Kem Dưỡng Ngày Vntis Beauty Day Cream Cấp Ẩm, Tạo Lớp Màng Bảo Vệ Và Khóa Dưỡng Chất Cho Làn Da 1 Công Thức Bổ Sung Độ Ẩm Chuyên Sâu Giúp Cải Thiện Và Ngăn Ngừa Các Dấu Hiệu Lão Hóa.

𝗕𝗼̣̂ 𝗗𝘂̛𝗼̛̃𝗻𝗴 𝗠𝗼́𝗻 𝗤𝘂𝗮̀ 𝗦𝗮̆́𝗰 Đ𝗲̣𝗽 Vntis 𝗕𝗲𝗮𝘂𝘁𝘆 sự kết hợp của 5 bước dưỡng da cơ bản nhất mà bất cứ cô nàng nào cũng cần: Tẩy trang, rửa mặt, toner, dưỡng da và chống nắng. Ai cũng có ước mơ sở hữu một gương mặt mộc đẹp không tỳ vết cùng với một làn da mịn màng đầy sức sống. Để điều ước của bạn trở thành hiện thực, hãy lựa chọn ngay bộ bí kíp đến từ Vntis 𝗕𝗲𝗮𝘂𝘁𝘆 với các bước chăm sóc da mặt cơ bản đúng chuẩn từ thiên nhiên.

GIAN HÀNG TMĐT Vntis: 
– Website: https://vntis.vn

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/lameila-beauty

– Tiki: https://tiki.vn/search?q=Vntis

Kem Chống Nắng VNTIS Beauty Sunscreen bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB và UVA có trong ánh nắng mặt trời và các loại ánh sáng khác.

Khi bị ho, nhất là ho lâu ngày, cơ thể ở người già, trẻ nhỏ và ngay cả với người trưởng thành cũng đều cảm thấy mệt, suy nhược vì mất khí. Phần lớn ho là do virut gây ra, nếu cơ thể càng mệt, sẽ càng mất đi sức đề kháng và giảm khả năng chống chọi lại với bệnh tật. Vntis

Trong thành phần siro ho ÍCHPHẾ BỐI MẪU có vị thuốc Đẳng Sâm theo YHCT có công dụng Bổ trung, ích khí, sinh tân, kiện tỳ, dưỡng huyết giúp bồi bổ cơ thể, giúp làm tăng sức đề kháng cho cơ thể rất tốt cho người bị ho.
Bên cạnh đó là chiết xuất từ 15 loại thuốc thiên nhiên có tác dụng bổ phế, trừ ho, long đờm nhanh chóng, Siro Ích Phế bối mẫu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng cha mẹ trong quá trình bảo vệ các bé khỏi các bệnh về đường hô hấp.
Bạn có biết, làn da sẽ lão hóa sớm gấp 10 lần nếu hàng ngày không được làm sạch đúng cách.

Tập trung vào bước làm sạch sẽ cho làn da hấp thụ dưỡng chất tối ưu giúp da khỏe mạnh, căng bóng, mịn màng và rạng rỡ.

Tẩy trang kể cả khi không makeup để loại bỏ lớp dầu thừa, bã nhờn tận sâu bên trong lỗ chân lông.
Rửa mặt sạch lại bằng sữa rửa mặt giúp làm sạch những lớp trang điểm và các chất nhờn còn đọng lại trên da, giúp da thông thoáng hơn và không lo bị mụn.
Thoa toner cân bằng và cấp ẩm cho da cũng như bước nền để các sản phẩm sau được hấp thụ trên da tốt hơn.

Từ truyền thuyết về bài thuốc ho “trời ban” đến sản phẩm Siro Ho “ HÌNH CON NGỰA” Vntis

Truyền thuyết kể rằng ở vùng đất nọ, nơi vách núi đá dựng treo leo, cây cối cũng không thể mọc được, những người Tày, người Nùng sống khó khăn, vất vả nhưng vẫn luôn thật thà, lương thiện. Nhìn thấy cảnh thương tâm nên ông trời động lòng ban cho người dân nơi đây giống ngựa Bạch quý hiếm.

Đây là loại ngựa có màu trắng như tuyết, lông mượt như nhung, mắt rực như hai hòn lửa, sức khoẻ phi thường. Ngựa bạch hấp thụ những tinh tuý của đất trời, ăn cỏ gà, cỏ mật, gắn chặt mình trên những ngọn núi đá nên khác hẳn so với ngựa từ những nơi khác. Ngựa gắn bó với người dân, giúp kéo gỗ, dựng nhà, vận chuyển lúa từ nương cao đến chân ruộng thấp… từ sáng đến tối mịt. Vntis

Đặc biệt hơn, do sống ở vùng núi cao nên ngựa bạch có xương và phổi rất quý giá, được người dân coi là vị thuốc “trời ban”, dùng trị bệnh ho, hen. Qua nhiều đời, các thầy thuốc đã phát triển lên thành bài thuốc vô cùng hiệu quả, cứu sống rất nhiều người, nhất là ở vùng núi cao khí hậu khắc nghiệt, luôn thử thách lá phổi của họ.

Trong Đông y, phổi ngựa từ lâu được coi là vị thuốc hàng đầu trong việc chữa hen khi kết hợp cùng các vị các vị thuốc cổ truyền khác. Để thuận tiện cho người bệnh sử dụng, Công ty TNHH Y Dược Tâm Hằng đã phát triển thành sản phẩm ICHPHE BỐI MẪU dưới dạng siro. Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm ho, hỗ trợ giảm đờm, giảm đau rát họng, khản tiếng do viêm họng, viêm phế quản. Vntis

Trong mỗi ml siro ICHPHE BỐI MẪU đều chứa những tinh chất quý giá được chiết xuất từ phổi những con ngựa khoẻ mạnh nhất.

Sản phẩm chứa đựng kết tinh từ các bài thuốc xa xưa. Phổi ngựa bạch sau khi lấy ra phải được bào chế ngay bằng rượu, thái nhỏ tẩm thuốc và sao vàng, xay mịn, sau đó quyện cùng mật ong và ngâm trong 365 ngày.

Tinh chất đó phối hợp cùng 15 vị thuốc đông y bắt nguồn từ những bài thuốc cổ phương có lịch sử từ bốn nghìn năm: Đẳng sâm, Qua lâu, Bách bộ, phòng phong, quế nhục, xuyên bối, hạnh nhân, trần bì, tang bạch bì, lá hen, cam thảo, tô tử… Mỗi vị mang một đặc tính nhưng khi phối kết hợp cùng nhau mang đến hiệu quả tốt nhất trong việc giảm ho, tiêu đàm, ích phế. Vntis
ICHPHE BỐI MẪU vừa là tên một vị thuốc có tác dụng trị ho, hoá đàm, chỉ khát, tán kết trong sản phẩm, vừa là gửi gắm thông điệp: Bối mẫu – Quý như bảo bối của mẹ! Đó là mong muốn mỗi sản phẩm sẽ giúp cho các em bé bớt phụ thuộc vào thuốc kháng sinh, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho con, giúp gia đình hạnh phúc hơn!

BỊ HO CÓ NGUY HIỂM HAY KHÔNG ? Vntis

Không phải khi nào Ho cũng nguy hiểm, nhưng nếu HO kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh, gây mệt mỏi, suy nhược ở người lớn, gây ảnh hưởng đến công việc và chất lượng cuộc sống.
Khi bị ho, nhất là ho lâu ngày, cơ thể ở người già, trẻ nhỏ và ngay cả với người trưởng thành cũng đều cảm thấy mệt, suy nhược vì mất khí. Phần lớn ho là do virut gây ra, nếu cơ thể càng mệt, sẽ càng mất đi sức đề kháng và giảm khả năng chống chọi lại với bệnh tật.
Đặc biệt là ở trẻ nhỏ: Vntis

Gây ốm vặt – suy giảm sức đề kháng.

Ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe lẫn tinh thần.

Chậm phát triển về thể chất và trí tuệ hơn so với các bé bình thường.

Ảnh hưởng tới tâm lý gia đình, tiêu tốn thêm nhiều chi phí, thời gian điều trị.

Dầu Tẩy Trang VNTIS Beauty Deep Cleansing Oil làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn trên da nhanh chóng.
Sữa Rửa Mặt VNTIS Beauty Gentle Skin Cleanser làm sạch và thoáng da, ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Nước thần VNTIS Beauty Solution Toner làm sạch sâu, cấp ẩm và tăng khả năng hấp thụ sản phẩm dưỡng sâu hơn vào da.
Có nhiều người nói rằng bị cảm chỉ cần ra vườn là vặt được nắm lá xông hay ra chợ mua là có! Vntis
Nhưng để phối được 1 bài xông chuẩn vị, theo thành phần như thế nào, tỷ lệ ra sao là đủ thì không phải dễ, nếu không có tỉ lệ chuẩn thì sẽ làm mất đi tác dụng của những loại tinh dầu có trong lá xông.
Hiện nay, đã có 𝐂𝐚𝐨 𝐓𝐡𝐚̉𝐨 𝐌𝐨̣̂𝐜 xuất phát từ các bài thuốc xông giải cảm trong dân gian, sử dụng những vị thuốc có nhiều tinh dầu như Xuyên khung, Bạch chỉ, Bạc hà, Hương nhu, Quế nhục, Cây sả, Lá bưởi,…
Các tinh chất thảo dược có trong sản phẩm, tác động trực tiếp lên da và niêm mạc, hỗ trợ phòng ngừa cảm mạo, hỗ trợ trong việc giảm khuẩn, lưu thông khí huyết, giảm chứng đau đầu, tăng cường sức đề kháng, giảm độc trực khuẩn. Tiện lợi và nhanh chóng nhưng vẫn đáp ứng được tối đa công dụng bảo vệ cơ thể.

BÍ KÍP KHÔNG CẦN MUA SẢ GỪNG VẪN CÓ THỂ XÔNG HƠI TẠI GIA. Vntis

“Xông hơi” nghe có vẻ đơn giản nhưng cũng không phải là việc dễ dàng trong mùa dịch này. Hình ảnh nhiều người ồ ạt ra chợ tranh nhau những bó sả, gừng… để về xông, tắm đã không còn xa lạ trong thời gian gần đây khiến các loại thảo dược xông hơi dường như “cháy” hàng.
Giờ đây, đã có 𝐂𝐚𝐨 𝐓𝐡𝐚̉𝐨 𝐌𝐨̣̂𝐜 xuất phát từ các bài thuốc xông giải cảm trong dân gian, sử dụng những vị thuốc có nhiều tinh dầu như Xuyên khung, Bạch chỉ, Bạc hà, Hương nhu, Quế nhục, Cây sả, Lá bưởi,…

Các tinh chất thảo dược có trong sản phẩm, tác động trực tiếp lên da và niêm mạc, hỗ trợ phòng ngừa cảm mạo, hỗ trợ trong việc giảm khuẩn, lưu thông khí huyết, giảm chứng đau đầu, tăng cường sức đề kháng, giảm độc trực khuẩn. Tiện lợi và nhanh chóng nhưng vẫn đáp ứng được tối đa công dụng bảo vệ cơ thể.

Cách sử dụng:
Cho 30ml cao thảo mộc vào máy xông hoặc nước nóng và xông. Sau khi xông có thể dùng nước xông còn ấm để tắm giúp thải độc, thanh lọc cơ thể, tăng khả năng miễn dịch. Ngoài ra, có thể dùng để ngâm chân, giúp lưu thông khí huyết, ngủ ngon giấc.
DÙ CÓ MƯA GIÓ BÃO BÙNG THÌ MỌI NGƯỜI CŨNG ĐỪNG QUÊN SỬ DỤNG EM CHỐNG NẮNG HÀNG NGÀY NHA.
Bởi vì không chỉ riêng ánh nắng mặt trời mà tia UV còn tồn tại ở rất nhiều thứ như tỏng đèn điện, đèn huỳnh quang, đèn halogen, máy vi tính, tivi… Do đó, dù là mùa nào, việc thoa kem chống nắng cũng có vai trò quan trọng.

𝐊𝐞𝐦 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐧𝐚̆́𝐧𝐠 𝐕𝐍𝐓𝐈𝐒 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 𝐒𝐮𝐧𝐬𝐜𝐫𝐞𝐞𝐧 dạng sữa lỏng, nhẹ, thấm nhanh không gây nhờn dính, không bí da, không gây vón cục, không để lại vệt trắng, siêu siêu nhẹ và thoáng da.

Nguyên lý hoạt động đó là tạo một lớp màng chắn bảo vệ trên bề mặt của da, giúp ngăn chặn, phát tán, phản xạ các tia UV khiến chúng không xuyên qua da được.
Đồng thời, bổ sung thêm dưỡng chất làm trắng, chống nhăn, kích hoạt các tế bào da, làm cho làn da mềm hơn và đàn hồi hơn.
𝐂𝐚𝐨 𝐓𝐡𝐚̉𝐨 𝐌𝐨̣̂𝐜 là một trong những dòng sản phẩm hot nhất thị trường Việt Nam hiện nay bởi xuất phát từ các bài thuốc xông giải cảm trong dân gian, sử dụng những vị thuốc có nhiều tinh dầu được kết hợp chuẩn Đông y như: Xuyên khung, Bạch chỉ, Bạc hà, Hương nhu, Quế nhục, Cây sả, Lá bưởi,… Vntis
Sả: Giúp hạ sốt, giải độc, tốt cho tiêu hoá.

Gừng: chữa cảm lạnh, chống viêm, giảm cảm giác buồn nôn do tiêu hoá kém

Bạc hà: Trị ho, giảm đau, khai thông khứu giác.

Hương nhu: Giải độc, giảm căng thẳng, chữa đau đầu, chống sốt, chống khuẩn…

Các tinh chất thảo dược có trong sản phẩm, tác động trực tiếp lên da và niêm mạc, hỗ trợ phòng ngừa cảm mạo, hỗ trợ trong việc giảm khuẩn, lưu thông khí huyết, giảm chứng đau đầu, tăng cường sức đề kháng, giảm độc trực khuẩn. Tiện lợi và nhanh chóng nhưng vẫn đáp ứng được tối đa công dụng bảo vệ cơ thể.
Cách sử dụng:

Cho 30ml cao thảo mộc vào máy xông hoặc nước nóng và xông. Sau khi xông có thể dùng nước xông còn ấm để tắm giúp thải độc, thanh lọc cơ thể, tăng khả năng miễn dịch. Ngoài ra, có thể dùng để ngâm chân, giúp lưu thông khí huyết, ngủ ngon giấc.

Sử dụng tinh dầu xông trước, trong và ngay cả khi đã khỏi bệnh cũng là một cách hiệu quả để phòng ngừa tái phát và giảm thiểu triệu chứng hậu Co.vid. Tinh dầu ngoài tính khai khiếu còn có đặc tính ôn ấm kết hợp hơi nóng của nước có thể làm tan các cục máu đông ở mao mạch, giúp khả năng tuần hoàn tốt hơn, khí huyết lưu thông dễ hơn. Từ đó, giảm thiểu triệu chứng và hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

SIRO ÍCH PHẾ – LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH BẠN. Vntis

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại siro ho bổ phế. Trong đó, không thể kể đến siro ho “con ngựa” mang tên Ích Phế bối mẫu – là một sản phẩm siro bổ phế được rất nhiều gia đình lựa chọn và nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Với chiết xuất từ các loại thảo dược quý trong thiên nhiên như: Bách bộ, tang bạch bì, lá hen, xuyên bối mẫu, trần bì,… đặc biệt là thành phần phổi ngựa bạch – có tác dụng làm mát phổi, trị ho lao, giáng hoả đờm và trừ hư nhiệt. Bên cạnh đó, Siro Ích Phế còn có chứa đẳng sâm – là một vị thuốc quý giúp bồi bổ sức khỏe nhanh chóng và hiệu quả.
Siro Ích Phế bối mẫu phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng như:
Trẻ nhỏ: Thường bị ho do thời tiết.
Người già: Ho mãn tính (viêm họng mãn tính) tác động làm vùng họng, vùng phổi dễ tổn thương.
Thậm chí đối với những người khỏe mạnh cũng có thể sử dụng Siro Ích Phế để bảo vệ sức khỏe cũng như đường hô hấp.
Ích Phế cũng khác biệt hơn so với các loại siro ho khác trên thị trường khi không sử dụng đường kính để làm ngọt mà thay bằng đường MANNITOL, an toàn sử dụng cho cả trẻ nhỏ và người cao tuổi, người bị bệnh tiểu đường. Vì vậy, Siro Ích Phế chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

CẮT CƠN HO ĐÊM – BÉ YÊN GIẤC, MẸ YÊN LÒNG.

Ho đêm là một tình trạng rất hay gặp ở trẻ em, đặc biệt là ở các bé sơ sinh, khiến cho bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng “đứng ngồi không yên”. Vậy vì sao các bé lại bị ho đêm nhiều như vậy? Liệu có giải pháp nào cho vấn đề này không? Hãy cùng VNTIS Beauty tìm hiểu thêm nhé!
NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN HO ĐÊM Ở TRẺ
Trẻ em thường có hệ miễn dịch non nớt, vì vậy chỉ cần nhiệt độ thay đổi một chút, không khí khô hơn một chút cũng làm các con khó chịu.
Bên cạnh đó, trẻ bị ho đêm còn có thể vì các nguyên nhân như:

– Ngủ không gối (kê) đầu.

– Phòng ngủ không sạch sẽ.
– Viêm họng.
– Viêm xoang.
– Hen suyễn.
– Trào ngược dạ dày thực quản.
GIẢI PHÁP Vntis
Ngoài những biện pháp thông thường như rửa nước muối, uống nước ấm,… thì các bậc cha mẹ cũng nên cân nhắc việc lựa chọn một sản phẩm siro trị ho cho các bé, và Siro Ích Phế của chúng tôi có thể sẽ trở thành một “cánh tay đắc lực” trong quá trình hỗ trợ cắt cơn ho đêm của các bé nhỏ.
Siro Ích Phế có chứa Đẳng sâm – một loại thuốc có công dụng Bổ trung, ích khí, sinh tân, kiện tỳ, dưỡng huyết giúp bồi bổ cơ thể, giúp làm tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa tới 15 vị thuốc giúp hỗ trợ chữa ho, nhuận phế, trừ đàm dứt điểm.
Siro không sử dụng đường kính để làm ngọt như nhiều sản phẩm siro/thuốc trị ho khác trên thị trường, vì vậy hoàn toàn lành tính và an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

Nghệ sĩ Chí Trung tin tưởng sử dụng và đánh giá cao Combo bảo vệ sức khỏe cho mọi gia đình. Vntis

𝐂𝐚𝐨 𝐡𝐨 𝐈́𝐜𝐡 𝐏𝐡𝐞̂́ với chiết xuất từ các loại thảo dược quý trong thiên nhiên như: Bách bộ, tang bạch bì, lá hen, xuyên bối mẫu, trần bì,… Đặc biệt là phổi ngựa bạch và đẳng sâm – có tác dụng làm mát phổi, tiêu diệt các vi khuẩn ở họng, giảm ho – đau – viêm.

An toàn khi sử dụng cho cả trẻ nhỏ và người cao tuổi khi không sử dụng đường kính để làm ngọt mà thay thế bằng đường MANNITOL.

𝐂𝐚𝐨 𝐱𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̉𝐨 𝐦𝐨̣̂𝐜 với thành phần từ các loại thảo dược xông hơi truyền thống: Sả, gừng, hương nhu, quế, đinh hương, trần bì, bạc hà, thiên niên kiện…. có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn ở khoang mũi, phòng cảm mạo, tăng khả năng miễn dịch.

Không chỉ giúp giải cảm khi xông, tắm còn có thể dùng để ngâm chân thải độc giúp lưu thông khí huyết, ngủ ngon giấc.

𝐒𝐢𝐫𝐨 𝐈́𝐜𝐡 𝐏𝐡𝐞̂́ 𝐁𝐨̂́𝐢 𝐌𝐚̂̃𝐮 không đường – Sản phẩm của Phúc Hưng Đường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có tác dụng:

– Hỗ trợ bổ phế, giảm ho, giảm đờm.

– Hỗ trợ giảm tình trạng đau rát cổ họng, khản tiếng do ho kéo dài.

THÀNH PHẦN CAO THẢO MỘC THIÊN NHIÊN: Phổi ngựa bạch,Bối mẫu, Đẳng sâm, Qua lâu, Bách bộ, Phòng phong, Quế nhục, Xuyên bối, Hạnh nhân, Trần bì, Tang bạch bì, Lá hen, Cam thảo, Tô tử,…
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Vntis

– Trẻ em, người lớn bị ho gió, ho khan, ho dai dẳng lâu ngày, ho do cảm lạnh, nhiễm lạnh, ho do dị ứng, do thay đổi thời tiết, đau rát họng, ngứa họng, khản tiếng, người bị viêm phế quản, viêm đường hô hấp.

– Đặc biệt, Siro KHÔNG đường nên sử dụng được cả cho người tiểu đường, bảo vệ răng cho trẻ nhỏ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

– Trẻ em từ 1 đến 3 tuổi (liều tham khảo) : 5ml / lần, 1 đến 2 lần / ngày (Nên hỏi ý kiến bác sĩ, dược sĩ trước khi dùng).

– Trẻ em từ 3 – 10 tuổi: 10ml / lần, ngày 2 lần.

– Trẻ em trên 10 tuổi và người lớn: 10ml – 15ml / lần, ngày 2 đến 3 lần.

KHUYẾN CÁO: Vntis

– Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

– Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

– Trẻ em từ 1 đến 3 tuổi nên hỏi ý kiến bác sĩ, dược sĩ trước khi dùng.

THÔNG TIN XUẤT XỨ:

– Sản xuất tại: Việt Nam.

– Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam.

– Nhà sản xuất: CÔNG TY TNHH Y DƯỢC TÂM HẰNG.

Quy cách đóng gói: Chai 125ml.
Vntis FOR SUCCESS – ALL IN Vntis
GIAN HÀNG TMĐT Vntis: 
– Website: https://vntis.vn

Leave a Comment