Ntk Thewallet Đã Chiếm Trọn Cái Gật Đầu Của Phái Mạnh Với 1 Thiết Kế Hiện Đại, Trang Trọng, Chất Lượng Và Độ Bền Cao Cấp Trong Chiếc Ví Da Einstein Dáng Dài.

Cùng TheWallet xóa tan định kiến trên với Einstein – Chiếc ví da dáng dài được mệnh danh là biểu tượng của những quý ông hiện đại. Bởi sự đẳng cấp từ vẻ ngoài của thiết kế đã tôn lên hình ảnh phong độ của phái mạnh. Einstein còn được đánh giá cao về sự tiện dụng và bắt kịp nhịp thay đổi của công nghệ số với thiết kế nhỏ gọn, nội thất thông minh với 3 ngăn lớn giữ tiền luôn thẳng thớm, ngăn zip kéo bảo mật an toàn và ngăn đựng vừa điện thoại.

TheWallet FOR SUCCESS – ALL IN TheWallet
GIAN HÀNG TMĐT TheWallet: 
– Website: https://thewallet.me

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/the-wallet

– Tiki: https://tiki.vn/search?q=Wallet

Bạn sẽ tìm thấy những chiếc ví nhỏ gọn, khoa học mang đậm tính tinh giản luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động thường ngày trong bộ sản phẩm đầu tiên tại TheWallet. Hãy cảm nhận, thử nghiệm, hài lòng và trao cho chúng tôi những cảm tình yêu thương.

Feedback xinh xịn lại đổ về TheWallet từ cô nàng LuuSue (Lưu Thanh Xuân). Cô nàng đã chọn yêu bản thân mình với chiếc ví Sadie thanh lịch, gam màu nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ nổi bật tôn lên phong cách rất riêng của cô.

Vậy còn bạn, bạn có yêu chiếc ví này như cô nàng LuuSue không?
GÓC PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG THEWALLET
Một góc nhỏ để TheWallet gom nhặt những chân tình từ những vị khách thân thương. Chúng tôi vô cùng cảm mến trước sự yêu mến và tin tưởng của các bạn.
Mỗi ngày, đội ngũ TheWallet luôn mong đợi và sẵn sàng đón nhận những phản hồi của bạn dù tốt hay xấu. Để TheWallet được lớn lên từng ngày, được lắng nghe, thấu hiểu và sáng tạo nhiều hơn để cập nhật cũng như cải thiện sản phẩm ngày một tốt hơn.
Và bạn cũng đừng quên rằng, nếu bạn có ví TheWallet đừng quên gửi feedback cho chúng tôi và hashtag #FeedbackTheWallet trên mọi nền tảng để chúng tôi tìm thấy bạn nhé.
Cuối ngày,
Cũng là lúc mình chọn một góc quán quen, ngồi lại với nhau kể về những điều mình trải qua trong ngày, trong tháng, trong năm, trong đời nhau,… Để mình còn thấy như mình đang sống vì mình, vì nhau, vì những kế hoạch tương lai nằm ọp ẹp trong cuốn sổ tay đã cũ.
EUPHORIA: SẮC MÀU THANH LỊCH KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT Tinh giản mà mà mượt như cách những cô nàng thời đại hay tỉ mỉ chăm sóc cho cuộc sống thường trực của mình. Euphoria với thiết kế duyên dáng, gam màu thời thượng, đây chính là lựa chọn hoàn hảo để phái đẹp trông thật sành điệu và chuyên nghiệp trong mọi hoàn cảnh.
GÓC NHÌN CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG THANH LỊCH
Những chiếc ví da với phong cách với thiết kế tối giản vẫn luôn gợi cho con người ta nhớ đến một vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa lịch lãm trường tồn theo thời gian.
Không cần quá cầu kỳ, một quý ông thanh lịch chỉ cần chỉn chu trang phục với quần âu và sơ mi cơ bản nhấn nhá một chút với chiếc ví da Steady là điểm nhấn hoàn hảo nhất thể hiện phong thái thanh lịch, vững chãi của người đàn ông.
Sweet Feedback
Một chút ngọt ngào giữa tiết trời giông bão từ feedback của cô nàng TheWallet. Lassie chiếm trọn cảm tình của phái đẹp thanh lịch với thiết kế ngọt ngào, đáng yêu nhưng vẫn vô cùng ứng dụng.
VÍ DA EINSTEIN DÁNG DÀI: PHONG ĐỘ LÔI CUỐN
EUPHORIA: NHỎ NHẮN, TINH GỌN NHƯ CÔ NÀNG LOLITA Euphoria là định nghĩa chính xác cho một item thông minh và trendy trong thiết kế cardholder trứ danh của làng mốt thời trang. Chất da Saffiano lần đầu được NTK TheWallet tuyển chọn kết hợp với bản phối trung tính là phép cộng hoàn hảo cho các tín đồ theo đuổi lối sống tối giản.
Vô vàn những loại thẻ từ thẻ ngân hàng đến namecard giờ đây đã có thể nằm gọn chỉ trong một chiếc ví thẻ. Euphoria ra đời để cuộc sống của những cô nàng thời đại trở nên gọn gàng và nhẹ nhàng hơn.
𝗡𝗘𝗪 𝗪𝗘𝗘𝗞 – 𝗡𝗘𝗪 𝗪𝗔𝗟𝗟𝗘𝗧
Unbox Steady đứng với gam màu đen – be mang đậm tinh thần summer. Một item hoàn hảo để chuẩn bị cho những trải nghiệm mới, tuần mới, mùa mới thật thời thượng và lịch lãm.
XÓA TAN ĐỊNH KIẾN “VÍ DÀI BẤT TIỆN” Từ lâu, thời trang phái mạnh không còn bị đóng khung và đơn điệu như trước kia. Những chiếc ví dài là một trong những xu hướng mới du nhập vào thế hệ của những anh chàng thời đại. Tuy nhiên, bởi vì phom dáng nên khiến nhiều người mặc định khá “bất tiện”.
Đây chắc chắn là sản phẩm không chỉ giúp đấng mày râu tăng sức hấp dẫn mà còn là trợ thủ đắc lực khi bạn xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.
VÍ DA TIDY CẦM TAY – TRẢI NGHIỆM TINH GỌN CHO NGÀY HÈ SANG CHẢNH
Các cô nàng yêu kiều có thể trở nên thời thượng một cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng khác biệt với sự biến hóa khôn lường từ chất liệu đến màu sắc của chiếc ví da TiDY – must-have item trong tủ phụ kiện mùa này của phái đẹp.
SHOWROOM THEWALLET CÓ GÌ? Flagship Showroom đầu tiên của TheWallet không chỉ là nơi để khách trải nghiệm thành phẩm thực tế với hệ thống chiếu sáng, không gian tối giản và nghệ thuật trưng bày bắt mắt. Đây còn là nơi truyền tải trọn vẹn hình ảnh, thông điệp và giá trị của thương hiệu đến khách hàng.
Chúng tôi không ngừng sáng tạo và nỗ lực mang đến cho khách hàng của mình không gian trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đáng nhớ nhất.
VÍ DA THƯỢNG HẠNG: PHỤ KIỆN CỦA SẾP LỚN
Chẳng một chiếc ví nào khác ngoài BillStone có thể phô diễn triệt để đẳng cấp và quyền lực của những doanh nhân thành đạt một cách đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế nhất. Chất da thượng hạng với thiết kế cổ điển pha chút đương đại đã trở thành biểu tượng lịch lãm, phù hợp với gần như bất kỳ người đàn ông nào bất kể tuổi tác hay phong cách.
BẠN CỔ ĐIỂN LỊCH LÃM HAY TRẺ TRUNG LỊCH LÃM? Phong cách ăn mặc, âm nhạc bạn nghe hay phụ kiện bạn chọn chính là ngôn ngữ thời trang của riêng bạn. Dù bạn là anh chàng theo đuổi cái duy mỹ của thời trang cổ điển hay sự phóng khoáng của thời trang hiện đại thì TheWallet luôn là nhà mốt chiều chuộng cá tính thời trang của bạn.
Chỉ bằng một chiếc ví Hudson dáng ngang cổ điển, bạn đã có thể tái hiện một thế hệ thời trang classic những năm 90. Màu đen mạnh mẽ, thanh lịch và lôi cuốn gói gọn chỉ trong chiếc ví Hudson phảng phất chút hơi thở hiện đại của gam màu be thời thượng như điểm nhấn làm nổi bật chất da Nappa thượng hạng.
Bạn hoàn toàn có thể trở thành một anh chàng hiện đại trong tíc tắc khi chọn chiếc ví Steady dáng đứng làm người bạn đồng hành. Thiết kế tối giản đậm tinh thần thời đại, được đúc kết bởi kỹ thuật may đo cấu trúc điêu luyện trên nền da Taiga cao cấp có khả năng chống xước, chống nước bất kể hoàn cảnh.
Dù bạn là một quý ông cổ điển hay một anh chàng hiện đại thì ở TheWallet đều tồn tại một tiếng nói chung của những người đàn ông. Chúng tôi luôn lắng nghe, trân trọng và không ngừng sáng tạo ngôn ngữ sản phẩm dành riêng cho phái mạnh.
Visit TheWallet’s Showroom | Trải nghiệm không gian FlagShip Showroom đầu tiên của TheWallet Tọa lạc tại nội đô Sài Gòn, Showroom đầu tiên của TheWallet lớn dần lên với không gian trang trọng, thời đại và tinh gọn tuyệt đối.
Hướng đến phong cách tối giản, lấy trải nghiệm khách hàng làm tiền đề chúng tôi đã nỗ lực xây dựng không gian mua sắm thoáng đáng với hệ thống chiếu sáng, gương soi hiện đại. Sản phẩm cũng được trưng bày khoa học, gần gũi với khách hàng với dịch vụ chăm sóc tận tình.
Ở TheWallet, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một chiếc ví đại diện cho phong cách ngôn ngữ của bạn.
ĐỐI TÁC “NÂNG CẤP” TRANG PHỤC CHO NỮ HOÀNG CÔNG SỞ
Những chuẩn mực tinh tế đang lên ngôi, các nữ hoàng công sở luôn cần một chiếc ví đơn sắc, chủ yếu mang gam màu trung tính với chất lượng cao cấp đồng hành cùng nàng trong mọi hoạt động thường ngày.
Phụ kiện nằm trong thang đo tinh tế nhưng cũng vô cùng quyền lực. Một chiếc ví cầm tay pha trộn giữa sắc màu hài hòa, chất liệu thân thiện, kích thước nhỏ gọn với phong cách hiện đại phóng khoáng sẽ sẽ kích hoạt thật nhiều cảm hứng mới và nâng cấp triệt để phong cách thời trang của bạn.
Các sếp thường dùng ví gì? Câu trả lời nằm gọn trong Hudson – Chiếc ví dáng ngang cổ điển với các dấu cộng ưu điểm đến từ chất da Taiga thượng hạng, gam màu sang trọng kết hợp với kỹ thuật tạo dựng cấu trúc khoa học mang lại sự tiện dụng trong mọi hoạt động của các sếp.
Unbox MileStone Wallet
Sang trọng và tỉ mỉ là những gì chúng tôi muốn miêu tả khi nói về team Fulfillment của TheWallet. Sang trọng trong thiết kế bao bì thành phẩm, tỉ mỉ trong quá trình kiểm tra sản phẩm, đóng gói và gửi đến tay khách hàng. Chúng tôi luôn chú trọng trong tất cả các khâu để tất cả các sản phẩm bạn nhận được sẽ luôn ở trong tình trạng hoàn hảo nhất.
TIME-LAPSE NEW HOUSE – “GIẤC MỘNG THỜI ĐẠI”
Những viên gạch đầu tiên được đặt xuống với khát khao và niềm đam mê mãnh liệt về một thương hiệu đề cao giá trị bền vững. TheWallet dần lớn lên cùng giấc mộng thi vị về một thời đại giàu sự thịnh vượng.
TheWallet đã sẵn sàng chào đón những khách hàng đầu tiên ghé thăm ngôi nhà đầu tiên của chúng tôi, cùng những sản phẩm mới nhất đã được trưng bày đầy đủ bao gồm ví tiền, ví thẻ cho cả nam và nữ.
𝗧𝗵𝗲𝗪𝗮𝗹𝗹𝗲𝘁: 𝗦𝗽𝗶𝗸𝘆 𝗟𝗲𝗮𝘁𝗵𝗲𝗿 𝗖𝗮𝗿𝗱 𝗛𝗼𝗹𝗱𝗲𝗿
Phô diễn đẳng cấp của bạn. Hãy để TheWallet bật tung hứng khởi cho ngày cuối tuần của bạn tràn ngập năng lượng và sáng tạo với người bạn Spiky thông minh, nhỏ gọn.
BẠN CỔ ĐIỂN LỊCH LÃM HAY TRẺ TRUNG HIỆN ĐẠI? Phong cách ăn mặc, âm nhạc bạn nghe hay phụ kiện bạn chọn chính là ngôn ngữ thời trang của riêng bạn. Dù bạn là anh chàng theo đuổi cái duy mỹ của thời trang cổ điển hay sự phóng khoáng của thời trang hiện đại thì TheWallet luôn là nhà mốt chiều chuộng cá tính thời trang của bạn.
Chỉ bằng một chiếc ví Hudson dáng ngang cổ điển, bạn đã có thể tái hiện một thế hệ thời trang classic những năm 90. Màu đen mạnh mẽ, thanh lịch và lôi cuốn gói gọn chỉ trong chiếc ví Hudson phảng phất chút hơi thở hiện đại của gam màu be thời thượng như điểm nhấn làm nổi bật chất da Nappa thượng hạng.
Bạn hoàn toàn có thể trở thành một anh chàng hiện đại trong tíc tắc khi chọn chiếc ví Steady dáng đứng làm người bạn đồng hành. Thiết kế tối giản đậm tinh thần thời đại, được đúc kết bởi kỹ thuật may đo cấu trúc điêu luyện trên nền da Taiga cao cấp có khả năng chống xước, chống nước bất kể hoàn cảnh.
Dù bạn là một quý ông cổ điển hay một anh chàng hiện đại thì ở TheWallet đều tồn tại một tiếng nói chung của những người đàn ông. Chúng tôi luôn lắng nghe, trân trọng và không ngừng sáng tạo ngôn ngữ sản phẩm dành riêng cho phái mạnh.
𝗙𝗲𝗲𝗱𝗯𝗮𝗰𝗸 𝗖𝗼𝗿𝗻𝗲𝗿 | 𝗧𝗵𝗲𝗪𝗮𝗹𝗹𝗲𝘁: Chúng tôi yêu cách bạn chăm chút cho cuộc sống chất lượng của mình. Cám ơn vì đã ở đây cùng TheWallet.
Nếu bạn có ví TheWallet đừng ngại hãy chia sẻ với chúng tôi những khoảnh khắc đẹp đẽ của bạn bằng cách Tag TheWallet vào bài đăng của bạn hoặc hashtag
CUSTOMER’S FEEDBACK Góc này là album tổng hợp tất cả những feedback của TheWallet. Mỗi ngày chúng tôi đều mong ngóng các phản hồi tích cực và xinh đẹp từ những người bạn đã tin tưởng và lựa chọn TheWallet.
Ngoài những bức ảnh feedback chất lượng, TheWallet cũng rất mong nhận được những góp ý về sản phẩm, dịch vụ cũng như các chính sách của thương hiệu để chúng tôi có thể lắng nghe, thấu hiểu và sáng tạo nhiều hơn để chiêu đãi bạn những sản phẩm chất lượng hơn trong tương lai.
Vì vậy nếu bạn có ví TheWallet đừng quên gửi feedback cho chúng tôi và hashtag #FeedbackTheWallet trên mọi nền tảng để chúng tôi tìm thấy bạn nhé.
TheWallet Trình Làng LookBook Đầu Tiên: Những Sáng Tạo Thời Trang Tinh Giản
Sau những rung cảm sâu sắc về cuộc hành trình chinh phục thịnh vượng của những con người thời đại. Chúng tôi có cảm nhận rõ về tinh thần của một thế hệ trẻ đầy phóng khoáng và bất quy tắc tràn ngập trong mỗi tế bào sáng tạo. Đó cũng là nguồn cảm hứng để chúng tôi trình làng những sản phẩm đầu tiên, cùng bộ ảnh mang ngôn ngữ câu chuyện đến gần hơn với giới mộ điệu nói chung và khách hàng nói riêng.
Để trở thành “đối tác” nâng tầm phong cách cho những người trẻ thừa bận rộn, thiếu thời gian. Chúng tôi đã đan cài tinh thần tối giản vào mỗi thiết kế qua những vết cắt khéo léo và biểu cảm. Chất da Taiga thượng hạng là nguyên liệu chính mà NTK TheWallet lựa chọn để hiện thực hóa các bản phối, kết hợp với những gam màu trung tính và đơn sắc đại diện cho những giá trị bất biến vượt thời gian. Kích thước nhỏ gọn nhưng sắc sảo đã phản ánh toàn bộ tinh thần của thương hiệu, khéo léo chinh phục mọi ánh nhìn bằng kiểu dáng thanh lịch, tinh tế và trang trọng.
Cherish Wallet, Có một nét thanh lịch và tinh tế khiến chiếc ví mini Cherish trở thành item bất hủ của những cô nàng thời đại. Phom dáng cổ điển, gam màu đơn sắc, đường nét chỉn chu và kết cấu tinh gọn là “điệp khúc” thời trang được NTK TheWallet dàn trải xuyên suốt mẫu thiết kế.
Bạn thích chiếc ví nhỏ nhắn, đoan trang này chứ?
TheWallet Thông Báo:
Chỉ còn vài tiếng nữa, cả nước sẽ chính thức tận hưởng một trong những kỳ nghỉ lễ lớn trong năm. Để mọi thông tin về quá trình giao nhận đơn hàng được minh bạch, chúng tôi gửi đến khách hàng của mình thông báo:
Từ ngày 30/04 – 01/05 các đối tác giao nhận của TheWallet sẽ tạm ngưng giao hàng. Ngày 02/05/2022, TheWallet trở lại hoạt động bình thường.
Mọi thông tin cần được cập nhật và giải đáp về đơn hàng, đội ngũ CSKH TheWallet luôn thường trực để hỗ trợ bạn.
Sadie Wallet “cưa đổ” cô nàng thanh lịch,
Ra đời gắn liền với hình ảnh đoan trang, nhẹ nhàng của những cô nàng yêu thích sự tinh giản, tỉ mỉ. Sadie với bản phối tinh tế giữa hai gam màu đơn sắc be nhấn nâu thời thượng và những đường cắt tối giản là một sự lựa chọn tối đa tính ứng dụng.
Kích thước nhỏ gọn nhưng thông minh đã cho phép Sadie trở thành người bạn đồng hành thầm lặng trong mọi hoạt động thường ngày của bạn.
Ví Zip Mini TIDY – Sắc Màu “Giải Nhiệt” Mùa Hè Bên cạnh phiên bản Đen phối Cam thời thượng, TIDY còn có “chị em song sinh” trong phiên bản Kem phối Nâu sinh động và vô cùng rạng rỡ mang đến hơi thở tươi mát của một mùa hè đang cận kề.
Vẫn là chất da Taiga thượng hạng nhưng được làm mới với bề mặt vân mờ chống nước, chống xước bền bỉ. Kỹ nghệ may đo tân tiến, chỉn chu và tỉ mỉ từng nét chỉ chốt khâu mang đến một diện mạo tươi vui và tràn đầy năng lượng cho phong cách thời trang “giải nhiệt” mùa Hè.
TheWallet FOR SUCCESS – ALL IN TheWallet
GIAN HÀNG TMĐT TheWallet: 
– Website: https://thewallet.me

Leave a Comment