Trà Yerba Maté Của Matéa Có Đầy Đủ Các Chứng Chỉ An Toàn Sức Khỏe Như: Efsa, Fda, Haccp, Gmp, Sgs, Iram Xuất Xứ Từ 1 Nước Argentina, Được Đại Sứ Quán Argentina Bảo Trợ Phân Phối Tại Việt Nam

Yerba Maté Original – Matea là vị trà phổ biến nhất trong tất cả các dòng Trà Nam Mỹ. Khi có mặt tại Việt Nam, vị trà này cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình và trở thành dòng trà BEST SELLER tại Matéa, được tin dùng bởi 3000+ khách hàng. Với vị nguyên bản truyền thống dễ uống, dễ thưởng thức; cùng nhiều hợp chất có lợi, Yerba Maté Original là hương vị đầu tiên bạn cần phải thử khi bắt đầu trải nghiệm dòng trà Nam Mỹ độc đáo này.

GIAN HÀNG TMĐT Matea: 
– Website: https://www.matea.vn

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/matea-tra-nam-my-yerba-mate

– Tiki: tiki?matea-yerba-mate

Hãy mua trà Yerba Mate tại Matéa trải nghiệm trà Nam Mỹ như người nổi tiếng, với đúng chuẩn phong cách uống Nam Mỹ, bạn nhé!

GIÚP TINH THẦN THƯ GIÃN, TỈNH TÁO, SÁNG TẠO TẬP TRUNG ĐỂ HỌC TẬP LÀM VIỆC NĂNG SUẤT

Trà thảo mộc Nam Mỹ Yerba Maté là dòng trà có hương vị thơm mùi thảo mộc thiên nhiên, vị trà không đắng, không chát, thanh nhẹ dịu, dễ uống. Đặc biệt, trà không chỉ mang lại sự tỉnh táo, năng lượng tích cực mà còn có nhiều điều đặc biệt khác:
Detox thanh lọc cơ thể

Cải thiện chứng táo bón

Chứa nhiều chất ống Oxy hoá

Giảm Cholesterol xấu

Tăng cường hệ thống miễn dịch do có nhiều các khoáng chất và Vitamin B các loại thiết yếu cho cơ thể

Hỗ trợ giảm cân khi vận động, tập luyện do có chứa nhiều các axit amin chuyển hoá chất béo

Bên cạnh đó, Yerba Maté còn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, bạn tìm hiểu thêm tại đây nha: https://www.matea.vn/ve-yerba-mate

KHÁM PHÁ BÍ QUYẾT KHƠI BÙNG NĂNG LƯỢNG CỦA CÁC VẬN ĐỘNG VIÊN NỔI TIẾNG

Bạn có biết, có một loại trà rất “được lòng” giới thể thao, là người bạn đồng hành cùng Messi, Ronaldo, Maradona, Pogba, Suarez,… trong cuộc sống hàng ngày và trong mỗi giải đấu? Đó là Trà Thể thao Nam Mỹ – dòng Yerba Maté chứa hàm lượng caffeine tự nhiên sánh ngang với cà phê, giúp tăng cường hiệu suất vận động, mang lại nguồn năng lượng bền bỉ, lâu dài.
Ngoài việc cung cấp các chất hỗ trợ quá trình vận động, trà thể thao Nam Mỹ còn là lựa chọn hoàn hảo cho chế độ dinh dưỡng lành mạnh:

Theobromine giúp duy trì nguồn năng lượng bền bỉ, lâu dài

Bổ sung các khoáng chất thiết yếu trong chế độ dinh dưỡng của vận động viên chuyên nghiệp

Các hợp chất tự nhiên chống mỏi cơ, tăng cường khả năng phục hồi, giảm lượng cholesterol xấu,…

Trà thể thao Nam Mỹ được xem là bí quyết khơi bùng năng lượng của các vận động viên nổi tiếng. Vậy bạn còn chần chờ gì mà chưa trải nghiệm để khỏe khoắn và healthy hơn mỗi ngày?

DUY NHẤT 15.7 SIÊU SALE GIỮA THÁNG – RỘN RÀNG VOUCHER Tiếp năng lượng xanh, đón hè rực rỡ cùng Trà Nam Mỹ Yerba Maté tại: shopee.vn?ua7em8v

Lưu ngay VOUCHER ƯU ĐÃI nóng bỏng tay:

MUA 1 TẶNG 1 áp dụng với đơn hàng 195K

QUÀ TẶNG trị giá 75K

SIÊU VOUCHER khủng lên đến 500K

NHIỀU ƯU ĐÃI lên tới 100K

FREESHIP cho các đơn hàng từ 50K

NGƯỜI NAM MỸ UỐNG TRÀ YERBA MATÉ NHƯ THẾ NÀO? Yerba Maté hay Trà Nam Mỹ là thức uống độc đáo, mang hương vị tươi mới và sức sống từ những cánh rừng Nam Mỹ.

Có rất nhiều người nổi tiếng từ ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, thể thao cho tới chính trị như Messi, Ronaldo, Obama,… đều đang sử dụng Maté hàng ngày bởi hương vị đặc biệt và những lợi chất mà loại đồ uống này mang lại cho sức khỏe.

Yerba Maté đại diện cho những nét văn hóa bản địa độc đáo của người dân Nam Mỹ và cách thưởng thức loại trà này cũng ấn tượng như chính bản chất, hương vị của nó vậy. Yerba Maté truyền thống được pha trong chiếc cốc bầu mang đậm văn hóa Nam Mỹ, gọi là cốc “Gourd”, người uống sẽ nhâm nhi trà qua ống hút bằng kim loại có sẵn đầu lọc có tên “bombilla”. Pha Trà Nam Mỹ vào cốc Gourd truyền thống là phương thức giúp hương và vị của trà đạt đến độ hoàn hảo nhất.

THƯỞNG THỨC TRÀ HAY – TẶNG NGAY PHIÊN BẢN TÚI LỌC TIỆN LỢI TẶNG 1 hộp Trà túi lọc 60gr trị giá 75K đối với đơn hàng 195K

Trà Yerba Maté hay còn gọi là Trà Nam Mỹ với hương vị độc đáo, văn hóa thưởng thức khác biệt cùng những lợi chất tuyệt vời. Đây là một thức uống gói trọn năng lượng của cà phê và những giá trị quý báu cho sức khỏe của trà.
Trà túi lọc là phiên bản tiện lợi của Yerba Maté vị truyền thống, giúp bạn trải nghiệm vị trà chuẩn Nam Mỹ đặc trưng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.
Sản phẩm được tin dùng bởi 3000+ khách hàng

Đạt chuẩn EFSA về an toàn sức khỏe

Được kiểm soát chất lượng, đóng gói và phân phối độc quyền

Trà chính hãng, giá chính gốc, ship toàn quốc

7.7 SIÊU HỘI FLASH SALE – SĂN NGAY DEAL XỊN CÙNG TRÀ NAM MỸ YERBA MATÉ Vô vàn ưu đãi giá giảm sâu – Kèm voucher độc quyền siêu đỉnh từ MATÉA đang mở:

MUA 1 TẶNG 1 áp dụng với đơn hàng 195K

SIÊU VOUCHER khủng lên đến 500K

NHIỀU ƯU ĐÃI lên tới 100K

FREESHIP cho các đơn hàng từ 50K

YERBA MATÉ VỊ TRUYỀN THỐNG – DÒNG TRÀ BEST SELLER TẠI MATÉA Ngoài ra, Yerba Maté vị truyền thống còn có 2 phiên bản độc đáo 180gr và trà túi lọc tiện lợi. Đặt mua ngay tại Matéa để thưởng thức hương vị truyền thống đến từ những cánh rừng Nam Mỹ nhé!

KHÁM PHÁ TÁC DỤNG CỦA LOẠI TRÀ ĐÁNH THỨC NĂNG LƯỢNG SỐ 1 THẾ GIỚI
Yerba Maté là một loại trà được chế biến từ cây Ilex Paraguariensis sinh trưởng tại những cánh rừng Nam Mỹ, được thiên nhiên ban tặng những lợi chất tuyệt vời cho sức khỏe. Hàng triệu người trên thế giới ưa chuộng Yerba Maté và lựa chọn trà trở thành người bạn đồng hành cùng lối sống healthy hàng ngày.
Khoa học chứng minh, sử dụng trà Yerba Maté thường xuyên mang đến những lợi ích toàn diện cho thể chất và tinh thần:

Thành phần không chất béo, không đường, calo và carb thấp

Chứa caffeine tự nhiên giúp tỉnh táo, kết hợp cùng theobromine mang đến năng lượng lâu dài, bền bỉ, không tác dụng phụ

Chống lão hóa, làm đẹp da

Cung cấp đa dạng lợi chất cho cơ thể: vitamin, khoáng chất thiết yếu, 19 saponins giảm cholesterol xấu,…

Thúc đẩy quá trình trao đổi chất

Cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, bảo vệ dạ dày

Hỗ trợ việc ăn uống và tập luyện hàng ngày

Detox thanh lọc cơ thể

Giảm stress, giúp thư giãn đầu óc

TIỆN LỢI VÀ TIẾT KIỆM GỌI TÊN “COMBO TRÀ NAM MỸ YERBA MATÉ” Mua 1 lần được 2 món, pha trà tiện lợi mà lại có giá ưu đãi hơn, đó là lý do vì sao 2 Combo Trà Nam Mỹ tiện lợi trở thành sản phẩm BEST SELLER của Matéa

Combo 349K gồm TRÀ YERBA MATÉ VỊ TRUYỀN THỐNG 180GR + CỐC GOURD (hoặc bình giữ nhiệt): Combo cơ bản dành cho những ai muốn trải nghiệm trà lần đầu.
Combo 499K TRÀ YERBA MATÉ VỊ TRUYỀN THỐNG 500GR + CỐC GOURD (hoặc bình giữ nhiệt): Combo nạp năng lượng bền bỉ, giúp tỉnh táo suốt cả ngày dài.

KHÔNG THỂ UỐNG ĐƯỢC CÀ PHÊ, NHƯNG VẪN CẦN NĂNG LƯỢNG ĐỂ DUY TRÌ SỰ TỈNH TÁO?

Xuất xứ từ Nam Mỹ, trà Yerba Maté mang hương vị thanh nhẹ, tươi mới nhưng lại ẩn chứa bên trong nguồn năng lượng dồi dào. Với hàm lượng caffeine lý tưởng, Maté là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người không uống được cà phê nhưng vẫn cần năng lượng duy trì sự tỉnh táo.
Bên cạnh đó, Yerba Maté còn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe:

Trà còn có nồng độ kiềm trung tính (pH 7.0) KHÔNG ĐAU DẠ DÀY và bồn chồn khi sử dụng.

Chứa 196 hợp chất và khoáng chất đầy đủ cho sự phát triển sức khỏe toàn diện.

Hàm lượng caffein ngang bằng với cà phê (53~70mg/cốc) và dồi dào hàm lượng chất chống oxy hoá.

Hàng triệu người trên thế giới tin dùng Maté mỗi ngày để chăm sóc sức khỏe toàn diện.

4 BƯỚC PHA YERBA MATÉ ĐÚNG CHUẨN PHONG CÁCH NAM MỸ Matea

Với hương vị truyền thống đậm đà, Yerba Maté chính là loại trà đại diện cho những nét văn hóa bản địa độc đáo của người dân Nam Mỹ. Thưởng thức Yerba Maté cũng giống như đang thưởng thức nét đặc trưng văn hóa của một quốc gia, một châu lục. Cách pha Yerba Maté cũng ấn tượng như chính bản chất và hương vị của nó vậy:
Bước 1: Đổ trà vào cốc. Cho lượng trà 3-10g (khoảng 3-5 thìa cà phê).

Bước 2: Lắc cốc Gourd. Úp cốc, lấy tay che miệng cốc, lắc đều để lọc bớt vụn trà.

Bước 3: Pha trà. Nghiêng cốc 45 độ, đặt ống hút vào cốc, thêm nước mát cho lá trà nở rồi pha bằng nước ấm (Nhiệt độ nước pha trà chuẩn từ 75-80 độ C).

Bước 4: Ủ trà trong 2-3 phút và thưởng thức.

25.6 LƯƠNG VỀ SALE TO – GIẢM ĐẾN 50% – HẸN GIỜ SĂN DEAL TRÀ NAM MỸ MATÉ CHỈ HÔM NAY Vô vàn ưu đãi giá giảm sâu – Kèm voucher độc quyền siêu đỉnh từ MATÉA đang mở:

Tặng Voucher KHỦNG trị giá 1 TRIỆU

Mua 1 tặng 1

Giảm toàn bộ gian hàng lên tới 10%

Miễn phí vận chuyển đơn từ 0Đ

Thưởng thức Trà Nam Mỹ – Dòng trà tốt cho sức khỏe hàng đầu thế giới:

Thành phần không chất béo, không đường, calo và carb thấp

Chứa caffeine tự nhiên giúp tỉnh táo, kết hợp cùng theobromine mang đến năng lượng lâu dài, bền bỉ, không tác dụng phụ

Chống lão hóa, làm đẹp da

Cung cấp đa dạng lợi chất cho cơ thể

Thúc đẩy quá trình trao đổi chất

Cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, bảo vệ dạ dày

Hỗ trợ việc ăn uống và tập luyện hàng ngày

Detox thanh lọc cơ thể

Giảm stress, giúp thư giãn đầu óc

THƯỞNG THỨC ĐẶC SẢN NAM MỸ NGAY TẠI VIỆT NAM Trà YERBA MATÉ – Loại trà đá hạng sang chiếm TOP 1 thị phần tại Nam Mỹ! Matea

Huyền thoại sân cỏ M10, CR7, Su thỏ,… sử dụng hàng ngày
Nhập khẩu chính ngạch, được bảo trợ bởi Đại sứ quán Argentina

Đạt chuẩn an toàn với đầy đủ các chứng chỉ quốc tế EFSA Châu Âu, FDA, HACCP

Hương vị thơm mát, uống lạ, đậm đà, thử là ghiền
Phong cách uống đậm chất bản địa, đi kèm cùng cốc bầu Gourd và ốm hút kim loại Bombilla độc đáo
Lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe: boost năng lượng cực đỉnh, tỉnh táo, không gây mất ngủ, detox cơ thể, chống lão hóa, 7 độ pH trung tính tốt cho dạ dày,….

CHỈ VỚI COMBO 349K BẠN SẼ 3 IN 1 TỈNH TÁO TẬP TRUNG DUY TRÌ THỂ LỰC – TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ TIỆN LỢI MANG ĐI MỌI NƠI Matea

3 in 1 TẠI ĐÂY: shopee.vn?vvz4i6m

Trà Yerba Maté Nam Mỹ Loose Leaf 180g có hương vị trà truyền thống. Đây là vị trà Yerba Maté nguyên bản nhất, được tạo nên từ 100% lá cây Ilex Paraguariensis chỉ được trồng ở vùng Nam Mỹ. Yerba Mate Taragüi Loose Leaf là một dòng sản phẩm mới khác biệt với các dòng còn lại, chỉ bao gồm lá trà và đã được làm sạch vụn trà, được chăm sóc cẩn thận từ khâu trồng trọt đến sản xuất. Từ đó, tạo nên một hương vị khác biệt vị thanh hơn, ít đắng hơn và dễ phù hợp với nhiều đối tượng hơn so với dòng trà 500g truyền thống.

HƯƠNG VỊ: Yerba Mate mang hương thơm của cây cối, thảo mộc, vừa ngọt lại hậu vị giống như cam thảo. Điều này khiến Yerba Mate trở thành một loại trà độc đáo và riêng biệt.

CÔNG DỤNG/ĐẶC TRƯNG: Yerba mate có năng lượng của cà phê, lợi ích sức khỏe của trà, tất cả chỉ trong một thức uống giúp bạn tỉnh táo, tập trung trí tuệ tăng hiệu quả công việc. Với 24 loại vitamin và khoáng chất, 15 loại axit amin và polyphenol dồi dào, Yerba Mate là thức uống rất tốt để cân bằng, duy trì và thanh lọc cho 1 cơ thể khỏe mạnh.

CÁCH PHA VỚI BÌNH GIỮ NHIỆT:

+ Cho 3 – 5g yerba mate vào bình

+ Thêm khoảng 300- 500ml nước (sẽ tùy theo sở thích khẩu vị nữa nha để mọi người thêm lượng nước)

+ Chờ 2-4 phút là bạn đã có thể sử dụng được nha

+ Có thể thêm đá, đường healthy, mật ong hoặc sữa để trải nghiệm phù hợp với bạn nhaaaa

Sản phẩm chính hãng được tin dùng hơn 3000+ khách hàng

Đạt chuẩn EFSA châu Âu về an toàn sức khỏe

Được Matéa kiểm soát chất lượng, đóng gói và phân phối độc quyền

ƯU ĐÃI DÙNG THỬ – MUA 1 TẶNG 1 Mua 1 Trà truyền Thống 180gr tặng ngay 1 Trà Túi lọc 60gr

Trà Yerba Maté là còn gọi là trà thảo mộc quốc ẩm đến từ Nam Mỹ với hương vị độc đáo, văn hóa uống khác biệt cùng những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Là sự kết hợp từ năng lượng của cà phê, lợi ích sức khỏe của trà: tất cả chỉ trong một thức uống.
[ Trà Yerba Maté ]
+ Thúc đẩy việc sản sinh kháng thể và miễn dịch
+ Điều chỉnh lượng cholesterol và giúp cải thiện huyết áp
+ Cải thiện hệ tiêu hóa
+ Duy trì hỗ trợ kiểm soát cân nặng
+ Cân bằng, duy trì và thanh lọc cho 1 cơ thể khỏe mạnh

TRÀ YERBA MATE NAM MỸ – DÒNG TRÀ MANG NĂNG LƯỢNG VÀ SỨC SỐNG TỪ RỪNG XANH NAM MỸ

Yerba Maté (hay còn gọi là Maté) là một dòng trà nổi tiếng của Nam Mỹ. Nó còn được biết đến với tên gọi “trà Nam Mỹ” bởi được xem như thức uống “quốc dân” của người dân sống nơi đây. Hấp dẫn người thưởng thức với hương vị truyền thống, mang nét văn hóa bản địa sâu sắc, trà Yerba Mate thực sự đã tạo nên một cơn sốt làm điên đảo thị trường Thế giới.

THƯỞNG THỨC TRÀ CHUẨN PHONG CÁCH NGƯỜI NAM MỸ BẢN ĐỊA NHƯ THẾ NÀO? Hãy thử tưởng tượng một tầng rừng nhiệt đới tươi mát và đó chính là hương vị của Maté!

Một thức uống cung cấp năng lượng dồi dào và hương vị phong phú không còn là bí mật của người Nam Mỹ. Ngày nay, Maté đã nổi tiếng trên khắp thế giới.
Không chỉ là xu hướng sức khỏe thoáng qua, đã có rất nhiều người nổi tiếng dẫn đầu xu thế từ ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, thể thao cho tới chính trị như Messi, Ronaldo, Obama,… đều đang sử dụng Maté hàng ngày bởi hương vị và hàng trăm công dụng mang lại.
Uống trà thảo mộc Maté không như trà hay café. Người dân Nam Mỹ sẽ pha trong chiếc cốc bầu mang văn hóa riêng của họ, gọi là cốc “Gourd” trong tiếng Nam Mỹ. Bạn sẽ nhấm nháp nó qua một thứ có tên là “bombilla” (ống hút bằng kim loại có sẵn đầu lọc).

FLASH SALE 15.6 SĂN NGAY TRÀ NAM MỸ MATÉ – TỈNH TÁO TẬP TRUNG – HỖ TRỢ TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ

SĂN NGAY TẠI ĐÂY: shopee.vn?ua7em8v
15-16/6 Vô vàn ưu đãi giá giảm sâu – Kèm voucher độc quyền siêu đỉnh từ MATÉA đang mở ️
Voucher giảm 10%

Voucher 500K độc quyền MATEA

TOP BÁN CHẠY mua là có quà đi kèm

Miễn phí vận chuyển đơn từ 0Đ

NHỮNG LỢI ÍCH KHI BẠN SỬ DỤNG TRÀ YERBA MATE HÀNG NGÀY Trà Yerba Mate Nam Mỹ – thức uống cần có cho mọi hoạt động cần năng lượng tỉnh táo, tập trung hàng ngày bởi những lợi ích toàn diện

Caffeine tự nhiên từ cây ilex paraguariensis, tăng năng lượng trước tập

Đốt calo nhanh hơn 24%

Duy trì sức bền

Bù khoáng: magie, natri, kali

Thêm vitamin thiết yếu cho cơ thể

Không nóng trong, không tác dụng phụ, không gây đau dạ dày

Trà thể thao tại Matéa hiện có 02 dòng sản phẩm chính:

Dòng Energia chuyên biệt cho tập luyện: +30% caffeine tập hăng

Dòng Original an toàn dùng hàng ngày: cung cấp các chất thiết yếu

GIAN HÀNG TMĐT Matea: 
– Website: https://www.matea.vn

Leave a Comment