Nhưng Rồi Như 1 Vị Cứu Tinh, Neuglowc Spray Xuất Hiện, Tôi Đã Trị Nám Thành Công Và Làn Da Của Tôi Như Được Giải Thoát Khỏi Lũ Nám Cứng Đầu

Dạng xịt lưỡi Neuglow được chiết xuất từ thành phần L – Glutathione, vitamin C, cỏ linh lăng, việt quất có thành phần an toàn tự nhiên an toàn vừa dưỡng trắng da vừa chống lão hóa thẩm thấu dạng xịt dưới lưỡi gấp 5 lần so với dạng uống.Đặc biệt, dạng spray giúp L-Glutathione theo hệ tĩnh mạch vào hệ tuần hoàn chung, không bị phân hủy bởi enzym mang lại hiệu quả hấp thu > 80% L-Glutathione vào máu.

Neuglow FOR SUCCESS – ALL IN Neuglow
GIAN HÀNG TMĐT Neuglow: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/neuglow-a/

– Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/neuglow.html

Thì hãy sử dụng sản phẩm Neuglow để có những cảm nhận tuyệt vời nhất cho làn da của bạn.

VITAMIN C – “KHIÊN CHỐNG NẮNG” NỘI SINH CHO LÀN DA

Các nhà khoa học nhận định bổ sung vitamin C là xây dựng một hàng rào tự nhiên (bên cạnh kem chống nắng) giúp ngăn ngừa tia UV gây bỏng da và sạm nám bằng cơ chế hoạt động kép: chống oxy hóa tế bào biểu bì và ức chế hình thành melanin dưới lớp hạ bì.
Để bạn có lộ trình củng cố tấm khiên chống nắng nội sinh hiệu quả, NeuglowC gợi ý bạn bổ sung dạng xịt dưới lưỡi Neuglow mỗi ngày đem đến hiệu quả 3 trong 1 Dưỡng trắng – Ngừa nám – Chống nắng toàn thân.
Đặc biệt,độ thẩm thấu siêu tuyệt vời gấp 5 lần dạng uống, giúp da cải thiện tình trạng trắng da, cho phép những “hạt vitamin C siêu nhỏ” được bọc trong màng lipid, đem đến hiệu quả tan chậm, không gây hại cho chức năng gan, thận.
Bổ sung ngay vitamin C vào chế độ dinh dưỡng của bạn khi mùa hè dần đến. Với tác dụng 3 trong 1: Dưỡng trắng – Ngừa nám – Chống nắng toàn thân, NeuglowC là trợ thủ đắc lực gia cố cho chiếc “khiên chống nắng” tự nhiên của cơ thể, giúp bạn tận hưởng những kỳ nghỉ hè trọn vẹn! vui chơi trọn vẹn dưới nắng hè!
NeuglowC Spray phương pháp cho làn da thiếu độ đàn hồi Da thiếu đàn hồi khiến làn da trở nên kém tự tin. Sử dụng NeuglowC Spray là giải pháp hữu cho làn da giảm độ đàn hồi.
Da sáng mịn đầy sức sống hơn, nhờ quá trình N NG CƠ khi các hoạt chất được thẩm thấu nhanh nhờ công nghệ hiện đại bậc nhất dạng xịt dưới lưỡi qua cơ chế L- glutathione
Da căng bóng đầy sức sống nhờ được cấp nước từ các thành phần như chiết xuất cây lô hội, vitamin C
Nam việt quất chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, hỗ trợ miễn dịch, ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn, vi rút, gốc tự do, đồng thời chống lão hóa, làm đẹp da và duy trì vóc dáng thon gọn, quyến rũ.
MẶC HÈ OI Ả, DA VẪN BUNG XÕA
“Một mùa về rất mới… đón em vào trong xinh tươi…”
Thoắt đó mà hơn nửa mùa hè đã qua, ngày tung tăng dưới nắng chẳng còn bao nhiêu bạn nhỉ? Tranh thủ bung xõa thôi nào, nỗi lo da “say nắng”, nhuộm đen cứ để NeuglowC Spray giải quyết giúp bạn!
Sử dụng Neuglow không lo da bắt nắng, đổi màu. Dù có tung tăng dưới phố vẫn tự tin tỏa sáng bởi làn da được dưỡng trắng từ tận sâu bên trong an toàn với các thành phần tự nhiên.
Chỉ với một bí quyết nhỏ, dạng xịt dưới lưỡi không chỉ giúp cho làn da tươi sáng giúp tinh thần chúng mình sảng khoái hơn. Vậy thì còn ngại gì mà không bung xõa mùa hè với NeuglowC Spray bạn nhỉ
Là một hướng dẫn viên du lịch, do tính chất công việc nên tôi thường xuyên phải làm việc khuya, đi lại nhiều cùng với việc sinh con khiến nám xuất hiện và phát triển ngày càng nhiều.

Tôi bị nám, tàn nhang từ mấy năm nay rồi, do được 1 người chị giới thiệu nên may mắn biết được dạng xịt dưới lưỡi NeuglowC Spray có điều trị nám da. Sau 1 thời gian điều trị làn da trở nên mịn đẹp, duy trì tuổi thanh xuân của mình. Thấy có khá nhiều chị em còn hoang mang chưa biết quá trình làm đẹp của sản phẩm mình sẽ chia sẻ trực tiếp, hy vọng sẽ giúp ích cho nhiều người.

Tôi bắt đầu bị nám, nhiều nhất vẫn là tàn nhang. Lúc đầu chỉ xuất hiện trên mũi, sau đó lan rộng ra 2 bên má. Là hướng dẫn viên du lịch thường xuyên xuất hiện giao tiếp nhiều người, nên nám da khiến tôi vô cùng lo lắng và chạy chữa đủ cách.

Sai lầm và tốn không ít tiền tại 1 viện thẩm mỹ Hàn Quốc và bệnh viện da liễu. Lúc đó, tôi quả thực không hề biết đến Neuglow có hỗ trợ trị nám, nên tôi mất một khoảng thời gian khá dài sử dụng sản phẩm điều trị ở một thẩm mỹ viện Hàn Quốc, ở đó chi phí cao lắm, mà hiệu quả thì lại không thấy đâu.

Tôi hoang mang cực độ và quyết định dừng lại, không điều trị ở bất cứ đâu nữa. May mắn trong khoảng thời gian đó một người chị của tôi đã giới thiệu sản phẩm NeuglowC Spray để sử dụng cải thiện tình trạng nám và thâm da.

Được chị giới thiệu rằng sản phẩm có thể cải thiện liên quan đến nám và tàn nhang nên tôi đã tin tưởng vào khả năng lấy lại nhan sắc của Neuglow, tôi đã sử dụng và gắn bó với Neuglow một thời gian để cải thiện tình trạng da nám.

Chỉ sau thời gian sử dụng làn da tôi đã hoàn toàn thay đổi:

Da mờ thâm, giảm nám

Trắng sáng từ tận sâu bên trong cơ thể

Tàn nhang ở vùng mũi dần biến mất

Trẻ ra 10 tuổi nhờ dạng xịt dưới lưỡi Neuglow
Sau khi bước sang tuổi ngoài 30 làn da ít nhiều cũng sẽ xuất hiện một vài yếu tố biểu hiện của sự lão hóa da, đó là những vết sạm màu, những vết nhăn ngay đuôi mắt và khóe miệng,…

Chính những điều này đã làm bạn già đi so với tuổi thật.

Làm sao để cải thiện các nếp nhăn ấy một cách hiệu quả:

Hoàn toàn không phẫu thuật

Nhẹ nhàng, không đau, cho hiệu quả nhanh

Xóa mờ các nếp nhăn, ngay cả những rãnh nhăn sâu cho làn da căng mịn

An toàn cho da, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dạng xịt dưới lưỡi cho phép L-Glutathione đi thẳng vào niêm mạc, hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể không thông qua chuyển hóa trong ruột và gan, không bị phân hủy bởi enzym trong dạ dày mang lại hiệu quả hấp thu đến hơn 80% L-Glutathione vào máu.

Thông qua cơ chế tái tạo vitamin C và E trong cơ thể, Glutathione giúp chống oxy hóa và chống gốc tự do từ bên trong tế bào, giúp bảo vệ các ty thể và màng tế bào, chống lại tác nhân gây hại đến DNA giúp giảm nếp nhăn trên da hiệu quả.

CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT TRÊN DA SAU THỜI GIAN SỬ DỤNG NEUGLOWC SPRAY
Sau một thời gian sử dụng Neuglowc liệu những dấu hiệu của làn da được cải thiện rõ rệt nhất:
Các nếp nhăn tại khóe môi, trán dần được phục hồi, không còn hằn sâu như trước.
Da căng bóng đầy sức sống nhờ được cấp nước từ các thành phần như chiết xuất cây lô hội, vitamin C
Da sáng mịn đầy sức sống hơn, nhờ quá trình N NG CƠ khi các hoạt chất được thẩm thấu nhanh nhờ công nghệ hiện đại bậc nhất dạng xịt dưới lưỡi qua cơ chế L- glutathione
Càng sử dụng sẽ càng cảm nhận được làn da bạn đang HỒI SINH thực sự mà không cần can thiệp phẫu thuật hay tốn chi phí đắt đỏ để đầu tư vào SPA.
Hỏi thật, bạn đã đủ tự tin về khuôn mặt mình chưa? Những vùng thâm mụn, nếp nhăn vùng mắt, làn da bắt đầu có nhiều sự khô, gây mất tự tin cho bạn.

Bổ sung ngay NeuglowC Spray hàng ngày để:

Cải thiện tình trạng đang bị khô, thiếu độ ẩm

Trị thâm mụn bằng vitamin C hiệu quả an toàn không tác dụng phụ

Cỏ linh lăng khiến cho làn da căng bóng ẩm từ tận sâu bên trong

Nam việt quất có tác dụng chống lão hóa cho da và hỗ trợ hệ miễn dịch trong cơ thể

Da khô, da sạm, cứ tìm ngay đến Neuglow để gỡ rối
Chăm sóc da hằng ngày là việc cực kỳ quan trọng cho hành trình làm đẹp của bản thân mình. Giải quyết vấn đề của làn da khiến cho làn da khô, da sạm hãy sử dụng ngay dạng xịt dưới lưỡi Neuglow bởi:
☎ Cải thiện những đốm da không đều màu, sạm, nám mang đến làn da trắng sáng, bật tông hơn nhờ glutathione
☎ Cung cấp độ ẩm, chống khô da, chống nẻ da
☎ Giúp cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa thoát nước, hỗ trợ tái tạo tế bào, kích thích quá trình tăng sinh collagen cho làn da chắc khỏe.
Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa dùng.
Đối với phụ nữ việc chăm sóc làn da là cần thiết và quan trọng cho bản thân. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm đẹp đúng và sử dụng sản phẩm chăm sóc da cho hợp lý.

Nếu như các bạn thấy:

Khá bận rộn trong công việc và không có nhiều thời gian trong việc chăm sóc da của bản thân.

Muốn tìm một sản phẩm gọn nhẹ dễ mang theo mọi lúc mọi nơi

Muốn vừa làm đẹp vừa có thể bổ sung các chất miễn dịch từ tận sâu bên trong.

LÀM SAO BIẾT ĐƯỢC LÀN DA CỦA BẠN ĐANG THIẾU ĐỘ ĐÀN HỒI

Hôm nay Neuglow sẽ hướng dẫn bạn các cách cơ bản để đo độ đàn hồi cho làn da:

Giật mắt đo độ đàn hồi của da: Bạn có thể dùng ngón tay cái và ngón trỏ giật nhẹ vùng da dưới mắt xem chúng phản ứng thế nào. Căn cứ vào tốc độ da ở vị trí cũ, bạn sẽ biết được độ ẩm và độ đàn hồi của da bạn.

Cấu má đo độ đàn hồi của da: Bạn dùng ngón tay cái và ngón tay trỏ cấu nhẹ vào gò má, sau đó nhìn những nếp gấp xuất hiện trên bề mặt da. Nếu da có nhiều nếp nhăn thì đây chính là dấu hiệu cảnh báo da bạn bị khô hoặc da mặt kém đàn hồi do thiếu hụt lượng collagen (một loại protein có nhiệm vụ giữ ẩm cho da).

Chu môi đo độ đàn hồi của da: bạn sẽ chu môi lại để kiểm tra vùng da quanh miệng. Ngay khi ngừng chu môi, bạn hãy chú ý xem nếp nhăn còn hằn lại hay không
Top lý do khiến Nàng ngại ra đường mùa này?
a. Khói bụi tấn công, da xỉn màu viêm nhiễm

b. Nắng mưa thất thường, da mệt mỏi nhanh lão hoá

Rất có thể làn da của bạn đang bị hư tổn, thâm sạm do ảnh hưởng của thời tiết và môi trường ô nhiễm. Sự thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể phá vỡ cấu trúc của lớp lá chắn tự nhiên này, khiến da trở nên nhạy cảm hơn, dễ thất thoát nước và bị vi khuẩn tấn công.

Để NeuglowC Spray “kê đơn” cho Nàng tự tin xuống phố ngày hè nha:.

Tất cả những gì Nàng cần cho một làn da sáng khỏe, không thâm nám, ngăn ngừa lão hóa đều ở trongNeuglowC Spray. Dạng xịt dưới lưỡi cho phép L-Glutathione đi thẳng vào niêm mạc, hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể không thông qua chuyển hóa trong ruột và gan, không bị phân hủy bởi enzym trong dạ dày mang lại hiệu quả hấp thu đến hơn 80% L-Glutathione vào máu.

Xu hướng dưỡng da an toàn từ xịt dưới lưỡi NeuglowC Spray cho da sáng mịn căng khỏe
Nàng lăn tăn khi dùng serum hay kem dưỡng vì hoạt chất dưỡng sáng trong sản phẩm có thể gây kích ứng cho da?

1 lần xịt hàng triệu lợi khuẩn có lợi cho da. Từ đó, NeuglowC Spray đảm bảo không chỉ dịu nhẹ, nuôi dưỡng da căng khỏe với lợi khuẩn mà còn giúp cho hệ miễn dịch thêm khỏe mạnh Siêu phẩm Neuglow cực kì an toàn mà vẫn mang lại hiệu quả vượt trội cho da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

HIỂM HỌA TỪ PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP “ĂN XỔI” PEEL DA CỰC THỊNH HÀNH

Peel da là phương pháp thay da bằng việc sử dụng các hoạt chất hóa học tác động lên da, thúc đẩy quá trình tái tạo, cải thiện khuyết điểm được sử dụng khá rộng rãi, dễ dùng, không mất nhiều thời gian.. Nó mang đến cho người dùng một làn da trắng sáng nhanh tuy nhiên phương pháp này lại gây ra vô số những hiểm họa cho làn da như bỏng da, dị ứng, nổi mụn.

Gần đây hình ảnh peel da đến bỏng rát của một cô gái khi sử dụng phương pháp lột da sinh học gây ra nhiều cảnh báo đối với người sử dụng phương pháp này dẫn đến tình trạng bỏng da toàn mặt.
Hãy cẩn thận với phương pháp làm đẹp da nhanh, không mất thời gian để tránh việc làm đẹp chưa xong lại tồn tiền, thời gian và sức khỏe phục hồi da hỏng.
Bí quyết cải thiện da khô ở Neuglow
Những vùng da bong tróc do da thiếu độ ẩm có thể mang đến cảm giác khó chịu và trông thiếu sức sống. NeuglowC Spray, cung cấp thêm độ ẩm giúp làn da thêm tươi trẻ, lấy lại vẻ căng bóng mượt mà nhờ:

Cỏ linh lang và hàm lượng vitamin A có trong nó có tác dụng giúp chữa trị làn da khô. Nó cải thiện làn da và kết cấu của da thông qua các chất dinh dưỡng khác nhau mà cơ thể nhận được khi tiêu thụ.

Đặc biệt, dạng spray giúp L-Glutathione theo hệ tĩnh mạch vào hệ tuần hoàn chung, không bị phân hủy bởi enzym mang lại hiệu quả hấp thu > 80% L-Glutathione vào máu.

ông ty CPTM Dược Phẩm Phú Thái thân mời quý Mentor 4 sao up tới tham gia dự sự kiện offline “ TRI ÂN ĐẠI LÝ – GẮN KẾT CÙNG VƯƠN XA”, vào lúc:

Thời gian : Từ 10h – Ngày 18/06/2022

Địa điểm: Trung tâm tổ chức tiệc cưới Capella Gallery Hall

24 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10 , Thành phố Hồ Chí Minh.

Trang phục: Ưu tiên đen, trắng.

Đây chính là cơ hội để Phú Thái Pharma có dịp tri ân các đại lý đã cùng gắn bó và phát triển với công ty thời gian vừa qua. Đồng thời là cơ hội tốt để chúng ta được gặp gỡ giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống.

Phú Thái Pharma mong rằng có thể đón tiếp quý đại lý tại sự kiện.

TRI ÂN MENTOR 4 SAO UP – GẮN KẾT CÙNG VƯƠN XA
️ Một bí mật sắp được bật mí – Một chương trình OFFLINE siêu lớn dành cho các mentor 4 sao up sắp diễn ra ️
Công ty Cổ phần Thương Mại Dược Phẩm Phú Thái trở thành nhà phân phối số 1, chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm làm đẹp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tới tất cả mọi người tại Việt Nam. Đồng hành cùng Phú Thái trong chặng đường mang tới vẻ đẹp tới tất cả mọi người với một dịch vụ bán hàng hoàn hảo là những Mentor nhiệt huyết đầy đam mê dám thách thức bản thân, chinh phục những đỉnh cao mới.
Nhằm tri ân các Đại lý, Phú Thái Pharma gửi đến quý Đại Lý chương trình “ TRI N MENTOR 4 SAO UP – GẮN KẾT CÙNG VƯƠN XA” lớn nhất năm 2022. Đây là thời gian để các địa lý và Phú Thái Pharma có cơ hội gặp gỡ, trao đổi thông tin, tri ân và chia sẻ những kinh nghiệm làm việc.
Bên cạnh đó còn rất nhiều chương trình hay và thú vị sẽ được diễn ra trong lễ Offline các đại lý 4 sao up. Hãy cùng Phú Thái tham gia vào buổi tri ân các đại lý lớn nhất trong năm này nhé.
Neuglow FOR SUCCESS – ALL IN Neuglow
GIAN HÀNG TMĐT Neuglow: 

Leave a Comment