Bibica Vẫn Sẽ Thực Hiện Chương Trình 1 “tết Yêu Thương” Để Tiếp Thêm Nguồn Năng Lượng Bằng Chính Những Sản Phẩm Của Công Ty Như: Bánh Hura Deli, Orienko, Lurich, Roppy Và Goody Chip, Với Thông Điệp Chúc “tết Ngọt Ngào” Dù Trong Mọi Hoàn Cảnh.

Với mong muốn tri ân các khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ của Bibica trong suốt thời gian qua, đồng thời tạo cơ hội cho khách hàng rinh các phần thưởng giá trị trước dịp Tết Nhâm Dần 2022. Bibica thực hiện chương trình vòng quay may mắn “Tết ơi xe về”, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng.

Bibica FOR SUCCESS – ALL IN Bibica
GIAN HÀNG TMĐT Bibica: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/bibica-corporation – Tiki: https://shopii.click/go/tiki?bibica-official-store

Bibica hy vọng những phần quà ý nghĩa này mang lại không khí vui tươi, phấn khởi cho mọi khách hàng đón chào năm mới Nhâm Dần 2022 an khang thịnh vượng.

DÙNG THỬ BÁNH GOODY – NHẬN QUÀ NGAY ĐI Số lượng phần quà cực khủng – chơi là trúng – mang quà về nhà liền tay.

Tham gia ngay Minigame Câu Chúc Tết Yêu Thương và đặt câu chúc tết với sản phẩm Bibica nhận để quà liền tay ngay lại quầy sampling.
CÁCH THỨC THAM GIA:
Bước 1: Đến quầy trưng bày sản phẩm của Bibica tại các siêu thị
Bước 2: Đặt câu chúc và Chụp hình cùng sản phẩm vừa đặt câu chúc
Bước 3: Đăng lên FB cá nhân cùng hashtag #Cauchuctetyeuthuong #Bibica
Lì xì bạn hàng trăm phần quà Tết ý nghĩa

Cần bánh ngon có Bibica. Cần sân chơi giải trí sau những giờ làm việc có Bibica. Cần những món quà dành tặng người thân có Bibica.

BIBICA XIN KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG 1 NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022 AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý

Hãy thường xuyên truy cập ứng dụng để đón nhận hàng ngàn chương trình ưu đãi cực khủng khác từ Bibica.
CÔNG BỐ THÍ SINH NHẬN GIẢI THƯỞNG 1.000.000 ĐỒNG CỦA CUỘC THI “VŨ ĐIỆU BIBICA” TUẦN THỨ 7

Tổng Giá Trị Giải Thưởng Đến 50.000.000 Đồng

Xem Video Mẫu Dự Thi Link Đăng Ký Tham Gia Ở Bên Dưới Bình Luận

Minigame “Vũ Điệu Bibica” đã trải qua hơn nửa chặng đường và cuộc đua đang rất nóng với những video có lượt view cao ngất ngưỡng. Vậy, thí sinh may mắn nào sẽ nhận được giải thưởng 1.000.000 đồng để mua những sản phẩm vô cùng hấp dẫn từ App Bibibi của tuần thứ 7 này.
Hãy cập nhật Kết Quả Ngay ở dưới phần Bình Luận nhé!!!
Đừng quên chương trình vẫn đang diễn ra đến ngày 5/2/2022 với tổng giá trị lên đến 50.000.000 Đồng. Hãy đăng ký tham gia ngay để có cơ hội ẵm liền tay Giải Đặc Biệt 15.000.000 Đồng tiền mặt bạn nhé!!

“𝐓𝐄̂́𝐓 𝐘𝐄̂𝐔 𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐌𝐔̀𝐀 𝟐 𝐁𝐈𝐁𝐈𝐂𝐀” 100 PHẦN QUÀ TẾT VỪA ĐƯỢC TRAO TẬN TAY ĐẾN CÁC BỆNH NHI ĐANG ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ TẠI BV NHI TRUNG ƯƠNG HÀ NỘI

Chương trình Tết yêu thương năm nay đã và đang diễn ra trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 200 phần quà cho mỗi điểm tổ chức và 12.600 phần quà gửi đến các điểm.
“Tết yêu thương” với mong muốn chung tay, mang Tết cho những em hoàn cảnh gia đình khó khăn mỗi dịp Tết đến xuân về. Sự chung tay góp sức của cộng đồng còn như lời động viên để mọi người thêm động lực chăm sóc cho các con, vững tin vào tương lai cho các em.
QUÀ TẶNG CHƯƠNG TRÌNH MINIGAME CÂU CHÚC TẾT YÊU THƯƠNG ĐÃ BẮT ĐẦU ĐẾN VỚI MỌI NHÀ

Như vậy sau hơn 2 tuần diễn ra sôi nổi, Minigame Câu chúc Tết yêu thương đã chính thức khép lại từ ngày 17/1. Và đến tối 20/1, các phần thưởng là sản phẩm Tết cao cấp từ nhà Bibica đã chính thức được trao đến tay các khách hàng may mắn trúng giải.

Các quý khách hàng trúng giải đừng nóng vội nhé, quà sẽ nhanh đến mọi nhà thôi Lưu ý: Vì tình hình dịch bệnh nên tùy địa phương sẽ nhận được quà sớm hay muộn khác nhau. Bibica xin từ chối hỗ trợ phản hồi về thời gian giao hàng đến nhà cho cụ thể từng khách hàng vì số lượng tham gia quá đông và phụ thuộc vào tùy địa phương mà bạn đang sinh sống. Mong quý khách hàng thông cảm.

BIBICA XIN KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG 1 NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022 AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý

Hãy thường xuyên truy cập ứng dụng để đón nhận hàng ngàn chương trình ưu đãi cực khủng khác từ Bibica

Công Ty CP BIBICA tài trợ 200 suất quà Tết gửi đến các em thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Ngãi nhân dịp Tết đến Xuân về.
Những phần quà ý nghĩa này mang lại không khí vui tươi, phấn khởi cho các em đón chào năm mới Nhâm Dần 2022.
🙏Xin cảm ơn Đoàn Thanh niên phường Lê Hồng Phong, UBND phường Lê Hồng Phong đã hỗ trợ Bibica trao tặng các phần quà đến các em nhỏ.

🕗🕗 Hái lộc đầu năm – Xe Yamaha Janus 2 Chỉ Vàng SJC đang chờ bạn “rinh” về!!!!

Tada! Cuối cùng giờ phút mong đời nhất cũng đến rồi đây – Ai sẽ là người hái lộc thành công nhất của buổi livestream ngày hôm nay. Theo dõi livestream ngay thôiiii!
ĐỪNG QUÊN CHÚNG TA CÓ HẸN “XEM LIVE STREAM – RINH QUÀ KHỦNG” LÚC 19H30, NHỚ NHÉ!

→ Đón Xem Live Stream Tại Fanpage Bibica https://shopii.click/go/shopee.vn?5tzj9f63 Hoặc Tại MegaPoint https://shopii.click/go/shopee.vn?5dc4m474

Chỉ còn một ít thời gian nữa, chúng ta sẽ chính thức tìm ra 3 vị Chủ Nhân may mắn sở hữu xe Yamaha Janus 2 Chỉ Vàng sau thời gian dài chờ đợi. Hãy cùng đón xem buổi Livestream trên Fanpage MegaPoint và Fanpage Bibica lúc 19 giờ 30 tối nay!

→ Fanpage Bibica https://shopii.click/go/shopee.vn?5tzj9f63 → Fanpage MegaPoint https://shopii.click/go/shopee.vn?5dc4m474

Cài đặt ngay lịch biểu 19 giờ 30 tối nay tại Fanpage Megapoint và Fanpage Bibica Corporation để cùng đón xem livestream nhé!
LƯU Ý: Chỉ áp dụng những “Mã dự thưởng” từ ngày 15/12/2021 đến 15/1/2022.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, Trung tâm sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh Trà Vinh phối hợp với Công ty CP Bibica tổ chức chương trình “Tết yêu thương” tại Trung Tâm Sinh hoạt Thanh thiếu nhi tỉnh.

BẠN LÀ CHỦ NHÂN CỦA XE YAMAHA JANUS 2 CHỈ VÀNG CỦA VÒNG QUAY “TẾT ƠI! XE VỀ”?

“TRUY TÌM” Chủ Nhân May Mắn – Đón xem Livestream vào lúc 19 giờ 30 ngày 19/01/2022 nhé!!

Vòng quay “Tết ơi! xe về” đã chính thức khởi động được 1 tháng và nhận được rất nhiều sự yêu mến của quý khách hàng. Và chắc hẳn giải thưởng xe Yamaha Janus 2 chỉ vàng chính là lộc đầu năm mà quý vị đang rất mong đợi ở vòng quay lần này đúng không? – Vì vậy, hãy cùng đón xem buổi Livestream vào lúc 19 giờ 30 vào ngày 19/01/2022 để tìm ra những vị khách hàng may mắn đó nhé!
Để đảm bảo tính minh bạch của chương trình, việc thực hiện quay thưởng sẽ được thực hiện bằng lồng quay bóng thủ công. Tất cả các “Mã Cơ Hội” sẽ được đi kèm với “Mã Thứ Tự” (gồm các số) công khai trong “Hộp Quà” trên app MegaPoint/Bibica mà bạn đang có trên app.
Để kiểm tra “Mã Cơ Hội” của mình, chúng ta chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:

Bước 1: Vào App và mở vòng quay “Tết ơi! Xe về” Bước 2: Mở “Hộp Quà” Bước 3: Bấm vào “Mã dự thưởng” – Ở đây bạn có thể dễ dàng biết được “số lượng” mã dự thưởng của mình và “Số Thứ Tự” đã được quy đổi

THAM GIA VÒNG QUAY MAY MẮN “TẾT ƠI – XE VỀ” TẾT VUI THAY – RINH NGAY QUÀ KHỦNG

📑Thông qua những mã dự thưởng, khách hàng tham gia sẽ có cơ hội nhận được: xe máy YAMAHA JANUS; chỉ vàng SJC và những phần quà hấp dẫn khác đang chờ đón.
HOT HOT HOT CÔNG BỐ DANH SÁCH TRÚNG THƯỞNG MINIGAME ‘CÂU CHÚC TẾT YÊU THƯƠNG”
ANH NHÀ Ở ĐÂU THẾ NỔ ĐỊA CHỈ NHẬN QUÀ TẾT BIBICA NÈ
Như vậy một mùa Tết nửa cũng đã đến và gia đình ta lại có những phần quà Tết từ Bibica. Thật hạnh phúc đúng không nào. Xin chúc mừng 300 khách hàng may mắn là chủ nhân của các phần quà Tết cao cấp khi tham gia Minigame Câu Chúc Tết Yêu Thương.
PHỤC HỒI NĂNG LƯỢNG CHO CUỘC ĐUA “VŨ ĐIỆU BIBICA” CÙNG VỚI GIẢI THƯỞNG 1.000.000 ĐỒNG!!

Tổng Giá Trị Giải Thưởng Đến 50.000.000 Đồng Xem Video Mẫu Dự Thi Link Đăng Ký Tham Gia Ở Bên Dưới Bình Luận

Minigame “Vũ Điệu Bibica” đã kết thúc tuần 6 và đang đi vào giai đoạn nước rút vô cùng gay cấn. Để phục hồi năng lượng cho các thí sinh, Ban Tổ Chức xin công bố “tay đua” chiếm giữ giải 1.000.000 Đồng của tuần 6 ngay sau đây.
Cập Nhật Kết Quả Ngay Tại Phần Bình Luận.

Các anh, chị có tên trong danh sách trúng thưởng vui lòng inbox TÊN + SĐT Sử Dụng App Bibica cho Fanpage để được Ban Tổ Chức mến gửi quà tặng đến anh, chị nhé!

Đừng quên chương trình vẫn đang diễn ra đến ngày 5/2/2022 với tổng giá trị lên đến 50.000.000 Đồng. Hãy đăng ký tham gia ngay để có cơ hội ẵm liền tay Giải Đặc Biệt 15.000.000 Đồng tiền mặt bạn nhé!!
CÔNG TY CP BIBICA VÀ CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHƯƠNG TRÌNH “TẾT YÊU THƯƠNG MÙA 2 2022”
Công tác chuẩn bị chương trình trao quà “TẾT YÊU THƯƠNG MÙA 2” đang được tất bật triển khai tại 39 tỉnh thành trên toàn quốc, tất cả đều đồng lòng và chung sức để mang đến cho các em nhỏ một mùa Tết Nhâm Dần thật ý nghĩa.

Đến thời điểm hiện tại, tất cả các công tác chuẩn bị đã chính thức được hoàn thiện. Để tạo nên điều đó, không thể không nhắc đến sự cống hiến nhiệt tình của các địa phương và ban tổ chức chương trình. Với những kế hoạch họp bàn chi tiết và những phần quà ý nghĩa – hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình đầy nhân văn dịp Tết Nhâm Dần 2022. Dẫu biết những gì Bibica mang đến là những phần quà nhỏ nhoi nhưng đó thật sự là khoảnh khắc đáng nhớ đối với người dân tại khắp lãnh thổ Việt Nam. Ngoài ra, Minigame chúc tết yêu thương cùng Bibica đang được địa phương hưởng tham gia từ ngày 15/1 đến 29/1/2022

“TẾT YÊU THƯƠNG MÙA 2 ” – TRAO TẾT TRONG SẺ CHIA, ẤM ÁP VÀ AN TOÀN

Tiếp nối thành công từ chương trình trao quà “Tết yêu thương mùa 1 ” cho các em nhỏ và người dân khắp cả nước năm 2021, Công ty Cổ Phần Bibica tiếp tục lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, mang Tết đến với mọi nhà và đặc biệt là những ngày cận tết âm lịch Nhâm Dần 2022 trên 39 tỉnh thành khắp cả nước.

Tết năm nay dù bạn có ở đâu, hãy để #Bibica giúp bạn gửi quà, gửi yêu thương đến những nơi xa xôi trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Với tinh thần tương thân tương ái, những phần quà Tết ý nghĩa sẽ được trao ngay đến mọi nhà. Tết về, ngoài niềm hân hoan chờ đón Tết là sự sẻ chia đến với những hoàn cảnh khó khăn, sẻ chia để thấy tim mình còn rung động, sẻ chia để không ai phải “thiếu trước, hụt sau”. Hãy cùng Bibica chung tay trao một mùa Tết Yêu Thương đến với các em nhỏ, các gia đình khó khăn có vui niềm vui áo mới, được tung tăng khoe nhau bao đỏ lì xì. Bibica tin rằng dù quãng đường có xa đến mấy, yêu thương chân thành sẽ luôn có cách đến nơi. Rằng những ngày giáp Tết luôn là những ngày vui nhất.

CHƯA BAO GIỜ “ĐỔI ĐIỂM – NHẬN QUÀ BIBICA” LẠI DỄ DÀNG ĐẾN THẾ

📑 MỘT LẦN MUA LÀ MỘT LẦN TÍCH ĐIỂM 📑Nhanh tay GOM ĐIỂM – RINH QUÀ về nhà cả nhà ơi…!!!

⏲️ Thời gian khuyến mãi: nay – 28/02/2022 Hình thức khuyến mãi Tem điểm: ‣ Trên sản phẩm kẹo có phần tem in số điểm trên bao bì. ‣ Khách hàng cắt phần điểm trên bao bì và tích lũy điểm số để đổi các loại quà tặng với các giá trị khác nhau theo khung quy định của chương trình.

Quy định về Tem điểm hợp lệ:

‣ Cắt bao bì kẹo phải đầy đủ Phần dùng để tích điểm bao gồm phần bao bì + phần điểm số. ‣ Tem tích điểm phải còn nguyên vẹn, không rách, không chắp vá.

CÁCH THỨC NHẬN THƯỞNG:

‣ Khách hàng sau khi tích luỹ đủ số điểm tương ứng với quà tặng theo khung đổi quà quy định của công ty sẽ đến các shop Điểm Đổi Quà của Bibica để đổi điểm số lấy quà tặng.

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng đối với tất cả sản phẩm kẹo hiện tại của Bibica và Pan Food có in điểm số tích luỹ trên bao bì.

TIẾP THÊM SỨC MẠNH VỚI GIẢI THƯỞNG 1.000.000Đ CHO CUỘC ĐUA “VŨ ĐIỆU BIBICA” TUẦN 5

Tổng Giá Trị Giải Thưởng Đến 50.000.000 Đồng

Xem Video Mẫu Dự Thi Link Đăng Ký Tham Gia Ở Bên Dưới Bình Luận

Sau 5 tuần diễn ra, minigame “Vũ Điệu Bibica” đã nóng hơn bao giờ hết với sự ủng hộ nồng nhiệt từ các thí sinh. Vậy ai sẽ là người xuất sắc giành được giải thưởng 1.000.000Đ của tuần này?
Hãy cập nhật Kết Quả tại phần Bình Luận nhé!
Các anh, chị có tên trong danh sách trúng thưởng vui lòng inbox TÊN + SĐT Sử Dụng App Bibica cho Fanpage để được Ban Tổ Chức mến gửi quà tặng đến anh, chị nhé!
Đừng quên chương trình vẫn đang diễn ra đến ngày 5/2/2022 với tổng giá trị lên đến 50.000.000 Đồng. Hãy đăng ký tham gia ngay để có cơ hội ẵm liền tay Giải Đặc Biệt 15.000.000 Đồng tiền mặt bạn nhé!!
GAME HOT BỎNG TAY – CHƠI NGAY KẺO LỠ CHƠI LÀ TRÚNG – ĐỢT 2

“𝐌𝐈𝐍𝐈𝐆𝐀𝐌𝐄 𝐁𝐈𝐁𝐈𝐂𝐀 – CÂU CHÚC TẾT YÊU THƯƠNG” vẫn đang diễn ra và vẫn còn hơn 200 phần quà ý nghĩa mùa Tết dành cho bạn. Cách thức tham gia thì vô cùng đơn giản:

Bước 1: Comment câu chúc Tết có kèm theo tên sản phẩm Tết

Bước 2: Chia sẻ bài viết về trang cá nhân Bước 3: Tag tên 2 người thân và kèm theo con số từ 000-999 Ví dụ: Ăn kẹo Phát Tài – Phát tài cả năm + Tag tên 2 người bạn

200 câu chúc sớm nhất sẽ được các phần quà bánh kẹo cao cấp từ Bibica: Goody, Warmly, Happy, Minh Phát, Minh Khang, Minh An, Minh Phúc, Minh Tường, Phát Tài, Michoco, Cheery

🤙 Chi tiết các sản phẩm Tết xem bên dưới phần comment Chương trình từ nay đến hết 17/1/2022 nên các bạn nhớ cập nhật thường xuyên để xem mình có phải là người chiến thắng không nhé!

Lưu ý:

Kết quả sẽ được công bố vào 20h ngày 17/1/2022 tại Fanpage Bibica Corporation (đã công bố đợt 1 – đợt 2 là ngày 12/1/2022) Bình luận không được chỉnh sửa Không giới hạn số lần bình luận dự đoán con số. Thật thích phải không nào!! Nếu có nhiều câu chúc thì câu chúc nào được gửi sớm nhất sẽ được ưu tiên lựa chọn.

Sáng tác câu đối đáp, lan tỏa vạn ấm áp! Còn chờ gì mà không tham gia ngay!

NHÌN BÊN TRÁI NHÌN BÊN TRÁI THÔNG BÁO DANH SÁCH TRÚNG THƯỞNG MINIGAME CÂU CHÚC TẾT YÊU THƯƠNG – ĐỢT 1

BIBICA xin chúc mừng 100 khách hàng đầu tiên giành được giải thưởng là các sản phẩm Tết cao cấp từ Bibica.
Các khách hàng comment và tương ứng với 100 con số bên dưới vui lòng liên hệ ngay để nhận ngay phần thưởng:
Cách 1: Inbox cho fanpage
Cách 2: Comment bên dưới bài viết này
Nội dung bao gồm: Họ tên + Sdt + Địa chỉ (lưu ý bắt buộc dùng tài khoản Facebook đã tham gia minigame để liên hệ)
Xem danh sách khách hàng đã comment đợt 1: https://shopii.click/go/shopee.vn?/…/1Pl6cyeukaxFNXW…/edit…
Đã có rất nhiều câu chúc Tết cực hay, nhanh và ấn tượng chứng tỏ độ thông thái không phải dạng vừa đâu của các khách hàng Bibica nhà ta. Tuy nhiên vẫn còn một số khách hàng vẫn chưa đáp ứng đủ điều kiện khi tham gia mini game. Hãy lưu ý trong những lần tới nhé.
Hẹn gặp lại trong lần công bố đợt 2 với thêm 100 khách hàng may mắn vào ngày 12/01/2022.
BIBICA TINH HOA TẾT VIỆT

MINI GAME: “VŨ ĐIỆU BIBICA” – TỔNG GIẢI THƯỞNG 50.000.000Đ 15.000.000Đ TIỀN MẶT DÀNH CHO THÍ SINH CÓ LƯỢT XEM VIDEO CAO NHẤT

Tổng Giá Trị Giải Thưởng Đến 50.000.000 Đồng

Xem Video Mẫu Dự Thi Link Đăng Ký Tham Gia Ở Bên Dưới Bình Luận

GIẢI THƯỞNG

1 Giải Đặc Biệt trị giá 15.000.000 Đồng Tiền Mặt cho video TikTok có lượt xem cao nhất. 200 Quà Tặng Tri Ân trị giá 20.000.000 Đồng và 200 lượt quay số cho 200 Video Đăng Ký Tham Gia để có cơ hội tham gia Vòng Quay Số Trúng Thưởng. 9 Giải Nhất Tuần trị giá 9.000.000 Đồng cho 9 Video có lượt xem cao nhất ở mỗi tuần. 5 Giải Khuyến Khích trị giá 5.000.000 Đồng cho 5 video TikTok có lượt xem cao nhất sau giải đặc biệt.

THỜI GIAN: Mini game sẽ bắt đầu nhận video dự thi từ ngày 4/12/2021 và kết thúc vào ngày 9/2/2022

GIẢI THƯỞNG 1.000.000 ĐỒNG CỦA TUẦN 4 CUỘC THI “VŨ ĐIỆU BIBICA” THUỘC VỀ AI?

Tổng Giá Trị Giải Thưởng Đến 50.000.000 Đồng

Xem Video Mẫu Dự Thi Link Đăng Ký Tham Gia Ở Bên Dưới Bình Luận

Minigame “Vũ Điệu Bibica” đang trở nên bùng cháy hơn nữa nhờ những video chất lượng, cuốn hút của mọi người. Để tiếp thêm năng lượng cho mọi người, ban tổ chức đã truy tìm ra chủ nhân của giải thưởng tuần 4 trị giá 1.000.000 Đồng và những quà tặng vô cùng hấp dẫn khác từ App Bibica.
Cập Nhật Kết Quả Ngay Tại Phần Bình Luận.
Các anh, chị có tên trong danh sách trúng thưởng vui lòng inbox TÊN + SĐT Sử Dụng App Bibica cho Fanpage để được Ban Tổ Chức mến gửi quà tặng đến anh, chị nhé!
Đừng quên Giải Đặc Biệt trị giá 15.000.000 Đồng tiền mặt vẫn chưa có chủ nhân. Hãy tham gia trước 5/2/2022 để nhận hàng ngàn giải thưởng tổng giá trị 50.000.000 Đồng bạn nhé!!
Bibica FOR SUCCESS – ALL IN Bibica
GIAN HÀNG TMĐT Bibica: 

Leave a Comment