10 đến 14.10 tại gian hàng LazMall Palmer’s Việt Nam.

 

TÌM HIỂU LIỆU TRÌNH MỜ RẠN HIỆU QUẢ TỪ MẸ BẦU THÁI LAN

 Ngăn ngừa rạn da và làm mờ vết rạn là một câu chuyện dài và cần mẹ kiên nhẫn. Nhưng sẽ dễ dàng nếu mẹ tìm được liệu trình dưỡng da hiệu quả.

💕 Mẹ bầu Apinya tại Thái Lan đã tìm được bộ sản phẩm hiệu quả giúp mẹ cải thiện độ đàn hồi da và giảm rạn nặng trong suốt thai kỳ.

 Bộ sản phẩm ngăn ngừa và làm giảm rạn da (Lotion/ Kem / Bơ đậm đặc): giúp mẹ ngăn vết rạn mới xuất hiện và mờ rạn cũ trong suốt thai kì
 Dầu giảm nhanh khô ngứa khi mang thai: làm dịu cơn ngứa và mềm da
 Kem dưỡng da săn chắc vùng ngực: phục hồi vùng da chảy xệ và dưỡng sáng.

Với sứ mệnh cùng mẹ làm mờ vết rạn, Palmer’s rất vinh hạnh vì đã giúp 98% mẹ bầu hơn 100 quốc gia tìm được liệu trình dưỡng da an toàn và hiệu quả.

 

KHÁM PHÁ LIỆU TRÌNH PHÙ HỢP CHO VẾT RẠN DA CỦA MẸ THEO TỪNG GIAI ĐOẠN THAI KỲ

90% phụ nữ bị rạn da khi mang thai và một trong số đó là do di truyền. Nếu mẹ của bạn bị rạn da thì khả năng cao bạn cũng sẽ bị rạn.

 Mọi thứ mẹ cần để giảm sự xuất hiện và làm mờ các vết rạn khi mang thai tất cả chỉ trong một combo Palmer’s dành riêng cho mẹ:
🌼 Tháng thứ 4: Lotion ngăn ngừa và giảm rạn da khi mang thai
🌼 Tháng 5 – 6:Kem ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị rạn da khi mang thai
🌼 Tháng 7 – sau sinh: Bơ đậm đặc ngăn ngừa và giảm rạn da tăng cường

 100 cơ hội duy nhất  Sở hữu Bơ đậm đặc ngăn ngừa và giảm rạn da chỉ với giá 2xx tại khung giờ 9:00 – 12:00 ngày 9/10 trên Shopee Mall Palmer’s VN.

𝐌𝐚𝐬𝐬𝐚𝐠𝐞 𝐜𝐫𝐞𝐚𝐦 𝐟𝐨𝐫 𝐬𝐭𝐫𝐞𝐭𝐜𝐡 𝐦𝐚𝐫𝐤 – Kem dưỡng ẩm chuyên sâu cải thiện độ săn chắc và làm mờ vết rạn hiệu quả cho mẹ bầu.

 Kích thích sản sinh Collagen cho da với công nghệ Youth 360 độc quyền
 Ức chế sự xuất hiện vết rạn mới và làm mờ rạn cũ nhờ công nghệ Relistase Peptide cải tiến
 Hồi phục vùng da tổn thương và cấp ẩm liên tục cho da nhờ các thành phần quý hiếm từ Bơ cacao nguyên chất.
 Không chứa Vitamin A và dẫn xuất của vitamin A

Tin vui cho fan nhà Palmer’s Kem ngăn ngừa làm giảm rạn da giảm ngay # khi mua tại LazMall Palmer’s Việt Nam.

 

VẾT RẠN NGỌT NGÀO CHE CHỞ CON NGÀY CHÀO ĐỜI

“Có lẽ phụ nữ trên thế giới này không ai muốn mình bị rạn. Mình cũng thế, nhưng thực ra nó cũng không đáng sợ lắm đâu. Nếu xuất hiện rạn, việc đầu tiên mẹ làm là đừng quá lo lắng và hãy tìm cho mình một liệu trình dưỡng da hiệu quả nhé

🌞 Yêu nhất là mỗi sáng massage bụng, thiên thần nhỏ của mình sẽ đạp nhẹ như phương thức giao tiếp riêng của hai mẹ con. Cảm giác thiêng liêng ấy ông trời chỉ ban cho người mang thiên chức làm mẹ

❣️ Lời chia sẻ sâu sắc của mẹ @Agaba.juliana đã gửi cho Palmer’s. Mom chẳng cần hoang mang vì sự thay đổi của cơ thể vì đã có Palmer’s cùng mẹ làm mờ vết rạn và giảm nguy cơ rạn nặng trong thời gian mang thai.

 98% mẹ bầu hơn 100 quốc gia đã tìm cho mình liệu trình cải thiện độ đàn hồi da hiệu quả cùng Palmer’s. Mẹ thì sao?

 

LỜI CẢM ƠN TỪ PALMER’S GỬI ĐẾN NGƯỜI PHỤ NỮ THẦM LẶNG TUYỆT VỜI💓

💕 Palmer’s xin chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ nhiệt tình cuộc thi ảnh mà Palmer’s tổ chức trong thời gian vừa qua. Palmer’s xúc động và ấm áp biết bao khi đọc từng câu chuyện thầm lặng đằng sau vết rạn của mẹ.

 Mỗi người mẹ có mỗi câu chuyện khác nhau nhưng đều vì tình yêu thương thầm lặng đối với thiên thần và gia đình nhỏ của mình. Vậy mới thấy, người mẹ vĩ đại biết bao nhiêu. Với mẹ, con chính là tất cả, những vết rạn “xù xì” kia chẳng là gì so với niềm hạnh phúc khi được làm mẹ.

 Qua cuộc thi “Vết rạn – Dấu ấn tình mẫu tử”, Palmer’s cảm thấy hạnh phúc vì góp phần truyền tải thông điệp tích cực đến cho mẹ. Đừng tự ti về vết rạn trên cơ thể vì đấy là “hình xăm đẹp nhất của mẹ”. Hãy để Palmer’s cùng mẹ lấy lại nét đẹp thanh xuân và làm đẹp thêm vết rạn của mẹ 

 

💓 TÔN VINH NHỮNG HI SINH THẦM LẶNG CỦA MẸ CHƯA TỪNG BÀY TỎ💓

“Ngay từ khi biết mình có thai, tôi biết đó là chặng đường tuyệt vời nhất của cuộc đời mình.

Từng ngày, bụng tôi trở nên ngứa ngáy, khô ráp và dần hiện lên những vết rạn nhỏ. Nhưng điều này chẳng khiến tôi lo lắng nhiều vì vết rạn này đại diện rằng cho một điều thiêng liêng.

Rằng nơi đây đang có một sinh linh bé bỏng đang lớn dần”

📬 Palmer’s cảm ơn lời trải lòng về tình mẫu tử thiêng liêng từ mẹ @Maryam tại USA về dấu ấn mẫu tử thiêng liêng của mình với cảm xúc chân thật và sâu lắng nhất.

💕 Palmer’s luôn vinh hạnh vì trở thành người bạn đồng hành trên con đường mang thai của mẹ. Cùng mẹ lấy lại nét đẹp thanh xuân và làm đẹp thêm vết rạn – dấu ấn tình mẫu tử.

 Gian hàng LazMall Palmer’s đang có chương trình ưu đãi 10% cho sản phẩm Kem ngăn ngừa và làm giảm rạn da khi mang thai.

THÔNG BÁO BỔ SUNG THỂ LỆ CHẤM ĐIỂM CUỘC THI ẢNH “VẾT RẠN – DẤU ẤN TÌNH MẪU TỬ”

 Cuộc thi ảnh “Vết rạn – dấu ấn tình mẫu tử” đang diễn ra sôi động hơn bao giờ hết, Palmer’s Việt Nam rất hạnh phúc khi có rất nhiều mom đã tự tin chia sẻ câu chuyện, lời yêu thương thầm lặng đằng sau những vết rạn thiêng liêng của mình.

Vì để đảm bảo cuộc thi diễn ra một cách công tâm nhất, tránh các tình trạng bài dự thi có dấu hiệu gian lận, Palmer’s xin thông báo bổ sung thêm tiêu chí phụ chấm điểm cho các bài dự thi như sau: 60% điểm tương tác + 50% điểm đánh giá từ ban tổ chức

 Điểm tương tác: điểm tương tác sẽ được tính theo số lượt tương tác của bài dự thi của người chơi.

2️⃣ Điểm ban tổ chức chấm sẽ dựa theo các tiêu chí sau:

– Hình ảnh: Mẹ tự tin chia sẻ vết rạn hoặc những hình ảnh đẹp trong quá trình mang thai của bản thân.

– Bài viết: là những chia sẻ chân thực nhất mà mẹ chưa từng bộc bạch trước nhiều người. Palmer’s VN sẽ đánh giá cao các bài viết có khả năng tạo động lực cho nhiều mẹ bầu khác cùng chia sẻ câu chuyện đằng sau vết rạn của họ.

𝐋𝐮̛𝐮 𝐲́ : Kết quả cuối cùng vẫn sẽ do BTC quyết định

 Quy định về bài dự thi:

– Hình ảnh và video phải thuộc quyền sở hữu của người tham gia. BTC sẽ không công nhận những hình ảnh và video được sao chép từ Internet hoặc người khác. Nếu trường hợp này xảy ra, Palmer’s VN sẽ hủy bỏ kết quả bài dự thi và trao giải này cho bài thi có kết quả cao tiếp theo.
– BTC có toàn quyền sử dụng tất cả hình ảnh các bài dự thi cho mục đích truyền thông.

 YÊU CON, MẸ YÊU TỪNG VẾT RẠN TRÊN CƠ THỂ

Những vết rạn ngự trị trên làn da cũng không ngăn được niềm hạnh phúc khi ngắm nhìn con khỏe mạnh mỗi ngày. Mẹ chẳng ngại vết rạn trở nên xấu xí bởi vì đây còn là món quà thiêng liêng mang tên thiên chức làm mẹ.

 Hưởng ứng tích cực thông điệp của cuộc thi “Vết rạn – Dấu ấn tình mẫu tử”, rất nhiều mom đã vượt qua giới hạn bản thân, không ngần ngại chia sẻ về những câu chuyện rạn da và sự hi sinh thầm lặng chưa bao giờ bày tỏ.

Còn mẹ thì sao? Hãy cùng tham gia cuộc thi cùng Palmer’s để bày tỏ câu chuyện về thiên chức làm mẹ chưa bao giờ kể và nhận vô số giải thưởng hấp dẫn lên đến 2 TRIỆU ĐỒNG từ Palmer’s ngay nào!

PALMER’S  FOR SUCCESS – ALL IN PALMER’S
GIAN HÀNG TMĐT PALMER’S : 

Leave a Comment