Tết Đoàn Viên Nơi Phố Thị, Với Epson Mình Chẳng Cần Bon Chen Vào Làn Xe Đông Đúc, Cả Nhà Cùng Nhau Bày Cỗ Trông Trăng Tại Gia Vẫn Đủ Trà Đủ Bánh, Vẫn Có 1 Trăng Thu Ghé Thăm Nhà.

Với nỗ lực tiên phong trong công nghệ, Epson đã chính thức ra mắt 3 Trung tâm Giải pháp mới tại văn phòng Hirooka ở Shiojiri, Nhật Bản. Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế và hiểu rõ hơn về công nghệ thân thiện môi trường, hiệu quả và chất lượng của Epson.

Epson FOR SUCCESS – ALL IN Epson
GIAN HÀNG TMĐT Epson: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/catalog/?q=Epson – Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/epson.html

CƠ HỘI TRẢI NGHIỆM ROBOT CÔNG NGHIỆP EPSON TẠI METALEX VIETNAM 2022

TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI TẠI TRUNG TÂM GIẢI PHÁP EPSON

​Từ ngày 06/10 – 08/10/2022, Epson sẽ tham gia triển lãm Metalex Vietnam 2022 cùng với sự góp mặt của dòng sản phẩm Robot công nghiệp thế hệ mới với chủ đề “Shape the next normal”.
Đến với triển lãm, các doanh nghiệp sẽ được tận mắt chứng kiến màn trình diễn vượt trội của dòng sản phẩm Robot công nghiệp Epson, đồng thời có cơ hội hiểu sâu hơn về những giải pháp tự động hóa dành riêng cho doanh nghiệp.​
Ghé thăm gian hàng Epson và trải nghiệm trực tiếp tại​

Địa điểm: Gian hàng D16, Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM. ​ Thời gian: 9h00-17h00, ngày 06/10 – 08/10/2022​

TRẢI NGHIỆM GIẢI PHÁP IN NHÃN MÀU CÙNG EPSON TẠI PRINTPACK VIETNAM 2022

Triển lãm diễn ra từ ngày 21/09 đến 24/09/2022

Trong 2 ngày đầu tiên của triển lãm, Epson đã chinh phục khách tham quan gian hàng với dòng máy in phun nhãn màu ColorWorks tiên tiến, sắc nét đến từng chi tiết với tốc độ in nhanh ấn tượng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các chuyên gia trong lĩnh vực in ấn để mang về giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn tại PrinPack 2022 lần này nhé.

Ngày 16/09/2022 vừa qua Epson đã tổ chức Hội Thảo “Giải pháp in ấn cho doanh nghiệp” diễn ra tại khách sạn La Vela Sài Gòn dành cho đối tác và khách hàng. Trong Hội thảo, Epson đã mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế máy in A3 đa năng, máy scan và các dòng máy EcoTank trắng đen và màu, nhằm đem đến những giải pháp tối ưu chi phí, nâng cao hiệu suất tối đa cho doanh nghiệp.
Nhân dịp này, Epson gửi lời cảm ơn đến các đối tác và khách hàng đã tham gia sự kiện cũng như những ý kiến đóng góp giúp Epson thấu hiểu hơn về khách hàng của mình.

MANG ĐẾN NHỮNG GIẢI PHÁP VƯỢT TRỘI CHO NGÀNH HÀNG FB​

​Những chi tiết nhỏ trên bao bì sản phẩm cũng là một trong những yếu tố thiết yếu cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp FB. Và Epson ColorWorks C7510 đã giúp cửa hàng Dutch Colony (Singapore) mở rộng thành công hoạt động kinh doanh với nhãn in sắc nét, bắt mắt cùng chất lượng in cao. ​
​Cùng tìm hiểu câu chuyện thành công của Dutch Colony tại video dưới đây.​
Ngày 8/9/2022 vừa qua, Epson Việt Nam, WWF Việt Nam và Viện Khoa học Khí tượng Thuỷ văn và Biến đổi khí hậu (IMHEN) kết hợp tổ chức Hội thảo “Chính sách Biến đổi Khí hậu với Doanh nghiệp Hướng tới Net Zero”, thúc đẩy doanh nghiệp hành động hướng đến nền kinh tế carbon thấp và giảm thiểu tác động đến môi trường. Ông Daisuke Hori – Tổng Giám đốc Epson Việt Nam đã có bài chia sẻ về các phát kiến bền vững của Epson và tham gia trao đổi cùng các chuyên gia đầu ngành.​

Cũng trong dịp này, cuốn “Cẩm nang Hướng dẫn Doanh nghiệp hướng tới một Tương lai Carbon thấp Phát thải Ròng bằng Không” – ấn phẩm hợp tác giữa WWF Việt Nam Epson Việt Nam – đã được ra mắt với cộng đồng doanh nghiệp, mang đến những kiến thức cơ bản về biến đổi khí hậu cũng như một số hướng dẫn hành động cụ thể.​

Epson và nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đã thực hiện cam kết phát triển bền vững, còn bạn thì sao?​
ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI TRẢI NGHIỆM GIẢI PHÁP IN NHÃN EPSON COLORWORKS TẠI PRINTPACK 2022​
Từ ngày 21/09 – 24/09, Epson sẽ góp mặt tại Triển lãm PrintPack 2022 với chủ đề “Giải pháp in nhãn màu theo nhu cầu”. Tại đây, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm máy in nhãn màu ColorWorks chuyên nghiệp và công nghệ đầu phun PrecisionCore đột phá.​
1f391 Đêm rằm trăng sáng như gương

Trời trong thanh vắng, bé ngồi thưởng trăng. 👨‍👩‍👧‍👦 Cả nhà bên ấm trà ngon, Trung thu truyền thống vẫn còn đâu đây.

Hình ảnh ánh trăng đêm rằm lung linh tỏa sáng sẽ được công nghệ 3LCD đột phá của máy chiếu Epson tái hiện chân thật và sắc nét nhất, cho đêm Trung Thu thêm ấm áp bên người yêu thương!

TRUNG THU SẮC MÀU – BÉ THÊM SÁNG TẠO1f391 Đèn hiện đại không bằng truyền thống tự tay! Epson đã sẵn sàng giúp các bé tha hồ sáng tạo làm đèn vui trung thu.

Từ những vật liệu đơn giản cùng máy in phun đa năng EcoTank, bé có thể dễ dàng tự tay làm nên chiếc đèn lồng đầy màu sắc nhờ vào công nghệ in phun không nhiệt và chất liệu mực in tiêu chuẩn, an toàn khi sử dụng. Trung Thu năm nay với bé sẽ vô cùng đặc biệt!
KHƠI NGUỒN SÁNG TẠO CHO THẾ HỆ TƯƠNG LAI VỚI EPSON ECOTANK
Dễ dàng chuẩn bị những bản in học liệu cho bé khi bước vào năm học mới với dòng máy Epson EcoTank ưu việt.

Nhờ được trang bị công nghệ in không nhiệt tiên tiến cùng chất lượng in màu vượt trội, Epson EcoTank sẽ cùng bố mẹ và nhà trường rèn luyện tư duy cho bé qua các hoạt động bóc dán, vẽ, tô màu trên các tài liệu được in hình rõ nét, màu sắc tươi sáng.

MÁY CHIẾU TƯƠNG TÁC – CÁNH CỔNG CHO NỀN GIÁO DỤC HIỆN ĐẠI​
​Để học sinh có thể tiếp thu kiến thức mới hiệu quả, một trong những thiết bị hỗ trợ giảng dạy không thể thiếu chính là máy chiếu tương tác. ​

Với giải pháp trình chiếu tương tác từ Epson, học sinh không chỉ được chạm, viết, vẽ lên màn hình mà còn có thể chia sẻ nội dung trình chiếu giữa nhiều thiết bị, giúp các em thỏa sức sáng tạo và học tập đầy hứng khởi. ​

Hai tháng chín nhà nhà đều hớn hở

Bảy bảy năm nhắc nhở kỷ niệm vui Đất nước ta bùi ngùi mừng Quốc Khánh Non sông này rợp màu cờ đỏ tươi.

Hoà mình vào không khí ấy, Epson xin chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ lễ tràn ngập niềm vui nhé.
GIẢI PHÁP TỐI ƯU VÀ HIỆN ĐẠI CHO DOANH NGHIỆP​
Máy chiếu trục trặc khiến cuộc họp bị gián đoạn! Đừng lo, Epson sẽ mang tới giải pháp cho bạn.

Dòng sản phẩm máy chiếu dành cho doanh nghiệp với tính năng trình chiếu trên màn hình lớn cùng chất lượng rõ nét, hệ thống kết nối không dây đi kèm với khả năng tương thích đa dạng thiết bị giúp trải nghiệm mượt mà và dễ dàng hơn. ​

MÁY CHIẾU EPSON – CHIẾU NÊN TƯƠNG LAI HIỆN ĐẠI​

Từ trường học đến công ty, chúng ta đều cần những thiết bị trình chiếu hiện đại để có thể hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giảng dạy. Với dòng sản phẩm máy chiếu thông minh từ Epson, việc trình chiếu sẽ trở nên dễ dàng hơn với màn hình cỡ lớn linh hoạt, chất lượng màu sắc và hình ảnh vượt trội trong mọi điều kiện.
TẠO NÊN NHỮNG CÔNG TRÌNH BỀN VỮNG CHO TƯƠNG LAI​
Đằng sau sự thành công của các công trình không thể không kể đến những bản in kỹ thuật có độ phân giải cao, màu sắc, đường nét chính xác cùng với năng suất hoạt động hiệu quả. Epson SureColor SC-T7730D không chỉ sở hữu những điều kể trên mà còn nhiều tính năng ưu việt khác.
Cùng khám phá những cải tiến vượt bậc của dòng sản phẩm Máy in kỹ thuật Epson SC-T7730D tại video dưới nhé.​
80 NĂM – CHẶNG ĐƯỜNG TẠO NÊN NHỮNG DẤU ẤN THÀNH CÔNG

Khởi đầu chỉ với 9 nhân viên và đến nay đã chạm mốc 75,000 nhân viên trên toàn thế giới, bạn có tin được không? Đó chính là dấu ấn thành công của Epson trong chặng đường 80 năm.

Giờ đây hãy cùng nhìn lại hành trình mang đến những sản phẩm in ấn vượt trội và giải pháp trình chiếu tối ưu nhất của Epson.
CÔNG NGHỆ TIÊN PHONG – TƯƠNG LAI BỀN VỮNG
Để có một hành tinh xanh – sạch – đẹp, chúng ta cần đưa ra những lựa chọn, hành động tốt nhất cho môi trường xung quanh. Với Epson, bạn đã có một lựa chọn hoàn hảo. Sở hữu công nghệ ưu việt giúp giảm thiểu điện năng và chất thải, cùng với những tính năng hiện đại khác giúp tối ưu hóa năng suất, Epson chính là lựa chọn hàng đầu để hồi sinh màu xanh cho hành tinh chúng ta.
Sau bao năm tháng tảo tần vất vả của cha mẹ, đây là lúc để bạn tỏ bày chữ hiếu. Đôi khi không cần những điều hoa mỹ, mà chỉ cần một cái ôm ấm áp và tiếng cảm ơn tự đáy lòng cũng là món quà tuyệt vời nhất dành cho cha mẹ.

Vừa qua, Epson đã vinh dự giành được giải thưởng DataMaster Lab Green Award 2022 với những biện pháp bền vững về môi trường mà máy in phun không nhiệt PrecisionCore mang lại.​

Đây sẽ là động lực rất lớn để Epson tiếp tục phát triển nhằm cải thiện hiệu suất sản phẩm và giảm thiểu những tác động xấu đến môi trường sống của chúng ta.​
Ẩn mình sau lớp mặt nạ ấy là sản phẩm nào trong đại gia đình Epson? Hãy để lại bình luận cho Ep son biết câu trả lời của bạn nhé.
BẮT NHỊP XU THẾ VỚI SỰ TIỆN LỢI VÀ ĐA NĂNG CỦA MÁY IN EPS ON ECOTANK
In màu thoải mái, phục vụ mọi lứa tuổi mà vẫn tiết kiệm mực in và chi phí giấy, lại còn có thể scan (quét) và photocopy (sao chụp) nhanh chóng, dễ dàng, liệu có một chiếc máy in nào như vậy không? Chắc chắn là chiếc máy “đa-zi-năng” như Ep son EcoTank L1250 và L6290 của nhà Epson rồi. Không chỉ vậy, L1250 và L6290 còn cho phép ra lệnh in trực tiếp trên thiết bị thông minh từ bất cứ đâu!
Hãy cùng lắng nghe màn “deeptalk” từ Tinhte.vn để nắm rõ hơn về giải pháp in ấn tượng này nhé.

EPSON COLORWORKS – MẢNH GHÉP HOÀN HẢO CHO AVERY DENNISON VIỆT NAM

Trong hành trình đầu tư đổi mới công nghệ và nâng cao chất lượng sản xuất, Epson ColorWorks C7510G đã giúp Avery Dennison RBIS Việt Nam tạo ra những dấu ấn thành công khi mang đến giải pháp cho chất lượng in sắc nét, chính xác và đồng nhất cùng tốc độ in cao lên đến 300mm/giây, máy hoạt động bền bỉ, ít thời gian dừng, giúp nâng cao năng suất, giảm thiểu hao phí, tối ưu hoá chi phí sản suất.
Xem video bên dưới để hiểu thêm về hành trình đổi mới vượt bậc của Avery Dennison Việt Nam cùng Ep son ColorWorks C7510G.
Các dòng máy Epson EcoTank sẽ thuộc nhóm nguyên tố nào khi hóa thân vào vũ trụ cung hoàng đạo
BẬT MOOD SỐNG XANH CÙNG EP SON
Theo bạn sống xanh là gìHãy chia sẻ cho Epson biết về những ý tưởng sống xanh độc đáo mà bạn đã sáng tạo, nhằm đóng góp một phần không gian xanh tại nơi ở hay nơi làm việc của bạn nhé.

#THROWBACK: EPSON 2010​ Nhìn lại năm 2010, máy in phun nạp mực liên tục đầu tiên Epson L100 được ra mắt với khả năng tiết kiệm chi phí tối đa. Sau 12 năm, Epson đã phát triển công nghệ in phun lên tầm cao mới và cho ra đời các dòng máy in hiện đại hơn có thiết kế tinh gọn, tính năng ưu việt và màu sắc in chân thật nhất.​

Bạn thấy sao về hành trình nàyHãy để lại cảm nhận của mình ở phần bình luận bên dưới nhé!​
21 NĂM CÙNG DANH HIỆU MÁY CHIẾU BÁN CHẠY SỐ 1 THẾ GIỚI​
Trên con đường đồng hành cùng người tiêu dùng, Ep son luôn tự hào khi sở hữu danh hiệu máy chiếu số 1 thế giới trong 21 năm liền.​

Epson sẽ không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, mang lại những giá trị thiết thực hơn cho người dùng và đưa chất lượng trình chiếu lên tầm cao mới với chi phí tối ưu nhất.​

NHÀ MÁY “XANH” – NĂNG LƯỢNG “SẠCH”​
Từ ngày 15/02/2022, Ep son đã hoàn tất lắp đặt và chính thức đưa vào sử dụng năng lượng mặt trời tại nhà máy Fujimi (Nhật Bản) theo mô hình PPA do Công ty SMFL MIRAI cung cấp. ​
Sự đổi mới này có thể giúp giảm đến 253 tấn khí CO2 mỗi năm và hoàn thành mục tiêu các-bon âm trong tương lai.​
HÀNH TRÌNH 80 NĂM​
MỘT SỨ MỆNH, MỘT NIỀM TIN​
​Năm 2022, nhân dịp Epson chính thức bước qua cột mốc hành trình 80 năm thành lập, Chủ tịch toàn cầu của Ep son – Ông Yasunori Ogawa đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những người đã ủng hộ Ep son trong những năm vừa qua. Chúng tôi mong rằng có thể tiếp tục đồng hành cùng bạn để hoàn thành mục tiêu bền vững.​
BẮT NHỊP XU HƯỚNG SELF-SERVICE “SÀNH ĐIỆU” CÙNG EU-m30
Nhận ngàn đánh giá 5 sao cùng công nghệ quầy hàng tự phục vụ nhanh chóng, chính xác và tiện lợi. Máy in hoá đơn Kiosk Epson EU-m30 với nhiều tính năng độc đáo mà bạn không thể bỏ lỡ, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp.​

CÙNG “SOI” MÁY CHIẾU ĐỘ SÁNG CAO EPSON EB-PU1008B ​

Sở hữu độ sáng cao ấn tượng đến 8,500 lm, Epson EB-PU1008B là dòng máy chiếu 3LCD chuyên nghiệp được Ep son “chăm chút” khá kỹ với nguồn sáng laser siêu bền bỉ.​
Ngoài ra, sức hấp hẫn của chiếc máy này còn nằm ở công nghệ tăng cường độ phân giải 4K (4K Enhancement Technology) và khả năng hỗ trợ HDR10 cho việc tái hiện hình ảnh sắc nét và chân thực nhất, thách thức cả không gian có nhiều ánh sáng, môi trường phức tạp, hội trường lớn hay thậm chí là ngoài trời.​
Hãy cùng Tinhte.vn “giải mã” những công nghệ đã giúp Ep son dẫn đầu trong lĩnh vực trình chiếu chuyên nghiệp, đặc biệt ở dòng máy EB-PU1008B trong bài viết dưới đây nhé.​

TRẢI NGHIỆM THỂ THAO ĐỈNH CAO DÀNH CHO FAN BÓNG RỔ TẠI THÁI LAN​

Vừa qua, Epson bắt tay cùng đơn vị thiết kế và giải trí đa phương tiện Yimsamer trong dự án Slammers Fest Challenge của cửa hàng bóng rổ Slammers (Thái Lan), với mục tiêu mang đến trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng nhờ vào ứng dụng trình chiếu tiên tiến.​
Khám phá giải pháp trình chiếu mà Ep son đã góp mặt trong sự kiện này tại clip bên dưới!​
“MÃN NHÃN” VỚI GIẢI PHÁP TRÌNH CHIẾU ĐỘ SÁNG CAO EPS ON EB-PU1008B​
Mong muốn mang đến những trải nghiệm mới, gây ấn tượng mạnh cho người xem bằng giải pháp trình chiếu độ sáng cao, Epson EB-PU1008B đã trở thành siêu phẩm chắc chắn không thể bỏ qua khi sở hữu thiết kế gọn gàng linh hoạt, chất lượng hình ảnh rực rỡ cùng khả năng chiếu lên đến 1,000 inch.​

​Hãy cùng chúng tôi theo chân Nghenhinvietnam.vn để hiểu sâu hơn về giải pháp trình chiếu ấn tượng này nhé.​

ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG FB CÙNG CÔNG NGHỆ NHÃN MÀU

Song hành với chất lượng sản phẩm, hình thức bên ngoài cũng là yếu tố quyết định mức độ yêu thích của thương hiệu. Cùng sự sôi nổi và năng động của thị trường FB, thiết kế nhãn màu độc đáo, tỉ mỉ, bắt nhịp xu hướng hiện đại đóng vai trò quan trọng giúp doanh nghiệp dễ dàng chạm đến “trái tim” người tiêu dùng.​
Xem video bên dưới để tìm hiểu What’s On Tap Coffee (Malaysia) đã ứng dụng Epson ColorWorks vào hoạt động kinh doanh như thế nào!​
THỬ THÁCH TRÌNH CHIẾU KHÔNG CẦN LAPTOP!?
Mỗi lần trình chiếu phải mang theo chiếc laptop thật cồng kềnh.

Đừng lo!!! Hãy cùng Epson khám phá ngay cách trình chiếu gọn nhẹ với 04 bước đơn giản đến bất ngờ!

– Bước 1: Chọn hình ảnh/video bạn muốn trình chiếu.

– Bước 2: Sử dụng chương trình Epson Projector Content Manager để chỉnh sửa và xuất dữ liệu. – Bước 3: Chép dữ liệu trình chiếu đã xuất ở bước 2 vào USB. – Bước 4: Gắn USB vào máy chiếu và bắt đầu “biểu diễn” thôi nào!

CHINH PHỤC GIẢNG ĐƯỜNG – VƯƠN XA TRÍ TUỆ
Giáo dục là ưu tiên hàng đầu góp phần vào sự phát triển của xã hội. Vì thế, Ep son đã luôn có mặt đồng hành trên chặng đường truyền cảm hứng cho thế hệ học sinh, sinh viên, từng bước cải tiến phương pháp giảng dạy và học tập dễ dàng hơn cùng bí quyết công nghệ trình chiếu hiện đại của Epson.
Epson FOR SUCCESS – ALL IN Epson
GIAN HÀNG TMĐT Epson: 

Leave a Comment