Nhà Unicornee Là Đại Lí Lớn Của Altruist Việt Nam (được Hãng Niêm Yết Thông Tin Đại Lí Trên Fanpage) Nên Cam Kết 100% Là Hàng Xuất Nhập Khẩu Chính Hãng, Yên Tâm Mua Hàng Sẽ Được Hãng Support Tận Răng Nhe

Thương hiệu Unicornee thuộc Công ty TNHH Thương mại điện tử Giza – Giza Ecommerce Company Limited chịu trách nhiệm quản lí. Unicornee Store tự hào là đại lý phân phối lớn của nhiều hãng mỹ phẩm trên thế giới.

Unicornee FOR SUCCESS – ALL IN Unicornee
GIAN HÀNG TMĐT Unicornee: 
– Website: https://unicornee.vn

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/unicornee-store

– Tiki: https://shopii.click/go/tiki?unicorn-store

Tiệc Sale 9.9 đã đến ngay sát nút, các tín đồ skincare còn đợi chờ gì nữa mà không mua vào “dựt Deal” ngay cùng Unicornee nàooo:

Phấn Phủ FOCALLURE Trang Điểm Giúp Kiềm Dầu Tối Đa Một loại phấn hoàn hảo mới 100% mang tính cách mạng. Unicornee

Kiềm dầu tối đa – Có thể kiểm soát dầu ở mức độ lớn nhất và giảm nếp nhăn cùng lỗ chân lông, giúp điều chỉnh tông màu da không đồng đều.

Siêu ngậm nước – Các thành phần dưỡng ẩm độc đáo tạo cho bạn làn da rạng rỡ và khỏe mạnh.

Nhẹ – Cảm giác nhẹ và mịn như lông vũ cho da bạn thoáng khí cả ngày.

Phấn phủ có độ rõ nét cao tuyệt đẹp, kết cấu trong mờ và cực kỳ mềm mại không bao giờ làm cho khuôn mặt trắng bệch hay trông tái dưới ánh sáng chói, khi chụp hình và chụp ảnh tự sướng.

1 TRONG SUỐT: Phấn phủ trong mờ, thích hợp cho mọi loại da
2 MÀU NGÀ: Phù hợp với tông hồng dịu, từ tông da trắng đến sáng.
3 BE TỰ NHIÊN: Phù hợp với tông vàng dịu, màu be ấm cho tông da trung bình.

𝐍𝐔̛𝐎̛́𝐂 𝐓𝐀̂̉𝐘 𝐓𝐑𝐀𝐍𝐆 𝐁𝐈𝐎𝐃𝐄𝐑𝐌𝐀 Unicornee

Tẩy trang cho vùng mặt và vùng mắt.

Khả năng làm dịu kích ứng cho làn da nhạy cảm .

Làm sạch da tuyệt đối và không cần rửa lại bằng nước.

Sản phẩm không có chất bảo quản, không có lương liệu và không gây kích ứng da.

Màu hồng: Phù hợp cho da thường, da khô và da nhạy cảm.

Màu xanh: Phù hợp cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

𝐍𝐔̛𝐎̛́𝐂 𝐇𝐎𝐀 𝐇𝐎̂̀𝐍𝐆 𝐈𝐍𝐍𝐈𝐒𝐅𝐑𝐄𝐄 𝐆𝐑𝐄𝐄𝐍 𝐁𝐀𝐑𝐋𝐄𝐘 𝐏𝐄𝐄𝐋𝐈𝐍𝐆 𝐓𝐎𝐍𝐄𝐑 Nước cân bằng innisfree Green Barley Peeling Toner chiết xuất từ lúa mạch xanh giúp cân bằng độ ẩm và nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết mang lại làn da ẩm mềm, tươi mát. Unicornee

Lúa mạch xanh đảo JeJu chứa 3 loại AHA tự nhiên và protein giúp loại bỏ tế bào chết, cải thiện tông da sáng mịn mượt.

Kiểm soát bã nhờn, lượng dầu thừa trên da hiệu quả.

Làm dịu da tức thì, không gây kích ứng cho da.

Kết cấu nước tươi mát, sạch da, đủ ẩm, không nhờn rít.

Sản phẩm dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da dầu thiếu nước.

MẶT NẠ NGỦ DƯỠNG ẨM LANEIGE WATER SLEEPING MASK EX Unicornee

Điểm nhấn của mặt nạ Laneige
SLEEP-TOX™ Công nghệ thanh lọc làm sạch da trong khi ngủ và giữ cho da ở trạng thái tối ưu.

Công nghệ khóa ẩm MOISTURE WRAP ™ giúp da giữ ẩm suốt đêm.

Với công nghệ mùi thơm “Sleepscent™” giúp mang lại cảm giác thoải mái thư giãn và không gây dị ứng, không chứa dầu, PEG và sắc tố màu giúp mang lại cảm giác dễ chịu, và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Nước Tẩy Trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water Làm Sạch Da Việc chúng ta tiếp xúc trực tiếp nhiều bụi bẩn từ môi trường bên ngoài khiến làn da dễ kích ứng và nổi mụn bởi tác động bên Unicornee ngoài. Để giải quyết vấn đề này, thì giờ đây Nước tẩy trang Neutrogena sẽ mang đến bạn những bất ngờ với các công dụng vô cùng tuyệt diệu.

Loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn cứng đầu mà phương pháp làm sạch thông thường không làm được, cho làn da sạch, tươi mát

Không cần rửa lại với nước, không để lại cặn bẩn, sạch sâu, thanh lọc, cho làn da tươi mới.

Với Công nghệ cải tiến Triple Micellar mang đến bước làm sạch 7 trong 1. Làm sạch các cặn bẩn trên da, loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu kể cả vùng da nhạy cảm xung quanh mắt.

Đối tượng sử dụng:

Nước Tẩy Trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water Làm Sạch Da 400ml phù hợp sử dụng cho mọi loại da.

️ CHỈ 15.9 ️GIỮA THÁNG SALE TO – GIỰT DEAL GIẢM SỐC

Bão sale cực chất toàn ngành hàng, nhớ dùng kèm voucher đặc biệt khi mua hàng nhé Unicornee:

VOUCHER 90K ĐƠN 0Đ CỰC KHỦNG
VOUCHER -50% ĐƠN TỪ 0Đ
VOUCHER TỪ SHOP GIẢM ÍT NHẤT 20K
Chốt đơn liền tay với các “cực phẩm” sale rất hời:
Deal sốc 1K từng khung giờ 0H, 12H, 18H
Mua là CÓ QUÀ sang xịn mịn giá trị lên đến 199K
Top deal bán chạy giảm giá sâu đến 49%++
Gian hàng xu hướng giá rẻ nhất tuần
…Và rất nhiều ưu đãi bất ngờ đang chờ bạn ghé mua đó!
Áp voucher toàn sàn bên dưới nha:
Nhập mã 159FMCG – Giảm 7%, đơn từ 500K, tối đa 100K
Bạn mới nhập mã T9BANMOI30K giảm 30K đơn từ 0Đ

LẠI LÀ DEAL ĐỘC QUYỀN BEST SELLER DUY NHẤT 15/9 TỪ UNICORNEE.STORE VÀ SHOPEE  Kem Chống Nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF50: 220K => 152K  

Không cần bàn cãi gì nữa, Altruist là kem chống nắng an toàn cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay, với màng lọc chống nắng cực đỉnh, cực kì tốt cho cả da đang treatment. Xét về bảng thành phần, thì em này sở hữu bảng thành phần quá đẹp như Ethylhexyl Salicylate, Titanium Dioxide, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Tris-Biphenyl Triazine,… Nên hiện tại mình đánh giá đây là kem chống nắng quang phổ rộng có khả năng bảo vệ gần như tuyệt đối làn da.

DẦU TẨY TRANG KLAIRS GENTLE BLACK DEEP CLEANSING OIL Unicornee

Dầu tẩy trang Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil là một trong những sản phẩm làm sạch da nổi tiếng của Klairs – Hãng mỹ phẩm nội địa đến từ Hàn Quốc. Ngoài khả năng làm sạch sâu cho da, loại bỏ các lớp trang điểm “cứng đầu” nhất thì em này còn giúp kiềm và bã nhờn cho da dầu vô cùng tốt với đặc điểm:
Làm sạch da khỏi các bụi bẩn, make up “cứng đầu” nhất mà không gây kích ứng cho da.

Với công thức chứa dầu Jojoba giúp phục hồi độ pH tự nhiên của da, đẩy lùi tình trạng tiết dầu quá mức và nhẹ dịu với làn da.

Chiết xuất đậu nành là một chất chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ cho da.

Chứa chiết xuất dầu hạt nho và dầu mè đen chứa giàu các loại vitamin giúp bảo vệ tế bào da và chứa một số hợp chất phenolic, mang lại đặc tính chống oxy hóa và chống viêm cho da Unicornee

Dầu hạt nam việt quất là một loại dầu dưỡng ẩm chống lão hóa tuyệt vời vì nó có hàm lượng axit béo thiết yếu ngăn ngừa mất nước qua biểu bì và giảm viêm da dị ứng hiệu quả

Công thức với các loại dầu tự nhiên được chiết xuất từ đậu đen, giảm tiết bã nhờn và đồng thời vừa làm dịu da.

Kết cấu dầu lỏng, rất nhẹ, trong suốt, có hương nhẹ nhàng khá ngọt mà không bị nồng, có cảm giác giống mùi kẹo gừng.

𝐗𝐢̣𝐭 𝐂𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐍𝐚̆́𝐧𝐠 𝐒VR 𝐒𝐮𝐧 𝐒𝐞𝐜𝐮𝐫𝐞 𝐄𝐚𝐮 𝐒𝐨𝐥𝐚𝐢𝐫𝐞 𝐏𝐫𝐨𝐭𝐞𝐜𝐭𝐫𝐢𝐜𝐞 Sun Secure Eau Solaire SPF50+ có khả năng chống nắng rất cao bảo vệ da mặt lẫn body chống lại cả 4 tia bức xạ mặt trời : UVA, UVB, VIS và IR. Unicornee

UVB: làm đen da, cháy nắng, ung thư da

UVA: Gây lão hóa da, vết nhăn, vết nám

IR: bức xạ hồng ngoại, phá hủy lớp collagen

Niacinamide: không chỉ có tác dụng làm trắng, sáng da, Niacinamide còn có khả năng kháng viêm và chống lại oxy hóa cực tốt. Niacinamide giúp dựng lên hàng rào bảo vệ cho da khỏi tác nhân bên ngoài, cũng như chống oxy hóa cho các màng lọc chống nắng.

Chiết xuất dầu dừa: có khả năng cung cấp độ ẩm cho làn da cực tốt. Dầu dừa giúp phục hồi làn da ửng đỏ và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da trở nên mềm ẩm, căng bóng.

Uvinul A plus, Tinosorb S, Uvinul T150: đều là ba màng lọc tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Ba màng lọc này có khả năng chống nắng tuyệt đối cho da.

Khả năng chống nắng cao.

Bảo vệ làn da khỏi tất cả loại bức xạ mặt trời.

Bảo vệ chống lại UVA, UVB, VIS và IR.

Dạng xịt dễ dàng thẩm thấu vào da.

Chống nước, chống mồ hôi.

Thích hợp với cả trẻ em từ 3 tuổi.

LẠI LÀ DEAL ĐỘC QUYỀN BEST SELLER DUY NHẤT 9/9 TỪ UNICORNEE.STORE VÀ SHOPEE

Kem Chống Nắng Altruist Dermatologist Sunscreen SPF50: 220K => 152K 

Không cần bàn cãi gì nữa, Altruist là kem chống nắng an toàn cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay, với màng lọc chống nắng cực đỉnh, cực kì tốt cho cả da đang treatment. Xét về bảng thành phần, thì em này sở hữu bảng thành phần quá đẹp như Ethylhexyl Salicylate, Titanium Dioxide, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Tris-Biphenyl Triazine,… Nên hiện tại mình đánh giá đây là kem chống nắng quang phổ rộng có khả năng bảo vệ gần như tuyệt đối làn da.

Phấn Nước April Skin Magic Snow Cushion Galaxy Triple Cover Edition SPF50+ PA+++ 15g 

Là 1 sản phẩm phấn nước tác dụng 3 trong 1 vừa là phấn phủ, vừa là kem nền và vừa là kem che khuyết điểm cực tốt. Bạn sẽ không còn lo lắng về một làn da mụn hay nhiều khuyết điểm. Làn da của bạn sẽ luôn mịn màng tươi sáng không tì vết. đặc biệt phấn giữ tone khá tốt giúp bạn luôn rạng ngời suốt 8- 10h.

Dầu Gội Khô Giữ Tóc Bồng Bềnh, Sạch Thơm Girlz Only: 160K => 89K 

Girlz Only từ lâu đã là dòng gội khô signature trong giới làm đẹp, giúp loại bỏ tức thì bụi bẩn và dầu nhờn trả lại cho bạn mái tóc sạch sẽ, khô thoáng không còn bết dính. Tạo cảm giác bồng bềnh, suôn mượt như khi vừa mới gội đầu giúp tóc không còn bị rối, hạn chế hư tổn cho tóc. Cùng mùi hương dễ chịu lưu hương lâu giúp bạn luôn có mái tóc không chỉ suôn mượt mà còn thơm tho suốt ngày dài.

Muối Tắm Làm Trắng Da Carebeau Spa Lightening Salt 700g: 60K => 52K  

Muối tắm Carebeau với Vitamin C, E và AHA tạo nên một bảng thành phần tuyệt vời để tẩy da chết và giúp tăng sắc tố và vết đỏ. Loại bỏ mảng da cháy nắng trên da của bạn. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, giúp làm sạch cơ thể một cách toàn diện và ngăn ngừa các nguy cơ nhiễm khuẩn, viêm da do chăm sóc da không đúng cách.

U LÀ CHỜI LẠI LÀ DEAL CỰC XỊN XÒ NỮA CỦA SHOPEE DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MỚI Ạ Unicornee

Từ ngày 1/9 đến 30/9, tài khoản khách hàng mới chưa mua đơn hàng nào tại Shopee sẽ được quyền mua deal giá siêu siêu rẻ được trợ giá giảm đến 70%:

Kem đánh răng Eucryl 62g Bột tẩy trắng răng Eucryl 50g giá 84K 

Dầu Gội Khô Girlz Only 200ml giá 160K 

Dầu Gội Khô Girlz Only 100ml giá 110K 

Bút Nhũ Mắt Phủ Bạc Lấp Lánh Dikalu giá 30K 

𝐶ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑖̀𝑛ℎ 𝑎́𝑝 𝑑𝑢̣𝑛𝑔 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔 đ𝑎̣̆𝑡 đ𝑜̛𝑛 ℎ𝑎̀𝑛𝑔 đ𝑎̂̀𝑢 𝑡𝑖𝑒̂𝑛 𝑡𝑟𝑒̂𝑛 𝑠ℎ𝑜𝑝𝑒𝑒,số lượng có hạn 𝑡ℎ𝑜̛̀𝑖 𝑔𝑖𝑎𝑛 𝑑𝑖𝑒̂̃𝑛 𝑟𝑎 𝑐ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑖̀𝑛ℎ 𝑡𝑢̛̀ 1/9-30/9.

Nước Tẩy Trang La Roche-Posay Eau Micellaire Ultra Peaux Réactives Cho Da Siêu Mẫn Cảm, Da Bị Viêm là dòng sản phẩm tẩy trang mới ra mắt của nhà La Roche-Posay. Unicornee

Với công thức vượt trội cùng thành phần lành tính, tẩy trang La Roche-Posay hỗ trợ làm sạch da mặt rất được yêu thích.

Làm sạch các lớp trang điểm, các hạt bụi siêu nhỏ có trong khói xe và môi trường ô nhiễm.

Bổ sung thành phần nước khoáng La Roche Posay và Glycerin cung cấp độ ẩm, làm dịu và hỗ trợ giảm kích ứng.

Kết cấu dạng lỏng, dịu nhẹ, phù hợp tẩy trang cho vùng da nhạy cảm.

Ngừa oxy hóa và ngăn lão hóa da, bảo vệ da tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Kem chống nắng phiên bản mới của Centella Hyalu-Cica Water-Fit Sun Serum SPF50+ PA++++ dành cho các nàng đến đây

Kem chống nắng không chứa nano hóa học, ngăn chặn tia UV, đồng thời dưỡng ẩm cho da. Mang lại làn da ẩm mịn như sương.
Chứa chiết xuất Madagascar centella asiatica có độ tinh khiết cao để làm dịu làn da nhạy cảm và phát triển sức mạnh tự nhiên của da với việc chăm sóc hàng rào bảo vệ da.
Thành phần chính:

Công thức Hyalu-Cica: Sự kết hợp độc đáo của chúng giữa Chiết xuất Centella Asiatica và Axit Hyaluronic đồng thời chữa lành và cấp nước cho da.

Phù hợp cho da khô và da nhạy cảm.

TƯNG BỪNG ĐÓN SIÊU SALE 9.9 – RINH QUÀ SIÊU TO MUA 1 ĐƯỢC 2 CÙNG UNICORNEE.STORE 

Mua 1 món bất kì tặng 1 chai Tẩy trang Simple Fullsize 

Cặp gội xả Olexrs giảm đến 38% còn tặng kèm 1 lược gỡ rối siêu xinh 

Đơn hàng DHC chỉ từ 99K được tặng ngay 1 hộp khẩu trang Famapro chất lượng 

Tặng bông tẩy trang Ipek cho đơn hàng Eveline bất kì:

Bút Nhũ Mắt Phủ Bạc Lấp Lánh Dikalu Sparkling Silver Glitter Eyeshadow Là bút nhũ mắt đến từ thương hiệu Dikalu nội địa Trung có kết cấu nhũ phấn mỏng nhẹ khi tán lên mắt không gây cảm giác nặng nề , khó chịu, dễ dàng apply bằng tay hoặc cọ, bắt sáng cực tốt, tạo điểm nhấn, giúp đôi mắt trở nên lung linh hơn. Unicornee

Đặc trưng:

Màu lên chuẩn và bám màu lâu , không bị rơi nhũ khi tán lên, các hạt nhũ liti lấp lánh được mix cùng gel lỏng nên có độ bám cao và không bị bay lung tung.

Với thiết kế dạng bút nhũ nhỏ xinh, nhưng cực kỳ chắc chắn,dễ mang đi khắp nơi.

Tips: Bút nhũ có thể tán trên gò má hay xương quai xanh giúp bắt sáng và lấp lánh phản quang …

Gồm 4 tone màu:

#1. Hạt nhũ nhuyễn phủ bạc, apply lên da sẽ lấp lánh trong suốt.

#2. Hạt nhũ to vừa phủ bạc.

#3. Hạt nhũ to phủ bạc, pha kim tuyến màu nâu vàng.

#4. Hạt nhũ rất to phủ bạc, pha kim tuyến màu xanh.

Bộ sưu tập Horus Soft Matte Velvet Lipcream là 3 sắc đỏ sinh ra để dành riêng cho tone da Châu Á. Vì vậy, bạn có thể trang điểm hoặc để mặt mộc đánh son vẫn vô cùng hoàn hảo Unicornee

Dưới đây là gợi ý về 3 màu son:
01. Rose Wood: Màu Đỏ Cam đất lấy cảm hứng từ sắc đỏ thuần bật sáng tông da cùng màu nâu gỗ hòa quyện tạo độ trầm vừa phải cho màu son dễ phù hợp với nhiều kiểu trang điểm và các độ tuổi khác nhau, màu son cũng không kén men răng và dùng được cho mọi độ tuổi.

02. Burgundy Red: Đỏ Nâu Rượu mang một chút ánh tím sang trọng và quyền lực cho các cô nàng mê son đậm. Màu son cực thích hợp cho những buổi tiệc đêm hay phong cách trang điểm nhấn nhá cho đôi môi quyết rũ. Tạo hiệu ứng sáng da và trắng răng hơn, thậm chí khi không trang điểm hay da ngăm dùng màu son này đều đẹp.

03 Brownie Red: Nâu Đỏ với sắc nâu nhiều hơn có chút ánh cam. Đây là một sắc son vô cùng thời thượng và sành điệu. Khi dùng một lớp mỏng sẽ có một màu MLBB trẻ trung nhẹ nhàng, còn khi tô cả môi đậm hơn sẽ cho bạn một đôi môi cá tính, mạnh mẽ. Không quá sáng hay rực cũng không quá tối màu, sắc son này vừa đủ sự tươi tắn mà vẫn đem đến cảm giác sang trọng và thanh lịch. Unicornee

Horus Soft Velvet Matte Lipcream (3.6g) là bộ sưu tập sở hữu những sắc son dễ dùng, thời thượng và dễ dàng phù hợp với mọi độ tuổi và màu da. Chất son dạng kem mềm mịn như nhung chứa những dưỡng chất giúp không khô môi, cho bạn một đôi môi trông thật căng mọng và đầy đặn hơn. Độ bám màu trung bình từ 4-8 tiếng, khi ăn uống có trôi nhưng vẫn còn lớp tint nhẹ nhàng theo màu son chủ đạo và không có base hồng

KEM DƯỠNG TRẮNG DA MEISHOKU NHẬT BẢN Meishoku Place Whitening Essence Cream Unicornee

Kem Dưỡng Trắng Da, Mờ Thâm, Nám, Làm Chậm Quá Trình Lão Hóa Da Meishoku Place Whiter Essence Cream thuộc thương hiệu Meishoku với thành phần chiết xuất nhau thai giúp dưỡng trắng da, làm chậm quá trình hình thành hắc sắc tố Melanin và làm mờ vết đốm, tàn nhang… đồng thời cải thiện các vấn đề về da lão hóa cho làn da săn chắc, đàn hồi căng mịn hơn.
Thành phần và công dụng:

Chứa chiết xuất nhau thai cừu có tác dụng dưỡng trắng, làm chậm quá trình lão hóa da, mờ thâm nám và tàn nhang…

Chiết xuất hạt ý dĩ chứa nhiều axit amin có tác dụng rất cao trong việc dưỡng sáng, giải độc da.

Chiết xuất dâu tằm chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C có tác dụng chống oxy hóa cao giúp da dẻ trắng đẹp, hồng hào.

Chiết xuất đậu nành và dầu cám gạo rất nổi bật trong việc dưỡng trắng và làm chậm quá trình lão hóa da. Unicornee

Đối tượng khuyên dùng:

Dành cho mọi loại da.

Dành cho những làn da tối màu, xỉn màu, không đều màu.

Dành cho những làn da có nhiều đốm nâu, tàn nhang, nám, sạm….

Dành cho những ai mong muốn tối giản các bước chăm sóc da nhưng vẫn đầy đủ dưỡng chất.

Unicornee FOR SUCCESS – ALL IN Unicornee
GIAN HÀNG TMĐT Unicornee: 
– Website: https://unicornee.vn

Leave a Comment