Saffron Salam Là Dòng Nhụy Hoa Nghệ Tây Cao Cấp Nhất Thế Giới, Được Thu Hoạch Ở Độ Tuổi Vàng 5 Năm Tuổi, Sản Xuất Theo Tiêu Chuẩn Organic Với Hàm Lượng Dưỡng Chất Vượt Trội, Đạt Chứng Nhận Iso 3632

Saffron VIETNAM lại có sẵn Đông trùng hạ thảo của Viện nghiên cứu với hàm lượng dưỡng chất đạt chuẩn khuyến nghị của Bộ Y tế, có Saffron đủ các dòng từ cao cấp đến bình dân, sợi Super Negin chính vụ mới nhất của năm nay. Để anh chị thỏa sức ngâm theo nhu cầu ạ!

Saffron FOR SUCCESS – ALL IN Saffron
GIAN HÀNG TMĐT Saffron: 
– Website: https://saffron.vn

– Lazada: https://www.lazada.vn/saffron – Tiki: https://shopii.click/go/tiki?saffron-vietnam

Nếu muốn trực tiếp trải nghiệm các dòng sản phẩm Saffron cao cấp và săn sale Black Friday thì đừng quên ghé các showroom của Saffron VIETNAM nhé!

Mật ong Saffron Đông trùng hạ thảo QUÀ SỨC KHỎE, BIẾU TẾT CỰC SANG

Ngâm 1 hũ này tặng biếu ông bà, cha mẹ dịp lễ Tết thì còn gì quý bằng nữa ạ! Mật ong ngâm Saffron Đông trùng hạ thảo là “thần dược” cho mùa trở lạnh mà Saffron VIETNAM thiết nghĩ nhà nào cũng nên có đó ạ! Đặc biệt các cụ dùng rất tốt cho sức khỏe, tăng cường đề kháng, bồi bổ thể trạng.
Uống mùa lạnh vừa thơm, vừa ấm người, bổ tì vị, giúp cơ thể khoan khoái, tinh thần tốt. Anh chị có thể tham khảo cách ngâm dưới đây để ngâm dần đến Tết sẽ có một hũ Mật ong Saffron đông trùng hạ thảo bổ dưỡng để sử dụng nhé ạ.
Nếu anh chị ngại ngâm lỉnh kỉnh thì Saffron VIETNAM cũng có sẵn hũ Mật ong Saffron Đông trùng hạ thảo đã ngâm 1 tháng ngấm dưỡng chất, uống rất thơm. Anh chị tham khảo nha
Lạc lối trong vẻ đẹp kỳ ảo của Thánh đường Hồi giáo Imam, Iran – kỳ quan kinh điển của thế giới
Những hoa văn kỳ ảo, được sắp xếp đối xứng như kính vạn hoa, Thánh đường Imam là một kỳ quan được xây dựng bằng những viên gạch gốm khảm bảy màu (xanh đậm, xanh nhạt, trắng, đen, xanh lá cây và vàng). Trải qua 400 năm, thánh đường này vẫn luôn là viên ngọc quý của Isfahan, Iran. Và là niềm tự hào của người Hồi Giáo.
Thánh đường Hồi giáo Imam, tên cũ là Masjed-e Shah nằm ở thành phố Isfahan, Iran được vua Shah Abbas (1571–1629), vị vua đầu tiên và hùng mạnh nhất của triều đại Safavid ở Iran xây dựng. Được khởi công năm 1611 nhằm thay thế cho thánh đường Jameh đã quá cũ kỹ. Công trình hoàn thành vào cuối năm 1629, chỉ sau khi vua Abbas qua đời vài tháng.
Một điều thú vị nho nhỏ có thể bạn chưa biết, Thánh đường hồi Giáo Imam là công trình kiến trúc tuyệt mỹ được in trên tờ tiền mệnh giá 20.000 rials của Iran đó

Black Friday lướt qua thì Saffron cũng “cạn kho” luôn anh chị ạ Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Saffron VIETNAM

Mặc dù thời tiết đang vào những ngày mưa gió nhưng tinh thần săn sale của khách Saffron VIETNAM vẫn bất chấp, các showroom đông nghẹt kín người đến tận giờ đóng cửa.
Hôm qua ngày cuối áp dụng khuyến mãi, nhiều anh chị khách lên bill chốt toàn những set SALAM 20, 25gr, rồi tiện thì mua luôn nào là đông trùng hạ thảo, mật ong ngâm Saffron,… vì đang dần vào mùa lạnh, đây đều là những “bài thuốc” tự nhiên giúp tăng đề kháng, bồi bổ sức khỏe rất tốt.
Saffron VIETNAM xin chân thành cảm ơn sự tin yêu và ủng hộ của Quý khách hàng! Chúng em đang “lên dây cót” cho mùa SALE cuối năm, anh chị hãy follow fanpage Saffron VIETNAM để không bỏ lỡ những khuyến mãi hấp dẫn trong dịp Tết gần kề nhé ạ!
Mặc dù đã 8h tối nhưng cập nhật từ các Showroom Saffron VIETNAM vẫn đông nghịt khách ghé qua!
Những giờ khắc cuối cùng săn sale Black Friday! Chỉ duy nhất 1 lần trong năm Saffron các dòng cao cấp như SALAM được giảm giá + tặng kèm vô vàn quà giá trị, anh chị bỏ lỡ sẽ thật tiếc ạ☹️
SALAM chỉ còn #303K/gr mà không mua ngay thì phải chờ đến năm sau mới có cơ hội lần nữa đó ạ!
Chỉ còn vài tiếng nữa là khuyến mãi để hết thời gian áp dụng, anh chị hãy nhanh tay inbox ngay cho Saffron VIETNAM để đặt hàng nhanh chóng nhé ạ!

Hệ thống Showroom Saffron VIETNAM trên toàn quốc mở cửa từ 8h – 22h hàng ngày. Tối qua nhiều khách ghé sau 22h và phải ra về tay trắng vì đã quá giờ mở cửa, thực sự chúng em rất áy náy mà không biết làm ntn

Thế nên hôm nay các anh chị hãy tranh thủ sắp xếp thời gian để đến sớm hơn, kẻo lỡ mất dịp giảm giá duy nhất trong năm nhé ah!
Nếu không kịp ghé Showroom, anh chị có thể trực tiếp đặt hàng qua fanpage Saffron VIETNAM, chúng em phục vụ 24/7, đặt hàng rất nhanh chóng và thuận tiện ah!
Quý khách hàng xin hãy thông cảm nếu Saffron VIETNAM có check tin nhắn chậm một chút nhé ạ
Sau ngày khuyến mãi Black Friday đầu tiên, lượng tin nhắn đổ về quá nhiều, các bạn tư vấn viên của Saffron VIETNAM đang cố gắng trả lời tin nhắn nhanh nhất có thể, vậy nên anh chị hãy thông cảm nếu chưa thấy chúng em trả lời ngay được nhé ạ!
Black Friday vẫn đang diễn ra vào ngày hôm nay, cũng là ngày cuối cùng đó ạ! Chương trình áp dụng online và trên toàn hệ thống Showroom, điểm bán của Saffron VIETNAM toàn quốc. Anh chị hãy dành thời gian ghé qua showroom sớm hoặc inbox sớm để có thể được sở hữu những dòng Saffron cao cấp với mức giá siêu hời nhé ạ!

CƠ HỘI MUA SAFFRON SALAM CHÍNH VỤ VỚI GIÁ HỜI NHẤT NĂM

Saffron SALAM chính vụ với những sợi saffron tươi rói, đượm hương sâu lắng, thấm đượm dưỡng chất, không mua ngay vài hũ thì thật tiếcccc
Nhân dịp ưu đãi Black Friday, mua SALAM không những được giảm giá mà còn được thêm quà mang về. Quà tặng cũng vô cùng giá trị: son dưỡng Cira Lipbalm, Bình giữ nhiệt, Bình nước Saffron Tea, …
Một khi đã dùng Saffron SALAM thì rất khó đổi sang dòng khác vì từ chất lượng đến hương thơm đều khác biệt hẳn với những dòng Saffron khác trên thị trường.
Ưu đãi chỉ áp dụng duy nhất 2 ngày 24/11 và 25/11, nhắn tin ngay cho Saffron VIETNAM hoặc ghé ngay Showroom để săn sale kẻo lỡ nhé ạ
#303K/GR SAFFRON SALAM TRỜI ƠI, TIN ĐƯỢC KHÔNG ????
Rất nhiều khách hàng của Saffron VIETNAM thắc mắc sao quanh năm suốt tháng không thấy Saffron SALAM được giảm giá bao giờ, thì hôm nay chính là cơ hội duy nhất đây ạ
Saffron SALAM giá niêm yết #450K => chỉ còn #303k (khi mua từ 3gr), áp dụng duy nhất trong 2 ngày Black Friday 24/11 – 25/11
 – chứng nhận đỉnh cao nhất của ngành saffron trên toàn thế giới
Những ngày này tại Iran đang là mùa thu hoạch Saff ron, nên những sợi Saff ron SALAM tại thời điểm này chính là những sợi saff ron chính vụ đầu tiên của vụ mùa 2022. Sợi đỏ thẫm, tươi rói, thấm đượm hương thơm đặc trưng của saff ron và rất giàu dưỡng chất, hạn sử dụng 2 năm nên tranh thủ giá tốt để mua tích trữ là cực kỳ hợp lý nhé ah!

Được cười được nói, được gói Saffron mang về Mỗi năm chỉ 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝐠𝐢𝐚́ 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐥𝐚̂̀𝐧 𝐝𝐮𝐲 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭, nên ngay từ sáng sớm nay, các showroom của Saffron VIETNAM trên mọi miền tổ quốc đã tấp nập khách đến săn sale, anh chị nào cũng tươi như hoa vì săn được Saffron SALAM với giá quá hời:

Hầu như khách hàng của Saffron VIETNAM đều “chung tình” với Saff ron SALAM – dòng Saff ron được mệnh danh là cao cấp nhất thế giới. Ngay từ đêm qua các set 3gr, 5gr, 10gr đã “nổ bill” rần rần vì khách hàng tỉnh lắm, date những 2 năm nên toàn tranh thủ mua tích trữ dùng dần đó ah
Quý khách đã trót mê Saffron thì đừng bỏ lỡ dịp giảm giá duy nhất trong năm này nhé!
QUẦY KỆ NGẬP HÀNG, SẴN SÀNG ĐÓN KHÁCH
Đếm ngược chỉ còn chưa đầy 4 tiếng nữa thôi là giờ G săn sale Black Friday đã đến!
Cơ hội duy nhất trong năm để mua Saffron SALAM với giá chỉ từ #303k, Saff ron Shyam với giá #315k và Saff ron JAHAN với giá #225k. Ngoài ra còn tặng kèm rất nhiều phần quà giá trị!
Ưu đãi khủng chỉ 1 lần trong năm nên dự kiến cung không đủ cầu. Quý khách ghé showroom sớm để tránh tình trạng hết hàng lại phải đợi ngày này sang năm nhé!

𝐒𝐀̆𝐍 𝐒𝐀𝐋𝐄 𝐁𝐋𝐀𝐂𝐊 𝐅𝐑𝐈𝐃𝐀𝐘 𝐎̛̉ Đ𝐀̂𝐔? 𝐓𝐎̂̉𝐍𝐆 𝐇𝐎̛̣𝐏 𝟒𝟎+ 𝐒𝐇𝐎𝐖𝐑𝐎𝐎𝐌 𝐕𝐀̀ 𝐇𝐄̣̂ 𝐓𝐇𝐎̂́𝐍𝐆 Đ𝐈𝐄̂̉𝐌 𝐁𝐀́𝐍 𝐂𝐔̉𝐀 𝐒𝐀𝐅𝐅𝐑𝐎𝐍 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌 𝐓𝐑𝐄̂𝐍 𝐓𝐎𝐀̀𝐍 𝐐𝐔𝐎̂́𝐂

Đặt mua online và “rung đùi” chờ hàng ship về tận nhà thì cũng tiện thật đó, nhưng nếu anh chị ngại chờ lâu và muốn trải nghiệm thực tế thì có thể ghé các điểm bán và showroom của Saffron VIETNAM trên toàn quốc để săn sale trực tiếp nhaaa
Chương trình giảm giá đặt biệt trong ngày 𝐁𝐥𝐚𝐜𝐤 𝐅𝐫𝐢𝐝𝐚𝐲 được áp dụng trong toàn hệ thống nên anh chị ghé bất cứ showroom cũng có giá tốt và được áp dụng đầy đủ các ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt hơn nữa là tại các điểm bán, anh chị có cơ hội được trải nghiệm miễn phí nhiều loại saff ron, để từ đó lựa chọn ra loại phù hợp nhất với mình và gia đình.
Với hệ thống 𝐡𝐨̛𝐧 𝟒𝟎 𝐒𝐡𝐨𝐰𝐫𝐨𝐨𝐦 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐡𝐚̃𝐧𝐠 𝐯𝐚̀ 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐚̆𝐦 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐛𝐚́𝐧 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 𝐭𝐨𝐚̀𝐧 𝐪𝐮𝐨̂́𝐜, anh chị có thể dễ dàng tìm thấy điểm bán gần nhà mình nhất.
Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất để mua Saff ron SALAM với giá #303k, Saff ron Shyam với giá #315k và Saff ron JAHAN với giá #225k và hãy sắp xếp thời gian đến săn sale thật sớm vì với chương trình ưu đãi khủng lần này, dự đoán hàng sẽ hết nhanh như một cơn gió đó ạ!

MUA 1 TẶNG 2 – TẶNG NGAY 1 HŨ BỘT SAFFRON MẬT ONG NGUYÊN CHẤT MIỄN PHÍ

Vừa rinh được thạch thải độc Saff ron Detox về để kịp siêt eo, gọn dáng cho dịp lễ Tết cuối năm, lại vừa siêu hời khi được tặng kèm luôn combo 1 hũ 1gr Bột Saffron 1 Chai mật ong nguyên chất
Chỉ còn duy nhất hôm nay để rinh trọn combo siêu xịn này về tay thôi ạ!
Thạch Saff ron Detox là dòng sản phẩm đốt mỡ thanh thải độc tố cơ thể, lựa chọn hàng đầu cho những anh chị muốn thải độc sạch khỏe cơ thể, giúp tiêu hóa tốt hơn, da dẻ mịn màng hơn, vóc dáng cải thiện mà:

– Không mất thời gian – Không tốn chi phí lớn như những liệu trình thải độc tại Spa, bệnh viện – An toàn lành tính, với thành phần chiết xuất tự nhiên: Metabolaid, Saffron, Enzyme từ 80 loại rau củ Brazil,… – Cảm nhận sự thay đổi ngay từ lần sử dụng đầu tiên

CHỜ 365 NGÀY CHỈ ĐỂ HÔM NAY ĐƯỢC MUA SAFFRON GIẢM GIÁ

Từ 00h ngày 24/11 đến hết ngày 25/11, hoà chung không khí sôi động của Black Friday, Công ty Cổ phần Saffron Việt Nam chính thức áp dụng ưu đãi 𝐆𝐈𝐀̉𝐌 𝐆𝐈𝐀́ cực hấp dẫn cho 3 dòng Nhụy hoa nghệ tây được yêu thích nhất tại Saffron VIETNAM gồm:
𝐒𝐚𝐟𝐟 𝐫𝐨𝐧 𝐒𝐀𝐋𝐀𝐌: 𝟒𝟓𝟎𝐤 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝐜𝐨̀𝐧 𝟒𝟎𝟓𝐊

𝐒𝐚𝐟𝐟 𝐫𝐨𝐧 𝐒𝐇𝐘𝐀𝐌: 𝟑𝟓𝟎𝐤 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝐜𝐨̀𝐧 𝟑𝟏𝟓𝐊 𝐒𝐚𝐟𝐟 𝐫𝐨𝐧 𝐉𝐀𝐇𝐀𝐍: 𝟐𝟓𝟎𝐤 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝐜𝐨̀𝐧 𝟐𝟐𝟓𝐊

Đặc biệt, chương trình GIẢM GIÁ còn được áp dụng song song cùng các chương trình TẶNG QUÀ khác.
Vừa giảm giá vừa được tặng quà – cơ hội duy nhất để mua Saffron SALAM với ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm, mọi người đừng bỏ lỡ nhaaa
Tuy sale nhưng date vẫn mới tinh nên thoải mái tích trữ đến 2-3 năm đấy ah!
𝐂𝐡𝐢̉ 𝐝𝐮𝐲 𝐧𝐡𝐚̂𝐭 𝟐 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 𝟐𝟒/𝟏𝟏 𝐯𝐚̀ 𝟐𝟓/𝟏𝟏, nhanh tay nha các anh chị!

KHÔNG KHÍ TƯNG BỪNG TẠI SHOWROOM SAFFRON VIETNAM TP THỦ ĐỨC NGÀY KHAI TRƯƠNG

Hôm nay có hẹn với Tp. Thủ Đức…

Showroom sang trọng, xinh đẹp vô cùng với quầy kệ ngập những sản phẩm hot nhất của Saffron VIETNAM. Không khí đang nóng lên từng phút khi khách hàng ghé đến showroom ngày càng đông.

Anh chị hãy nhanh chân tới showroom Thủ Đức hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ
GIẢM 10% các dòng Saff ron nhập khẩu chính hãng

Tặng quà dùng thử miễn phí, trải nghiệm vàng đỏ Saff ron tại Showroom Hàng ngàn ưu đãi và quà tặng vô cùng hấp dẫn

Saffron VIETNAM kính mời quý khách hàng, người dân thành phố khách thập phương ghé Showroom trong tuần lễ khai trương!

𝐁𝐀̃𝐎 𝐒𝐀𝐋𝐄 𝐁𝐋𝐀𝐂𝐊 𝐅𝐑𝐈𝐃𝐀𝐘 𝐒𝐀̆́𝐏 𝐒𝐔̛̉𝐀 Đ𝐎̂̉ 𝐁𝐎̣̂ 𝐆𝐈𝐀̉𝐌 𝐆𝐈𝐀́ 𝟏𝟎% – 𝐍𝐆𝐀̣̂𝐏 𝐓𝐑𝐀̀𝐍 𝐐𝐔𝐀̀ 𝐓𝐀̣̆𝐍𝐆 𝐆𝐈𝐀́ 𝐓𝐑𝐈̣  

Mỗi năm, chỉ có một lần duy nhất Saffron VIETNAM giảm giá sản phẩm. Đó chính là 𝐁𝐥𝐚𝐜𝐤 𝐅𝐫𝐢𝐝𝐚𝐲!
Đây là cơ hội duy nhất để mua 𝐒𝐚𝐟𝐟 𝐫𝐨𝐧 𝐒𝐀𝐋𝐀𝐌 với giá chỉ #303k, 𝐒𝐚𝐟𝐟 𝐫𝐨𝐧 𝐒𝐡𝐲𝐚𝐦 với giá #315k và 𝐒𝐚𝐟𝐟 𝐫𝐨𝐧 𝐉𝐀𝐇𝐀𝐍 với giá chỉ #225k ….
Ngoài ra, đi kèm chương trình giảm giá là vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.
Chương trình chỉ áp dụng trong 2 ngày duy nhất: 𝟐𝟒/𝟏𝟏 𝐯𝐚̀ 𝟐𝟓/𝟏𝟏
Saffron mùa mới date mới tinh, hạn sử dụng 2 – 3 năm nên mua tích trữ là vô cùng hợp lý đó ah
𝐁𝐥𝐚𝐜𝐤 𝐅𝐫𝐢𝐝𝐚𝐲 đã gần kề. Đừng bỏ qua dịp sale “mạnh tay” nhất năm từ Saff ron VIETNAM nhé!
Một trong những Set quà tặng 20/11 được yêu thích nhất năm nay của Saff ron VIETNAM, bên trong được kết hợp bởi 2 tặng phẩm là Saff ron và Giai Lệ Trà – dòng trà hoa mix 4 vị: hoa cúc, hoa nhài, hoa hồng Shiraz và cỏ ngọt.
Vậy nên, dưới đây Saff ron VIETNAM sẽ hướng dẫn anh chị, và các Thầy Cô cách sử dụng set quà, pha một bình trà Saff ron kết hợp cùng Giai Lệ Trà sao cho thơm ngon, đượm hương nhất nhé ạ.
Kết hợp Saffron cùng trà hoa là cách dùng đem lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt là ngủ ngon, thanh lọc cơ thể, và chống lão hóa.

Hương thơm tinh tế tươi mát của trà hoa, xen lẫn cùng hương thảo mộc nhẹ nhàng của Saff ron cũng rất thư giãn tinh thần.

Pha một bình trà Saff ron đượm hương đơn giản không tưởng, anh chị hãy thử và cảm nhận ngay nha

Feedback đáng yêu từ những khách hàng nhí của Saffron VIETNAM tặng quà 20/11 cho Thầy Cô đây ạ!

Những túi quà được gói ghém cẩn thận, thêm những chiếc thiệp xinh viết vài lời chúc đơn giản ngây thơ, rồi lăng xăng đến lớp để tặng Thầy Cô giáo, miệng tươi cười háo hức.
Nhìn những học trò nhỏ đáng yêu và tình cảm chân thành như này thì Thầy Cô nào mà chẳng vui vẻ hạnh phúc cơ chứ! Chính những “mầm non” tươi trẻ này là động lực để các Thầy Cô luôn giữ được nhiệt huyết, đam mê và tình yêu với nghề, cũng như luôn vững bước trên sự nghiệp trồng người.
Lòng sâu biển rộng mênh mông,

Không sao bằng được tấm lòng thầy cô.

Có ai đó đã nói rằng: “Hãy cảm ơn ngọn đèn vì ánh sáng của nó nhưng đừng quên người cầm đèn đang đứng trong bóng đêm.”
Thầy cô là những người cầm ngọn đèn bất diệt của tri thức, trí tuệ soi sáng con đường tương lai cho bao thế hệ học trò nhỏ, chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa hơn. Để đến khi bước vào đời, đứa trẻ thơ ngây vụng dại ngày nào khôn lớn, trưởng thành và đặt chân đến những vùng trời tươi đẹp, rực rỡ.
Những điều Thầy Cô đã từng dạy dỗ sẽ là hành trang mang theo suốt đời và những công ơn dưỡng dục của Thầy Cô là điều không thể nào ghi nhớ hết.
Nhân ngày lễ 20/11, ngày Nhà giáo Việt Nam, Saffron VIETNAM xin được gửi lời chúc đến các Thầy, các Cô, chúc Thầy Cô thật nhiều sức khỏe và công tác tốt, hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người

Rất nhiều anh chị khách tìm mua Saffron tặng Thầy Cô, tặng bố mẹ để thầy cô, bố mẹ có được giấc ngủ ngon và sâu hơn, bớt trằn trọc mệt mỏi. Vậy uống Saffron thế nào để có được những lợi ích tốt nhất cho giấc ngủ, giúp ngủ sâu hơn, giấc dài hơn và thức dậy thật khỏe khoắn?

Các thầy cô, bố mẹ có thể áp dụng cách uống Saffron này trong một tuần và cảm nhận hiệu quả thay đổi giấc ngủ nhé:
Về liều lượng: Có thể bắt đầu từ 15-20 sợi mỗi ngày và tăng dần lên 40-50 sợi/ngày khi dần quen với loại thảo dược này. Nên pha vào bình nước 1 lít và chế thêm nước uống thay nước lọc trong ngày. Tránh uống khi bụng rỗng nhất là lúc mới bắt đầu sử dụng nhé ạ.
Tần suất uống: Đều đặn mỗi ngày, có thể pha một bình lớn uống thay nước lọc, hoặc chia uống sáng chiều tối mỗi buổi 1 cốc lớn. Buổi tối có thể pha đặc hơn một chút, sẽ giúp tinh thần được thư giãn, dễ dàng bước vào giấc ngủ hơn.
Có thể kết hợp thêm: trà hoa cúc, mật ong khi sử dụng để tăng thêm hiệu quả. Buổi tối trước khi đi ngủ một tiếng, pha một cốc trà Saffron cùng mật ong và hoa cúc, sau 1 tuần sẽ thấy sự cải thiện giấc ngủ rõ rệt.
Nếu mất ngủ chưa lâu thì khi áp dụng có thể hiệu quả ngay từ lần đầu tiên, còn nếu thầy cô, bố mẹ mất ngủ nặng đã lâu thì cần thời gian lâu hơn từ 1 tuần – 2 tháng, tuỳ cơ địa mỗi người nhé ạ
Tháng 11 cuối năm đối với các Thầy cô giáo có lẽ là tháng đẹp nhất trong năm, tháng có ngày lễ dành riêng để tôn vinh sự nghiệp trồng người mà những người Thầy, người Cô đang miệt mài vun đắp mỗi ngày.
Dưới đây là những chia sẻ, tâm sự của một giảng viên, đã theo đuổi ngành sư phạm suốt 5 năm, trở thành giảng viên trẻ dìu dắt bao thế hệ sinh viên.
Cô nàng cũng chia sẻ món quà ý nghĩa đã lựa chọn để tặng cho giáo viên của con trong ngày lễ 20/11, là một set quà Nhụy hoa nghệ tây từ Saff ron VIETNAM.
Thật sự tự hào vì Saff ron được chính các Thầy, các Cô tin dùng và lựa chọn để làm quà tặng cho dịp lễ.
Ngày mai đã là ngày lễ 20/11 rồi ạ, anh chị hãy lựa chọn ngay một set quà đẹp từ Saff ron VIETNAM để tặng người Thầy, người Cô , tỏ lòng biết ơn nhé ạ
Saffron FOR SUCCESS – ALL IN Saffron
GIAN HÀNG TMĐT Saffron: 
– Website: https://saffron.vn

Leave a Comment