Similac 4 Tự Hào Giới Thiệu Công Thức Dinh Dưỡng Đột Phá Mới Với Sức Mạnh Dinh Dưỡng “5g” – Công Thức Đầu Tiên Và Duy Nhất Trên Thế Giới Với 5 Hmos Và Gangliosides

Quà tặng mẫu thử sản phẩm sẽ áp dụng cho những khách hàng chưa từng nhận mẫu thử Similac Mom trong 12 tháng gần nhất. BTC chỉ lựa chọn danh sách để trao mẫu thử Similac Mom và quay số may mắn với người chơi cung cấp đúng và đầy đủ thông tin ở phần thông tin cá nhân. BTC không chịu trách nhiệm khi người chơi cung cấp sai hoặc thiếu thông tin.

Similac FOR SUCCESS – ALL IN Similac
GIAN HÀNG TMĐT Similac: 
– Website: https://similac.vn

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/similac – Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/similac.html

Sẵn sàng bệ phóng cho trẻ với nền tảng dinh dưỡng khoa học từ các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế cùng Similac Mom, các bố các mẹ ơi!

HÀNH TRÌNH 1 NĂM 1 SỨ MỆNH – SẴN SÀNG BỆ PHÓNG CHO MỘT THẾ HỆ THÔNG MINH, ỨNG BIẾN TƯƠNG LAI

Bàn tròn NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN của Similac Mom đã trải qua 4 tập phát sóng với nhiều chủ đề xoay quanh những băn khoăn, lo lắng của bố mẹ trên hành trình nuôi dạy thế hệ Trạng Nhí tương lai. Cùng nhau, chúng ta có thể chủ động vun đắp nền tảng vững chắc cho sức khỏe thể chất và trí tuệ trẻ nhỏ, tạo cho con sức bật vượt qua mọi biến động khó lường của thế giới xung quanh cũng như sự phát triển nhanh chóng của thời đại 5G.
Thấu hiểu những trăn trở và mối quan tâm của bố mẹ khi nuôi dưỡng thế hệ trẻ trong bối cảnh này, Similac Mom hân hạnh mang đến Tập 5 – Tập đặc biệt của Bàn tròn với chủ đề: “ỨNG BIẾN TƯƠNG LAI, ĐÓN BÌNH THƯỜNG MỚI”.
Tập đặc biệt với sự tham gia của các chuyên gia uy tín hàng đầu, hứa hẹn mang đến những kiến thức khoa học được kiểm chứng, xây dựng nền tảng vững chắc giúp bố mẹ tự tin hỗ trợ trẻ phát triển hệ miễn dịch khỏe mạnh cùng trí tuệ dẫn đầu, nhanh trí tựa “5G”, tạo bước đệm để con có thể thích ứng, đón đầu tương lai và vượt qua những biến động không ngừng của cuộc sống.

Giáo sư Barbara Marriage – Chuyên ngành Dinh dưỡng Nhi, Đại học Alberta, Canada Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A Bố Dương Anh Vũ – Cố vấn trí tuệ, Siêu trí tuệ Việt Nam Bố mẹ cấp tiến Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Thời gian tổ chức:
Vào lúc 20h30, ngày 21/11/2021 – Trên hai ứng dụng Youtube Facebook livestream

Tadaaa…Nhân vật “bí ẩn” sẽ đồng hành cùng tập 5 đặc biệt của Bàn Tròn đã được hé lộ rồi đây!!!

Để mang đến góc nhìn đa chiều cũng như những chia sẻ về trải nghiệm thực tế trong quá trình nuôi dạy trẻ. Similac Mom đã bí mật mời đến Bàn Tròn NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN tập 5 một “ông bố quốc dân” – chính là nam ca sĩ Ông Cao Thắng.
Là phụ huynh đại diện cho những ông bố bà mẹ cấp tiến đồng hành cùng Bàn Tròn ngay từ những tập đầu tiên, hai vợ chồng Ông Cao Thắng và ca sĩ Đông Nhi hứa hẹn sẽ mang những những câu chuyện thú vị và thiết thực nhất trong quá trình nuôi dưỡng bé Winnie.
Kết quả #Minigame “TÌM NGƯỜI BÍ ẨN” từ Similac Mom xin chúc mừng 100 mẹ may mắn sẽ nhận được phần quà từ chương trình là 5 gói dùng thử Similac Mom dành cho mẹ bầu hoặc 2 lốc sữa nước pha sẵn Similac 110ml dành cho mẹ có con từ 2 tuổi trở lên.
Danh sách 100 mẹ bầu may mắn nhận 5 gói dùng thử Similac Mom hoặc 2 lốc sữa nước pha sẵn Similac 110ml: https://shopii.click/go/shopee.vn?/snut70
Các mẹ hãy nhanh chóng nhắn tin cho Fanpage Similac Vietnam qua inbox và cung cấp thông tin bao gồm: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Tuổi của con, Hình chụp CMND/CCCD, hình chụp post chia sẻ livestream để nhận quà nhé. Thời hạn cho các mẹ gửi thông tin là đến hết ngày 25/11/2021, sau thời gian này nếu không nhận được thông tin xác nhận từ người thắng giải thì giải thưởng xem như bị huỷ, Similac Mom sẽ không giải quyết bất cứ khiếu nại nào phát sinh sau thời hạn trên các mẹ nhé!
Lưu ý: Chương trình quà tặng này không áp dụng cho các sản phần dinh dưỡng công thức cho trẻ dưới 2 tuổi.
Nếu ba mẹ cũng như bố Thắng và mẹ Nhi, muốn bổ sung những kiến thức khoa học để chủ động xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc và trang bị những kỹ năng cần thiết giúp con tự tin ứng biến trong tương lai thì hãy đăng ký tham gia ngay tại đây nhé: https://shopii.click/go/shopee.vn?3DY0n5G.
Tập đặc biệt có 1-0-2 với sự tham gia của chuyên gia từ ngoại quốc, lần đầu áp dụng công nghệ AR hiện đại độc đáo đồng thời hé lộ công thức dinh dưỡng đặc biệt 5G giúp bố mẹ cùng con đón đầu tương lai.

🗣Khách mời tham dự: – Giáo sư Barbara Marriage – Chuyên ngành Dinh dưỡng, Đại học Alberta, Canada – Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A – Bố Dương Anh Vũ – Cố vấn trí tuệ, chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam – Bố mẹ cấp tiến Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Thời gian diễn ra chương trình:

Vào 20h30 ngày 21/11/2021 – Trên hai nền tảng Youtube Facebook.

NHÂN VẬT BÍ ẨN XUẤT HIỆN TẠI BÀN TRÒN LÀ AI?

Một bất ngờ cho các mẹ tham gia Bàn Tròn NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN tập 5 với chủ đề “ỨNG BIẾN TƯƠNG LAI, ĐÓN BÌNH THƯỜNG MỚI” đó chính là sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn trong vai trò một ông bố khách mời, mang đến những góc nhìn thực tế và mới mẻ xoay quanh việc nuôi dạy con trong bối cảnh “bình thường mới”.
Các mẹ có đoán được là ai không?
Mẹ hãy nhanh chóng thực hiện đầy đủ các bước dưới đây để có cơ hội nhận những phần quà đặc biệt từ Similac Mom sẽ dành tặng 100 phần quà đặc biệt cho 100 mẹ có câu trả lời chính xác và may mắn nhất được Similac Mom lựa chọn ngẫu nhiên.

Bước 1: Nhấn nút “đăng ký” tại bài viết này

Bước 2: Dự đoán tên nhân vật bí ẩn kèm một con số may mắn bất kì từ 1-999. Ví dụ: ABC 123

Bước 3: Điền đủ thông tin cần thiết để Similac Mom tiện liên lạc trao quà

Đăng ký tham gia Bàn tròn Similac Mom tại: https://shopii.click/go/shopee.vn?3DY0n5G.
Tập đặc biệt còn mang đến cho mẹ giải pháp dinh dưỡng đột phá cho trẻ hệ miễn dịch vững chắc trước môi trường phức tạp và não bộ phát triển tựa “5G”, thúc đẩy tiềm năng ứng biến linh hoạt trong tương lai.

Mẹ hãy tham gia Bàn Tròn Similac Mom tập 5 để tìm có cơ hội gặp gỡ và tư vấn những thông tin hữu ích từ các chuyên gia uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế ở lĩnh vực tâm lý, dinh dưỡng, đến góc nhìn nuôi dạy con thực tế của bố, mẹ cấp tiến: – Giáo sư Barbara Marriage – Chuyên ngành Dinh dưỡng Nhi, Đại học Alberta, Canada – Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A – Bố Dương Anh Vũ – Cố vấn trí tuệ – Siêu trí tuệ Việt Nam – Mẹ cấp tiến Đông Nhi – Và bố “bỉm sữa” bí ẩn

Chương trình được diễn ra duy nhất:

Vào 20h30 ngày 21/11/2021 – Trên hai ứng dụng Youtube Facebook. Mẹ chỉ cần tham gia chương trình, thực hiện đầy đủ các bước và để lại thông tin chính xác là sẽ có cơ hội nhận ngay 5 gói dùng thử Similac Mom dành cho mẹ bầu hoặc 2 lốc sữa nước pha sẵn Similac 110ml dành cho mẹ có con từ 2 tuổi trở lên hoàn toàn miễn phí.

Kết quả công bố dự kiến vào ngày 19.11.2021.

Hỗ trợ hệ miễn dịch và trí não của trẻ, IQ cao hơn – Trẻ nhanh trí tựa “5G”, tự tin đón đầu những thử thách tương lai

Hãy đồng hành cùng Similac 4 với công thức đột phá mới để trang bị cho con một nền tảng vững chắc để bé phát triển toàn diện, mẹ nhé!
Thực phẩm bổ sung sữa tiệt trùng Similac

MOM-C-376-21

BỐ MẸ CẦN LÀM GÌ ĐỂ NUÔI DƯỠNG THẾ HỆ THÔNG MINH, ỨNG BIẾN TƯƠNG LAI?
Trẻ em lớn lên trong thế giới hiện nay có xuất phát điểm khác hoàn toàn so với thế hệ của chúng ta trong quá khứ. Con cần có lớp bảo vệ chắc chắn hơn để miễn dịch khỏe trước những tác nhân môi trường, thời tiết biến đổi. Đương đầu với nhiều chuyển biến của công nghệ, điều kiện học tập đổi mới,… con cần được hỗ trợ trí não phát triển tốt hơn bao giờ hết để thích nghi, đón đầu cuộc sống
Tháng 11 này, Tập đặc biệt Bàn tròn NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN của Similac Mom quay trở lại với chủ đề: “ỨNG BIẾN TƯƠNG LAI, ĐÓN BÌNH THƯỜNG MỚI” mang đến những điều vô cùng ấn tượng lần đầu xuất hiện trong chương trình mà bố mẹ không thể bỏ qua trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ thông minh, ứng biến tương lai:
Sự góp mặt của chuyên gia tầm cỡ quốc tế với hơn 20 năm nghiên cứu về HMO – Giáo sư Barbara Marriage – chuyên ngành Dinh dưỡng Nhi, Đại học Alberta, Canada
Giới thiệu về đột phá dinh dưỡng 5G dành riêng cho thế hệ tương lai – Công thức đầu tiên và duy nhất trên thế giới với 5 loại HMOs và Gangliosides
Những thông tin giá trị về khoa học dinh dưỡng dành cho bố mẹ trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam với hệ miễn dịch vượt trội và trí tuệ đón đầu tương lai
Dàn khách mời đặc biệt:

– Giáo sư Barbara Marriage – Chuyên khoa Dinh dưỡng Nhi, Đại học Alberta, Canada – Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A – Bố Dương Anh Vũ – Cố vấn trí tuệ, Siêu trí tuệ Việt Nam – Mẹ cấp tiến Đông Nhi

Thời gian tham dự:

Vào lúc 20h30, ngày 21/11/2021 – Trên hai nền tảng Youtube Facebook

Nuôi dưỡng con thông minh, ứng biến tương lai với nền tảng khoa học uy tín từ Bàn tròn NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN

KHÁM PHÁ 5 LOẠI HMOs TRONG SỮA MẸ – NHỮNG “VỆ BINH” TRUNG THÀNH HỖ TRỢ HỆ MIỄN DỊCH VÀ NHẬN THỨC CỦA TRẺ

Có lẽ mẹ không còn xa lạ với HMO (Human Milk Oligosaccharides) đại dưỡng chất nhiều thứ 3 trong sữa mẹ, nhưng mẹ có biết HMO gồm hơn 200 loại khác nhau và tỉ lệ các loại sẽ phụ thuộc vào nền tảng di truyền và vị trí địa lý sinh sống? Trong đó, 2’-FL và 3-FL là những HMOs quan trọng có hầu hết trong sữa mẹ Châu Á giúp trung hòa mầm bệnh và bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây bệnh tiềm ẩn bên ngoài môi trường.
Có 3 phân nhóm với 5 HMOs chính chiếm tỷ trọng lớn nhất được tìm thấy trong sữa mẹ, đặc biệt ở mẹ Châu Á, gồm: Fucosylated (2’-FL và 3-FL) chiếm hơn 64% trong 5 loại HMO, Acetylated (LNT) chiếm hơn 23%, và Sialylated (3’-SL và 6’-SL) chiếm hơn 10%.
Không chỉ có tỷ trọng cao trong sữa mẹ mà 5 loại HMOs này còn giữ vai trò như những “vệ binh” giúp hệ miễn dịch và nhận thức của trẻ phát triển vượt trội:

“Vệ binh” hỗ trợ tăng cường miễn dịch: Chống tác nhân gây bệnh, giảm tỷ lệ mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và hô hấp ở trẻ nhỏ. “Vệ binh” chống tác nhân gây bệnh: Là mồi nhử để ngăn cản các tác nhân gây bệnh bám dính vào tế bào ruột từ đó giúp trẻ khỏe mạnh hơn. “Vệ binh” nuôi dưỡng đường ruột: Đóng vai trò như một prebiotics giúp nuôi dưỡng một cách chọn lọc các vi khuẩn có lợi trong đường ruột của trẻ. “Vệ binh” hỗ trợ nhận thức: Ngoài ra, 2′-FL HMO được chứng minh có ảnh hưởng tích cực tới phát triển nhận thức của trẻ.

CHÌA KHÓA VÀNG GIÚP TRẺ THÔNG MINH, ỨNG BIẾN, ĐÓN ĐẦU TƯƠNG LAI

Ở nhà học online từ lứa tuổi mầm non, nền tảng nào hỗ trợ quá trình phát triển nhận thức?
Cơ thể con cần gì trong môi trường tiềm tàng mầm bệnh, ít tiếp xúc với thiên nhiên?

Đâu là chìa khóa mở lối tiềm năng cho thế hệ tương lai khỏe mạnh, ứng biến “cuộc sống mới”?

Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong Tập đặc biệt của Bàn tròn, “NUÔI DẠY CON THÔNG MINH, ỨNG BIẾN” với chủ đề Tập 5: “ỨNG BIẾN TƯƠNG LAI, ĐÓN BÌNH THƯỜNG MỚI”.
“Hé lộ” giải pháp Đột phá Dinh dưỡng 5G với Gangliosides giúp IQ cao hơn, bộ 3 Lutein – DHA – Vitamin E tự nhiên hỗ trợ phát triển não bộ, đồng thời nuôi dưỡng hệ miễn dịch chắc khỏe với Nucleotides, 5 HMOs và Probiotics BB-12. Đặc biệt với sự xuất hiện lần đầu tiên trong Bàn tròn, chuyên gia dinh dưỡng tầm cỡ quốc tế, Giáo sư Barbara Marriage – chuyên ngành Dinh dưỡng Nhi, Đại học Alberta, Canada, Nhà nghiên cứu hàng đầu về HMO.
🗣Khách mời tham dự:

Giáo sư Barbara Marriage – Chuyên ngành Dinh dưỡng Nhi, Đại học Alberta, Canada Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A Bố Dương Anh Vũ – Cố vấn trí tuệ, chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam Mẹ cấp tiến Đông Nhi

Thời gian diễn ra chương trình:

Ngày 21/11/2021 – Trên hai nền tảng Youtube Facebook.

Một nền tảng vững chắc giúp tăng cường sức đề kháng và đảm bảo trí tuệ phát triển vượt trội cho trẻ luôn là mối quan tâm và ưu tiên hàng đầu của nhiều bậc bố mẹ. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia ngay để được lắng nghe chia sẻ hữu ích từ chuyên gia.

5G (5 Great nutrients): 5 dưỡng chất quan trọng – 5 HMOs, Gangliosides, DHA, Lutein, Vitamin E tự nhiên. Gurnida, D. A. et. al.. Early Hum. Dev. 88, 595-601(2012) so với nhóm ko bổ sung gangliosides

CÙNG BẠN THAM GIA BÀN TRÒN, MẸ NHẬN NGAY QUÀ Ý NGHĨA

Sau 4 tập, Bàn tròn hân hạnh đồng hành cùng mẹ mang đến nhiều thông tin khoa học dinh dưỡng hữu ích trên hành trình nuôi dưỡng một thế hệ Trạng Nhí khỏe mạnh, thông minh.
Và các mẹ ơi, nhanh tay nhận ngay Voucher mua sắm từ chương trình “Mời bạn tham gia – Mẹ nhận ngay quà” khi mời 2 bạn bè hoặc người thân đăng ký tham gia Bàn tròn Tập 5 – Tập đặc biệt.
Thế giới nơi con khôn lớn luôn biến động không ngừng, cha mẹ cần làm gì để xây dựng một nền tảng miễn dịch tốt cho con trong những năm đầu đời đồng thời giúp con phát triển sức mạnh trí tuệ để con trở thành Trạng Nhí dẫn đầu tương lai?

Bàn tròn Tập 5 có chủ đề “ỨNG BIẾN TƯƠNG LAI, ĐÓN BÌNH THƯỜNG MỚI” sẽ giúp mẹ giải đáp những thắc mắc đó. Cùng chia sẻ những góc nhìn khoa học quan trọng cho trí tuệ dẫn đầu và sức đề kháng vượt trội thông qua Công thức Dinh dưỡng Đột phá 5G, kết hợp phương pháp nuôi dạy sáng tạo, ứng biến. Với sự chia sẻ thông tin hữu ích từ các chuyên gia uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế ở lĩnh vực tâm lý, y khoa đến góc nhìn nuôi dạy con thực tế của mẹ cấp tiến: Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A Giáo sư Barbara Marriage – Chuyên ngành Dinh dưỡng Nhi, Đại học Alberta, Canada Bố Dương Anh Vũ – Cố vấn trí tuệ – Siêu trí tuệ Việt Nam Mẹ cấp tiến Đông Nhi

Thời gian:

Ngày 21/11/2021 – Thảo luận và đặt câu hỏi trực tiếp tại Facebook, Youtube livestream Kiến thức vàng được trao tay, mẹ nhận ngay quà ý nghĩa. Còn chần chờ gì mà không mau chia sẻ cùng bạn bè và ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY!

ĐÓN ĐẦU TƯƠNG LAI, GIÚP TRẺ THÍCH NGHI VỚI THẾ GIỚI NHIỀU BIẾN ĐỘNG

Trong thế giới luôn thay đổi không ngừng thì việc nhanh chóng thích nghi và ứng biến trước mọi hoàn cảnh là vô cùng cần thiết, đặc biệt là với thế hệ Trạng nhí tương lai. Cha mẹ hoàn toàn có thể chủ động xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc và trang bị những kỹ năng cần thiết giúp con tự tin ứng biến trước tương lai đầy thách thức.

Tham gia ngay Bàn tròn Tập 5 – TẬP ĐẶC BIỆT với chủ đề: “ỨNG BIẾN TƯƠNG LAI, ĐÓN BÌNH THƯỜNG MỚI” để được lắng nghe những chia sẻ thiết thực từ các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế:

Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A Giáo sư Barbara Marriage – chuyên ngành Dinh dưỡng Nhi, Đại học Alberta, Canada. Cố vấn trí tuệ – Siêu trí tuệ Việt Nam Dương Anh Vũ Mẹ cấp tiến – Ca sĩ Đông Nhi

Khách mời sẽ mang đến những thông tin khoa học được kiểm chứng, những góc nhìn đa chiều từ nhiều lĩnh vực dinh dưỡng, phát triển trí não và tâm lý học cũng như trải nghiệm thực tế trong quá trình nuôi dưỡng trẻ.

Hãy để Similac đồng hành trên chặng đường tìm ra giải pháp dinh dưỡng đột phá cho trẻ hệ miễn dịch vững chắc trước môi trường phức tạp và não bộ phát triển tựa “5G”, thúc đẩy tiềm năng ứng biến linh hoạt trong tương lai. 🧠

Chương trình được diễn ra duy nhất:

Ngày 21/11/2021 – Trên hai ứng dụng Youtube Facebook. Nhiều biến động bất ngờ đến nhanh hơn cha mẹ nghĩ, hãy chủ động xây dựng nền tảng dinh dưỡng khoa học giúp con tự tin ứng biến tương lai.

Similac FOR SUCCESS – ALL IN Similac
GIAN HÀNG TMĐT Similac: 
– Website: https://similac.vn

Leave a Comment