Máy Lọc Không Khí Medicar Với Bộ Lọc Hepa 13 Giúp Loại Bỏ Đến 99,98% Các Hạt Bụi Mịn Và Vi Khuẩn Trong Không Khí , Màng Lọc Than Hoạt Tính Giúp Loại Bỏ Mùi Hôi Khó Chịu, Mang Lại Cho Bạn Không Gian Thoải Mái Để Bạn Tận Hưởng Cuộc Sống Xanh Mỗi Ngày

Tuy nhỏ mà có võ, máy hút bụi ô tô của Medicar được tin dùng và khách hàng đã gửi về rất nhiều feedback. Với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn nhưng có lực hút mạnh lên tới 4500pa, kết hợp vòi hút 2 trong 1, giúp mọi ngóc ngách trên xế cưng của bạn đều được làm sạch nhanh chóng. Sản phẩm mang đến sự tiện lới, hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật của Medicar chính là điểm chiếm được sự yêu thích và hài lòng từ rất nhiều khách hàng của Medicar.

Medicar FOR SUCCESS – ALL IN Medicar
GIAN HÀNG TMĐT Medicar: 
– Website: https://medicar.vn

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/medicar-vietnam – Tiki: https://shopii.click/go/tiki?medicar-viet-nam

Nâng cấp trải nghiệm với phiên bản thảm lót sàn ô tô Medicar hoàn toàn mới: Đa dạng hơn với 4 màu viền theo nhiều phong cách, mang đến sự cá nhân hóa và tinh tế cho không gian nội thất xe

CẢM BIẾN THÔNG MINH VÀ HIỆN ĐẠI VỚI MÁY LỌC KHÔNG KHÍ Ô TÔ MEDICAR

Với các cảm biến thông minh được tích hợp trong máy lọc không khí ô tô, Medicar tin rằng người dùng sẽ cảm nhận được sự hiện đại, tiện lợi từ sản phẩm. Khả năng nhận biết các chuyển động tay để khởi động và sử dụng máy vô cùng tiện lợi, bạn chỉ cần lướt nhẹ qua là đã có thể chuyển đổi các tính năng hoặc bật tắt máy. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có rất nhiều tính năng nổi bật khác:
Lọc đến 99.98% các hạt bụi
Loại bỏ mùi hôi khó chịu
Giảm rõ rệt mệt mỏi cho tài xế cũng như bớt say xe.
Nhỏ gọn, phù hợp với mọi nội thất xe
CHUYÊN MỤC FEEDBACK GIÁ ĐỠ ĐIỆN THOẠI TRÊN Ô TÔ CÙNG MEDICAR
Một trong những phụ kiện không thể thiếu trong chuyến đi cùng xế cưng của bạn chính là giá đỡ điện thoại. Dưới đây chính là hình ảnh mà khách nhà Medicar đã gửi feedback, nhỏ gọn, tiện lợi nhưng lại mang đến cảm giác rất hiện đại, vô cùng chắc chắn nên khách hàng của Medicar không còn lo ngại về những chuyến đi của mình.
Cấu trúc mở rộng nhôm mạnh mẽ, bền bỉ

Cơ chế nguyên tắc trọng lực Tương thích với hầu hết các điện thoại thông minh Nhỏ gọn về kích thước

SANG XỊN MỊN CÙNG FEEDBACK THẢM SÀN Ô TÔ MEDICAR

Anh khách vừa chốt bộ thảm lót sàn ô tô của Medicar xong là gửi ngay feedback trên xế cưng Vinfast VF E34 2022. Thảm vừa vặn, thiết kế tinh tế làm tôn lên nội thất trong xe, không thể nói gì hơn, feedback quá sang quá xịn.
Những khách hàng nào đã tin dùng sản phẩm thảm lót sàn ô tô của Medicar rồi thì đừng ngần ngại gửi feedback về cho Medicar nhé. Đây là động lực giúp Medicar có thể phát triển và ngày càng cải tiến các sản phẩm để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.
TẠI SAO MÁY HÚT BỤI Ô TÔ MEDICAR ĐƯỢC KHÁCH HÀNG YÊU THÍCH ĐẾN VẬY?
THẢM Ô TÔ CHUẨN ĐẸP TỪNG FORM XE 2022

RA MẮT PHIÊN BẢN NÂNG CẤP THẢM Ô TÔ MEDICAR

Cải tiến hơn, chất lượng hơn, phiên bản nâng cấp từ thảm lót sàn ô tô Medicar sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ.
Đa dạng hơn với 4 màu viền thảm mới cho bạn thoải mái lựa chọn, mang đến sự đơn giản, tinh tế làm nổi bật nội thất không gian xe của bạn.
Đen: Tối giản và tinh tế

Đỏ: Năng động và cá tính Xanh: Thanh nhã và dịu mắt 🏀 Nâu: Mạnh mẽ và thân thuộc

Bên cạnh đó, thảm lót sàn ô tô Medicar cải tiến độ chống trơn trượt cho xe giúp tăng gấp 3 lần độ bền:

Không thấm nước, không mùi Bẫy bụi bẩn tối ưu Dễ dàng vệ sinh Khả năng chịu nhiệt cực tốt

FEEDBACK XỊN XÒ VỚI THẢM LÓT SÀN Ô TÔ MEDICAR
Sau khi thử qua vô vàn các loại thảm lót sàn ô tô trên thị trường, nhiều khách hàng vẫn chưa ưng ý về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Nhưng từ khi sử dụng thảm lót sàn ô tô Medicar thì khách hàng như tìm được ‘chân ái’ cho xế yêu. Vị khách mua luôn cả bộ sản phẩm của Medicar mà chẳng chần chừ còn gửi cho Medicar feedback với xế cưng Toyota Fortuner 2015 xịn quá luôn.

THẢM LÓT SÀN MEDICAR – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO CHIẾC XE CỦA BẠN

Thảm Medicar với những tính năng ưu việt, là sự lựa chọn hoàn hảo cho xế cưng của bạn. Bề mặt thảm được thiết kế tinh tế với những ô ngăn lỗ rỗng, hình dạng kim cương, có độ sâu 8mm giúp giữ được các bụi bẩn và nước tốt nhất. Bên cạnh đó, với thảm lót sàn ô tô của Medi car, việc vệ sinh thảm sẽ vô cùng dễ dàng. Giờ đây, hãy để thảm lót sàn ô tô Medicar được đồng hành cùng bạn.
Trọng lượng nhẹ

Độ bền cao Không có mùi Không thấm nước Chống trơn trượt tốt Có miếng dán cố định chắc chắn

CÙNG TEST CÁC TÍNH NĂNG XỊN XÒ CỦA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ Ô TÔ MEDICAR

Để kiểm tra các tính năng nổi bật của máy lọc không khí ô tô, Medicar mời mọi người cùng xem qua một đoạn video dưới đây nha.
Các tính năng nổi bật:

Công nghệ cảm biến thông minh Lọc đến 99.98% các hạt bụi Loại bỏ mùi hôi khó chịu Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại Có hiển thị nhiệt độ và độ ẩm Có hiển thị mức độ không khí

THẢM LÓT SÀN Ô TÔ MEDICAR – KHÔ THOÁNG NHANH CHÓNG

Ai trong chúng ta cũng mong muốn tìm được một sản phẩm thảm có thể nhanh khô thoáng sau vệ sinh và sử dụng được nhanh nhất. Tuy nhiên, các sản phẩm thảm trên thị trường hiện nay lại phải mất một khoảng thời gian khá lâu để khô thoáng và tiếp tục sử dụng sau đó.
Tưởng chừng là hiếm, nhưng cái gì khó để đó Medi car lo! Thảm lót sàn ô tô nhà Medi car sẽ cho bạn trải nghiệm bất ngờ về độ siêu khô siêu thoáng chỉ từ 10-15p sau khi vệ sinh thảm.
Thảm lót sàn ô tô Medicar còn có nhiều tính năng khác:

Không có mùi Độ bền cao Dễ dàng vệ sinh Giữ bụi bẩn, nước hiệu quả Thiết kế tinh tế với lỗ rỗng kim cương Vật liệu thân thiện với môi trường

GIÁ ĐỠ ĐIỆN THOẠI MEDICAR, ĐỒNG HÀNH CÙNG CHUYẾN ĐI CỦA BẠN

Những chuyến đi xa, cung đường mới luôn làm chúng ta cảm thấy háo hức và GPS chỉ dẫn trên thiết bị di động là người bạn không thể thiếu. Nhưng bạn không thể yên tâm với vấn đề sẽ gặp phải ở nơi đặt thiết bị thông minh. Đừng lo, giá đỡ điện thoại Medi car sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này!
Giá đỡ điện thoại Medicar với:

Kích thước nhỏ gọn Có thể xoay trái phải Dễ dàng lấy vào, bỏ ra Cao cấp với vật liệu làm từ hợp kim nhôm Tương thích với hầu hết các điện thoại thông minh

DỌN DẸP VỆ SINH XẾ CƯNG CỰC DỄ VỚI MÁY HÚT BỤI Ô TÔ MEDICAR

Việc dọn dẹp vệ sinh xế cưng sẽ không còn vất vả khi giờ đây đã có máy hút bụi ô tô Medi car. Máy được thiết kế với vòi làm sạch 2 trong 1 giúp dễ dàng hút được bụi bẩn dù là ở các ngóc ngách nhỏ trên xe. Bạn sẽ cảm nhận được ngay tức thì độ làm sạch tuyệt vời của máy hút bụi ô tô Med icar.
Ngoài ra, máy hút bụi ô tô Medicar mang nhiều tính năng ưu việt như :

Lực hút mạnh mẽ tới 4500pa Bộ lọc Hepa dễ dàng vệ sinh Thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt, hiện đại Thuận tiện cho việc mang theo trên xe

TRẢI NGHIỆM THẢM LÓT SÀN Ô TÔ CHẤT LƯỢNG CÙNG MEDICAR

Càng ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng thảm lót sàn ô tô Medicar. Trải nghiệm thảm lót sàn ô tô bên Medi car một thời gian, khách hàng đã cho feedback quá xịn xò trên chiếc xe Mitsubishi Xpander Cross 2021 như thế này đây.
Động lực mỗi ngày để Medicar không ngừng cố gắng, nỗ lực nâng cao trải nghiệm của khách hàng về các sản phẩm đến từ Medi car.
Thảm lót sàn Medicar:

Không thấm nước Không mùi Chống trượt Bẫy bụi bẩn Dễ vệ sinh

99.99% VI KHUẨN ĐƯỢC LOẠI BỎ NHỜ XỊT RỬA TAY DIỆT KHUẨN MEDI
Bàn tay chúng ta là nơi chứa một lượng lớn vi khuẩn, vì vậy việc giữ gìn bàn tay sạch sẽ cũng góp phần bảo vệ sức khỏe của mỗi người. Xịt rửa tay diệt khuẩn MEDI sẽ giúp bạn giữ sạch bàn tay mình một cách tốt nhất, nhờ có tác động kép của Alcohol và Lactic acid loại bỏ đến 99,99% các vi khuẩn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nhiều hoạt chất Glycerin làm tăng gấp đôi khả năng dưỡng ấm. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tức thì chỉ sau 60 giây.
Xịt rửa tay diệt khuẩn MEDI với 2 mùi hương:

Cam hương thảo Hoa mẫu đơn

LỌC SẠCH KHÔNG KHÍ – THƯ GIÃN CÙNG XẾ CƯNG

Khi đi ngoài đường, không khí ô nhiễm khiến bạn cảm thấy ngột ngạt và khó chịu! Những hạt bụi mịn xung quanh khiến da bạn càng ngày càng trở nên xấu hơn! Hay mùi xe đặc trưng của ô tô khiến bạn cảm thấy sợ hãi mỗi khi lại gần!
Vậy thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không sở hữu ngay một chiếc máy lọc không khí đến từ Medicar? Máy lọc không khí ô tô Medi car với bộ lọc Hepa 13 hiện đại nhất giúp bạn có một khoảng thời gian thư giãn khi ngồi ngay trên xế cưng của mình.
Máy lọc không khí Medicar với nhiều tính năng nổi bật:

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt Công nghệ cảm biến thông minh Lọc đến 99.98% các hạt bụi, khói, lông thú Loại bỏ Formaldehyde Loại bỏ mùi hôi khó chịu Có khả năng tại Ion âm

THẢM LÓT SÀN Ô TÔ MEDICAR – VẬT LIỆU THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Một trong những điều Medicar luôn tự hào đó chính là sản phẩm Thảm lót sàn ô tô thế hệ mới Medi car. Sản phẩm được làm 50% từ vật liệu tái chế thân thiện với môi trường. Chất liệu này dễ dàng phân hủy và đảm bảo an toàn sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, việc sử dụng vật liệu tái chế giúp Medi car góp phần nhỏ của mình chung tay bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.
Song thảm lót sàn ô tô Medicar cũng cực kỳ chất lượng bởi khả năng:

Không thấm nước Không mùi Chống trượt Giữ bụi bẩn Dễ vệ sinh

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc thảm lót sàn xe này ngay thôi?
Để mang đến những sản phẩm chất lượng cho Khách hàng, Medicar đã luôn chú trọng đến từng giai đoạn sản xuất. Và đóng gói hàng hóa cũng là một công đoạn rất quan trọng
Thảm lót sàn ô tô MEDICAR được thiết kế thành những ô ngăn lỗ rỗng, hình dạng kim cương đan xen với nhau, có độ sâu 8mm giúp:

Khả năng giữ bụi bẩn, giữ nước hiệu quả và rất Dễ dàng vệ sinh, loại bỏ chất bẩn trên thảm bằng các thao tác đơn giản như phủi, xịt nước Chất liệu Foam không bắt lửa Độ bền cao, Khả năng chống mòn tốt Đơn giản, vừa vặn, tinh tế

#Feedback xịn xò từ khách nhà MEDICAR “MÁY LỌC KHÔNG KHÍ TRÊN Ô TÔ MEDICAR”

Không khí ô nhiễm chứa các chất độc hại có thể gây ảnh hưởng sức khỏe của bạn. Máy lọc không khí #cảm_biến_chuyển_động Medi car được thiết kế để giữ cho bạn và những người thân yêu của mình an toàn và khỏe mạnh bằng cách:

Lọc 99,98% chất gây ô nhiễm/ chất có hại như Formaldehyde Khử mùi khó chịu như khói thuốc

🏾 Hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu cho mình một chiếc máy lọc không khí trên ô tô https://shopii.click/go/shopee.vn?3EqurYY
VỆ SINH THẢM LÓT Ô TÔ TỐN NHIỀU THỜI GIAN, ĐỪNG LO ĐÃ CÓ MEDICAR!
Thảm lót sàn ô tô Medicar được thiết kế tinh tế với các ô ngăn lỗ rỗng, hình dạng kim cương, với độ sâu 8mm giúp giữ được nước, bụi bẩn hiệu quả nhất. Với thảm lót sàn ô tô của Medicar, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh, làm sạch nhanh chóng các bụi bẩn. Bên cạnh đó, thảm rất nhanh khô thoáng, chỉ sau 10-15p bạn đã có thể tiếp tục sử dụng. Chính vì thế, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian với công việc vệ sinh thảm cho chiếc xe của mình.
TẬN HƯỞNG MỘT KHÔNG GIAN SẠCH, THOÁNG TRONG CHÍNH CHIẾC XE CỦA BẠN CÙNG MEDI CAR
Dọn dẹp sạch sẽ, cải tạo lại không gian trong chính chiếc xe của bạn thật dễ dàng với máy hút bụi ô tô Medi car. Với thiết kế cầm tay tiện lợi, nhẹ, gọn, máy hút bụi ô tô Medicar sẽ giúp bạn nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn mang lại không gian sạch thoáng cho bạn cùng nhiều tính năng khác như:
Lực hút mạnh mẽ 4500pa

Vòi hút 2in1 giúp hút sạch mọi ngóc ngách Bộ lọc HEPA dễ dàng làm sạch, có thể giặt được

LÁI XE NHƯ THẾ NÀO ĐỂ CHUYẾN ĐI TRỞ NÊN TRỌN VẸN?

Khi bắt đầu một chuyến đi, bạn thường tìm kiếm các chỉ dẫn, GPS trên bản đồ, các thiết bị thông minh để tìm đến các địa điểm bạn muốn. Những bất tiện và rủi ro có thể xảy ra khi thiết bị của bạn gặp vấn đề với chỗ đặt của chúng. Lỏng lẻo, dễ lung lay và rơi rớt. Chính vì vậy, GIÁ ĐỠ ĐIỆN THOẠI TRÊN Ô TÔ MEDICAR sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn hơn với những tính năng nổi bật:
Cấu trúc mở rộng nhôm mạnh mẽ, bền bỉ

Cơ chế nguyên tắc trọng lực Tương thích với hầu hết các điện thoại thông minh Nhỏ gọn về kích thước

BWM 750LI 2009 mang phong cách mạnh mẽ và sang trọng cùng #Thảm_lót_sàn_ô_tô_Medi car
Anh khách đã chọn cho xế yêu của mình một bộ thảm màu đen viền đen để khẳng định sự mạnh mẽ, cứng cáp. Không chỉ giúp bảo vệ, thảm lót sàn Medi car còn là vật dụng trang trí giúp #nâng_tầm cho xe của bạn.

XỊT RỬA TAY MEDI – BẢO VỆ BÀN TAY BẠN

Xịt rửa tay diệt khuẩn MEDI giúp làm sạch và bảo vệ làn da khỏi vi khuẩn tới 99.99% vi sinh vật gây hại nhờ tác dụng của Ethyl Alcohol. Với chiết xuất lá lô hội cùng hoạt chất Glycerin giúp tăng khả năng dưỡng ẩm gấp hai lần, hạn chế tối đa sự mất nước của làn da trong quá trình làm sạch của bạn.
Xịt rửa tay diệt khuẩn MEDI với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và có thể tái sử dụng được nhiều lần. Bên cạnh đó, vì không chứa Parabens, Triclosan nên vô cùng an toàn kể cả sử dụng cho trẻ em.
Cùng với 2 mùi hương cho bạn:

Cam hương thảo đem lại cảm giác tươi mát và sảng khoái Hoa mẫu đơn mang đến sự thư giãn, nhẹ nhàng

LỌC SẠCH KHÔNG KHÍ – TẬN HƯỞNG SỐNG XANH
Ô nhiễm không khí đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, khiến bạn trở nên bức bối và ngột ngạt mỗi khi đi ra ngoài.
Đừng lo! :
Ngoài ra máy lọc không khí Medicar còn nhiều tính năng tiện dụng như:

Công nghệ cảm biến bằng tay Hiển thị nhiệt độ và độ ẩm và mức độ không khí Diện tích sử dụng lên tới 5m3

SỰ KHÁC NHAU GIỮA THẢM LÓT SÀN Ô TÔ MEDICAR VÀ THẢM RỐI PVC

THẢM LÓT SÀN MEDICAR:

Trọng lượng nhẹ Bề mặt ô ngăn lỗ rỗng hình kim cương giúp bẫy bụi bẩn, giữ nước hiệu quả Vệ sinh dễ dàng, khô thoáng trong vòng 15p Không thấm nước, không mùi Cơ chế chống trượt tốt nhờ sử dụng velcro 2.0 và chốt khóa cài cố định ít gây hư hại cho ván sàn ô tô của bạn Bền hơn gấp 3 lần so với thảm ô tô thông thường

THẢM RỐI PVC:

Nặng Thấm nước, khả năng giữ nước kém Có mùi hôi chua, ẩm mốc Không có khả năng cố định, dễ trơn trượt Một vài lỗ được hình thành sau thời gian ngắn sử dụng Vệ sinh khó khăn, lâu khô

Với những tính năng vượt trội của mình hãy để
Medicar FOR SUCCESS – ALL IN Medicar
GIAN HÀNG TMĐT Medicar: 
– Website: https://medicar.vn

Leave a Comment