Indianfoods Giới Thiệu Quý Khách 1 Sản Phẩm Snack Được Ưa Chuộng Hàng Đầu Ấn Độ – Indian Snack Yumkeenz Aloo Bhujia

Cảm ơn quý khách đã ủng hộ IndianFoods trong hơn 10 năm qua và IndianFoods hứa luôn hoàn thiện mình hơn nữa để luôn đem đến những sản phẩm tốt, Tử Tế nhất đến mọi nhà. Triphala là một trong những công thức bột thảo dược phổ biến nhất được sử dụng trong y học truyền thống Ayurveda, có nguồn gốc từ hàng ngàn năm trước tại Ấn Độ. Dưới đây bạn hãy cùng IndianFoods tìm hiểu Triphala là gì và những lợi ích sức khỏe của loại thảo dược này nhé!

Indianfoods FOR SUCCESS – ALL IN Indianfoods
GIAN HÀNG TMĐT Indianfoods: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/indianfoods-thuc-pham-an-do

– Tiki: https://tiki.vn/search?q=Indianfoods

Hãy ghé Indianfoods để tự lựa chọn cho mình các loại gia vị cần nhất cho món Ấn với chất lượng cao nhất, giá cả phải chăng nhất nhé!

Cardamom là gì? Cardamom từ lâu đã là một loại gia vị phổ biến trong những món ăn của Ấn Độ, Trung Đông, Châu Âu… Vậy Cardamom là gì? Cardamom có công dụng gì? Chúng ta cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây nhé! Indianfoods

Bạch Đậu Khấu – Green Cardamom: 160,000/ 100 gr
Bạch đậu khấu Ấn Độ 🇮🇳 là loại thảo quả được sử dụng nhiều trong các món ăn. Vỏ của bạch đậu khấu được người Ấn dùng để chế biến cùng với gạo Basmati và các loại cà ri để món ăn thêm hấp dẫn. Vậy loại thảo quả xanh này có những công dụng gì trong ẩm thực, có tốt có sức khỏe không?
Tự làm bột gừng tỏi cho các món ăn Ấn
Tỏi gừng là một trong những yếu tố cần thiết cơ bản nhất trong nấu ăn của người Ấn Độ. Ngoài việc mang lại hương vị thơm ngon cho thực phẩm, nó còn hỗ trợ tiêu hóa và làm mềm các loại thịt.
Cách làm bánh mì keto bằng bột mì nguyên cám Indianfoods
🍞BỘT MÌ ATTA – hay còn gọi là bột mì lứt nguyên cám (Whole  wheat flour) được khuyên nên dùng từ các chuyên gia dinh dưỡng vì những lợi ích và công dụng tốt cho sức khỏe của loại bột mì này.

🍞 BỘT MÌ ATTA– được sử dụng để làm các loại bánh mì phổ biến tại Ấn Độ như: chapati, roti, naan, paratha và puri. Bột atta cũng có thể dùng làm bánh mì, bánh sandwich, bánh kếp…

🍞 BỘT MÌ ATTA – Có màu nâu sẩm hơn, mùi thơm, vị thì đậm đà hơn hẳn bột mì trắng. Nhào bột ít dính tay.

Hiện tại shop chuyên cung cấp các thương hiệu Bột mì nguyên cám Atta nổi tiếng và lâu đời của Ấn Độ:

Bột mì nguyên cám Atta Hathi 1kg/ 37k

Bột mì nguyên cám Atta Rajdhani 1kg/35k

Bột mì nguyên cám Atta Rajdhani 5kg/165k

INDIA GATE – GẠO BASMATI HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI Indianfoods
🍚 Gạo Basmati là loại gạo đặc trưng, nổi tiếng, là quốc phẩm ở Ấn Độ. Loại gạo này có hình dạng dài, mảnh, khi nấu chín hạt gạo nở gấp đôi thông thường và không dính rời nhau.

🍚 Ưu điểm của gạo Basmati so với các loại gạo này là chỉ số GI rất thấp nên nó an toàn cho người sử dụng, nhất là người mắc bệnh tiểu đường, ăn kiêng, đặc biệt là gạo này không có chất hại thận như các gạo lứt thông thường..

🍚 Trong gạo Basmati có hàm lượng chất xơ, Carbohydrates, vitamin B, magie, kali cao hơn gạo trắng thông thường. Vì thế nó giúp quá trình tiêu hóa dễ dàng, thuận tiện hơn và không gây hại cho thận. Sử dụng gạo hạt dài Ấn Độ thường xuyên sẽ giúp thận của bạn khỏe mạnh, thực hiện tốt các chức năng của thận trong cơ thể.

Indian Gate đã là thương hiệu đến từ KRBL, nhà sản xuất lúa gạo lớn nhất thế giới

Với người dân Ấn Độ, Indian Gate là thương hiệu nổi tiếng lâu đời với hơn 120 năm lịch sử.

Đậu gà: Một bát nhỏ lợi ích to! Indianfoods
Đậu gà không phổ biến như các loại đậu khác như đậu nành, đậu xanh, đậu đen hay đậu đỏ. Tuy nhiên, giá trị dinh dưỡng và tác dụng của đậu gà cho sức khỏe thậm chí còn đáng kinh ngạc hơn so với các loại đậu khác.
Đậu gà có hai loại phổ biến. Loại thứ nhất là kabuli, có màu kem hoặc đôi khi có màu trắng, hình tròn và khá đồng đều.
Đậu gà desi có màu nâu nhạt đậm dần đến màu đen, hình dạng không đồng đều. Lớp vỏ ngoài của đậu desi cũng dày hơn đậu kabuli, thường được sử dụng ở Ấn Độ và Trung Đông.
Tác dụng của đậu gà Indianfoods
Ngăn ngừa bệnh tiểu đường
Bảo vệ sức khỏe tim mạch
Phòng chống ung thư
Ngăn ngừa khuyết tật di truyền
Ổn định chỉ số huyết áp
Phòng ngừa bệnh thiếu máu
Tăng cường trí não
Một số lợi ích khác của đậu gà
Choline trong đậu gà ngoài tác dụng giúp tăng cường trí não, chúng còn đóng vai trò quan trọng trong việc chống lại các bệnh viêm mãn tính của cơ thể. Chất đa lượng này cũng giúp bạn ngủ ngon hơn, giúp điều chỉnh “đồng hồ sinh học” theo hướng tích cực hơn
Ăn gạo basmati có lợi gì? Indianfoods
– Gạo basmati có hình hạt dài, mảnh, khi nấu chín hạt gạo nở gấp đôi thông thường và không dính, rời nhau.

– Điểm “ăn tiền” nhất của gạo basmati chính là chỉ số đường huyết thấp hay còn gọi là thực phẩm có GI thấp nên rất tốt cho người sử dụng, đặc biệt là người tiểu đường, ăn kiêng

Đặc biệt không hại thận như các loại gạo lứt thông thường

Giá 120k/kg (có gói 1kg và 5kg) Indianfoods
Trong những năm gần đây, ghee đã trở thành một hiện tượng toàn cầu, có xu hướng như một “siêu thực phẩm” và được những tín đồ của chế độ ăn Keto phổ biến yêu thích.
Ghee cũng giàu chất dinh dưỡng và chứa vitamin A, K2 và axit butyric chữa lành đường ruột. Điều tuyệt vời về ghee tự làm là bởi vì bạn bắt đầu với các nguyên liệu chất lượng cao, bạn sẽ có được sản phẩm cuối cùng chất lượng cao.
Khám phá văn hóa Cà ry Indianfoods
Bản có thể mô tả thế nào về cà ri? Hương vị thơm, béo, ngậy, kem và có lẽ cay đến nhớ mãi. Trên thực tế Cà ri là một danh mục bao gồm một loạt các món ăn đa dạng như vậy, rất khó để giải thích những gì được coi là cà ri và những gì không.

Gạo lứt Basmati – thực phẩm vàng của người tiểu đường

Là giống gạo hạt dài có nguồn gốc từ Ấn Độ và được trồng chủ yếu ở chân dãy núi Himalaya. Gạo Basmati Brown thuộc loại gạo lứt nâu – là thực phẩm ăn kiêng cần thiết, an toàn cho những người mắc bệnh đái tháo đường, tim mạch, người cần giảm cân, táo bón… Indianfoods

Hạt gạo Basmati Brown dài, mảnh, có màu nâu, nâu nhạt. Gạo sau khi nấu thường rời nhau, không dính như các loại gạo thông thường. Hạt gạo sau khi nấu chín sẽ nở dài hơn, tuy nhiên chiều ngang hạt gạo vẫn thế, không to ra. Cơm nấu từ gạo Basmati rất thơm, dễ ăn, dẻo, ngon.

Khi bị tiểu đường, bạn phải kiêng gạo trắng và mì ống vì 2 loại này chứa chỉ số đường huyết cao, nguy hiểm cho người bệnh. Tuy nhiên gạo Basmati Brown lại chứa chỉ số đường huyết thấp, ở mức an toàn 58, không gây ra các biến chứng như choáng, đau đầu, hoa mắt, ngất xỉu cho người bệnh.

Ăn kiêng gạo lâu ngày sẽ dẫn đến thiếu chất, suy nhược cơ thể, không tốt cho sức khỏe. Giờ đây, gạo hạt dài Ấn Độ sẽ giúp bạn xóa bỏ nỗi lo tăng lượng đường huyết, thiếu chất khi ăn kiêng cơm quá lâu.

Sambar – món ăn quê hương phó tổng thống Mỹ.🇺🇸 Indianfoods
🍛Sambar là món ăn yêu thích của nhiều khách du lịch Ấn Độ cũng là món ăn truyền thống của miền Nam nước này.
🍛Món Sambar là sự kết hợp hoàn hảo của các gia vị và các loại củ quả giàu dinh dưỡng như nghệ, cà ri, cà rốt, ớt, hành, tỏi, và không thể thiếu thành phần chính là đậu chickpea. Một phần ăn Sambar chứa khoảng 50 calorie, 2,6g carbohydrate, 1,5g protein và 1,8g chất béo.
🍛Món Sambar được bán trong hầu hết các quán ăn ở Ấn Độ, vì vậy bạn có thể dễ dàng thưởng thức món ăn bổ dưỡng này khi đến đây du lịch.
Bột Gia Vị Sambar Masala MDH: 60,000/ 100 Gr

Ấn Độ có bao nhiêu loại Cà ry?🇮🇳

Phong cách nấu ăn và nguyên liệu thay đổi đáng kể từ bắc xuống nam và đông sang tây trên khắp Ấn Độ. Bài viết dưới đây là một số món cà ri chính được giải thích theo thuật ngữ của các “tín đồ” Cà ry Ấn.

 

Công thức cà ry cá Miền Nam Ấn Độ của Gordan Ramsay🇮🇳 Indianfoods

Là một món ăn có nguồn gốc từ Ấn Độ, cà ri cá đã trở nên cực kì nổi tiếng và có mặt ở hầu hết các quốc gia, từ bữa ăn thường ngày đến những bữa tiệc tùng.

Không phải ngẫu nhiên mà món cà ri lại được nhiều người ưa thích đến vậy. Trước hết vì cà ri chứa nhiều đạm, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, hương vị cay, béo bùi của chúng cũng khiến món ăn mang một hương vị rất đặc biệt, khi ăn mang lại cảm giác thích thú, ngon miệng.

Bột Gia Vị Cá Fish Masala MDH: 60,000/ 100 Gr

5 lí do ăn đậu gà có thể giúp bạn giảm cân
Chuyên gia dinh dưỡng tại bistroMD, cho biết đậu gà có nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng, bao gồm vitamin B, sắt, phốt pho và magiê.
Bạch đậu khấu dùng để làm gì tốt? Indianfoods
Bạch đậu khấu là loại thực phẩm được người Ấn dùng phổ biến bởi nó mang lại nhiều tác dụng và được dùng làm gia vị, trà uống và làm thuốc.
Giá bán lẻ : 160,000 / 100 Gr
Bánh chuối nguyên cám đường nâu

🍩Nguyên liệu:

150g bột mì nguyên cám

4g baking soda

40g bơ lạt cách thủy cho tan chảy

2 quả trứng gà

100g đường nâu (rây sẵn) không ngọt

80ml nước cốt dừa

200g chuối chín rục

2 trái chuối cắt lên mặt

10 ml rượu Rhum

Cơm dừa nạo

🍞Cách làm:

– 200g chuối tán nhuyễn ướp rượu Rhum với 1 muỗng đường trước 1 giờ Indianfoods

– Đập 2 trứng gà vào tô dùng máy đánh và từ từ cho vào 100g đường nâu (rây sẵn) vào đánh cùng xong cho bơ đã tan chảy vào tô đánh tiếp và cho 80ml nước cốt dừa đánh tiếp .. lấy bột mì nguyên cám đã rây cho vào từ từ dùng máy đánh trộn cho đều và dùng phới silicon trộn hỗn hợp và trộn hỗn hợp chuối đã ướp vào trộn tiếp xong cho cơm dừa nạo vô dùng phới silicon đảo đều.

– Đổ hỗn hợp vào khuôn oval hoặc khuôn tròn đã chống dính để lên trên chuối cán dẹp hoặc cắt lát

Cho vào lò nướng (đối lưu 2 mặt hoặc lửa trên dưới với 180 độ C thời gian 40-45′ .

VOVE chuyên cung cấp các thương hiệu Bột mì nguyên cám Atta nổi tiếng và lâu đời của Ấn Độ:
Bột Mì Ấn Độ Atta Aashirvaad 1kg: 550,000 đồng

Bột Mì Ấn Độ RAJDHANI ATTA túi 5kg: 165,000 đồng

Bột Mì Ấn Độ RAJDHANI ATTA 1kg: 35,000 đồng

Sooji hay Rawa sử dụng trong Món ăn Ấn Độ thế nào? 🍛 Indianfoods
Bột mì Sooji được chế biến từ nguyên liệu chính là hạt lúa mì đã thu hái, phơi sấy, sử dụng thêm bột nở, hương liệu tạo mùi để các món ăn có hương vị riêng.

Bột Sooji mì có rất nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, cung cấp năng lượng và ngăn ngừa các bệnh như: Tim mạch, xương khớp, táo bón, thiếu máu….

Là một thành phần phổ biến trong công thức chế biến đồ nướng và đồ ngọt.

Bột mì Rajdhani SOOJI: 42,000/ túi 500 Gr Indianfoods
🍛Chana Masala là một món chay tốt cho sức khỏe với nguyên liệu chính là đậu gà. Đây là món ăn mang hương vị truyền thống vùng Nam Ấn.

Chana Masala có vị nóng và hơi cay rất thích hợp khi ăn kèm với các loại cơm hay bánh mì khác nhau. Bản thân đậu gà có giá trị dinh dưỡng cao, khi kết hợp cùng với hành tây, cà chua thái nhỏ, vài loại gia vị của Ấn đặc trưng cùng với bột Garam Masala, món ăn mang một mùi hương quyến rũ cùng với hương vị tuyệt vời. Chana Masala là món chính trong các bữa ăn thường ngày của Ấn Độ..

CÁCH LÀM GÀ NƯỚNG TANDOORI ẤN ĐỘ Indianfoods

🦃Gà nướng Tandoori là món ăn đặc trưng của người dân bản địa và được đại đa số du khách khắp nơi yêu thích khi đến với đất nước Ấn Độ. Vị đậm đà, hương thơm cuốn hút và màu sắc bắt mắt là những điểm nổi bật của món gà nướng đặc biệt này.

Cách Làm Gà Nướng Tandoori

Bước 1: Chanh vắt lấy nước cốt, cho vào một bát lớn, thêm sữa chua, muối, hạt tiêu, tổng hợp Tandoori, gia vị garam masala, gừng, tỏi và dầu ô liu vào khuấy đều để tạo thành hỗn hợp gia vị ướp thịt gà. Indianfoods

Bước 2: Bạn ướp gà với hỗn hợp trên, sau đó, bọc gà đã ướp vào túi đựng thực phẩm, để trong ngăn mát tủ lạnh ít nhất 1 giờ.

Bước 3: Làm nóng lò nướng ở nhiệt độ 460 độ F/260 độ C, cho thịt gà ra chảo hoặc đĩa lớn, nướng trong 30-45 phút, thỉnh thoảng đảo cho thịt gà chín đều.

Bước 4: Cuối cùng, bạn rắc mùi thái nhỏ và thưởng thức cùng cơm nóng.

Gà nướng Tandoori thích hợp cho bạn đổi vị cho các món gà kho, gà luộc… thông thường. Món ăn này đại diện cho cả một nền ẩm thực lớn Ấn Độ nhưng có cách làm khá đơn giản. Đừng chần chừng, hãy vào bếp và thực hiện ngay nhé!

Bột Gia Vị Shan Tandoori: 60,000/ hộp 100 Gr.

 

5 món ăn siêu hấp dẫn bằng hạt ngò Indianfoods
Ngò thường được sử dụng trong ẩm thực Tây Ban Nha, Mexico, Latinh và Ấn Độ. Nó là một thành phần phổ biến trong gia vị chà xát, nước xốt, ớt, nước sốt, súp và cà ri, đồng thời có tác dụng tốt với hành tây, ớt chuông, cà chua và khoai tây.

MÓN CƠM BASMATI + NẤM + ĐẬU HÀ LAN CHỈ 5″

đơn giản – nhanh chóng – hấp dẫn

Bước 1: Đun nóng dầu trên chảo sâu lòng rồi xào hạt thì là, tỏi và hành cho đến khi chín mềm và có mùi thơm. Thêm nấm và chiên cho đến khi màu nâu, tất cả hơi ẩm bay hơi. Đảo đều với muối và gia vị, và chiên trong một phút.

Nước 2: Thêm nước, sau khi đun sôi, cho gạo và đậu Hà Lan vào khuấy đều. Đun ở lửa nhỏ cho đến khi nước bay hơi và cơm chín.

Trang trí với lá rau mùi cắt nhỏ và dùng nóng

Gạo Basmati Indian Gate Super: 90,000/ túi 1 Kg.

5 LÍ DO ĂN ĐỒ ẤN RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE Indianfoods
1.Món ăn Ấn Độ sử dụng rất nhiều loại rau quả tươi ngon. Cách nấu ăn của người Ấn luôn quan trọng việc giữ các chất dinh dưỡng của rau củ nguyên vẹn. Các loại trái cây, rau củ được nấu chín theo vô số cách từ hầm, chiên, nướng..nhưng không bị mất đi chất dinh dưỡng trong quá trình nấu nướng vì vậy

2.Món ăn Ấn Độ truyền thống hầu như luôn luôn sử dụng nguyên liệu tươi và sử dụng rất ít chất bảo quản. Do vậy các bữa ăn luôn cung cấp chất dinh dưỡng mà bạn cần.

3.Món Ấn Độ sử dụng nhiều các loại gia vị như nghệ, gừng, tỏi và ớt xanh – tất cả đều có đặc tính chữa bệnh . Vì vậy, khi mọi người nghĩ rằng thực phẩm Ấn Độ là cay là vì các loại gia vị được sử dụng không chỉ để làm cho các món ăn ngon miệng mà nó còn thực sự tốt cho cơ thể .

4. Các món ăn truyền thống của Ấn Độ bao gồm carbohydrates, protein, chất béo và chất xơ, tất cả đều là những yếu tố mà bạn cần cho một chế độ ăn uống cân bằng. Indianfoods

5. Cuối cùng, sữa chua thường được sử dụng trong thực phẩm Ấn Độ và các loại thực phẩm làm từ sữa lên men giữ cho đường tiêu hóa khỏe mạnh nhờ vào vi khuẩn tốt có trong đó. Chúng cũng chứa canxi, có nghĩa là ăn chúng thường xuyên có thể giúp bạn không bị dư thừa chất béo trong cơ thể, và nó có thể giúp ngăn ngừa sự đề kháng insulin, vốn thường là tiền thân của cả bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch vành.

Chính vì những lí do trên các món ăn Ấn Độ ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới, trong đó quan trọng nhất là gia vị Ấn Độ. Tại Việt Nam để lựa chọn những địa chỉ mua nguyên liệu nấu món Ấn Độ nhập khẩu trực tiếp không nhiều. 

Gạo Basmati Ấn độ Truyền Thống – Đặc sản ở Ấn Độ Indianfoods

75.000 đồng/kg

Gạo Basmati là một loại gạo đặc sản nổi tiếng, thơm ngon nhất thế giới, được trồng chủ yếu ở phía Ấn Độ và Pakistan bằng những kỹ thuật canh tác truyền thống đã tồn tại hàng trăm năm qua. Gạo Basmati có 2 màu màu trắng và nâu. Do chứa ít carbohydrate nên gạo Basmati không dẻo và dính như các loại gạo thông thường. TỪ “Basmati” xuất phát từ chữ tiếng Phạn “vasmati” có nghĩa là “thơm” hoặc “vô cùng thơm thơm”. Hương thơm độc đáo của Basmati do hoạt chất 2-acetyl-1-pyrroline tạo nên, hương thơm này cao gấp 12 lần so với các loại gạo khác, điều này làm nên hương thơm đặc biệt, vang danh toàn cầu của hạt gạo Basmati.

Tục ngữ Ấn Độ có câu “Hạt gạo nấu ngon cũng giống như anh em, gần gũi, riêng biệt và chắc chắn không dính bẹp lại với nhau”. Đó cũng là những đặc tính đặc trưng của loại gạo Basmati. Indianfoods

Gạo Basmati Ấn Độ có hình dạng hạt dài, siêu mịn và thanh mảnh. Nét đặc trưng chính của gạo Basmati khác biệt so với các loại gạo thông thường là có mùi hương thơm và khi nấu hạt gạo dài ra (thông thường là gấp đôi so với hình dạng ban đầu). Gạo Basmati thường có hai loại màu trắng và màu nâu, một khi đã quen với mùi vị của gạo Basmati thì các loại gạo khác khó có thể so sánh được. Trên thế giới đã có thống kê rằng có gần 10.000 loại gạo và tập chung phần lớn tại Ấn Độ. Trên thực tế, gạo Basmati chiếm 1% sản lượng của tổng gạo được trồng ở Ấn Độ. Thành phần chính của gạo Basmati không chứa cholesterol và là loại thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp hay còn gọi là thực phẩm có GI thấp. GI là chữ viết tắt của 2 từ glycemic index, có nghĩa là chỉ số đường huyết. Do đó Gạo Basmati rất phù hợp với những người bị tiểu đường hoặc những người đang muốn giảm cân. Indianfoods

Theo số liệu từ Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (The U.S. Department of Agriculture – USDA) thì một chén cơm nhỏ nấu từ gạo basmati trắng có 205 calories và 0,44g chất béo, còn gạo loại nâu thì có 216 calories và 1,75g chất béo. Cả gạo Basmati trắng và nâu đều không chứa cholesterol. Do chứa ít kali và phốt pho nên gạo basmati cả trắng lẫn nâu được cho là phù hơp với thực khách có các vấn đề về thận hoặc những người cần hạn chế hàm lượng này.

Một ưu điểm khác của Basmati là chỉ số đường huyết thấp hay còn gọi là thực phẩm có GI thấp (GI: glycemic index có nghĩa là chỉ số đường huyết ). Các thực phẩm chứa nhiều carbohydrate như gạo, khoai tây,…đều làm gia tăng hàm lượng đườnng huyết trong máu, tuy nhiên do đặc tính chứa rất ít carbohydrate nên gạo Basmati được xem là gạo thân thân thiện với những người bị đái tháo đường, những người cần giảm cân hoặc những người cần sản phẩm có chỉ số GI thấp.

Theo DS. NGUYỄN BÁ HUY CƯỜNG (ĐH Dược Murdoch – Úc) Thực phẩm GI thấp giúp bệnh nhân điều chỉnh nồng độ đường huyết. Nếu một loại thực phẩm có GI cao sẽ khiến cơ thể nhanh chóng nạp năng lượng khi đường huyết tăng, nhưng sau đó nồng độ đường huyết sẽ hạ và làm cho cơ thể càng cảm thấy đói bụng và càng muốn ăn dẫn tới sự ăn quá độ. Gạo basmati có GI từ 45 – 58, nên được đánh giá là thực phẩm có GI từ thấp đến trung bình nên rất tốt cho các bệnh nhân đái tháo đường. Indianfoods

Nhìn chung gạo Basmati được coi là thực phẩm dinh dưỡng có hàm lượng chất béo thấp và không chứa Cholesterol, với chỉ số đường huyết thấp gạo Basmati phù hợp với những người mắc bệnh tiểu đường, ngoài ra hàm lượng Carbohydrate, Protein, Vitamin B và Sắt trong hạt gạo giúp cung cấp nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể hoạt động khỏe mạnh.

Thông tin Gạo Basmati Ấn độ:

Giá Gạo Basmati Ấn độ:

Loại thường: 75.000 đồng/kg – Malika

Loại cao cấp: 90.000 đồng/kg – India Gate

Loại Hoàng Gia: 120.000 đồng/kg – Royal

Xuất xứ: Ấn Độ Indianfoods

Khối lượng gói: Đóng gói 5kg

Chất lượng: Đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang châu Âu, Theo hiệp hội Đái tháo đường Canada, gạo chỉ số đường huyết GI (glycaemix index) thấp so với những loại gạo khác.

Cách dùng/chế biến:

🍚🍚🍚Vo gạo cho thật sạch ngâm vào nước10 – 15 phút, cho nước trên gạo khoảng 1-2 lóng tay vì gạo sẽ nở khi ngâm. Khi gạo sôi, cho dầu ôliu và 1 chút muối vào nồi nấu đến khi chín như gạo bình thường.🍚🍚🍚

Bảo quản: Nơi khô ráo, 2 năm.

Cam kết:

Không sử dụng phân bón hóa học, hóa chất. Hàng nhập trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.

Dùng lâu dài các chỉ số về đường huyết như HBA1c, huyết áp của người tiểu đường cải thiện rõ rệt, đã kiểm chứng rất nhiều khách hàng đã ăn và sử dụng lâu dài.

Indianfoods FOR SUCCESS – ALL IN Indianfoods
GIAN HÀNG TMĐT Indianfoods: 

Leave a Comment