Trung Thu Năm Nay, Vinabook Dành Tặng Hơn 4000 Tựa Sách Hay Cho Cả Nhà, Đặc Biệt Là Bộ Sưu Tập Sách Thiếu Nhi Bổ Ích & Sống Động Rất Thích Hợp Làm Quà Tặng Cho Các Tí Hon Nhà Mình.

Sách Vinabook có nhiều loại phù hợp với từng đối tượng khác nhau như sách thiếu nhi, sách dành cho độ tuổi 15 trở lên, sách kinh dị dành cho 18 tuổi trở lên,… Vì vậy tùy vào đối tượng sử dụng mà bạn lựa chọn sách cho phù hợp. Ví dụ trẻ em thì bạn nên chọn những cuốn sách có nhiều hình ảnh tượng trưng như truyện tranh, truyện thiếu nhi, ..Còn đối với những bà mẹ có con nhỏ muốn dạy trẻ thì chọn dạng sách nuôi dạy con chẳng hạn.

VINABOOK FOR SUCCESS – ALL IN VINABOOK
GIAN HÀNG TMĐT VINABOOK: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/vinabook-tphcm

– Tiki: https://shopii.click/go/tiki?vinabook-jsc

Còn được hiện diện, kề cận bên mẹ cha là một điều hạnh phúc nhất của kiếp sống này. Vì vậy, hãy cùng Vinabook báo hiếu các bậc sinh thành mỗi giây phút trong cuộc đời sao cho thật ý nghĩa.

❝Đến thời điểm hiện tại, tôi tin rằng những ai đang trông chờ sự trở lại của Soobin sẽ nhìn thấy một Soobin Hoàng Sơn mang màu sắc rõ ràng nhất❞.

Cùng dõi theo chàng trai “Đi để trở về” tại 𝐄𝐋𝐋𝐄 𝐭𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝟏𝟎: 𝐁𝐑𝐈𝐆𝐇𝐓 𝐁𝐑𝐈𝐋𝐋𝐈𝐀𝐍𝐓 – 𝐓𝐚̣𝐩 𝐜𝐡𝐢́ 𝐏𝐡𝐚́𝐢 đ𝐞̣𝐩 𝐬𝐨̂́ 𝐦𝐨̛́𝐢 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭. VINABOOK

Nội dung số này:

– Phụ kiện: Lolita
– Style guide: Kinh điển và mãi mãi
– Sách hay trong tháng
– Nữ tính là nữ quyền
– Châu Bùi – Cơ hội yêu không phải lúc nào cũng đến
– Soobin Hoàng Sơn – Chạm đến nấc thang mới
NGẮM TRĂNG TRÒN – TỰ DO RƯỚC SÁCH CÙNG CON 👨‍👩‍👧‍👦VINABOOK

Big Sale – Đồng giá chỉ từ 9k

Hàng trăm món quà tặng kèm cho bé trên mỗi đơn hàng

Bên cạnh kẹo bánh, đèn lồng, cha mẹ hãy dành tặng con những niềm vui đáng nhớ của tuổi thơ như khám phá thế giới cổ tích muôn màu, tìm lời giải cho bầu trời ngập tràn câu hỏi “Vì sao?” hay học cách bày tỏ sự chia sẻ qua các mẫu chuyện nhân văn trong đời sống.
Và hàng ngàn sự góp mặt của các thể loại sách hay khác dành cho tất cả thành viên gia đình trong chương trình BIG SALE – ĐỒNG GIÁ lớn nhất tháng 10 này.
“Không là bánh ngọt, trà thơm Chẳng phải phá cỗ, rước đèn VINABOOK

🌠 Vậy Trung thu vui nhất trong lòng người lớn có nghĩa là gì?”

Ai từng nhận được câu hỏi này từ các tí hon nhà mình chưa? Nếu bạn đã từng thì hãy thầm hạnh phúc vì “Con mình đã lớn thật rồi đấy”!!
Thế giới trong mắt con thật nhiều điều khác biệt và khó nghĩ. Sau những háo hức trải nghiệm sẽ là lúc con học cách tự cảm nhận. Khi ấy, con cần có ba mẹ bên cạnh hơn bao giờ.

 

Nếu có ai trong số các độc giả yêu sách đã từng mua phải sách lậu trên những trang thương mại điện tử lớn thì chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm rất khó quên. Vâng, không gì dễ mua bằng…sách lậu. VINABOOK
Dù đã có rất nhiều cuộc chiến chống sách giả, sách in lậu nhưng thực trạng buồn là hành trình ấy còn lắm gian nan và không đến được hồi kết, điển hình như tiêu điểm vụ kiện được cả nước theo dõi tuần vừa qua. Chấp nhận mức “phạt đùa” để hưởng “siêu lãi khủng” luôn là câu trả lời cho tất cả.
Hãy nuôi dưỡng trách nhiệm bảo vệ nhà xuất bản Việt, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ đáng tôn vinh, để trở thành một người đọc văn minh, các bạn nhé!

 

Màu sắc là một hiện tượng tuyệt diệu. Nó ở khắp nơi và ảnh hưởng lên mọi thứ chúng ta làm. VINABOOK
Bạn có bao giờ nhận ra rằng mình đã phụ thuộc vào chúng nhiều như thế nào ? Trong quyết định thứ ta mặc, đồ ta ăn, cái gì ta mua, hay kể cả ta uống tách cà phê buổi sáng ra sao.

Khi kết nối màu sắc với những gì mình cảm nhận, ta sẽ kết nối được chúng với con người thực tại bên trong mình. Nó sẽ kết thành xúc cảm tác động lên suy nghĩ, cách hành xử của ta. Khi bạn yêu màu sắc, nó sẽ yêu lại bạn, nó sẽ tăng cường chất lượng cuộc sống và nâng đỡ tâm hồn.

Vậy màu sắc thực hiện tất cả những điều này như thế nào? Bảng màu của bạn sẽ được giải đáp trong cuốn sách “Liệu pháp tâm lý – Ứng dụng màu sắc để thay đổi thế giới” của tác giả Karen Haller.
Sợi dây kết nối giữa con người và Thiên Nhiên đang bị mờ dần và bị phá hủy vì lối sống tiện ích, nhanh gọn của con người, nhưng chúng ta vẫn đang dựa vào Thiên Nhiên để sinh tồn.
Nếu bạn cho rằng Thiên Nhiên là một thứ gì đó vô tri và không có sự liên kết với con người, thì sau khi được trải nghiệm hành trình trong 100 Điều Nhỏ Nhặt Tớ Làm Cho Trái Đất, bạn sẽ hiểu Thiên Nhiên là tất cả những gì mà con người có.

Khi Edward Cullen và Bella Swan gặp nhau trong Chạng vạng, một chuyện tình yêu mang tính biểu tượng đã ra đời. Nhưng cho đến bây giờ, người hâm mộ chỉ nghe thấy câu chuyện từ góc nhìn của Bella. Cuối cùng, độc giả đã có thể trải nghiệm phiên bản của Edward trong cuốn tiểu thuyết đồng hành đã được chờ đợi từ lâu, Mặt trời lúc nửa đêm. VINABOOK

ÁI NGỮ VÀ LẮNG NGHE SÂU
“Trong gia đình chúng ta, nhiều người đã đánh mất khả năng lắng nghe và nói lời ái ngữ. Vì vậy, ngay cả khi ở trong gia đình, ta vẫn cảm thấy rất đơn độc. Chúng ta tìm đến bác sĩ tâm lý trị liệu, hy vọng họ có thể lắng nghe mình. Nhưng nhiều nhà tâm lý trị liệu cũng có những đau khổ cùng cực trong lòng. Đôi khi họ không thể lắng nghe ta một cách sâu sắc như ta mong muốn. Vì thế, nếu thực sự thương ai đó, chúng ta cần luyện tập để trở thành một người biết lắng nghe sâu. VINABOOK
Chúng ta cũng cần luyện tập để nói cho được lời nói ái ngữ. Chúng ta đã đánh mất khả năng nói chuyện nhã nhặn, ôn hòa. Chúng ta dễ cáu kỉnh, bực bội. Mỗi lần mở miệng, lời nói của ta trở nên chua chát, đắng cay. Chúng ta đã đánh mất khả năng nói chuyện từ tốn, dễ thương. Không có khả năng này, chúng ta không thể thành công được trong việc tái lập lại sự hòa hợp, thương yêu và hạnh phúc.”

 

Cuộc đối thoại giữa khoa học Tây phương và Phật giáo nổi bật lên trên những tranh luận thường là khó khăn giữa khoa học và tôn giáo. VINABOOK
Có một thực tế rằng đạo Phật không phải là một tôn giáo theo nghĩa mà thường được hiểu ở phương Tây. Nó không dựa trên quan điểm về một đấng sáng tạo và vì thế, nó không đòi hỏi phải có đức tin.
Nó có điểm chung với các bộ môn khoa học là khả năng khảo sát tâm trí theo kinh nghiệm. Đây là điều khiến cho một nhà sư Phật giáo và một nhà thần kinh học có thể đối thoại được với nhau và đạt được thành quả: giải đáp một loạt những câu hỏi trải rộng từ vật lý học lượng tử cho đến những vấn đề thuộc phạm trù đạo đức.
“Có thể có – Có thể không” (tái bản từ cuốn Nội tâm bí ẩn) là một trong tám cuốn sách bán chạy thuộc hàng best seller của Robert Fulghum do Thời báo New York Times bình chọn.
Điều gì làm nên sức hấp dẫn, khiến bạn đọc ưu ái dành tình cảm như vậy cho những cuốn sách của Robert Fulghum? Câu trả lời đang chờ khi bạn lật mở từng trang của “Có thể có – Có thể không”.
Và khi trở về với Thiên Nhiên Tâm, Với quy luật tự nhiên của Tâm thì bản chất tự nhiên của Tâm khởi sanh, trí tuệ khởi sanh đó chính là nhất điểm Tâm.
Trong suốt hành trình phiêu lưu đầy may rủi của Rodolphe và Sơn Ca, những mảng tối bí ẩn của xã hội Paris hiện lên chân thực: những hầm rượu u tối, những căn nhà bẩn thỉu, những quán trọ hỗn độn, cùng những tấn bi kịch đau thương của mỗi gia đình… VINABOOK

Với hàng trăm nhân vật thuộc mọi tầng lớp xuất hiện trong tác phẩm tạo nên một bức tranh rộng lớn phản ánh hiện thực xã hội Pháp đầu thế kỷ XIX thật sâu sắc, khiến người đọc không khỏi suy ngẫm.

Với ấn bản mới này, không chỉ hiệu đính, Phuc Minh Books còn bổ sung thêm 185 tranh minh họa khắc kẽm, từng được sử dụng trong phiên bản Les Mystères de Paris (Bí mật thành Paris), do NXB J. Rouff xuất bản năm 1885, nhằm giúp độc giả có cái nhìn chân thực nhất về con người và xã hội Paris thế kỷ XIX.
Một số điểm đáng lưu ý:
Nội dung được đảm bảo đầy đủ theo nguyên tác và được hoàn thiện bởi đội ngũ BTV chuyên nghiệp rành tiếng Pháp, hiểu cặn kẽ tác phẩm; bổ sung thêm tranh minh họa gốc của họa sĩ Pháp nổi tiếng cách đây gần 200 năm; Đây là BỘ SÁCH ĐẦU TIÊN CÓ ĐẦY ĐỦ TRANH MINH HỌA được khôi phục từ 185 tranh gốc
QUÀ TẶNG KÈM:
– 10 tấm postcard là những tranh gốc khắc kẽm được khôi phục lại và tuyển chọn, kích thước 10.5 x 14.8 cm, in hai màu, hai mặt, trên giấy Ivory cao cấp định lượng 350 gsm;
– 5 bookmark bế hình nhân vật, in bốn màu, hai mặt, trên giấy Ivory cao cấp định lượng 350 gsm;
– 1 phong Thư;
– 1 Tờ Giới thiệu nhân vật được phân chia giai cấp theo tầng lớp xã hội Pháp cũ;

 

Hãy hình dung khi bạn nhóm lửa, bạn bắt đầu từ một tia lửa nhỏ, sau đó bạn thổi, bạn giữ và bạn làm cho ngọn lửa cháy mạnh lên. Việc chuyển hóa tiêu cực và tìm kiếm điều tốt đẹp cũng tương tự như vậy. Hãy là người nhóm lửa. VINABOOK
Một bông hồng cho em

Một bông hồng cho anh

Và một bông hồng cho những ai

Cho những ai đang còn Mẹ

Đang còn Mẹ để lòng vui sướng hơn…

Mùa Vu Lan lại về, bao nhiêu người còn được cài đóa hoa hồng màu đỏ thắm, bao nhiêu bạn được cài đóa hoa hồng trắng tinh khôi mà ngậm ngùi nhớ mẹ?
Đọc Nghiên Cứu Về Nguồn Gốc Lễ Vu Lan để hiểu sâu sắc hơn về đạo lí làm người này bạn nhé.
Sáng nay, tháng 7 lại về…!
Tháng 7, đất trời lại chuyển giao, cái nắng oi bức mùa hạ cũng dịu nhẹ hơn. Những khóm cúc vàng ươm, thơm ngan ngát cả đất trời, ai ngơ ngẩn trong ngày thu cuối hạ.
Tháng 7 về gợi nhớ, trong giấc ngủ lặng thinh, con thảng thốt giật mình, nửa năm rồi ấy nhỉ? Thời gian trôi chẳng đợi ai bao giờ.
Tháng 7 về, bên tách trà sớm mai rót chậm, con bồi hồi nhớ đến Mẹ nơi xa.
CHUYỆN CON MÈO DẠY HẢI ÂU BAY BẢN ĐẶC BIỆT: – BÌA CỨNG – TẶNG KÈM SỔ XÉ VINABOOK
Liệu có tồn tại tình thương yêu giữa mèo và hải âu?

Thế giới này đầy những nghịch lý và khác biệt, nhưng bỏ qua những khác biệt đó để hướng đến tình yêu thương thì cuộc sống sẽ như thế nào?

Cùng trải nghiệm phiên bản mới trong lần trở lại này nhé cả nhà

Phái Mạnh – Elle Man – Số 2 (Tháng 8/2020)
Nội dung số này:

– Decode Thời đại giao thoa

– Sneakers và chặng đường ba thế kỷ

– Kicktionary – Từ điển thần kinh giày

– Những đôi giày iconic

– Văn hóa “sát mặt đất” thời đại 4.0

– Nước hoa – Chuyển động bất tận

– Bí mật chải chuốt của các tài tử Hollywood

– 6 bài tập xây dựng bờ vai săn chắc

– Lạc vào xứ sở mặt trời

Sống một cuộc đời đầy màu sắc không có nghĩa là ăn mặc lòe loẹt từ đầu đến chân − trừ khi đó là thói quen của bạn, đương nhiên rồi! Nó là sống đúng với bản thân và thể hiện con người thực của bạn. Và tất cả chúng ta đều là những cá nhân đầy màu sắc, kể cả những người nhã nhặn và tinh tế nhất đi chăng nữa.
Vì vậy nếu bạn sẵn sàng sử dụng sức mạnh của màu sắc để học về bản thân mình thì hãy đọc cuốn sách này. Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách tìm ra những màu sắc phù hợp với bản thân, bất kể đó là màu sắc nào, để bạn có thể bộc lộ con người thực và cảm xúc của mình.
MỖI NGÀY TÔI CHỌN MỘT NIỀM VUI…
Mến chào độc giả của Vinabook,

Trải qua dòng thời gian, tôi nhận ra rằng: vui vẻ là một thói quen, cũng như lo lắng cũng là một thói quen. Và tôi biết thêm một điều, đó là tôi có thể lựa chọn thói quen của mình. Vì vậy tôi chọn thói quen là niềm vui.

Mỗi ngày, hoặc ít nhất là một hoặc hai lần mỗi tuần, bạn hãy dành một vài phút để tập trung và cảm nhận những giây phút mà bạn đang ở trong niềm vui tràn ngập.
Hãy cảm nhận niềm vui của bản thân.
Hãy nghĩ về niềm vui và chỉ về niềm vui trong cuộc sống của bạn mà thôi, hãy đắm mình trong cảm giác ấy nhé.
Các bạn thân mến, VINABOOK

Thế giới này luôn luôn rất tốt đẹp. Tuy nhiên trong những tình huống khó khăn, chúng ta thường không nhìn thấy được bức tranh toàn cảnh.

Thậm chí trong cả những tình huống mà chúng ta gọi là “tồi tệ”, thật ra vẫn tồn tại những điều tốt đẹp ẩn bên dưới.
Hãy nhìn vào bất cứ một tình huống nào với một đôi mắt khác, và tìm kiếm những điều tốt đẹp.
Nếu bạn tìm kiếm, thì gần như chắc chắn là bạn sẽ tìm ra chúng, và sau đó bạn sẽ phá bỏ được những hình ảnh ảo giác về sự khó khăn, và giúp mọi điều tốt đẹp có thể hiện ra thật rõ ràng.
Thật vậy, sự vật chỉ có ý nghĩa khi chúng ta gán ý nghĩa lên chúng. Và quan trọng, chúng ta có quyền chọn ý nghĩa để gán lên sự vật.
“Giận dữ như một liều thuốc độc mà ta uống vào người mà lại mong người khác chết” VINABOOK

-Đức Phật Thích Ca-

Ồ, câu nói thật chính xác và thông thái phải không nào?

Nếu bạn thấy bản thân đang rơi vào một tình huống tiêu cực với một ai đó trong cuộc sống, hãy dành vài phút mỗi ngày để cảm nhận tình yêu dành cho người ấy từ sâu thẳm trái tim bạn, và sau đó gửi những thông điệp này đến với Vũ trụ.

Chỉ cần làm điều này, bạn sẽ loại bỏ được tất cả những sự thù hận, giận dữ hay bất cứ điều tiêu cực nào của mình đối với người đó.
Hãy nhớ rằng nếu bạn cảm thấy thù hận, giận dữ hay bất cứ một cảm xúc tiêu cực nào, thì bạn cũng sẽ thu hút chúng trở ngược lại với mình.
Cảm xúc yêu thương sẽ thu hút yêu thương trở lại với bạn.VINABOOK
Bạn cảm thấy như thế nào về người khác, thì bạn cũng đang mang điều đó trở lại với chính mình.
Đôi lời để khép lại 1 chiều mưa Sài Gòn:
“It’s not what happens to you, but how you react to it that matters.”

-Epictetus-

Điều quan trọng không phải là chuyện gì xảy ra với bạn, quan trọng là việc bạn phản ứng với nó như thế nào.

Chuyện xảy ra là “Nhân” của những gì trong quá khứ, là những gì bạn không thay đổi được. Tuy nhiên, trong hiện tại bạn có thể CHỌN cách phản ứng để chủ động tạo ra tương lai của bạn. Chìa khóa nằm ở sự lựa chọn.

Trong cuốn sách này, tác giả chia sẻ hành trình của chính mình từ một người vô thần tới có đức tin, sau đó dẫn dắt độc giả vào chuyến đi đầy kinh ngạc của khoa học hiện đại để chứng minh rằng vật lý, khoa học và sinh học đều hòa hợp được với đức tin vào Chúa và Kinh thánh. VINABOOK
Ngôn Ngữ Của Chúa là cuốn sách không thể thiếu cho bất kỳ ai luôn băn khoăn về những câu hỏi: Tại sao chúng ta có mặt trên đời? Chúng ta đến cuộc đời này bằng cách nào ? Đâu là ý nghĩa đích thực của cuộc sống?
“Tình yêu lớn lên nhờ cho đi. Tình yêu thương mà chúng ta cho đi là tình yêu thương duy nhất mà chúng ta giữ được.”

– Elbert Hubbard –

Khi nào con người ý thức rằng mình “trẻ” – trong ý nghĩa sâu xa nhất, mạnh mẽ nhất của khái niệm ấy.
Phải chăng cha mẹ tốt sẽ tạo ra sự khác biệt lớn trong cuộc sống của con trẻ? Và ai có thể là cha mẹ tốt?
OLA HÈ XANH – Ở NHÀ ĐỌC SÁCH Áp dụng: 8/8 – 31/8/2020 VINABOOK
Ưu đãi giảm 40% các tựa sách từ NXB Trẻ + nhận thêm quà tặng

Quà tặng:

– 2 bút chì cho tất cả các đơn hàng từ 100.000 VND

– Đối với mỗi đơn hàng từ 100.000 VND trở lên (sau khi đã giảm giá bìa) sẽ nhận thêm ngẫu nhiên 1 trong các quà tặng thú vị sau:

1 bộ Lucky Luke (4 cuốn)

1 bộ Tiểu Pudding (5 tập)

1 Sổ tay

1 Sách Văn học

1 Móc Khóa

Số lượng quà tặng có hạn, không áp dụng cho đơn hàng nước ngoài.
Nice day cả nhà!

Đừng quên chương trình OLA HÈ XANH – Ở NHÀ ĐỌC SÁCH ( Giảm 40% + nhận thêm quà tặng) nha cả nhà ơi.

Cà phê sáng cùng Phong Cách – Harper’s Bazaar (Tháng 8/2020) nào.
Chào buổi sáng cả nhà ơi! Forbes Việt Nam – Số 87 (Tháng 8/2020) VINABOOK
Nội dung số này:
– Khách hàng của tương lai

– Thời của sự nhanh nhạy

– 50 thương hiệu dẫn đầu

– Tham vọng màu hồng

– Giàu có hơn trong dịch bệnh

– Bậc thầy về bí ẩn…

Với sơ đồ thể hiện vị trí chính thức của 200 huyệt đạo trên cơ thể, cuốn sách như một công trình khoa học chuyên sâu, hữu ích và giá trị – một bí huyết thực hành bấm huyệt rất thực tế và sinh động, giúp các chuyên gia châm cứu, bấm huyệt hiểu sâu hơn và nâng cao tay nghề hơn qua kỹ thuật bấm huyệt chữa bệnh hiệu quả được đúc kết và lưu truyền lâu đời.
Với người đọc thông thường, sách còn cung cấp cho chúng ta những kiến thức cơ bản và các kỹ thuật xoa bấm đơn giản nhưng hiệu quả, giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi và khỏe mạnh.
VINABOOK FOR SUCCESS – ALL IN VINABOOK
GIAN HÀNG TMĐT VINABOOK: 

Leave a Comment