Romano Vip Với Chất Hương Đẳng Cấp Và Công Nghệ Platinum Độc Đáo Sẽ Tiếp Thêm 1 Cảm Hứng Bứt Phá Năm Mới Cho Hàng Triệu Người Đàn Ông Việt!

ROMANO với 4 mùi hương mạnh mẽ, cuốn hút sẽ là chất xúc tác hoàn hảo cho sự thành công của người đàn ông, trong từng lĩnh vực. Dù bạn là ai, bạn làm ngành nghề gì, bạn đều có thể bật chất riêng và đánh thức thành công cùng ROMANO.

Romano FOR SUCCESS – ALL IN Romano
GIAN HÀNG TMĐT Romano: 
– Website: https://romano.vn

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/romano-store – Tiki: https://shopii.click/go/tiki?romano-official-store

Không đơn độc trên chặng đường ấy, Romano VIP với chất hương đẳng cấp và công nghệ Platinum vượt trội – sẽ là chất xúc tác, đồng hành cùng người đàn ông chinh phục thành công vượt kỳ vọng.

𝗧𝗛𝗘 𝗥 𝗦𝗛𝗢𝗪 – 𝗡𝗘𝗪 𝗬𝗘𝗔𝗥 𝟮𝟬𝟮𝟮 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 – 𝗘𝗣. 𝟯

Nếu những thành công về mặt vật chất mang lại cảm giác đủ đầy giúp ta tự tin hiện thực những giấc mơ, thì thành công về mặt tinh thần lại như trám vào chỗ khuyết, khiến cuộc sống của ta thực sự trọn vẹn.
Vì lẽ đó, “THE R SHOW” đã lên kế hoạch cùng Nhiếp ảnh gia Phạm Phúc Lợi – Người sáng lập và điều hành Kiengcan Media Entertainment – thực hiện một buổi trò chuyện về hành trình anh đã cùng Bếp Yêu Thương gửi đi hàng ngàn hộp cơm chữ được “nêm nếm” đậm đà tình yêu thương cùng sự lạc quan đến các bác sĩ tuyến đầu.
Hãy cùng ROMANO lắng nghe phần chia sẻ về những niềm vui cùng những khó khăn khi thực hiện các hoạt đồng vì cộng đồng của anh Lợi, để vỗ về tinh thần và “tái xuất” với dòng năng lượng mạnh mẽ mới anh em nhé! Nhấn play đoạn clip sau và chill thôi!
Đừng quên tham gia minigame ở cuối tập để có cơ hội rinh về những phần quà giá trị, tăng phần tự tin kích hoạt những thành công mới!
KẾT HỢP NÀO GIÚP BẢN LĨNH VIP THÊM THĂNG HOA?
Khởi động năm Hổ đầy uy lực, hãy nâng tầm toàn diện khí chất bên trong và phong thái bên ngoài để hoàn thiện chân dung người đàn ông bản lĩnh VIP.
Luôn điềm tĩnh trước mọi thử thách, chờ đúng thời điểm để khai phóng NỘI LỰC SẮC BÉN, tăng tốc chinh phục những hành trình mới mẻ.
Thiết lập DIỆN MẠO LỊCH LÃM để ghi dấu ấn riêng biệt, thu hút mọi ánh nhìn trong mỗi thời khắc xuất hiện.

LĂN BÁNH KẾ HOẠCH, CHINH PHỤC THÀNH CÔNG CÙNG ROMANO

Năm mới đã đến cùng với bao thành công đang chờ đón , người đàn ông sẽ cần “lăn bánh” những kế hoạch và không ngừng đổi mới để chinh phục những thử thách và chạm tay đến thành công.
Và giờ đây với một thiết kế hoàn toàn mới, dòng sản phẩm lăn khử mùi ROMANO sẽ là trợ thủ đắc lực với 2 tính năng vượt trội để người đàn ông luôn duy trì phong thái tự tin lịch lãm trong mọi giây phút:
Chất Hương Nước Hoa Ý Nam Tính Lịch Lãm

Khả năng Diệt Khuẩn và Lưu Hương suốt 48h

Hãy để ROMANO tiếp thêm sự nam tính, duy trì phong độ để tái khởi động cuộc chơi, sẵn sàng lăn bánh kế hoạch, chinh phục những thành công trong năm mới.
5 CHÌA KHOÁ – 1 DẤU ẤN NÂNG TẦM BẢN LĨNH VIP
Để nâng tầm dấu ấn thành công, người đàn ông luôn vạch sẵn chiến thuật tuyệt hảo của mình: từ bản năng đến nỗ lực phong thái lịch lãm từ chất hương đẳng cấp!
Trọn bộ 5️sản phẩm Romano VIP chính là “chìa khoá” giúp người đàn ông nâng tầm bản lĩnh, khẳng định dấu ấn không hoà lẫn.
Cùng Romano VIP mở khoá 5 sản phẩm sở hữu công nghệ Platinum ưu việt:

– Dầu gội cao cấp: tút lại đẳng cấp từ mái tóc sạch – thơm. – Sữa tắm cao cấp: sạch sâu cơ thể, tăng độ sảng khoái. – Lăn khử mùi cao cấp: ngăn vi khuẩn gây mùi, khô thoáng 24h. – Xịt khử mùi cao cấp: tạo ấn tượng tinh tế với mọi cử chỉ. – Nước hoa cao cấp: nâng tầm phong thái cho dịp quan trọng.

𝗧𝗛𝗘 𝗥 𝗦𝗛𝗢𝗪 – 𝗡𝗘𝗪 𝗬𝗘𝗔𝗥 𝟮𝟬𝟮𝟮 𝗦𝗘𝗥𝗜𝗘𝗦 – 𝗘𝗣. 𝟮

Nếu ở tập đầu tiên, chúng ta đã có cuộc trò chuyện thú vị về chủ đề làm sao để thích ứng tốt với những biến động và cách khơi nguồn sáng tạo để liên tục đổi mới content, thì đến với tập 2 này, chúng ta sẽ cùng lắng nghe những chia sẻ đầy tính chiêm nghiệm của anh Hoàng Tùng – Nhà sáng lập Pizza Home Vietnam, Bếp trên mây CLOUD COOK, đồng thời là Chuyên gia và Giảng viên kinh doanh ngành FB.
Trước tình hình đại dịch căng thẳng đã ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế nói chung và lĩnh vực FB nói riêng, các Start-up của anh Hoàng Tùng vẫn thành công giữ được chỗ đứng vững chắc trên thương trường. Chắc chắn kinh nghiệm quý báu mà anh đã tích lũy được sẽ trở thành những bài học quý giá cho cánh đàn ông đang muốn bắt đầu con đường Start-up, hoặc đang loay hoay trước những khởi đầu mới của mình.
Hãy cùng xem ngay cuộc trò chuyện của anh Hoàng Tùng trong Tập 2 và đừng bỏ qua minigame ở cuối tập để có cơ hội rinh về những phần quà giá trị, tăng phần tự tin kích hoạt những thành công mới!
THIẾT LẬP TẦM NHÌN – KHAI PHÓNG BẢN LĨNH VIP
Mọi chặng đường đều có một đích đến nhưng chặng đường đi đến thành công của người đàn ông cần nhiều hơn thế, đó là một tầm nhìn lớn và mục tiêu rõ ràng.
Hãy khởi động ý chí, thiết lập tầm nhìn và khai phóng bản lĩnh để vượt mọi thử thách, vươn tầm chạm thành công vượt kỳ vọng.
Năm mới cùng mốc son mới, người đàn ông dám khai phóng bản lĩnh VIP có phải là bạn? Bình luận ngay cho Romano VIP biết nhé!

MỘT BƯỚC ĐƯỢC HAI, LÊN HƯƠNG LỊCH LÃM Hành trình chạm đến thành công chưa bao giờ là dễ dàng nếu thiếu đi sự lịch lãm cũng như sự quyết đoán, nhanh chóng. Sẽ còn thử thách hơn nữa khi mà những người đàn ông một năm dài vừa qua với nhiều dự định vẫn còn dang dở.

Và giờ đây, với một sức mạnh kép, Romano tắm và gội 2in1 mang đến cho người đàn ông cả 2 tiêu chí chỉ trong 1 bước:

– Lịch lãm toàn diện: da sạch sâu, tóc chắc khoẻ – Hương thơm nam tính với hương nước hoa Ý. Anh em hãy nhanh tay sở hữu ngay cách lên hương lịch lãm từ ROMANO và tái kích hoạt lại các kế hoạch để tăng tốc đến thành công nào

THĂNG BẢN LĨNH VIP, ĐÓN ĐỈNH THÀNH CÔNG 2022
“Bộ gen bản lĩnh” đều tồn tại trong mỗi người đàn ông. Để đánh thức thăng hoa thành bản lĩnh VIP, Romano VIP tin rằng người đàn ông luôn biết cách vượt lên trên những thỏa hiệp thông thường, chẳng ngại thách thức, không màn chông gai để chạm được đỉnh thành công!
Hãy khởi động ý chí, khai phóng bộ gen bản lĩnh của chính mình để năm 2022 là năm rực rỡ với những thành công nâng tầm vượt kì vọng.

NHÂN TỐ LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG ROMANO VIP

Không hoà lẫn vào đám ông, bản lĩnh VIP với thái độ kiên cường vượt chông gai chính là “chất VIP” độc đáo tạo nên vị thế người đàn ông.
Romano VIP sẽ đồng hành cùng anh em “khởi động” những tố chất chỉ bản lĩnh VIP mới có:
V – Vision: Tầm nhìn không thỏa hiệp với tiêu chuẩn thông thường.

I – Innovation: Luôn cầu tiến và không tự mãn với thành công hiện tại. P – Passion: Khát khao sáng tạo thoả sức đam mê của mình.

Anh em đã sở hữu đủ những tố chất của bản lĩnh VIP chưa? Hãy tận dụng bản lĩnh VIP để ghi dấu ấn trong thành tựu tương lai ngay hôm nay!
HOÀN CẢNH NÀO GIÚP THĂNG BẢN LĨNH VIP?

Lửa thử vàng, gian nan thử Bản lĩnh VIP!

Trong những thời khắc tưởng chừng như chùn bước, ý chí sự kiên trì sẽ giúp bản lĩnh người đàn ông tỏa sáng.
🏙 Những con sóng lớn trong năm 2021 qua chính là “lửa thử” cho người đàn ông mang bản lĩnh VIP.
– ĐỪNG VỘI NẢN LÒNG trước những pha “rung lắc” trong tài chính vì đó chính là bài học cho tương lai.
– Nỗ lực tìm ra GIẢI PHÁP SÁNG TẠO để chèo lái con thuyền sự nghiệp đi đúng hướng và vượt trở ngại thời cuộc.
– Không chọn đi con đường dễ dàng để dậm chân tại chỗ mà phải NỖ LỰC “BẬT XA” trong 2022.
Anh em đã tôi rèn chất VIP trong hoàn cảnh nào? Bật mí cho Romano VIP biết ngay!
LÊN HƯƠNG BẬT CHẤT RIÊNG, ĐÁNH THỨC THÀNH CÔNG MỚI.
Hành trình đánh thức thành công lớn của người đàn ông ROMANO định hình từ những dấu ấn khác biệt của họ. Chất riêng tạo nên nguồn cảm hứng cho sự tự tin và thành công, khởi tạo từ những mùi hương lịch lãm rất riêng của người đàn ông.
CLASSIC nổi bật với chất hương lịch lãm.
FORCE toát lên nguồn năng lượng tích cực, năng động.

ATTITUDE mang hơi hướng quyến rũ, nồng ấm. GENTLEMAN thổi bùng ngọn lửa đam mê.

Định hình chất riêng ngay với bộ sản phẩm ROMANO để lên hương lịch lãm, đánh thức thành công trong năm mới các anh em ơi!

3 CÁCH THĂNG HẠNG BẢN LĨNH ĐẬM CHẤT ROMANO VIP

Thời khắc để bắt đầu cho chặng đường chinh phục khởi đầu mới đã điểm, Người đàn ông bản lĩnh VIP với tinh thần không thỏa hiệp – sẽ không hoài niệm những khó khăn, thử thách hay ngủ quên trong thành công hiện tại mà luôn vươn xa vượt tầm đến những thành tựu cao hơn.
Khám phá ngay 3 cách để có 1 năm 2022 với những thành công nâng tầm cùng Romano VIP:
Tạo lập danh sách mục tiêu tới tiêu chí càng cụ thể càng tốt kèm mốc thời gian rõ ràng.

Không nản lòng trước thử thách, kiên định với đích đến để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình Khoác lên mình chất hương đẳng cấp giúp khai phóng sự tự tin cùng Lăn khử mùi Xịt khử mùi Romano VIP.

Muốn thăng tiến phải có mục tiêu, muốn thăng hạng bản lĩnh VIP phải nhờ Romano VIP!
Anh em còn bí quyết nào giúp tăng bản lĩnh đàn ông? Bình luận ngay cho Romano VIP biết nhé!
[Món Quà Đầu Năm] LÊN HƯƠNG LỊCH LÃM – ĐÁNH THỨC THÀNH CÔNG
Hãy để những ngưng đọng nằm lại ở năm cũ. Hơn bao giờ hết, đây chính là lúc đánh thức những kế hoạch còn dang dở, tái khởi động cuộc chơi.
Mọi hành trình chinh phục thành công to lớn bắt đầu từ lúc chúng ta biết rõ những mục tiêu và kế hoạch của mình.
Hãy chia sẻ ngay cùng Romano dưới phần bình luận 5 dự định, kế hoạch của anh em để thành công luôn hiện hữu trong tầm mắt trong năm 2022 và tag 3 người bạn để cùng phấn dấu và nhận những món quà Lịch Lãm, đánh thức thành công nhé.
Mini Game sẽ diễn ra từ ngày 31.12.2022 đến hết ngày 7.1.2022

Romano xin dành tặng 01 chai nước hoa ROMANO classic EDT 50ml cho 10 người chơi may mắn nhất cho chương trình Minigame kì này.

TẮM SẢNG KHOÁI, TĂNG UY LỰC VỚI CÔNG NGHỆ PLATINUM!

Trước khi khoác lên mình chất hương đẳng cấp đầy tự tin, một cơ thể sạch sâu bụi bẩn chính là yếu tố nền tảng và cần thiết để làm đòn bẩy nâng tầm bản lĩnh VIP của chính mình!
CÔNG NGHỆ PLATINUM đột phá với sức mạnh từ phân tử bạch kim siêu nhỏ có trong Sữa tắm cao cấp Romano VIP chính là vũ khí giúp:
Da sạch sâu bằng tính tăng hút sạch bụi bẩn.

Duy trì được độ ẩm toàn thân. Cho da cảm giác sảng khoái, đầy sức sống.

Bạn có muốn “bật” phong thái chỉn chu tiềm ẩn của bản thân? Khám phá ngay với Sữa tắm cao cấp Romano VIP để khởi đầu thành công mới đầy bản lĩnh!
ĐÓN CHỜ BÍ MẬT, ĐÁNH THỨC THÀNH CÔNG
Biến động đánh thức bản lĩnh.

Thử thách khai phá giới hạn.

Những biến động và thử thách của năm 2021 như một bước đệm vững chắc để tái khởi động những kế hoạch và tạo sự bứt phá cho hành trình chinh phục thành công trong năm mới.
👞 ROMANO đã sẵn sàng cùng anh em khởi động cuộc chơi sau một năm dài lắng đọng.

Bí quyết cho “sự khởi động” trong năm mới, để tái kích hoạt nguồn cảm hứng, tất cả sẽ được ROMANO hé lộ vào ngày 30-12-21.

[THỬ THÁCH] CÙNG ROMANO VINH DANH NGƯỜI ĐÀN ÔNG BẢN LĨNH VIP!

Thời cuộc luôn thay đổi nhưng tính kiên định, tinh thần sáng tạo, sự kiên trì của người đàn ông thì không… Bởi lẽ, bên trong mỗi người đàn ông luôn tồn tại một bản lĩnh vững vàng, sẵn sàng khai phóng bất kể lúc nào. Thử thách chỉ có thể làm dày nên ý chí, khó khăn chỉ có thể làm thăng hạng bản lĩnh ấy lên một tầm cao mới, và đó chính là Bản Lĩnh VIP.
Người đàn ông với bản lĩnh VIP ấy luôn hiện diện xung quanh chúng ta, đó là người bạn đã từng trân trọng vì những đóng góp cho cộng đồng, cũng có thể là người đã trao cho bạn cơ hội, tri thức hay đơn giản là người cho bạn động lực, cảm hứng bởi những thành quả và nỗ lực của chính họ. Hơn ai hết, bạn chính là người biết họ là ai để đề cử vào danh sách vinh danh 500 người đàn ông bản lĩnh VIP của Romano.

Hãy kể cho Romano VIP về người đàn ông đáng được vinh danh mà bạn được truyền cảm hứng để có cơ hội nhận ngay phần quà hấp dẫn cho cả hai.

Bước 1: Tag tên người anh em/đồng nghiệp/chiến hữu kèm lý do họ xứng đáng được vinh danh với bản lĩnh VIP (tinh thần cứng rắn, kiên cường, đầy trách nhiệm, ý chí cầu tiến,…)
Bước 2: Chia sẻ bài đăng này kèm hashtag #RomanoVIP #NguoiDanOngBanLinhVIP #DauAnPlatinum #ThangBanLinhVIP để càng nhiều anh em được vinh danh hơn nữa.
Xem ngay phần quà cực hấp dẫn cho người chơi và người được vinh danh
500 Platinum Box đặc biệt bộ sản phẩm Romano VIP: trao cho người đàn ông bản lĩnh VIP được vinh danh.

500 bộ sản phẩm Romano VIP: dành cho bình luận có câu chuyện vinh danh thu hút may mắn nhất.

Thời gian gọi tên Người đàn ông bản lĩnh VIP từ ngày 25/12/2021 đến hết ngày 15/01/2022

DẤU ẤN PLATINUM, THĂNG BẢN LĨNH VIP Thử thách sẽ tôi luyện nên người dẫn đầu, khó khăn chứng minh tinh thần vững vàng. Tựa như nhân tố Platinum – kiên cường và bền bỉ bên trong, tỏa sáng và cuốn hút từ vẻ bên ngoài. Người đàn ông với bản lĩnh VIP sẽ luôn đương đầu, không thỏa hiệp trước mọi trở ngại.

Theo bạn, người đàn ông với bản lĩnh VIP ấy sẽ là ai? Theo dõi Fanpage để không bỏ lỡ cơ hội vinh danh chân dung Người đàn ông với bản lĩnh VIP nhé!
HƯƠNG VISION: HÀNH TRÌNH TẠO DẤU ẤN VIP TINH TẾ!
Không cần khoa trương quá nhiều, người đàn ông chỉ cần một mùi hương tinh tế và đúng thời điểm sẽ là “thỏi nam châm” hút vạn ánh nhìn.
Chất hương Romano VIP Vision chính là món phụ kiện vô hình mang lại sự ấn tượng ưng ý với 3 tầng hương hoà quyện đầy cuốn hút.
Mở đầu đầy ngọt ngào tươi mới với Cam Mandarin.

Giữ chân thật quyến rũ với hoa phong lữ. Kết thúc bằng nốt trầm đầy kiêu hãnh của hổ phách.

Hoàn thiện sự ấn tượng cho mỗi lần xuất hiện với phong thái tinh tế bằng mùi hương Vision từ Romano VIP ngay hôm nay!

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN CHẤT HƯƠNG PASSION ĐẦY MÃNH LIỆT NAM TÍNH?
Một mùi hương đậm uy lực luôn là sự chọn lựa tối ưu của quý ông chuộng phong cách mạnh mẽ, bí ẩn.
Chất hương Romano VIP Passion chính là điều người đàn ông bản lĩnh tìm kiếm khi mang đến 3 tầng hương – lôi cuốn thành công và cả những người đối diện!
Nốt trầm từ gỗ tuyết tùng khơi mở sự bí ẩn của quý ông và dẫn dắt đến hương cam Bergamot đầy tươi mát. Chốt hạ bằng hương quế, sự cay nồng đặc trưng sẽ ghi dấu ấn mãnh liệt khó phai!
Muốn chọn mãnh liệt – hãy chọn 3 tầng hương Passion từ Nước hoa cao cấp Romano VIP. Đâu là tầng hương ấn tượng nhất với anh em, bình luận ngay!

[THỬ THÁCH CHUNG CUỘC] NÂNG TẦM PHONG CÁCH – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG

Anh em ơi!!!
Sau 4 tập của chuỗi chương trình “𝗧𝗛𝗘 𝗥 𝗦𝗛𝗢𝗪”, anh em đã thu thập được cho mình bao nhiêu tips để tút tát diện mạo rồi?
Để tạo điều kiện cho anh em có cơ hội thể hiện bản thân, 𝗥𝗼𝗺𝗮𝗻𝗼 chính thức lên sóng minigame cuối cùng mang tên “NÂNG TẦM PHONG CÁCH – BỨT PHÁ THÀNH CÔNG”.
Sở hữu các tips hữu ích đến mấy cũng không giá trị bằng cách biến chúng thành một phần của bạn. Vậy nên, hãy cùng tham gia chinh phục thử thách “end game” này để không chỉ nâng tầm phong cách, mà còn làm chủ giải thưởng vô cùng hấp dẫn:
– 3 giải siêu cấp: Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6

– 10 giải tiêu điểm: Bộ sản phẩm chuẩn lịch lãm từ Romano

Cách chơi cực gọn:
Bước 1: Post 4 bức ảnh bạn thực hiện thử thách của cả 4 tập “THE R SHOW” lên Facebook cá nhân kèm hashtag #Romano #TheRShow
Bước 2: Comment link ảnh dự thi vào phần bình luận của post này
Thử thách sẽ diễn ra từ ngày 13/12/2021 đến ngày 20/12/2021. Hãy tham gia ngay để cùng 𝗥𝗼𝗺𝗮𝗻𝗼 “Nâng tầm phong cách – Bứt phá thành công” nhé!
Romano FOR SUCCESS – ALL IN Romano
GIAN HÀNG TMĐT Romano: 
– Website: https://romano.vn

Leave a Comment