Menard Collagen Gold Bổ Sung 29 Loại Collagen, Cung Cấp – Duy Trì – Bảo Vệ – Kích Thích Sản Sinh Collagen Tự Nhiên, Xua Tan Nỗi Lo Thay Đổi Tâm Sinh Lý Cho Phụ Nữ Bắt Đầu Mãn Kinh.

Gia tộc sáng lập Menard là một gia tộc lâu đời tại Nhật Bản, luôn được biết đến với sự yêu kính và tôn trọng đối với cái Đẹp và Nghệ thuật. Đến thời điểm hiện nay gia tộc đã sở hữu hàng ngàn tác phẩm nghệ thuật có giá trị cao đến từ mọi miền trên thế giới. Với khao khát lan tỏa nghệ thuật đích thực đến bất kì ai trót đem lòng yêu cái Đẹp, Menard Art Museum – Bảo tàng Nghệ thuật Menard đã được ra đời nhằm trưng bày cho công chúng mộ điệu toàn bộ tác phẩm nghệ thuật mà gia tộc đang sở hữu.

GIAN HÀNG TMĐT Menard: 
– Website: https://menard.vn

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/menard

– Tiki: tiki?lam-dep-pearl

Menard không chỉ chăm sóc bạn mà còn chăm sóc cho cả gia đình và những người bạn yêu thương!

DẤU HIỆU CƠ THỂ ĐANG BỊ SUY GIẢM SỨC ĐỀ KHÁNG! Đăng ký ngay: m.me/menard.vn nhận Quà tặng Linh Chi tăng đề kháng trị giá 4.875.000 đ!

Sức đề kháng của bạn có đang ở mức “báo động”? Cùng Menard điểm xem bạn có đang gặp phải những dấu hiệu này không nhé!

– Đau mỏi cổ vai gáy, dễ chuột rút

– Dễ ho khan, ốm vặt

– Hay gặp các vấn đề về tiêu hóa, đường ruột

– Dị ứng, mẩn ngứa

– Tinh thần sa sút, stress kéo dài

Tăng cường sức đề kháng giống như “gia cố” tấm khiến bảo vệ các tế bào cơ thể khỏi bị tổn thương, đặc biệt quan trọng với người cao tuổi, người làm việc cường độ cao, người mắc các bệnh mãn tính…
Bạn có thể củng cố đề kháng của cơ thể bằng cách bổ sung các thực phẩm có thể tác động đến hàng rào miễn dịch.

Viên uống 𝐌𝐞𝐧𝐚𝐫𝐝 𝐑𝐞𝐢𝐬𝐡𝐢 sở hữu công nghệ bào chế Linh Chi được nghiên cứu cải tiến trong suốt 40 năm – phá vỡ màng cứng bào tử Linh Chi để thu giữ trọn vẹn thành phần dược liệu quý như Triterpenoids và Polysaccharides.

– Chống dị ứng, hen suyễn và ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn gây hại cho cơ thể; đồng thời hỗ trợ giấc ngủ sâu.

– Tăng cường chức năng tiêu diệt vi khuẩn của tế bào miễn dịch, nâng cao sức đề kháng; giải độc và thanh lọc cơ thể.

Vui lòng tìm hiểu thêm viên Linh Chi Menard Reishi để tăng sức đề kháng mùa dịch và nhận ƯU ĐÃI MUA 1 – TẶNG 1 GIỚI HẠN tại: m.me/menard.vn

“THẨM MỸ” CĂNG DA TỰ NHIÊN AN TOÀN VỚI COLLAGEN NỘI SINH

[Cơ hội NHẬN QUÀ lên đến 840k khi mua 10 được tặng 7 chai Menard Collagen Gold – Duy nhất từ 18-22.12 – m.me/menard.vn]

“Giọt vàng” Collagen Gold Menard là kết tinh hành trình 20 năm nghiên cứu của các nghệ nhân Menard, tự hào mang đến hiệu quả “căng da” bất ngờ chỉ sau 1-2 tháng (tuỳ thuộc cơ địa, khả năng hấp thu và tình trạng thiếu collagen của mỗi người).
– Chứa Collagen peptide được thủy phân, tăng khả năng thẩm thấu lên 5 lần.

– Hoạt động theo cơ chế nội sinh: thúc đẩy sản sinh – bảo vệ – bổ sung trực tiếp những phần cơ thể thiếu hụt, bó chặt các sợi collagen yếu và giữ Hyaluronic Acid cho da.

– Glucosamine hoạt hoá thúc đẩy các nguyên bào sản sinh Hyaluronic Acid cho da.

– Chiết xuất cây đoan và cây họ nho có khả năng kìm hãm enzim phá hủy Collagen và Hyaluronic Acid.

– Chiết xuất cỏ gấu tre giúp Collagen hoạt hóa hấp thụ 150% so với Collagen thường.

Các thành phần trong Collagen Gold Menard được nghiên cứu để hỗ trợ, bổ sung cho nhau, nhằm đạt hiệu quả cao nhất với người sử dụng; không chỉ cung cấp collagen đơn thuần mà còn chú trọng tăng khả năng hấp thu và lưu giữ collagen lâu dài trong da.
“Căng da” với Collagen Gold Menard chính là lựa chọn không xâm lấn, không tốn kém, hiệu quả tức thì trên da và an toàn với sức khỏe cơ thể khi duy trì sử dụng dài lâu. Làm đầy nếp nhăn trong 1-2 tháng với Collagen nội sinh m.me/menard.vn

Bảo tàng Menard – Khi cái Đẹp từ trong “Gia đình” ra ngoài “Thế giới”

Trải qua 35 năm, tiếp nối ý chí của thế hệ đi trước, các thành viên gia tộc tiếp tục mang lại cho Bảo tàng Menard thêm nhiều tác phẩm nghệ thuật đa dạng về xuất xứ, chất liệu, trường phái, thời kì lịch sử… Hằng năm, Menard lựa chọn những tác phẩm phù hợp trong Bảo tàng để làm nên bộ lịch Menard – nơi gửi gắm ý chí của người đi trước và cả kì vọng dành cho những người tiếp bước theo sau. Bộ lịch vừa là biểu tượng cho con đường lan tỏa cái Đẹp của Menard, vừa được xem như là một lá bùa Omamori cầu chúc mọi điều an lành mà Menard gửi đến các Tri kỷ vào mỗi dịp đầu năm mới.
Bên cạnh hoạt động tặng lịch thường niên, Bảo tàng Menard thường tổ chức các buổi triển lãm để mang cái Đẹp được ấp ủ từ trong “Gia đình” ra ngoài “Thế giới” rộng lớn, chạm đến nhiều hơn nữa những tâm hồn yêu cái Đẹp.

AI CŨNG CẦN CHỐNG OXY HÓA! BẠN ĐÃ CHỐNG OXY HÓA CHƯA? SĂN DEAL GIÁ HOT TRONG THÁNG 12: m.me/menard.vn Chưa bao giờ ƯU ĐÃI tới 50%!

Mỗi ngày, mỗi tế bào trong cơ thể phải hứng chịu đến 10.000 đợt tấn công của gốc tự do từ môi trường ô nhiễm, hóa chất trong thực phẩm, stress và căng thẳng, tia UV…

Gốc tự do tấn công làm tổn thương tế bào, các phân tử protein và thậm chí là DNA, gây rối loạn chức năng của các cơ quan quan trọng trong cơ thể.

Vì vậy, bạn và gia đình CÀNG BỔ SUNG SỚM Viên uống chống oxy hóa Menard Blueberry Astaxanthin mỗi ngày, CÀNG LÀM CHẬM QUÁ TRÌNH LÃO HÓA!
Mỗi viên uống là tập hợp các hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ: Anthocyanin trong Việt quất thiên nhiên, Astaxanthin, Lutein trong Cúc vạn thọ, DHA Omega-3 trong Dầu tía tô

Loại bỏ các gốc tự do gốc OH, ROO – gây biến dị tế bào

Chống lại gốc tự do sinh ra sau các phản ứng phản quang, ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng

Chống viêm sưng, tăng cường chức năng của não bộ.

Nhờ chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm an toàn cho cả gia đình, phù hợp với học sinh học hành căng thẳng, những người đang stress vì công việc, thường xuyên dự tiệc, uống rượu, hút thuốc…

XOÁ TAN “ÁC MỘNG TUỔI TRUNG NIÊN” NHỜ BỔ SUNG COLLAGEN? [ Duy nhất từ 18-22.12] – Mua 10 chai TẶNG 7 chai Menard Collagen Gold với trị giá 840k – m.me/menard.vn

Bước vào độ tuổi U50, không ít chị em cảm thấy nóng nảy, buồn bực, thường xuyên nhìn vào gương rồi thở dài vì những nếp nhăn hằn sâu từng ngày, nhạy cảm với cơn đau nhức xương khớp mỗi khi thay đổi thời tiết…Đó là những dấu hiệu khi bước vào tuổi “tiền mãn kinh”. Ở độ tuổi này, nếu cơ thể phụ nữ không được bổ sung kịp thời lượng Collagen tự nhiên, thì những dấu hiệu tiền mãn kinh sẽ trở thành “cơn ác mộng tuổi trung niên”.

Trẻ hóa làn da trước tuổi tác: Khi bước qua tuổi 40, cấu trúc làn da sẽ bị đứt gãy và thiếu hụt Collagen trầm trọng, da toàn thân bắt đầu xuất hiện tình trạng nhăn, chùng, chảy xệ và thiếu đàn hồi. Khi đó, bạn cần bổ sung lượng Collagen cho cơ thể, nhằm duy trì độ ẩm và gia cố cấu trúc da trước tác nhân thời gian.
Hạn chế vấn đề xương khớp trở nặng: Càng có tuổi, phụ nữ càng đối diện với nhiều chứng bệnh về xương khớp như nhức mỏi, thoái hóa do thiếu hụt Estrogen. Bổ sung Collagen ở giai đoạn tiền mãn kinh hỗ trợ tăng cường chắc xương, bôi trơn sụn khớp, hạn chế những biến chứng trở nặng thành viêm xương khớp tuổi trung niên.
Đừng để tuổi tiền mãn kinh trở thành cơn ác mộng của chị em phái đẹp. Một chai MENARD COLLAGEN GOLD mỗi ngày giúp bạn có một làn da trẻ trung, xương khớp chắc khỏe và vui hưởng cuộc sống. Chốt ngay đơn để được nhận quà giá trị từ MENARD.

MÙA LỄ HỘI “CHILL HẾT NẤC” – ĐỪNG QUÊN ĐỂ DA “THỞ” Nhận quà trị giá 955K khi mua nước khoáng thần Beauness cân bằng làn da, chẳng ngại tụ họp: m.me/menard.vn

Mùa lễ hội tưng bừng đã gõ cửa muôn nhà, nhưng đi kèm làm một “lịch trình” tiệc tùng dày đặc. Các Quý cô hẳn khá lo lắng cho tình trạng sức khoẻ làn da:

– Lớp makeup lung linh liệu có làm làn da bí thở?

– Đồ có cồn liệu có khiến làn da kích ứng, mẩn đỏ?

– Đồ chiên rán dầu mỡ sẽ làm làn nổi mụn?

Nước khoáng thần kỳ tăng đề kháng cho da Menard Beauness sẽ là chìa khoá mở ra một mùa lễ hội không cần lo nghĩ. Với thành phần suối khoáng trị liệu, vitamin B5 và các chiết xuất thảo dược lành tính, Beauness chăm sóc từ bước dưỡng da đầu tiên, đưa làn da về trạng thái cân bằng và khỏe mạnh từ sâu bên trong, ngăn ngừa và điều trị mụn, khóa ẩm và thúc đẩy công dụng của những sản phẩm chăm sóc da.
Đặc biệt với các vấn đề về kích ứng, Beauness hỗ trợ làm dịu da ngay tức thì, đem đến cảm giác thoải mái và xua tan nhanh chóng tình trạng mẩn đỏ.

SAU MỘT NĂM, KIỂM TRA NHANH CƠ THỂ BẠN CÓ CẦN CHỐNG OXY HÓA?

Lần đầu tiên Viên uống chống oxy hóa Menard Blueberry có giá chỉ từ #799k – Liên hệ nhận ngay m.me/menard.vn

Nhìn lại một năm, qua, cơ thể bạn có trải qua những điều nào dưới đây?

Tiếp xúc với môi trường ô nhiễm không khí, ô nhiễm khí thải

Căng thẳng stress quá mức, lao động kiệt sức, thiếu ngủ

Dinh dưỡng mất cân đối: thừa calories, thiếu dưỡng chất,

Thường xuyên sử dụng đồ chứa cồn, nicotine…

Đây đều là những nguyên nhân khiến gốc tự do gia tăng đột ngột trong cơ thể, làm mất cân bằng với số lượng các chất chống oxy hóa trong cơ thể.

Góc tự do phá hủy tế bào, mô và các tổ chức của cơ thể, thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Đã đến lúc bạn cần bảo vệ cơ thể trước nguy cơ stress oxy hóa cao bằng cách cung cấp các chất chống oxy hóa mạnh mẽ cho cơ thể.

Viên uống chống oxy hóa #Menard_Blueberry_Astaxanthin tập hợp các chất chống oxy hóa mạnh mẽ như:

+ Astaxanthin: chất chống oxy hóa mạnh nhất từng được khám phá có khả năng trung hòa và ức chế gốc tự do gấp 14 lần Vitamin E

+ Anthocyanin: có khả năng dập tắt các gốc tự do OH, ROO – (loại gây biến dị tế bào)

+ Dầu Tía Tô cung cấp axit béo: Omega-3 và a-linlenic acid, chống oxy hóa, chống viêm và sưng

+ Lutein trong Cúc vạn thọ: mạnh mẽ trong chống lại gốc tự do sinh ra sau các phản ứng phản quang, ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng

Từ đó, cơ thể bạn được chống oxy hóa toàn diện, làm chậm quá trình lão hóa!

Viên uống Linh chi Menard Reishi – Món quà cho sức khoẻ đến từ tình yêu thương

Đăng ký để nhận ưu đãi MUA 1 TẶNG 1 khi mua Viên uống Linh chi Menard Reishi: m.me/menard.vn

“Chỉ khi bạn trưởng thành và rời xa cha – hoặc khi bạn có tổ ấm của riêng mình – lúc đó bạn mới hiểu hết sự vĩ đại của cha và thật sự biết ơn ông.” – Nữ nhà văn Margaret Truman
Sau những năm tháng nhiều biến động, mỗi người đều nhận ra hai điều quý giá nhất trên đời chính là gia đình và sức khỏe. Có sức khỏe, tự tay ta dựng xây tất cả. Có gia đình, lúc nào ta cũng được yêu thương.

Menard Reishi với nguyên liệu chính là Linh chi đen và Linh chi đỏ được Menard nuôi trồng khép kín và thu hoạch tại ngưỡng tuổi hoàn hảo, chiết xuất bằng công nghệ hiện đại “chiết tách hơi nước” giúp giữ lại phần dưỡng chất tinh khiết và đậm đặc nhất. Đây sẽ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tuyệt vời dành cho những người có huyết áp không ổn định, tiểu đường, tim mạch, mỡ máu cao…

Hiệu quả bảo vệ sức khỏe của viên uống Reishi đến từ 2 công dụng chính:

+ Tăng cường chức năng nhân bản tế bào của tế bào gốc tạo máu, từ đó kích thích sản sinh ra nhiều tế bào miễn dịch.

+ Tăng cường chức năng của tế bào miễn dịch có sẵn (do lão hóa, các tế bào miễn dịch thường bị suy giảm chức năng)

Mách bạn bí quyết cấp ẩm “trong uống ngoài thoa” chuẩn Nhật Chỉ 495K ưu đãi 7 chai Collagen – sở hữu ngay làn da mịn màng chuẩn Nhật bất chấp mùa đông: m.me/menard.vn

Lớp nền makeup bong tróc, khô mốc, sần sùi trong mùa đông là chuyện không của riêng ai. Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới việc “xuống sắc” của lớp nền chính bởi làn da không được chăm sóc kỹ càng, cung cấp đủ ẩm và dưỡng chất.

Để sở hữu một lớp makeup mịn màng, khoẻ khoắn trong mùa đông, nàng cần áp dụng “tuyệt chiêu cấp” ẩm chuẩn Nhật “trong uống ngoài thoa”. Việc dưỡng da không chỉ là sử dụng các sản phẩm cấp nước hay khoá ẩm mà còn cần kết hợp với liệu trình bổ sung Collagen cho cơ thể hợp lý.
Collagen Gold Menard với cơ chế nội sinh, kích thích 29 loại Collagen trong cơ thể, cùng hàm lượng “chuẩn” 3.300mg/chai cung cấp đầy đủ độ ẩm của da từ bên trong. Chỉ sau 4-8 tuần sử dụng, Collagen Gold Menard được ghi nhận hiệu quả cấp ẩm vượt trội lên tới 2.5 lần.

Tận hưởng Premium Night cùng Menard Herb Mask Trải nghiệm “”đem spa về nhà”” với Herb Mask CHỈ TỪ 144K tại: m.me/menard.vn

“Tự chăm sóc bản thân là cách mà chúng ta lấy lại năng lượng của mình.”
Trở về nhà sau một ngày dài làm việc cùng vô vàn những căng thẳng tích tụ, bạn còn lại gì – làn da xỉn màu, mất sức sống cùng lớp trang điểm khô ráp, lộ rõ khuyết điểm. Đã đến lúc bạn nên yêu chiều bản thân, khởi động một “New Me” đón chào mùa lễ hội tưng bừng sắp tới!
Bên cạnh các bước chăm sóc da thông thường, làn da lúc này cần một liệu pháp chuyên sâu hơn – kết hợp dung dưỡng làn da và thư giãn tinh thần. Sở hữu nguồn “năng lượng” dồi dào từ thảo mộc thiên nhiên như Cánh hoa hồng Nhật Bản, Dâu rừng, Tinh dầu Jojoba, Hoa cúc La Mã,… Menard Herb Mask là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn đánh thức làn da mỏi mệt thêm bừng sức sống!

1 – Làm sạch da mặt, lấy một lượng Menard Herb Mask vừa đủ và nhẹ nhàng thoa đều trên da khô; thư giãn trong 3 – 5 phút.

2 – Trong lúc đắp mặt nạ, bạn có thể nghe nhạc, xem phim hoặc đọc sách và tận hưởng hương thảo mộc tự nhiên có trong sản phẩm. Liệu pháp aroma từ Hương thảo, Bạc hà và Cúc la mã sẽ giúp bạn giải tỏa mệt mỏi, giảm stress tức thì.

3 – Rửa mặt với nước ấm và cảm nhận làn da tươi mới, mịn màng chỉ sau 3 phút.

Dành tặng bản thân 5 phút “Premium Night” cùng Herb Mask, đều đặn từ 1 – 2 lần/tuần để cảm nhận làn da mịn màng và tinh thần tràn đầy sức sống, bạn nhé!

Tuyệt chiêu chống lão hoá da trong “”mùa stress”” cuối năm! Ưu đãi mua 7 chai Menard Collagen Gold chỉ #495K – Bổ sung Collagen cho làn da căng bóng, trắng sáng, liên hệ ngay: m.me/menard.vn

Mùa Lễ hội cuối năm là dịp để tụ họp gặp gỡ bạn bè, người thân hay “”người thương”” trong những bữa tiệc linh đình. Tuy nhiên, nhịp độ công việc tất bật với hàng đêm thức khuya làm việc khiến làn da bạn trở nên xỉn màu kém sắc, xuất hiện nếp nhăn li ti nơi đuôi mắt.
Bí quyết giúp bạn “”vượt stress””, tự tin khoe sắc trong mọi bữa tiệc cuối năm – Menard Collagen Gold hỗ trợ bổ sung 3.300mg Collagen, hàm lượng lý tưởng để cơ thể hấp thụ trọn vẹn:

– Glucosamine hoạt hóa: Kích thích sản sinh Hyaluronic Acid giữ nước cho cơ thể, duy trì độ ẩm và đàn hồi cho làn da.

– Chiết xuất thảo mộc tự nhiên (Cây họ Nho, Cây Đoan, Cỏ gấu tre, Cây móng mèo): Giảm tóc gãy rụng, duy trì mái tóc dày, óng mượt.

– Vitamin nhóm B: Cải thiện tình trạng da thô sần, mụn trứng cá

Dùng ngay Menard Collagen Gold cải thiện nhan sắc, tự tin rạng rỡ đón năm mới!
 
 
GIAN HÀNG TMĐT Menard: 
– Website: https://menard.vn

Leave a Comment