Dermalogica Đã Luôn Nghiên Cứu, Phát Triển Không Ngừng Và Mang Đến Bạn Dòng Biolumin-c, Giúp Làm Sáng Da, Tăng Độ Săn Chắc Và Giảm Sự Xuất Hiện Của Nếp Nhăn 1 Cách Hiệu Quả.

Dermalogica: một thương hiệu được thành lập bởi một chuyên viên chăm sóc da, vì vậy chúng tôi biết rõ cách tạo ra các giải pháp chăm sóc da được thiết kế hóa hiệu quả – không chỉ của hiện tại mà là trọn đời. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ, sản phẩm và huấn luyện về chăm sóc da cấp độ Chuyên nghiệp cho các chuyên viên da cũng như khách hàng.

Dermalogica FOR SUCCESS – ALL IN Dermalogica
GIAN HÀNG TMĐT Dermalogica: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/dermalogica-store – Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/dermalogica.html

Và đặc biệt, đừng quên yêu thương bản thân bằng cách thấu hiểu và quan tâm đến sức khoẻ làn da của chính bạn. Hãy để Dermalogica giúp bạn thực hiện sứ mệnh chăm sóc làn da khoẻ đẹp rạng rỡ.

😳😳DA MỤN KHÔNG THỂ ĐI MASSAGE MẶT? Mụn không chỉ là “đặc sản” của tuổi dậy thì. Bởi kể cả khi đã trưởng thành thì lũ mụn đáng ghét vẫn có thể đến làm cho phiền bạn.

Mụn thường xuất hiện nhiều hơn ở người thuộc nhóm da dầu. Tuy nhiên, loại da nào cũng có thể bị mụn, nếu vệ sinh da mặt không kĩ, gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
Các nghiên cứu mới nhất đã cho thấy rằng mụn ở người lớn đang có xu hướng gia tăng.
Thông thường, khi nổi mụn, các chuyên viên về da sẽ không khuyến khích bạn tác động lực bằng cách massage, tẩy tế bào chết hay chà xát khi rửa mặt. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đến salon để được chăm sóc đặc biệt bởi các chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm, để có thể đánh bay mọi loại mụn, “tút” lại “mặt tiền” sáng mịn, sạch mụn. Do đó, da mụn vẫn có thể massage mặt, nếu được thực hiện bởi chuyên gia.
Đón xem bài viết tiếp theo của Dermalogica, chúng tôi sẽ hé lộ một liệu trình chăm sóc thiết kế riêng cho da mụn.
“BÙNG NỔ” TRADE SHOW ‘TÁI XÁC ĐỊNH KINH DOANH SALON CHĂM SÓC DA’ – NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI ĐANG CHỜ ĐÓN BẠN!

Ngành chăm sóc da phát triển nhanh chóng sau đại dịch đang định hình các đặc điểm và định vị của các salon chăm sóc da theo hướng thích nghi và chuyển biến, đáp ứng theo xu hướng và nhu cầu của khách hàng.

Đến với Trade show “Tái xác định kinh doanh salon chăm sóc da – Kiến tạo thành công cho tương lai” diễn ra tại Đồng Nai, TP.HCM, bạn sẽ được gì? 1. Trải nghiệm mô hình kinh doanh salon thành công: hiểu được cách salon chăm sóc da được tái định vị là như thế nào. 2. Giải đáp một Hành trình kinh doanh mơ ước là gì từ ‘Bí thuật’ từ 6 giai đoạnthiết yếu hướng tới 1 salon chăm sóc da thành công 3. Giải đáp lí do Tại sao nên hợp tác cùng Dermalogica, một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp được lựa chọn hàng đầu 4. Cung cấp Khái niệm marketing hiệu quả, làm thế nào để tăng khả năng bán ra những vẫn đảm bảo chất lượng chuyên môn 5. Cùng thảo luận Nhóm Campfire để tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho những vấn đề ‘nhức nhối’ salon chăm sóc da đang gặp phải

Đăng ký tham gia Tradeshow trước ngày 23 tháng 10 năm 2022 để NHẬN QUÀ TẶNG:

MIỄN PHÍ VÉ VÀO SỰ KIỆN trị giá 1.000.000 đồng Bộ quà tặng dùng thử giải pháp chăm sóc da để trải nghiệm công nghệ thành phần tân tiến tiến trong sản phẩm. Quyền lợi tiếp cận với chương trình huấn luyện được hỗ trợ bởi Viên nghiên cứu về da quốc tế IDI với gần 40 năm dẫn đầu trong ngành chăm sóc da chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Chương trình huấn luyện này sẽ là công cụ mạnh mẽ để củng cố kiến ​​thức chuyên môn cho kinh doanh chăm sóc da của bạn.

MUỐN CHINH PHỤC NHỮNG ĐỈNH CAO MỚI? SALON CHĂM SÓC DA CẦN ‘ĐỨNG TRÊN ĐÔI VAI CỦA NGƯỜI KHỔNG LỒ”

Đón chào chuyên gia khách mời đặc biệt có mặt tại Trade show ‘Tái xác định Salon chăm sóc da … Kiến tạo cho tương lai thành công vào ngày 28.10 tại Đồng Nai.

Diễn giả Jodi Arye huấn luyện viên quốc tế tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tại viện nghiên cứu về da quốc tế IDI. Hành trình chuyên gia của Cô Jodi đã bắt đầu với bằng Cử Nhân Khoa học và sau đó là Thạc sĩ về Bảo tồn Di sản. Do đó, Cô đã hoàn thành bằng cấp chuyên ngành Làm đẹp với 2 chứng chỉ ITEC và CIDESCO. Tham gia viện đào tạo quốc tế IDI là nơi cô áp dụng những chương trình huấn luyện cung cấp chứng chỉ trị liệu da, ITEC và CIDESCO.

Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc nổi bật của Jodi Ayre tại sự kiện Hội thảo chăm sóc da tháng 7 vừa qua. Tại đây, các chủ kinh doanh salon chăm sóc da chuyên nghiệp tại Việt Nam có cơ họi được gặp gỡ chuyên gia quốc tế hàng đầu và nâng tầm chuyên môn, đưa kinh doanh đến tương lai tươi sáng nhất.
𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌𝐄𝐒𝐄 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍’𝐒 𝐃𝐀𝐘
Dermalogica xin gửi lời chúc thân thương tới những bóng hồng rạng rỡ, chúc các chị em luôn xinh đẹp, thành công và luôn truyền cảm hứng tới mọi người xung quanh
Hãy dành cho mình tâm thế rạng ngời để cảm nhận những khoảnh khắc trọn vẹn niềm vui và đón những thông điệp tràn đầy yêu thương đến với chị em nhân dịp lễ đặc biệt này.

HÉ LỘ NHÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRADE SHOW ‘TÁI XÁC ĐỊNH SALON CHĂM SÓC DA … KIẾN TẠO TƯƠNG LAI THÀNH CÔNG’

Sự kiện Trade show nhằm giới thiệu các hệ thống, cấu trúc và các công cụ có sẵn để hỗ trợ chủ kinh doanh thực hiện hành trình khởi nghiệp của salon chăm sóc da, hướng đến trong tương lai thành công.
Cùng tìm hiểu nhà tổ chức đằng sau sự kiện này là ai!
Dermal Essential: Được thành lập bởi một nữ doanh nhân thành đạt và có tầm nhìn xa với niềm đam mê kinh doanh chăm sóc da thẩm mỹ viện.
Cung cấp chương trình đào tạo, sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da cấp độ
chuyên nghiệp cho các chuyên gia làn da và chủ kinh doanh chăm sóc da
IDI: Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI được ghi nhận là tiêu chuẩn vàng quốc tế về trị liệu da và cơ thể, đã đào tạo 100.000 chuyên gia chăm sóc da hàng năm với 37 địa điểm trên toàn thế giới, tiếp cận hơn 80 quốc gia.

TRADE SHOW – TÁI XÁC ĐỊNH KINH DOANH CHĂM SÓC DA … KIẾN TẠO CHO TƯƠNG LAI THÀNH CÔNG

Cho dù bạn đang là chủ kinh doanh hay chuẩn bị bắt đầu kinh doanh salon chăm sóc da, bạn luôn cần có những phương án bảo đảm sự thành công trong tương lai của mình.
Sự kiện Trade show ‘Tái xác định kinh doanh chăm sóc da … Kiến tạo thành công cho tương lai’ sẽ giới thiệu các hệ thống, cấu trúc và các công cụ có sẵn để hỗ trợ bạn thực hiện hành trình khởi nghiệp của salon trong tương lai.
Thời gian: 10:00 Thứ 6 – 28.10.2022

Địa điểm: Khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao – The Mira Central Park Hotel, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. 👭 Nhà tổ chức: Dermal Essentials – Chuyên gia kinh doanh với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc da Hợp tác cùng Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI thương hiệu chăm sóc da số 1 thế giới Dermalogica.

CHÌA KHOÁ THÀNH CÔNG CHO MỌI KINH DOANH CHĂM SÓC DA LÀ GÌ?

Sau đại dịch Covid-19, với sự phát triển vượt bậc, ngành kinh doanh chăm sóc da đang thay đổi và tái xác định các salon chăm sóc da theo hướng thiết kế hóa và thích nghi với các xu hướng mới cũng như nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Nếu bạn vẫn đang duy trì kinh doanh salon của mình, làm thế nào để có thể phát triển lên ‘tầm cao mới’?

Nếu hiệu quả kinh doanh salon của bạn chưa thật sự lý tưởng, làm thế nào để thay đổi cho một tương lai tốt hơn? Nếu bạn đang hướng tới khởi đầu một salon chăm sóc da cho riêng mình, làm thế nào để tận dụng và đảm bảo rằng bạn sẽ thành công?

Đây có phải là những điều bạn đang băn khoăn?
Theo dõi trang của chúng tôi để nhận được các giải pháp từ chuyên gia hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm, được minh chứng bởi sự thành công từ các salon khái niệm tại Việt Nam.

Đón chờ bài viết tiếp theo để khám phá ‘công thức kinh doanh thành công’ cho salon chăm sóc da của bạn.

LẤY LẠI VẺ TƯƠI TRẺ CÙNG PHYTO NATURE FIRMING SERUM Dermalogica Phyto-Nature Firming Serum ứng dụng công nghệ mô phỏng sinh học với tác động kép tân tiến. Mang đến tác dụng tuyệt vời trong việc giảm các dấu hiệu lão hóa, phục hồi độ săn chắc, đàn hồi cho da, đánh thức bản chất tươi trẻ của làn da

Phyto-Nature Firming Serum với công nghệ vượt trội đã mang đến những công nghệ:

Giảm nếp nhăn và vết chân chim chỉ sau 4 tuần Săn chắc tức thì sau 01 tuần sử dụng Thúc đẩy da sáng rạng chỉ sau 01 lần sử dụng

Giải đáp bí mật ẩn chứa bên trong Phyto-Nature Firming Serum:

Turmeric Root Extract + Red Seaweed: hỗ trợ nâng cơ da mặt Lipid + chiết xuất thảo mộc: giúp da săn chắc và nâng cơ cho làn da trẻ hóa Phức hợp Glutathione Tri-peptide: giúp da săn chắc

Để Dermalogica đem lại vẻ đẹp vốn có của làn da bạn
CHỚP DEAL tưng bừng – Thoả mãn tình yêu da với vô vàn ƯU ĐÃI HOT từ Dermalogica:

Sở hữu ngay Phyto Nature Firming Serum 40ml – Cơ hội nhận bộ quà tặng trị giá 3.024K lên đến 58% gồm 01 Daily Microfoliant – 13 – Travel Size + 2 Special Cleansing Gel sample + Treatment Voucher 2.300K

ĐẶC BIỆT: KHÔNG THỂ BỎ QUA CƠ HỘI CHỐT ĐƠN TRONG KHUNG GIỜ VÀNG TẠI LAZMALL
CƠ HỘI NHẬN NGAY: Túi du lịch trị giá 500K cho các đơn hàng từ 2 Triệu

Đặt lịch săn sale, nhận ngay các ưu đãi tốt nhất vào các khung giờ vàng: 0H – 2H | 10H – 14H| 20H – 24H

SMART RESPONSE SERUM – HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI SAU 4 TUẦN Chăm sóc da “thông minh” hơn với Tinh chất tích hợp 4 trong 1 dermalogica Smart Response Serum giúp bạn dễ dàng cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da. Chăm dưỡng làn da khỏe đẹp, mịn màng, rạng rỡ hơn chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Công nghệ Smart Response kích hoạt các nhân tố chính trên các vùng da khác nhau của khuôn mặt nhằm cung cấp cho những thay đổi vi mô của da, bởi sự kết hợp hoàn hảo của 4 hoạt chất:

Chiết xuất sơn thù du Nhật Bản giàu gallic acid hỗ trợ làm dịu và giảm mẩn đỏ ở da Mannose-6-phosphate: làm mượt nhanh chóng và mang lại hiệu ứng làm săn chắc da Bột mì thuỷ phân ức chế quá trình sản sinh nám và hoạt hoá làm sáng tổng thể Oligosaccharides từ beta glucan thủy phân tiếp cận đến các “khe hở” nhỏ nhất trên hàng rào lipid bảo vệ da, duy trì độ ẩm tối ưu cho da.

CHỚP DEAL tưng bừng – Thoả mãn tình yêu da với vô vàn ƯU ĐÃI HOT từ Dermalogica:
Sở hữu ngay Smart Response Serum -30ml – Cơ hội nhận bộ quà tặng trị giá 2.872K lên đến 49% gồm 01 Daily Microfoliant – 13 – Travel Size + 2 Special Cleansing Gel sample + Treatment Voucher 2.300K

KEM DƯỠNG ẨM THẾ HỆ MỚI – SKIN SMOOTHING CREAM Da khô, thô ráp và kém mịn màng là nỗi lo của nhiều người. Nguyên nhân chính là do các lipid tự nhiên trong da mất đi,… khiến da mất khả năng giữ ẩm. Đó là lí do gây nên hiện trạng da thô ráp, kém sức sống

Với các thành phần tạo nên thương hiệu của kem dưỡng Skin Smoothing Cream như:

Dưa leo: Các chiết xuất giúp làm mềm và dịu mát da Lô hội: Dưỡng da, giúp da cấp ẩm và hạn chế tình trạng mất nước Vitamin E: tăng cường độ ẩm và làm dịu

Kem dưỡng ẩm Dermalogica Skin Smoothing Cream sẽ mang đến những công dụng vô cùng hữu ích:

Khóa ẩm suốt 24 tiếng Cấp ẩm liên tục lên tới 48h Bảo vệ hàng rào dưỡng ẩm và làm dịu da giúp da săn chắc

Sử dụng Skin Smoothing Cream giúp da căng bóng mịn màng, tạo nên vẻ đẹp tự tin cho các bạn
CHỚP DEAL tưng bừng – Thoả mãn tình yêu da với vô vàn ƯU ĐÃI HOT từ Dermalogica:
Sở hữu ngay Skin Smoothing Cream – 100ml – Cơ hội nhận bộ quà tặng trị giá 1.216K lên đến 53% gồm 01 Skin Smoothing Cream 7ml + 01 Special Cleansing Gel 7ml + 01 Biolumin C eye serum 6ml + 01 Daily micro sample + 2 Special Cleansing Gel sample + Treatment Voucher 440K

Sở hữu ngay Skin Smoothing Cream – 50ml – Cơ hội nhận bộ quà tặng trị giá 461K lên đến 32% gồm 01 Multi Active Toner – 50ml – Travel Size + 2 Special Cleansing Gel sample Sở hữu ngay Skin Smoothing Cream – 15ml -Travel Size – Cơ hội nhận bộ quà tặng trị giá 146K lên đến 26% gồm 01 Precleanse + 01 Daily Microfoliant + 01 MultiVitamin Power Firm + 04 Special Cleansing Gel sample

2 GIẢI PHÁP LÀM SẠCH SÂU, ẨM MƯỢT, RẠNG NGỜI DA KHỎE CÙNG DERMALOGICA

Làm sạch là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong chu trình chăm sóc da. Đây là bước đệm để da có thể hấp thụ hiệu quả các tinh hoa dưỡng chất của bước sau. Cùng Dermalogica làm sạch bã nhờn mà không gây tắc nghẽn với:

Tẩy trang Dermalogica PreCleanse làm sạch sâu, đồng thời nuôi dưỡng da mịn màng, khỏe đẹp.

Dầu hạt mơ: chống oxy hóa da, có đặc tính nuôi dưỡng và giữ ẩm, hỗ trợ duy trì hàng rào bảo vệ da. Chiết xuất hoa oải hương: giúp thư giãn, làm dịu hệ thần kinh, hỗ trợ khám viêm, kháng khuẩn cao. Dầu hoa hướng dương: làm mềm da, mang đến làn da mịn màng, đồng thời tăng cường hàng rào bảo vệ da.

Sữa rửa mặt Special Cleansing Gel không xà phòng dành cho mọi tình trạng da

Quillaja Saponaria: chất tạo bọt nhẹ dịu an toàn lấy đi bụi bẩn và dầu thưa không gây khó chịu cho mọi loại da. Chiết xuất hoa oải hương – thành phần kháng khuẩn và kháng viêm, giảm sưng đỏ các nốt mụn và ngừa sẹo mụn. Chiết xuất lá bạc hà, làm dịu kích ứng, khôi phục hàng rào bảo vệ da, làm dịu kích ứng và thanh mát làn da.

CHĂM DA SÁNG RẠNG NGỜI CÙNG DERMALOGICA Vitamin C – trợ thủ đắc lực cho làn da sáng mịn, đều màu. 

Tinh chất dermalogica Biolumnin C Serum, x3 hiệu quả làm sáng, đã được kiểm nghiệm với bảng thành phần vàng:

Phức hợp Vitamin C hỗ trợ chống oxy hóa, cải thiện độ sáng và làm đều màu da. Da được làm mới cùng Lactic acid – nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào cũ xỉn màu thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da Chiết xuất hạt chia hỗ trợ làm dịu và giảm viêm sưng trên da

Tăng cường rạng rỡ cho da với Kem dưỡng ẩm dermalogica Biolumin-C Gel Moisturizer

Phức hợp vitamin C siêu ổn định: sử dụng công nghệ sinh học giúp làm sáng hỗ trợ chống oxy hóa hiệu quả cho đa Công thức chống oxy hóa với Squalane từ thảo mộc 5 loại Hyaluronic Acid: giúp cung cấp đủ độ ẩm, cải thiện độ đàn hồi da, giảm sự xuất hiện vết chân chim và nếp nhăn Chiết xuất hoa verbascum thapsus: mang đến hiệu quả làm sáng tức thì

KHÁM PHÁ BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA MỊN MÀNG, RẠNG RỠ SUỐT TUẦN CÙNG DERMALOGICA

Bạn có biết, chăm sóc làn da khỏe đẹp, mịn màng, chúng ta không thể bỏ qua bước loại bỏ tế bào chết trên da. Bên cạnh hỗ trợ làm sạch sâu cho da, tẩy tế bào chết còn hỗ trợ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cho da. Dermalogica giới thiệu đến bạn 2 dòng sản phẩm loại bỏ tế bào chết dùng hàng ngày, hàng tuần được người tiêu dùng ưu ái tin dùng nhất hiện nay:

Dermalogica REVEAL PEEL – sản phẩm peel da chuyên nghiệp an toàn tại nhà, sử dụng hàng tuần

Chiết xuất AHA hoạt tính thảo mộc, axit lactic và các enzyme thực vật lên men giúp loại bỏ các mảng vụn tế bào trên da mà không gây mất nước, mang đến làn da mới, săn chắc hơn, giảm sự xuất hiện của đường rãnh và nếp nhăn.

Enzyme từ bí ngô và chiết xuất cám gạo giúp làm đều màu da bằng cách tái tạo bề mặt da và gia tăng tốc độ thay đổi tế bào. Chiết xuất từ chanh ngón tay của Úc với tính năng làm mềm giúp làm sáng da, mang đến bạn một làn da rạng rỡ hơn.

Sử dụng Dermalogica Daily Microfoliant hàng ngày, mang tới làn da sáng mịn rạng rỡ với những thành phần quyền năng:

Bột cám gạo: kích hoạt khi tiếp xúc với nước, làm mềm mượt giúp làn da sáng bóng hoàn hảo Salicylic Acid (BHA): tẩy tế bào chết làm sạch nang lông và giảm thiểu mụn đồng thời cân bằng màu da không đồng đều Yến mạch: làm dịu và trấn an làn da.

Dermalogica FOR SUCCESS – ALL IN Dermalogica
GIAN HÀNG TMĐT Dermalogica: 

Leave a Comment