Bật Mí Cho Các Bạn, Các Sản Phẩm Tết Của Bánh Kẹo Bảo Minh Đang Được Phân Phối Tại Các Hệ Thống Siêu Thị Lớn 1 Kênh Bán Lẻ Trên Toàn Quốc, Sản Phẩm Này Còn Có Mặt Tại Các Sàn Thương Mại Điện Tử Như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki Hoặc Cả Nhà Cũng Có Thể Ghé Qua Cửa Hàng Giới Thiệu Sản Phẩm 12 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội Tiện Ngắm Nghía Và Lựa Chọn Trực Tiếp Nè.

Với rất nhiều loại mứt khác nhau có mặt trên thị trường mình đã đặc biệt lựa chọn và tin yêu các sản phẩm mứt Tết Bánh Kẹo Bảo Minh, đầu tiên là bao bì bắt mắt khá rực rỡ và hợp không khí Tết, ngoài ra sản phẩm của Bảo Minh được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chí chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

Bánh Kẹo Bảo Minh FOR SUCCESS – ALL IN Bánh Kẹo Bảo Minh
GIAN HÀNG TMĐT Bánh Kẹo Bảo Minh: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/banh-keo-bao-minh-1583122866

– Tiki: https://shopii.click/go/tiki?bao-minh-official-store

Cùng Bánh Kẹo Bảo Minh chuẩn bị thật vẹn tròn, an lành từ những xúc cảm nơi vị giác lẫn tâm hồn trong những ngày lễ bái cuối năm bạn nhé!

Trong muôn vàn các loại quà bánh, rượu trà nhập khẩu với hương vị ngày càng đa dạng thì những món quà Tết truyền thống vẫn là thức lành chưa bao giờ “cũ” trong văn hoá ngày Tết của người Việt Nam. Và mứt Tết là một trong số đó.
Bảo Minh thấu hiểu việc tặng quà truyền thống là phải giữ được hương vị thân thuộc, nhưng cần sự tinh tế chỉn chu về hình thức để thể hiện trọn vẹn thành ý đến những người trân quý. Bảo Minh đã chuẩn bị và gói ghém hết tâm ý vào những hộp quà mứt Tết như vậy, những hộp quà Tết đậm chất “ta”:
Mỗi hộp quà thay cho lời chúc năm mới sung túc, đa dạng với các loại Hộp quà Tết từ: Cao cấp – bình dân, từ Mứt Tết Hàng Hộp đến Mứt Tết Hộp rời, Mứt Tết gói hay cả những Combo quà Tết gồm rất nhiều tặng phẩm.

Vị ngọt thanh, chua dịu tự nhiên từ trái cây tươi sạch 100% Là mứt bí giòn ngọt thơm nức, là hạt sen bùi béo, là mứt dừa dai mềm, là mứt gừng cay nồng,…

Tất cả được chế biến theo công thức truyền thống với hơn 60 năm lịch sử của Mứt Tết Bảo Minh nhằm giữ trọn hương vị tự nhiên và an toàn cho sức khoẻ.

Những hộp mứt Truyền thống Bảo Minh giản dị, vẹn nguyên hương vị, sử dụng nguyên liệu sạch, đảm bảo an toàn chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để gửi gắm những lời chúc an lành đầu năm.

Đến Bánh Kẹo Bảo Minh chọn “Quà Ta” cho “Tết Ta” bạn nhé!

@NGƯỜI THỨ 2 sẽ tặng bạn 1 hộp mứt Tết và LÌ XÌ bạn vào Tết

Chợt nhận ra Tết đang đủng đỉnh đến ngõ cửa từng nhà…

Mới đầu tháng 1 nghĩ “còn 1 tháng nữa mới Tết cơ mà” nay đã được 1 nửa chặng đường. Chỉ cần sang tuần thôi là không khí Tết đã ngập tràn khắp đường phố Hà Nội.

Năm nay vì tình hình dịch mà Tết chắc sẽ ảm đạm hơn, có lẽ rất nhiều người đang suy nghĩ có nên về quê hay không? Mà có về thì làm sao để mọi người ở quê đều được an toàn?

Trăn trở thì nghĩ thế thôi, về quê hay không về quê thì vẫn sắm Tết cho đủ đầy chứ nhỉ

Mang Mứt Tết Thập Cẩm Bảo Minh về nhà, mang bình an về cho gia đình. Với những sản phẩm sản xuất từ thực phẩm tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, phụ màu – rất nhiều gia đình yên tâm chọn Mứt Tết Thập Cẩm Bảo Minh để trưng bày trên bàn thờ gia tiên, biếu tặng…

Không biết các bạn thế nào, còn với mình Tết mà thiếu mứt thì Tết chưa vẹn tròn đâu nhé, bởi mứt Tết Không chỉ là một món ăn truyền thống của mọi người trong ngày tết mà nó là cả một bầu trời tuổi thơ đấy ạ. Nhìn thấy mứt là thấy không khí Tết, ngoài việc mua mứt để bày mình cũng dành thời gian để chuẩn bị mua mứt làm quà biếu, vừa sang trọng vừa mang ý nghĩa truyền thống nữa.
Không chỉ có vậy, các bạn nhỏ cũng mê tít hương vị của mứt Tết Bánh Kẹo Bảo Minh, mứt hạt sen thơm nức, mứt bí giòn ngon, còn mứt gừng làm tiết trời thêm ấm áp khi xuân đang về…khoảnh khắc cả nhà cùng nhau nhâm nhi nếm từng miếng mứt và tận hưởng mùa xuân mới tuyệt vời làm sao.
 Còn ai đã là fan của mứt Tết Bảo Minh thì đặt hàng online qua đây cho tiện
MỨT TẾT VÀ VĂN HOÁ THỜ CÚNG GIA TIÊN NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM

Mấy dạo giáp Tết tháng Chạp thế này, nơi nao cũng là không khí tất bật, nhộn nhịp, nhà cửa chuẩn bị trang hoàng sạch sẽ để đón một năm mới sang. Đây cũng là lúc các Lễ cúng theo phong tục truyền thống được diễn ra với mong muốn bày tỏ lòng hiếu kính đối với ông bà, cha mẹ, và cội nguồn.

Lễ Tạ mộ (Lễ Chạp), Lễ cúng ông Công ông Táo, hay Lễ Cúng Tất niên sẽ thêm chỉn chu, đủ đầy khi bày biện thêm Mứt Tết truyền thống. Và một cách chu đáo, Mứt Tết Bánh Kẹo Bảo Minh với nhiều hơn một sự lựa chọn, phù hợp và vừa vặn với từng dịp Lễ cúng hay nhu cầu của mỗi gia đình:
Mứt Tết hàng hộp (Hộp mứt Tết cao cấp, Mứt thập cẩm, và các hộp Mứt truyền thống như: Hộp Mứt lục giác, Hộp Mứt Quai xách)

Mứt Tết hộp rời (mứt sen, mứt lạc, mứt dừa, mứt gừng, mứt bí)

Mứt Tết gói.

15.1 KHÔNG CHỐT ĐƠN, ĐỜI KHÔNG NỂ Bánh Kẹo Bảo Minh

Tết đến xuân về, bao nhiêu thứ cần sắm cần mua, đã vậy lại còn sale to giảm đến 90% nữa, không mua không được.
Cùng Bảo Minh, nhanh tay chốt đơn để nhận ưu đãi siêu hấp dẫn:
Mỗi tiếng mở voucher 50K đơn 0đ một lần
Freeship Extra
Giảm đến 50% tất cả các sản phẩm bán chạy nhất của shop
Mua kèm deal sốc 0đ Đồng giá 2K – 22K – 222K
Giờ vàng mở voucher, nhanh tay gom ngay và thêm trước các sản phẩm bạn thích vào giỏ hàng để mang về những món đồ bạn thích nhé!
ĐIỀU GÌ LÀM NÊN KHÁC BIỆT TRONG HỘP QUÀ TẾT BẢO MINH?

Thay vì chọn Hộp Quà Mứt Tết nhiều màu sắc đa dạng, Bảo Minh khiêm nhường chọn sự mộc mạc, chỉ giữ lại những gì tinh tế nhất, chất lượng nhất thiết yếu nhất gửi gắm trong từng set quà mùa Xuân năm nay.

Dù là Mứt Truyền thống nhưng Bánh Kẹo Bảo Minh luôn cập nhập những xu hướng hay thị hiếu của người dùng:

Về nguyên liệu: Sử dụng 100% nguyên liệu nông sản sạch của Việt Nam phù hợp với lối sống xanh lành.

Về quy trình chế biến: Công nghệ chế biến hiện đại giữ tối đa dinh dưỡng, cùng cách kết hợp nguyên liệu đầy khéo léo tạo ra những cảm nhận vừa lạ, vừa quen, hấp dẫn vị giác.

Về hương vị: Vẫn là vị ngọt ấy nhưng được tiết chế lành mạnh, để ngọt thanh, ngọt nhẹ tốt cho sức khoẻ. Bánh Kẹo Bảo Minh

Về bao bì sản phẩm: Chi tiết mai, đào, én Xuân, ông Đồ… được trình bày trên các Hộp Mứt cùng sắc đỏ – vàng tươi tắn như mang không khí Tết đến với mọi nhà. Thiết kế vỏ Hộp lục giác, quai xách đậm nét truyền thống.

Một hộp quà Tết có tất cả những gì bạn đang cần. Từ độ ngon miệng đến dinh dưỡng, giá trị truyền thống và cả sự chân thành khi gửi trao chính là điều làm nên khác biệt của Mứt Tết Bảo Minh.

CÔNG BỐ KẾT QUẢ – BỐC THĂM MAY MẮN Bánh Kẹo Bảo Minh

Loa, loa, loa tới giờ biết mình có phải là người may  mắn trong Minigame “Mua sắm thả ga – Bao la quà Tết” rồi đây ạ.
Những khách hàng may mắn đạt giải thưởng trong livestream đừng quên inbox cho BTC tại fanpage Bánh kẹo Bảo Minh để gửi thông tin nhận quà:

Họ và tên:

Số điện thoại:

Địa chỉ:

Cảm ơn Khách hàng gần xa luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Bảo Minh. Cùng chờ đón nhiều Minigame hấp dẫn khác từ Bảo Minh nhé! Chúc các bạn có một buổi tối xem livestream vui vẻ!

Cùng LIKE, SHARE livestream của Bánh Kẹo Bảo Minh để tham gia trả lời câu hỏi nhỏ trong chương trình ngày hôm nay để sở hữu thêm nhiều voucher mua hàng giá trị nhé.

ĐÓN XEM: CÔNG BỐ KẾT QUẢ MINIGAME

– Thời gian: 20h ngày 14/1

– Tại: Fanpage Bánh kẹo Bảo Minh

Minigame “Mua sắm thả ga – Bao la quà Tết” đã khép lại với sự tham gia nhiệt tình của tất cả khách hàng. Và ngày hôm nay là lúc chúng ta tìm ra những vị khách hàng may mắn nhất của chương trình.

Để biết mình có được xướng tên nhận giải thưởng giá trị trong ngày hôm nay không? Mời các bạn cùng đón xem Livestream Công bố kết quả Minigame được phát trực tiếp trên fanpage Bánh kẹo Bảo Minh, vào lúc 20h ngày hôm nay.
Và còn rất nhiều bất ngờ khác đang chờ đón tất cả các bạn trong buổi tối hôm nay! Cùng đón xem nhé!
TẾT TIỆN LỢI, LỜI DEAL XỊN CÙNG MỨT TẾT BẢO MINH

“Mừng Tết đến, lộc đến nhà nhà

Bánh Kẹo Bảo Minh lại có phần quà liền tay

Lì xì lộc đến đó đây

Sắm mứt là được nhận ngay voucher”

Tết đến là mứt quà phải đủ đầy. Nhưng mà bận rộn, không đủ thời gian sắm sửa? Ngại ra đường vì sợ chạm mặt “Cô Vi”? Hay nhiều khi sắm Tết bị quá tay? – Đừng lo vì có Bảo Minh x Shopee / Tiki / Lazada / Sendo ở đây cứu cánh bạn những ngày cận Tết!
An nhàn: Mua sắm mứt Tết tiện lợi chỉ với một cú click nhanh – gọn – lẹ không cần chờ đợi, không cần xếp hàng.

An tâm: Mua sắm Mứt Tết đảm bảo với quy trình không chạm, không tiếp xúc. Đặc biệt, tất cả đều là Gian hàng chính hãng của Bánh Kẹo Bảo Minh

An lòng: Mua sắm nhẹ túi với ưu đãi đặc biệt từ Bảo Minh x Shopee / Tiki / Lazada / Sendo cùng voucher mua sắm Mứt Tết thả ga, không lo về giá:

Đón lộc khi mua sắm tại các sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo với các voucher giảm giá 25K, 35K, 60K…

Lộc-chồng-lộc khi có cơ hội săn thêm code giảm 50% tất cả đơn hàng + Freeship hay Flashsale từ 1K.

Tết này sắm Quà Mứt thoả trí – Chi tiêu không hao ví – Tối đa ưu đãi như ý cùng Bảo Minh x Shopee / Tiki /Lazada / Sendo nha!

CHỈ TỪ 2xxK ĐÃ CÓ NGAY COMBO QUÀ TẾT Ý NGHĨA, HỢP LÝ CHO DOANH NGHIỆPBánh Kẹo Bảo Minh

Làm thế nào để chọn được quà Tết thật khác biệt mà lại phù hợp túi tiền?

Làm thế nào để tỏ lòng tri ân, hãnh diện khi trao tặng đối tác món quà Tết chỉn chu, an lành và chất lượng?

Nếu bạn đang tìm kiếm món quà Tết thật đủ đầy, nhưng không kém phần tinh tế để dành tặng cấp trên, khách quý, đối tác kinh doanh hay nhân viên của mình thì không gì phù hợp hơn một hộp quà trong bộ sưu tập quà Tết của Bảo Minh.

Bảo Minh gói ghém những gì đẹp nhất, ngon nhất vào trong từng tặng phẩm duy mĩ mang đậm phong vị Tết Việt.

Không chỉ vậy, Mứt Tết Bánh Kẹo Bảo Minh còn là lựa chọn phù hợp nhất cho Doanh Nghiệp với:

Combo Quà Tết với Giá cả hợp lý nhiều tặng phẩm. Lên đến 9 tặng phẩm trong 1 Combo.

Có thể “biến tấu” quà tặng theo đơn đặt hàng của Đối tác.

Nhận sản xuất với số lượng đơn hàng lớn nhanh chóng.

Ngoài ra, Mứt Tết Bảo Minh luôn đảm bảo:

Không dùng Sản phẩm cận đát (date)

Vận chuyển toàn quốc.

Hỗ trợ in logo doanh nghiệp

Hóa đơn VAT xuất đầy đủ theo nhu cầu.

Bạn có yêu cầu gì cứ dặn, Bảo Minh sẽ luôn cẩn thận gói ghém, chăm chút kỹ càng, bởi Bảo Minh hiểu đây chính là tấm lòng, những gì tốt đẹp nhất mà bạn muốn dành cho những người trân quý và những mối quan hệ thân tình.
Năm mới chuẩn bị sang, không khí cũng đã rộn ràng hơn nhiều rồi phải không cả nhà ơi. Cứ dịp này hàng năm, là mình lại nao nao những kỷ niệm tuổi thơ với những hộp mứt Tết đầy bất ngờ với các hương vị bên trong. Chính vì thế, mình thường chuẩn bị mứt Tết để làm quà biếu và mua về cúng bái gia tiên. Giúp các con hiểu thêm về Tết xưa và Tết nay có những thay đổi như thế nào, từ chính hộp mứt Tết truyền thống đi cùng năm tháng. Bánh Kẹo Bảo Minh
Mình đã lựa chọn mứt Tết Bảo Minh ngay khi nhìn thấy bao bì sang trọng, đỏ rực không khí Tết ấm áp lại giữ nguyên những nét đẹp truyền thống chỉ cần thấy thôi là muốn mang về. Với sản phẩm của Bảo Minh được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chí chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Nên mình rất yên tâm khi mua làm quà biếu hay sử dụng tại gia đình Bạn Bi cứ háo hức xin mẹ được tự tay mở hộp mứt Tết, vì con được nhìn thấy trực tiếp các loại hương vị ngay từ bên ngoài. Vị nào cũng đặc trưng ngay miếng nhấm đầu tiên, cảm nhận không khí Tết ùa về ngọt nhẹ. Hạt sen thơm nức, mứt bí giòn sật sật, mứt gừng xua tan giá lạnh những ngày đông hòa quện thêm nhiều hương vị khác ngon khó tả.
Hiện tại, các sản phẩm Tết của Bảo Minh đang được phân phối tại các hệ thống siêu thị lớn, kênh bán lẻ trên toàn quốc, sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki hoặc cả nhà cũng có thể ghé qua Cửa hàng Giới thiệu sản phẩm 12 Hàng Than, Ba Đình, Hà Nội tiện ngắm nghía và lựa chọn trực tiếp nè. À, mình gửi thêm đường link tham khảo sản phẩm và có thể đặt mua online nha trên shopee
Ngày cuối tham gia Minigame “Mua sắm thả ga – Bao la quà Tết”

Còn ai chưa ghé sàn TMĐT chính hãng Bánh Kẹo Bảo Minh mua bánh mứt kẹo Tết không ạ?

Chỉ còn duy nhất ngày hôm nay để chốt mã vận đơn tham gia Minigame ring quà giá trị đến từ Bảo Minh.

Chương trình bốc thăm may mắn sẽ được phát trực tiếp trên fanpage Bánh kẹo Bảo Minh. Rất nhiều quà tặng giá trị đang đợi các bạn vào ngày 14/1/2022.
Tham gia ngay nàoooo! Đừng ai bỏ lỡ cơ hội hiếm có dịp cuối năm nhé!
[BẢNG TIN BÁCH HÓA KHAI XUÂN]
Shop Bánh kẹo Bảo Minh sẵn sàng tung deal: https://shopii.click/go/shopee.vn?gr6gjj5
— Vào Kho Voucher nhập ngay —
GROWEEK – Giảm 8% tối đa 100K cho đơn từ 300K
GROXUAN – Giảm 10% tối đa 30K cho đơn từ 150Káp dụng cho một số khách hàng nhất định
GROSALE – Giảm 10% tối đa 80K cho đơn từ 199K
GROSALE1 – Giảm 10% tối đa 80K cho đơn từ 399Káp dụng cho một số sản phẩm nhất định
GRONEW – Giảm 25K cho đơn từ 99Káp dụng cho khách hàng mới

Bánh Kẹo Bảo Minh TRI ÂN KHÁCH HÀNG TRONG KHU CÔNG NGHIỆP DỊP TẾT 2022

Tết Nguyên đán đang cận kề, đừng quên có Mứt Bảo Minh làm quà Tết bạn nhé!
Bảo Minh cung cấp một lượng lớn sản phẩm Mứt Tết cho Khách hàng thuộc các khu công nghiệp, các công ty, nhà máy, xí nghiệp hoạt động tại Hà Nội, trong đó có KCN Nam Thăng Long – nơi đặt nền móng ra đời của Công ty Cổ phần Bánh mứt kẹo Bảo Minh.
Theo đó, các doanh nghiệp khi đặt mua Mứt Tết Bảo Minh để làm quà biếu/ tặng đối tác, khách hàng hoặc quà cho CBCNV… với số lượng lớn sẽ có chiết khấu cực hấp dẫn.
Bảo Minh cam kết:

– Sản phẩm chất lượng tốt

– Chính sách giá hợp lý

– Xuất hóa đơn VAT đầy đủ

– Không dùng hàng cận date

– Vận chuyển toàn quốc.

– Thiết kế set quà theo yêu cầu

– In logo Doanh nghiệp

Sử dụng Mứt Tết Bánh Kẹo Bảo Minh làm quà biếu, tặng dịp Tết sẽ làm “đẹp lòng người trao – vừa ý người nhận”, thay cho lời chúc năm mới Phúc Lộc tràn đầy.

☎Để đặt hàng, Quý khách vui lòng liên hệ:

– Hotline: Mr Đức: 096 788 95 26, Mr Thắng: 098 418 96 88

Kính chúc Quý Công ty, đối tác, khách hàng chuẩn bị đón Tết Sum vầy – Hạnh phúc và một năm mới Bình An!
LƯỚT DEAL XU HƯỚNG GIÁ CHỈ MỘT NỬA
GÌ MÀ HỜI DỮ Bánh Kẹo Bảo Minh
Hot trend đón Tết đang hot trên Mạng xã hội
Tuyển tập deal bán chạy hơn 500 đơn giảm từ 30%+
Săn sale chớp nhoáng – rinh deal từ 1K
Mua sắm còn được freeship hoàn xu
Ngành hàng gì cũng có giá từ 9K
Hàng nghìn deal hot đang đợi bạn chốt ngay tại đây: https://shopee.vn/m/shop-xu-huong
Voucher bỏng tay giảm đến 100K
Nhập mã SKAMSALE01 giảm ngay 10% cho đơn từ 200k, tối đa 100K.
Nhập thêm mã giảm 10%
BANHBM6 của shop Bánh kẹo Bảo Minh để khám phá ưu đãi bất ngờ
Bánh Kẹo Bảo Minh FOR SUCCESS – ALL IN Bánh Kẹo Bảo Minh
GIAN HÀNG TMĐT Bánh Kẹo Bảo Minh: 

Leave a Comment