Tập Đoàn Tảo Xoắn Đại Việt Là 1 Đơn Vị Đầu Tiên Nghiên Cứu, Sản Xuất Sản Phẩm Tảo Xoắn Spirulina Tại Việt Nam.

Chị Nguyễn Thị Hương Giang gắn bó với thương hiệu Tảo xoắn Đại Việt từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm. Sau 02 năm thương hiệu Tảo xoắn Đại Việt đã gặt hái được biết bao thành quả được nhà nước công nhận. Đồng hành cùng sự phát triển bền vững của hệ thống Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt, Chị Giang đã dành tình yêu của mình cho Công ty, cho Sản phẩm.

Tảo Xoắn Đại Việt FOR SUCCESS – ALL IN Tảo Xoắn Đại Việt
GIAN HÀNG TMĐT Tảo Xoắn Đại Việt: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tao-dai-viet-chinh-hang

– Tiki: https://shopii.click/go/tiki?tao-xoan-dai-viet-davi

Tảo xoắn Đại Việt luôn cam kết trọn vẹn: Chất – Hiệu – Tín trong từng sản phẩm giao tới tay khách hàng.

Tảo Davi Sugo _Spirulina Đại Việt Vì yêu sản phẩm mà gắn bó, đồng hành cùng thương hiệu Tảo xoắn Đại Việt.

Chị Nguyễn Thành Ngân, một trong những nhân viên rất tâm huyết trong công việc hàng ngày cũng như cách chị yêu sản phẩm thương hiệu Tảo xoắn Đại Việt.
Qua những lời chia sẻ chị có nói: Bản thân Hân rất yêu sản phẩm Tảo xoắn Đại Việt, đặc biệt là sản phẩm Davi Sugo, Davi Sugo giúp Hân trẻ hơn, đẹp hơn và giúp Hân tiếp thêm năng lượng tích cực cho một ngày làm việc khi sử dụng Davi Sugo mỗi ngày.
Với mong muốn có thể gắn bó cùng sự phát triển bền vững của hệ thống Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt, để có thể góp một phần nhỏ cùng toàn thể CBCNV đưa thương hiệu Tảo xoắn Đại Việt phủ sóng toàn cầu.
TẢO XOẮN ĐẠI VIỆT

Dưới dây là bài thơ xuất phát từ tâm tư của Chị Giang với tâm huyết muốn phủ một màu tảo xanh mang thương hiệu Tảo xoắn Đại Việt – Tảo của người Việt ra khắp năm châu:

Các dấu hiệu, triệu chứng và cách phòng bệnh Cúm A Các tỉnh miền Bắc hiện đang ghi nhận nhiều trường hợp mắc cúm A có xu hướng tăng cao bất thường. Theo các chuyên gia đây là điều “bất thường”, bởi loại cúm này thường xuất hiện nhiều vào mùa đông xuân, mặc dù đang ở thời điểm mùa hè, không phải là mùa bùng phát loại bệnh này.
Người dân cần chủ động phòng tránh cúm A, người dân nên chủ động tiêm phòng cúm A sớm và tiêm định kỳ hàng năm, tăng cường vệ sinh cá nhân, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, che miệng và mũi khi ho, hắt hơi, tránh tiếp xúc với người mắc hoặc nghi mắc bệnh cúm…
COVID-19; cúm A và sốt xuất huyết có thể đang cùng lúc xuất hiện trong cộng đồng, các triệu chứng của các loại bệnh này hơi giống nhau. Do đó người dân không nên chủ quan. Nếu như dùng các loại thuốc hạ sốt không đỡ nên đến các cơ sở y tế để được khám, chẩn đoán chính xác, điều trị sẽ giảm được các biến chứng, nguy cơ chuyển biến nặng, cùng với đó các cá nhân, gia đình, những nơi tập thể phải thường xuyên vệ sinh, khử khuẩn sạch sẽ môi trường xung quanh

Tảo viên Sumi Hevi mang đến những hiệu quả sức khỏe tuyệt vời cho con người.

Sumi Hevi giúp bổ sung dinh dưỡng, cân bằng dưỡng chất trong cơ thể; Bổ sung vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể; Giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng.

Sumi Hevi đặc biệt hiệu quả với những người đang ăn kiêng, ăn chay hoặc những người bị mất cân bằng dinh dưỡng…Công dụng hoàn hảo của Sumi Hevi đến từ những thành phần trong mỗi viên tảo.
Tảo Spirulina là thành phần chính trong tảo viên Sumi Hevi với hàm lượng chiếm đến 80%. Đây là “Siêu thực phẩm” được thế giới công nhận bởi giá trị dinh dưỡng cao và hàm lượng các chất khoáng, vitamin phong phú và đa dạng.
Trong tảo xoắn Spirulina có chứa từ 56-77% Protein – lượng Protein lớn nhất trong các thực phẩm hiện tại. Bên cạnh đó, Spirulina còn chứa 18-20 loại acid amin thiết yếu và không thiết yếu. Trong đó, Spirulina có đến 8 loại acid amin thiết yếu mà con người không thể tự tổng hợp. Hàm lượng các loại vitamin nhóm A và B cùng các khoáng chất trong tảo Spirulina cũng vô cùng cao.

Tảo viên DAVI SUGO – Hỗ trợ dưỡng da, tăng độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da, làm đẹp da. Hỗ trợ giảm các triệu chứng khô da, nhăn da, sạm da.

Dùng cho người muốn đẹp da, người bị khô da, nhăn da, sạm da.
Trong 1 viên nén 500mg +/- 7,5% bao gồm:

– Bột Tảo Spirulina: 300mg

– 100mg chiết xuất từ hỗn hợp:

– L-cysteine: 40mg

– Collagen peptide: 20mg

– Kẽm gluconate: 10mg

– Lycopene: 10mg

– Astaxanthin: 10mg

– Vitamin E: 10IU

– Phụ liệu: Maltodextrin, Canxi Carbonat, Talc, Nipazil, Nipazol, HPMC, PEG, Titan dioxyde, màu thực phẩm vừa đủ 1 viên.

Cách dùng

Mỗi ngày uống 1 lần, mỗi lần uống 2 viên, trước bữa ăn 30 phút.

Lưu ý khi sử dụng

Không dùng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Davi Sugo không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

️ Được sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo hệ thống Tập đoàn Đại Việt, lễ trao giải phong trào thi đua truyền thông thương hiệu Tảo xoắn Đại Việt đã được tổ chức vào ngày 20 tháng 7 năm 2022 với tổng giá trị giải thưởng trong lễ trao giải lên tới 331.780.000 VNĐ.

Buổi lễ kết thúc với cảm xúc vui mừng, hân hoan của biết bao CBCNV, với mong muốn sẽ được tham gia nhiều hoạt động, nhiều chương trình tại công ty trong thời gian sắp tới và có thể đồng hành cùng sự phát triển bền vững của hệ thống Tập đoàn Đại Việt.
👫 Tâm tư của biết bao nhiêu CBCNV hệ thống Tập đoàn Đại Việt là muốn nói lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo hệ thống Tập đoàn Đại Việt đã quan tâm, tạo sân chơi cho CBCNV được thể hiện tình yêu của mình tới Công ty và với sản phẩm Thương hiệu Tảo xoắn Đại Việt.
👫👫 Không những thế, các CBCNV còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhau trong các sự kiện nhằm tạo sự gắn kết giữa các nhân sự với nhau và giữa các CBCNV với Ban lãnh đạo, khích lệ tinh thần làm việc của CBCNV trong Công ty.
Dưới đây là một trong những gương mặt xuất sắc trong phong trào thi đua được đại diện Ban lãnh đạo trao những phần quà ý nghĩa.

Chế độ ăn kiêng giảm cân của người thuộc nhóm máu B Việc ăn kiêng theo nhóm máu sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn và tăng cường sức khỏe. Đây là chế độ ăn giúp bạn có thể nắm rõ hơn bảng thực phẩm phù hợp cho quá trình giảm cân của mình.

Vì các nhóm máu sẽ có đặc trưng riêng về hệ miễn dịch và tiêu hóa. Thế nên, chế độ ăn theo nhóm máu có thể giúp tiêu hóa tốt hơn, phòng tránh bệnh tật.
Đặc điểm dinh dưỡng nhóm máu B
Những người thuộc nhóm máu B sở hữu thân hình khá đầy đặn. Họ có hệ thống miễn dịch và hệ tiêu hóa tốt. Điều cần thiết với người nhóm máu này là cần giữ cho đầu óc tỉnh táo và cơ thể cân bằng.
Người nhóm máu B thường gặp vấn đề quá trình trao đổi chất diễn ra chậm khiến việc ăn kiêng không đạt hiệu quả. Vì xu hướng sản sinh cortisol cao hơn bình thường nên dễ bị stress và rối loạn hệ miễn dịch.
Chế độ ăn kiêng và tập luyện của người có nhóm máu B
Không nên: Ăn bắp, lúa mạch, cà chua, đậu phộng, thịt gà, thực phẩm chiên hoặc được hâm qua lò vi sóng, các loại hạt, ngũ cốc..
Nên: Tập trung ăn rau xanh, trứng, các loại thịt heo, thịt bò, thịt cừu, gan, đậu lăng, rau mùi tây, quả mâm xôi, sữa chua, phô mai và uống nhiều sữa ít béo.
Chế độ tập luyện: Các bộ môn thể thao có cường độ vừa phải như đi bộ, đạp xe hoặc đánh tennis.

Chế độ ăn kiêng giảm cân của người thuộc nhóm máu A

Việc ăn kiêng theo nhóm máu sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn và tăng cường sức khỏe.
Đây là chế độ ăn giúp bạn có thể nắm rõ hơn bảng thực phẩm phù hợp cho quá trình giảm cân của mình.
Vì các nhóm máu sẽ có đặc trưng riêng về hệ miễn dịch và tiêu hóa. Thế nên, chế độ ăn theo nhóm máu có thể giúp tiêu hóa tốt hơn, phòng tránh bệnh tật.
Đặc điểm dinh dưỡng nhóm máu A
Những người thuộc nhóm máu A thường là những người mạnh mẽ, linh hoạt, bền bỉ, chiều cao trung bình và chỉ số cân nặng khá ổn định. Vì thế người thuộc nhóm máu A cần biết cách cân bằng giữa ăn uống và cuộc sống.
Người nhóm máu A thường gặp chung vấn đề là quá trình tiêu hóa và chuyển hóa protein động vật không được tốt. Ngược lại, nhờ có hàm lượng acid clohydric trong dạ dày thấp giúp xử lý carbohydrate rất tốt.
Chế độ ăn kiêng và tập luyện của người có nhóm máu A
Không nên: Ăn nhiều thịt đặc biệt thịt gia cầm, thực phẩm nhiều đường, caffeine, rượu, sữa…
Nên: Tập trung và các cây họ đậu, trái cây, ngũ cốc, mỳ ống, bánh mì, bổ sung tảo spirulina,…..
Chế độ tập luyện: Các bài tập nhẹ nhàng như yoga, thái cực quyền,…

Chào mừng kỷ niệm 02 năm ra mắt sản phẩm Tảo xoắn Đại Việt 05/07/2022 – 05/07/2022.

Sau 02 năm ra mắt và phát triển là khoảng thời gian sản phẩm Tảo xoắn Đại Việt song hành cùng đại dịch Covid toàn cầu. Nhưng đại dịch Covid không thể đẩy lùi được sự phát triển bền vững của thương hiệu Tảo xoắn Đại Việt.
Ngoài được mệnh danh là siêu thực phẩm thế kỷ 21, thương hiệu Tảo xoắn Đại Việt còn phát triển vượt bậc trong 02 năm nền kinh tế Thế Giới đang bị khủng hoảng trầm trọng do dịch bệnh Covid kéo dài.
Để có được thành quả như ngày hôm nay, ngoài những tâm huyết, những quyết tâm của Ban lãnh đạo hệ thống Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt còn có sự cố gắng, sự đồng lòng của các CBCNV trong Công ty.
Nhân dịp kỷ niệm 02 năm ra mắt sản phẩm Tảo xoắn Đại Việt, các CBCNV hệ thống Tập đoàn Đại Việt đã gửi gắm tình yêu của mình với Công ty và với sản phẩm qua những hình ảnh, những video, những bài viết, những bài thơ và hơn thế nữa là bài bát sáng tạo cá nhân.
Xin được chúc mừng và vinh danh những CBCNV Bộ phận Sản xuất đã có những nội dung ấn tượng và ý nghĩa. Chúc cho các CBCNV phát triển bền vững cùng Tảo xoắn Đại Việt

Chào mừng kỷ niệm 02 năm ra mắt sản phẩm Tảo xoắn Đại Việt 05/07/2022 – 05/07/2022.

Sau 02 năm ra mắt và phát triển là khoảng thời gian sản phẩm Tảo xoắn Đại Việt song hành cùng đại dịch Covid toàn cầu. Nhưng đại dịch Covid không thể đẩy lùi được sự phát triển bền vững của thương hiệu Tảo xoắn Đại Việt.
Ngoài được mệnh danh là siêu thực phẩm thế kỷ 21, thương hiệu Tảo xoắn Đại Việt còn phát triển vượt bậc trong 02 năm nền kinh tế Thế Giới đang bị khủng hoảng trầm trọng do dịch bệnh Covid kéo dài.
Để có được thành quả như ngày hôm nay, ngoài những tâm huyết, những quyết tâm của Ban lãnh đạo hệ thống Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt còn có sự cố gắng, sự đồng lòng của các CBCNV trong Công ty.
Nhân dịp kỷ niệm 02 năm ra mắt sản phẩm Tảo xoắn Đại Việt, các CBCNV hệ thống Tập đoàn Đại Việt đã gửi gắm tình yêu của mình với Công ty và với sản phẩm qua những hình ảnh, những video, những bài viết, những bài thơ và hơn thế nữa là bài bát sáng tạo cá nhân.
Xin được chúc mừng và vinh danh những CBCNV Khối KDOL đã có những nội dung ấn tượng và ý nghĩa. Chúc cho các CBCNV phát triển bền vững cùng Tảo xoắn Đại Việt
Kết quả sử dụng của khách hàng là bài đánh giá chất lượng và hiệu quả của sản phẩm một cách chân thực nhất.
Đây là một trong những phản hồi của khách hàng thân yêu khi sử dụng sản phẩm Tảo xoắn Đại Việt: Sumi Power+.

Món ngon từ Tảo Spirulina Hôm nay Tảo xoắn Đại Việt hướng dẫn các tín đồ của lương khô làm “Lương khô Spirulina” dinh dưỡng đầy năng lượng tại nhà nha.

Nguyên liệu:

500gr bột mì đa dụng

2 quả trứng gà

1 muỗng canh sữa đặc

200gr bơ lạt (để mềm)

150gr bánh quy (9 – 10 cái bánh quy mỏng)

2 muỗng canh đường nâu

1 muỗng canh mè trắng

Cách làm lương khô Spirulina:

Bước 1: Cho bột mì đa dụng, 2 quả trứng gà, 2 muỗng canh đường nâu, 1 muỗng canh sữa đặc, 200 gr bơ lạt để mềm vào tô.

Bước 2: Trộn đều hỗn hợp trên lại với nhau rồi dùng tay nhồi đều đến khi bột thành một khối thống nhất, dẻo, mịn và không dính tay là được.
Bước 3: Cho bánh quy vào túi ni lông hoặc túi zip, dùng chày giã nhỏ. Sau đó cho vào khối bột rồi nhồi lại một lần nữa thật kỹ để bánh quy được trộn đều với bột.
Bước 4: Bật lò nướng ở nhiệt độ 150 độ C trong 10 phút để làm nóng lò.
Bước 5: Lấy 1 cái khay nướng lót 1 lớp giấy bạc. Quét 1 lớp dầu mỏng lên giấy bạc rồi cho khối bột đã nhào kĩ vào.

Dùng tay nhấn mạnh để dàn đều bột ra kín mặt khay.

Dùng cây cán bột cán cho mặt khối bột trên miệng phẳng đều và đẹp nhất có thể.

Rắc đều lên trên mặt khay bột 1 lớp mè trắng rồi đem đi nướng nhé.

Bước 6: Cho khay bánh vào lò và nướng bánh ở nhiệt độ 150 độ C trong 30 phút.

Sau khi lấy bánh ra khỏi lò, để bánh thật nguội rồi cắt thành từng miếng nhỏ vừa ăn

Cách bảo quản:

Nếu bảo quản ở nhiệt độ phòng thì lương khô có thể dùng trong khoảng 1 tháng.

Nếu muốn bảo quản lâu hơn trong khoảng từ 1.5 – 2 tháng bạn hãy cho lương khô vào trong hũ đựng rồi để vào ngăn mát tủ lạnh nhé.

Mỗi sản phẩm Đại Việt đều được nghiên cứu và nuôi dưỡng theo công nghệ Nhật.

Tập đoàn tảo xoắn Đại Việt đã đưa ra thị trường các sản phẩm đa dạng về mẫu mã sản phẩm.
Sản phẩm Nami Green là một trong những sản phẩm mang thương hiệu Tảo xoắn Đại Việt.
Với thành phần:

150mg Bột gạo lứt huyết rồng;

100mg Chiết xuất lá sen;

100mg Chiết xuất trà xanh;

50mg Bột tảo Spirulina;

100mg L-carnitine fumarate;

50mg Collagen type I;

50mg Chiết xuất chè vằng;

50mg Chiết xuất linh chi;

Công dụng:

Hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo trong cơ thể

Hỗ trợ giảm béo

Chống oxi hóa, làm đẹp da.

Đối tượng sử dụng:

Tảo viên Sumi Zelda Tảo xoắn Spirulina đã được chứng minh là thực phẩm tốt cho sức khỏe, vượt trên hẳn các loại thực phẩm và tảo khác. Sử dụng tảo xoắn Spirulina thường xuyên giúp ích rất nhiều cho cơ thể.

Mỗi viên tảo Sumi Zelda có chứa 80% bột tảo xoắn Spirulina, Protein, Vitamin B1, Vitamin B3.
Công dụng của tảo xoắn trong tảo viên Sumi Zelda:
Bổ sung chất dinh dưỡng tự nhiên, an toàn và dễ hấp thu: Tảo xoắn có hàm lượng dinh dưỡng cao và đa dạng. Trong khi đó, 95% chất dinh dưỡng từ tảo xoắn được cơ thể người hấp thu dễ dàng.
Tảo xoắn Spirulina có tác dụng giảm cân, cải thiện chỉ số BMI bởi lượng calo thấp;
Tảo Spirulina có tác dụng kiểm soát sức khỏe đường ruột;
Tảo xoắn có khả năng giàu chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các gốc tự do ra khỏi tế bào, hồi phục xơ hóa dưới niêm mạc miệng, hồi phục tiền tổn thương ung thư trong miệng;
Tảo xoắn Spirulina giúp hỗ trợ đường hô hấp, giúp giảm triệu chứng dị ứng do khói bụi, ô nhiễm, phấn hoa, vi khuẩn, virus…
Tảo xoắn Spirulina có tác dụng giảm thiếu máu ở người cao tuổi;
Sử dụng tảo xoắn Spirulina giúp cải thiện sức mạnh mô cơ;
Ngoài ra, tảo xoắn Spirulina còn có tác dụng làm đẹp, giảm mụn, giúp da sáng, căng bóng và mịn màng.
Tảo Xoắn Đại Việt FOR SUCCESS – ALL IN Tảo Xoắn Đại Việt
GIAN HÀNG TMĐT Tảo Xoắn Đại Việt: 

Leave a Comment