Cl Men’s Store Dựa Trên 1 Sự Trải Nghiệm Trên Từng Lọ Sáp, Từng Hương Thơm Nước Hoa Luôn Nói Không Với Hàng Giả, Hàng Nhái, Hàng Kém Chất Lượng (Sáp Tàu Không Rõ Nguồn Gốc).

Tại đây, quý khách không chỉ mua sản phẩm, CL Men’s Store còn tặng khách hàng kèm dịch vụ Tư vấn và Chăm sóc trọn đời với những sản phẩm mà khách hàng đã mua tại CL Men’s Store. Khách hàng mua hàng tại CL Men’s Store, chỉ cần một lần duy nhất, bạn đã được hưởng gói Chăm Sóc Khách Hàng VIP bên CL Men’s Store. CL Men’s Store luôn xem khách hàng là THƯỢNG ĐẾ

GIAN HÀNG TMĐT CL Men’s Store: 

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/cl-mens-store-wax-pomade

– Tiki: tiki?cl-men-store

Ở lần ra mắt này, CL Men’s mang về hai dòng Firme Hold Pomade và Matte Pomade – hai dòng được lựa chọn nhiều nhất của nhà Suavecito.

CHANGING CONSTANCE thuộc BST PORTRAITS của PENHALIGON’S CL Men’s Store

Constance mang một hình ảnh của linh vật Linh Dương, với mùi hương ngọt ngào, quyến rũ cả nam lẫn nữ bởi mùi hương ngọt của Caramen muối hòa nhịp cùng với gia vị cay ấm của bạch đậu khấu và ớt Pimento xen lẫn với vị hăng hắc nhẹ của thuốc lá.
Khó có thể có một từ nào để CHÊ được CONSTANCE, hương thơm này rất biết lôi cuốn, dẫn dắt chúng ta vào mê trận, một bức tranh mùi hương được tác giả vẽ sẵn.
Suavecito x Loser Machine – phiên bản giới hạn chính thức có mặt tại CL Men’s Store

Phiên bản này sử dụng công thức của các bản Original và được pha trộn với mùi hương mới mang tên Day of the Shred.

Prestyling dạng Tonic từ Morgan’s sẽ có ba loại, chúng đều có mục đích chính là hỗ trợ bảo vệ nhiệt khi sấy tóc và có thêm dưỡng chất để nuôi dưỡng tóc. Bên cạnh đấy mỗi dòng sẽ có từng công dụng phụ riêng biệt.

Morgan’s Grooming Hair Tonic dưỡng sâu giúp tóc tràn đầy sinh lực và khỏe mạnh.

Morgan’s Glazing Hair Tonic giúp tóc trông dày hơn, giảm khô, xoăn cứng và cho bạn một độ giữ nếp nhẹ tự nhiên, hạn chế gãy rụng.

Morgan’s Cooling Hair Tonic thúc đẩy sự phát triển của tóc, tạo cảm giác mát lạnh khi sử dụng, làm dịu và chống viêm cho da đầu.

Sữa tắm Orien’t Ataraxia Body Wash với nhiều thành phần tự nhiên cùng công thức chứa chất tạo bọt tự nhiên giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa hiệu quả mà không gây khô da đồng thời dưỡng ẩm cho làn da căng mịn và đầy sức sống hơn. CL Men’s Store

Ngoài ra hương thơm nhẹ nhàng kết hợp từ thảo mộc, gỗ và cam quýt sẽ khiến bạn cảm thấy sảng khoái hơn mỗi khi sử dụng.

Những điều bạn có thể bạn chưa biết về BLUMAAN !!

1. Blumaan có 5 sản phẩm tạo kiểu, nhưng ở Việt Nam chỉ có 4 sản phẩm sáp tạo kiểu.

2. Phiên bản Gấu Hồng ngừng sản xuất vì hơi FAIL ở chất sáp.

3. Trừ gấu hồng thì các phiên bản sáp tạo kiểu còn lại đều dành cho tóc khô xơ và đều cấp ẩm.

4. Độ giữ nếp xếp theo thứ tự từ cao đến trung bình là Cavalier (Ngựa vằn) -> Blumaan Pomade (Khỉ Tím) -> Meraki (Tê giác) -> Monarch (Sư tử).

5. Sản phẩm mới nhất của Blumaan là bộ gội xả cấp ẩm. Và có bán tại CL Men’s Store.

6. Blumaan là Labmade nên có khả năng bảo quản cực kì tốt, rất khó bị hỏng.

7. Tê giác (Meraki) từng được ví von là sản phẩm có khả năng bảo vệ nhiệt đầu tiên.

8. Một trong những Brand có Discovery Kit khá đẹp mắt.

9. Meraki cũng là sản phẩm có chất sáp dạng Fiber (Sợi) hiếm hoi trên thị trường.

10. Blumaan giá dưới 450k tại Link bên dưới

Các Salon cao cấp của Mỹ sử dụng bột tạo phồng gì? CL Men’s Store

Pacinos Texture Powder là câu trả lời của họ. Một sản phẩm hoàn hảo để đạt được vẻ ngoài bồng bềnh nhờ khả năng giúp tăng độ phồng và cung cấp texture cho mái tóc của bạn cả ngày.

Đặc biệt đối với các kiểu tóc ngắn, cần nhiều texture thì chỉ cần một sản phẩm này cũng đủ để mang đến sự thay đổi ngoạn mục.

Suavecito Firme Hold luôn là con Pomade tối ưu dành cho những ai muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn muốn hiệu năng cao.

Mọi thứ ở Firme Hold đều luôn làm hài lòng đa phần người dùng từ độ giữ nếp cao, độ bóng vừa phải tạo sự sang trọng đến cả mùi hương đặc trưng tạo cảm giác cuốn hút khi sử dụng.CL Men’s Store

Và cả hai phiên bản 113gr và 907gr đều có giá thành cực kì dễ chịu đối với mọi người.

Shear Revival Younger Days Gel Pomade với độ giữ nếp vừa phải và độ bóng thấp khá thích hợp với những bạn làm việc môi trường văn phòng hay trường học không muốn mái tóc quá bóng bẩy gây chú ý với mọi người xung quanh mà vẫn gọn gàng đầy sức sống.

Ngoài việc gội rửa khá dễ dàng cùng với những dưỡng chất có trong sản phẩm như chiết xuất Lô hội và Bơ Xoài giúp nuôi dưỡng mái tóc sẽ là điểm nổi bật từ sản phẩm khiến bạn yêu thích hơn.

Side Part rủ vẫn là một kiểu tóc HOT cho đến hết năm 2023. Nếu bạn đang lo Side Part rủ sẽ hết thời, hãy cất tạm suy nghĩ này nhé, và tận hưởng kiểu tóc Side Part rủ thôi nào. CL Men’s Store

Sau đây là các kiểu Side Part rủ và biến thế của chúng sẽ rất hot vào năm sau ạ.

Sữa tắm chống oxy hóa tốt nhất Salt Stone Body Wash

Đánh thức cơ thể tràn đầy năng lượng với hỗn hợp cam bergamot và hoa cam của Ý lấp lánh, hòa quyện vào hương bạch đàn mềm mại để xoa dịu các giác quan. Gỗ tuyết tùng và cỏ vetiver cùng nốt hương hổ phách ấm áp lưu lại trên da cho hương thơm cân bằng như vừa bước ra từ spa cao cấp. CL Men’s Store

100 năm kinh nghiệm mà Pasta Del Capitano đã tích lũy đều được thể hiện rõ ở các sản phẩm kem đánh răng của họ. Không quá nhiều mẫu mã nhưng tập trung tất cả công nghệ và những điều tốt nhất mà họ có thể đem đến cho bộ răng của bạn. Làm sạch, làm trắng và khử mùi luôn là yếu tố hàng đầu mà Pasta Del Capitano quan tâm tới. Khi sử dụng Pasta Del Capitano bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt hẳn so với những dòng kem đánh răng có trên thị trường từ độ làm sạch, khả năng làm trắng và mùi hương của hãng.

Khử mùi hiệu quả cùng lăn khử mùi Bulldog Natural Deodorant. CL Men’s Store

Không như những dòng lăn khử mùi có chất chống mồ hôi khác, sản phẩm từ Bulldog với những thành phần khử mùi tự nhiên có tính chất kháng khuẩn giúp ngăn vi khuẩn phát triển từ đó giúp cho cơ thể không có mùi khó chịu và cũng không gây ố vàng lên áo của bạn.

Cùng với hương thơm của cam bergamot kết hợp với húng quế, hương thảo và tuyết tùng sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoải hơn khi sử dụng.

Tóc bạn đang bị hư tổn nặng

Kinh phí của bạn dành cho gội xả không cao để có thể sở hữu các dòng Repair của Kevin Murphy hoặc Olaplex ?

Thì bộ gội xả có mức giá tầm trung đến từ gia đình Davines sẽ là lựa chọn tuyệt vời.CL Men’s Store

Gia đình Nounou là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Davines trong suốt hơn 30 năm qua và luôn đồng hành cùng các dự án trồng và tái tạo rừng của Davines.

Nounou là sản phẩm được yêu thích bởi những mái tóc khô và hư tổn nặng, đặc biệt với những người theo đuổi lối sống xanh nhờ công thức và bao bì bền vững.

Thuộc dòng Essential Haircare – dòng sản phẩm này được tạo ra với tỉ lệ cao các thành phần tự nhiên và có khả năng phân huỷ sinh học – giảm thiểu tối đa ảnh hưởng tới môi trường.

Dầu gội Nounou: Làm sạch dịu nhẹ, nuôi dưỡng sâu cho tóc khô và đã xử lý hoá chất, mang đến hiệu ứng tăng độ bóng mạnh mẽ.

Dầu xả Nounou: Cấp ẩm sâu, hiệu ứng làm mềm tóc, làm dày thân tóc hoạt động gỡ rối. Giàu Vitamin E với hoạt động chống oxy hoá.

Khi bạn đã quá chán với các dòng Paste nổi tiếng trên thị trường thì ở đâu đó tại Luân Đôn của Anh – Yuzu Paste được sinh ra bởi Daimon Barber. CL Men’s Store

Nói về hiệu năng, đây là sản phẩm tạo kiểu giữ nếp chuẩn Firm hold (chắc chắn) và có phần khô nhám cực kì phù hợp với thị hiếu hiện tại.

Chất sáp rất mềm mịn và nhẹ đầu giúp cho nó dễ dàng phù hợp với hầu hết các chất tóc.

Mùi hương độc đáo có trong Yuzu Paste này chắc chắn bạn không thể nào tìm được ở bất kì một dòng Paste nào khác và theo cảm nhận cá nhân của AD thì đây là dòng Paste thơm nhất tại CL Men’s Store hiện tại.

Sukin Micellar Cleansing Water một dòng nước tẩy trang với thành phần tự nhiên nhẹ nhàng giúp loại bỏ đi lớp trang điểm, đặc biệt là những bụi bẩn tích tụ, ngoài ra thì nước tẩy trang Sukin còn làm dịu, dưỡng ẩm, cân bằng và thanh lọc lại da giữ cho da được khỏe mạnh.

Reuzel Grooming Tonic đã có đủ các size tại CL Men’s Store.

Cảm giác mượt mà chính là điểm nổi bật mà bạn có thể cảm nhận rõ ràng nhất từ sản phẩm mỗi khi sử dụng lên tóc.

Ngoài khả năng bảo vệ nhiệt tốt khi sấy tóc thì Reuzel Grooming Tonic còn chứa nhiều dưỡng chất giúp cho mái tóc chắc khỏe hơn.

Tất tần tật về Dior Sauvage. Một trong những biểu tượng của giới nước hoa.

“Nếu bạn biết về nước hoa, bạn sẽ biết về Dior Sauvage. Nhưng nếu bạn chưa biết về nước hoa, cũng có thể bạn sẽ biết về Dior Sauvage”

Câu nói trên đủ thấy được sức mạnh về chai nước hoa quốc dân này, vậy 4 phiên bản từ EDT, EDP, Parfume và Elixir có gì khác nhau ? . Hãy xem bài viết này nhé.

Nam giới tại Mỹ lựa chọn sáp vuốt tóc nào? CL Men’s Store

Đối với mái tóc khô xơ cần độ giữ nếp và khả năng chống chịu tốt thì Shehvoo Ocean Clay là một trong những sự lựa chọn tốt nhất.

Dre Drexler hiểu được cảm giác của các mái tóc khó bảo và mong muốn nhiều hơn về thành phần tốt nên anh chàng đã tạo ra Ocean Clay để phục vụ cho bản thân và những người yêu tóc.

Đây là con Pomade gốc dầu sẽ làm bạn ngạc nhiên sau một ngày sử dụng. Điểm nổi bật là ở chỗ khả năng làm sạch về cuối ngày.

Cơ chế EZ-Rinse sẽ làm giảm sự tích tụ khi bạn gội đầu bằng nước ấm (giảm Build-up) giúp cho việc gội rửa trở nên dễ dàng hơn hẳn so với các dòng Pomade gốc dầu khác. Chỉ sau một đến hai lần gội tóc bạn sẽ được trả lại vẻ tự nhiên vốn có và tóc có thể thoải mái nghỉ ngơi.

Việc lựa chọn mua những sản phẩm chăm sóc da mặt sao cho đầy đủ đối với nhiều bạn sẽ bớt tốn thời gian hơn khi đã có bộ chăm sóc da mặt Suavecito Skincare Regimen.

Bộ sản phẩm đến từ thương hiệu Suavecito sẽ giúp làm sạch, dưỡng ẩm cũng như chăm sóc cho làn da của bạn đầy đủ để luôn chắc khỏe, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Những “Chú Heo” của Reuzel đã đầy đủ các sản phẩm tạo kiểu tại CL Men’s Store.

Từ Size 35gram – 340gram và đủ 8 phiên bản tạo kiểu cho độ giữ nếp từ Medium cho đến Extreme Hold. Và các sản phẩm hỗ trợ Pre-style lẫn dưỡng tóc từ Size 100ml – 355ml.

Tẩy tế bào chết 2 lần/tuần để có làn da đẹp khỏe

Các vết thâm mụn, mụn đầu đen, mụn li ti sẽ được loại bỏ dần theo thời gian bằng cách sử dụng tẩy tế bào chết hợp lí.

Cặp gội xả Suavecito chứa Sage Oil và Chamomile đây là hai thành phần giúp ngăn chặn sự hình thành của gàu trên da đầu và sợi tóc. Ngoài ra cặp gội xả này còn giúp loại bỏ và cân bằng lại lượng dầu trên da đầu, giảm đi tình trạng bết nhờn dầu trên da đầu và tóc.

Cải thiện mái tóc khô xơ, hư tổn với mặt nạ dưỡng ẩm tóc Olaplex No.8 CL Men’s Store

Bạn đang lo lắng về việc tóc của mình đang có dấu hiệu khô xơ, hư tổn từ các hoạt động tẩy nhuộm hay từ môi trường thì mặt nạ dưỡng ẩm tóc Olaplex No.8 sẽ là giải pháp khắc phục tình trạng này cho bạn.

Olaplex No.8 với các thành phần giàu dưỡng chất giúp tăng cường độ ẩm, phục hồi hư tổn từ đó cải thiện và tăng thêm độ bóng, mượt để mái tóc trông khỏe mạnh tràn đầy sức sống hơn.

Bộ dưỡng tóc “HOÀN MỸ” nổi tiếng và bán chạy nhất của nhà DAVINES có gì khác nhau ? Và làm sao để phân biệt chúng ?
OI All In One Milk: dưỡng chất đa năng sử dụng trên nền tóc ẩm, gỡ rối, kiểm soát độ xù và bảo vệ tóc khỏi nhiệt. CL Men’s Store
OI Oil: Dầu dưỡng tăng độ bóng và mềm mượt cho tóc đồng thời gỡ rối và chống xù, hiệu quả tốt nhất trên tóc thô xơ và tóc khô. Giúp bảo vệ cấu trúc tóc và không làm nặng tóc.

The BABAGOOP Styling Clay – Phiên bản giới hạn dành cho Halloween năm nay!!!

Đến từ sự kết hợp giữa CubCo Natural Grooming và White Label Grooming để mang đến một công thức tạo kiểu tóc mới mẻ hứa hẹn độ giữ nếp cao cùng với khả năng chống chịu tốt phù hợp với thời tiết tại Việt Nam.

Dự kiến sản phẩm sẽ được mở bán trong tháng 10. Hãy cùng bọn mình chờ đón nhé.

Trước khi vuốt sáp hãy rắc một ít bột tạo phồng Pacinos lên, chắc chắn bạn sẽ cực kì ngạc nhiên và hài lòng bởi độ phồng mà sản phẩm này mang đến cho tóc. Đặc biệt là những ai tóc mềm – mỏng – xẹp khó sấy tạo phồng thì đây chính là vũ khí lợi hại giúp bạn cải thiện vấn đề này khi tạo kiểu.
Làm sạch và dưỡng ẩm mái tóc tốt hơn cùng bộ đôi gội xả Blumaan Nourishing. CL Men’s Store

Ngoài khả năng làm sạch tốt như những dòng gội xả cao cấp khác thì bộ đôi sản phẩm của Blumaan với thành phần gồm Panthenol, Vitamin E… giúp cung cấp nhiều dưỡng chất cho mái tóc bạn được nuôi dưỡng khỏe mạnh, phát triển tốt hơn và bớt đi tình trạng gãy rụng tóc.

Túi Grooming là một sản phẩm không thể thiếu trong những chuyến đi ngắn hạn hoặc dài hạn.

Vậy chúng có thể đựng được những gì ?

Với lượng chứa của Túi Grooming của Forte thì chắc chắn có thể chứa đủ một bộ skincare cơ bản cùng một bộ tạo kiểu tóc bao gồm sáp, pre-style và lược, kèm theo một ống nước hoa chiết.
Và chỉ với 1 túi Forte Series Dopp Kit sẽ giải quyết toàn bộ vấn đề chăm sóc tóc và da mặt của bạn trong chuyến đi du lịch, công tác rồi.
Bạn đã có kế hoạch cho cuối tuần chưa?
CL Men’s Store chờ đợi bạn cùng bộ sưu tập nước hoa miễn phí trải nghiệm

Bên cạnh đó, bọn mình cũng có đầy đủ các sản phẩm tạo kiểu tóc cho nam từ cổ điển cho đến hiện đại và xu hướng nhất.

Ở thế kỉ mà đi đến đâu cũng thấy các outffit cực chất thì mái tóc và mùi hương chắc chắn sẽ là vũ khí mạnh mẽ nhất để tôn thêm vẻ đẹp tổng thể.

Thêm một dòng gốc dầu nữa đến từ Bonafide đó chính là All Around Pomade.

Dòng Pomade gốc dầu này vừa giữ nếp mạnh vừa bóng cao lại có khả năng chống nước tốt, vì vậy đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp giữ cho tóc luôn vào form trong suốt khoảng thời gian khi bạn tham gia sự kiện, tiệc ngoài trời hay những khi chơi thể thao kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ.

Tạo kiểu nhẹ nhàng thoải mái với Don Juan Handcrafted Matte Cream.

Handcrafted Matte Cream mang đến khả năng giữ nếp mức trung bình và độ bóng mờ giúp cho những mái tóc có form sẵn vào nếp dễ dàng trông đầy sức sống hơn.

Cùng với điểm nổi bật là cảm giác khá mượt khi sử dụng và gội rửa dễ dàng bằng nước sẽ càng khiến bạn hài lòng hơn với sản phẩm.

Dưỡng tóc của 18.21 Man Made Oil hoạt động như thế nào ? CL Men’s Store

Trước tiên, OIL của 18.21 Man Made có thể dùng cho tóc, da và cả râu. Oil có 4 mùi hương đặc trưng của thương hiệu này, Sweet Tobacco sẽ có vào tháng 11.

Bên trong 18.21 Man Made Oil với các loại dầu có các công dụng tuyệt vời:
-Dầu thầu dầu: Hạn chế rụng và giúp tóc mọc nhanh hơn.
-Dầu dừa: Dưỡng ẩm sâu cho tóc

-Dầu Jojoba: Tăng cường dưỡng ẩm, điều trị viêm da.

-Dầu Argan: Phục hồi hư tổn, trị gàu và kích thích mọc tóc.
Prestyler vẫn luôn là sản phẩm “Must have” dành cho các tín đồ tóc tai. CL Men’s Store
-Mái tóc sẽ được bảo vệ nhiệt tuyệt đối
-Không bị cháy vàng tóc khi sử dụng máy sấy nóng
-Cung cấp thêm độ phồng, body và texture.
-Hỗ trợ thêm độ giữ nếp trước khi dùng sáp vuốt tóc và kéo dài hơn thời gian giữ nếp tóc.
 
GIAN HÀNG TMĐT CL Men’s Store: 

Leave a Comment