Laneige Đã Áp Dụng Công Nghệ Tio2 – Bước Đột Phá Mới Giúp Ngăn Chặn Ánh Sáng Xanh, Cho Phép Phản Xạ Vật Lý Của Ánh Sáng Để Nó Không Thể Hấp Thụ Được Vào Da.

Với 𝐍𝐄𝐎 𝐂𝐔𝐒𝐇𝐈𝐎𝐍, LANEIGE đã tạo nên một thế hệ Cushion hoàn toàn mới. Với 𝐍𝐄𝐎 𝐂𝐔𝐒𝐇𝐈𝐎𝐍, mọi khoảnh khắc thường nhật trong cuộc sống của bạn sẽ trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Ra đời sau những nét vẽ kì công và tỉ mỉ của nhà thiết kế Yoo YeongKyu, thiết kế không viền 360º mang lại cho người sử dụng cảm giác đơn giản nhưng sang trọng đúng với tinh thần “Less is more” mà LANEIGE vẫn đang hướng đến nhằm tăng sự hài lòng sau mỗi lần trải nghiệm của mọi cô gái.

Laneige FOR SUCCESS – ALL IN Laneige
GIAN HÀNG TMĐT Laneige: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/laneige-official-store – Tiki: https://shopii.click/go/tiki?laneige  

Laneige xin gửi một món quà tinh thần trung thu là “chiếc clip” hậu kì của những bức ảnh trung thu Laneige vào ngày tết này như một lời chúc ý nghĩa, ấm áp nhất đến các Laneige nhé

Chạm đến vẻ đẹp hoàn mỹ không khuyết điểm cùng 𝐍𝐄𝐎 𝐂𝐮𝐬𝐡𝐢𝐨𝐧 𝐆𝐥𝐨𝐰 để mỗi ngày trôi qua là một ngày để bạn tỏa sáng. Nhờ vào công thức lâu trôi bền màu, lớp nền mịn lì vẫn giữ màu hoàn hảo trên da ngay cả khi bạn đang xông hơi ở nhiệt độ 40ºC hoặc sau khi vận động và tập thể dục trong nhiều giờ.

Đặc biệt 𝐍𝐄𝐎 𝐂𝐮𝐬𝐡𝐢𝐨𝐧 phiên bản 𝐆𝐥𝐨𝐰 với vỏ ngoài màu hồng pastel ngọt ngào được thiết kế dành cho những cô nàng yêu thích phong cách căng bóng Hàn Quốc. Mặc dù đạt đến độ che phủ cao nhất nhưng 𝐍𝐄𝐎 𝐂𝐮𝐬𝐡𝐢𝐨𝐧 𝐆𝐥𝐨𝐰 sẽ không khiến da nổi mụn vì đảm bảo độ thoáng khí giúp da luôn thoải mái không bí bách.
Một trong những lý do tại sao chúng tôi yêu thích NEO Cushion chắc chắn là vì lựa chọn màu sắc dễ thương của chiếc vỏ hộp! Với 2 tone màu pastel đáng yêu, hãy làm cho mỗi ngày của bạn trở nên đặc biệt hơn.
𝐋𝐀𝐍𝐄𝐈𝐆𝐄 𝐍𝐄𝐎 𝐂𝐔𝐒𝐇𝐈𝐎𝐍

Simple, but special Có thể nói, điều làm nên sự khác biệt của 𝐍𝐄𝐎 𝐂𝐔𝐒𝐇𝐈𝐎𝐍 không chỉ nằm ở công dụng che phủ tuyệt vời phù hợp hoàn hảo với mọi loại da, mà 𝐍𝐄𝐎 𝐂𝐔𝐒𝐇𝐈𝐎𝐍 còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế tinh gọn, đơn giản nhưng đủ để tạo ra sự khác biệt của mình.

𝐍𝐄𝐎 𝐂𝐔𝐒𝐇𝐈𝐎𝐍 THẾ HỆ CUSHION ĐỘT PHÁ MỚI! Mịn lì – Căng bóng – Che phủ hoàn toàn khuyết điểm trên da kể cả lỗ chân lông nhỏ nhất Thiết kế vỏ hộp 360 độ thời thượng Bền màu – Lâu trôi suốt 24 giờ.

𝐍𝐄𝐎 𝐂𝐔𝐒𝐇𝐈𝐎𝐍 𝐌𝐀𝐓𝐓𝐄 – vỏ hộp màu xanh mint bắt mắt đang là xu hướng cho bạn một độ che phủ hoàn hảo từ trung bình đến cao và bền màu suốt cả ngày, không lo xuống tone, vỡ nền, cảm giác bí bách hay nặng nề trên da. Nếu bạn có làn da dầu hoặc da có nhiều khuyết điểm hãy chọn ngay NEO_MATTE làm bạn tri kỷ mà không cần phải suy nghĩ nhiều nhé!

𝐍𝐄𝐎 𝐂𝐔𝐒𝐇𝐈𝐎𝐍 𝐆𝐋𝐎𝐖 – vỏ hộp màu hồng pastel ngọt ngào dành cho nàng thơ thích lớp nền mịn sương sương, makeup như nhẹ không, vừa dưỡng ẩm vừa căng khỏe và mềm mịn. NEO_GLOW sẵn sàng cho một lớp nền ẩm mịn và căng bóng!

CHĂM DA ĐÚNG GU, KHÔNG LO VỀ GIÁ
Nàng có biết, mỗi làn da đều có “gu” riêng biệt, đòi hỏi một liệu trình chăm sóc khác nhau. Loại kem dưỡng phù hợp sẽ giúp nàng có một làn da căng mướt, tràn đầy sức sống. Nếu nàng còn đang đau đầu phải cấp nước cho làn da như thế nào thì hãy để Laneige mách nhỏ nàng bửu bối “cấp ẩm” với công thức đặc trị cho từng loại da.
Khám phá “bửu bối” cấp ẩm tại đây: https://shopii.click/go/shopee.vn?POSTSHOPEE
Giúp chữa lành các vấn đề mà da đang gặp phải. Từ da thường, da khô đến da dầu hay hỗn hợp thì với Laneige Water Bank Blue Hyaluronic Cream cũng đều là chuyện nhỏ.
Công nghệ khóa ẩm độc quyền với Blue Hyaluronic Acid kích thước siêu nhỏ gấp 2000 lần, sở hữu công năng dưỡng ẩm sâu đến lớp thứ 10 của da. Không gây bết dính mà còn thẩm thấu thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin làm tăng độ đàn hồi, khắc phục tình trạng chảy xệ, trả lại làn da căng bóng, chắc khỏe.
Mau mau rước em Water Bank Blue Hyaluronic Cream về nhà ngay thôi, còn rất nhiều ưu đãi đang đợi nàng đó.

CHẲNG NGẠI ÁNH SÁNG XANH! LÀN DA VẪN KHỎE ĐẸP RẠNG NGỜI NHỜ NEO CUSHION ĐÓ !!!!

𝐍𝐄𝐎 𝐂𝐔𝐒𝐇𝐈𝐎𝐍 có một tính năng rất đặc biệt và nổi bật chính là khả năng BẢO VỆ DA KHỎI ÁNH SÁNG XANH – một trong những tác hại mà chúng ta thường ít chú ý đến nhưng lại thường xuyên gặp phải, bởi Ánh Sáng Xanh được sinh ra từ các thiết bị điện tử thông minh như: Điện thoại di động, TV LED, Laptop, ..v..v.. những thiết bị mà chúng ta thường tiếp xúc mỗi ngày! Ánh Sáng Xanh sẽ mạnh mẽ xâm nhập vào da, tạo nên các phản ứng Oxy hóa và gây nên sự tổn thương đến các tế bào da. Bảo vệ da kéo dài khoảng 1-2 giờ tương tự như kem chống nắng thường có hiệu quả kéo dài trong 2 giờ. Trái tim của bạn chắc chắn sẽ “rung rinh” lên với phiên bản mới nhất của công thức phấn nước Laneige Neo Cushion_Matte! Sản phẩm trang điểm đầu tiên chống lại Ánh Sáng Xanh! Vừa vặn với làn da cả ngày dài với công thức đặc biệt không gây mụn, kháng nước, kháng mồ hôi và che phủ lỗ chân lông tuyệt vời, trong suốt 24 tiếng kể cả trong thời tiết nóng ẩm nhất cũng không bị chảy nhờn. Đặc biệt phù hợp dành cho những nàng đang sở hữu làn da dầu hoặc có nhiều khuyết điểm như mụn, nám, sạm cần tìm đến các loại kem nền có độ che phủ cao và tạo cảm giác thoải mái không bóng nhờn suốt cả ngày dài. Nhờ thiết kế bông phấn thông minh, từng lớp phấn có thể bám chặt trên da, dàn trải kem một cách đồng đều. Đây cũng là một đặc tính bảo vệ da khỏi Ánh Sáng Xanh phát ra từ màn hình điện thoại, màn hình máy tính và khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời với chỉ số SPF42 PA +++

TƯƠI TRẺ NĂNG ĐỘNG 2728Che phủ hoàn hảo và che khuyết điểm tuyệt đối với các thành phần và công nghệ độc quyền.

Neo Cushion là tất cả những gì bạn cần để giữ cho làn da của mình luôn tươi tắn suốt cả ngày. Lớp phấn hoàn toàn không dính vào khẩu trang hay chiếc điện thoại di động của bạn! #NeoCushion #Glow #Matte #Laneigevn

LANEIGE NEO CUSHION GLOW là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê phong cách Hàn Quốc!
Có nàng nào ở đây là fan của kiểu make up trong trẻo, ngây thơ của các IDOL xứ sở kim chi. Một lớp nền căng bóng, ẩm mịn nhưng lại vô cùng trong trẻo tự nhiên sẽ là bước khởi đầu cho phong cách này. NEO CUSHION GLOW mang đến lớp trang điểm mỏng nhẹ, rạng rỡ và cảm giác căng mịn từ sâu trong da.
Một ngày cùng NEO CUSHION… Check~~

7 giờ sáng: Khởi động ngày mới Thân thiện với người dùng bởi thiết kế vỏ hộp bo tròn, dễ dàng che phủ mọi khuyết điểm với NEO cushion.

1 giờ trưa: Lớp nền hoàn hảo

Dù thời tiết trưa nắng nóng, lớp nền chống trôi luôn như lúc mới sử dụng. Với NEO, bạn hoàn toàn có thể tự tin khi tháo bỏ lớp khẩu trang mà không sợ lớp nền bết dính.

6 giờ tối: Thử thách ngày dài năng động

Cả ngày dài với lớp nền bám dính tuyệt đối và chống trôi, ngay cả tập luyện thể thao đổ mồ hôi.

Các ưu điểm mới có ở NEO CUSHION nhà Laneige

Bông phấn cải tiến cùng nhiều lỗ thoáng khí để hấp thụ và tán kem nền đều hơn. Những lỗ thoáng khí trên bề mặt miếng bông phấn giúp thẩm thấu chất kem và tán dàn trải kem đều hơn có thể lấy một lượng vừa đủ để tán đều trên da.

Công nghệ cải tiến bảo vệ làn da khỏi ánh sáng xanh từ AmorePacific

Giữ cho làn da luôn an toàn và được bảo vệ khỏi những tác động bên ngoài, ánh sáng xanh từ thiết bị di động và máy tính.

 

NEO CUSHION ĐÃ VÀ ĐANG QUAY TRỞ LẠI Sức nóng của bộ đôi Cushion Glow/Matte nhà Laneige chưa bao giờ hạ nhiệt bởi khả năng che phủ đỉnh cao chỉ với một lớp nền mỏng nhẹ.

MỘT VÀI LỜI YÊU THƯƠNG mà Khách hàng dành cho NEO CUSHION!!!
# Sản phẩm trang điểm nhất định phải có

Tôi thường ít trung thành với một sản phẩm nào đó. Nhưng đây là hộp NEO cushion thứ tư của tôi.

# Lớp nền hoàn hảo kéo dài đến 24 tiếng

Lớp nền lâu trôi. Chỉ cần trang điểm vào buổi sáng, thì lớp nền sẽ giữ nguyên cho đến cả buổi tối mà không cần dặm lại.

# Chỉ cần một lần dặm, che phủ hoàn toàn khuyết điểm.

Da của tôi sau khi sử dụng Neo cushion rất đẹp, 4 người bạn của tôi cũng đã mua sản phẩm này.

# Làn da vô cùng tự nhiên

Lớp nền hoàn toàn không bị bám vào khẩu trang. Có thể dính một xíu vào khẩu trang khi tôi dặm lại lớp nền lần hai, nhất là vị trí mũi tiếp xúc nhiều với khẩu trang.

Năng động bất chấp mồ hôi rơi…! TẠI SAO KHÔNG!
Là con gái, chúng mình thường “tham lam” một tí, vừa muốn năng động lại muốn lớp nền “bền vững” không trôi.
Vậy thì có ngay NEO CUSHION với công thức giúp nàng sở hữu lớp nền mỏng nhẹ nhưng che phủ cực tốt, không thấm nước sẽ là một bửu bối cho ngày dài năng động.

 

TẾT TRUNG THU ĐOÀN VIÊN Các Laneige Friends đã biết ý nghĩa của ngày lễ Tết này chưa?

Trong tâm thức người Việt, Tết Trung thu là ngày lễ quan trọng mà tất cả các thành viên trong gia đình, dù có đi đâu xa cũng cố gắng trở về để cùng gia đình đoàn tụ, phá cỗ dưới ánh trăng. Trẻ em thì thích thú với các trò chơi đeo mặt nạ, rước đèn ông sao, người lớn thì vui vẻ tề tựu bên mâm hoa quả cúng rằm, tỉ tê nhiều câu chuyện trong cuộc sống. Tết Trung thu của người Việt luôn tràn ngập tiếng cười của người lớn và trẻ thơ, ai cũng mong muốn được hòa mình vào phút giây này mà cố gắng tề tựu cùng gia đình, nên Tết Trung thu còn được gọi là Tết Đoàn viên.
Chính vì thế, Laneige xin gửi một lời chúc tốt lành đến các nàng Chúc các LaneigeGirls sẽ có một ngày lễ Tết thật ấm áp và ý nghĩa bên gia đình và những người thân yêu của mình nhé
Tết này vẫn giống Tết xưa

Vẫn ưa phá cỗ, săn nhiều quà xinh

Đón chào chiếc deal siêu XỊN từ Laneige với sản phẩm cho làn da mịn lỳ/ căng bóng:

950.000 >>>> GIẢM CHỈ CÒN: 796.000 VNĐ và quà tặng lên đến 1.000.000 VNĐ (Bộ 5 kem dưỡng ẩm WaterBank Blue HA 10ml)

𝐒𝐈𝐄̂𝐔 𝐃𝐄𝐀𝐋 𝐌𝐔𝐀 𝟏 𝐓𝐀̣̆𝐍𝐆 𝟏 𝐅𝐔𝐋𝐋𝐒𝐈𝐙𝐄 Duy nhất 09.09, Mua ngay tại: bit.ly/Laneige_MegaSale99

Tiệc sale đã bùng nổ với hàng loạt siêu phẩm giá giảm chạm đỉnh, săn ngay siêu deal MUA 1 TẶNG 1 để chăm da chuẩn xịn nàng nhé! Đừng bỏ lỡ:

Phấn Nước Che Phủ Mịn Lì 24H LANEIGE NEO Cushion Matte 15gx2: Săn voucher 59K > Giá chỉ còn 720K Mua kèm 0đ trị giá 1500K: Bộ quà tặng dưỡng ẩm và làm sạch da Water Bank New HA Laneige 158ml Tặng thêm 0H-2H – Trị giá 470K: Son Mamonde Gương bỏ túi Laneige Tặng thêm 2H-12H – Trị giá 640K: Bộ 2 Mặt nạ ngủ phục hồi và nuôi dưỡng da LANEIGE Cica Sleeping Mask EX 25ML x 2 Tặng thêm 18H-24H – Trị giá 720K: Tinh chất hoa hồng làm mờ thâm mụn dưỡng sáng Mamonde Rose Blemish Clearing Serum 30ML

Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Dầu Và Da Hỗn Hợp Laneige Water Bank Blue HA Cream Oily 50ml:

Săn voucher 89K > Giá chỉ còn 624K Mua kèm 0đ – Trị giá 1000K: Bộ 5 Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Thường Và Da Khô Laneige Water Bank Blue HA Cream Oily 10mlx5 Tặng thêm 0H-2H: Trị giá 1250K: Bộ 5 Kem dưỡng trắng da làm mờ đốm nâu LANEIGE Radian-C Cream 10mlx5 Tặng thêm 2H-12H – Trị giá 100K: Bộ quà tặng làm sạch dưỡng da Laneige 108ml Tặng thêm 18H-24H: Trị giá 750K: Bộ 5 Nước Cân Bằng Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Dầu Và Da Hỗn Hợp Laneige Water Bank Blue HA Toner Oily 25mlx5

Tinh chất dưỡng da cô đặc giúp ngăn ngừa lão hoá LANEIGE Perfect Renew Youth Regenerator 40ml:

Săn voucher 89K > Giá chỉ còn 890K Mua kèm 0đ – Trị giá 1600K: Tinh chất dưỡng da cô đặc giúp ngăn ngừa lão hoá LANEIGE Perfect Renew Youth Regenerator 40ml Tặng thêm 0H-2H – Trị giá 1,750,000 : Bộ 3 Kem ngăn ngừa lão hóa chứa Retinol cho da mắt và da mặt Perfect Renew Retinol Laneige Eye Cream 10mlx3 Tặng thêm 2H-12H – Trị giá 400,000: Bộ quà tặng dưỡng trắng và dưỡng ẩm Laneige White Dew 67ml Tặng thêm 18H-24H – Trị giá 1140000: Bộ sản phẩm chống lão hóa da Laneige Perfect Renew Trial Kit

Nhận thêm voucher:

– Voucher cho đơn hàng thứ 2 – Giảm 10% tối đa 100K đơn 650K – Voucher cho đơn hàng thứ 3 – Giảm 12% tối đa 100K đơn 650K Áp dụng trong vòng 30 ngày

SIÊU SALE 09.09 – ĐI ĐU ĐƯA ĐI Duy nhất 09.09, Mua Ngay Tại: Nàng ơi, đừng quên thanh toán giờ hàng của bạn vào ngày 06 – 08.09 để nhận hàng loạt ưu đãi hấp nhất tháng nhé!

Săn siêu deal 9K

Voucher bom tấn 999K Quà tặng lên đến 19 triệu Nhận thêm voucher: – Voucher cho đơn hàng thứ 2 – Giảm 10% tối đa 100K đơn 650K – Voucher cho đơn hàng thứ 3 – Giảm 12% tối đa 100K đơn 650K Áp dụng trong vòng 30 ngày

Ghé ngay gian hàng chính hãng Laneige tại Shopee để săn deal hot giá hời duy nhất tháng này nhé!
𝐒𝐇𝐎𝐂𝐊𝐈𝐍𝐆 𝐃𝐄𝐀𝐋 𝐂𝐇𝐈̉ 𝟗𝐊
Duy nhất 09.09. Mua Ngay Tại: bit.ly/Laneige_MegaSale99
Tiệc sale đã bùng nổ với hàng loạt siêu phẩm giá giảm chạm đỉnh, săn ngay siêu deal CHỈ 9K chăm da chuẩn xịn nàng nhé!
𝐃𝐄𝐀𝐋 𝐒𝐇𝐎𝐂𝐊 𝟗𝐊

Duy nhất 9H: Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Laneige Water Bank Blue HA Cleansing Foam 150g Duy nhất 13H 17H: Bộ Sản Phẩm Dưỡng Môi Lip Glowly Balm Nạ Môi Lip Sleeping Mask Laneige Kiss Me Day Night 13g

𝐃𝐄𝐀𝐋 𝐒𝐇𝐎𝐂𝐊 𝟗𝟗𝐊

Duy nhất 0H: Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Mắt Laneige Water Bank Blue HA Eye Cream 25ml 9H Nước Cân Bằng Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Dầu Và Da Hỗn Hợp Laneige Water Bank Blue HA Toner Oily 160ml

𝐃𝐄𝐀𝐋 𝐒𝐇𝐎𝐂𝐊 𝟐𝟗𝟗𝐊

Duy nhất 0H: Kem dưỡng mắt ngăn chặn lão hóa LANEIGE Perfect Renew Youth Regenerating Eye Cream 20ml_ Duy nhất 13H 17H: Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Thường Và Da Khô Laneige Water Bank Blue HA Cream Dry 50ml

TRUNG THU này, bạn theo phe nào !? Bánh trung thu nhân thập cẩm 2 trứng Bánh trung đậu xanh, hạt sen

Phe nào cũng khó, thôi có Laneige. Rạng rỡ da xinh tham gia ngày hội siêu mua sắm tại Laneige Lazada trước thềm Trung thu 09/09.
Kem dưỡng da Laneige Radian-C Cream 50ML với ưu đại MUA 1 TẶNG 1 >>> Giảm chỉ còn 999.000 VNĐ
Trăng dưới nước là trăng trên trời

Người trước mặt có làn da xinh

Hòa nhịp cùng mùa lễ tết Trung Thu, rước trăng rước đèn đừng quên rước thêm bí kíp cho da đẹp mỗi ngày nhé
Muốn biết bí kíp, mau đặt lịch đón chờ SIÊU HỘI MUA SẮM 9/9 cùng Laneige tại Lazada nàng nhé

Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Laneige Water Sleeping Mask 70ml 749.000 VNĐ >>> Nhận ngay: Mặt nạ dưỡng ẩm môi Lip Sleeping Mask Mint Choco 20g 450K +

Mặt nạ ngủ phục hồi và nuôi dưỡng da Cica Sleeping Mask EX 25mlx2 640K

SIÊU SALE 09.09 – ĐI ĐU ĐƯA DEAL
Duy nhất 09.09 – 12.09, mua ngay tại: https://shopii.click/go/shopee.vn?POSTSHOPEE99
Trung thu này, có trà có bánh đủ vị, có thêm Deal ngon đủ gu từ nhà Laneige đây. Nàng còn chờ gì nữa, thêm hàng vào giỏ lấy quà to ngay thôi nào!!!
Cùng khám phá combo deal khủng Laneige tặng nàng nha

️ Deal 9k ️ Voucher 999K ️ Mua 1 tặng 9+++ ️ Quà to lên đến 19 triệu. ️ Freeship Extra và ưu đãi khủng theo khung giờ

Chơi ô quan phải sử dụng chiến thuật Cũng như chăm sóc da phải có bí kíp hoàn hảo

Lấy cảm hứng từ trò chơi dân gian Ô ăn quan của trẻ em ngày Tết Trung Thu, đây là trò chơi phải sử dụng chiến lược và tư duy tính toán để thành người thắng cuộc. Thông qua đó, Laneige muốn truyền tải thông điệp rằng CHĂM SÓC DA cũng cần phải có quy trình và những mẹo riêng trong mỗi bước SKIN CARE.
Và cũng đừng quên 9/9 này tham gia cùng đại tiệc SALE nhà Laneige tại Lazada để cùng sở hữu những bộ “CHIẾN THUẬT CHĂM DA” có 1-0-2 nhé
Kem dưỡng ẩm cho da dầu đến hỗn hợp Laneige Waterbank Blue HA Cream 50ML >>> GIẢM CHỈ CÒN: 870.000 VNĐ + Quà tặng trị giá 1tr8
Tinh Chất Dưỡng Ẩm Laneige Waterbank Blue HA Serum 50mL >>> GIẢM CHỈ CÒN: 1.025.000 VNĐ + Quà tặng trị giá 1tr8
Laneige FOR SUCCESS – ALL IN Laneige
GIAN HÀNG TMĐT Laneige: 

Leave a Comment