Hạt Óc Chó Pam Hạt Dinh Dưỡng Pam’s Được Xem Là Loại Hạt Tốt Cho Tim Mạch Giàu Axit Béo Omega-3, Khoáng Chất, Vitamin Và Chất Chống Oxy Hóa

Hãy nghĩ ngay đến hạt dinh dưỡng từ Pam Hạt Dinh Dưỡng Pam’s. Vừa là món quà cho sức khoẻ của người thân mà còn rất trang trọng. Sức khoẻ và tinh thần tốt luôn là mong ước của mỗi người chúng ta và khi nhận món quá này từ bạn, hẳn họ sẽ rất vui đó. Hơn nữa, Pam’s đang có chương trình ” SIÊU ƯU ĐÃI CUỐI NĂM” đại giảm giá tất cả các mặt hàng.

Pam Hạt Dinh Dưỡng FOR SUCCESS – ALL IN Pam Hạt Dinh Dưỡng
GIAN HÀNG TMĐT Pam Hạt Dinh Dưỡng: 
– Website: https://pams.vn

– Lazada: https://www.lazada.vn/shop/pams-healthy-food

– Tiki: https://shopii.click/go/tiki?pams-hat-dinh-duong

Pam Hạt Dinh Dưỡng Pam’s hi vọng bạn và gia đình sẽ có những phút giây hạnh phúc bên gia đình, cùng Pam’s chia sẻ những thông điệp 𝐤𝐡𝐨𝐞̉ – 𝐥𝐚̀𝐧𝐡 cho một năm mới sắp tới nhé

Éc…Ô…Éc Sale sốc cuối tháng hạt dinh dưỡng giá chỉ từ 39k 

Ưu đãi cực lớn cuối tháng 3 dành cho các tín đồ ăn kiêng với hạnh nhân, hạt tổng hợp ngũ cốc đây chị em ơi
Cuối tháng rồi, mọi thứ trong hũ cần được “Re-fill” để tiếp tục chặng đường ăn kiêng, sở hữu body xịn xò cùng sức khoẻ tốt lành rồi nè, mà khổ nỗi vật giá leo thang quá nên còn “ngại chốt deal” lắmSao phải lo về giá khi đã có Pam’s ưu đãi xịn. Ghé ngay cửa hàng hạt Pam’s để nhận ngay các ưu đãi siêu hời nhé:
Sản phẩm đồng giảm từ 𝟐𝟓% lên đến 𝟓𝟎% tất cả các loại hạt
Voucher giảm 50% đơn chỉ từ 150k
Voucher xịn 20k – đơn 0đ – SỐ LƯỢNG CÓ HẠN.
Qùa tặng bạn:
– Đơn từ 199k – Tặng 3 túi hạt chia Argentina
– Đơn từ 299k – Tặng 3 shot hạt chia + 1 túi điều rang muối + 1 dầu ăn kiêng cao cấp
– Đơn từ 499k – Tặng thêm Hạnh nhân hoặc Hạnh nhân bơ Mỹ.
Cùng vô vàn ưu đãi xịn xò khác.
𝐊𝐞̉ 𝐭𝐡𝐮̀ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐯𝐨́𝐜 𝐝𝐚́𝐧𝐠 “𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐡𝐚̉𝐨” Pam Hạt Dinh Dưỡng
Một vóc dáng hoàn hảo, có đã rất khó khăn, duy trì vóc dáng đó còn cần nhiều nỗ lực hơn. Với những ai đang tiến đến “Body lý tưởng” có thể sẽ nghĩ rằng: “Cần loại bỏ chất béo, chúng sẽ khiến mình mập lên trông thấy” và điều đó đúng nhưng cũng sẽ sai. Vì Cholesterol đúng là kẻ thù của “body vạn người mê”, nhưng điều đó chỉ LDL Cholesterol, chứ không phải anh em cùng họ HDL Cholesterol. Có lẽ bạn đang lạ lẫm với 2 loại này này đúng không nè. Vậy hãy cùng Pam’s tìm hiểu nhé – Click vào từng hình để biết thêm chi tiết nhé
GIÁ XỊN CHO “BIGFAN” HẠT MACCA NÈ

Bạn là một người “mê đắm đuối” hạt macca?

Bạn chăm ăn hạt macca để có sức khoẻ, body xịn xò?

Bạn yêu macca vì hạt ngọt ngào hơn cả “bồ cũ” của bạn?

Macca làm bạn dễ chịu khi “bà dì” đến hàng tháng?

Nếu đã mê mệt Macca vậy, thì bạn khum nên bỏ qua Post này đâu. Vì “Ở đây có bán macca Úc cao cấp mà giá siêu hạt dẻ”:

1. Macca cao cấp tách bằng tay chỉ 𝟏𝟐𝟎𝐤

2. Macca hũ nhập khẩu Úc size A chỉ từ 𝟗𝟗𝐤

ĐẶC BIỆT, mua từ 2 sản phẩm trở lên là có quà bạn ơi!!! Mua macca – rinh thêm dầu ăn kiêng, hạt chia nữa nè.
CUNG CHÚC TÂN XUÂN
Một mùa xuân mới đã đến. Xuân Nhâm Dần năm nay, hãy “kí gửi” những điều ước tốt đẹp dành cho nhau bạn nhé. Pam Hạt Dinh Dưỡng Pam’s hi vọng, bạn và gia đình sẽ có những ngày đầu năm thật vui vẻ và tràn ngập hứng khởi. Và, đừng quên đặt mục tiêu sống khoẻ – lành cho năm mới nay nhé bạn
TỐNG CỰU NGHINH TÂN – PHÚT GIÂY SUM VẦY
Vậy là chỉ còn vài giờ ngắn ngủi nữa thôi sẽ bến phút giây mà chúng ta háo hức mong chờ – phút giây giao mùa xuân Nhâm Dần. Hãy gạt qua tất cả mọi thứ và dành chút ít thời gian để dùng bữa tối cuối cùng của năm nhé bạn, hẳn là sẽ có nhiều câu chuyện mà ta sẽ kể cho nhau nghe về một năm cũ sắp qua và những mong ước một năm mới tươi tắn và may mắn hơn.
CẢM ƠN VÌ ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG Pam Hạt Dinh Dưỡng PAM’S
Một năm nữa lại sắp qua đi, năm mới – Nhâm Dần lại sắp đến. Pam’s rất vui khi đã phục vụ các khách yêu một năm vừa qua.

Nhân dịp xuân đến tết về, thầm gửi một lời chúc phúc KHOẺ – LÀNH đến tất cả khách hàng, đối tác và toàn thể gia đình. Hi vọng sang năm sau, Pam’s sẽ luôn là nhãn hiệu hạt dinh dưỡng được tin yêu và là lựa chọn hàng đầu của mọi người nhé

MIẾNG “HẠT” LÀ ĐẦU CÂU CHUYỆN
Những ngày đầu năm mới, chúng ta thường sẽ đi chúc Tết muôn nơi, chúc ông bà sức khoẻ, chúc trẻ con mau lớn học hành, chúc thương gia một năm phát tài…. Và “miếng trầu là đầu câu chuyện” hay “khách đến nhà không trà thì nước” là văn hoá hiếu khách và hào sảng của người Việt ta từ xưa nay. Những món vặt, trà bánh chính là chất xúc tác để những cuộc trò chuyện thân mật, những lời hỏi han nhau được bắt đầu, hay là món vặt nhâm nhi nghĩ chuyện cũ, cũng có thể là miếng vui cho những tràn cười trong ngày hội ngộ. Pam Hạt Dinh Dưỡng
Vậy đó, mâm bánh kẹo hay bình trà đã là những thứ không thể thiếu trên bàn của mọi nhà. Không ít thì nhiều, không xa xỉ thì cũng vừa túi, người Việt chúng ta luôn biết sẽ lựa chọn gì phù hợp nhất để thiết đãi vào những ngày Tết.
Cơ mà, để một năm mới khoẻ mạnh hơn và cuộc vui sẽ thêm giòn giã, bạn hãy thiết đãi những món quà vặt sức khoẻ hơn nhé. Và các loại hạt sẽ là lựa chọn đầy ưng ý đó, vừa mang ý nghĩa sức khoẻ mà khi bày biện lên cũng sẽ rất sang trọng và tao nhã. Hãy chuẩn bị ngay bạn nhé, Tết đến cận kề rồi kìa.
TRAO QUÀ TÌNH THÂN – THAY LỜI TRI ÂN Pam Hạt Dinh Dưỡng
👨‍👩‍👦Dịp cuối năm bộn bề với công việc, ai ai cũng đang gấp rút mau chóng hoàn thành mọi thứ để kịp về quê đoàn tụ cùng gia đình. Và dịp cận kề này, mỗi người con xa quê đều mong muốn gói gém chút tình yêu dành cho người thân nơi quê nhà bằng những phần quà ý nghĩa thay lời tri ân.
👨‍👩‍👦Thế nên, một phần quà nhỏ nhắn, phải chăng nhưng không kém phần trang trọng sẽ là lựa chọn hợp lý nhất với ý nghĩa sức khoẻ, tri ân và yêu thương mà chúng ta mong muốn trao đi để thay lời tri ân.
👨‍👩‍👦 Và không có phần quà nào cao quý hơn hội ngộ, không có món quà nào đáng giá bằng sức khoẻ. Vì thế, đừng quá đắng đo phải lựa chọn gì, bởi vì, mẹ chỉ muốn gặp con sau tháng năm dài, ông bà mong gặp cháu về nơi đất khách quê người, bạn bè chờ ngày hội ngộ sau thời gian dài không gặp gỡ… Đó mới chính là món quà ý nghĩa nhất.
🙏SẮM LỄ LỘC – TIỄN TÁO QUÂN🙏 Pam Hạt Dinh Dưỡng
23 tháng chạp hằng năm là ngày lễ đặc biệt có từ lâu đời trong văn hoá Việt – Thiết lễ tiễn Táo Quân chầu Trời, với niềm tin nhịp sống năm cũ sắp sửa dừng lại, cúi mong những phiền muộn được thoát ly để đón chờ một năm mới tốt lành hơn.
2021 là một năm đầy sóng gió nhưng cũng tràn đầy yêu thương. Mỗi chúng ta hãy nên dừng lại ít phút để cùng nhau lan toả niềm tin một năm cũ sẽ như đám mây tan biến theo những vẫy đuôi của cá chép đưa Táo Quân chầu Trời. Pam’s mong bạn sẽ dành thời gian bên gia đình và người thân, sửa sang góc bếp và thiết lễ, để cùng nhau chiêm nghiệm và “kí gửi” cho Táo Quân những hi vọng mới cho một năm Nhâm Dần sắp đến tràn đầy hứng khởi và tươi vui.
HẠT DINH DƯỠNG SIÊU SALE BẠN ƠI!!!

2 Túi hạnh nhân bơ có 299k, 2 túi hạt dẻ cười cũng chỉ 299k

Sắm sửa cho ngày Tết, lựa chọn quà tặng cho ông bà và người thân, vừa đẹp mắt mà phải chăng nữa. Có đâu khó! Ghé ngay Pam Hạt Dinh Dưỡng Pam’s để sắm các Combo giảm giá sốc. Mua 2 túi hạt chỉ từ 129k, kèm thêm quà tặng nữa. Qúa xá đã. Mua ngay kẻo hết nhé.
COMBO – GIẢM GIÁ SỐC:

– 2 Túi Hạnh Nhân Mỹ (500gx 2 túi) giảm 93k chỉ còn 359k

– 2 Túi Hạnh Nhân Rang Bơ(500gx2 túi) giảm 79k chỉ còn 299k

– 2 Túi Hạt Dẻ Cười Mỹ(300gx2 túi) chỉ còn 299k(giá gốc: 378k)

– 2 Túi Hạt Óc Chó Mỹ Nứt Vỏ(250g/túi) chỉ còn 129k(giá gốc: 180k)

– 3 Hũ Mix 6 Loại Hạt SIÊU SALE chỉ còn 339k – giảm sốc 78k

FREESHIP TOÀN QUỐC + QUÀ TẶNG THEO ĐƠN HÀNG

𝐍𝐠𝐡𝐞 𝐯𝐞̉ 𝐧𝐠𝐡𝐞 𝐯𝐞….𝐧𝐠𝐡𝐞 𝐯𝐞̀ 𝐧𝐚̆𝐦 𝐦𝐨̛́𝐢….𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐧𝐚̆𝐦 𝐬𝐚̆́𝐩 𝐬𝐮̛̉𝐚 𝐪𝐮𝐚 𝐫𝐨̂̀𝐢….

Rộn ràng và tưng bừng những ngày cuối năm, mọi người đã kịp hoàn tất công việc, chuẩn bị đón sắp tới chưa nào. Riêng Pam’s thì đã chuẩn bị cho mình một góc trang trí đón mừng Countdown cùng với những người thân yêu. À mà còn nữa, Pam Hạt Dinh Dưỡng Pam’s còn chuẩn bị một mục tiêu sống lành mạnh- ăn lành tính cho rồi đó.

Cũng mong bạn như vậy nhé! Gác lại công việc, trang hoàng nhà của và đặc biệt chuẩn bị một bữa tiệc để “chill” hay set một chuyến du lịch cùng hội bạn, cơ mà phải 5K mùa Covid nhé, bạn có khoẻ mạnh thì mới đủ sức lan toả yêu thương đến mọi người được

𝐂𝐎𝐔𝐍𝐓𝐃𝐎𝐖𝐍 – 𝐃𝐀𝐘𝐒

Chưa đầy 60 giờ nữa sẽ đánh dấu sự kết thúc một năm 2021, bạn đã kịp dọn dẹp và chuẩn bị gì cho năm mới 2022 tràn đầy sự tươi mới chưa? Hãy ghé ngay Pam’s để kịp sắm sửa những túi hạt dinh dưỡng đầy năng lượng và dưỡng chất lành tính, để chuẩn bị cho một năm mới khỏe mạnh hơn, thay đổi phong cách sống lành mạnh và trao đi yêu thương đến mọi người.

HẠNH NHÂN, MACCA, HẠT DẺ CƯỜI GIẢM SỐC 50% ĐÂY BÀ CON ƠI Pam Hạt Dinh Dưỡng

Dịp cuối năm, chính là thời điểm vàng mua sắm để trau chuốt bản thân, làm quà cho người thân và tạo cơ hội xum vầy. Hoà chung không khí đó, Pam’s dành tặng cho tất cả khách hàng các chương trình ưu đãi trong thời gian ngày từ / đến / với vô vàng chương trình khủng:

𝐌𝐚̃ 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝐬𝐨̂́𝐜 – 𝐌𝐮𝐚 𝐜𝐚̀𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝐜𝐚̀𝐧𝐠 𝐬𝐚̂𝐮:

– Giảm 25k cho đơn tối thiểu 259k.

– Giảm 35k cho đơn tối thiểu 359k.

– Giảm 55k cho đơn tối thiểu 559k.

𝐌𝐮𝐚 𝟑 𝐭𝐚̣̆𝐧𝐠 𝟏(𝐡𝐨𝐚̣̆𝐜 đ𝐨̛𝐧 𝐭𝐨̂́𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̂̉𝐮 𝟑𝟓𝟗𝐤)

Khi mua từ 3 sản phẩm hạt dinh dưỡng hoặc đơn đạt 359k, TẶNG NGAY Dầu óc chó Chile cao cấp 50ml

=> Mua càng nhiều quà tặng càng khủng Pam Hạt Dinh Dưỡng

𝐅𝐑𝐄𝐄𝐒𝐇𝐈𝐏 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 – 𝐇𝐎𝐀̀𝐍 𝐗𝐔 𝐋𝐄̂𝐍 Đ𝐄̂́𝐍 𝟐𝟎%

– Freeship cho đơn hàng từ 259k với đơn nội thành

– Trợ ship từ 11-20k cho đơn hàng ngoại thành

– Hoàn xu từ 5%-20% cho đơn hàng

“COWNTDOWN – NHÌN LẠI MỘT NĂM ĐẦY THỬ THÁCH Pam Hạt Dinh Dưỡng

Chưa đầy 3 ngày nữa sẽ đánh dấu sự kết thúc năm 2021 đầy thử thách. Dịp cuối năm, mỗi chúng ta luôn hối hả với bao công việc, đặc biệt hơn, làn sóng dịch lần thứ 4 vẫn còn đang diễn biến phức tạp khiến mọi việc đều đổ dồn vào tháng cuối cùng với kỳ vọng tất cả đều sẽ hoàn thành, để đón một năm mới nhẹ nhàng hơn và tiếp nhận những mục tiêu mới. Ai ai cũng đều đang đầy áp lực, bộn bề và lo toan, nhưng hãy dành chút ít thời gian cho bản thân vào những ngày cuối năm này nhé bạn. Hãy chiêm nghiệm, một năm qua chúng ta đã trải qua những gì? Kỷ niệm đáng nhớ nào mà bạn ấn tượng? Khoảnh khắc nào đã hằn in trong tâm trí? Cuộc vui nào đã khiến bạn cảm giác được sồng tự do và thoải mái? Nỗi buồn nào đã kéo chùng mọi thứ của bạn trong cuộc sống? Là vậy, suy tư và chiêm nghiệm những ngày cuối năm là cách mà bạn đang “tổng kết” một năm qua đã làm được gì, để hướng tới một tương lai tràn đầy hi vọng và sự tươi mới. Cầu mong năm sang sẽ tươi đẹp, bình an và hanh thông.

Dịp cận cuối năm cũng là lúc để “dọn dẹp” không những là nhà cửa, góc học tập của bản thân, nhà bếp…. mà còn là những sầu muộn và buồn phiền của năm cũ. Đây cũng là lúc bạn nên bắt đầu có một mục tiêu cho bản thân ở năm mới này. Thực hiện những gì chưa làm được ở 2021 và những khát vọng hoàn thiện bản thân hơn ở 2022 chuẩn bị đến. Đừng buồn hay chán nản vì những mục tiêu 2021 không thực hiện được, hãy cỗ gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa bắt đầu từ những thay đổi nhỏ cũng sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu lớn lao hơn ở phía trước.
Năm mới sắp đến, hãy dành sự yêu thương nhiều hơn cho bản thân bạn nhé! Hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn, mang đến cho cơ thể những lối sống lành mạnh hơn và tiêu thụ những thực phẩm sạch và lành tính hơn. Bởi vì, bạn sẽ chẳng đủ sức để lan tỏa tình yêu của bạn đến cho mọi người với một cơ thể chẳng mấy khỏe mạnh. Yêu thương chính mình cũng chính là cách lan tỏa tình yêu đến với tất cả.
TẶNG BẠN MÓN QUÀ GIÁNG SINH Ý NGHĨA Pam Hạt Dinh Dưỡng
Nếu giáng sinh này, bạn vẫn chưa biết tặng cho người thân yêu của bạn hay chính bản thân điều gì. 
GIẢM TỪ 𝟮𝟱-𝟱𝟬% các mặt hàng hạt dinh dưỡng
GIẢM TỪ 𝟮𝟱-𝟰𝟬% dầu hạt óc chó nguyên chất tốt cho tim mạch
MỖI ĐƠN HÀNG TỪ 3 SẢN PHẨM THÊM DẦU ÓC CHÓ 50ML HOẶC HẠT MIX 3 LOẠI
ĂN GÌ TRƯỚC KHI TẬP ĐÂY?1f3cb
Bạn luôn băn khoăn không biết ăn gì đủ dinh dưỡng trước khi tập?
Bạn quá bận rộn, không có đủ thời gian chuẩn bị bữa phụ lích kích?
Pam Hạt Dinh Dưỡng PAM’S Ở ĐÂY và GIÚP BẠN
Hạt Dinh Dưỡng nhà Pam’s vô cùng đa dạng cho bạn lựa chọn
Hạt Hạnh Nhân

Hạt Dẻ Cười

Hạt Macca

Hạt Óc Chó

Hạt Tổng Hợp

Còn gì hợp lí hơn khi sử dụng hạt dinh dưỡng nhà Pam’s trước khi tập luyện nhỉ?
Với hàm lượng dinh dưỡng và chất lượng vô cùng cao cấp, Hạt Dinh Dưỡng Pam’s 100% nhập khẩu, đạt chứng chỉ ISO an toàn vệ sinh thực phẩm.
HOTLINE MUA HÀNG: 0909003180
Bạn có thể kế hợp các hạt dinh dưỡng Pam’s với nhiều món ăn cho bữa phụ cực nhanh và bổ dưỡng:
Granola + Sữa chua

Sinh tố hoa quả + Hạt dinh dưỡng Pam’s

Bánh từ hạt dinh dưỡng Pam’s

LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA HẠT ÓC CHÓ Pam Hạt Dinh Dưỡng PAM’S
Bất ngờ chưa Hạt Óc Chó Pam’s vô cùng giàu dinh dưỡng và siêu nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe
Muốn nâng cao sức đề kháng và có một cuộc sống hạnh phúc, bổ sung ngay Hạt Óc Chó Pam’s vào chế độ ăn hàng ngày nhé!
HOTLINE MUA HÀNG: 0909003180
Lợi ích Hạt Óc Chó Pam’s
1. Cải thiện sức khỏe tim mạch
Axit béo omega-3 được biết đến với hiệu quả ngăn ngừa cục máu đông – nguyên nhân chính gây nên các cơn đau tim. Kết hợp với chất xơ, axit béo omega-3 cũng làm giảm mức độ LDL (lipoprotein tỉ trọng thấp), còn được biết đến là “cholesterol xấu” – một trong những tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch.
2. Hạt óc chó Pam Hạt Dinh Dưỡng Pam’s giúp củng cố động mạch
Ngoài tác dụng bảo vệ trái tim, quả óc chó còn có tác dụng rất lớn đối với các bệnh nhân bị huyết áp cao và giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn.
3. Hạt óc chó Pam’s Bảo vệ xương
Một thực tế ai cũng biết là xương thoái hóa dần theo tuổi tác. Mật độ khoáng chất trong xương giảm xuống sẽ dẫn đến hiện tượng loãng xương.
Dinh dưỡng phong phú có trong óc chó Pam’s sẽ giúp xương của bạn chắc khỏe ngay cả khi tuổi đã cao.
4 Hỗ trợ quá trình phát triển của trẻ nhỏ
Sử dụng quả óc chó Pam’s sẽ cung cấp một lượng lớn omega-3 cho cơ thể, giúp trẻ thông minh hơn, trí não phát triển. Đồng thời, trẻ còn được bổ sung thêm một số thành phần thiết yếu, quan trọng như photpho, một số loại vitamin…
5. Hạt óc chó Pam Hạt Dinh Dưỡng Pam’s đem lại giấc ngủ ngon
Melatonin trong cơ thể chúng ta hoạt động như một liều thuốc ngủ, khi cơ thể hoạt động quá sức và mệt mỏi thì melatonin sẽ được sản xuất ra nhằm “ru” cơ thể ngủ. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà melatonin không được sản xuất hoặc sản xuất số lượng quá ít sẽ khiến bạn khó ngủ hoặc ngủ không ngon. Khi ăn quả óc chó Pam’s, cơ thể bạn sẽ được cung cấp thêm melatonin một cách tự nhiên, giúp bạn dễ ngủ hơn, ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn.
6. Kiểm soát lượng đường trong máu
Hạt Óc Chó Pam’s giàu Insulin là loại chất có khả năng kiểm soát lượng đường trong máu.
7. Hạt óc chó Pam’s Phòng ngừa ung thư
Trong quả óc chó Pam’s chứa các chất như axit alpha linoleic, axit béo thực vât, khi kết hợp với thành phần omega-3 sẽ có tác dụng ngăn cản sự phát triển, mở rộng của tế bào ung thư. Các chất chống oxy hóa trong quả óc chó còn giúp ngăn ngừa việc lão hóa của các tế bào và cơ thể.
Pam Hạt Dinh Dưỡng FOR SUCCESS – ALL IN Pam Hạt Dinh Dưỡng
GIAN HÀNG TMĐT Pam Hạt Dinh Dưỡng: 
– Website: https://pams.vn

Leave a Comment