Cùng Ahohaw Khám Phá 3 Thành Phần Đắt Giá Bậc Nhất Tạo Nên Sức Mạnh Giảm Mụn, Phục Hồi Da Trong Tinh Chất 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐧-𝐂𝐮𝐫𝐞 𝐂𝐚𝐥𝐦𝐢𝐧𝐠 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐥𝐞𝐱 𝐀𝐦𝐩𝐨𝐮𝐥𝐞 Nhé

Ahohaw Là thương hiệu thẩm mỹ chuyên nghiệp được nghiên cứu bởi các chuyên gia Da liễu hàng đầu Hàn Quốc, Ahohaw Việt Nam rất vui mừng và tự hào khi sản phẩm Ahohaw được đón nhận và hưởng ứng tích cực bởi các Bác sĩ Da liễu tại Việt Nam. Nhờ đó mà góp phần tích cực vào việc cải thiện vẻ đẹp tự nhiên của người Việt.

Ahohaw FOR SUCCESS – ALL IN Ahohaw
GIAN HÀNG TMĐT Ahohaw: 
– Website: https://ahohaw.vn

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/duoc-my-pham-ahohaw

– Tiki: https://shopii.click/go/tiki?ahohaw-official

Đến với Hội nghị lần này, Ahohaw Việt Nam còn đem tới chương trình ưu đãi hết sức hấp dẫn dành cho Khách tham dự. Đừng quên theo dõi fanpage để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

AHOHAW VIỆT NAM LÀ NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG TẠI HỘI THẢO CHUYÊN MÔN: CHUYÊN GIA TRỊ LIỆU THẨM MỸ 2022

08h00 sáng thứ Tư, ngày 14 tháng 09 năm 2022
🏢 Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace – 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, Tp HCM.
Sự kiện đặc biệt giúp sức các Spa/Thẩm mỹ viện trở thành thương hiệu ĐẲNG CẤP – CHUYÊN NGHIỆP – TÂN TIẾN, sở hữu những phác đồ điều trị tối ưu nhất cho khách hàng.
Ahohaw Việt Nam hân hạnh là Nhà tài trợ Kim cương đồng hành cùng Hiệp Hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện đặc biệt: HỘI THẢO CHUYÊN MÔN: CHUYÊN GIA TRỊ LIỆU THẨM MỸ 2022″ với sự góp mặt của các chuyên gia đào tạo thẩm mỹ/spa giàu kinh nghiệm.
Tại sự kiện lần này, Ahohaw mang tới 03 chuyên đề Da liễu:
Điều trị mụn tắc nghẽn bằng Peel PA/PB sóng siêu âm

Kiểm soát tăng sắc tố sau viêm bằng liệu pháp Ions P-V-C

Phương pháp EPI DERM TREATMENT

BÍ QUYẾT CHUYỂN HOÁ LÀN DA KHOẺ KHOẮN MỊN MÀNG

>>> Nhờ kem dưỡng đa năng 𝐏𝐞𝐩𝐭𝐢𝐝𝐞 𝐇𝐲𝐝𝐫𝐨𝐠𝐞𝐥 𝐌𝐮𝐥𝐭𝐢 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐦

Tham gia minigame nhận ngay quà tặng kem dưỡng trị giá 1.200.000đ: https://shopii.click/go/shopee.vn?3B3Hgax

Nếu bạn đang cần một tuýp kem dưỡng đa năng vừa dưỡng ẩm, phục hồi da, chống lão hoá lại dùng được cho mọi loại da thì 𝐏𝐞𝐩𝐭𝐢𝐝𝐞 𝐇𝐲𝐝𝐫𝐨𝐠𝐞𝐥 𝐌𝐮𝐥𝐭𝐢 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐦 là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Peptide là gì? Vì sao Peptide lại cần thiết cho làn da?
Protein chính là một trong những thành phần cơ bản của da. Việc thiếu hụt Protein sẽ khiến da không còn săn chắc, mất đi độ đàn hồi và xuất hiện nhiều nếp nhăn.
Theo các chuyên gia Da liễu, Peptide chính là các đoạn Protein, được tạo thành từ các Amino Acid (thường gọi là Acid Amin). Các Amino Acid khi được kết hợp theo một công thức nhất định sẽ tạo thành một loại Peptide cụ thể. Việc bổ sung Peptide sẽ tác động sâu sắc đến hoạt động tái tạo Collagen, giúp da đàn hồi và ngăn ngừa lão hóa.
Kem dưỡng 𝐏𝐞𝐩𝐭𝐢𝐝𝐞 𝐇𝐲𝐝𝐫𝐨𝐠𝐞𝐥 giàu Peptides và các chiết xuất tự nhiên sẽ giúp:
Tăng cường tổng hợp Collagen, Elastin

Tham gia xây dựng cấu trúc da

Đẩy nhanh quá trình lành thương, chống lão hoá,

Cải thiện nếp nhăn, giúp làn da luôn săn chắc, mịn màng

SỨC MẠNH TỪ CALMING COMPLEX AMPOULE DÀNH RIÊNG CHO DA DẦU MỤN
Trị mụn không khó nhưng đòi hỏi sự kiên trì và lựa chọn đúng hoạt chất trị liệu một cách khoa học để đẩy nhanh quá trình phục hồi da mụn.
BSASM PLUS: phức hợp chứa 7 loại chiết xuất thực vật (cúc la mã, trà xanh, cam thảo, rau má, nghệ, hoàng cầm) cung cấp dưỡng chất độ ẩm cần thiết để phục hồi da, làm sạch ngừa mụn hiệu quả.
Chiết xuất tràm trà: theo 1 nghiên cứu tại Khoa Da liễu bệnh viện Hoàng gia Prince Alfred (Úc), thành phần này có tác dụng giảm tổn thương da đáng kể do mụn viêm lẫn không viêm gây ra (cả trên mụn hở và không hở), đặc biệt ít gây tác dụng phụ.
Sodium Guaiazulene (thường chiết xuất từ hoa cúc hoặc gỗ Guaiac): được chứng minh có đặc tính chống viêm, chống dị ứng, kháng khuẩn, làm dịu các giai đoạn sưng đỏ của mụn trứng cá để thúc đẩy làn da sạch mịn hơn. Bên cạnh đó nó cũng có đặc tính chống oxy hóa có thể làm giảm tác động của các gốc tự do trên da.
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa SRGF H1 COMPLEX – sáng chế độc quyền của Viện nghiên cứu Medians, Hàn Quốc với 5 yếu tố tăng trưởng giúp tăng tốc độ chữa lành và tái tạo da, phục hồi các tổn thương vi thể do các tác hại từ môi trường gây ra cho làn da.
Nhờ chắt lọc những thành phần tối ưu nhất cho da mà 𝐂𝐚𝐥𝐦𝐢𝐧𝐠 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐥𝐞𝐱 𝐀𝐦𝐩𝐨𝐮𝐥𝐞 có khả năng làm dịu da tức thì, giảm viêm, tiêu sừng, kháng khuẩn, giúp cải thiện tình trạng mụn trứng cá, đẩy nhanh quá trình lành thương giúp hạn chế tình trạng sẹo sau mụn. Một sản phẩm không thể thiếu dành cho Nàng da dầu mụn!
[MINI GAME] CHĂM DA KHOA HỌC – NHẬN QUÀ CỰC ĐÃ

Nhận ngay quà tặng Kem dưỡng đa chức năng 𝐏𝐞𝐩𝐭𝐢𝐝𝐞 𝐇𝐲𝐝𝐫𝐨𝐠𝐞𝐥 𝐌𝐮𝐥𝐭𝐢 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐦 trị giá 1.200.000đ.

Thời gian diễn ra: từ nay đến hết ngày 𝟑𝟎/𝟗/𝟐𝟎𝟐𝟐.

Thời tiết mát mẻ hơn không có nghĩa là làn da chúng ta được “dễ thở”, trên thực tế những cơn mưa rào bất chợt sẽ kéo nhiệt độ và độ ẩm lên xuống thất thường, làn da chưa kịp làm quen với sự thay đổi này dẫn đến đổ dầu, khô da, bong tróc và lão hoá nhanh.
Để lấy lại làn da khoẻ mạnh, mịn màng, hãy bổ sung ngay kem dưỡng 𝐏𝐞𝐩𝐭𝐢𝐝𝐞 𝐇𝐲𝐝𝐫𝐨𝐠𝐞𝐥 𝐌𝐮𝐥𝐭𝐢 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐦 để cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da khoẻ mạnh, tăng cường phục hồi da và chống lão hoá nhờ thành phần độc quyền SRGF H1 COMPLEX, Multi Peptide, chiết xuất rau má, Vitamin B3, B5,…
Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhận ngay món quà giá trị này từ Ahohaw Việt Nam chỉ với 2 bước đơn giản:
Like fanpage Ahohaw Việt Nam

Comment chia sẻ về Tình trạng da của bạn hoặc cảm nhận về sản phẩm Ahohaw bạn đã/ đang sử dụng.

️ Ahohaw Việt Nam sẽ chọn ra 03 bạn có comment được like nhiều nhất để gửi tặng 3 phần quà hết sức yêu thương này.
Chú ý:

– Không sử dụng like ảo, tool, nếu phát hiện sẽ không tính giải.

– Hãy chia sẻ và tag bạn bè dưới comment của mình để kêu gọi like tăng cơ hội nhận quà nhé!

Kết quả sẽ được công bố ngày 𝟓/𝟏𝟎/𝟐𝟎𝟐𝟐.

CẤP ĐỘ CHĂM SÓC LÀN DA LÃO HOÁ ĐỂ GIỮ MÃI NÉT TRẺ TRUNG

Từ độ tuổi 25 trở đi là làn da đã có dấu hiệu suy giảm Collagen Elastin, trở nên xỉn màu, không đều màu, chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn,… Bên cạnh đó, tác động xấu từ ô nhiễm môi trường thói quen thức khuya cũng khiến cho làn da mau “xuống cấp” hơn nữa.
Vậy bạn đã biết làn da của mình đang ở cấp độ lão hoá nào để có cách chăm sóc phù hợp? Hãy cùng Ahohaw nghiên cứu và sử dụng sản phẩm giúp tối ưu hiệu quả trẻ hoá da:
Cấp độ – Cấp ẩm ngăn ngừa dấu hiệu lão hoá: Khô da là dấu hiệu lão hoá sớm dẫn đến suy giảm Collagen, Elastin dẫn đến da khô, giảm độ đàn hồi và xuất hiện đường nhăn. Bạn nên tập trung cấp ẩm và cải thiện sự săn chắc da. Hãy dùng Ions C Solution ngăn ngừa tác nhân gây oxy hoá kết hợp cùng serum HA cấp ẩm hiệu quả trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày.
Cấp độ – Cải thiện khuyết điểm độ săn chắc: Đối với da mất độ rạng rỡ, kết cấu da thiếu săn chắc, xuất hiện nhiều nếp nhăn, bạn sẽ cần sản phẩm “nặng đô” hơn để chống lão hoá chuyên sâu, tập trung cải thiện kết cấu da săn chắc từ bên trong. Hãy dùng thêm serum Inten Cure Premium Complex Ampoule và kem dưỡng Recovery Active Volume Cream để giúp cải thiện sắc tố, kết cấu da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
Cấp độ – “Điều trị” nếp nhăn sâu da chảy xệ : Khi tình trạng lão hoá đã “xâm lấn” mạnh mẽ, da bạn sẽ bị khô ráp, có nhiều nếp nhăn sâu và chảy xệ. Lúc này, hãy dùng thêm sản phẩm chống lão hoá chuyên sau hơn như bộ đôi serum Elazulene và kem dưỡng Anti-aging để giúp tái tạo tế bào da mới khoẻ mạnh, đồng thời cải thiện nhiều khuyết điểm trên da.
P/S: Các bước chăm sóc quan trọng khác không thể thiếu trong cả 3 bước trên đó là chống nắng và tẩy da chết với Triangle Peel PA/PB để làn da được tối ưu hiệu quả chống lão hoá.
Thân gửi Quý Khách Hàng, Quý Đại lý và các Đối tác của Ahohaw Việt Nam,
️ ️ Khi trăng tròn nhất vào mùa Thu cũng là thời điểm để mọi người sum vầy.
Hòa cùng không khí Trung Thu đang rộn ràng khắp mọi nẻo đường, Ahohaw Việt Nam kính chúc Anh/Chị có một mùa Trung Thu Vạn Phúc – Gia Đình Hạnh Phúc – Sung Túc Đoàn Viên.
Ahohaw Việt Nam tự hào được đồng hành cùng Anh/Chị trên chặng đường mang tới những sản phẩm chất lượng cùng với dịch vụ tốt nhất, không chỉ giới hạn ở việc cải thiện vẻ đẹp tự nhiên mà còn song hành cùng cuộc sống hạnh phúc và trọn vẹn!
BÁC SĨ DA LIỄU ĐÁNH GIÁ VỀ KEM DƯỠNG SHINNING CERAMIDE WATER CREAM: CỦNG CỐ HÀNG RÀO BẢO VỆ PHỤC HỒI DA
“Một sản phẩm cực đỉnh của nhà Ahohaw được nghiên cứu riêng cho làn da châu Á cực kỳ khó chiều của chúng ta. BS đánh giá sản phẩm có thể dùng được cho mọi loại da nhưng phù hợp nhất vẫn là các làn da có tình trạng hàng rào bảo vệ da không toàn vẹn, nhất là các bạn có làn da dầu nhạy cảm, tổn thương do kem trộn, tái tạo.”

️ Cảm ơn đánh giá của Dr. Hanh về kem dưỡng Shinning Ceramide Water Cream – sản phẩm bán chạy top 1 của Ahohaw với thành phần Ceramide và các dịch chiết tự nhiên giúp làm dịu, giảm đỏ và phục hồi da, đẩy nhanh quá trình lành thương, giúp da luôn trẻ trung, khoẻ khoắn và ngăn chặn tình trạng mất nước qua da, giúp da luôn giữ được độ mịn màng ẩm mượt.

HOT TIKTOKER ĐĂNG VI CHIA SẺ VỀ BỘ 4 TINH CHẤT AHOHAW GIẢI QUYẾT MỌI VẤN ĐỀ DA
Là con gái, ai cũng muốn sở hữu làn da mịn màng, khoẻ khắn và sáng mịn. Vậy nhưng ngoài yếu tố bên trong như nội tiết tố, tuổi tác,… làn da chúng ta hàng ngày phải chịu tác động từ cả môi trường sống, ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử,… dẫn đến khô ráp, xỉn màu, mụn hay lão hoá nhanh.
Vậy bí quyết giữ mãi làn da tuổi thanh xuân là gì? Cùng nghe Hot Tiktoker Đăng Vi chia sẻ và thêm ngay các Ampoule cải thiện làn da cực đỉnh từ Ahohaw vào routine chăm sóc da hàng ngày nhé.
9.9 SIÊU SALE CHÍNH HÃNG

SĂN DEAL HỜI – RINH QUÀ CỰC ĐÃ

Giảm trực tiếp upto %

Voucher 200k + voucher sàn 300k

Freeship 70K

Quà tặng 500k cho đơn hàng từ 1 triệu.

Ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm đang cận kề, Nàng hãy nhanh tay rinh về những sản phẩm Ahohaw chất lượng cùng deal khủng giá sốc.
9-11/09
Chương trình áp dụng khi mua sắm tại các kênh TMĐT chính thức của Ahohaw Việt Nam.
LẦM TƯỞNG DA DẦU SẼ KHÔNG CẦN DƯỠNG ẨM
Rất nhiều người vẫn nghĩ làn da dầu do thừa ẩm. Tuy nhiên việc da đổ dầu có thể do hàng rào da yếu khiến nước mất qua bề mặt nhanh chóng, làn da sẽ tăng cường tiết dầu để tạo lớp màng giữ nước lại bên trong. Điều này khiến da bị mất cân bằng độ ẩm giữa nước và Lipid bên trong da. Một số biểu hiện của da dầu bị mất nước:
Cảm giác căng da sau khi rửa mặt

Những nếp nhắn dễ nhận thấy hơn

Lỗ chân lông to rõ rệt

Da của bạn cảm thấy “khó chịu”

Cải thiện tình trạng da dầu bị mất nước nhờ Ceramide

Ở lớp sừng, Ceramide chiếm 50% tổng lượng chất béo – đây là một trong bốn thành phần cấu tạo lớp Lipid bảo vệ lớp biểu bì khỏi sự mất nước và tác hại của môi trường. Tuy nhiên, lượng Ceramide sẽ giảm dần theo tuổi tác. Việc mất dần đi Ceramide ở da sẽ dẫn đến nhiều tình trạng như viêm da dị ứng, chàm,… Ngoài ra, những nếp nhăn li ti cũng sẽ mờ đi khi da được dưỡng ẩm bởi Ceramide.
Ceramide có hai chức năng quan trọng là:
Làm đầy và khóa ẩm ở các khoảng hở giữa các tế bào da.

Cải thiện khô ráp và tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây dị ứng bên ngoài.

Do đó, khi da không đủ lượng Ceramide, da không còn duy trì độ ẩm, hàng rào bảo vệ da suy yếu dẫn đến dễ bị các tác nhân dị ứng bên ngoài xâm nhập, làm da trở nên khô ráp, nhạy cảm, mẩn ngứa. Vì vậy, việc bổ sung và cân bằng Ceramide trên da là điều hết sức cần thiết, đặc biệt với làn da nhạy cảm.
Kem dưỡng cấp ẩm sâu phục hồi da 𝐀𝐡𝐨𝐡𝐚𝐰 𝐒𝐡𝐢𝐧𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐂𝐞𝐫𝐚𝐦𝐢𝐝𝐞 𝐖𝐚𝐭𝐞𝐫 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐦 được tạo ra với sự kết hợp của bộ 4 thành phần siêu đỉnh là : SRGF H1 Complex, Ceramide, dưỡng chất Niacinamide, Panthenol có công dụng hỗ trợ sản sinh 15 loại Ceramide tự nhiên, giúp củng cố và phục hồi hàng rào bảo vệ da, đặc biệt là da nhạy cảm.
Một làn da đẹp phải đến từ một làn da khỏe nên việc phục hồi bảo vệ màng #Lipid da là cần thiết và nên làm. Dĩ nhiên là không quên duy trì một chế độ sinh hoạt điều độ và ăn uống đủ chất để nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong.
PEPTIDE – CHÌA KHOÁ QUAN TRỌNG CHO LÀN DA LÃO HOÁ
Với những ai quan tâm đến việc chống lão hoá thì thành phần Peptide (hay Polypeptide) đã không còn xa lạ. Bản chất đây là một chuỗi Amino Axit ngắn cấu thành Protein trong cơ thể chúng ta. Mà loại Protein thường thấy nhất trong làn da chúng ta chính là Collagen và Elastin giúp giữ cho làn da trẻ trung. Collagen tạo độ săn chắc cho da còn Elastin tạo nên sự đàn hồi, ngăn chặn sự chảy xệ của da.
Khi làn da có dấu hiệu lão hoá, chuỗi Collagen và Elastin bị gãy rời. Những mảnh Protein rơi rớt đánh tín hiệu cho da rằng: cấu trúc da đang bị hư tổn, làn da cần sản xuất thêm Collagen để bổ sung chữa lành cho nó.
Đây cũng là hiệu ứng mà các sản phẩm dưỡng da chứa Peptide tạo cho da. Khi thoa lên da, chuỗi Peptide “giả dạng” thành Collagen, đánh lừa làn da rằng kiến trúc Collagen dưới da đang bị tổn hại. Vì vậy, làn da phải cật lực sản sinh thêm nhiều Collagen để sửa chữa. Kết quả là da thêm săn chắc, ít nếp nhăn.
Trước khi các sản phẩm chăm sóc da chứa Peptide ra đời, ngành làm đẹp từng xuất hiện nhiều sản phẩm chứa Collagen. Nhưng hiệu quả của chúng không nhanh và mạnh bằng Peptide bởi cấu trúc của Collagen quá to để có thể được da hấp thụ hiệu quả. Nhưng ở thể Peptide, với chuỗi phân tử ngắn hơn, thì da dễ dàng hấp thụ hơn.
Trong các viện thẩm mỹ lớn tại Mỹ, serum Peptide cũng được dùng để xoa dịu làn da sau các trị liệu gây thương tổn bề mặt như laser hay lăn kim. Vì nó kích thích làn da tự chữa lành.
Bộ đôi Ahohaw 𝐄𝐥𝐚𝐳𝐮𝐥𝐞𝐧𝐞 𝐏𝐞𝐩𝐭𝐚𝐛𝐥𝐮𝐞 𝐂𝐚𝐥𝐦𝐢𝐧𝐠 𝐀𝐦𝐩𝐨𝐮𝐥𝐞 và kem dưỡng 𝐀𝐧𝐭𝐢-𝐀𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐦 với thành phần Copper Tripeptides là sự lựa chọn tối ưu cho làn da lão hoá:
Kích thích sản sinh Collagen, Elastin mới giúp trẻ hóa da, cải thiện độ đàn hồi da, da săn chắc hơn và cải thiện nếp nhăn.

Cải thiện nếp nhăn.

Làm dịu da, đẩy nhanh quá trình phục hồi.

Chống oxy hóa, ngăn ngừa các tác động xấu của môi trường gây ra.

Cải thiện tone da, giúp da đều màu.

Đặc biệt, Peptide trong mỹ phẩm không gây bắt nắng, nên bạn có thể sử dụng 2 lần/ngày.
Ahohaw FOR SUCCESS – ALL IN Ahohaw
GIAN HÀNG TMĐT Ahohaw: 
– Website: https://ahohaw.vn

Leave a Comment